วงจรปิดจับภาพได้ ลือสนั่นเป็น กระสือ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย chingchamp, 22 กันยายน 2008.

  1. chingchamp

    chingchamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    788
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +503
    [​IMG]
    <!-- เริ่ม กล่องซ้าย --> <!-- เปิดหัวขอบโค้ง --> [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    <!-- End เปิดหัวขอบโค้ง --> วงจรปิดจับภาพได้ ลือสนั่นเป็น กระสือ



    [​IMG]

    [​IMG]


    ชาวบ้านร่ำลือกันหนาหูว่าพบแสงไฟประหลาด ลอยไปมาตามทุ่งนา และบ้านเรือนประชาชนย่าน ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

    ภาพ ประหลาดนี้มีกล้องวงจรปิดของโรงงานแห่งหนึ่ง จับภาพดวงไฟประหลาดนั้นได้ ปรากฏเป็นใบหน้าของมนุษย์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่า ดวงไฟที่ชาวบ้านเห็นเป็นวิญญาณของผีกระสือที่ออกหากินในยามค่ำคืน

    เมื่อไปตรวจสอบยังโรงงานดังกล่าว พบว่าเป็นบริษัท ไทยเลมอน ฟู้ดส์ จำกัด เลขที่ 1/11 ม.8 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

    นายอนุกูล สุริยสวัสดิ์ เจ้าของบริษัท เปิดเผยว่าเรื่อง ที่ว่ากล้องวงจรปิดของโรงงานสามารถจับภาพแสงไฟประหลาดเอาไว้ได้นั้นเป็นความ จริง โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา นางอุดมลักษณ์ ภรรยาได้ยินเสียงดังกุกๆ กักๆ ที่ข้างห้องน้ำหลังบ้าน ตอนนั้นคิดว่าเป็นขโมยจึงหาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง

    จากนั้นประมาณ 10 วัน ก็พบว่ากล้องตัวดังกล่าวนั้นสามารถจับภาพแสงไฟประหลาดที่กำลังลอยเรี่ยๆ ไปมาตามพื้นดินข้างกำแพงหลายคืนติดต่อกัน หลายคนของที่นี่รวมทั้งญาติต่างก็เคยพูดกันว่าพบดวงไฟประหลาดกันบ่อยๆ และมีเสียงร่ำลือว่าดวงไฟดวงนั้นเป็นแสงไฟจากวิณญาณของผีกระสือ

    เมื่อทดลองเปิดภาพวงจรปิดดู ปรากฏว่าในแสงไฟดังกล่าวนั้นมีรูปคล้ายใบหน้าของหญิงชราปรากฏอยู่ สร้างความตื่นตะลึงให้ตัวเองและผู้ที่เห็นเป็นอย่างมาก


    " ผมก็ไม่สามารถระบุได้ว่ารูปดังกล่าวนั้นเป็นอะไรแน่ และไม่ขอออกความเห็น อีกทั้งไม่อยากให้ภาพนี้เผยแพร่ออกไป เพราะถ้าไปตรงกับใบหน้าของผู้ใด อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเขาก็ได้"

    ส่วนนางบังอร ภู่นวล อายุ 33 ปี มีบ้านอยู่หลังโรงงาน กล่าวว่า เคยเห็นดวงไฟประหลาดลอยไปมาที่หลังบ้านหลายครั้ง จนเมื่อรู้ข่าวว่ากล้องวงจรปิดของโรงงานจับภาพไว้ได้ก็เลยไปขอเขาดู

    "น่ากลัวมากเพราะเห็นเป็นใบหน้าของผู้หญิงแก่ๆ อย่างชัดเจน จนทุกวันนี้ไม่กล้าออกมาดูหรอกเพราะรู้สึกกลัว พอมืดลงก็จะปิดบ้านแล้วนอน"

    จริงแท้อย่างไรคนใจ้กล้าไปพิสูจน์ดูได้ !!



