เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    แหะๆ... ของแจกน่ะ แจกมาเรื่อยแหละครับ แต่ไม่โฆษณา เพราะถ้าบอกแจกฟรี มีเท่าไหร่ไม่พอแจก อันนี้หลวงพ่อทรง ท่านก็เคยบอกเองว่า ถ้าแจกฟรีน่ะมีเท่าไหร่ไม่พอ หลวงปู่พระครูบุญศรีน่ะ แจกฟรีอย่างเดียว ยิงแจกคนยิ่งมาถวาย เพราะได้ไปฟรีๆ เยอะๆเข้าคงจะอาย เลยทำมาถวาย บางทีวางไว้มุมห้องเป็นลังๆ พระ ผ้ายันต์ ที่เขาทำมาถวายทั้งนั้น ผมน่ะเน้นเรื่องของฟรีอยู่แล้วครับ

    เหรียญจอบเศรษฐีใหม่ คุณน้องมาช้าไปประมาณ สองปีครับ ผมทำมาทั้งหมด หลังจากช่างแต่งแล้ว เอามานับ คือ ประมาณ ห้าร้อยเหรียญ ที่เหลือชำรุดทั้งนั้น เหรียญนี้ ตั้งแต่ชนวน จนเป็นองค์ เสกมาเกินหนึ่งปี จนครบไตรมาสถึงเปิดหีบเอามาแจกกัน ถวายหลวงพ่อไป สามร้อยห้าสิบเหรียญ ส่วนของผมเอามาแค่ หนึ่งร้อยห้าสิบเหรียญ ส่วนของผมน่ะแจกเขาไปตั้งนานแล้ว ที่เห็นๆกันน่ะมาจากผมทั้งนั้น และมีส่วนชำรุดใส่ไว้ในหีบ เขาไปเปิดเอามาแจกกันอีกหน่อยหนึ่ง

    ส่วนของหลวงพ่อสามร้อยห้าสิบเหรียญน่ะ ยังหายสาบสูญอยู่ วันหนึ่งคงออกมา

    ผมมีของแจกอีกอย่าง แต่ ตามสไตล์ผมน่ะ ของที่ทำมา ต้องเสกเป็นปีก่อน เอาแบบเป็นร้อยๆที ร้อยๆวัน แบบหลวงพ่อท่านอัดไม่เข้า แล้วบ่นๆก่อน ว่าเยอะแล้วน่ะ ผมถึงยกกลับ ชุดนี้จะไปถวายพระแถวนครปฐมเสกก่อนอีกครั้ง ( ถ้ามีวาสนา ) เมื่อครบใจ สะใจแล้วผมจะแจกแฟนคลับน่ะครับ แจกฟรีไม่เอาตังค์ใคร ให้ก็ไม่เอา...แหะๆ เงินทองไม่อยากได้ของใคร เอาน้ำใจดีกว่า กินไปนานกว่าเงินน่ะจ้ะ ...อดใจรอหน่อย ของดีมันต้องรอ และต้องเป็นของฟรีอย่างเดียวถึงจะขลัง

    บอกตามตรง ผมเองหลังจาก หมดหลวงปู่พระครูบุญศรี หมดหลวงพ่อทรง ผมยังไม่เจอพระอาจารย์ที่ถูกใจเลย ที่ว่าถูกใจคือ ว่าตามความรู้สึก คือ เหมือนเจอครูบาอาจารย์ คนเดิมๆกันมาแต่อดีตชาติ ของแบบนี้บอกกันยาก อาจจะอุปปาทานเอาเอง แต่ไปใกล้ชิดแล้วเหมือนญาติผู้ใหญ่น่ะครับ ต้องไปดูนานๆถึงดูออกครับ ไม่ใช่พระองค์อื่นท่านไม่เก่งน่ะครับ ที่เก่งๆดีๆ คงมีอีกเยอะที่ผมไม่ทราบ แต่ผมเลิกวิ่งหาตัวเองมานานแล้วครับ พูดแบบนี้พวกท่านคงเข้าใจ

    ผมจะต้องสรุปเรื่องรูปหล่อ ๕ นิ้ว ยังไม่ได้ถ่ายรูปเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2009
  2. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    เปิดมาอ่าน พอเจอประโยคเด็ด หูตาเป็นประกายเลยเรา
    (ping-love(ping-love(ping-love(ping-love
    ขออนุโมทนาก่อนเลยนะคะพี่พี
     
