แจกพระผงครูบาคำเป็งครับเพื่อร่วมสร้างวัดและให้บูชาวัตถุมงคลมากมาย

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ดูท่านอยู่นะครับ, 25 มีนาคม 2009.

  1. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พอดีผมได้รับพระผงครูบาำเป็งมาจำนวนหนึ่งครับ แจกฟรีแต่เพียงส่งค่าจัดส่งให้เท่านั้นนะครับ
    เป็นพระผง เนื้อดินเผา ด้านหน้าเป็นครูบา ด้านหลังเป็นพระแม่กวนอิม 1 องค์และด้านหน้าเป็นเทพกามาด้านหลังเป็นพระแม่เสน่ห์แหก ครับ
    รวม 2 องค์ บริจาค+ค่าส่ง 100 บาทครับ เพื่อนำเงินไปถวายหลวงปู่ครับขณะที่โอนเงินให้อธิฐานตามนี้นะครับ
    "บุญนี้จงถึงแก่ เทพเทวาที่รักษาข้าพเจ้า ญาติผู้อยู่ในโลกทิพย์ของข้่พเจ้า นายเวร เชื้อโรคที่ก่อกวนข้าพเจ้านะครับ"
    ส่วนวัตถุมงคลอื่นๆที่จะนำมาให้บูชาก็จะแบ่งปัจจัยร่วมทำบุญกับครูบาคำเป็งครับ


    [​IMG]

    ท่านใดสนใจร่วมบุญกัน ก็ส่งปัจจัยร่วมบูชาพระได้ที่นี่ครับ
    mukda wongkham ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ 025-0-06551-3 ออมทรัพย์
    โทร 085-5519521 ----ศักดาครับ

    ส่วนวัถตุมงคลอื่นเชิญชมได้ที่นี้ครับ

    http://www.sakdaamulet.com/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2009
  2. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ผ้ายันต์แมงปอสีขาวเงิน เหลือ 1 ผืนครับ ส่วนสีทองสวยๆมี 2 ผืนครับ ราคา 1500 บาท
    สีทองไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ครับแต่ได้รับการเสก 2 ครั้ง ราคา 1000 บาท มี 3 ผืน
    โทร สอบถามได้ครับ
    ศักดา 0855519521

    " หลวงปู่จักร" แห่งวัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท ท่านเกิดในตระกูลหนังใหญ่ "ศุภนคร" สกุลพระราชทานจากพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 รับครอบครูสาย "ขุนบางมอญศุภนคร" สายครูหลวงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ พอโตเป็นทหารรบสงครามเวียดนาม และหลายสมรภูมิ เพื่อนตายหมด ท่านรอดอยู่คนเดียว จนได้รับพระราชทานเหรียญกล้าหาญ
    ท่านใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ จึงออกบวชและเดินธุดงค์ ได้ไปร่ำเรียนวิชามาเยอะ อาทิ เรียนวิชากับหลวงพ่อทัต วัดวังพระนอน, หลวงพ่อเชน วัด สิงห์, พระครูชั้น วัดวิหารขาว, อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง, หลวงพ่อเอีย วัดบางด่าน, หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา, หลวงพ่อเต๋ คงทอง, หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก เป็นต้น
    หลวงปู่จักรได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำเขารังไก่ และสร้างพระไว้รอบเขา ที่ผ่านมามีการวางระเบิดรอบเขา เพราะเขารังไก่เป็นเขาหินอ่อน นายทุนต้องการ ตอนนั้นมีเหตุประหลาด ระเบิดทุกลูกด้าน
    ปัจจุบันหลวงปู่จักรอายุ 85 ปี ท่านได้สร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังโด่งดังอยู่หลายอย่าง โดยเฉพาะ "แมงปอเรียกทรัพย์" ที่ช่วยให้พ่อค้ารถมือ 2 ขายรถหมดเต็นท์ จนถึง "ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์" คนที่ชอบเสี่ยงดวงนิยมเหลือเกิน จากผืนละ 100 บาท จนถึงครึ่งหมื่น

    เมื่อเร็วๆ นี้ หลวงปู่จักรได้จัดทำ "ผ้ายันต์แพรแมงปอเรียกทรัพย์ ได้ไปไม่มีจน"


