น้ำตาพระศิวะ (Rudraksha, รุทรักษะ)

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย visnu, 24 ตุลาคม 2008.

  1. ซีรีอุส

    ซีรีอุส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2008
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +41
    อย่าตามมาราวีสิจ๊ะสันโดษ
     
  2. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    ใครต้องการสนใจ14หน้าที่แสนหายากมากๆติดต่อผมได้นะครับแบ่งบูชาผมมี2อัน หรือใครสนใจหน้าอื่นๆ ติดต่อผมได้ครับมีตั้งแต่9หน้าถึง14หน้าที่สูงที่สุด

    เสริมครับวิธีการเพิ่มพลังและปลุกเสกรุทรักษะแปลมาจากเว็บนอกนะครับไงศึกษาดู

    ก่อนใส่รุทรักษะครั้งแรก ควรปลุกเสกก่อน เพื่อความเป็นมงคลและทำให้รุทรักษะมีพลังให้คุณ ซึ่งส่วนใหญ่ของที่ให้เช่ากันมักจะปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้ายังไม่ผ่านพิธี คุณก็สามารถนำไปปลุกเสกตามวัดพราหมณ์ หรือจะปลุกเสกได้ด้วยตนเองก็ได้ วิธีที่ง่ายที่สุดคือ เลือกวันมงคล วันจันทร์เป็นวันของพระศิวะ และเป็นวันที่สามารถจะเลือกได้

    ล้างรุทรักษาในนมที่ยังไม่ผ่านการต้ม และน้ำ
    ทาน้ำมันจันทน์ ถวายธูปและเทียนหอม
    สวดมนต์ โอม นะมะ ศิวะยะ "Om Namah Shivaya" 108 จบ
    แล้วสวดมนต์เฉพาะของรุทรักษะแต่ละหน้าอย่างน้อย 9 จบ

    บทสดของแต่ละหน้ามีดังนี้เวลาบูชาว่าตามนี้เลย
    หนึ่งหน้า โอม นะมะ ศิวะยะ, โอม หรีม นะมะ "Om Namah Shivaya, Om Hreem Namah".
    สองหน้า ศรี กอริ ชานการะยะ นะมะ , โอม นะมะ "Shree Gauri Shankaraya Namah", 'Om Namah'.
    สามหน้า โอ คลีม นะมะ, โอม นะมะ ศิวะยะ "O Kleem Namah, Om Namah Shivaya".
    สี่หน้า โอม ฮะรีม นะมะ "Om Hreem Namah".
    ห้าหน้า โอม นะมะ ศิวะยะ, โอม หรีม นะมะ Om Namah Shivaya","Om Hreem Namah".
    หกหน้า สวามี การติเกยะ นะมะ โอม หรีม ฮุม นะมะ "Swami Kaartikeya Namah","Om Hreem Hum Namah".
    เจ็ดหน้า โอม มหาลักษมี นะมะ, โอม ฮุม นะมะ "Om MahaLaxmi Namah","Om Hum Namah".
    แปดหน้า โอม ฮุม นะมะ, โอม คเนศายะ นะมะ "Om Hum Namah, Om Ganeshaya Namah".
    เก้าหน้า นาฟ ทุรกายี นะมะ, โอม หรีม ฮุม นะมะ "Nav Durgayi Namah","Om Hreem Hum Namah".
    สิบ หน้า ชรี นารายนายะ นะมะ, ชรี วิชนไวย นะมา โอม ฮรีม นะมาหะ "Shree Narayanaaye Namah"," Shree Vishnavai Namah","Om Hreem Namaha".
    สิบเอ็ดหน้า โอม ศรี รุทรายะ นะมะ, โอม หรีม ฮุม นะมะ "Om Shree Rudraya Namah","Om Hreem Hum Namah".
    สิบสองหน้า ศรี สุเว นะมะ , โอม คราว คโรน ราว นะมะ "Shree Suryay Namah" "Om Krown Kshown Rown Namah".
    สิบสามหน้า โอม หรีม นะมะ "Om Hreem Namah".
    สิบสี่หน้า โอม นะมะ ศิวะยะ "Om Namah Shivaye".

