เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตามปกติ พระพุทธรูปที่ท่านนั่งน่ะครับ ถ้าคุณสังเกตุ เช่น พระพุทธชินราช เล่าแบบย่อๆ ตอนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านผจญพญามาร เมื่อชนะพญามารและพวกแล้ว ท่านก็จะนั่งท่า มารวิชัย หรือ สะดุ้งมาร ( ที่จริงน่าจะเป็นมารสะดุ้งมากกว่า ) อันนี้ผมเรียกตามคนเก่าๆเรียกกันมา

    ปางมารวิชัยนี้ ถ้ามองตรงๆ พระท่านจะนั่งหลังตรง เอามือซ้ายของท่านวางบนตัก และมือขวาวางที่หัวเข่าขวา ( อันนี้ผมพูดศัพท์ชาวบ้านน่ะครับ ไม่ใช้ราชาศัพท์ เดี๋ยวต้องไปลอกเขามา แต่โปรดทราบว่า ผมมีความเคารพ รัก องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามากกว่าทุกพระราชา และทุกหลวงพ่อน่ะครับ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า องค์สมเด็จพระทศพลผู้ทรงพระอนุตระสัมมาสัมโพธิญาน ท่านเป็นเอกอัครพระมหาวรราชันย์ของทั้งสามโลก (ไตรภูมิ) น่ะครับ )

    ที่นี้ ท่านครูบาอาจารย์ในอดีต ถ้าท่านถ่ายรูปมาก็จะเลียนท่า ปางสมาธิ หรือ ปางมารวิชัยนี่น่ะครับ

    แต่มีคติจากโบราณมาเหมือนกัน มีการเล่าเรียนวิชา สะดุ้งกลับ วิชานี้ ผู้จะเรียนไม่แต่เพียงต้องมี สมาธิ ญาณสมาบัติสูง แต่ต้องมีบารมี สร้างสมมาด้วย วิชานี้ แทนที่จะเดินจิตไปตามปกติ แต่ต้องเดินจิต อนุโลม และปฏิโลม ( เดินหน้า และย้อนกลับ ) คาถาที่บังคับใช้ต้องท่องเดินหน้า และถอยหลังทุกคาถา ไม่ว่า อิติปิโส หรือ ชินบัญชร ต้องท่องชัดเจน ตกหล่นไม่ได้ ผู้ที่มีสมาธิ ความเพียรไม่ถึง จะฝึกไม่ได้ และถ้าฝืนอาจจะเกิดอันตราย ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ อาจจะปั่นป่วน และวิบัติ เกิดอันตรายได้ แต่เมื่อฝึกสำเร็จแล้วก็เหมือนอยู่ในใจ สามารถอธิษฐานใช้ได้ เหมือนกับมีวสีที่แคล่วคล่อง ใช้ได้ตามปราถนาไปตามกำลังบารมีที่สร้างสมมา

    ผู้ที่ฝึกวิชานี้สำเร็จ จะบอกเป็นเปรยในสัญญลักษณ์ ของพระเครื่องที่สร้างหรือ รูปถ่ายของท่าน ในท่าสดุ้งกลับ เช่นพระเครื่องของหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว หรือ ตามสายวัดกลางบางแก้ว พระหน้ากาม ( นาคาม - พระกรุบางพิมพ์ ) พระกรุ หลวงพ่อเข่ง วัดพิเรนท์ เป็นต้น

    ท่าสดุ้งกลับก็จะนั่งกลับกัน คือ เอามือขวามาวางที่หน้าตัก แล้วเอามือซ้ายไปวางที่หัวเข่าซ้ายครับ

    วิชาสดุ้งกลับก็มีคติเคล็ดหลายอย่าง เช่นผู้ที่มีวิชานี้เมื่อใช้ หรือ ปลุกเสกพระเครื่องราง จะมีสรรพคุณสะท้อน อันตรายให้กลับไปและสะท้อนวิชาที่ผู้อื่นทำมาให้ย้อนกลับไปยังผู้ทำ ป้องกันคุณไสย พวกภูติผีปีศาจ คุณผี คุณคน ให้กระเด็นกลับไป

