เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    ครับ เรื่องแบบนี้(โดนพัดลมกัด)ผมก็มีประสบการณ์คล้ายๆกัน ขอร่วมแจมด้วยน่ะครับ
    แบบที่ผมเจอนี้ทำความเข้าใจกันก่อนว่าไม่ใช่พัดลมเพดานครับ แต่เป็นพัดลมตั้งพื้นธรรมดาทั่วไป แต่มันพิเศษหน่อยตรงที่ ใบพลาสติกนี้มันคม..ด้วยครับ..แหะๆ
    วันนั้นผมนั่งเล่มคอมอยู่ (เพลินไปหน่อย)อากาศร้อนๆก็เลยเอามือไปจับพัดลมมาจ่อ พัดใ้ห้เย็นชื้นนนใจ แต่สติมันไม่มีน่ะครับตอนนั้น อาศัยว่า ใจร้อน นิ้วผมมันดันเข้าไปอยู่ระหว่างตะแกงสอด โดนใบพัด กัดนิ้วเข้าให้ โดนแบบจังๆจะๆ และเจ็บๆครับ ใจนี้หนักแน่นสุดๆว่าเข้าแน่ๆกู คือใบมันคมน่ะครับ ผมชอบเอาไม้ลูกชิ้นปิ้งไปแหย่ นี้ตัดขาดน่ะครับ พอหันมาดูที่นิ้วไม่มีเลือดออกแต่ความรู้สึกนี้คือแสบๆเจ็บๆปวดๆอยู่ตรงนิ้วน่ะครับ(คล้ายๆเหมือนมีดบาดแต่เลือดไม่ออกครับ) เอานิ้วมาดูใกล้ ให้แน่ใจว่าเลือดไม่ออกจริงๆผมก็บีบเข้าไปอีกทั้งที โคตรจะเเสบเลยครับ เลือดก็ไม่ออกอีกน่ะครับ แต่จะหยิบจับอะไรนี่จะปวดๆจีดๆแสบๆ และช้ำไปหลายวัน ทุกๆวันผมจะอารธนาพระเครื่องของหลวงพ่อทรงขึ้นคอครับ อยู่บ้านก็แขวน ออกนอกบ้านก็แขวนครับ หลวงพ่ออยู่ใกล้ๆนี่เอง แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2009
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ทั้งสองคนนี่ นิ้วซนเหมือนกัน ชอบเอานิ้วไปแหย่อะไรเล่น เหมือนตอนเด็กเล็กๆชอบเอานิ้วแหย่ปลั้กไฟฟ้า ...แหะๆ

    มีการเอาไม้ลูกชิ้นปิ้งไปแหย่พัดลมด้วยน่ะเออ ...เข้าใจเล่น

    ตกลงเป็นประสบการณ์พระนักธรรมทั้งคู่น่ะครับ ขอบันทึกไว้อีกหนึ่งหน้า ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2009
  3. Dragon_king

    Dragon_king เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2009
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,388
    อนุโมทนาสาธุ ครับ

    ผมโชคดีได้ไปกราบท่าน ตอนที่ท่านป่วย แล้วพักรักษาตัวที่บ้านญาติ ก่อนเข้าวัด อะครับ
     
  4. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    หลัง ๆ หลายคนอ่านแล้วไม่กดโมทนาเพื่อแสดงตัว บางท่านไม่ log in ด้วยซ้ำ
    แต่เชื่อเถอะครับ ยังตามอ่านกันอยู่แทบจะครบทุกคน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 พฤษภาคม 2009
  5. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    เราก็หนึ่งในกลุ่มเด็กซุ่มเหมือนกัน.......
    black_pigblack_pigblack_pig
     
  6. MooDam

    MooDam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,604
    ค่าพลัง:
    +4,845
    ลิงค์ดาวน์โหลด Firefox

    ที่ส้มฟัก ไปดาวน์โหลดจากลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

    เว็บเบราว์เซอร์ Firefox ภาษาไทย | เร็วกว่า ปลอดภัยกว่าและปรับแต่งได้ตามใจ

    ดาวน์โหลดแล้ว ก็ติดตั้งได้เลยครับ ง่าย ๆ Next, Next, Next - > Finish
     
  7. ส้มฟัก

    ส้มฟัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,393
    ค่าพลัง:
    +2,164
    ได้แล้วครับผม[​IMG] ขอบคุณมากครับ
     
