+++ แนะนำ วิธี เร่งพลังจิต ด้วย วิธีการ ของ ชาวแอคแลนตีส+ชาวอียิปส์ ภาค 2 +++

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย QigongPOWER, 9 มีนาคม 2006.

  1. QigongPOWER

    QigongPOWER เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +287
    ตอนต่อ ครับ จะมาอธิบายเพิ่มเติมให้เข้าใจ ว่า สร้าง อณาเขตดินแดน พลังจักรวาลด้วย Quatz เพื่ออะไรได้แล้วได้อะไร... บางคนคิดว่า การเร่ง เกินไปมันอาจจะเป็น อันตราย..ฟังแล้วอาจจะเข้าใจขึ้น เรื่องนี้เป็นเรื่องการศึกษาค้นคว้า พลัง นะครับ :)

    ทีนี้เนื่องจาก เพื่อนๆ ผมนั้นได้เริ่ม ศึกษา เกี่ยวกับ ศาสตร์ของ วิชา ฮวงจุ้ย ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับพลังจักรวาล..อยู่

    ทีนี้ จากการที่ได้ไป ไหว้พระ ตาม วัดต่างๆ และ ไป ทดสอบ วัดพลัง ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่า จะเป็น โบสถ์ ของไทย โบสถ์ ของ คริสต์ และสถานที่ทางศาสนา...นั้น(จริงๆอยากไปทดสอบ กับ ปิระมิด ของอียิปส์ เขาว่าแรงมากแต่ยังไม่มีทุนแฮะๆ..) เราจะพบว่า บริเวณโดยรอบ..ของสถานที่เหล่านี้ (ยกเว้นแถวสุสานหรือสถานที่จัดงานศพในวัดนะครับ) พลังด้านบวก ค่อนข้างจะแรงกกว่า สถานที่ภายนอก ซึ่ง จากการได้ อ่านหนังสือ ทางด้าน พลังจักรวาลได้กล่าวไว้ว่า รูปทรง ของ สถานที่เหล่านี้ เช่น เจดีย์ โบสถ์ คริสต์ โบสถ์ไทย นั้นจะเป็น ยอดแหลมๆ การที่เป็นยอดแหลมๆนั้น สามารถดึงพลังจากจักรวาล ภายนอก(เป็นเส้นตรงลงมาที่ยอดของ เจดีย์หรือโบสถ์) แล้วแผ่ ลงมา ให้กับ อณาบริเวณรอบๆ... ซึ่งเป็น พลังจักรวาลนั้นเป็นพลังที่บริสุทธิ์.. ดังนั้น เวลาเราไป ที่วัด หรือ โบถส์ ต่อให้ บุคคลธรรมดา ที่ ยังรับรุ้ถึงพลัง ไม่ได้ ก็จะรู้สึกว่า บริเวณ วัดนั้น อยู่แล้ว รู้สึกสบาย โล่ง... ผิดกับบริเวณภายนอก...เพราะพลัง จักรวาล ที่ ยอดของโบสถ์เจดีย์ นั้นดูดแล้วแผ่ลงมา นั่นเอง.. ดังนั้นการที่เราเข้าไป ทำสมาธิ วิปัสสนา ในวัด หรือ โบสถ์ นั้น คุณจะสามารถ ซึมซับกับ พลังบริสุทธิ์ ที่ได้แผ่ ลงมาด้วย...กายและใจ คุณจะ บริสุทธิ์ผุดผ่องขึ้น(พลังจักรวาลไปขับล้างพลังไม่ดี หรือ ไอพิษ ในวิชาพลังจักรวาล)นั่นเอง ซึ่งจะเป็นได้ผลดี กว่า คุณไปฝึก สมาธิ ที่บ้าน หรือ สถานที่อื่นๆ... การ รับพลังจากจักรวาล ของ ปิระมิด ก็คล้ายๆกัน(แต่ผมคิดว่า น่าจะรับมาแรงไม่เบา) ทีนี้ สำหรับ สถานที่ทางศาสนาต่างๆนั้น ยิ่ง มีอายุมากๆ...พลังที่ดูดมาจากจักรวาลเหล่านั้น จะคงอยู่นาน(เพราะพลังจักรวาลที่ดูดลงมาจะยังคงวงเวียนอยู่...รอบๆนั้น ถ้า กำแพงอณาเขตที่กักนั้น กักได้ดี ก็จะยิ่งแรงมาก ปิระมิด นี่ 4000 กว่าปี อะโหไม่อยากนึก) จึงไม่แปลก ที่คนที่หมั่นเข้าวัด ทำกิจกรรมทางศาสนาๆบ่อยๆ จะรู้สึกแจ่มใส กว่าปกติ เพราะว่าได้รับการซึมซับ จากพลังจักรวาลเหล่านั้นด้วย.. นอกจากนี้ บริเวณ สถานที่ทางศาสนา เช่นวัด นั้น เป็นสถานที่มาฝึก สมาธิวิปัสสนา และงานบุญ ต่างๆ พลังด้านบวก(พลังความดี) ที่แผ่ ออกมา ของแต่ละท่าน นั้นจึง แผ่ออกมา รวมเข้ากับ อณาบริเวณวัด ซึ่งเป็นการเสริมกันและกันไปด้วย รู้อย่างงี้แล้ว ก็ควรเข้าไปฟังเทศน์ฟังธรรม ทำกิจกรรมศาสนาๆบ่อยๆนะครับ ล้างกายแล้วยังล้างใจให้บริสุทธิ์ด้วย :)(bb-flower