  3. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    เรื่องวันก่อน พัดลม ผมเล่าผ่านไปได้สักพัก เมื่อวานเปิดเทอม(เปิดวันเดียว อีกวันหยุด ไ่ม่รู้เปิดทำไม?) แฮ่ๆเลยมีเวลาไปเล่นบาสโดนคุณเพื่อนๆกระแทกปากเข้าให้เจ็บเขาถึงหัวใจ คิดว่ายังไงปากก็แตก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเราเป็นผู้ชาย ปากแตกเด็กๆกินกล้วย หลักจากขอโทษขอโพยกันเราก็เลยเล่นต่อ(แต่เอ๊ะใจทำไมเลือดไม่ออก ไม่มีกลิ่นนคาวเลือดเข้ามาในปาก) วันนี้เช้าวันศุกร์ตื่นขึ้นมาดูปากตัวเองที่กระจก เป็นแบบนี้(ตามรูป)ครับตกใจเลย ปากไม่แตก แ่ต่ปากช้ำกลายเป็นห้อเลือดขนาดใหญ่ ขังที่ปาก เย็นนี้จะออกไปหาคุณหมอครับ อันนี้แล้วแต่คนจะคิดน่ะครับว่ากระแทกเบาไป ปากอาจไปโดนฟันไม่พอดีกับองศา เลยไม่แตก ก็ว่ากันไปน่ะครับ(แต่ แรงขนาดนักบาสน่ะครับ เล่นกันแรง)

    ของผมน่ะเชื่อสุดใจว่าเป็นพระเครื่องของหลวงพ่อทรง ที่แขวนอยู่บนคอทุกๆเช้าไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปเรียนหรือไปทำธุระ นอกบ้าน ผมจะอารธนาหลวงพ่อให้คุ้มครองปกปักรักษาผมไปปลอดภัย อย่าเจ็บอย่าไข้ มีปัญญาเฉียบแหลมและฉับไวดังสายฟ้าครับ

    ครับ กรณีนี้คล้ายๆกับ โดนพัดลมกัดอีกเช่นเดียว...กัน เป็นช้ำ แต่ครั้งนี้คงช้ำไปหลายวัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P5110082.JPG
      P5110082.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      33
    • P5110086.JPG
      P5110086.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.5 KB
      เปิดดู:
      45
    • P5110085.JPG
      P5110085.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.9 KB
      เปิดดู:
      38
    • P5110083.JPG
      P5110083.JPG
      ขนาดไฟล์:
      153.8 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2009
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ถ่ายรูปเก่งน่ะ...คุณสายฟ้า ได้ภาพพจน์จริงๆ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083 -6139417)

    denceeสวัสดีครับ เห้นมีประสบการณ์มาลงกันหลากหลายครับ ยังมีอีกหลายท่านมากๆ ที่โทรมาคุยให้ผมฟังแต่ไม่ยอมเขียนลงไม่รู้กลัวอะไร อิอิ ความจริงผมจะไม่มาแสดงความคิดเห้นมากเท่าไร เพราะผมขายของมันคงดุไม่ดีเท่าไรที่มาโม้ในนี้ ยกเว้นเชิงวิชาการเท่านั้น แต่ว่ามันไม่ไหวแล้ว แฮ่ๆ ให้พี่ที่มีประสบการณ์เขาเขียนลงพี่เขาไม่เขียนครับ ผมเลยคันปากมากๆ เลยต้องมาลงเองแต่เดี่ยวพี่ท่านนี้จะมายืนยันอีกครับ พี่ท่านนี้ก็มีปัญหาแบบที่เราๆท่านๆเป็นกันตอนนี้คือปัญหาเศรษฐกิจครับ และพี่เขามีลูกชายที่ติดเกมส์ครับ ผมจะนำข้อความที่พี่เขาส่ง pm มาหลายๆครั้งมาเรียบเรียงให้ท่านดูครับ พี่เขามีพระผงรูปเหมือนหลวงพ่อ พระนักธรรมลูชายพี่เขาห้อยอยู่ ลองดูครับ พี่เขาอธิฐานถึงหลวงพ่อทุกวัน ลองดูครับว่าหลวงพ่อท่านโปรดเร็วหรือช้า เป็นข้อความที่ส่งมาเรียงตามวันที่ครับลองดุกันเองแล้วกันผมไม่โม้มากหละ อ่านแล้วท่าน วิเคราะกันเองนะครับ