    ผู้ที่คิดร้าย คอยจ้องทำร้าย ใส่ร้าย ให้ร้าย หวังร้าย ก็จะถูกสะท้อนกลับไป บางทีแรงมากกว่าที่คิดทำเขา แต่สะท้อนกลับไปเป็นร้อยเท่าพันเท่า ถึงกับป่วยหรือ แพ้ภัยไป บางทีไม่ใช่คนเดียวแต่โดนกับคนรอบข้างด้วย

    หรือมาคอยหนุนดวงที่มืดดับ กลับดวงตกให้พลิกฟื้น ฝืนธรรมชาติด้วยแรงบารมีของพุทธ ให้กลับร้ายกลายเป็นดี ส่วนดีอยู่แล้วก็ให้กลับหนุนรุ่งเรืองขึ้นไป เป็นร้อยเท่าพันทวี

    วิชานี้หาคนสำเร็จยาก ทำยาก และที่ทำได้ผลจะมีน้อย วิชานี้น่าจะเป็นสายวิชาอ่างทองวิชาหนึ่ง ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อทรง ที่ท่านศึกษามาจากท่านปรมาจารย์สายอ่างทอง ที่ท่านประจุลงในพระหรือ เครื่องรางของท่านบางรุ่น ที่ชัดเจนคือพระโพธิ์เก้าใบ เคล็ดพลิกแผ่นดิน และพระสมเด็จพลิกแผ่นดินของศูนย์ ( ท่านแจกผมมาหลายองค์ ) เครื่องรางพวก เบี้ยที่มีปรอท และตะกรุดบางชนิด ผ้าผ่ามือหรือรอยเท้า เพราะหลวงพ่อเองก็ทำได้ขลังมาก มีผู้ใช้พระพลิกแผ่นดินหรือเครื่องรางนี้ ได้ผลมาหลายรายครับ แต่ของจะมีน้อยกว่าเขาเพราะบางทีอาจจะฝืนธรรมชาติ ฝืนดวงหน่อย ทำให้ของแบบนี้มีไม่มาก เพราะปลุกเสกยาก

    เมื่อพูดเรื่องนี้ จะขอแถมอีกนิด ว่าคนที่ดวงขึ้น หรือ ดวงตก บางทีจะแปลกใจ ว่าจากการเช็คดวงแล้วจากหมอดู ว่าในปีนั้น ดี หรือ ร้าย แต่เหตุการณ์กลับเป็นไปอีกด้านหนึ่ง อันนี้เป็นอาถรรพ์ของธรรมชาติเหมือนกัน ถ้าในวันเกิดของท่านปีนั้น ( ต้องนับอายุอาทิตย์น่ะครับ คือการเดินของดวงอาทิตย์ที่เป็นตัวชี้ของกำเหนิด อาจจะไม่ตรงกับวันที่ในปฏิทินเป้ะ ต้องคำนวนจากผู้มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ ) ดวงอาทิตย์จะเดิน เร็วและช้า ตามหลักโหราศาสตร์ ผิดกันในช่วงฤดูของปี

    ถ้าวันเกิดปีของใครนั้น ไปตกในวัน อมาวสี หรือวันจันทร์ดับ หรือ new moon ตามหลักโหราศาสตร์ ยูเรเนี่ยน จะเป็นวันแรม ๑๕ ค่ำ อาทิตย์และจันทร์จะทำมุมกัน ๐ องศา หรือทับกันสนิท

    ถ้าเป็นแบบนั้น เหตุการณ์อาจจะพลิกกลับ ๑๘๐ องศา จากร้ายอาจจะกลายเป็นดี เหมือนพลิกผ่ามือจากคว่ำมาหงาย หรือในทางตรงกันข้าม ที่จริงดวงควรจะดี แต่กลับเคราะห์ร้ายหนัก จากที่ดีสุดๆ กับกลายเป็นร้ายสุดๆ