    จะว่าไปแล้ว หลวงปู่จักรท่านดังเครื่องรางของขลังแมงปอมาตั้งแต่แรกๆ มีเรื่องเล่าว่า สามีเป็นทนาย ภรรยาเป็นผู้พิพากษา เช่าบูชาแมงปอไปตัวเดียว รุ่งขึ้นมีแมลงปอบินเต็มทองฟ้าทั่วบ้าน มาหาหลวงพ่อจักรทัก "แกจะรวยใหญ่" อีกไม่กี่วันรวยใหญ่จริงๆ

    "แมลงปอเรียกทรัพย์" เป็นวิชาสายมหาลาภถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงปู่จักรเคยทดลองแล้วขลังมาก ชาวบ้านกิ่งอำเภอหนองมะโมง ไม่มีข้าวจะกินเลย ท่านให้ไปตัวเดียวไม่ถึงชั่วโมง ชาวบ้านแทบทุกหลังในตำบลเอาข้าวให้จนเหลือ ร้านขายปุ๋ยตลาดท่าช้าง ได้แมลงปอไปตัวเดียว รอดจากเจ๊งมีกำไรส่งลูกเรียนต่อเมืองนอกสำเร็จ


    วิชานี้เป็นวิชาชั้นสูง ที่ว่าด้วยแมลงปอชอบอยู่เป็นฝูงและอยู่ที่ๆ อาหารบริบูรณ์สมบูรณ์พูนสุขเท่านั้น แมลงปอหลวงพ่อจักร เวลาอยู่ที่ไหนจะทำให้ที่นั่นสมบูรณ์ บริบูรณ์ทั้งข้าวของเงินทองอาหารการกินอุดมฟูเฟื่อง มีโภคทรัพย์ เงินทองหลั่งไหลมามาก รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ท่านทำผ้ายันต์แมงปอ ซึ่งคงจะดังไม่แพ้ผ้ายันต์ปูหนีบ
    หลวงปู่จักร กำหนดแบบอย่างสวย งาม ท่านให้มีแมงปอ 12 ตัว ทั้งร่อนลงเหอะขึ้น เกาะถุงเงินถุงทอง มีตัวแม่ปล่อยไข่ใส่ในถุงเงิน ลงยันต์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เรียกสิ่งดีๆ เข้ามาทั้งนั้น โดยไม่มีที่ว่างเลย ตอนที่พิมพ์ผ้า ท่านกำหนดฤกษ์ให้ และเมื่อผ้ามาอยู่ในถ้ำ ก่อนเสกวันดีคืนดี ผ้าปลิวว่อนทั่วถ้ำ
    หลวงปู่จักรถือฤกษ์แมงปอหากินปลุกเสก แมงปอรุ่นนี้ท่านให้บูชาไว้ที่หน้าบ้านหน้าร้านเพื่อจะได้มีลูกค้าเข้ามา มากๆ การเงินการทองจะได้ไหลมามากๆ การค้าการขายท่านให้เอาผ้านี้ใช้แทนที่พรมน้ำมนต์ใช้พรมขายของดี หลวงปู่จักรบอกให้เอารูปหล่อของท่านทำน้ำมนต์

    [​IMG]
     
