Update ประมวลภาพการส่งมอบเครื่องทำน้ำเย็นมอบให้ ร.ร.วัดเจริญผล (ปิดโครงการ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 22 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. The whisperer

    The whisperer สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอจอง รายการที่ 14 เหรียญพระแก้วมรกต ปี 2525 บล็อคนิยม รุ่นแรก

    200+50 บาท

    และ

    รายการที่ 15

    เหรียญทองแดงฉลองอายุ 81 ปีหลวงปู่ชอบ ฐานสโม ด้านหน้าตอกโค๊ด "ช" ด้านหลังอักษรย่อ ภปร.


    300+50 บาท

    รวมเป็นเงิน 600 บาท โอนภายในวันศุกร์ ครับ
     
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 14 เหรียญพระแก้วมรกต ปี 2525 บล็อคนิยม รุ่นแรก = 200 บาท


    รายการที่ 15 เหรียญทองแดงฉลองอายุ 81 ปีหลวงปู่ชอบ ฐานสโม ด้านหน้าตอกโค๊ด "ช" ด้านหลังอักษรย่อ ภปร. = 350 บาท

    รวม 200+350+50(ค่าส่ง) = 600 บาท รับทราบการจองครับ
     
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 22

    สมเด็จปู่เฒ่า หลวงปู่สุภา กตสีโล เนื้อแดง

    สมเด็จปู่เฒ่า มรดกวัตถุมงคลชิ้นสุดท้ายที่หลวงปู่สุภาได้ตั้งใจมอบให้เหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และผู้ที่เคารพเลื่อมใส เอาไว้บูชาและคุ้มครองป้องกันภัยนตรายต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หลวงปู่กล่าวไว้เมื่อวันที่ 8 มค 50 ที่บ้านโยมที่กรุงเทพ ท่ามกลางคนเป็นจำนวนมากว่า" พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ ศักดิ์สิทธิด้วยแรง " สัจจะอธิษฐาน "ของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ที่เคยไปเรียนวิชาด้วยที่เมืองจีน " เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมา 1 รุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าวกับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาวที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า " เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ ขออารธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให ้ด้วย "ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อพระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร


    โดยหลวงปู่ท่านได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวนโดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออกให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุ นเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ ้วนในทุกๆด้านโดยเฉพาะคืนที่ 5 เบื้องบนได้เสด็จลงมา และในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือเสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตู ไฟฟ้าดับทั้งวัด และในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังพุทธาภิเษกพระเนื่องจากเทียนที่จุดข ้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือ พระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไร กองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับหลอมละลายกลายเป็นก้อนทองไปหมดสภาพของสร้อย พระเพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่ง ผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟที่กำล ังโหมไหม้พร้อมทั้ง นิมนต์ หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ ดีแล้วแต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้


    บูชา 899 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (คุณ Natchapon จองแล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2008
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 23

    พระสมเด็จแหวกม่านเปิดโลก หลวงปู่สุภา พิมพ์กลาง (ใส่กล่องพิมพ์ใหญ่แทนเนื่องจากกล่องพิมพ์กลางชำรุด)


    บูชา 499 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (เฮียปอ ตำมะลัง จองแล้วครับ)

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2008
  5. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 24

    เหรียญรุ่น 111 ปี หลวงปู่สุภา (ยันต์ด้านหลังเป็นของหลวงปู่สุภา) เนื้อทองแดง


    บูชา 399 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (เฮียปอ ตำมะลัง จองแล้วครับ)

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2008
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 25

    สมเด็จพระพุทธฤาชา หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม ต.ลำพญา อ.บางเลน จ.นครปฐม

    ท่านเป็นบุตรของเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์กับหม่อมทองนุ่น เกิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2460 ที่วังไชยา ก่อนที่หลวงพ่อสำเนียงจะถือกำเนิดมาดูโลกนั้น นายเอม อยู่สถาพรเป็นพระสหายของเสด็จเตี่ย ได้เล่าให้หลวงพ่อฟังว่าขณะที่หม่อมแม่ทรงพระครรภ์ได้ 2 เดือนเสด็จเตี่ยได้รับคำสั่งจากทางราชการให้ไปรับเรือหลวงพระร่วงที่ต่างประเทศ จึงได้พาหม่อมแม่ไปฝากไว้กับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาทซึ่งท่านเป็นพระอาจรย์ของเสด็จเตี่ยโดยให้นายเอม อยู่สถาพรซึ่งเป็นพระสหายเป็นผู้ดูแล ตัวหลวงพ่อสำเนียงจึงกลายเป็นลูก 3 พ่อซึ่งเสด็จเตี่ยคือพ่อผู้ให้กำเนิด นายเอมเป็นพ่อเลี้ยงดูพร้อมกับหลวงปู่ศุขเป็นพ่อผู้ดูแลให้การศึกษาเล่าเรียน