    อันนี้ท่าน อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์ โหรหลวง ผู้เชี่ยวชาญดวงไทยและยูเรเนี่ยน ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ได้สอนผมมา ตอนเราตรวจดวงประจำปี ให้ตรวจตรงนี้ก่อน เพราะเหตุการณ์อาจจะพลิกได้ อันนี้เป็นเคล็ดที่ปกปิดน่ะครับ ท่านอาจารย์ประยูร ท่านมีเคล็ดลับส่วนตัวที่ได้ผลมากมายหลายอย่าง แต่การทำนายของท่าน ท่านบอกผมเลยว่า หลักโหราศาสตร์ และการทำนายต้องเป็นไปตามหลักศาสนา คือ ศาสนาพุทธ การทำนายสิ่งใดๆต้องตามหลักของศาสนา เพราะกฏของศาสนาคือสัจจะธรรม ไม่มีสิ่งใดมา ลบล้างใด โหราศาสตร์ถึงจะเก่งกาจเพียงใด ไม่มีทางเทียบศาสนศาสตร์ของพุทธไปได้ครับ ทุกอย่างต้องลงตัวตามกฏแห่งกรรม

    อันนี้ จริงหรือ เท็จ พวกท่านก็พิจารณากันเองน่ะครับ ผมเพียงแต่แอบเอามา บอก ถ้ามีกุศลเกิดขึ้นจากการช่วยใครได้บ้าง ขอให้กุศลผลบุญนั้น จงไหลย้อนไปเกิดขึ้นโดยตรงแก่ ท่านอาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์ ผู้ล่วงลับ ที่ผมนับถือ และผมนับถือเป็นอาจารย์ของผมอีกท่านน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  2. endocardium

    endocardium Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +43
    ขอขอบพระคุณพี่พีมากครับที่กรุณาไขข้อข้องใจ
    จากท่านั่งของหลวงปู่ทรง
    ตอนแรกนึกว่าเป็นแค่ชื่อของท่านั่งเท่านั้น
    ที่ไหนได้ ยังเป็นจุดที่บ่งบอกเป็นนัยยะได้ด้วย
    ....อ่ะๆ ผมเกือบลืมยกมือซะแล้ว
    ผมก็เป็นหนึ่งที่ได้รับวัตถุมงคลของหลวงปู่จากพี่พีเช่นกันครับ

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    แว้บมาเบิ่งครับ

    ยังฮอตและอัดแน่นด้วยคุณภาพจริงๆ
     
  4. anoldman

    anoldman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +4,558
    สาธุๆ

    เรื่องดวงนี่ เห็นจริงตามนั้นครับ เพราะไม่มีใครใหญ่เกินกรรม
    แต่กรรมก็เกิดจากการกระทำ เพราะฉนั้นก่อนจะทำให้มีสติ+ปัญญา

    แล้วปัจจุบันจะดีเอง

    ขออนุโมทนาครับ
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ผีมีเยอะเหมือนกันครับสมัยนี้ แถวๆนี้ก็มี...แหะๆ ต่างเว็บก็เยอะ พวกแต่งนิยาย ขายของ อิจฉาตาร้อนพวกของมาตรงๆจากวัดน่ะครับ พวกผีมันดันแต่ของนอกวัด จากโรงงาน ปั้มท์เอา เพราะทำได้ทีเยอะๆ ตะกรุดจารมั่วๆ แต่มาโม้ว่าหลวงพ่อจารทุกดอก หลวงพ่อลบผงเองมั่ง ท่านจะเอาเวลา และสังขารที่ไหนไปนั่งลบ หลวงพ่อสั่งทำเองมั่ง หลายอย่างท่านไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ ดูเจตนาบิดเบิอนพวกนี้แล้วก้พอรู้ว่าจะมาขายของแบบไหน ตอนจะทำเขาไม่มาขออนุญาตน่ะครับ แต่พระน่ะใจดี เก่งซ่ะอย่าง เอามาก็เสกให้ ถ้าได้มาจากมือท่าน จากวัดตอนหลวงพ่อยังอยู่ ก็ดีไปครับ