  3. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    โบราณต้องนี่เลย ท้าวพันตาพญาพันวัง เพราะไปแต่ตัวต้องได้ของดีกลับบ้าน แน่ยิ่งกว่าแช่แป้ง หรือที่เขาบอกว่าไปแต่ตัวไปใหญ่ตำบลอื่น เรื่องมันเป็นอย่างนี้ท่านเคยเห็นแหใหม แหนี้ในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดมีตาเท่าแหอีกแล้ว แหมีตาเป็นเหมื่นตา จึงได้ชื่อว่าท้าวพันตา ส่วนพญาพันวังนั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งแหไปใหญ่ไปคลุมวังได้เป็นพันวัง คือรู้หมด รู้เงินทองโชคลาภอยู่ใหนและติดแหหมด อาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวังเข้าที่ใหนที่นั่นมั่งมี หากินดี เงินติดงอกเงยที่นั้น หลวงปู่จักรท่านคัดของดีมาช่วยทุกท่านได้กันจริงๆ เพราะท่านไม่ยอมให้เสียชื่อ ตั้งแต่สร้างของขลังมา ทั้งตะกรุดเมียมาก แมงปอ ปูหนีบทรัพย์ล้วนสร้างชื่อใครใช้ก็ได้ผล คราวนี้ถ้าใครต้องการของดี มีของขลังจริงต้องหาพระหลวงปู่จักรเรื่อง ผ้ายันต์ท้าวพันตาพญาพันวัง หลวงปู่ท่านตั้งใจสร้าง สร้างให้มีอิทธิฤทธิ์ทางด้านหากิน เจริญรุ่งเรือง หากินคล่องเงินทองอยู่ที่ใหนก็ติดแหได้ง่าย ไปที่ใหนก็มีเงินไหลมาเทมา ผ้ายันต์หลวงปู่ให้ติดเป็นประธานกลางบ้าน กลางร้าน หรือกลางสวน กลางโรงงาน บริษัทห้างร้าน กลางร้านอาหาร จะได้คลุม ใจกลางทั้งหมด เงินทองจะได้ติดจับตรงไหนก็เป็นเงินเป็นทองทั้งหมดทุกที่เลย

    ให้บูชาผืนละ 450 บาทบวกค่าส่ง 50 บาทครับ
     
  4. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ตะกรุดต่อยอด หลวงปู่ศรี ปริสุทโธ วัดหน้าพระลาน

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่ศรี ปริสุทโธ" วัดหน้าพระลาน ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ปัจจุบันสิริอายุ 81 ปี เป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา ท่านมากด้วยพลังจิตอาคมขลัง เคร่งคัดในพระธรรมวินัย มีบารมีธรรมเมตตาสูง

    ตามประวัติท่านเกิดที่ลพบุรี บวชที่ลพบุรี ศึกษาตักศิลาวัดเขาวงกต สายหลวงพ่อเภา โดยมี หลวงพ่อสุต วัดปฐมพานิช เป็นพี่เลี้ยง ตอนอยู่ลพบุรีไปเรียนวิชาสายหลวงพ่อก๋ง วัดเขาสมอคอน ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครสืบทอดแล้ว
    หลวงปู่ศรี สร้างพระอะไรก็ขลังเพราะท่านปลุกเสกทำจริงๆ อย่างหนุมานและตะกรุดต่อยอดนี้ ท่านปิดกุฏิปลุกเสกเป็นเดือนๆ กลางคืนเห็นเป็นลูกไฟในกุฏิท่านสว่างเหมือนครอบพระอาทิตย์ไว้ ไม่หลับไม่นอน 7 คืนเจริญพุทธคุณก็มีมาแล้ว บารมีหลวงปู่ศรีมี มากเจนจบรู้จริงเมตตาแรงผลแห่งความพากเพียร ทำให้ท่านศึกษาสรรพวิชาสิ่งใด จะประสบกับความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับนับถือของสาธุชนทั่วไป
    โดยเฉพาะบารมีด้านเมตตามหานิยมและเรื่องพหูสูตรเรื่องฤกษ์ยามมงคล หลวงปู่ศรีทำอะไรก็ขลังเพราะสร้างแล้วเหนือเขา มีความเชี่ยวชาญอย่างพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่า ที่หาในสมัยใหม่อย่างนี้ไม่ง่ายๆ เลย ในเรื่อง "ตะกรุดต่อยอด" หลวงปู่ศรีสร้างตะกรุดที่สืบตำรามาสมัยตั้งแต่สมัยพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 จากหลวงปู่ก๋ง วัดเขาสมอคอน เป็นตะกรุดตำรับโบราณที่มีอานุภาพเกี่ยวกับความเจริญงอกงาม ความสำเร็จและก้าวหน้า ครูบาอาจารย์ที่สอนมาบอกว่า "ถ้าตะกรุดนี้ ตกอยู่ที่ไหนจะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่ที่นั้น" มีอุปเท่ห์การใช้ว่า บ้านขุนนางท้าวพญาจะมียศถาบรรดาศักดิ์เติบโตยิ่งใหญ่ มีบ่าวไพรบริวารแพร่ขยายไปมาก เจ้าภาษีนายอากรจะได้บ่อนเบี้ยสินไหมหลายทะนาน พ่อค้านายสำเภาจะได้ผืนธุลีดินเป็นกำไรมากขนัด ทำเรือกสวนไร่นาสาโทจะได้งามการผลิดอกออกผลดียิ่งนัก
    หลวงปู่ศรี ทำตะกรุดนี้มอบให้กับท่านที่ใจบุญไปมากก็กลับมาบอกว่าเห็นผล วิชาตะกรุดนี้เคยส่งผลทางด้านเมตตา ถึงขนาดว่าที่ศาลามีคนมาทำบุญฟังเทศน้อย พอลงวิชาตะกรุดนี้ แล้วมากันจนแน่นศาลาก็เคยมีมาแล้ว การแห่งพระศาสนาจะสร้างวิหาร สร้างโบสถ์ ก็ไม่นานเลยสำเร็จ คนมาช่วยเยอะแยะ วิหารหลวงพ่อองค์ดำเป็น 10 ล้านก็สร้างได้ใน 3 ปี ก็วิชาตะกรุดต่อยอดนี้ ถึงตะกรุดนี้ จะทำให้เกิดความเจริญ ก้าวหน้ามาก ผลหมากรากไม้ผลิดอกออกผล เก็บเงินได้ทองมากแต่อย่าประมาทเกินไป คนใช้ตะกรุดนี้จะดีจริงๆ อย่างที่ว่าตำราหลวงพ่อก๋งบอก ก็ต้องให้มีความตั้งใจจริงใจทำมาหากินด้วยแล้วอย่าลืมทำบุญทำทานเป็นกิจวัตรคราวนี้ดีแน่

