มีใครเป็นลูกหลานเสด็จปู่พญานาคาธิบดีศรีสุทโธนาคราชบ้างครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย วรุณบุตร, 9 ตุลาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. poozaa

    poozaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +1,071
    โอ๊ย แม่นแล้ว พี่ชาย แสดงว่าคนนั้นเป็นพี่จริงๆด้วย ปูก็ไม่กล้าไปทัก กลัวทักผิด

    ปูใส่เสื้อสีขาวแขนยาวลายจุดงับ ออกเบลอๆหน่อย เพราะมาถึงตอนตี 2 เลยหลับๆตื่นๆมาในรถ

    ไว้โอกาสหน้า ปูจะทำป้ายชื่อติดไว้ดีกว่า จะได้จำกันถูก 5555
     
  2. สิงหนวัติ

    สิงหนวัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    788
    ค่าพลัง:
    +2,107
    ผมไปถึงตอนหกโมงพอดีเลยครับ ตอนนั้นคนก็เยอะแล้ว เสียดายจังไม่ได้คุยกันนะครับ คุณปู ปล. ได้ไปโรงทานข้าวไข่เจียวหรือเปล่า อร่อยดี คิวยาวเลย ตอนเช้าก็ข้าวต้มเห็ดหอม มีแต่ของน่ากิน 555+
     
  3. boontar

    boontar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,717
    ค่าพลัง:
    +5,514
    ผมก็ไปครับ แต่หลบๆอยู่นอกศาลา
    เรียกว่าพวกอยู่"ท้ายบริษัท"
     
  4. naknoi.b

    naknoi.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,042
    ค่าพลัง:
    +1,714
    อิจฉา(แต่ม่ายได้ริษยานะคับ) พี่ๆแต่ละคนมีโอกาศไปร่วมบุญกัน

    โห..!แต่ละคนได้ของดีๆมากันทั้งนั้น..โมทนาบุญด้วยนะคับ
    เบนซ์ว่าคราวหลังเราก็ทำเสื้อสำหรับกลุ่มเราสิครับ..เอาแบบมีโลโก้เป้นตัวพญานาคราช
    ส่วนจะสีทองหรือสีอรัยก้ค่อยว่ากันอีกที...จากนี้ไปเวลาไปงานจะได้รู้งัยคับว่าครัยเป็นใคร
    (โอเคนะคะนะคะเจอะกันสักแป๊บหนึ่งโอ๊ยคิดถึงจังเลยคนขี้เหงาเค้าอยากเจอ)แฮ่ๆ แอบเอาเพลงของคุณแคทมาลง..ได้ค่าโปรดโมทม่ายเท่าไหร่เอง55;aa40
     
  5. naknoi.b

    naknoi.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,042
    ค่าพลัง:
    +1,714
    rabbit_jumpเบนซ์อยากจะรบกวนถามพี่นาคาหน่อยอะคับเกี่ยวกับเพชรพญานาคอะคับพอดีว่าเบนซ์ได้รู้จักพี่ผู้หญิงคนหนึ่งพี่เค้าทำงานอยู่ในตึกที่ทำงานเดียวกัน(ตึกเดียวกันแต่คนละบริษัท)พี่เค้าบอกว่าเค้าเป้นกลุ่มของวัชรธาตุอะคับ..แล้วพี่เค้าก็มีรังหินของเพชรพญานาคด้วยแต่พี่เค้าบอกกับเบนซ์ว่าของนั้นไม่ได้มีไว้ขายหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนกันแต่ทางเรามีไว้สำหรับเป้นของขวัญตอบแทนสำหรับผู้ที่ร่วมทำบุญถวายตู้บรรจุพระบรมสารีกธาตุ บูรณะวัดร้าง<O:p</O:p

