หากปี 2012 จะรีเซตโลก จะทำไงดี

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย hellohuman, 11 พฤศจิกายน 2007.

  1. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    การเคลื่อนตัวของขั้วแม่เหล็กโลก และการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกในปี คศ. 2012 <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ในปี ค.ศ. 2012 การพลิกกลับกลับของขั้วแม่เหล็กโลกจะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง นั่นหมายความว่าขั้วแม่เหล็กเหนือจะเปลี่ยนกลับเป็นขั้วแม่เหล็กใต้ ในความหมายที่เป็นวิทยาศาสตร์สิ่งนี้สามารถอธิบายได้โดยข้อเท็จจริงว่า โลกกำลังจะเริ่มที่จะหมุนในทิศทางตรงกันข้าม พร้อมๆ กับการเกิดหายนะครั้งใหญ่ที่ไม่สามารถคาดการณ์ขนาดความรุนแรงได้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ในหนังสือของฉัน ซึ่งฉันได้แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงใหญ่ครั้งนี้จะก่อให้เกิดความระทมทุกข์ทรมานอย่างหนักกับโลกใบนี้ในอนาคตอันใกล้ มันได้ถูกตั้งสมมติฐานโดยผู้คนจำนวนมากและในวงการวิทยาศาสตร์อย่างกว้างขวาง ว่าการหมุนรอบตัวเองของโลกมีความเสถียรคงที่ อย่างไรก็ตามดังที่ฉันได้อธิบายในงานก่อนหน้าของฉันในหัวข้อเดียวกันนี้ จะพบว่าเรื่องนี้ไม่เป็นจริง รายงานอันน่าหวาดกลัวของความหายนะที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อาจจะให้ความหวังที่เราจะได้รับความกระจ่างในเรื่องนี้ทั้งหมด<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    การค้นหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของจักรวาลวิทยาในหนังสือเล่มก่อนหน้านี้ถูกค้นพบจากการแปลความของบันทึกเฮียโรกริฟฟ (hieroglyphs) การเปิดเผยความลับของการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ จากการศึกษาแผนที่โบราณ การถอดรหัสของร่องรอยเกี่ยวกับดาราศาสตร์ การค้นคว้าวิจัยด้านธรณีวิทยา และการค้นพบซากโบราณคดีที่หลงเหลืออยู่ซึ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เมื่อพิจารณาจากถึงทุกสิ่งทั้งหมดเหล่านี้แล้วฉันได้บทสรุปดังต่อไปนี้

    <O:p</O:p1. ด้วยความเที่ยงตรงสม่ำเสมอเหมือนเป็นกฎเกณฑ์ - การพลิกกลับทันใดของขั้วแม่เหล็กโลกเป็นรปรากฏการ์ธรรมชาติของโลกใบนี้ ผลลัพธ์ก็คือการทำลายอย่างกว้างขวางทั่วทั้งโลก โดยมีหลักฐานสนับสนุน paleomagnetic และการบันทึกในยุคแรกๆ<O:p</O:p
    2. การพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกจะอ้างอิงหรือสอดรับกับรอบจังหวะการเปลี่ยนแปลงของสนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์<O:p</O:p
    3. การพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกสามารถถูกคำนวณได้อย่างแม่นยำโดยอาศัยพื้นฐานของทฤษฎีการหมุนรอบของจุดดับบนดวงอาทิตย์ (sunspot cycle theory) หรือทฤษฎีสนามแม่เหล็ก ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวเผ่ามายันและชาวอียิปต์โบราณได้เก็บซ่อนเร้นความลับอันนี้ไว้ และความลับเหล่านี้ถูกบรรจุในห้องลับเหมือนเขาวงกตในปิรามิดที่ฮาวารา ซึ่งประกอบด้วยห้องที่ซ่อนตัวอยู่ภายในอย่างมากมายถึงสามพันห้อง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ฉันได้อธิบายอย่างชัดเจนแล้วว่าการมีชีวิตภายหลังจากการพลิกตัวของขั้วแม่เหล็กโลกไม่มีสิ่งใดนอกจาก ความน่ากลัวล้วนๆ และเป็นความน่าสะพึงกลัวสุดที่จะคาดคิด ความปลอดภัยทั้งหมดที่เคยมีอยู่แค่ปลายมือเอื้อม อาหาร การเดินทางไปมา และยา จะหายวับไปกับตาเพียงแค่ชั่ววูบเดียว เพราะถูกละลายกลายเป็นไม่เหลืออะไรอีกแล้ว แม้แต่อารยธรรมของพวกเราก็จะถึงกาลสิ้นสุด มันคงจะไม่มีอะไรที่จะน่าสะพึงกลัวไปยิ่งกว่านี้อีกแล้ว มันเลวร้ายยิ่งกว่าความฝันที่คุณคิดร้ายเลวที่สุด ซึ่งเป็นการทำลายล้างที่รุนแรงยิ่งกว่าสงครามปรมาณูในที่เกิดจากคลังสรรพาวุธทั่วโลกทั้งหมดของอาวุธปรมาณูทั้งหมดที่จะนำมาถล่มในครั้งเดียวพร้อมๆ กัน คุณได้ตระหนักและเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความจริงข้อนี้หรือยัง?