    สร้างด้วยเนื้อตะกั่วถักเชือกลงรักปิดทอง ขนาด 2 นิ้ว สร้างจำนวน 1,599
    .ให้บูชาราคา 400 บาทรวมค่าส่ง 50 บาท
     
  5. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    ตะกรุดพญาไม้ทะลุโพรง หลวงปู่จอม นาคเสโน วัดป่าบ้านดอกดู่ จ.อำนาจเจริญ


    มวลสารที่นำมาเป็นส่วนประกอบ พญาไม้ทะลุโพรง ลูกศิษย์ที่เป็นฤๅษีนำมาถวาย ก่อนถวายได้พบไม้ชนิดนี้อยู่บนยอดเขาแห่งหนึ่ง แล้วนำมาบด จากนั้นนำไปให้พระสงฆ์ 36 รูปปลุกเสก นำมาถวายหลวงปู่จอม พญาไม้ทะลุโพรงจึงเป็นส่วนหนึ่งของตะกรุด โดยด้านในใช้แผ่นทองแดงจารยันต์ด้วยมือ ม้วนเป็นขั้นแรก ชั้นที่ 2 บรรจุพญาไม้โพรงจารยันต์ และชั้นที่ 3 หุ้มด้วยตะกั่วอวนจารด้วยมือทุกดอก ประกอบด้วยยันต์ต่างๆ รวมทั้งยันต์โสฬส ยันต์นะกินไม่หมด ทำด้วยการ 2 ขนาด คือ ยาว 8 เซนติเมตร และ 10 เซนติเมตร
    พลังแห่งความเมตตาพุทธคุณเด่นชัดเรื่องโชคลาภ ถึงแม้ว่าพญาไม้ทะลุโพรงจะเด่นด้านคงกระพัน แต่เมื่อหลวงปู่จอมนำมาสร้างเป็นตะกรุดสามกษัตริย์ พญาไม้ทะลุโพรงกลับเด่นทางโชคลาภ ซึ่งส่งผลทำให้ผู้ครอบครองตะกรุดได้ลาภลอยบ่อยครั้ง พญาไม้ทะลุโพรงหลวงปู่ จอม นาคเสโน การกล่าวบูชา ให้กล่าวนะโมฯ สามจบแล้วกล่าวคำว่า ปะ ฉะ ดะ นะ ชา ลิ ติ
     
  6. noi88

    noi88 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +55
    ดิฉันขอจอง 2 ชุดค่ะโอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบ 2ชุด 4องค์ 200บาทใช่ไหมค่ะ
     
