ห้องขัง ป.เฮี้ยนไม่เลิก! อาจารย์ขืนใจศิษย์ผูกคอฆ่าตัวเป็นรายที่ 3!

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 10 มิถุนายน 2009.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    [​IMG]


    อาจารย์ 3 ระดับ 8 ผู้ต้องหาข่มขืนลูกศิษย์ที่เพิ่งถูกจับกุมมา ใช้กางเกงผูกคอตายภายในห้องขังของกองปราบปราม ดีที่สิบเวรเห็นก่อน กว่าจะเข้าไปช่วยได้ อาการก็โคม่า แฉตำรวจท้องที่ทั้งโรงพักไม่ยอมรับแจ้งความดำเนินคดีในเบื้องต้น จน ปดส.ไปจับกุมตัวมา เผยนับเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ที่พยายามผูกคอตายในห้องขังกองปราบ ที่ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาระบุว่ามีวิญญาณร้ายมาเพ่นพ่าน จนผู้การ ป.ต้องนิมนต์พระมาทำพิธีปราบ


    วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 02.50 น.ขณะที่ ด.ต.สัมพันธ์ ปานอร่าม สิบเวรหน้าห้องขังของกองปราบปราม ได้เดินตรวจตราความเรียบร้อยตามหน้าที่ ได้พบ นายศักดิ์ชัย อุปละ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 6 ต.พัฒนา อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร อาจารย์ 3 ระดับ 8 และเป็นอาจารย์ประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตานา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยศิษย์นั้นอยู่ในความดูแล ได้ใช้กางเกงขายาวผูกคอของตนเองเข้ากับลูกกรงเหล็ก หวังฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด หลังจากตำรวจ ปดส.จับกุมตัวเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส ก่อนจะรีบรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบทันที โดยล่าสุดมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ยังคงต้องนอนรักษาอาการอยู่ในห้องไอซียู

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายแสง (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พา ด.ญ.บูม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว เดินทางเข้าร้องทุกข์ดับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกสาวถูกครูประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตา จ.สกลนคร ข่มขืนกระทำชำเรามาเป็นเวลากว่า 1 ปี

    ในวันดังกล่าว นายแสงเปิดเผยว่า มีอาชีพขับรถบรรทุก ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน แต่ได้บอกลูกอยู่เสมอว่าจะส่งเสียลูกให้ได้เรียนจบชั้นสูงที่สุดเท่าที่ลูกอยากจะเรียน โดยได้พาลูกไปฝากน้องสาวให้เลี้ยงดู เนื่องจากตนเองเลิกกับแม่ของ ด.ญ.บูม ไปนานแล้ว ซึ่งน้องสาวก็รักและเอ็นดูน้องบูมเสมือนเป็นลูกอีกคนหนึ่ง และตนก็ส่งเสียเล่าเรียนจนขณะนี้ลูกสาวกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.1 ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร

    ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น.หลังจากลูกสาวเลิกเรียนกลับมาที่บ้านก็ได้ขออนุญาตขี่รถจักรยานออกไปบ้านเพื่อน จนกระทั่งเวลา 20.30 น.ลูกสาวก็ยังไม่กลับบ้าน คนในบ้านจึงพากันออกตามหาไปทั่วหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบ ในระหว่างตามหานั้นได้ขับรถผ่านไปที่โรงเรียนบ้านคำตา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ลูกสาวสาวเรียนตอนอยู่ชั้นประถมศึกษาจนจบ ป.6 สังเกตเห็นรถจักรยานของบุตรสาวจอดอยู่ในโรงเรียน และเห็นแสงไฟที่ห้องคอมพิวเตอร์เปิดอยู่จึงเข้าไปตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา พวกตนจึงเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่ยังไม่ทันจะเข้าไปถึงตัวของอาคารเรียน ลูกสาวก็วิ่งออกมาพร้อมกับขี่รถจักรยานหนีออกมาจากโรงเรียน

    นายแสงกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนและญาติๆ จึงเดินไปที่ห้องคอมพิวเตอร์ พร้อมกับตะโกนเรียกนายศักดิ์ชัย อุปละ อายุ 50 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 และเป็นอาจารย์ประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตานา ซึ่งตนเองรู้จักและคุ้นเคยกับอาจารย์ผู้นี้เป็นอย่างดีเพราะเคยเป็นอาจารย์สอนหนังสือตนมาก่อน แต่นายศักดิ์ชัยได้หลบอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ไม่ยอมออกมา พวกตนจึงเดินมาดูที่รถเก๋งของนายศักดิ์ชัย พบว่ายังมีกุญแจเสียบคาอยู่ที่รถจึงดึงกุญแจออกมาเก็บไว้

    นายแสงกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นพวกตนจึงเดินทางกลับบ้านพร้อมเข้าไปสอบถามเรื่องราวจากลูกสาว จนลูกยอมเล่าให้ฟังว่าถูกนายศักดิ์ชัยข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยนายศักดิ์ชัยจะโทรศัพท์มาข่มขู่ให้ไปร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมก็ข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย ทำให้ลูกสาวตนรู้สึกกลัวจึงต้องยอมไปหา ซึ่งทุกครั้งนายศักดิ์ชัยจะให้ไปหาที่ห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนเนื่องจากเป็นห้องพักของนายศักดิ์ชัยเอง เมื่อไปถึงก็จะถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนในห้องดังกล่าวด้วย

    ภายหลังทราบเรื่อง วันรุ่งขึ้นตนจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดต่อนายศักดิ์ชัยที่ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธที่จะรับแจ้งความ พร้อมกับได้เรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยโดยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของโรงพักและผู้บริหารโรงเรียนบ้านคำตานาและโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ในปัจจุบันมาร่วมไกล่เกลี่ยด้วย แต่ตนปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ยจึงเดินทางกลับบ้าน

    จากนั้นในวันรุ่งขึ้นตนเดินทางมาแจ้งความอีกครั้ง แต่ทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่รับแจ้งความอีกเช่นเดิม แถมยังเรียกนายศักดิ์ชัย คู่กรณีมาที่โรงพักอีกครั้ง ตนจึงเดินทางกลับบ้าน จากนั้นก็พยายามเดินทางไปแจ้งความในวันที่ 27-28-29 พ.ค.ถึง 3 วัน แต่ถูกพนักงานสอบสวนปฏิเสธมาโดยตลอด จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

    ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณาได้ประสานไป พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส และพ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดและเร่งติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยมี ร.ต.อ.ชัยชนะ สุริยะวงค์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) บก.ปดส.เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยนางปวีณา เปิดเผยว่า ได้ให้ ด.ญ.บูม มาพักเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตที่มูลนิธิปวีณาเป็นการชั่วคราวจนกว่าสภาพจิตจะดีขึ้น หาก ด.ญ.บูม มีสภาพจิตดีขึ้นแล้ว ตนจะสอบถามความสมัครใจของ ด.ญ.บูม ว่า สามารถที่จะเรียนที่โรงเรียนเดิมได้หรือไม่ หากไม่สามารถเรียนได้จะประสานไปยังคุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อหาทางช่วยเหลือเรื่องที่เรียนแห่งใหม่ต่อไป

    ต่อมาเวลา 14.00 น.วานนี้ (9 มิ.ย.) พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางค์กูร ผกก.1 บก.ปดส. ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายศักดิ์ชัย ได้ที่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 6 ต.พัฒนา อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พร้อมส่งตัวให้ ร.ต.อ.ชัยชนะ สุริยะวงค์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) บก.ปดส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้พยายามฆ่าตัวตายโดยใช้กางเกงผูกคอตายภายในห้องขังดังกล่าว

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับห้องขังของกองปราบปราม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2550 ได้เคยมีผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอกับห้องขังจนเสียชีวิตมาแล้วหนึ่งราย คือ นายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลานสาวตนเองจนท้อง ซึ่งต่อมาได้มีผู้ต้องหาอีกหลายรายที่ถูกควบคุมตัวอ้างว่าถูกวิญญาณดังกล่าวตามมาหลอกหลอน ผู้ต้องหาบางรายในช่วงกลางดึกก็ต้องร้องเรียกสิบเวรหน้าห้องขังเพื่อให้ช่วยโทร.ตามญาติมานอนเป็นเพื่อนกันผีที่หน้าห้องขังมาแล้ว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาถึงความเฮี้ยนของวิญญาณในห้องขัง ทำให้ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป.ต้องนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีปัดรังควาน ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต เพื่อความสบายใจของผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ แต่ที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายในห้องขัง บก.ป.เกิดขึ้นอีก จนมาถึงรายนายศักดิ์ชัย ที่ขณะเกิดเหตุถูกควบคุมเพียงคนเดียวในห้องขังเป็นรายที่ 3
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>นายศักดิ์ชัย อุปละ อาจารย์ 3 ระดับ 8 และอาจารย์ประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตานา </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>เมื่อครั้งที่กองปราบนิมนต์พระไปไล่ผีในห้องขัง</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>ภาพเมื่อครั้งเจ้าหน้าที่นำศพนายฉลาด เสนารัตน์ ผู้ต้องหารายที่ 2 ที่ผูกคอตายคาห้องขังในกองปราบปราม </TD></TR></TBODY></TABLE>Crime - Manager Online<TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=165 height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. เบนนี่ เทพพงศ์

    เบนนี่ เทพพงศ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +28
    น่าจะตายไปเลยจะทําให้แผ่นดินนี้ดีขึ้น ตราบาปที่ทํากับเด็กขอให้ไปตกนรกหมกไหม้ เสียแรงที่เด็กเขาเคารพเป็นครูอาจารย์
     
  3. อิ คิว ซัง

    อิ คิว ซัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +29
    เวรกรรม อดีตคงเคยสร้างมาอย่างนี้
     