    โลกจะถูกทำลายให้พินาศอย่างย่อยยับ มันอาจจะรุนแรงหลายเท่ายิ่งกว่าคำอธิบายที่ฉันจะอธิบายได้ ความหิวโหยอย่างรุนแรง ความเจ็บไข้ และความเจ็บปวด และมันจะบีบคั้นยิ่งกว่าที่คุณเคยประสบในชีวิตประจำวันของคุณ โดยปราศจากความหวังที่จะกลับคืนสู่สภาพปรกติในเวลาอันรวดเร็ว เพราะว่าวิทยาการความรู้ทั้งหมด และทรัพยากรจะที่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ สิ่งนั้นจะความเป็นจริงของชีวิตประจำวันของคุณ หลังจากเกิดการพลิกตัวของขั้วแม่เหล็กโลก และมันอยู่สถานการณ์ที่คุณจะต้องพยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่อยู่รอด <O:p</O:p

    ปริศนาดำมืดที่จะนำไปสู่ความเข้าใจเรื่องสนามแม่เหล็ก
    </O:p
    ปัจจุบันนี้นักวิทยาศาสตร์ยังคงมีความรู้ไม่มากนักเกียวกับกลไกซึ่งก่อให้เกิดสนามแม่เหล็กของโลก ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งทำให้ตกใจกลัวยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องสงสัยใดๆ พวกเราก็ยังคงดำเนินชีวิตต่อไปโดยขึ้นอยู่กับสิ่งที่ไม่รู้นั้น หลายพันปีมาแล้วบรรพบุรุษของเรารู้ว่าเมื่อสนามแม่เหล็กโลกเกิดการเอียงตัว การทำลายล้างอย่างกว้างขวางทั่วทั้งโลกก็จะเกิดขึ้น นักธรณีวิทยาในยุคปัจจุบัน นักดาราศาสตร์ หรือแม้แต่นักฟิสิกส์รู้เกี่ยวกับสิ่งนี้เพียงแค่เล็กน้อย ด้วยเหตุผลอันนั้นนั่นเองที่พวกเรากำลังวิ่งไปยังจุดจบของพวกเรา โดยปราศจากการให้ความรู้ในเรื่องทีจะเกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมาของหน่วยงานทางการ.
    <O:p</O:p
    (แปลจาก เว๊บต่างประเทศ)<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    และเก็บเอา 2 เว๊บ มาฝากให้เข้าไปอ่านเล่นๆ สำหรับท่านที่อยากรู้เพิ่มเติมท่านใดไม่สนใจก็ไม่ต้องคลิ๊กเข้าไปครับ จะได้ไม่เสียเวลานะครับ ที่<O:p</O:p

    http://www.poleshiftprepare.com

    กับที่
    <O:p</O:p
    http://www.survive2012.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ภาวะขั้วแม่เหล็กโลกพลิกในปี ค.ศ. 2012 อาจทำให้คนเสียชีวิตสูงถึง 4000 ล้านคน
    <O:p</O:p
    "In 2012, the Sun will shower the earth with waves of energy, bound to the Einstein-Rosen Bridges that are clumped together at the Galactic equator." and that all of the "natural stargates" will turn on, causing "something wonderful" to happen, but that if we do not disable the manmade stargates first, the excess energy will cause the poleshift, "first magnetic, then geophysical". The result would be a minimum death-toll of 4 billion, according to Burisch.
    <O:p</O:p
    Read more from

    http://www.angelfire.com/pe/peter7/Links/2012theSunStargates.html<O:p</O:p
     
  3. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    NASA Claims Polar Shift Due In 2012