  7. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ครับ อนุโมทนาด้วยนะครับ
     
  8. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    รูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่จักร
    มี คนมาขอให้หลวงปู่ สร้างรูปหล่อรุ่นแรก หลายร้อยคนหลวงปู่ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ท่านบอกว่า เมื่อไรที่ท่าน ไม่มีอายุ ค่อยทำ หลวงปู่ล่วงเข้าวัย 80
    ใครถามอายุท่านหลวงปู่ก็จะพูด ดุๆว่าท่าน ไม่มีแล้ว หมดแล้ว อายุหมดแล้ว ไม่รู้หลวงปู่หมายถึงอะไร ในพรรษานี้ หลวงปู่ได้สร้างรูปหล่อท่านขึ้น ช่างปั้นก็ดีใจหาย
    ปั้นซะ เหมือนหลวงปู่มากๆ ท่านปลุกเสกรูปหล่อทุกวัน สองเวลา ก่อนทำวัตรเช้าและหลังทำวัตรเย็น ท่านบอกว่า เทวดา จะมาช่วยท่าน รูปหล่อท่านอยู่ที่ไหน
    เทวดาที่ใกล้ที่สุดจะไปช่วยก่อนที่ อำนาจพุทธคุณจะไปถึง มีเรื่องแปลก อยู่ว่า ลูกศิษย์หลวงปู่อยู่ อินโดนีเซีย และพม่า ฝันว่า รูปหล่อหลวงปู่มาหา บอกว่า
    ให้มาเอารูปหล่อ นี้ซะ หลวงปู่จักร สร้างแล้ว แสดงว่ารูปหล่อนี้เก่งไปบอกลูกศิษย์ถึงต่างประเทศได้ ใครที่ รักนับถือหลวงปู่ ก็อย่าพลาดรูปหล่อนี้ เพราะเป็นรุ่นแรก
    ที่ศิษย์หลวง ปู่รอกันมาก ส่วนหนึ่งของรูปหล่อได้เจอะก้น อุดแร่เลือดผา (หรือเหล็กไหลป่าที่หลวงปู่ได้มาตอนธุดงค์ แต่หลวงปู่ไม่ไห้พูดไปท่านจะเรียกว่าแร่เขาอึมคึม
    หรือ แร่ สุคคโต) หลวงปู่ให้เอารูปหล่อนี้ ทำน้ำมนต์ เจริญ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และเอาผ้ายันต์แมงปอ ม้วนๆ แทนที่พรมน้ำมนต์ พรมของขาย พรมบ้าน
    ค้าขายดี อธิฐานอะไรสำเร็จได้ เร็วเท่าใจ ที่ปรารถนา