    แล้วเอามาสวมนิยาย ขายของให้คนไกล คนที่ไม่รู้ คนไกลๆไม่รู้ อ่านเข้าเคลิ้มไปเลย จนเกือบจะเชื่อว่าหลวงพ่อจะเหาะได้อยู่แล้ว...แหะๆ

    ชัดเจนแล้วว่าค่ายไหน เตือนแล้วว่าหลวงพ่อน่ะ ท่านตายไปแล้ว ขอเหอะ...ไม่ค่อยจะเชื่อ เงินมันล่อใจ ศีลธรรม สัจจะ จรรยาบรรณ ไม่มีในกลุ่มผีครับ

    ผมจะขวางๆไว้มั่ง จะชนกับผมก็ได้ ...สบาย เพราะผมไม่มีตลาดในการขายพระครับ ตลาดผมน่ะ พวกพลังงาน คุณจินคงจะทราบ จะย้ายมาชนกับผมด้านพลังงานก็ได้ พวกผมมวยเล็ก แต่บริษัทฝรั่งก็สู้ครับ...สู้มาหลายสิบปีแล้ว

    ส่วนพวกพ่อค้าพระเสริม พระโรงงานน่ะ มาแขวะ มาชนกับผมน่ะ มาเยอะๆน่ะครับ อย่าแอบๆ คนเขาจะเข้าใจผิด เดี๋ยวหาเรื่องมาชนกับผมน่ะ ยอดขายแทนที่จะเพิ่มกับจะตกลงน่ะ

    ส่วนยอดขายทางพระ แผงพระ ตลาดพระของผมน่ะ ถ้าหาเจอแผงพระของผมก็มาบอกด้วย จะอุดหนุนตัวเองซ่ะหน่อย...แหะๆ

    และผมสรุปไว้หลายที หลายที่ ว่าหลวงพ่อพลังจิตสูง ของอะไรที่ผ่านมือหลวงพ่อดีทั้งนั้น ถ้ามีของตอนนี้ไม่ว่าค่ายไหน เราได้มาไม่แน่ใจ นำไปให้หลวงพ่อท่านเสกให้อีกที หรือ บูชาตรงจากวัดก็จบ

    แต่หลวงพ่อไม่อยู่แล้ว ที่นี้แหละปัญหา ปัญหาไม่ใช่ว่ารุ่นไหน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าผ่านมือหรือไม่ มีข้อยุติหรือไม่ในอนาคต ถ้าแม่พิมพ์ยังอยู่ ถ้าโค้ดยังอยู่ ถ้าโรงงานยังอยู่ แต่ถ้าการทำออกมาไม่ได้มีพยานรู้เห็น ทำกันเอง แล้วยกมาให้หลวงพ่อเสกก็โอเค ถ้าทำมาอีกหลังหลวงพ่อท่านเสียไปล่ะ จะเอาอะไรมาแยกครับ พิมพ์ใช่ เนื้อใช่ โค้ดใช่ แต่ไม่ใช่น่ะ พวกคุณชอบเล่นไหมครับ?????? จะเอาอะไรมายุติครับ

    แล้วเก็บไว้ ใครมาทัก จะตอบเขาอย่างไร แล้วอธิษฐานบอกว่าผมวัดดวงครับ ตอนแขวนของท่านแล้วเจอเหตุการณ์หวาดเสียวน่ะ แท้ก็รอด เสริมมาก็ซวย เอาไหมครับ...แหะๆ

    แล้วเอาของสูงมาอ้างการขาย สร้างประเด็นว่า

    ประเด็นผมไม่ได้มาบอกเรื่องรุ่นไหนๆที่นายทุนสร้างขาย เพราะผมไม่ทราบครับว่ามีกี่รุ่น เพราะไม่สนใจจะเก็บ เพราะพระเครื่องรางพวกนี้เข้าไปในเงื่อนไข ที่ทำจากนายทุน หาข้อยุติยากในอนาคต เลยไม่เอาดีกว่า