    หลวงพ่อสำเนียงใช้นามสกุลของนายเอม คืออยู่สถาพร ในหนังสือไม่ได้ระบุสาเหตุ หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร เมื่อเกิดมาแล้วก็ได้อยู่กับหลวงปู่ศุขจนเติบโต จึงได้มาศึกษาในก.ท.ม.ที่ร.ร.อัสัมชัญ จนจบมัธยมปลายจากนั้นไปศึกษาต่อที่ร.ร.นายร้อยพระจุลจอมเกล้า จนจบจึงได้รับราชการทหารบกจวบได้รับยศร้อยเอกและเคยได้ร่วมสมรภูมิถึง 2 ครั้งคือสงครามอินโดจีนและสงครามมหาบูรพา พอกลับจากศึกสงครามถูกมรสุมร้ายทางการเมืองกระทำเอาถูกจองจำพร้อมกับจอมพล ป. พิบูลสงคราม - หลวงเสรี - หลวงวิจิตรวาทการ และคนอื่นๆในข้อหาอาชญากรสงคราม

    เมื่อได้รับการปลดปล่อยหลวงเสรีได้ไปบวชที่วัด เบญจมบพิตร ส่วนหลวงพ่อสำเนียงท่านไปบวชอยู่ที่วัดกัลยาณมิตรฝั่งธนบุรี ท่านตั้งใจบวชเพียง 15 วันแต่พอบวชได้ 3 วันก็มีเหตุการณ์เมืองขึ้นมาอีกจึงทำให้ท่านเปลี่ยนความตั้งใจ เหตุการณ์บ้านเมืองกำลังยุ่งเหยิงจอมพล ป. พิบูลสงครามได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกวาระหนึ่ง แต่ต้องการให้หลวงพ่อสำเนียงกลับไปรับราชการอีก ทว่าท่านไม่ยอมสึกทั้งได้ตั้งจิตอธิษฐานไว้ว่าจะขอยึดเอาผ้ากาสาวพัสตร์หุ้มห่อร่างกายจนกระทั่งตาย

    พบนครร้างในนิมิต

    ก่อนที่หลวงพ่อสำเนียงจะมาบุกเบิกทุ่งร้างกลางป่าทึบให้มาเป็นวัดวาอารามอันพรั่งพร้อมไปด้วย โบสถ์ วิหาร ศาลา โรงธรรมที่สวยงามนั้น ท่านกล่าวว่า - ขณะที่ท่านพำนักจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในก.ท.ม.ท่านได้เกิดนิมิตขึ้นว่าได้เห็นปราศาทร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งการนิมิตเห็นนี้ไม่ได้หลับตาเห็น แต่เป็นแบบลืมตาเห็นภาพขึ้นมา เมืองร้างแห่งที่ท่านพบเห็นในนิมิตนี้มีสมบัติล้ำค่าถูกฝังอยู่มากมายมหาศาล คนเฝ้าสมบัติล้ำค่านี้บอกกับท่านว่า....ใครจะมาเอาสมบัติเหล่านี้ไปไม่ได้ คนที่จะมาเป็นเจ้าของจะต้องมาสร้างเมืองนี้ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นมาเหมือนเดิมเสียก่อน และคนที่จะมาอยู่เมืองนี้ได้จะต้องเป็นคนดี มีศีลธรรม ถ้าไม่เช่นนั้นจะหาความเจริญขึ้นมาไม่ได้นอกจากพินาศล่มจมเท่านั้น เพราะสถานที่แห่งนี้คือที่ตั้งเมืองธรรมานครอมรวดีศรีธานินทร์ มหินทรามหาเลิศลบภพนพรัตน์ราชธานีบุรีรมย์มาก่อน