    คอลัมน์ เป็นไปได้


    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    [​IMG]
     
  2. chingchamp

    chingchamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    788
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +503
    เวงกำแล้วบ้านผมดันอยู่ปทุมซะด้วยยยย*-*
     
  3. สุธรรมพจน์

    สุธรรมพจน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +157
    เป็นกรรม ประเภทไหนกันครับ

    กระสือ

    ก็ขอให้หมดกรรม พบความสุขซะทีนะครับ

    สาธุ สาธุ
     
  4. ลุงชาลี

    ลุงชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,958
    ค่าพลัง:
    +4,763
    โมทนาสาธุบุญกับทุกท่านครับ สาธุ สาธุ

    ขออำนาจแห่งพระรัตนตรัย โปรดนำส่งบุญทั้งหมด

    ที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้ว จงสำเร็จแก่เจ้ากรรมนายเวร
    ทั้งหลายของข้าพเจ้า ทุกภพทุกชาติ ทั้งที่จำได้และ
    จำไม่ได้ ไม่มีสิ้นสุดไม่มีประมาณขอให้ลุล่วงพ้นทุกข์
    ตามองค์ พุทธพระอรหันต์ และขอ อโหสิกรรม ซึ่งกัน
    และกันเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. นักรบเเห่งสยาม

    นักรบเเห่งสยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +607
  6. godman

    godman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,254
    ทำเองเปล่า?
     
  7. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    [​IMG]กระสือ กลางวันมันเป็นหญิง มีทุกสิ่ง ธรรมดา ธรรมดา
     
  8. chingchamp

    chingchamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    788
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +503
    (-*-)
     
  9. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    กระสือมันเกิดจากว่านชนิดหนึ่งอ่ะอะไรสักอย่างจำชื่อม่ะได้โดยมันจะจำลองหน้าผู้เลี้ยงมัน
     
  10. kate1511

    kate1511 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2008
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +30
    แล้วกระสือนี่กลางวันเป็นหญิงธรรมดาเหรอคะ แล้วคนทำไมอยุ่ดีๆ ถึงเป็นกระสือได้

    กระสือตัวแรกเกิดจากอะไรอ้ะ อยากรู้ๆ
     
  11. chingchamp

    chingchamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    788
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +503
    ความเป็น