    <O:p</O:p
    Solar System - Did you notice? In February 2001, the Sun did a magnetic polar shift. The next one is due again in 2012. NASA scientists who monitor the Sun say that our star's awesome magnetic field flipped 22 months ago, signaling the arrival of a solar maximum. But it wasn't so obvious to the average human.
    <O:p</O:p
    The Sun's magnetic north pole, which was in the northern hemisphere just a few months ago, now points south. It's a topsy-turvy situation, but not an unexpected one. "This always happens around the time of solar maximum," says David Hathaway, a solar physicist at the Marshall Space Flight Center. "The magnetic poles exchange places at the peak of the sunspot cycle. In fact, it's a good indication that Solar Max is really here."
    <O:p</O:p
    The Sun's magnetic poles will remain as they are now, with the north magnetic pole pointing through the Sun's southern hemisphere, until the year 2012 when they will reverse again. This transition happens, as far as we know, at the peak of every 11-year sunspot cycle -- like clockwork.
    <O:p</O:p
    Earth
     
  4. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ตัวอย่าง effect ที่จะเกิดจาก กระบวนการที่จะเดินไปสู่ การพลิกกลับตัวของขั้วแม่เหล็กโลก

    Early signs of mega volcano in Sumatra very close to where the Tsunami happened - it can be devastating to the human civilization<O:p</O:p

    Staff Reporter
    Apr. 18, 2005

    <O:p</O:p
    Volcanic ashes have made thousands of people in Sumatra flea the active volcanic regions that are experiencing harmonic tremor and some solid signs of an eminent mega volcano in that region soon. The recent volcanic activities with the accompanying harmonic tremor since last week is alarming and is making many geologists run towards their computer model for finding clues and validation of facts.

    Toba in Sumatra experienced the massive volcano of VEI 8.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. nuttadet

    nuttadet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,892
    ค่าพลัง:
    +6,454
    ประเทศไหนมีนิวเคลีย จะเปนอย่างไรบ้างเนี่ย กระทบไหม
     
  6. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,790
    ค่าพลัง:
    +7,482
    มันเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะมนุษย์ไม่ได้สร้างโลกนี้ขึ้นมา จะไปรู้จริงรู้ลึกอะไรขนาดนั้น

    เมื่อประมาณเกือบสิบปีที่แล้ว ก็บอกว่า ปี2000 โลกจะฉิบหายไปทีหนึ่งแล้ว มาคราวนี้เป็นปี 2012 คอยดูสิว่า พอเหตุการณ์เลยปีที่กล่าวนั้นไป พวกฝรั่งมันก็สร้างกระแสโน่นนี่ขึ้นมาเรื่อยๆ นั่นแหล่ะ อย่าไปเชื่อพวกนี้มาก ประสาทกินเปล่าๆ

    โลกเรามันมีวิธีการรักษาสมดุลย์ของตัวเองอยู่แล้ว ย.ห. (อย่าห่วง)
     
  7. intah

    intah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +562
    เห็นด้วยกับพี่อ่อน ###อ่อน### คับ
    ปี2000 ก็รอบนึงและ ต้องมานั่งเค้าท์ดาวน์รับ Y2K เลย = ="
    มันก็เหมือนกับการพยากรณ์อากาศ ความเป็นไปไม่ได้ก็มีอยู่มาก ไม่แน่นอนคับ
     
  8. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    เป็นเรื่องที่ดีมากเลย กำลังหาอ่านอยู่พอดี
    ที่เว็บนี้ดีนะเนี้ย หาเรื่องวิทยาศาสตร์ พลังจิต อะไรก็เจอ! เหมือนกูเกิล เลย
     
  9. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,790
    ค่าพลัง:
    +7,482
    ตอนที่ขึ้นปี 2000 เราก็บ้ามานั่งเค้าท์ดาวน์กับคนอื่นด้วย นึกๆแล้วก็ขำตัวเองเหมือนกัน ฮ่าๆ
     
  10. karain

    karain เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    639
    ค่าพลัง:
    +707
    หากว่ามันจักเป็นอย่างนั้นจริงๆเรามนุษย์ตัวเล็กๆจักทำอันใดได้
     