  8. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    วันก่อนไปที่วัดไร่ กราบหลวงปู่ผาด
    ที่ตู้วัตถุมงคล เห็นมีรูปหลวงพ่อทรงขนาดโปสเตอร์
    เป็นกระดาษแข็งอย่างดี ติดอยู่ที่เสา เลยถามพระที่ดูแลตู้อยู่
    ท่านว่าแจก แต่จะให้เฉพาะคนที่ถาม และอยากได้จริงๆเท่านั้น
    ท่านไม่แจกใครมั่ว เพราะอยากให้คนที่นับถือท่านจริงๆได้ไปบูชา
    ก็เลยได้มา 1 ใบ ดีใจมากมาย รูปใหญ่ด้วยค่ะ ขนาดประมาณปฏิทินแขวน

    เคยอ่านในกระทู้นี้เห็นว่าหลวงพ่อทรงเคยอยู่ที่วัดไร่ 6 ปี
    แต่หลวงพ่อที่นั่นบอกว่า ไม่ต่ำกว่า 12 ปีแน่นอน
    จะเชื่อใครดีคะนี่ อิอิ
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    แหะๆ ...จะมาถอนหงอกผมอีกคน คนที่รู้จริงๆน่ะ ล่ะสังขารไปตั้งแต่ ปี ๕๐ แล้วครับ

    ที่จริงยังมีอยู่อีกองค์ คือหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน อันนี้ของจริงเพราะเป็นน้องเล็ก บวชมากับพระอุปัชฌาย์เดียวกันคือ หลวงพ่อ ชวน วัดยางฯ ถ้าผมแวะไปกราบผมจะถามมาให้ชัดๆน่ะครับ ว่าหลวงพ่อทรงไปอยู่วัดไร่ กี่ปี จะได้ชัดเจนเป็นประวัติไว้ เพราะหลวงพ่อเสียนท่านคงรู้แน่นอน เพราะท่านปึ้กกันกับหลวงพ่อทรงรู้จักกันมายาวนาน มากกว่าอายุพวกคุณพวกผมซ่อีก

    หลวงพ่อเสียน ท่านบวชกับหลวงพ่อชวน อยู่วัดยางฯมาเหมือนกัน และตามประวัติ ออกจากวัดยางฯ มาพร้อมๆกันกับ หลวงพ่ออ่อน หลวงพ่อทรงและ หลวงพ่อเสียน ท่านสามองค์นี่ คือ สามเสือ ( ราชสีห์ ) จากสำนักวัดยางมณี ที่มีหลวงพ่อชวนเป็นเจ้าสำนักน่ะครับ สองพญาราชสีห์น่ะล่ะสังขารไปแล้ว เหลืออีกหนึ่ง ของจริงอยู่แถววัดมะนาวหวานนี่แหละ อันนี้ไม่ได้โม้เหมือนกัน

    หลวงพ่ออ่อนท่านก็เหมือนกับภูมิลำเนาเดิม เพราะลูกหลานท่านมีเยอะ แถววัดเขียน ส่วนหลวงพ่อเสียนก็กลับไปวัดมะนาวหวาน เพราะอาจารย์ของท่านอีกองค์อยู่ที่นั่น คือหลวงพ่อเล็ก ท่านก็คนละแวกนั้น นั่นแหละ

    มีแต่หลวงพ่อทรงเหมือนไปอยู่ที่ใหม่ แม้จะไม่ไกลจากวัดยางฯ แต่ญาติพี่น้องท่านก็อยู่แถวๆวัดยางฯน่ะเอง แม้ท่านจะเป็นเจ้าอาวาสวัดมอญแล้ว แต่ท่านก็ยังอยากกลับวัดยางฯ อยู่น่ะครับเพราะเป็นวัดของท่าน ด้วยความผูกพัน

    ที่เล่ามายาว จะขมวดว่า หลวงพ่อทรงบวชเมื่อ พ.ศ. ๒๔๘๖ มาเป็นเจ้าอาวาสวัดมอญน่ะ พ.ศ. ๒๕๑๓ รวมเวลา ๒๗ ปี จากอายุครบบวชประมาณ ๒๐ ปี ( ท่านเกิด ๒๔๖๖ ) มาจนเป็นเจ้าอาวาส วัดมอญ อายุประมาณ ๔๖ - ๔๗ ปี