    หลัง ทำเสร็จแล้ว ขณะใส่รุทรักษะให้สวดมนต์ว่า "โอม นะมะ ศิวะยะ" เท่านี้รุทรักษะก็จะศักดิ์สิทธิ์ และมีพลังคุ้มครองผู้สวมใส่ และให้ผลด้านสุขภาพ ความร่ำรวย และความสำเร็จ ถ้าต้องการเสริมพลังของรุทรักษะที่มีอยู่ ก็ควรสวดมนต์เฉพาะสำหรับรุทรักษะแต่ละหน้า (ตามคาถาข้างบน) โดยสวดซ้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ตามวันเวลาที่เลือก คาถา "โอม นะมะ ศิวะยะ" หรือ "นะมะ ศิวะยะ" เป็นคาถาที่ให้พลังเมล็ดรุทรักษะ เมื่อสวดร่วมไปด้วย เก็บรุทรักษะไว้ใกล้ผิวหนังให้มากที่สุด และไม่ควรให้คนอื่นเห็นหรือสัมผัสรุทรักษะของคุณ อีกที่ที่สามารถเก็บได้คือ เก็บในห้องบูชา และควรสวดมนต์ให้ เพื่อให้ประโยชน์แก่คนทั้งครอบครัว
     
  3. นู๋จันทร์เจ้า

    นู๋จันทร์เจ้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +9
    ศูนย์ส่งเสริมเผยแพร่ข้อมูลและจัดจำหน่ายเมล็ดรุทรักษะออนไลน์ ชมรมสมาชิก " บ้านแสงจนทร์ "

    ขออนุญาตฝากข่าวประชาสัมพันธ์

    ชมรมสมาชิก " บ้านแสงจันทร์ " ชุมชนพุทธศาสนาและคติความเชื่อชาวเอเชีย เพื่อจิตวิญญาณคนรุ่นใหม่ ได้รวมตัวกันจัดตั้ง " นะโมโปรดักส์ " ร้านค้าออนไลน์ของกลุ่มสมาชิกบ้านแสงจันทร์ แหล่งรวมผลิตภัณฑ์เสริมสมาธิจิตตามคติความเชื่อชาวเอเชีย ของสะสมโบราณ และของหายาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนในการดำเนินงานของชมรม

    สิ่งสำคัญคือ เราเป็น ศูนย์ส่งเสริมเผยแพร่ข้อมูลและจัดจำหน่ายเมล็ดรุทรักษะหรือเม็ดน้ำตาพระศิวะออนไลน์ ที่ผ่านพิธีมนตราภิเษกจากวัดศรีพสุภาธินาถ ประเทศเนปาล แหล่งกำเนิดของเมล็ดพืชมงคล เทวมณีตามพระเวทในราคาพิเศษสำหรับสมาชิก พร้อมคู่มือบูชา อุปกรณ์ ฟรี! บริการให้คำปรึกษา เลือกประเภทเมล็ดรุทรักษะให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลถูกต้องตามหลักพระเวท

    ขอเชิญท่านผู้สนใจเยี่ยมชมเวปไซด์ของกลุ่มสมาชิกได้ที่ www.namoproduct.com โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะเป็นทุนในการดำเนินงานของชมรมต่อไป

    ขอขอบคุณ

    ชมรมสมาชิก " บ้านแสงจนทร์ " ชุมชนพุทธศาสนาและคติความเชื่อชาวเอเชีย เพื่อจิตวิญญาณคนรุ่นใหม่
    www.saengchandra.com

    " นะโมโปรดักส์ " ร้านค้าออนไลน์ของกลุ่มสมาชิกบ้านแสงจันทร์ แหล่งรวมผลิตภัณฑ์เสริมสมาธิจิตตามคติความเชื่อชาวเอเชีย ศูนย์รวมเมล็ดรุทรักษะเทวมณีแห่งพระเวท ของสะสมโบราณ และของหายาก
    www.namoproduct.com
     
