ถ้าคุณมีโอกาสได้คุยกับพญานาค คุณจะถามอะไร ?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ไอ้ใบ้, 23 มิถุนายน 2006.

  1. Seel

    Seel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,604
    เพิ่งจะเข้ามาครั้งแรก อิอิ มีแต่คนเจ๋งๆ ยายจ๋ายาย อยู่รึเปล่า
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    วันนี้ยายขอตัวไปตลาดนัดก่อนนะคะ ตอนคุยกับน้องสิกขิม รู้สึกเหมือนว่าน้องสิกขิมไม่ได้เป็นตัวของตัวเองตอนนั้นนัก เลยไม่คุยต่อ อีกอย่างยายผีป่ามีนัด มีธุระ อย่าว่ากันนะคะ ว่างเมื่อไรค่อยคุย

    คุณพ้นตอบไปเถอะค่ะ ส่วนน้องพิทสินีเรื่องความฝันยายตอบไปแล้วค่ะทางข้อความส่วนตัว ตอบก่อนที่น้องจะมาโพสล่าสุดค่ะ ตรงหรือไม่ตรงบอกด้วยนะคะ เพราะตอนที่ตอบยายผีป่าไม่ได้ทราบว่าน้องฝันอย่างไร แต่ตอบตามที่บริวารงูมาบอกยายเป็นเรื่องราวค่ะ มันก็เป็นอย่างที่น้องพิทสินี่เล่านั้นล่ะค่ะใช่ไหม
     
  3. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    ตอบ เราจะตอบในหลักของเหตุและผล คุณมีบ้านอยู่อาศัยมานาน วันดีคืนดีมีคนมาบุกรุกบ้านของคุณแล้วอ้างกรรมสิทธิ์คนละอย่าง หรือคนละแบบ คุณคิดว่ามันยุติธรรมไหม ? คุณมีความรู้สึกว่าถูกเบียดเบียนไหม ? เหมือนกันคุณไม่ต่างกับเขา เขาก็ไม่ต่างกับคุณ จุดธูปขอขมา ถวายเครื่องอาหารคาวหวาน บอกกล่าวถึงเหตุจำเป็นที่ต้องทำเช่นนี้ ท่านคิดเห็นประการใด มาบอกเราในฝันก็ได้ เรายินดีรับฟัง....เท่านี้เอง
     
  4. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838


    ข้ายังไม่ตายห่าเร็วนักหรอกว่ะ ไอ้คนขาดความเชื่อมั่นตัวเองอย่างเจ้า ต้องโดนให้วิ่งรอบเขาพระสุเมรุอีกพักดีไหม

    เอ็งเห็นว่ามีแต่คนเจ๋งๆ เอ็งไม่เจ๋งรึงัย เจ๋งนี่มันดีตรงไหนว่ะ เจ๋งมากเจ๋งน้อย ถ้าด้อยปัญญา ก็อย่าเจ๋งเลยว่ะข้าเบื่อ(b-oneeye)

    ดูอย่างยายผีป่าสิ มันรู้มันเห็น แต่มันขี้เกรงใจคน โดนเขาหลอกไปติดตมเกือบกลับบ้านไม่ได้
     
  5. pitsinee

    pitsinee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +36
    ยาย เจ้าขา เมื่อวานพจน์คุยกับน้องDes คุยกับปู่กับตัวเล็ก ด้วย
    ตัวเล็กบอกว่าให้หนูลองขึ้นธูปดู..ยังไงขอคุยนอกรอบนะเจ้าคะ
    ปู่บอกว่า ให้รุไว้นะ ว่ามัน (DES)เป็นน้อง 'นางเอื้อมมันพาไปแหกกฎ บอกว่าอย่าขึ้นไปข้างบน ก็ไม่เชื่อ...
    มีเรื่องต้องคุยกับพี่อีก ว่าอินทะกะ คือใค ร งูบริวารคือใคร
    และเค้าคือเรา เราคือใคร งง งง

    คุณพัน เรืองขอขมาทำเสร็จไปเรียบร้อย โรงเรียนpitsinee เขียนบท เขียนเมนูเสร็จสรรพ พ่อคุณเค้าจำไม่ได้ ก็เลยท่องโพยตอนทำพิธีค่า...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2006
  6. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ยายก็เคยบอกเดแล้วนี่นาว่า อย่าไปแบบที่คนอื่นไปกัน พวกเรามันวิ่งเล่นได้แค่ที่เขตทางขึ้นเขาพระสุเมรุ บังเอิญวันนั้นไปฝึกมโนฯ ที่บ้านสายลม ทั้งๆ ที่ปู่และอาจารย์ท่านหนึ่งเคยบอกว่า ไม่จำเป็นต้องไป แต่เราไป เราอยากเห็นเหมือนที่คนอื่นเห็น แต่เรากลับไปไม่เหมือนที่เขาพาไป ก็เลยบอกพี่ๆ (พี่เลี้ยงต่างมิติว่า ไปเรียกพวกพ้องมาสิ) เราก็ไปกัน ไปเชิงเขาพระสุเมรุที่พระอิททร์ท่านให้ฝ่านนาคดูแลป้องกันฝ่ายพญามารค่ะ เราก็บอกครูฝึกว่าไปตามครูไม่ได้ ไปได้แค่เขาพระสุเมรุ ครูบอกไปได้ เหม...ก็เราไปที่ๆ ของเรา ๆ บอกไม่ได้ก็ไม่ได้สิ ทีนี้ก็เลยบอกว่า ใครอยากขึ้นไปก็ขึ้นไป ก็พากันไป ไปแบบพวกเรา ไม่มีพวกที่นั่งในห้องไปสักคน เลยรู้ว่า เราไม่เหมือนพวกเขานี่นา