    ถ้จะเก็บ ก็ไปเก็บของแบบดังต่อไปนี้ครับ

    ๑) ทำที่วัด เห็นกับตา มีรอยจาร มีโค้ด ที่ทำลายแล้ว ท ไม่มีหัว และ วศด อย่างน้อยพอจะมีข้อยุติ ในอนาคต

    ๒) พวกทำมาแจกฟรีๆ ได้รับกับมือหลวงพ่อ อันนี้เจตนาเขาดี ไม่น่าจะมีเสริมออกมา พวกนี้เชื่อบุญ เชื่อบาบ เชื่อกรรม เชื่อเวร อันนี้ น่าสนใจ เพราะจิตใจสูง

    ๓) พวกทำมาจำหน่ายแบบสาธารณะประโยชน์ หน่วยราชการ โรงเรียน หรือ วัดต่างๆที่หลวงพ่อ อนุญาต หรือ ไปร่วมเสก อันนี้ดี ได้บุญสองต่อ ช่วยสร้าง ได้ของดี

    ผมได้แนะนำไปเท่าที่ผมทราบแล้วในข้อเขียนของผม และคิดว่ามีคนเชื่อหาตามแนวทาง พอให้ผมมีกำลังใจ จากการเปิดอ่านกระทู้นี้ ถึง แสนห้าหมื่นกว่าครั้ง ทั้งแฟนคลับในเว็บ และ แฟนคลับนอกเว็บ ที่ เมล์หรือ โทรมา

    ผมไม่เคยปิดซ่อนตัวจริง เบอร์โทรก็เบอร์จริงๆ โทรมาได้ ผมแจกนามบัตรให้คนไม่รู้จัก ว่าทำงานอะไร มีคนมาเยี่ยมหา เอาของมาให้ดูถึงที่บ้าน และที่ทำงานก็มี ส่งของมาให้ก็มี ผมแจกไปมั่งก็หลายรายการ แจกฟรีมาตั้งแต่หลวงพ่อยังอยู่ จนหร่อยหลอไปพอสมควร พวกท่านที่เคยติดต่อผมเคยถูกผมเรี่ยไร ขายของหรือไม่ครับ...แหะๆ

    เพียงแต่อยากจะย้ำจุดยืนก่อนจะออกไปเล่นกอล์ฟ ว่าให้เล่นของหลวงพ่อที่มีข้อยุติในอนาคตตามเงื่อนไขข้างบน ส่วนของหลวงพ่อที่แท้ ไม่เข้าเงื่อนไขข้างบน แต่จะไม่มีข้อยุติ ถ้าได้ฟรีก็ โอเค เพราะของฟรี จะขลังครับ

    แต่ถ้าต้องเสียเงินแพงๆ ไปแลก เป็นหลายร้อย หลายพัน สำหรับของที่สร้างตะบัน สร้างแบบไม่มีโอกาศว่าสร้างเพื่อไปทำอะไร หลวงพ่อไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่สร้างเพื่อขายเอาเงินเข้าโรงงานผี คิดนานๆก่อนควักน่ะครับ ท่านจะได้ไม่อึ้ง ไม่ซึม ไม่ฉุน ไม่เสียความรู้สึกตอนหลังว่า ใช้แล้วเงียบ...มีสติ และโชคดีทุกท่านน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  6. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ตะกรุดดอกนี้ก็มีเจ้าของแล้วครับ(ผมเองครับ) ได้มาแบบมหัศจรรย์มผมยังงงอยู่เลย
    รบกวนพี่พีช่วยวิจารณ์ตะกรุดดอกนี้ด้วยครับ(เอาแบบหนักๆเล่นนะครับไม่ต้องเกรงใจ ดีหรือไม่ดีครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG.jpg
      IMG.jpg
      ขนาดไฟล์:
      127.9 KB
      เปิดดู:
      92
    • DSC00298.JPG
      DSC00298.JPG
      ขนาดไฟล์:
      769.3 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC00299.JPG
      DSC00299.JPG
      ขนาดไฟล์:
      766.7 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    จากรูปผมพยายามมองจนตาแทบเหล่ เห็นไม่ค่อยชัดเลยครับ รวมทั้งโค้ดด้วย