    เนื้อนะวะ มีครับ ให้ราคา 1700 บาท
     
  9. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    พระครูมงคลพิบูล หรือ ครูบาบุดดา อายุ 92 ปี วัดหนองวัวคำ ต.แม่ตื่น อ.ลี้ จ.ลำพูน ท่านสืบต้นบุญมาจากครูบาเจ้าศรีวิชัย (หรือหลวงปู่ท่านเรียกว่าครูบาพ่อ) ร่วมสร้างวัดที่จังหวัดลำพูนหลายวัด ครูบาพ่อศรีวิชัยแนะแนวทางปฏิบัติให้ข้ามพ้นวัฏสงสาร พอครูบาพ่อมรณภาพ หลวงปู่ครูบาบุดดาในขณะนั้นอายุ 24 ปี ท่านได้สึกมาเรียนวิชาในไสยศาสตร์ที่อยากรู้ยิ่ง ถ้าครองเพศเป็นพระอยู่ไม่สามารถเรียนได้ จนท่านกำราบเสือปล้นเสือสมิงได้ ถ้าจะนับบายศรีเครื่องบูชาขันธ์ครู หลวงปู่ครูบาท่านบอกว่าให้หลังช้าง 2-3 เชือกก็ไม่พอใส่ เมื่อสมัยหนุ่มๆ ท่านปลุกเสกลำไยให้ออกลูกหน้าแล้งประจักษ์สายตาลูกศิษย์ลูกหามาแล้ว ดูดวงดาวแล้วรู้ว่าจะมีเรื่องที่บ้านไหน จะมีคนตายกี่คนก็บอกได้ ตบพื้นกระดาน
    เรียกคนให้มาหาก็ทำมาแล้ว ช่วงเป็นฆราวาส ท่านเป็นหมอยาประจำบ้าน เป็นกำนัน ต่อมาหลวงปู่ครูบาบุดดาเบื่อทางโลก จึงออกบวชอีกครั้งตามคำสั่งของครูบาศรีวิชัย (ครูบาพ่อ) ที่ว่า บวชครั้งที่ 2 ก็จบแล้ว หลวงปู่ครูบาบุดดาท่านยังไปเรียนกับครูบาวังที่จังหวัดตากมาหลายปี นอกจากนี้ ท่านมีความสนิทสนมกับครูบาพรหมจักรสังวร (ผู้มีอัฐิเป็นพระธาตุใสเป็นแก้ว) ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา (ร่างไม่เน่าแข็งเป็นหิน) และ ครูบาธรรมชัย ผู้ปรารถนาพุทธภูมิ หลวงปู่ครูบาบุดดาท่านได้สร้างเครื่องรางของขลัง "เทวดาครึ่งซีกพระอินทร์แปลง" ที่มีตำนานคนล้านนาที่จะสร้างตัว ความร่ำรวย สำเร็จ รวยเป็นร้อยล้าน ต้องบูชาคือ เทวดาเดินดินพระอินทร์แปลง ท่านเป็นประธานของสมบัติสวรรค์ ที่มีแก้วแหวนเงินทองเป็นหมื่นโกฏิ ร้อย ชั่ง

    หลวงปู่ครูบาบุดดา ท่านรู้จักพระอินทร์แปลงมานานแล้ว ประกอบกับได้คุ้นเคยและรู้เคล็ดลับสร้างพระอินทร์แปลงที่มีมาแต่เก่าก่อน เป็นตำราเดียวกับครูบาธรรมชัย พอครูบาธรรมชัยละสังขารไปก็หามีผู้ใดทำได้ขลังอีก หลวงปู่ครูบาบุดดาจึงเปิดเผยเคล็ดลับของเก่าที่คนบูชาแล้วร่ำรวย สร้างขนาดห้อยคอ เล็กๆ น่ารัก สร้างเป็นครึ่งซีก ถ้าจะเลี่ยมแนะนำให้ใช้ 2 องค์เอาหลังชนกันไว้จะดีมาก
    หลวงปู่ครูบาบุดดาสร้างวัตถุมงคลพิมพ์นี้ ไว้จำนวน 1,552 องค์ ให้บูชาองค์ละ 250 บาท แบบมีตะกรุดเมตตาฝังด้านหลังสร้างจำนวน 552 องค์ ให้บูชาองค์ละ 450 บาท
     
  10. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    เนื้อธรรมดา โค๊ตเลข 3 ราคา และเนื้อพิเศษ โค๊ตเลข 9
    เนื้อธรรมดา ราคา 550 บาทต่อองค์
    เนื้อพิเศษ ราคา 750 บาทต่อองค์

    ผ้า ยันต์ปูหนีบทรัพย์ออกมาไม่นานมีประสบการณ์มากหมดเกลี้ยง แย่งกันบูชา คนไม่ได้ถึงกับร้องไห้ขอร้องให้หลวงปู่ทำปูหนีบทรัพย์ให้ ท่านจึงสร้าง "ปูหนีบทรัพย์" สำเภาเงิน เนื้อผงอาถรรพณ์แรงโรยเถาวัลย์หลงดงที่หลวงปู่ปลูก ใครเดินข้ามไม่ได้ หลงหมด!