    ตกลงกว่าที่ท่านจะอยู่ประจำที่วัดมอญ จนมรณะภาพ ท่านมีช่วงเวลาถึง ๒๗ ปีที่ไปอยู่ตามวัดต่างๆพื่อฝึกจิต ฝึกวิชา ที่คุณบอกมาว่า หลวงน้าวัดไร่ ท่านบอกว่า หลวงพ่อทรงมาอยู่ที่วัดไร่ ๑๒ ปีก็น่าจะเป็นไปได้ครับ อันนี้ไม่มีประเด็นที่ผมจะมาโต้เถียง เพราะดูจากเวลา ๒๗ ปีแล้ว มีเวลาเหลือเฟือในนั้น

    การลงประวัติของหลวงพ่อทรงท่าน ผมได้ประวัติท่านมาจาก ท่านพระครู อุปถัมท์ธรรมรังสี เจ้าอาวาสวัดไผ่แหลม ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ และใกล้ชิดกับหลวงพ่อ ขนาดว่าหลวงพ่อแอบไปนอนที่กุฏิ ท่านพระครูบ่อยๆ และของดี ที่อยู่ในอังสะของหลวงพ่อ เป็นของส่วนตัวของหลวงพ่อที่ไม่มีใครได้แอ้ม รวมทั้งผมด้วย เช่นเหรียญบิน ( ปลดให้ประมาณปี ๔๙ ) และรูปหล่อโบราณปี ๔๒ หลวงพ่อก็ปลดจากอังสะให้ท่านพระครู ๘ วันก่อนล่ะสังขาร และหลวงพ่อพูดถึงพระหลานชายองค์นี้บ่อยๆ เพราะรักมาก และเพราะท่านพระครูก็เจริญรุ่งเรืองมาทั้ง ทางโลก ( เรียนจบวิศวะมา อันนี้ผมฟังมาอีกที ) และทางธรรมบวชมาจนเป็นพระครู เป็นเจ้าอาวาส

    ที่เล่ามาก็เพียงแต่ว่าจะบอกกันว่าท่านสนิทกันมาก ขนาดว่าถ้าท่านพระครู ไปนิมนต์หลวงพ่อมางานที่วัดไผ่แหลม จะกราบเรียนถามหลวงพ่อให้สั่งอาหารได้ว่า จะฉันอะไร ชอบอะไร เพราะชาวบ้านแถววัดไผ่แหลมก็ลูกหลานหลวงพ่อทั้งนั้น พอทราบว่าหลวงพ่ออยากจะฉันอะไร พวกน้ำพริก ผัก ปลา เขาจะเตรียมไว้ให้ถูกปากแบบครบเครื่อง ซึ่งปกตินิมนต์พระเขาจะไม่ถามกันน่ะครับ ใส่บาตรไม่ถามพระ ยกเว้นปึ้กกันจริงๆ

    ตกลงถ้าผมไม่เชื่อท่านพระครู ก็ไม่ทราบจะเชื่อใครดี...แหะๆ

    แต่ความจริงต้องเป็นความจริง พอผมจะไปหาหลวงพ่อเสียนคราวหน้าผมจะกราบเรียนถามให้ชัดเจน ว่าหลวงพ่อทรงมาอยู่ที่วัดไร่กี่ปี ท่าน smilelunar น้อง ยิ้มพระจันทร์ จะได้เคีร์ยลในประเด็นน่ะจ้ะ อย่างที่บอก ผมไม่ใช่นักเขียน ผมเป็นนักเล่าเรื่อง เรื่องที่เล่ามาจากหลักฐานที่ปรากฏ เอามาผูกกัน แม้จะมีสำบัดสำนวนบ้าง มีลีลาบ้าง มีผงชูรสบ้าง แต่ก็เป็นส่วนประกอบ แต่เรื่องที่เล่าต้องมาจากเรื่องจริงครับ ต้องเป็นไปตามจริงจ้า

    และอันหนึ่งที่ผมมั่นใจแบบส่วนตัว คือหลวงพ่อทรงฝึกสมาธิในแนววิชชาธรรมกาย มาแน่นอนครับ เพราะผม ( แอบ) รู้มาตั้งแต่แรก เจอหลวงพ่อ แล้วเขียนบันทึกไว้ในกระทู้นี้แล้ว แต่ถ้าจะพูดเรื่องนี้ หลวงพ่อผาดน่าจะรู้ดีที่สุด เพราะตอนที่ท่านเริ่มสอน วิชชาธรรมกาย ที่วิเศษฯ หลวงพ่อทรงก็น่าจะจำพรรษาอยู่ที่วัดไร่น่ะแหละครับ และสหธรรมมิกท่านหลวงพ่อทรงสนิทสนมมากอีกรูปหนึ่ง คือ หลวงพ่อ เกรียง วัดวังน้ำเย็น ก็เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อวัดปากน้ำโดยตรง อันนี้ไม่ใช่ใครเล่า หลวงพ่อเกรียงท่านเล่าให้ผมฟังกับปากท่านเองครับ