    และช่วยเหลือภิกษุที่อาพาธ...เบนซ์ก็เลยร่วมทำบุญกับพี่เค้าไปอะคับ...ก้เลยได้รังหินพญานาคมา1ก้อนคับลักษณะเหมือนหินบนภูเขาอะคับจากประสบการณ์ที่เคยไปเที่ยวตามถ้ำและปีนเขามานะคับ..พี่เค้าบอกว่าพี่เค้าได้ไปร่วมกันขึ้นถ้ำต่างๆที่มีเพชรพญานาคและได้ร่วมทริปทำบุญเกี่ยวกับการอัญเชิญพระธาตุด้วยอะคับ...พอเบนซ์ได้มาก็นำหินนั้นมาอธิษฐาน.เพราะพี่เค้าบอกไว้อย่างนั้นอะคับ..พออธิษฐานเสร็จเบนซ์ก็กะเทาะหินเพื่อนำเพชรพญานาคดังกล่าวนั้นออกมา.ปรากฏว่าพอเบนซ์กะเทาะเสร็จก็ได้เพชรพญานาคสีขาวใสเหมือนแก้วสัณฐานรูปหัวใจ...มันเหมือนอรัยที่แปลกประหลาดจริงๆอะคับ ไม่น่าเชื่อว่าพลอยสวยๆนั้นจะเข้าไปอยู่ในรังหินนั้นได้อย่างลงตัวทั้งๆที่บริเวณของเนื้อหินทั้งหมดกลับแข็งเป็นหินเหมือนหินดินแดงหรือสีของเนื้อหินข้างในเหมือนสีของดินแดงของกระถางปลูกดอกไม้อะคับ....รอบบริเวณเนื้อหินนั้นจะแข็งเป็นหินไปหมด แต่ก็น่าแปลกตรงที่บริเวณที่พลอยนั้นอยู่กลับมีรูกลวงและมีทรายละเอียดรองรับเม็ดพลอยนั้นเอาไว้อย่างแปลกประหลาด....พอเบนซ์ได้เพชรพญานาคดังกล่าวนั้นมาเบนซ์ก็มานั่งจับนั่งมองดู..มันสวยจริงๆนะคับ ข้างในนั้นมันเหมือนมีตาน้ำมันวาวซ้อนอยู่ข้างในเพชรดังกล่าว...หลังจากผ่านไปหนึ่งคืนตื่นมาตอนเช้าเอาออกมาดูอีกทีพลอยมณีดังกล่าวกลับเปลี่ยนสีจากสีขาวใส กลายเป็นสีขาวออมชมพู ซักพักกลับเปลี่ยเป็นสีม่วงอ่อนๆ(น่าแปลกมาก)..เบนซ์เลยไม่แน่จัยอะคับพี่นาคาว่าสิ่งที่เบนซ์ได้มานั้นเป้นเพชรพญานาคจริงรึเปล่า.....แต่ก่อนที่จะได้เพชรมณีดังกล่าวนั้นเบนซ์ก็ฝันถึงงูสีขาวสองคืนติดๆกัน และในความฝันนั้นก็มีชายคนหนึ่งที่ในความรู้สึกของเบนซ์นั้นเค้าคือพ่อของเราแต่ท่านเป็น ด๊อกเตอร์ ท่านมอบพลอยสีม่วงให้สัณฐานเหมือนเพชรที่เค้านำไปทำหัวแหวน อะคับ....หลังจากความฝันนั้นไม่กี่วันก็มีจดหมายจ่าหน้าซองมาถึงเบนซ์ซึ่งแม่บ้านที่ทำงานนำมาให้...พี่นาคารู้มั้ยคับว่าเบนซ์อึ้งแค่ใหนคับว่าคนที่ส่งเอกสารสีนำตาลดังกล่าวจ่าหน้าซองว่า..ดร. สมชาย...ท่านเป็นอธิบดีแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งท่านได้ลงโพสในกระทู้ของหลวงปู่ว่าแจกพระบรมสารีกธาตุ แต่ตอนที่โพสนั้นท่านไม่ได้บอกว่าท่านเป็น ..ดร.... พอเบนซ์ได้รับซองเอกสารดังกล่าวก็เปิดออกดูก็มีพระธาตุพระสีวลี และพระบรมสารีกธาตุของพระปัจเจกพระพุทธเจ้า ..เบนซ์ตอบได้คำเดียวว่าดีจัยมากๆ..ในความเมตตาของท่าน..และกับความฝันที่เป็นความบังเอิญรึเปล่านะที่มันกลายเป็นเรื่องจริง...สำงูสีขาวสองตัวนั้นเบนซ์เองก็ยังไม่ค่อยจะมั่นจัยนักว่าจะมีความเกี่ยวพันอรัยกับเพชรมณีดังกล่าวรึเปล่า....ผิดถูกยังงัยรบกวนพี่นาคาช่วยแนะนำและให้คำอธิบายด้วยนะคับ...รวมทั้งพี่ๆทุกคนในบ้านของเราด้วยนะคับใครมีความคิดเห็นยังงัยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว...บอกและออกความเห็นและตักเตือนและแนะนำน้องได้เลยนะคับ<O:p</O:p

    ปล. รบกวนพี่ๆทุกคนและพี่นาคาช่วยไขข้อข้องจัยให้น้องทีนะคับ..ขอบคุณก้าบผม*-*dencee<O:p</O:p
    แย้วจะนำรูปมณีน้อยสวยๆพร้อมทั้งรังของเค้ามาลงให้ดูนะคับ
     
