มีดฟันแม่เฒ่ายับ หน้าองค์พระ สวนปฏิบัติธรรม

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 27 พฤศจิกายน 2009.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,174
    มีดฟันแม่เฒ่ายับ หน้าองค์พระ สวนปฏิบัติธรรม


    [​IMG]
    เดนนรกสุดโหดแม่เฒ่ามีดฟันหัว 6 แผล ต่อหน้าองค์พระประธานบนศาลาภายในสวนปฏิบัติธรรม จ.สระแก้ว เงินในตัว 1.5 หมื่นหายไป ตร.คาดฝีมือฆ่าโจรเขมรดอดเข้ามาฆ่าชิงทรัพย์..

    เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 พ.ย. ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในสวนปฏิบัติธรรม บ้านโคกสะพานขาว หมู่ที่ 1 ต.ป่าไร่ จึงรุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุอยู่บนศาลภายในสวนปฏิบัติธรรม พบศพนางคำแพง ศรีแพงพงษ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ม.1 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นอนหงายเสียชีวิต อยู่บริเวณกลางศาลาปฏิบัติธรรม หน้าองค์พระประธาน สภาพศพสวมเสื้อสีขาวนุ่งผ้าถุงสีกรัก ซึ่งเป็นชุดปฏิบัติธรรม บริเวณหน้าผาก ขมับ กลางกระหม่อม และศีรษะด้านหลัง มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมฟันรวม 6 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง บริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทราบว่าเงินสดจำนวนกว่า 15,000 บาทในตัวผู้ตายหายไป

    จากการสอบสวนทราบว่า นางคำแพง เป็นเจ้าของสวนปฏิบัติธรรมศรีคำแพง มีที่ดินจำนวน 70 ไร่ และได้ใช้ที่ดินส่วนหนึ่งจำนวน 15 ไร่ ตั้งเป็นสวนปฏิบัติธรรมฯ สวนที่ดินที่เหลือแบ่งให้ชาวบ้านเช่าทำนา วันเกิดเหตุนางคำแพง ได้นอนอยู่บนศาลาปฏิบัติธรรม หน้าพระประธาน โดยมีหลานชายอายุประมาณ 9 ขวบ นอนห่างไปประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นคนไทยหรือคนเขมร เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางที่แรงงานเถื่อนชาวเขมรลักลอบเดินทางผ่านเป็นประจำ ใช้อาวุธมีดฟันนางคำแพง ขณะนอนหลับถึง 6 แผล จนตายคาที่

    เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุมาจากชิงทรัพย์ โดยพยานระบุว่านางคำแพง เพิ่งเก็บค่าเช่าที่นาได้ประมาณ 30,000 บาท นำไปใช้หนี้น้องสาวเหลือติดตัว 15,000 บาท เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่านางคำแพง มีเงินจึงก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์

    มีดฟันแม่เฒ่ายับ หน้าองค์พระ สวนปฏิบัติธรรม - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  2. นายธนายุต

    นายธนายุต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขติด้วยผลบุญที่ทำไว้แล้วด้วยดีเทอญ.
     

แชร์หน้านี้

Loading...