    หลังจากหลวงพ่อสำเนียงได้นิมิตเห็นเมืองธรรมานครแล้วท่านเดินทางสู่เมืองร้างแห่งนี้โดยทางรถไฟไปลงสถานีงิ้วราย จากนั้นลงเรือต่อไปตลาดลำพญาต่อเรือไปอีก 3 ช.ม.จึงถึงตลาดลำพญาจากตลาดเดินเท้าอีก 4 ก.ม.โดยประมาณจึงถึงวัดแหลมชะอุย เป็นสถานที่รกร้างว่างเปล่าเหลือแต่ซากปรักหักพัง พอให้รู้ว่าสถานที่นั้นเคยเป็นวัดมาก่อนที่ๆแห่งนั้นเมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เต็มไปหมด ทำให้สถานที่นั้นร่มรื่นและเงียบสงัดวังเวงยิ่งนัก จึงมีสัตว์นาๆชนิด เช่นงูเห่า งูจงอางเป็นต้นเพราะปราศจากผู้คนสัญจรไปมา มีแต่บริเวณทุ่งกว้างที่ร้างซึ่งมีเด็กเลี้ยงควายอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น เด็กพวกนั้นปราศจากเสื้อผ้านุ่งห่มเพราะความแห้งแล้งทุรกันดารความยากจนของครอบครัว พ่อแม่เด็กเหล่านั้นหากินทางทุจริตลักลอบหาวัตถุโบราณในบริเวณวัดร้างแห่งนี้เพื่อนำเอาไปขาย

    เมื่อท่านไปถึงท่านได้เดินเข้าไปดูในโบสถ์ปรากฏว่าถูกปัดกวาดดูสะอาดสะอ้าน คล้ายกับมีคนมาอาศัยอยู่ ท่านจึงตัดสินใจที่จะอยู่ ณ. วัดร้างแห่งนี้ โดยท่านตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะพัฒนาวัดร้างแห่งนี้ร่วมกับชาวบ้านในถิ่นนี้ให้เจริญ ท่านจึงได้ยึดเอาโบสถ์เป็นที่อยู่อาศัย แต่ท่านหารู้ไม่ว่าที่แห่งนี้คือที่ซ่องสุมของพวกโจรและเสือร้ายปล้นฆ่าชื่อดัง คือ เสือแคล้ว เสือสด เสือเลียง เสือสมหมาย เสือผาด ทั้ง 5 เสือดังกล่าวทางการได้หมายหัวเอาไว้แล้วว่าต้องจับตายลูกเดียว พวกนี้หาทรัพย์มาได้เท่าไหร่ก็จะนำมาแบ่งปันที่นี่ประจำเพราะเป็นจุดศุนย์กลางระหว่างจังหวัดนนทบุรี สุพรรณบุรี นครปฐม ปทุมธานี มีอยู่วันหนึ่งเสือร้ายเหล่านั้นปล้นทรัพย์ได้มาก็นัดกันมาแบ่งสมบัติที่โบสถ์ร้างแห่งนี้ เมื่อเสือแคล้วมาแอบเห็นหลวงพ่อสำเนียงอยู่ในวัดก็สบถจะต้องฆ่าพระองค์นี้ให้ได้ เพราะกลัวท่านมารู้เห็นความลับ อีกหรือท่านปลอมมาเป็นพระเพื่อมาสืบจากทางราชการ เสือแคล้วจึงตกลงกับพวกอีก 4 เสือจะต้องฆ่าท่านคืนแรกเสือแคล้วมาคนเดียวก้าวเข้าไปยืนในโบสถ์เห็นเพียงแสงเทียนสลัวๆพอเห็นว่ามีพระนั่งสมาธิอยู่ เมื่อเพ่งเข้าไปหมายจะฆ่าหลวงพ่อปรากฏว่า คุณพระช่วยภาพที่เขามองเห็นไม่ได้มีพรอยู่องค์เดียวเหมือนที่เขาเห็นตอนกลางวันเสียแล้ว เพราะภายในโบสถ์เต็มไปด้วยพระสงฆ์ห่มสีกลักกำลังนั่งสมาธิเต็มไปหมด พระเหล่านั้นต่างนั่งสมาธิอย่างสงบโดยไม่สนใจกับภายนอกโบสถ์เลย เสือแคล้วนึกอยู่ในใจว่าพระมาจากไหนเยอะแยะก็ตอนกลางวันเห็นมีอยู่องค์เดียว ส่วนมือยังกำปืนแน่นอยู่ในลักษณะพร้อมยิงเสมอ ในที่สุดก็เลิกล้มความตั้งใจ เพราะไม่ทราบว่าจะทำวิธีไหนที่จะฆ่าพระได้หมด หลังจากนั้นสหายอีก 4 เสือก็ผลัดกันมาทุกคืนโยผัดเปลี่ยนกันกับเพื่อนทุกคนในกลุ่ม ผลปรากฏว่าเหตุการณืเหมือนกันทุกครั้ง 4 วันเต็มๆ