    เรียกร้องกันมามากให้หลวงปู่สร้างปูหนีบทรัพย์อีกเพราะท่านเป็นตัวจริง สร้างแล้วใช้ได้ผล ใครบูชาแล้วมีแต่ร่ำรวยขึ้น ทำมาค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ลาภลอยเข้ามาเรื่อย เสี่ยงดวงเล่นการพนันก็ได้อยู่เสมอ ขอเท่าไหร่ก็ได้เท่านั้นจริงๆ หลวงปู่เมตตาบอกว่า "ถ้าข้าไม่ทำให้เดี๋ยวจะมีของเก๊หรือของปลอมออกมา ใครเผลอบูชาไปเสียเงิน เสียทองเปล่าๆ และถ้าข้าไม่ทำก็ไม่เห็นว่าวิชานี้จะมีใครทำได้ มีคนมาจากหลายที่หลายทางมาร้องห่มร้องไห้ที่ถ้ำทุกวัน เอ้านะ วิชานี้ช่วยโยมทั้งหลายได้จริง ข้าก็จะทำให้อีกครั้ง"

    เริ่มต้นท่านให้ไปหาดินขุยปูที่ขุดตอนน้ำขึ้นซึ่ง หายากมาก เพราะปกติปูจะขุดดินตอนน้ำลงเท่านั้น ดินขุยปูนี้จึงผิดธรรมชาติท่านบอกว่าเป็นเคล็ดว่า "ฝืนลิขิตฟ้าดิน" หรือ "ฝืนเวรกรรมได้", ยอดไม้ไม่รู้นอนทั้ง 9 เช่น มัยลาภ ก้ามปู กระเฉดเป็นต้น เอาเคล็ดว่า "ตื่นอยู่เสมอไม่หลับไหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่งตบยุง" , ไม้เสาธงธรรมจักรที่ติดธงเรียกคนเข้าวัด ท่านว่าเอาเคล็ด "เรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก คนอยู่ไหนก็วิ่งมา", เปลือกไข่นกกาเหว่า นี่ก็หายากเพราะปกตินกกาเหว่าไม่เคยสร้างรังเองเลย ไข่ให้กาบ้าง ให้นกโพระดกบ้าง พิราบบ้าง ฟักและเลี้ยงลูกให้ หลวงปู่บอกเคล็ดว่า "มีแต่คนเอาสิ่งดีๆ มาให้ เอาของดีที่สุดมาฝาก เท่ากับให้หัวใจเขาแก่เราเลย" ฯลฯ ทั้งหมดนี้หายาก เป็นมวลสารเฉพาะที่นำมาทำปูหนีบทรัพย์สำเภาเงินและที่สำคัญหลวงปู่ให้ทำพิธี ตัดเถาวัลย์หลงดงที่ท่านปลูกไว้เอง เสกด้วยน้ำมนต์รดทุกวันมาผสมด้วย เพื่อให้ลูกค้าหลงไหลเรา

    ปูหนีบทรัพย์เนื้องผรุ่นแรกนี้ สร้างน้อยมากครับ สร้าง 2 เนื้อคือ

    1.เนื้อมวลสารธรรมดา สร้าง 559 องค์

    2.เนื้อมวลสารโรยชิ้นว่านเถาวัลย์หลงสร้าง 459 องค์
     
  11. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ตะกรุดบ่จ๋น(ไม่จน)
    ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ ลำพูน

    [​IMG]