    แต่สภาพรวมตะกรุดนี้ บอกตามตรงมีอะไรน่าสงสัยหลายอย่างทั้งโค้ด ความหนาและการม้วน แต่อาจจะเป็นการใช้ก็ได้ ทำให้เปลี่ยนรูปไป และมองไม่ชัดครับ

    ตะกรุดนี้มีความยาวเท่าไหร่ครับ???
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083 -6139417)


    ผมว่าไม่ต้องถึงท่านเจ้ากรมหรอกครับ แฮ่ๆ เอาเป้นว่าเบื่อๆเมื่อไรหรือว่าห้อยไม่ไหวเพราะใหญ่ ผมพอจะมีคนที่เขาแขวนไหวรออยุ่นะครับ อิอิอิ ขำๆ แต่เอาจริงนาครับ 55(good)
     
  9. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    แฮะๆ เอาแล้วไงครับ ความมหัศจรรย์จะเกิดรอบสองกับผมแล้วไง:z12
    พอดีว่าพยายามแสกนแต่ดันไม่ชัด เดียวผมลองใหม่ ไปหาไม้บรรทัดด้วยครับ
     
  10. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ประมาณห้านิ้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0001.jpg
      IMG_0001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.6 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_0002.jpg
      IMG_0002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.1 KB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_0003.jpg
      IMG_0003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      304.7 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อ๋อเป็นตะกรุดใหญ่น่ะครับ โค้ด ท ไม่มีหัวน่ะ ผมมองไม่ชัด มันเหมือนกับที่ผมลงไว้ไหมครับ

    มันจะมีหัวนิดๆ และขาขวาจะสั้นหน่อยๆ ( ขวามมือเรา ) แต่เขาอาจจะตอกแรงทำให้บุ๋มลงไปเยอะ

    ถ้าโค้ดดูดี ใช้ได้ครับ แต่ตะกรุดเข้าใช้มามากน่ะครับ
     
  12. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ส่องดูแล้วครับตรงหัวมีขีดนิดๆจริงครับ ขอบคุณพี่พีมากๆเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2009
  13. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้ว



    สาวๆเอ๊าะๆทั้งนั้นเลย
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อ้าวนึกว่าไปเรียน... ยุบหนอ พองหนอ ...อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ตะกรุดตอกโค้ด แบบนี้ ท ไม่มีหัว ตรงกลางแล้ว วศด สองข้างน่ะ ไม่น่าจะใช่มหาจักรน่ะครับ

    น่าจะเป็นตะกรุดแม่ทัพครับ
     
  16. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    เห็นด้วยครับ ที่ๆผมอยู่ก็เพียบเลยครับ
     
  17. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    พี่พีครับ

    พอจะมีตะกรุดเด็กปี1มั้ยครับ

    เห็นพี่เทวทูตแกมีหลายตะกรุดเหลือเกิน

    ไม่รู้พี่เทวทูตพอจะแบ่งให้น้องบ้างมั้ยเนี่ย

    อิอิ
     
  18. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    พี่พีครับ

    พอจะมีตะกรุดเด็กปี1มั้ยครับ

    เห็นพี่เทวทูตแกมีหลายตะกรุดเหลือเกิน

    ไม่รู้พี่เทวทูตพอจะแบ่งให้น้องบ้างมั้ยเนี่ย

    อิอิ
     
  19. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    อยากขอบริษัทไปเรียนต่อครับ
    เเรกๆขี้เกียจ เเต่หลังเห็นเพื่อนมันอัพเลเวลกันจัง

    ถ้าฟลุคได้มา หัวทึบเเบบผม ไม่รู้ต้องห้อยพระนักธรรมกี่องค
     
  20. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ผมนึกว่าเป็นตะกรุดมหาจักร แล้วพี่พีครับทำไมถึงไม่มีโค๊ตยันต์ดวงแก้วสิวลี และโค้ด ตัวเลขหยดน้ำ ตอกปี ๔๙ งงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...