  4. ทัตชญา

    ทัตชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +47
    แย่ ๆ ๆ ๆ ๆ
    คนที่มีภาระหน้าที่ใด รับค่าจ้างหลวง แต่ละเลย ไม่ทำอย่างเต็มที่ สมกับราคา ระวังจะได้เกิดเป็นวัว ควาย หมา นะจะบอกให้
    ชดใช้ไง
     
  5. ทัตชญา

    ทัตชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +47
    ให้น่าสงสัย ระบบการประเมิน
    ได้มาไง ระดับ8
    คนดี ๆ ถึงท้อ
    กิเลส เชิดชูกิเลส ผลเกิดกับโลกอย่างไงล่ะ
     
  6. สังสารวัฏ

    สังสารวัฏ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    562
    ค่าพลัง:
    +5,382
  7. บุพเพ

    บุพเพ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +21
    ขอให้ดวงวิญญาณที่อาฆาตแค้น ไปสู่สุคติด้วยเทอญ
     
  8. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    ทำไมตำรวจไม่รับเเจ้งความ น่าจับมาตรวจระบบการทำงาน
     
  9. Guide_Raito

    Guide_Raito เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    892
    ค่าพลัง:
    +2,990
    ทุกอย่างสมควรแล้ว

    พระนิพพานๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  10. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    ตราบใดที่ได้ชื่อว่า "ปถุชน" กิเลสย่อมมีด้วยกัน

    ความผิด ย่อมทำให้อับอาย สูญสิ้นชีวิต และอนาคต

    ทุกคนย่อมเคยพลาด ไม่ครั้งใด ก็ครั้งหนึ่ง แต่เพียงเพราะ

    เขา..ไม่ใช่พี่ ไม่ใช่น้อง หรือ ไม่ใช่บุตรหลาน ญาติโก

    ของท่าน..ท่านจึงเห็น เป็นสิ่งร้ายแรง สิ่งชั่วช้า

    ขอให้กลับ มาดูใจของตนเอง อย่างน้อย......

    อาจมีบางเรื่องราว เมื่อครั้งหนึ่ง ที่ท่านต้องเพียร

    หมั่นพิจารณา..ใจของตน ให้อภัยเขาได้ จงอภัย

    เมื่ออ่านแล้ว วางอุเบกขาได้ ควรวาง

     
  11. PunYa_LoveLy

    PunYa_LoveLy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +50
    เวรกกรมนะคะ
     
  12. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,151
    ค่าพลัง:
    +3,821
    กรรมเก่าคงเป็นมาแบบนี้ ไม่ใช่ความเฮี้ยนหรอก เพราะกรรมล้วนๆๆเลย^^
     
  13. phoozaza

    phoozaza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +46
    เป็นเพราะคำๆ เดียว คือ กรรม

    ถ้าทั้งคู่อโหสิกรรมได้ก็คงดี
     
  14. Ayukawa

    Ayukawa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +573
    สาธุ สาธุ สาธุ เราๆท่านๆทุกคนต่างสร้างเวรสร้างกรรม มานับไม่ถ้วน ชาติก่อนเราอาจเคยทำยิ่งกว่านี้อีกก็เป็นได้ จงเมตตาต่อกันเถิด
     
  15. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    ค่ะ นี่แหละค่ะ เขาถึงเรียกว่า เวรกรรมมีจริง...อนุโมทนา สาธุค่ะ
     
  16. ยิ้มให้กับทุกวัน

    ยิ้มให้กับทุกวัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +183
    ในโลกนี้ยังมีคนดีๆเหลือ อีกกี่คน
     
  17. linkinpark.ball

    linkinpark.ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +253
    เมล็ดพืชหว่านเช่นใด ย่อมได้ผลเช่นนั้น เร่งทำความดีให้ชาติพ้นทุกข์
     
  18. เขตปกครอง230

    เขตปกครอง230 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +324
    พนักงานสอบสวนน่ะ มีอารมณ์ไม่ต่างจากความคิดเห็นของเพื่อนสมาชิกหรอก คิดดูซิคำถามแรกๆคงหนีไม่พ้น คุณทำลงไปได้ยังไงน่ะ ไม่สงสารเด็กเหรอและอื่นๆอีกมากมาย แล้วจำเลยมันก็เครียดใช่มะ กระทำชำเราศิษย์ตัวเองนี่รู้สึกจะเพิ่มโทษ1ใน3ด้วยนะ คนมันคิดอะไรไม่ออกน่ะ ตายดีกว่า
     
  19. เภริตา

    เภริตา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    โลกทุกวันนี้เปลี่ยนไป จิตใจคนก็เลยเปลี่ยนตาม
     
  20. บุญยง โคกกระทา

    บุญยง โคกกระทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,709
    ค่าพลัง:
    +3,235
    เข้าใจหัวอกผู้ต้องขังเลยครับ
    หัวอกเดียวกัน
    อิอิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...