    ตอนที่หลวงปู่เป็นกำนันและเป็นหมอยาท่านได้เดินเข้าไปหาว่านในป่าเจอพระธุดงค์ หลวงปู่ครูบาก็เข้าไปกราบ พอเงยหน้ามาเห็นพระองค์นี้ผิงเหลืองผิดปกติหรือจะเป็นเพราะตะวันใกล้ตกดินก็ไม่ทราบ พระธุดงค์ถามหลวงปู่ว่า "เคยจ๋นก๋อ" หลวงปู่ก็ตอบไปว่า "เคยครับ จ๋นมาเมินแล้ว" พระก็ถามว่า "อยากรวยก๋อ" หลวงปู่ตอบว่า "อยากครับ ทำจะได๋ครับ" พระก็ล้วงลงไปในย่ามหยิบตะกรุดดอกเล็กๆ ที่มีด้ายแดงพันอยู่ออกมาให้ ครูบาท่านรับมาก็กราบพระแล้วก็เดินออกมาจากป่า วันนั้นท่านได้สมุนไพรมากเป็นพิเศษ พอกลับบ้านท่านก็เอาตะกรุดนี้ติดตัวไป วันนั้นมีคนเอาอาหารมาให้หลวงปู่ครูบาหลายคนจนกินไม่ไหว รุ่งขึ้นตอนเช้าก็มีคนเอาอาหารมาให้อีกครูบาจึงคิดว่า พระธุดงค์องค์นี้มีดีแน่ จึงเข้าป่าไปหาท่านอีกครั้ง แต่ไม่พบ เวลาผ่านไปหลายเดือน ครูบาก็เข้าไปเก็บสมุนไพรอีก คราวนี้เจอพระธุดงค์องค์เดิมนั่งอยู่ใต้ต้นไผ่ จึงเข้าไปขอเรียนวิชานี้ ท่านบอกว่า ให้นำดอกไม้ธูปเทียน ส้มป๋อยมาบูชาครูก่อน ครูบาก็จัดหามาในวันนั้น พระท่านก็สอนวิชาให้ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 50 ปี ก็ไม่เคยเจอกับธุดงค์องค์นี้อีกเลย ครูบาลองทำตะกรุดนี้ตอนที่บวชเป็นพระแล้วมอบให้กับบ่าวสาวที่นิมนต์ท่านไปตอนแต่งงาน เขาก็กลับมา นำสังฆทานและเงินมาถวายหลายครั้ง เขาบอกว่า พอได้ตะกรุดดอกนี้ไป ก็ทำมาหากินดีขึ้นเรื่อยๆตลอดมา มีคนพูดแบบนี้ทุกคนที่ครูบาให้ตะกรุดไป
    หลวงปู่สร้างตะกรุดนี้ด้วยเนื้อเงินลงจารย์ตอกโค๊ตและร้อยด้ายแดงไว้จำนวน 999 ดอก ให้บูชา 300 บาทต่อดอกครับ ของมีน้อยมากๆๆ
     
  12. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    อนุโมทนากับคุณ kato_king และครอบครัวด้วยนะครับ
    กับการโอนเงิน 100 บาทเพื่อร่วมทำบุญ ผมจะจัดวัถุมงคลส่งให้ครับ
    บุญนี้จงถึงแก่ เทพเทวาที่รักษาท่าน ญาติผู้อยู่ในโลกทิพย์ของท่าน นายเวร เชื้อโรคที่ก่อกวนท่านนะครับ
     
  13. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระเครื่องครูบาคำเป็งองค์ละ 400 บาทครับเลือกได้ 1 องค์ครับ

    สมเด็จไม้รักแกะครับ
    [​IMG]

    2.พระผงด้านหน้าครูบาด้านหลังเจ้าแม่กวนอิมหรือพระแม่อุมา เลือก 1 องค์ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2009
  14. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระเครื่องครูบาคำเป็งองค์ละ 400 บาทครับเลือกได้ 1 องค์ครับ

    3.สีผึ้งสายบน
    [​IMG]

    4.สีผึ้งสายล่าง
    [​IMG]
     
  15. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระเครื่องครูบาคำเป็งองค์ละ 700 บาทครับเลือกได้ 1 องค์ครับ

    นาราย์ 4 กรหลังฝั่งจอบครูบาครับ
    [​IMG]

    จอบเนื้องอกครูบาคำเป็ง
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2009
  16. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
  17. juksawat

    juksawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    980
    ค่าพลัง:
    +3,507
    พระผงเนื้อดินเผา ด้านหน้าเป็นครูบาคำเป็ง ด้านหลังเป็นพระแม่กวนอิม และพระผงเนื้อดินเผาที่ด้านหน้าเป็นเทพกามาด้านหลังเป็นพระแม่เสน่ห์แหกที่หลวงปู่ให้นำมาแจก โดยให้ร่วมบริจาคเงินเป็นค่าจัดส่งและร่วมบุญตามกระทู้........ขอดูรูปด้วยครับ
     
  18. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480

    [​IMG]
     
  19. Anupap9

    Anupap9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +503
    อนุโมทนาครับ ไม่ทราบว่าหมดหรือยัง ถ้ามีวันที่5เงินเดือนออก ขอทำบุญ2ชุด 200 บาทใช่ไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2009
  20. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ครับได้ครับ
    ยังมีเหลือครับ
    มีประมาณ 200 องค์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...