    เรื่องวิชชาธรรมกายนี่ คุยแล้วจะโดนด่า เอาสั้นๆ ผมนับถือหลวงพ่อวัดปากน้ำยิ่งกว่าสิ่งใด ผมนับถือหลวงพ่อวัดปากน้ำมาตั้งแต่ยังเด็กจำความได้ หลวงพ่อก็อยู่ในใจของผม แบบไม่ได้โม้ ผมมีพระหลวงพ่อวัดปากน้ำมาก็ตั้งแต่ยังเด็ก จำความ เพราะผมไม่เชื่อตามคำร่ำลือว่าพระวัดปากน้ำเอากระดูกผีมาทำตามที่เขาใส่ร้ายท่าน ( ยุคหนึ่งเขาลือกันแบบนั้ พวกคุณที่อ่านๆ หลายท่านคงยังไม่เกิด...แหะๆ )

    ผมฝึกสมาธิตอนแรกๆก็ฝึกกับ หลวงป๋าสมัยเป็นฆราวาส ที่วัดสระเกศนี่แหละ ผมแคล้วคลาด พอจะเจริญในอาชีพมาบ้างก็ด้วย บารมีพระของขวัญของหลวงพ่อวัดปากน้ำนี่แหละครับ ผมจะขอแทรกไว้นิดเดียว ว่าผมไม่เชื่อว่าหลวงพ่อวัดปากน้ำจะไปฝึกกับใครแล้วจะสำเร็จอีก หลวงพ่อท่านสำเร็จธรรมชั้นสูงมากมานานแล้ว แต่มาแนวพระโพธิสัตว์ ท่านสำเร็จตั้งแต่ท่านยังหนุ่มแล้ว แต่ถ้าท่านจะไปฝึกมหาสติปัฏฐาน 4 ก็มาในแนวช่วยส่งเสริม เชิดชูพระศาสนานี่แหละครับ ไม่ใช่ต้องการไปฝึกเพิ่มจากท่านใด ให้สำเร็จธรรมชั้นสูงใดๆอีก ผมน่ะคิดกลับกันซ่ะอีก ว่าพระอีกท่านน่ะไปฝึกกับหลวงพ่อมากกว่าครับ...แหะๆ เป็นความเห็นของผมคนเดียวน่ะครับ ถ้าจะด่าก็ด่าผมนี่แหละครับ

    ตกลง ผมเชื่อ ๑๐๐ % ว่าหลวงพ่อทรงไปเรียนกับหลวงพ่อผาด อาจจะหลายวิชา และก็ไม่น่าแปลก เพราะหลวงพ่อผาดท่านเป็นเจ้าสำนัก มีอาวุโสสูง มีวิชาสูง อันนี้เขารู้กันมานานแล้วแถวนั้นน่ะครับ

    หลวงพ่อเสียนเคยเล่าให้ผมฟังว่า ตอนที่หลวงพ่อทรงอยู่วัดไร่ เคยเดินมาชวนหลวงพ่อเสียน ที่วัดมะนาวหวาน ว่าท่าน ไปหากาแฟฉันกันที่ในวิเศษฯเถอะ หลวงพ่อเสียนยังงงๆว่า เอายังงั้นหรือครับหลวงพี่ หลวงพ่อบอกว่า เออ ไปเถอะ เดินไปแค่นี้เอง ( เดินลัดไปก็ไกลเหมือนกันน่ะครับ ) ตกลง สองหนุ่ม ( ยุคนั้น ) สองนักบวชที่เจริญรุ่งเรืองในพระศาสนาจนจบชีวิตในผ้าเหลืององค์หนึ่ง อีกองค์ยังอยู่ ก็เดินไปซื้อกาแฟ ฉันกันที่วิเศษฯ กว่าจะกลับก็คงบ่ายแก่ๆ ...แหะๆ