  6. วรุณบุตร

    วรุณบุตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    926
    ค่าพลัง:
    +1,018
    ของแท้จะเบนซ์ นะครับ รัตนมณีแก้วมามารถเปลี่ยสีตามบารมีของผู้ครอบครองได้ไมใช่เรื่องแปลก ก่อนที่จะได้ม่ฃามักจะมีนิมิตมาก่อนหละครับ เอาไปทำหัวแหวนหรือทำเป็นจี้ติดตัวไว้นะครับ เป็นเครื่องยศเราว่าเราเป็นลูกหลานท่านไปไหนมาไหนเหล่าโลกทิพยืทั้งหลายที่เห็นเราจะได้รู้ว่าเราเป็นใครจะได้เข้ามาข้องแวะกับเรานะครับ ดีแล้วครับรักษาดีๆ สีม่วงอมชมพูเป็นพลังแห่งความเล่นลับก็เหมาะกับเบนซ์ดีนะ
     
  7. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ดีใจกับน้องเบนซ์ด้วยนะค่ะ ที่ได้ของดีมาไว้กับตัว อย่าลืมใส่พานแช่น้ำด้วยนะจ๊ะ ของพี่อุ้มสีชมพูแช่น้ำอยู่ทุกวันเลยจ๊ะ น้ำแห้งเมื่อไหร่พี่อุ้มก็จะปวดตามขาทันที แต่พอเติมน้ำก็จะดีขึ้นหายปวดเลย ตั้งใจว่าอยากจะเอาไปทำหัวแหวนเหมือนกันแต่กลัวร้านเขาทำของเราเสียเลยให้อยู่ในพานในน้ำอย่างงี้ไปก่อนจ๊ะ
     
  8. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    ยันต์เกราะเพชร

    ทำไมรู้สึกคุ้นเคยกับยันต์เกราะเพชร ทั้งๆที่ไม่เคยรู้ว่าลักษณะแบบไหน อย่างไร รบกวนถามเหล่าลูกหลานนาคา ว่ายันต์เกราะเพชรสำคัญยังไงกับเหล่านาคา หรือเกี่ยวข้องกันแบบใดค่ะ แล้วอาการผู้ที่รับเต็มกำลังเป็นแบบไหนค่ะ;41
     
  9. สิงหนวัติ

    สิงหนวัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    788
    ค่าพลัง:
    +2,107
    ยินดีด้วยสำหรับคุณเบนซ์นะครับ สำหรับเรื่องยันต์เกราะเพชร ไม่จำเพาะว่าต้องเกี่ยวกับลูกหลานนาคาหรอกครับ ใครๆก็รับได้ หากปฏิบัติตามเงื่อนไข สำคัญที่สุดคือ การรักษาศีล 2 ข้อหลัก ไม่ดื่มสุรา(ไม่เบียดเบียนตนเอง) และไม่ลักทรัพย์(ไม่เบียดเบียนผู้อื่น) หมั่นอาราธนายันต์เกราะเพชรทุกวันด้วยบทอิติปิโสทุกเช้าค่ำยิ่งดี ทำได้ดังนี้แล้วไม่ขาดตกบกพร่องยันต์เกราะเพชรก็จะอยู่กับเราไปอย่างคงทนถาวร สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือตอนรับยันต์เกราะเพชร อยู่แห่งหนตำบลใดก็รับได้ ในช่วงเวลาที่เป่ายันต์เกราะเพชรเท่านั้นนะครับ โดยการสมาทานพระกรรมฐาน ตั้งสติ สมาธิให้มั่น ยิ่งสมาธิแรงเท่าไหร่ก็ได้รับมากขึ้นเท่านั้นครับ ส่วนอาการทางจิตหรือทางกายของผู้รับยันต์เกราะเพชรก็แล้วแต่บุคคลนะครับ
     
  10. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    ดูยากครับ น้องเบนซ์

    ว่าแต่ มณีนาคราช เปลี่ยนสีใด้ น่ะแปลกอยู่แล้วครับ คิดว่า มีองค์เทพ นาคราช ท่านดูแล อยู่ครับ เพราะทุกอย่าง เป็น ปัจจัตตัง คือ รู้ด้วยตนเองครับผม

    เมื่อใด้ดูแล ซึ่งกันและกัน แล้ว ส่งพลังบุญให้ องค์นาคราช ที่ดูแล ในมณีนาคราช องค์นั้นด้วยครับ จะใด้ เพิ่มพลังบุญ ซ฿งกันและกัน ต่อไป แต่ขอให้มีพลังทาง สัมมาทิฏฐิครับ