    ผลสุดท้ายเขาและเพื่อนยอมแพ้ในอภินิหารที่ได้ประสพมาจึงไม่อาจฆ่าท่านได้ ซึ่งคงเป็นเพราะบารมีของท่านซึ่งปฏิบัติธรรมเคร่งครัดเสมอมานั่นเอง เช้าของวันที่ 5 พวกเสือร้าย 5 คนได้ปรึกษาหารือกันเข้าไปกราบหลวงพ่อสำเนียงในโบสถ์และเล่าความจริงให้ท่านฟัง พวกเขาแนะนำตัวเองหลวงพ่อจึงถามไปว่า โยมพากันมาทำไมที่นี่ เสือแคล้วและพวกจึงสารภาพว่าต้องการมากราบขอขมาหลวงพ่อ กรรมใดที่ได้ล่วงเกินท่านไว้ขอให้ท่านอโหสิกรรมแก่พวกเขา
    หลวงพ่อท่านว่า เวรของผู้จองเวรย่อมไม่ระงับ แต่เวรของผู้ที่ไม่จองเวรย่อมระงับ อาตมาอโหสิให้ แต่กรรมโยมได้กระทำไปนั้นไม่ว่าอดีตหรือปัจจุบัน กรรมนั้นย่อมตอบสนองในภายหลังไม่มีใครให้อภัยได้ ดังนั้นขอโยมจงหยุดการกระทำชั่วนั้นๆเสียแล้วให้เริ่มทำความดีต่อไป หมั่นรักษาศีลเพราะศีลจะทำให้ผู้ปฏิบัติให้เป็นผู้ที่สมบูรณ์ในโภคทรัพย์ ทั้งในภพปัจจุบันนี้และจะนำสู่สุขคติและนิพพานในภพหน้า เมื่อได้รับฟังธรรมะจากหลวงพ่อ เสือร้ายทั้ง 5 สำนึกผิดและซาบซึ้งในโอวาสของหลวงพ่อสำเนียง พวกเขาพร้อมที่จะปฏิบัติตามจึงได้มอบตัวเป็นลูกศิษย์ของท่าน พร้อมได้ปวาราณาตัวว่าจะเลิกทำชั่ว แล้วตั้งอยู่ในศีลธรรมต่อไป

    บูชา 259 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (คุณ นว จองแล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture061Small-1.jpg
      Picture061Small-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.4 KB
      เปิดดู:
      63
    • Picture062Small-1.jpg
      Picture062Small-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.7 KB
      เปิดดู:
      58
    • 920830.jpg
      920830.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.4 KB
      เปิดดู:
      7,101
    • 920823.jpg
      920823.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108.1 KB
      เปิดดู:
      4,065
    • 920824.jpg
      920824.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.1 KB
      เปิดดู:
      4,011
    • 920825.jpg
      920825.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108.5 KB
      เปิดดู:
      3,815
    • 920826.jpg
      920826.jpg
      ขนาดไฟล์:
      92.9 KB
      เปิดดู:
      3,839
    • 920827.jpg
      920827.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.4 KB
      เปิดดู:
      3,753
    • 920828.jpg
      920828.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.2 KB
      เปิดดู:
      3,680
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2008
  7. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    ครับอนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมบุญกันนะครับ เพื่อเด็กนักเรียนชนบทนะครับ
     
  8. นว

    นว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    668
    ค่าพลัง:
    +2,445
    ขอจอง สมเด็จพระพุทธฤาชา หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร
     
  9. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    ครับรับทราบการจองครับ
     
  10. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130

    อ นุ โ ม ท น า ส า ธุ

    ...รวมสองรายการ 999 บาท โอนแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ

     
  11. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบการจองครับ
     
  12. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 26

    เหรียญพระคันธราฐ วัดเขาปัฐวี ปี 2516

    เหรียญพระคันธราฐ วัดเขาปัฐวี สร้างปี 2516 จ. อุทัยธานี อาจารย์ สายเขาอ้อปลุกเสก กันอย่างคับคั่ง เช่น อาจารย์ นำ วัดดอนศาลา,อาจารย์หมุน วัดเขาแดงตะวันออก ,อาจารย์ คง วัดบ้านสวน และมีอาจารย์ฆราวาส อาจารย์ชุม ไชยคีรี พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นต้น ไปร่วมปลุกเสกเมื่อปี 2516 เสร็จพิธีแล้วมีการทดลองพุทธคุณโดยใช้ปืนยิง ปรากฎว่า "ยิงไม่ออก" ครับเนื้อทองแดงรมดำ ใครที่ชอบสายเขาอ้อยังไม่มีเหรียญอาจารย์นำซึ่งของเก๊ระเบิดหนักและแพงไปแล้วก็บูชาเหรียญรุ่นนี้ใช้แทนได้หายห่วง

    บูชา 850 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2008
  13. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    เฮียฯขอบคุณมากๆครับช่วยร่วมบุญกันด้วยดีเสมอมาครับและเพื่อนๆทุกคนครับ
     
  14. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ตะกรุดเปิดสมอง เช็คแล้วเหลืออยู่ 7 ดอกพอดีครับ ดอกสุดท้ายคุณน้องนีล จอง ยังไงผู้ที่สนใจให้ลงชื่อกับจำนวนจองไว้ได้เลยครับ อาทิตย์หน้าจะไปขอแบ่งจากสายตรงที่วัดมาเพิ่มครับ ขอบคุณครับ
     
  15. Natchapon

    Natchapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2008
    โพสต์:
    717
    ค่าพลัง:
    +1,218
    ขอจองบูชาครับ สำหรับตะกรุดเปิดสมอง และตะกรุดมหาบุรุษแปดจำพวกที่จองไว้อย่างละ 2 ดอก ขอลดจำนวนลงเหลืออย่างละ 1 ดอกนะครับ พรุ่งนี้จะโอนเงินไปให้ครับ

    ขอบคุณมากครับ
     
  16. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบครับ เดี๋ยวจะเช็คให้นะครับ
     
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 27

    เหรียญหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2537

    วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังของหลวงปู่คร่ำ มีมากมายหลายอย่าง ทั้งตะกรุดโทน สีผึ้งเมตรตา ผ้ายันต์ น้ำมันงา และเหรียญแบบต่างๆสิ่งที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของหลวงปู่คร่ำ คือ ผ้ายันต์พัดโบก ชื่อเต็มว่า”ผ้ายันต์พัดโบกมหาลาภหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง”แบ่งเป็นสองท่อนท่อนบนสีแดง ท่อนล่างสีขาวประกอบด้วยรูปหลวงปู่และยันต์หลายชนิด ผ้ายันต์พัดโบกนี้หลวงปู่ทำขึ้นเพื่อป้องกันวาตภัย ทั้งลมและฝนในยามที่มรสุมรุนแรงจะพัดทำความเสียหายแก่อาคารบ้านเรือนผ้ายันต์พัดโบกจะโบกให้ลมเปลี่ยนทิศทาง รวมทั้งโบกเอาความชั่วร้ายอื่นๆมิให้กล้ำกรายมาถึงบ้านเรือนของผู้ที่ครอบครองผ้ายันต์นี้ได้ ผ้ายันต์พัดโบกเป็นยันต์พัดโบกให้ร้านค้าต่างๆโบกนำลาภผลเข้าสู่อาคารร้านค้าอีกด้วยบรรดาบ้านเรือนแถบชายฝั่งทะเลตะวันออกเกือบทุกบ้านจะมีผ้ายันต์พัดโบกหลวงปู่คร่ำไว้คุ้มภัยและเป็นมงคลแก่บ้านเรือน รวมไปถึงกรุงเทพฯและจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศไทยก็ปรากฏยันต์พัดโบกของหลวงปู่คร่ำอยู่ทั่วไปแม้แต่ในประเทศลาว ผ้ายันต์พัดโบกหลวงปู่คร่ำยังโบกสะบัดไปถึงเวียงจันทน์ในประเทศเขมรซึ่งเป็นดินแดนแห่งไสยศาสตร์ผ้ายันต์พัดโบกของหลวงปู่ก็โบกไปทั่วจากคนไทยที่ไปทำมาค้าขายที่นั่น

    ตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายใต้ร่มกาสาวพัตร์หลวงปู่ปฏิบัติตนสำรวมในศีลอย่างเคร่งครัดได้รับความเคารพนับถือและศรัทธาจากสานุศิษย์และมหาชนทั่วประเทศที่เดินทางมานมัสการทุกวัน หลวงปู่จะนั่งพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้พูดคุยด้วยถ้าพอมีเวลาใครขอให้ช่วยทำอะไรถ้าไม่ขัดต่อศีลธรรมและเป็นเรื่องที่ดีงามแล้ว
    หลวงปู่ไม่เคยขัดช่วยทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเป็นเจ้าอาวาสเป็นต้นมา ไม่เคยอยู่นิ่งเฉยสร้างวัด สร้างโรงเรียนหลายแห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำบลวังหว้าทุกโรงเรียน หลวงปู่ได้มีส่วนช่วยก่อสร้างและทะนุบำรุงตลอดเวลา

    เนื่องจากหลวงปู่อายุมาก แต่หลวงปู่ยังปฏิบัติกิจนิมนต์ต่างๆตลอดมาต้อนรับสาธุชนจากสารทิศทุกวัน แม้บางวันจะเหน็ดเหนื่อยจนลุกแทบไม่ได้ แต่เมื่อมีผู้คนมาคอยพบมากมาย หลวงปู่จะพยายามลุกขึ้นลำให้ศิษย์ประคองออกมาประพรมน้ำมนต์แก่ผู้มากราบไหว้บูชาจนร่างกายเสื่อมโทรมแพทย์ประจำตัวต้องคอยปรนนิบัติอย่างใกล้ชิด ในที่สุดกรรมการวัดและศิษย์ผู้ใกล้ชิดมีความเห็นร่วมกันว่าควรให้พักผ่อนให้มาก จึงได้นำไปบำบัดโรคพยาธิในโรงพยาบาล เพื่อพักฟื้นหลายครั้ง แต่หลวงปู่จะพักในโรงพยาบาลไม่นาน รบเร้าต่อแพทย์และผู้ใกล้ชิดให้ส่งกลับวัดตลอดเวลาจึงไปๆมาๆระหว่างวัดและโรงพยาบาลโดยตลอด ในที่สุดแพทย์จากดโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาตรวจพบว่าหลวงปู่มีเนื้อร้ายที่ลำคอจึงได้นิมนต์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาโดยไม่คิดค่ารักษาแต่ประการใด ตลอดระยะเวลาหลายเดือน ในที่สุดแห่งชีวิตที่ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ หลวงปู่ได้ละสังขารถึงแก่มรณภาพในวันที่ ๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๔๐ เวลาประมาณ ๑๔ นาฬิกา ด้วยอาการสงบ ณ. โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาท่ามกลางความเศร้าโศกอาลัยของสานุศิษย์และสาธุชนทั่วประเทศนับล้านคนที่ได้ทราบข่าวต่างหลั่งไหลมากราบไหว้ เคารพศพที่วัดวังหว้าตลอดเวลา ๑๕ วัน ที่บำเพ็ญกุศลนับเป็นบุญญาบารมีของหลวงปู่โดยแท้

    จากส่วนหนึ่งของหนังสือ อนุสรณ์พระมงคลศีลาจารย์(หลวงปู่คร่ำ ยโสธโร)

    บูชา 300 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (คุณ Noo Norway จองแล้วครับ )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2008
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 28

    สีผึ้งเมตตามหานิยม ฉลองอายุ 100 ปี หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี (ภาพแทนครับ)

    บูชา 300 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (จองแล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2008
  19. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 29

    พระของขวัญชุด ๙ องค์ รุ่นศรัทธาบารมี หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ

    พระสุปฏิปันโน สายอีสาน เจริญพระพุทธมนต์ และเจริญจิตภาวนาอธิษฐานจิต พระหลวงปู่เหรียญ “รุ่นศรัทธาบารมี” (ชุดพระของขวัญ 9 องค์) วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2539 เวลา 18.09 น. ณ พระอุโบสถวัดบรมนิวาส กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย

    1. พระสุธรรมคณาจารย์ (หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ) วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย ประธานจุดเทียนชัย
    2. พระญาณทีปาจารย์ (หลวงปู่ท่อน ญาณธโร) วัดป่าศรีอภัยวัน จ.เลย
    3. หลวงปู่จันโสม กิตติกโร วัดป่าจันทรังษี (วัดป่านาสีดา) จ.อุดรธานี
    4. หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร
    5. พระสุทธิสารมุนี (หลวงปู่รักษ์) วัดป่าสำราญนิเวช จ.อำนาจเจริญ
    6. พระครูการุณยธรรมนิวาส (หลวงปู่หลวง กตปุญโญ) วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง
    7. พระครูวิเวกวัฒนาทร (หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก) วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    8. พระครูวีรธรรมานุยุต (หลวงปู่พวง สุวีโร) วัดป่าปูลูสันติวัฒนา จ.อุดรธานี
    9. พระครูอุดมธรรมสุนทร (หลวงพ่อคำแปลง สุนทโร) วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร
    10. พระครูอุดมสังวรคุณ (อาจารย์สนธิ์) วัดบรมนิวาส กรุงเทพมหานคร
    11. พระครูปลัดสุวัฑฒพรหมจริยคุณ วัดบรมนิวาส กรุงเทพมหานคร

    รายการมวลสารและวัตถุมงคลที่ประกอบเป็นองค์พระ รุ่น “ศรัทธาบารมี” มีดังนี้

    1. ผงอังคารหลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    2. ผงอังคารหลวงปู่สาม อภิญจโน
    3. ผงอังคารหลวงปู่บัวพา ปัญญาภาโส
    4. ผงอังคารหลวงปู่หลุย จันทสาโร
    5. ผงอังคารหลวงปู่ครูบาพรหมา หรหมจักโก
    6. ผงอังคารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    7. ผงเสกหลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    8. ผงเสกหลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    9. ผงเสกหลวงปู่ครูบาธรรมชัย
    10. ผงเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    11. ผงเสก แป้งเสก และเกศา หลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    12. เกศาหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    13. เกศาหลวงปู่จันโสม กิตติกโร
    14. เกศาหลวงปู่แว่น ธนปาโล
    15. เกศาหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ อยุธยา
    16. ผงว่าน 108 เจ้าคุณนรรัตน์ฯ วัดเทพศิรินทร์
    17. ผงใบลานไตรมาส หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    18. แป้งเสก หลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    19. แป้งเสก หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    20. ผงพระกรุวัดป่านาดุน ขอนแก่น
    21. เกสรดอกพิกุล,ดอกจำปา,ดอกจำปี,ดอกมะลิ,สาระภี,ดอกบัว,บุนนาค,ดอกคำไทย,ดอกกระดังงา
    22. ผงพุทธคุณ,แป้งเจิม,ทรายเสก หลวงปู่แช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม
    23. ผงพุทธคุณ,ผงยา หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    24. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    25. ผงพุทธคุณ,ผงมหาราช หลวงพ่อแคล้ว วัดยมโลก กรุงเทพฯ
    26. ผงพุทธคุณ วัดเลา กรุงเทพฯ
    27. ผงกระเบี้องพระอุโบสถ วัดระฆังฯ วัดกัลยา กรุงเทพฯ
    28. ผงพระรุ่นต่าง ๆ วัดโพธิคุณ จ.ตาก
    29. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    30. ใบโพธิ์พุทธคยา เสกวัดอินทรวิหาร กรุงเทพฯ
    31. ผงใบพลูดับเทียนชัยพิธีพุทธาภิเษก 17 พิธี
    32. ผงดอกบัวในอ่างน้ำพระพุทธมนต์ พิธีพุทธาภิเษก 49 พิธี
    33. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อคูร วัดบ้านไร่
    34. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    35. ผงพระครั่งพุทธาหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง เพชรบุรี
    36. ผงวัดปากน้ำรุ่น 5 , 6 ชำรุด 8 องค์
    37. ผงธูปกรรมฐานพระสุปฏิปันโน 63 องค์
    38. ผงธูปจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทุกภาคของประเทศไทย
    39. ผงเกสรดอกไม้ 108 ปลุกเสก 200 พิธี (ปลุกเสก 5 ปี)
    40. ผงพระชำรุดแตกหักวัดใหม่อมตรส
    41. ผงพุทธคุณ ผงพระชำรุด ไม่ทราบวัด จำนวนมาก


    บูชา 550 บาท / รบกวนช่วยค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง

    (คุณ Noo Norway จองแล้วครับ )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2008
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 30

    ขุนแผนแขนอ่อน รุ่น ๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เคลือบน้ำตาล

    คำอธิษฐานของหลวงปู่ชื้น เมื่อพุทธาภิเษกวัตถุมงคลแล้วเสร็จ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...