    อันนี้ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสองท่านน่ะครับ อันนี้น่ะแค่เรื่องเดียว ที่ไม่ทราบยังมีอีกหลายเรื่อง ว่าสองท่านนี่ปึ้กกันขนาดไหน ขนาดจะกินกาแฟ ชงกินกันที่กุฏิก็น่าจะได้ แต่เดินมาชวนกันไป เดินคุยกันไป ไม่ทิ้งกันด้วยตลอด เวลา กว่าหกสิบปี ไปไหนไปกัน และผมเคยถามว่า (หลวงพ่อ เสียน ) หลวงพ่อมีวิชาเยอะ ตำราเยอะ มีตำรา มีวิชาของหลวงพ่อกลุ่ม วัดฝางไหมครับ ท่านบอกไม่มี ผมถามต่อว่าหลวงพ่อทรงเคยไปเรียนกับหลวงพ่อกลุ่มไหมครับ ท่านบอกว่าอันนี้ไม่แน่ใจ (วัดไร่ก็ไม่ไกลจากวัดฝางมากน่ะครับ ) หลวงพ่อเสียน บอกว่า การที่ใครไปเรียนวิชาอะไรมาบ้างนี่ ไม่รู้กันหมดหรอก ใครชอบอะไรก็ไปเรียนอันนั้น แล้วท่านเล่าว่าหลวงพ่อกลุ่มมีวิชาแปลกๆ เช่น ลงหมาบ้าใช้ให้ไปกัดคนที่เป็นเป้าหมายที่ตรงการได้ อื้อฮือมันส์จริงๆ แต่ผมไม่ทราบว่าใครเรียนต่อไว้น่ะครับ

    ร่ายซ่ะยาว เห็นน้อง smilelunar มาใหม่ ผมเขียนไปตามหลักฐานจ้า แต่จะสอบทาน ถ้าไปกราบหลวงพ่อเสียนคราวหน้าจะถามท่านว่า หลวงพ่อทรงไปอยู่วัดไร่กี่ปีครับ แล้วเรียนวิชชาธรรมกายมาหรือไม่ครับ???
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2009
  10. Daverko

    Daverko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,661
    ค่าพลัง:
    +8,902
    เคยมีประสบการณ์พระนักธรรม ประมาณต้นปีนี้แหละค่ะ
    และไม่นานมานี้กับพระแหวกม่าน เดี๋ยวขอเรียบเรียงก่อนค่ะ
     
  11. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,328
    เห็นเหมือนกัน ไม่นึกว่าแจก

    เสียดายจัง ไม่เป็นไร คราวหน้าไปใหม่ จะขอท่านไว้ครับ

    ขอบคุณมากนะครับที่มาบอก
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083 -6139417)

    เรื่องจำนวนปีทีท่านอยู่ ที่วัดไร่กี่ปีผมว่าไม่ใช่ปัญหาอะไรครับ จากคำบอกเล่า อาจคลาดเคลื่อนได้บ้าง แต่ว่าท่านไปอยู่วัดไร่แน่นอนนี่ครับ ประเด็น และท่านอยู่หลายปีครับ ประเด็นนี้ตรงกันทุกคนครับ สาธุ[​IMG]
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหรียญจอบ เศรษฐีใหม่ กรุแตก...แต่

    มาดูกันไวๆ ช่วยบอกต่อๆกันไปก่อนจะโดน

    ข่าวมาล่าสุดส่งผ่านเน็ตมาว่า เหรียญจอบเศรษฐีใหม่ ที่ยังหายเงียบไปประมาณ สอง สามถุง สามร้อยห้าสิบเหรียญ ของส่วนตัวถวายหลวงพ่อ แตกกรุแล้ว ส่งรูปมาให้ดูด้วย...แหะๆ

    เหรียญนี้ถ้ารู้ว่าจะดังแบบนี้ ผมจะหล่อเพิ่มอีกสัก พันสองพันเหรียญ จะแจกฟรีให้สะบัด จะได้เป็นเคล็ด เป็นกำลังใจ ให้ขยันทำมาหากิน รวยๆเป็นเศรษฐีใหม่โดยถ้วนหน้า อันนี้ไม่น่าแปลก เพราะชื่อและการปลุกเสกของหลวงพ่อ ทำให้คนหากันเยอะมาก เจอหน้าผมก็ถาม ไปงานพระราชทานเพลิงศพหลวงพ่อก็มีคนถาม มาไถไปอีก ผมก็บอกเขาว่าผมมีแค่นี้เอง แจกเขาไปตั้งแต่ปี ๔๙ คนที่อ่านๆกันอยู่นี่ ได้แจกฟรีจากผมไปตั้งหลายคน ตั้งแต่เขียนอยู่ที่สวนขลังน่ะ ผมแจกฟรีรอบวงก็ยังมี อันนี้ไม่ได้โม้ เพราะทำมาแจกจริงๆ ของขลังต้องเป็นของฟรี ของฟรีถึงจะขลังครับ