    (วันที่ 30 เมษา 52) rabbit_jump

    พระหลวงพ่อแรงมากกก อย่างที่บอก พอลูกชายพี่อารธนาขึ้นคอ ท่านก็เมตตาคุ้มครองลูกพี่ทันที .. ปกติลูกพี่จะติดเกมส์แรคนาร๊อคออนไลน์ (ไม่ได้ติดเหมือนที่เด็กไทยติดนะคะ คือชอบเล่นเป็นพิเศษ แต่เค้าจะเล่นก็ต่อเมื่ออ่านหนังสือ ทำการบ้านเสร็จแล้ว) เมื่อวานหลังจากกลับมาจากโรงเรียน เค้าก็บอกว่า เค้าจะไม่เล่นเกมส์แล้วนะช่วงนี้ ขอพักก่อน .. พี่หล่ะเป็น งอ งู 2 ตัว (งง) วิ่งสวนกันเลย ค่ะ .. ดีจายยยยย


    (วันที่ 1 พฤษภา 52) (kiss)

    เล่าประสพการณ์ต่อ วันนี้ลูกชายกลับมาจากโรงเรียน ดูเคร่งขรึมมาก ฮุ .. ฮุ .. เหมือนจะเรียนหนักมาจากโรงเรียน .. ปกติเค้ากลับมาถึง ถ้าเห็นคอมพิวเตอร์เปิด ก็จะเข้ามาใช้ดูโน่นดูนี่ ไปตามประสาวัยรุ่น แต่วันนี้ ขึ้นห้องไปทำการบ้านเงียบเชียว ทีวีก็ดูน้อยลง พอทำการบ้านเสร็จก็ขอออกไปเล่นกีฬากับเพื่อน .. ว้าววววว

    สงสัยลูกพี่เค้าจะมีบุญมากกว่าพี่เยอะอ่ะค่ะ หลวงพ่อท่านก็เลยช่วยดูแล ส่งเสิรมเค้าแบบรวดเร็ว และร้อนแรงขนาดเนี้ย สาธุ .. สาธุ พี่ขอยกให้ลูกชายเป็นลูกเป็นหลานของท่านด้วยอีกสักคนด้วยเถิดดด สาธุ .. สาธุ


    (วันที่ 9 พฤษภาคม 52)dencee

    ไม่อยากโม้เลย ว่ามีงานชิ้นเล็ก ๆ เข้ามาให้ทำแย้วว 1 ชิ้น .. หุ .. หุ .. ยุ่งหน่อยค่ะ 2-3 วันนี้ ไม่ได้ทำงานมาหลายเดือน พอได้จ๊อบมา ต้องมานั่งปัดฝุ่นเครื่องคอมม์

    ส่วนลูกชายพี่ต้องบอกเลยว่า เห็นได้ชัดว่าเรียนดีขึ้น ทำการบ้านเสร็จเร็วขึ้น ไม่ได้โม้นะคะ เมื่อก่อนทำการบ้านวันละ 3-4 ชั่วโมง แต่เดี๋ยวนี้เหลือแค่ครึ่งเดียว ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็เสร็จ ปกติเค้าเป็นเด็กเรียนดีอยู่แล้ว ไม่ใช่คนหัวดี แต่เป็นเพราะขยันเรียน ได้หลวงพ่อมาช่วยนี่ สุดยอดเหนือคำบรรยายจริง ๆ กราบ .. กราบ .. กราบ หลวงพ่อ สาธุ .. สาธุ .. สาธุ


    วันที่ 14 พฤษภา 52 ล่าสุดครับ(kiss)

    เรื่องประสพการณ์ยินดีให้นำไปเผนแพร่ได้เลยนะคะ อย่างกรณีของลูกชายพี่เนี่ยเห็นผลชัดเจน รวดเร็ว แล้วก็รุนแรง .. ลพ ท่านเมตตาลูกชายพี่อย่างเห็นได้ชัด .. ปกติเค้าเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่แล้ว พี่แค่เกรงว่าอุปสรรคทางเศรษฐกิจของพี่ จะทำให้เค้าเสียอนาคต และโอกาสในการการเรียนต่อ