    มา หรือเหตุเกิดเป็นผีกระสือไม่แจ้งชัดว่าเหตุใดคนธรรมดาจึง ได้แบ่งภาคเป็นผีกระสือบ้างก็ว่าเป็นวิญญาณผู้หญิงที่เข้ามาสิงในร่าง ผู้หญิงบ้างก็ว่าเป็นมรดกตกทอดของอาถรรพณ์วิญญาณเร้นลับ ซึ่งจะต้องสืบต่อกันมา หากไม่มีลูกหลานสืบทอดเป็นทายาทเป็นผีกระสือจะตายไม่ได้ ถึงแก่หง่อมอย่างไรก็ยังมีชีวิตมีลมหายใจอยู่ บ้างก็ว่าเป็นวิบากกรรมอย่างหนึ่งซึ่งจะต้องมีผู้มีกรรมสืบทอดต่อๆ กันไป จนกว่าวิบากกรรมนี้จะจบสิ้น
    การปรากฏตัวของผีกระสือมีลักษณะเป็นดวงไฟดวงโตสีเขียวเรืองๆ ลอยวูบวาบในเวลากลางคืนตามชายทุ่งชายหนอง ว่ากันว่าผีกระสือออกหากินพวกของสดของคาว เช่น กบ, เขียด หรือพวกอาจมสกปรกที่คนไปถ่ายทิ้งไว้แถบละเมาะไม้ชายเขตบ้าน บางทีดวงไฟผีกระสือก็จะมาลอยวูบวาบตามฐานวัด (ส้วม) เมื่อกินอาจมจนอิ่มแล้ว หากเห็นผ้าถุง ผ้านุ่งของใครตากลืมทิ้งไว้ ผีกระสือก็จะใช้ผ้าดังกล่าวเช็ดปากทิ้งรอยไว้เป็นด่างดวง เช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าของผู้มาเห็นผ้าถุง ผ้านุ่งของตัวเองถูกกระสือแอบมาเช็ดปาก หากอยากรู้ว่าใครเป็นผีกระสือ เขาจะนำผ้าไปนึ่งหรือต้ม คนที่เป็นผีกระสือจะรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่ปาก เหมือนถูกน้าร้อนลวก กระทั่งทนไม่ไหว ต้องยอมมาปรากฎตัวขอร้องผู้ที่ต้มหรือนึ่งผ้าซึ่งมีรอยเช็ดปากให้เลิกกระทำ แต่ผีกระสือบางรายอับอายที่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นผีกระสือ ยอมทนทรหดปวดแสบปวดร้อนจนปากเน่าพุพองอย่างน่าเวทนา
    นอกจากของสดของคาว และอาจมที่ผีกระสือชอบกิน ผีกระสือยังชอบกินน้ำเลือดน้ำเหลืองที่หญิงคลอดลูกใหม่ๆ ชำระล้างลงไปใต้ถุน หรือผีกระสือบางตัวอุกอาจถึงขึ้นแอบขึ้นไปกินตับไตไส้พุงเด็กทารกที่เกิด ใหม่ โดยมุดลอดขึ้นไปตามร่องอุจจาระ ปัสสาวะ
    ด้วยเหตุนี้สมัยโบราณตามบ้านนอกชนบท บ้านใดเรือนใดมีหญิงเพิ่งคลอดบุตรใหม่ๆ เขาจะเอา หนามพุทรามาสะสมไว้ใต้ถุนเรือนตรงที่มีร่องถ่ายอุจจาระ-ปัสสาวะ และเป็นร่องที่ใช้ชำระล้าง น้ำเลือดน้ำเหลือง สกปรกไปจนกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ
    การที่ใช้หนามพุทรามากองสะสมไว้ดังกล่าว เนื่องจากความเชื่อว่าผีกระสือไม่กล้าเข้ามาใกล้ เพราะกลัวหนามจะเกี่ยวไส้ของมัน เหตุที่ผีกระสือทะนุถนอม ระแวดระวังสำไส้ มีผลมาจากเวลาผีกระสือออกไปหากินยามค่ำคืน มันจะถอดไปแต่หัวและอวัยวะภายในคือหัวใจ ตับ ไต ปอด ไส้ ส่วนร่างก็นอนหัวขาดอยู่ที่บ้านเรืองของตน
    ดังนั้นเวลาเจอหนามพุทรา ผีกระสือจึงกลัวหนามแหลมจะเกี่ยว ลำไส้เอาไว้ การสือบทอดการเป็นผีกระสือรุ่นต่อๆ ไปก็คือคนที่เป็นผีกระสือจะใช้ น้ำลายป้ายหรือหลอกให้คนอื่นกินน้ำลายตน ใครที่โดนน้ำลายป้ายหรือกินน้ำลายคนเป็นผีกระสือ เขาจะกลายเป็นผีกระสือ รุ่นต่อไปทันที ในหนังสือเรื่อง “ประเพณีเนื่องในการเกิด” ของเสถียร โกเสศ ได้เขียนถึงผีกระสือตอนหนึ่งว่า…
    “คนเป็นผีกระสือนั้นตายยากตายเย็นนัก เวลาจะตายต้องทนทุกข์ทรมานอยู่อย่างนั้น ไม่ตายได้ง่ายๆ จนกว่าลูกหลานคนใดรับทายาทเป็นผีกระสือต่อไป” โดยรับเอาน้ำลายของผีกระสือ บ้วนใส่ให้ คนที่เป็นผีกระสือจึงจะตายได้ เรื่องน้ำลายนี้แหล่ะ มักถือกันว่าเป็นของขลังหรือของอะไรในลักษณะนั้น อย่างไรก็ตามทางภาคอีสานถือกันว่าถ้าเป็นผีปอบถ่มน้ำลายรดถูกใคร ผู้นั้นจะต้องเป็นผีปอบ จำพวกเดียวกับผีกระสือของภาคนั้น