    ผมจะอยากจะช่วยสานปฏิธานของหลวงพ่อที่อยากให้ลูกศิษย์ของท่านรวยทุกคน ตามที่ท่านพูดบ่อยๆ และตามคำให้พรหลังเหรียญว่า ใครยังไม่เป็นเศรษฐี ให้ขยันหาแล้วจะเป็นเศรษฐีคนใหม่ คนที่ได้ไปก็เก็บเงียบ เจออะไรไม่ยอมบอก กลัวเหรียญจะแพงแล้วหาอีกยาก คนที่ยังไม่ได้ก็หากันจัง ขนาดคนใกล้ๆหลวงพ่อ ยังไก๋มาไถผมอีกว่าขอสักเหรียญสองเหรียญ ผมล่ะเป็นงง

    ผมได้แต่ภาวนาว่าขอให้กรุแตก...เพี้ยงๆๆ ของจะได้กระจายๆไปทั่วถึงหน่อย ใครมีวาสนาก็ได้ไป ช่วยหนุน ช่วยเสริม อุอากะสะ ทำตัวตามพระคาถาหัวใจเศรษฐี เป็นสัจจธรรม เป็นพระพุทธพจน์ จะมีแต่รวยและมีโชคลาภ นะชาลีติ และได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ ...แหะๆ

    เมื่อมีคนอยากได้ มี demand ก็ต้องมี supply ตามหลักเศรษศาสตร์ เมื่อของจริงไม่มี พวกมือผี ก็ไม่เกรงใจหลวงพ่อ ก็เริ่มขบวนการ นินจา ฮาโตริ

    DSC07862.JPG DSC07904.JPG

    และแล้ว วันนี้กรุก็แตกจริงๆ มาทีตั้ง ๕ เหรียญ แต่........เก็ทั้งนั้นเลย มาได้ไงก็ไม่รู้ มีโค้ดตอกซ่ะด้วยแน่ะ

    DSC07829.JPG DSC07892.jpgxcff.jpg DSC07903.JPG

    ข้างบน ห้ารูปน่ะ ของเก็ทั้งสิ้น สวยงามกว่าของจริง ด้านหน้ากริ้บ ด้านหลังลายมือสวยงาม น่าหมั่นใส้จริงทำหล่อ ออกมาดีกว่า สวยกว่า ของจริงซ่ะอีก แต่พิรุธเพียบ เนื้อหาไม่เหมือน ห่วงไม่เหมือน โค้ดไม่เหมือน แก่ทองแดง ทำออกมาดูแฝ่ว ดูฝ่อ ดูไม่สง่า ดูสวยแต่ น่าเกลียดซ่ะอีก ของเขามีอาถรรพ์เหมือนกันน่ะจ้ะ หลวงพ่อน่ะของจริง คนปลอมเหรียญบินน่ะ ซวยไปแล้วหนึ่ง ตายไปหนึ่ง ที่เหลือไม่ได้ข่าว ถ้าไม่รอดน่าจะป่วยแบบหาสาเหตุไม่ได้ ผมจะรอดูคนปลอมเหรียญเศรษฐี จะออกมารูปใด ...แหะๆ

    โค้ดตัว ท หยดน้ำ น่ะ มีสองตัว ผมทำเอง แล้วเอาไปถวายหลวงพ่ออย่างที่เล่ามาตอนต้นๆ โค้ด ท หยดน้ำสองตัวนี้ก็ย้ำแล้วว่า เชื่อไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ทำลาย ยังอุตส่าห์ทำปลอมตามออกมาซ่ะอีก ลงทุนจริงๆน่ะ จ้ะ วันหลังตั้งใจทำให้เหมือนๆหน่อยน่ะจะรอดู ฝีมือ ทำออกมาเยอะๆ ลงทุนเยอะๆหน่อยน่ะ ก่ะจะรวยน่ะต้องลงทุนหนักๆหน่อยน่ะจ้ะ

    ส่วนเนื้อหาของจริงน่ะ เขาโลหะผสม ใส่เงินใส่ทองคำลงไปหลายหมื่นบาท หัดลงทุนบ้าง ทองบาทล่ะหมื่นห้าเองตอนนี้...อิอิ