    ที่เค้าเล่นเกมส์แรคนาร๊อคนั้น จุดประสงค์หลักเพื่อใช้เป็นการฝึกภาษา (เค้าเล่นเป็นภาษฝรั่งเศษน่ะคะ) แต่การติดเกมส์ ก็ไม่ต่างจากคนที่ติดเหล้า บุหรี่ทั้งหลาย พอเสพมาก ๆ ก็เลิกยากกก จริงมั๊ย .. แต่เดี๋ยวนี้คือดีขึ้นมาก พอถึงเวลาต้องเลิก ก็สามารถเลิกได้ทันที สาธุ หลวงพ่อเจ้าค่ะ

    ลพ. ท่านช่วยเหลือลูกพี่ในการทำการบ้าน อันนี้สำหรับพี่แล้วสุดยอดจริง ๆ เพราะลูกพี่มีปัญหาการทำการบ้านช้ามาแต่ไหนแต่ไร เห็นลูกนั่งทำการบ้านแล้วสงสาร เรียนหนักมาทั้งวัน กลับมายังต้องมานั่งทำการบ้านหลังขดหลังแข็ง และยังทำให้เวลาทำข้อสอบทำไม่ทันอยู่เป็นประจำ เดี๋ยวนี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือ เป็นหลังมือเลยทีเดียว พอการบ้านเสร็จเค้าก็เริ่มมีเวลาไปทำกิจการอย่างอื่น เมื่อวานนั่งเล่น กีตาร์แล้วก็คียบอร์ด เล่นเสร็จเดินมาบอกว่า เค้ามีความสุขจังเลย ที่ได้นั่งเล่นเพลง สาธุ .. กราบขอบพระคุณ ลพ.ทรงอีกแล้ววว

    พอเค้าเริ่มเรียนได้มีประสิทธิภาพขึ้น เค้าก็มีความมั่นใจในตัวเองขึ้นเยอะ เห็นได้ชัดว่าเค้าดูมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น หน้าตาดูสดใส ไม่เคร่งเครียด ดูมีความสัมพันธ์กับเพื่อนดีมากขึ้น .. พี่ว่า ลพ น่าจะมีส่วนเรื่องเสริมสร้างเสน่ห์ด้วยนะจ๊ะ แบบว่าเพื่อนเมตตา ไม่รังเกียจ (ปกติก็มีบ้าง ที่ฝรั่งบางคนจะเห็นคนเอเซียเป็นกระเหรี่ยงอ่ะค่ะ) สาธุ หลวงพ่อเจ้าค่ะ

    เมื่อเช้าบอกเค้าว่า ตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน หลังจากที่บอกสวัสดีพ่อกับแม่แล้ว ให้บอกหลวงพ่อด้วยว่า ผมจะไปโรงเรีนแล้วครับ ดูแลผมด้วยนะครับ พี่ก็หวังว่า ลพ.ท่าน จะช่วยคุ้มครองลูกพี่ ให้ปลอดภัย จากอุบัติเหตุ ภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงค่ะ

    ส่วนตัวพี่นั้น กราบหลวงพ่อให้ท่านช่วยเมตตาทุกวัน คุยกับพระรูปเหมือนของท่าน เหมือนกันท่านอยู่ต่อหน้าเรา เวลาทำกิจการงานใด ๆ ก็ขอให้ท่านช่วยเป็นครั้ง ๆ ไป รอให้เศรษฐกิจเวรกรรมที่มีอยู่ทุเลาเบาบางลงไปกว่านี้ ก็คงจะมีประสพการณ์ใหญ่ ๆ มาเล่าให้ฟัง .. แต่จริง ๆ แล้ว สิ่งที่หลวงพ่อกำลังโปรดครอบครัวพี่อยู่ขณะนี้ พี่ก็อิ่มอกอิ่มใจเหลือเกินแล้วนะคะ ท่านโปรดพี่ตามความเหมาะสม พี่ก็ดีใจจนหาคำพูดมาบรรยาย บ่อได้แย้ววว


    14 พฤษภา 52 ครั้งที่ 2 rabbit_jump

    ส่วนพ่อลูกชาย ไม่ต้องพูดถึง ดีวันดีคืน เมื่อวันจันทร์โรงเรียนส่งจดหมายมา บอกว่าลูกชายได้รับเลือกเป็นนักเรียนดีเด่น เท่ห์ไปเลยยย พี่ใช้หมอนหลายใบวางหน้ามาหลายวันแย้วว ดีใจจนหน้าบาน หมอนที่นอนอยู่ไม่พอวางหน้า ฮ่า..ฮ่า จะมีพิธีการรับมอบโล่ห์เกียรติคุณวันจันทร์หน้า ลพ.ท่านรักลูกพี่จริง ๆ ช่วยเค้าบ่อยเหลือเกิน หุ .. หุ อิจฉราาาลูกชายตัวเอง