    แว็ป ดู ปฐวีธาตุ ของ นาคา องค์ใหญ่ ด้านข้างจะมีลายเส้นแบ่งครึ่ง ทั้งองค์ เป็นเส้น นูน เห็นชัดมากครับ

    ด้านหน้า (ที่เห็น เป็นลายแป้ง ขาวๆนั้น ทาง ท่าน อ.คนเมืองบัว พรมน้ำหอม )ตรงนี้จะเห็น ชัดมากคือ เศียรนาคราช 7 เศียร

    แล้วแต่ พิจารณาครับ

    ส่วนปฐวีธาตุ ที่น้องชาย อัญเชิญมาจากถ้ำ กระบี่ นั้น ผิวปฐวีธาตุ จะใส แจ่ม ,ลื่นมาก สัณฐานค้ลายเต่า.... พร้อมทั้ง มี อกธรณี (เหล็กไหลเพลิง ที่ดูเข้ม มาก สีออกจะ น้ำตาลเข้มครับ )

    ภาพที่มี องคฺปฐวีธาตุ และมี สีดำๆ 3องค์ นั้น คือ สะเก็ดดาว ครับ พรรณ สัญฐาน คล้าย ศิวะลึงค์ , องค์พระพิฆเนศ ,กลีบดอกบัว จ้า

    อัญเชิญ มณีนาคราช หรือ ปฐวีธาตุนาคราช แช่น้ำบ้างตามโอกาส ครับ แล้ว องค์ท่านจะเปลี่ยนสี ,ขนาดครับ

    มณีนาคราช ที่นาคา นำพา ติดสังขาร ไปเกือบทุกที่ สีม่วงครับ (หลวงปู่สุภา เมตตา อธิฐานจิต ให้ครับ ,หลวงปู่สุภา ศิริมายุ ครบ 115 ปี วันที่ 17 กันยา 2552 วัดสีลสุภาราม ภูเก็ต )

    ขอขอบคุณ ไมตรีจิต น้องท่านหนึ่ง ที่ อัญเชิญ สะเก็ดดาว ให้เข้าร่วมพิธี ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2009
  11. naknoi.b

    naknoi.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,042
    ค่าพลัง:
    +1,714
    ;aa27ขอบคุณคับพี่ชาย พี่อุ้ม พี่สิงหน พี่นาคา ทุกวันนี้ก็จะนำมากำไว้กับพระหลวงปู่เวลาสวดมนต์นั่งสมาธิคับ แฮ่ๆเบนซ์เองก็มีความคิดแบบเดียวกันกับพี่อุ้มแหละ..อยากจะทำอย่างที่พี่ชายแนะนำ(วรรณบุตร)เหมือนกันคับ แต่ก็คิดแบบพี่อุ้มกลัวว่าเค้าจะทำของเราเสียหรือไม่ก็สับเปลี่ยนเอาของเราไปซะงั้น เฮ้อ..! นี่ขนาดว่ายังม่ายแน่จัยนะคับว่าเป็นของจริงอะป่าวยังระแวงขนาดนี่เลย แล้วถ้าเป็นของจริงๆขึ้นมาเนี๊ยะฉงฉัย จะโดนตัวอัตตาเล่นงานจนอ่วมแน่ๆเลย*-*
    ขอบคุณพี่ๆทุกคนสำหรับคำแนะนำนะคับ..ว่าแต่เอ๊ะพี่ชายคับแล้วคำว่าสีม่วงมันเป็นพลังที่ลึกลับแล้วมันเหมาะกับเบนซ์เนี๊ยะมันหมายความว่ายังงัยอะคับ แฮ่ๆ ฟังๆดูแย้วมันตะแม่งๆ
    นะก้าบ...*-*!
    (เอ้!ชมหรือว่าหลอกแหน็บกานละหว้า55)pity_pig
     
  12. วรุณบุตร

    วรุณบุตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    926
    ค่าพลัง:
    +1,018
    ที่จริงรัตนมณีแก้วสามารถช่วยได้ครอบคลุมทุกเรื่องนะครับ แต่จะมีความพิเศษเฉพาะของแต่ละสีแต่ละองค์นะครับ ที่ว่าสีม่วงเหมาะกับเบนซ์ตรงพลังในการสนใจและศึกษาในเรื่องจิตเล่นลับ เพราะองค์สีนี้เป็นคุณสมบัติเฉพาะครับเอาไว้ภาวนาดูสิครับ อย่าไปสงสัยนะครับว่าจริงหรือปลอม
     
  13. naknoi.b

    naknoi.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,042
    ค่าพลัง:
    +1,714
    ค้าบผมขอบคุณคับพี่ชาย*-*thx1
     