    “ข้าพเจ้าเมื่อเด็กเคยอยู่ในถิ่นที่มีผีกระสือชุกชุม เป็นถิ่นที่มีพวกเชื้อมอญ เชื้อทวายอยู่มาก เคยได้ยินได้ฟังเรื่องผีกระสืออยู่บ่อยๆ ที่ข้างบ้านข้าพเจ้ามียายแก่คนหนึ่งนอนเจ็บอยู่นาน ชาวบ้านเขาว่าเป็นผีกระสือตายยากนัก เพราะไม่มีลูกหลานคนใดรับน้ำลายเป็นผีกระสือต่อไป ข้าพเจ้ากลัวจนไม่กล้ากล้ำกรายเข้าไปเล่นซนในบริเวณบ้านของแก ต่อมาแกก็ตาย จะเป็นเพราะมีใครรับ เป็นทายาท หรือไม่ข้าพเจ้าไม่ทราบ แต่จำเรื่องได้แม่นยำจึงนำมาเล่าในที่นี้ด้วย พอดีเมื่อเร็วๆ นี้ ยายแก่คนหนึ่ง เคยอยู่บ้านข้าพเจ้ามาตั้งแต่ยังสาว มาหาข้าพเจ้า จึงถือโอกาสแกถามถึงเรื่องนี้ แกบอกว่ายายแก่ ผีกระสือคนนั้นไม่มีลูกหลานรับใช้จึงต้องใช้แมวรับแทน คือเอาน้ำลายของแกป้ายแมวแกถึงได้ตาย…สนุกดี” ผู้ที่เป็นผีกระสือมักจะเป็นยายแก่มากกว่าเป็นสาวๆ เหตุที่เป็นเช่นนี้ไม่มีประวัติบอกกล่าวเล่าขานว่าเป็นเพราะอะไร
    ในบ้านนอกชนบท สมัยก่อนๆจะพบเห็นดวงไฟผีกระสือบ่อยมาก ตามชาสทุ่งชายหนอง มองเห็นดวงไฟสีเขียวๆ สว่างวาบๆ ลอยเรื่อยตามพื้นดินยอดหญ้า หากจะลอยสูงก็สูงไม่เกินศีรษะคน เคยมีผู้วิเคราะห์ว่าจะเป็นปฏิกิริยายาของแก๊สบางอย่างหรือฟอสฟอรัส และมีการพิสูจน์กันขึ้น โดยมีคนใจกล้ากลุ่มหนึ่งเมื่อเห็นดวงไฟผีกระสือสว่างวูบวาบในตอนกลางคืนจึง เดินเข้าไปหา แต่น่าประหลาดที่ดวงไฟกลับลอยหนีไปเรื่อยๆ ตามไม่ทันเสียที ทำให้ไม่สามาถอธิบายได้ว่าเป็นแก๊สทำปฏิกริยา หรือเป็นอะไรกันแน่ ผีกระสือใช่ว่าจะเป็นผีที่มีอยู่ในไทยเท่านั้น ในประเทศมาเลเซียก็มีผีกระสือเหมือนกัน เขาเรียกผีชนิดนี้ว่า "ฮันตูปีนังกาลัน" เวลาออกหากินจะเป็นดวงไฟสว่างวาบๆ ลักษณะเดียวกันผิดเพี้ยนแค่สีของดวงไฟ กระสือไทยดวงไฟเป็นสีเขียว แต่กระสือมาเลย์ดวงไฟเป็นสีเหลือง ส่วนพฤติกรรมในการออกหาของสดของคาวหรือของอาจมสกปรกเหมือนกันทุกอย่าง รวมไปถึงกลัวหนามแหลมจะเกี่ยวลำไส้เช่นเดียวกัน
    ผีกระสือมาเลย์เวลาจะถอดศีรษะไปแบบเดียวกับผีกระสือไทยจะมีผิดเพี้ยนตรงที่ ว่า กระสือไทยอดอวัยวะทั้งพวง แต่กระสือมาเลย์เอาแต่ไส้ไปเท่านั้น ผีกระสือมาเลย์ออกจะดุกว่า ในกรณีชอบลกินเลือดผู้หญิงที่คลอดลูกใหม่ๆ ดังนั้นเมื่อมีผู้หญิงคลอดลูก เขาจะใช้กิ่งและใบไม้หนามชนิดหนึ่งคล้ายลำเจียกของไทยมาสะมาแขวนไว้รอบๆ ที่แม่และเด็กอยู่ บางทีก็ใช้ตัวเบ็ดตกปลามาแขวนไว้รอบบ้านด้วย สำหรับเด็กหมอผีจะเจิมหน้าผากด้วยคาถาอาคมป้องกันผีกระสืออีกชั้น ผีกระสือมาเลย์หรือผีฮันตูปินังกาลันมีเรื่องเล่าไว้มากมายทีเดียว เช่น มีอยู่เรื่องหนึ่งซึ่งเขายืนยันว่าเป้นเรื่องจริง กล่าวคือ มีครอบครัวหนึ่งประกอบด้วยพ่อ,แม่กับลูกชายตัวเล็กๆเวลาที่พ่อไม่อยู่บ้าน แม่จะใช้น้ำมนต์ทารอบๆคอ แล้วศีรษะกับไส้ก็จะลอยออกไปหากิน โดยมีแสงสีเหลืองสว่างวาบๆ ตรงลำไส้ และส่งเสียงชู่ๆ ไล่สัตว์อื่น ไม่ให้เข้าใกล้ขดไส้ ก่อนที่พ่อหรือสามีจะกลับเธอก็จะรีบมาถึงก่อนและต่อศีรษะติดกับร่างดังเดิม วันหนึ่งผู้เป็นพ่อออกไปเที่ยวบ้านเพื่อน แม่ก็จัดแจงเอาน้ำมนต์มาทารอบๆคอ จากนั้นศีรษะกับสำไส้ก็แยกจากตัว แล้วลอยออกไปทางหน้าต่าง เจ้าลูกชายเห็นเช่นนั้น จึงทดลองทำเลียนแบบแม่ โดยเอาน้ำมนต์มาทารอบๆคอตัวเองบ้าง ศีรษะกับลำไส้ก็หลอุลอยออกจากร่างทันที เด็กตกใจสุดขีดร้องเรียกให้คนช่วยดังลั่นว่า "ช่วยด้วย! หัวฉันหลุดจากตัวแล้ว" ชาวบ้านได้ยินกันทั่วแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย กระทั่งหัวของแม่รีบลอยวูบๆ กลับมา
    ต่อจากนั้นครอบครัวนี้ก็อพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากอับอายที่ความลับของตนถูกเปิดเผย...
    อ้างอิงจากเว็ป Ghostmaster.com
     