  11. cheerhubu50

    cheerhubu50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +122
    ไม่ต้องกลัวหรอกครับมนุษย์เรา เกิดมาทุกคนก็ต้องตาย ไม่มีใครหนีความตายไปได้หรอกครับ แต่สิ่งที่ผมห่วงก็คือ บุคคลที่เรารัก เพื่อนร่วมชาติที่เราดำรงอยู่ จะต้องมลายไปเหรอครับ ที่มีคนว่าน้ำจะท่วงกรุงเทพแล้วจะมีส่วนผืนดินของประเทศไทยคงเหลือไว้ ถ้ามันเป็นจริงผมก็ขอให้มันอย่าเกิดขึ้นเลยครับ ถ้าขวานทองมันจะยังคงอยู่ก็ขอให้เป็นขวานทองทั้งด้ามเถอะครับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นศูนย์เปอร์เซนต์ ผมก็จะพยายามสวดมนต์ขอคุณ พระศรีรัตนตรัย พระสยามเทวาธิราชเจ้า ให้ปกปักรักษาสยามประเทศเราให้คงอยู่ต่อไป
     
  12. FenderMan

    FenderMan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +566
    ุคุณ เอกอิสโร วรุณศรี
    ผมจำได้แม่นมากเมื่อ1-2ปีที่แล้วที่คุณทำนายว่าเดือนไหนผมไม่จำไม่ได้จะเกิดภัยพิบัติจนทำให้คนไทยหมดไป
    แต่ก็ไม่มีอะไรครับ ขอบคุณในความเป็นห่วงครับ แต่ข้อความคุณทำคนแตกตื่นเครียดกันมามากๆแล้วครับ
     
  13. sron2006

    sron2006 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,202
    หุ หุ

    ยังโลกนี้ก็ต้องดับศูนย์อยู่ดีครับ ไม่ต้องห่วง มันต้องเกิดแน่ๆ ถ้าไม่เกิดในอนาคต ถ้าดวงอาทิตย์ดับ โลกเราก็ดับสลายไปด้วยอยู่ดีครับ
     
  14. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    รีเซตก็ไม่มีใครรอดแล้วคับ คิดอะไรมาก
    รีเซต = เริ่มใหม่
    แต่ที่น่ากลัวกว่าคือ DELETE ไม่ใช่เหรอคับ
    คิดๆไปมันก็หายไปเหมือนกันนั่นแหละ
    อะไรมันจะเกิดก็คงห้ามไม่ได้ ปล่อยมันไป ทำที่ตัวเราเองดีกว่า
     
  15. innertruth

    innertruth Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +64
    งืมๆ อันนี้อย่าเพิ่งสิ เรายังรู้ธรรมไม่พอเลย (เกิดความอยาก) อยากศึกษากายใจ เข้าถึงธรรมให้ลึกกว่านี้ก่อนได้ป่ะ
     
  16. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094
    ชิวๆครับ
     
  17. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,465
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,012
    1 สวดมนต์ ระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกวัน

    2 นั่งสมาธิ เเผ่เมตตาให้ทุกคน ทุกดวงวิญญาณ

    3 กรวดนํ้าในทุกวันก่อนนอน

    4 รักษาศีลห้าให้ครบ

    5 ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เเละสัตว์ในทุกๆครั้งที่เรามีโอกาส

    ตามนี้ครับ อนุโมทนาครับ
     
  18. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    ขอเขียนโปรแกรมไปต่อยอดทำความดีในยุคพระศรีอาริยเมตตรัย...
     
  19. หวัดดีฮะ

    หวัดดีฮะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +3
    ต่างดาว เเฟนผมเอง อะ อิอิอิ
     
  20. bazcifer

    bazcifer Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +30
    ที่น่าสนใจก็คือมีการเปลี่ยนแปลงแรงดึงดูดเกิดขึ้นมาแล้ว เห็นได้จากสิ่งมีชีวิตยุคดึกดำบรรขนาดใหญ่กว่า สิ่งมีชีวิตปัจจุบันนี้มาก ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงขั้นนั้น คงรอดยากละคับ
    ส่วนการจำลองเชื่อว่าเป็นการจำลองสถาณการ์ณเลวร้ายที่สุด แต่ในความเป็นจริงยังไงก็ไม่เป๊ะ อาจได้รับผลกระทบบ้างพอสมควร ใครระวังตัวไว้บ้างผมว่ารอดชัวครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...