  14. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    สวัสดีวันพระค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวนาคา วันนี้ข้าพเจ้าได้สมาทานศีล 8 อยู่กลับบ้านไม่ได้ขึ้นวัดนะจ๊ะ เลยมาบอกบุญให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนา ขอแบ่งบุญให้ทุกๆท่านในบ้านหลังนี้จ๊ะ เข้ามาบอกบุญเฉยๆนะ เดี๋ยวก็ต้องไปแล้วคุยนานไม่ได้สำรวมในศีลก่อนจ๊ะ อ้อ เมื่อเช้าใส่บาตรพระสงฆ์ 3 รูปหน้าบ้านด้วยจ๊ะ
     
  15. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    เบ๊นซ์จ๊ะ ถ้าไปทำหัวแหวนก็คงจะวงใหญ่แน่ละ ของพี่อุ้มจะเอาไปทำก็กลัวจะออกมาใหญ่เทอะทะเกินไปจ๊ะ แต่อยากทำเพราะจะได้มาใส่ติดนิ้วไม่งั้นก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสพกติดตัวหรอก ใส่กระเป๋าไปก็กลัวจะสูญหายแต่ถ้าใส่เป็นแหวนก็ยังดีกว่า หรือไม่ก็ต้องไปทำเป็นจี้สำหรับแขวนกับสร้อยจ๊ะ

    อย่างที่พี่เขาบอกแหละ แท้ไม่แท้ ไม่ต้องไปสนใจ สิ่งใดที่อยู่กับเราแล้วสิ่งนั้นก็มาเพื่อเราจะแท้หรือไม่แท้ก็ให้คิดในแง่ดีไว้จ๊ะ แท้ก็คือธาตุ ไม่แท้ก็เป็นแค่ธาตุเหมือนกันไม่ได้ต่างกันเลย ทุกอย่างรอบตัวเราก็เป็นแค่ธาตุทั้งนั้น ทำใจใ้ห้สบายอย่าไปคิดไรนะจ๊ะ ของปลอมบางคนเขายังไม่มีไว้ในครอบครองเลยนะน้อง
     
  16. กรรมเหนือกรรม

    กรรมเหนือกรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2009
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +60
    มาแล้วจ้า คิดถึงทุกคนเลย

    สวัสดีจ้า คิดถึงทุกๆ คนเลยจ๊ะ ขอบคุณทุกๆ คนที่แวะไปเยี่ยมเยียนน๊า...
    ช่วงนี้เน็ตมีปัญหา ก็เลยใช้เน็ตผ่านมือถือทำให้ช้ามั่กๆ
    แต่มาวันนี้ไม่มามือเปล่านะจ๊ะ มีบุญมาฝากด้วย

    วันนี้ได้ถือศีล8 เช่นเดียวกับพี่ๆ น้องอีกหลายท่านค่ะ (โดยเฉพาะพี่อุ้ม ได้ยินแว่ว ว่าเราชะตากรรมคล้ายๆ กัน T_T เอาไว้เม้าท์อีกทีเนอะ)

    และวันนี้ได้ฤกษ์ดีได้ซื้อพระแม่ธรณี ไปถวายวัดใกล้ๆบ้านจ๊ะ
    ที่นั่นมีตำหนักพระเจ้าตากสินอยู่ เราก็เลยจัดคู่บารมีของท่าน คือพระแม่ธรณีให้ได้อยู่ใกล้ๆ กัน เอารูปมาฝากด้วยนะ แต่โหลดช้านิดนุง แต่จะพยายามนะจ๊ะ
     
  17. กรรมเหนือกรรม

    กรรมเหนือกรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2009
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +60
    dencee เย้ๆ ได้แล้วจ้า ยลโฉมและร่วมอนุโมทนากันได้เลยนะจ๊ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. poozaa

    poozaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +1,071
    อนุโมทนาบุญกับพี่กรรมเหนือกรรมทุกประการจ้า ^^
     
  19. ธิดารัตน์

    ธิดารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,939
    ค่าพลัง:
    +4,568
    อนุโมทนาสาธุนะคะแม่อุ้ม ^^"
     
  20. ธิดารัตน์

    ธิดารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,939
    ค่าพลัง:
    +4,568
    อนุโมทนาสาธุค่ะพี่กรรมเหนือกรรม

    อนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วยนะคะ

    **ดีใจกับพี่เบนซ์ด้วยนะคะ ดีจังๆได้มณีนาคราชมาครอบครองแล้ว
    ยังไงก็ดูแลดีดีนะคะ^^"**
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...