  12. slamb

    slamb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,021
    ค่าพลัง:
    +538
    กระสือ ชอบออกหากินของสกปรกตอนกลางคืน

    เคยได้ยินเล่ากันมาว่าเป็นพวกชอบเล่นของ ต่อมาทําผิดของ อาคมชั่วจึงเข้าตัว

    ต้องเอารวดหนามไปกั้นใว้ เพราะกระสือ ไม่ชอบรวดหนาม(ไส้มันจะติดทําให้เจ็บ)

    สมัยก่อนไม่มีรวดหนาม เขาใช้ไม้ไผ่ ชนิดที่มีหนามไปดักกระสือตามคอกเป็ดคอกไก่

    หรือบ้านที่ครอดลูกใหม่ๆ กระสือชอบมาหากินรกของเด็กทารก

    ผมว่าความจริงผีกระสือ ไม่น่ากลัวเท่าใหร่ ไม่ค่อยมีพิษภัย เพียงแต่ผลกรรม ทําให้ชอบกินของสกปรก


    เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารนญาณ
     
  13. noonei789

    noonei789 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,079
    ค่าพลัง:
    +6,958
    สิ่งใดที่รุ่นบรรพบุรุษเราเล่าสืบต่อกันมาก็เป้นความจริงเเน่เเท้ มีจริงเเน่นอน อาจจะมีกรรมปาณาติบาตอย่างหนัก
     
  14. BlueBlur

    BlueBlur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,664
    ค่าพลัง:
    +1,569
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
     
  15. beearmzaa

    beearmzaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +9

    เห็นด้วยค่ะ
     
  16. นักพรตเหมา

    นักพรตเหมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +305
    กระสือเป็นผีไม่มีอิทธริทธ แต่มันน่าเกลียดมากทำร้านคนไม่ค่อยเป็นกลัวคนมาก
    ผมไม่กล้าไปหรอกไม่กล้าไปปราบกลัวเหมือนกัน ยังฝึกมาไม่ดีใช้แต่ยันต์แปะๆพอจบ แต่กล้วว่ามันจะไม่จบ ถ้าไม่จบก็ต้องหยิบกระบี่มาฟัด...ให้ขาดซะ จบ ใครอยู่เขตจังหวัดไกล้กระสือเอายันต์นี้ไป

    5อสุนี ยันต์5อสุนีปราบผีเก่งนักเอาจนวิญญาณถูกเผาหมด
     
  17. นักพรตเหมา

    นักพรตเหมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +305
    นักพรตเหมา

    นี่เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 164-70.jpg
      164-70.jpg
      ขนาดไฟล์:
      15.6 KB
      เปิดดู:
      185
    • 1668-9.jpg
      1668-9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19 KB
      เปิดดู:
      462
  18. startrek1234

    startrek1234 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +21
    ท่านนักพรตโหดจริงๆ
     
  19. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,606
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,017
    ผมรู้ว่าผีมีจริง เเต่กับกระสือนี่ไม่เเน่ใจเลยครับ คือคิดว่ามี เเต่ไม่น่าขนาดเเบบ ถอดหัวไปไหนมาไหนได้ เเล้วตอนกลางวันก็เป็นหัวอยู่ในร่างคน กลางคืนถอดหัวบินไปบินมาได้ อะไรมันจะขนาดนั้น เเต่ผมไม่ลบหลู่นะครับ
     
  20. chingchamp

    chingchamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    788
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +503
    ความจริงมันเป็นคำบอกเล่า ของคนสมัยก่อนน่ะครับ เรื่องแบบนี้นานาจิตตัง แต่ว่าย่าผมเคยเห็นครับ ท่านก็บอกว่าเป็นหยั่งงี้แหละ มีแต่หัวกับไส้
     

แชร์หน้านี้

Loading...