    ทีนี้วกกลับมาเรื่องการ ใช้ Quatz สร้างอณาเขต ที่เคยเล่าไปแล้วจากภาคแรก..นั้นคล้ายๆเป็น การจำลอง การสร้าง อณาเขต แบบที่วัด หรือโบสถ์...

    การใช้ Quatz(หินเขี้ยวหนุมาน) วางเป็น วงกลม(3-36ก้อน) เพื่อ สร้าง อณาเขต บริเวณที่จะกัก พลังจากจักรวาลที่ Quatz ส่วนกลางนั้นดึงพลังจากจักรวาล ลงมา แล้วกักพลังจักวาล ให้ไหลวนอยู่ในอณาเขตนั้นๆด้วย(ถ้าตัวเราอยู่ใน อณาเขตนั้น เราจะซึมซับพลังจักรวาลนี้ไปด้วย ยิ่งขณะทำ สมาธินั้น ร่างกายเราจะสามารถซึมซับพลังจักรวาลโดยรอบได้ดีเป็นพิเศษ) นอกจากนี้ Quatz มีคุณสมบัติที่เคยกล่าวไว้ว่า ดึงพลังดีดูดพลังไม่ดี... ดังนั้น ที่เคยบอกว่า Quatz นั้นยิ่งคุณ วางไว้ที่เดิมของมันนานๆๆ ก็จะยิ่ง พลังจักวาลภายในมากขึ้น... ก็คล้ายกับที่เคยพูดถึงเรื่อง การกักเก็บพลังจักรวาล แบบสถาปัตยกรรม... โบสถ์เจดีย์ ครับ...


    แต่ยังไงไม่ว่า คุณจะจำลอง สร้างขึ้นมาๆยังไงก็ตาม... (ผมทำเอาไว้ในบ้านเพื่อศึกษาถึงพลังนะครับ) มันก็ สู้ สถานที่จริงๆ อย่าง สถานที่ทางศาสนาไม่ได้หรอก... ถ้าอยากจะรับพลังดีๆ นั้นจริง แนะนำว่า .. สถานที่ทางศาสนา และ ทางธรรม ...ทั้งหลาย ดีที่สุดครับ ส่วนคนที่อยากศึกษา และ ลองทดสอบดู ก็หามาลองได้ครับ... อย่าลืม อ่าน ภาคแรก ถึงวิธีการใช้ด้วยนะครับ....


    ไว้มีโอกาศ จะมา พูดถึงเรื่อง ลูกแก้ว..แห่งพลังที่แฝงอยู่ในตัวเรา จาก ศาสตร์ด้านพลังจักรวาล นะครับ [b-wai]
     
  2. BeerNP

    BeerNP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +338
    ขอบคุณครับพี่ต้า
     
  3. ผู้ศึกษา

    ผู้ศึกษา เจ้าชายสีฟ้าคราม

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +167
    ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ+บอกกล่าว โมทนา สาธุด้วยครับ
     
  4. ศิษกวนอู

    ศิษกวนอู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +220
    ขอบคุณที่ช่วยบอกวิธีดีๆ ไห้ครับ ถ้าคราวหน้า ลองเอาเรื่องการฝึกกำลังภายในมาเล่าสู่กันฟังได้ก็จะขอบคุณอย่างสูงครับ สุดท้ายขอ อนุโมทนา สาธุ ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...