"ปรึกษาฟรี ที่นี่ สายด่วนเลิกเหล้า"

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย Aqua-ma-rine, 6 มิถุนายน 2008.

  1. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    [​IMG]


    ศูนย์ปรึกษาปัญหาเลิกเหล้า 02-379-1020 รับให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ประสบปัญหาโดยตรง หรือได้รับผลกระทบจากเครื่องดื่่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นผู้ดื่มแบบมีความเสี่ยงน้อย , เสี่ยงมาก , แบบมีปัญหา , แบบติด
    ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย


    เนื่องจากการติดแอลกอฮอล์ในแต่ละแบบนั้น ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้แก่ การเจ็บป่วยทางกาย ทางจิตใจ ทางสมอง ด้านความสัมพันธ์ในครอบครัว และหน้าที่การงาน


    โดยผู้ดื่มเองอาจรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่า ลักษณะการดื่มของตนเองเข้าข่ายใด เพราะร่างกาย สมอง และจิตใจได้ติดแอลกอฮอล์แล้ว หรือที่เรียกว่า อาการสมองติดแอลกอฮอล์


    ซึ่งจัดเป็นอาการเดียวกับสมองติดยาเสพติด คือเมื่อได้เสพแล้วจะอยากเสพอีกทั้งที่รู้ว่าไม่ดี เพราะร่างกายและสมองรวมถึงจิตใจเรียกร้อง


    ภาวะที่ร่างกาย สมองและจิตใจ ต้องการเสพแอลกอฮอล์ ได้แก่ เมื่อรู้สึกว่า ตนเองหิวมาก เหนื่อยมาก โกรธมาก หรือเหงามาก กระทั่งทนไม่ไหว ก็จะใช้แอลกอฮอล์โดยอัตโนมัติ ทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว


    ดังนั้นผู้ที่อยากจะรู้ว่าตนเองติดสิ่งเหล่านี้ไหม รวมไปถึงต้องการจะลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรืออาจมีคนในครอบครัวที่ต้องได้รับการบำบัดเยียวยา จะสามารถติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ข้างต้น


    ............................................................................................................................................................................................


    เชิญทดสอบตัวท่านเอง "ติดหรือไม่??? กับ แอล-กอ-ฮอล์"



    ในขณะที่คอสุราขาประจำ ไม่ว่าคอแป๊บหรือคอทองแดง อาจจะบอกว่าที่พวกเขาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต่างๆ นั้น มันเป็นการดื่มเพื่อเข้าสังคมทั้งน้าน...แต่มันขัดกับสายตาคนข้างเคียง ทั้งเพื่อนและญาติต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่ามันชักจะมากเกินไปหน่อยมั้ง

    อ้าว...แล้วจะเชื่อใครดีระหว่างสายตาและเสียงเตือนของคนอื่น กับลองถามใจตัวเองดู ลองมาวัดกันด้วยคำถามของนักวิชาการ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ที่ให้ไว้เป็นแนวทาง ในการถามตัวเองเป็นข้อๆ เพื่อตัดสินว่า ตัวเราเข้าข่ายดื่มจัด หรือติดเหล้าเข้าแล้วหรือเปล่า


    ข้อแรกลองถามตัวเองว่า
     
  2. บอลล์

    บอลล์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +7
    ผมติดเหล้าหนักมากชนิดที่ว่าถ้าไม่กินก็จะตายพอกินแล้วดีขึ้นชั่วครู่พอจะสร่างก็จะตายอีก มีแต่ตอนนอนหลับเท่านั้นที่รู้สึกดี ทำไงดี?
     
  3. บอลล์

    บอลล์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +7
    ผมอยากเลิกเหล้าา...!!
     

แชร์หน้านี้

Loading...