    ข้อความทั้งหมดจาก

    Goldiefish<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2009
  6. เมืองสมุทร

    เมืองสมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    907
    ค่าพลัง:
    +5,767
    ประสบการณ์จากแดนไกล อ่านแล้วปลื้มใจจริงๆ ครับ [​IMG]
     
  7. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    รีบไปหาหมอก็ดีนะ เห็นภาพแล้ว...อื้อ...หือ....piggi
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083 -6139417)

    hello8ยังมีประสบการณ์อีกมากแบบชัดเจนนะครับแต่ส่วนมากไม่เขียนลงกันเลย เดี๋ยวมีอีกสองสามเรื่อง ทุกเรื่องมีพยานยืนยันหมดนะครับ ผมไม่ได้โมเอง แต่พี่เขาไม่ค่อยได้เข้าเวปเท่าไรผมก้คันปากจริงๆ ขอสักครั้งน่ะครับแฮ่ๆ ต่อไปเป็นประสบการณ์เรื่อง ตระกรุด มหาจัก และภาพถ่ายหลวงพ่อทรงครับ รอหน่อยผมกำลังเรียบเรียงอยู่ เดี๋ยวถ้าพี่เขาอนุญาตผมจะลงเบอร์พี่เขาไว้ด้วยครับ;aa38
     
  9. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    เรื่องเหรียญจอบเศรษฐีใหม่

    เหรียญนี้ผมยกให้คุณแม่แขวนติดตัวครับ

    ตั้งแต่คุณแม่ของผมแขวนเหรียญนี้ ท่านมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจนในส่วนของผมที่ผมสังเกตุเห็นน่ะครับ คือ เดิม..คุณแม่จะไม่ชอบคิดหรือเปลี่ยนวิถีในการขายของ ขายอย่างไงเมื่อ 10ก่อน 10ปีหลังก็ยังขายเหมือนเดิม(แต่ท่านขยันมากน่ะครับ) ไม่เปลี่ยนไม่มีไอเดีย ขายจำเจอยู่อย่างนั้น แต่หลังจากที่ผมได้ยกให้คุณแม่ท่านแขวนไปไม่นาน คุณแม่เริ่มบ่นๆว่าอยากจะขายไอ้นู้นขาย ไอ้นี่ขาย ไอเดียนี้เรียกว่าบรรเจิด ลงทุนถึงกับทำเยลลี่ วุ่น ลองผิดลองถูก เรียกว่าอยู่นิ่งๆไม่เป็นครับ ขยันด้านทำมาหากิน และที่แปลกคือมีช่องทางและมีคนคอยแนะนำให้คำปรึกษามาจากไหนไม่รู้มากมายครับ บางอย่างไม่คิดว่าคุณแม่จะลงมือทำ แต่ท่านก็ลงมือลองผิดลองถูก ผมเป็นลูกเห็นแล้วปลื้มครับแม่ผม

    อันนี้(ไม่ได้มาเล่าแข่งกันน่ะครับ แต่เห็นแล้วปลิ้มจริงๆ อดไม่ได้)ทีแรกคิดว่าจะไม่เล่าเพราะไม่ใช่ประสบการณ์ส่วนตัวน่ะครับ เป็นประสบการณ์ที่ผมสังเกตุจากพฤติกรรม ของคุณแม่ ย้ำนะครับว่าเป็นประสบการณ์จากการสังเกตุพฤติกรรมน่ะครับแต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ไม่อยากกั๊ก ถือว่าเผยแพร่บารมีหลวงพ่ออีกแรงแล้วกันน่ะครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้ ผมเองก็มีคนโทรมา และ PM มาน่ะครับบางวันโทรมาซ่ะสาม สี่ราย เป็นคนนอกเว็บก็มีเยอะ อยู่ยัน อุดร ไปจนถึงปัตตานี กำลังคิดว่า ภาคหน้าเอาประสบการณ์มาลงจะดีกว่า ว่าหลวงพ่อท่านไปช่วยคนไว้เยอะ อันนี้บวกกับความดีในตัวของคุณๆท่านๆด้วยน่ะครับ บารมีหลวงพ่อจะเสริมได้เร็ว