    ไปเจอโค้ด ท หยดน้ำที่ไหน ให้ดูโค้ดอื่นประกอบ บอกแล้วว่ามาเดี่ยวให้ระวังจะเจ็บตัว ถ้าเผลอใจ การตอกก็กลัวเขารู้พิรุจน์ ตอกซ่ะเบา ของจริงน่ะ ผมก่ะนายหมีเป็นคนตอกเอง ตอกหน้าหลวงพ่อน่ะแหละครับ ท่านนั่งดูอยู่ ตอนตอกกับมือน่ะ ล่อซ่ะโป้กใหญ่ โค้ดลึกชัดเจน ตอกแบบไม่เล็งมาก โค้ดโยกซ้ายขวา ว่าไปตามความถนัดและอารมณ์ แต่ของเก็น่ะ ตอกเบาๆ เจตนาจะให้ดูสวย

    IMG_0236.JPG IMG_0244.JPG IMG_0245.JPG

    เหรียญสองเหรียญที่เอามาวางคู่กันน่ะ ของแท้ ตอกเหรียญ ท หยดน้ำ โค้ดตัวที่ถวายหลวงพ่อ ยังมีอีกตัว ถวายหลวงพ่อแล้วเก็บอยู่ที่พระสวัดดิ์

    โค้ด ท เฉพาะตัวนี้ ที่ตอกบนเหรียญจอบ ทำถวายหลวงพ่อพิเศษ จากเหล็กแท่งหัวกลึง แข็งพิเศษ จึงแกะไม่ได้ด้วยเครื่องมือ จึงต้องอาร์คด้วยไฟฟ้า ราคาแพงพิเศษ จึงต้องแกะทำต้นพิมพ์ ผมเก็บต้นพิมพ์ไว้ตามที่โชว์ เขาเอาต้นพิมพ์นี้แล้วไปสป็าร์คด้วยไฟฟ้าตามพิมพ์ต้นแบบ จึงได้หัวโค้ดมา ผมเก็บต้นแบบไว้ ไปขอหลวงพี่วิโรจน์ลง มหาจักรแบบย่อให้ แล้วขอหลวงพ่อลงปิดมุม เอาไว้บูชาหน้าโต้ะพระ ตามรูป เก็บไว้เป็นของดี ไม่มีทางที่ใครจะทำโค้ดออกมาอีก รวมทั้งผม เพราะผมรักหลวงพ่อ จะเก็บอย่างเดียว

    IMG_0246.JPG IMG_0248.JPG

    โค้ด ท หยดน้ำ ที่ออกมาจึง มีรูปร่างคล้ายต้นแบบตามรูป และการตอก แน่น แรง ชัดเจน เพราะโลหะผสมเนื้อนิ่มครับ

    แต่โค้ด ท หยดน้ำ ทั้งสองตัว ยังไม่ได้ทำลายจึงเชื่อถือไม่ได้น่ะครับ ไปเห็นที่ไหน ก็ดูเฉยๆ เพราะน่าจะยังอาละวาดอยู่แถวๆวิเศษฯ หรือ แถวอีสาน จะดูเหรียญนี้ให้ดูเนื้อหา ความเรียบร้อย มีไม่มาก เพราะหล่อด้วยดินไทย โลหะผสมจึงไม่สวยครับ พอผมได้เหรียญเก้ตัวจริงมา จะมาเทียบกันแบบ จะๆ ต่อไป

    ใครอยากได้ ไปเจอ อย่าโลภ อย่าซื้อ โดนแน่ๆครับ มาแล้ว ราคาถูกด้วยแค่เหรียญล่ะ ๕๐๐ บาทเพื่อล่อใจคนซื้อ ๕๐๐ บาทน่ะเอาไปกินข้าวดีกว่าน่ะจ้ะ กินได้หลายวันทีเดียว...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2009
  14. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    555+ อ่านเรื่องประสบการณ์พระนักธรรมและเยาวชน+ซน+พัดลม

    นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมาได้

    เพลงพัดลม อุดมแต้ฯ

    [SIZE=-1]
    <style>body{background-image:url("http://www.bloggang.com/data/nilz/picture/1182842263.gif");}</style>
    ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดาน
    ด้วยความฟุ้งซ่านปวดม่านนัยน์ตา
    พัดลมหมุนไปทางซ้ายและขวา
    มองไปมองมาน่าเอ็นดู

    ฉันเอานิ้วตีนไปแหย่พัดลม
    ใบพัดกลมๆ ก็บาดนิ้วตีน
    สาดกระจาย เลือด สาดกระจาย
    ฉันก็โวยวายให้แม่มาดู

    แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น
    อุทานว่าต๊าย...ตายแล้วลูกกู
    สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู

    ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดาน
    ด้วยความฟุ้งซ่านที่น้อยกว่าเดิม
    แม่ทายาไปให้ความรู้เสริม
    พอเจ็บก็เริ่มจะเกิดปัญญา

    ฉันเอานิ้วมือไปกดเบอร์สอง
    แล้วก็นั่งมองพัดลมหมุนไป
    ของบางอย่างไม่ต้องสนใจ
    ปล่อยๆ มันไปตามเรื่องของมัน
    ปล่อยๆ มันไป...ตามเรื่องของมัน


    <object width="300" height="110">

    <embed src="http://media.imeem.com/m/Uk70-W2bpd/aus=false/" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="300" height="110"></object>[​IMG]
    <form method="post" action="http://www.imeem.com/embedsearch/" style="margin: 0pt; padding: 0pt;"><input name="EmbedSearchBox" type="text"><input value="Search" style="font-size: 12px;" type="submit">[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    </form>


    พัดลม - อุดม แต้พานิช



    pig_cryy2 ignorr;aa34
    [/SIZE]
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้จะมาสอนใครปล่าวเนี่ย ...
     
  16. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,328
    เหรียญจอบเศรษฐีกรุแตก

    ไอ้เราก็นึกว่าพี่พี ท่านจะแจกอีกแล้ว ยังไม่มีกะเค้าซักเหรียญ 555

    ;aa59 ด้วยความเคารพ ช่วงนี้งบหมดไปกับการไล่ตามเก็บของทำมือจากวัดดังแห่งเพชรบุรี

    ;aa59 สนใจ ไล่ตามหา ตะกรุดมหาปราบ ที่เป็นยันต์หนุมานเชิญธง ทราบมาว่า ทั้งหลวงพ่อทรง และ หลวงพ่อตัด ท่านได้เสกแล้วทั้งคู่ ยังหาไม่เจอซักดอก
     
  17. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    5555+ มิได้ครับๆ

    ดูเหรียญจอบเศรษฐีใหม่ ปลอม โห....ทำสวยซ่ะ

    นี่ถ้าไม่เคยเห็นของจริงและ ติดตามข้อมูลจากพี่พี คงระริก รีบเป็นหยื่อแน่ๆเลย

    น่ากลัวจริงๆครับ

    ต่อไปจะเล่นหา คงต้องระวังมากขึ้น
     
  18. ส้มฟัก

    ส้มฟัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,393
    ค่าพลัง:
    +2,164
    ขอบคุณมากครับผมพี่พี <label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label> เป็นเรื่องเล่าที่รสชาติดีจริงๆครับผม ทั้งหอม ทั้งมัน กลมกล่อม ทั้งอิ่มและอุ่นไปด้วยในคราวเดียว

    เหมือนดื่มอาราบีก้าเข้าไปกานึงก่อนที่จะสวดมนต์ ต่อด้วยจิตภาวนา ยังไงยังงั้น <label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label>
     
  19. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    ขอบคุณมากค่ะพี่พี
    ความจริงก็ไม่ใช่ประเด็นจริงๆแหละค่ะ อย่างที่น้องเบ็นว่า
    แค่มาแซวเล่นเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสค่ะพี่

    วันที่ไปวัดไร่ ก็เลยไปวัดมะนาวหวานด้วย ได้กราบหลวงพ่อเสียน
    แต่วันนั้นไม่ได้เช่าวัตถุมงคลอะไรมาเลยเพราะเกรงใจหลวงพี่เค้าต้องไปหยิบกุญแจ
    ก็เลยถวายเงินร่วมทำบุญสร้างวัดกับท่าน คุยกับท่านไม่นาน แล้วก็ไปวัดอื่นต่ออีก

    พี่พีขา เมื่อไหร่พี่พีจะแจกพระเศรษฐีให้คนเกือบจะใกล้ตัวคนนี้บ้างคะ
    ความจริงชื่อจันทร์ยิ้มนะคะ ไม่ใช่ยิ้มพระจันทร์ แหม แปลได้แนบเนียนมากค่ะคุณพี่
    ขอสมัครเป็นแฟนคลับพี่พีด้วยคนนะคะ (เผื่อจะได้เป็นคนใกล้ตัวซักวัน อิอิ)
     
  20. buakaew2007

    buakaew2007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    1,410
    ค่าพลัง:
    +6,221
    แววมาแล้วครับ ศรีษะใครศรีษะมันครับพี่พี แฮ่ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...