  4. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,978
    สนใจรายการของเกี่ยวกับอินเดีย ประคำรุทรักษะ ประคำตุลสีกระเพรา ประคำไม้จันทร์แดง ประคำไม้จันทร์ขาว ประคำตุลสีดำ เทวรูปที่ผ่านการเสกจากอินเดีย รุทรักษะ1มุคีพร้อมcertรับรองจากอินเดีย ศิวลึงค์ตามธรรมชาติจากสถานที่แสวงบุญ ๑ ใน๗ แห่งของพระศิวะ ศิวลึงค์หายากและอื่นๆ โปรดสั่งซื้อทางเรา เรามีสินค้าให้เลือกมากกว่า 120 ชนิดที่นี่ -> รายการประกาศ ของ roseofshalon|| OLX ก็คือ dealfish *ทั้งด้านศาสนา สมาธิ ศิลปะแฟชั่น เทคโนโลยี จากประเทศจีน ทิเบต อินเดีย เนปาล

    สนใจของจากอินเดีย ทิเบต จีน เนปาล ติดต่อเรา เรามี Supplier ที่เป็นคู่ค้าในประเทศดังกล่าว และไม่มีปัญหาเรื่องการจัดส่ง ของทุกชิ้นที่สั่งมาจากต่างประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่ดีเยี่ยม สามารถเช็ครหัสการลงทะเบียนทางไกลจากต่างประเทศได้ทุกล็อต สำหรับรหัสการลงทะเบียนจัดส่งเมื่อมีคำสั่งซื้อ โดยปกติเรามอบให้ลูกค้าทุกคนทราบภายใน 7-15 วันทำการ.
    หมายเหตุ เรามีสินค้าหลายชิ้นที่ผู้ซื้อหลายคนซื้อไปแล้วพึงพอใจ และหาที่ไหนไม่ได้ในโลก นอกจากต้องไปถึงต่างประเทศเอง ลองเช็คประวัติการขายของเรา เราขายมาตั้งแต่ปี 2013 ไม่เคยมีปัญหากับลูกค้าแม้แต่ชิ้นเดียว และเราจะยังขายต่อไป ของแต่ละชิ้นล้วนแล้วแต่หายากและต้องใช้ระยะเวลาในการทำและจัดส่ง บางชิ้นเป็นงานศิลปะ เราสามารถหาให้ท่านได้ด้วย supplier ที่มีประสิทธิภาพของเราในประเทศดังกล่าว

    * สินค้าทุกชนิดเรามีการจัดส่งแบบลงทะเบียนต่างประเทศ มีรหัสสำหรับ Traking เช็คสถานะการจัดส่งได้ ฉะนั้นจึงเป็นที่เชื่อถือ
    * มีโพสประกาศตัวอย่างของที่เคยส่งมาแล้วจากอินเดีย และทิเบตที่ - > (ทิเบต:ประคำ 5 สี) -> ประคำพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์สิ่งศักสิทธิ์จากทิเบตมาถึงเมืองไทยแล้ว|| OLX ก็คือ dealfish ,(อินเดีย:รุทรักษะ) -> ประคำเมล็ดรุทรักษะ และประคำตุลสีกระเพราจากอินเดียมาถึงเมืองไทย|| OLX ก็คือ dealfish ,(ทิเบต:ธงมนตรา) -> ธงธารณีมนตร์ 5 สีของชาวทิเบตให้อายุวรรณะสุขะพละจากทิเบตมาถึงเมือง|| OLX ก็คือ dealfish ,(ฮ่องกง:นาฬิกา Mechanical) -> นาฬิกาทองข้อมือแบบออโตเมติก สายหนังสีดำ ยี่ห้อ CJIABAมาถึงเมืองไท|| OLX ก็คือ dealfish ,(ทิเบต:วงล้อมนตรายาน) ->วงล้อมนตรายานจากทิเบตมาถึงเมืองไทยแล้ว|| OLX ก็คือ dealfish
     

แชร์หน้านี้

Loading...