    ผมเป็นแค่ผู้ส่งสาร เอามาเล่าเท่านั้น ถ้าเขาไม่เขียนกันเอง ผมถ้าจะต้องไปลองค้นเมลล์เก่าๆเอามาลงบ้าง แข่งกับอีตาเบ็น นี่แหละ...แหะๆ
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083 -6139417)

    สาธุ ครับพี่พี แฮ่ๆ ผมมิกล้าแข่งกับพี่น่ะครับ อิอิ ;aa50

    พี่พีเอามาลงก้ดีครับผมได้เว้นๆไปบ้าง เพราะผมขายของถ้ามาโม้มากๆเดี๋ยวคนเขาจะไม่ค่อยปลื้ม แฮ่ๆ รออ่านดีก่า ผมว่าถ้ารอพี่ๆที่มีประสบการณ์มาเล่าเองคงไม่ได้อ่านแน่ๆ เพราะคงอีกนานครับเพราะบางท่านก้ไม่ได้เป็นสมาชิก และหลวงพ่อท่านได้มีบารมีเพิ่มมากขึ้นไปอีก หากงียบกันไป ทั้งๆที่มีประสบการณ์จริงๆมากมาย ก้เท่ากับว่า เราปิดบังประสบการณ์นะครับ 55 ;36
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514

    :z10ผมว่า อย่าเรียกว่าเล่าแข่งดีกว่า อิอิ เรียกว่าเอาประสบการณ์จริงมาเล่าสุ่กันฟัง ท่านที่กั๊กๆอยู่แถวจังหวัดสมุทรอะนี่ผมจำไม่ได้ อิอิ มาเล่าซักทีสิครับ ผมก้รออ่านมานานแล้ว แฮ่ๆ กลัวของจะหายากหรือปล่าวก็ไม่รุ้ แฮ่ๆ และขอชวนพี่ๆที่ยังกั๊กๆหรือไม่มีเวลาเขียนก็ไม่ทราบ มาเขียนลงกันบ้างเด้อครับ เดี๋ยวจะเหงานา 55 เอามาเผยแพร่เกียรติคุณหลวงพ่อกัน ครับ
     
  13. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง
    อยากได้เหรียญเศรษฐีใหม่ไว้ติดตัวสักเหรียญครับ
    เผื่อจะได้เป็นเศรษฐีกับเขาบ้าง
    ขอหลวงพ่อเมตตา สาธุ....
     
  14. BaByUltraMan

    BaByUltraMan เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,647
    เห็นลุง P บอกจะแจกอะไร ฟรี นะครับ แว๊บๆๆ อิอิ เข้ามาเห็นไวไว
     
  15. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352

    แม่นแล้วครับ พี่พีเตรียมแจก "ไวไว" ตาไม่ฝาดครับ 5555
     
  16. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    โชคดีนะคะที่มาสมัครเป็นแฟนคลับพี่พีซะก่อน
    ไม่งั้นคงอดได้ "ไวไว"
     
  17. แอนตี้ ญ สวมเขา

    แอนตี้ ญ สวมเขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +292

    ผมคงเข้ามารับ "ไวไว" ทันกับเค้านะครับ คิคิ

    เข้ามาอ่านหาความรู้กระทู้พี่พีประเทืองปัญญาสักหน่อย
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    คนที่เป็นเศรษฐีตอนนี้ ก็ไอ้คนที่เก็บเหรียญจอบเศรษฐีใหม่ไว้ สามร้อยห้าสิบเหรียญนี่แหละครับ

    ดูจากราคาที่คนพื้นที่เขาวิ่งหากันต่อเหรียญแล้ว คูณด้วย ๓๕๐ น่าจะร่วมหลายแสนแล้ว ...แหะๆ

    ช่วยกันขอหลวงพ่อดีกว่า ให้กรุแตกหน่อย เหรียญจะได้กระจายๆ ไปบ้างน่ะครับ เดี๋ยว ...ไอ้คนนั้นมันจะรวยอยู่คนเดียว
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ยังปลุกเสก ไม่ครบ ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์ครับ...แหะๆ

    รออีกหน่อยน่ะครับ ต้องได้ที่ก่อนถึงจะเอามาแจกได้ครับ
     
  20. buakaew2007

    buakaew2007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    1,410
    ค่าพลัง:
    +6,221
    อาการเดียวกันเลยครับ ขออนุโมทนากับกุศลกรรมครั้งนี้ด้วยครับพี่พี ว่าแต่เมื่อไหร่เอ่ย แฮ่ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...