    ก็มีคืนหนึ่ง ตั้งจิตเรียกหมดล่ะ ทีนี้พากันไป โห สนุกเลย เต็มบ้านเรย แล้วตกใจ เฮ๊ย มาอะไรกันเยอะจังเลย

    เมื่อวานก่อน ก็ไป ปู่ก็มาเตือน แล้วก็เอาคำเตือนปู่มาเตือนที่นี่บ้าง

    อยากปิดห้องนี้ เพราะชักจะได้กลิ่นทะแม่งๆ มีคนอยากลองของ

    ทีนี้ตัวใครตัวมัน เบื้องบนท่านติมาอล้วว่าอยากพากันแหกนัก เล่นอะไรก็ต้องรับเอง บอกให้ทำบารมีแบบที่ควรทำ กลับพากันแหก อิอิ
     
  7. walaiporn

    walaiporn สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    ไม่ถามอะไรหรอกค่ะ อยากจะแชร์เรื่องพญานาค ดิฉันเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อจรัญ พญานาคมีจริงๆหากเราปฏิบัติกรรมฐาน ได้ถึงขั้น เราก็จะได้พบเอง คนธรรมดา ไม่สามารถจะพบได้ เพราะเขาอยุ่ต่างมิติกับเรา ยกเว้น คนที่เคยมีวาสนา หรือบุญสัมพันธ์ต่อกัน จึงจะได้พบ แต่ถ้าถามว่า จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นพญานาค ไม่อาจรู้ได้ ถ้าอยากพบจริงๆ ไปวัดอัมพวัน ไปปฎิบัติกรรมฐาน ปฎิบัติอย่างต่อเนื่อง แบบที่หลวงพ่อสอน คุณจะได้พบ คนดีเท่านั้นที่ได้พบ....
     
  8. sindea

    sindea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +754
    เราจะรู้ได้อย่างไรว่าพญานาคที่อยู่กับเรานั้นชื่ออะไร ถึงจะเรียกชื่อบูชาถูกคน
     
  9. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    น้องซินเดียจะรู้ได้ก็ต่อเมื่อท่านมาบอก หรือเราตั้งจิตถามท่านค่ะ พอจิตเราสงบสู่สภาวะณาณสมาบัติ เราก็จะทราบได้ค่ะ เป็นการรู้ด้วยจิตค่ะ จะแว่บมาเอง ท่านอาจดลให้เราเรียกท่านอย่างนั้น แต่ยายลืมทุกชื่อค่ะ เพราะแต่ล่ะชื่อนี่นะคะ เรียกยากมากๆ แต่เรียกเจ้านาง เรียก่ยานาง เรียกปู่ ถ้ามาเขียว ก็เรียก องค์มรกต มาแดง ก็เรียก องค์ทับทิมแดง อะไรเป็นที่รู้กันระหว่างเรา ยายนี่ชื่อเก่า จะเป็นคล้ายๆ เจ้าหญิงทายาทแห่งนาคีผู้มีพรประเสริฐจากองค์อินทร์ (นี่แปลแล้วนะคะ) แสดงว่ากำพีดเทือกเถาเหล่ากอของยายผีป่าเป็นผู้อารักขาหรือสาวกพระอินทร์องค์ใดองค์หนึ่งค่ะ

    พระอินทร์นี่ส่วนมากจะมากำเนิดเป็นพระพุทธเจ้านะคะ เราสาวกพระอินทร์องค์ไหน ก็จะได้บรรลุตอนท่านเสด็จมาเป็นพระพุทธเจ้านั่นล่ะค่ะ
     
  10. 108man

    108man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,794
    ขอความช่วยเหลือครับ

    พระอาจารย์ใหญ่ ผมกำลังฝึกอภิญญาให้กับ ลูกศิษย์ที่เป็นเด็กว้ดคนหนึ่ง ชื่อณรงค์ เฮงไชโย เค้าได้นิมิตว่าได้แหวนวงนึ่งเป็นรูปพญานาค สีออกเข้มออกสีนากหรือดำ ๆ เหมือนเป็นของที่ต้องมีประจำตัว ... เท่าที่เค้าเล่าเหมือนว่าเวลากายทิพย์ออกไปตามที่ต่าง ๆ ต้องมีของป้องกันตัวติดไปกับกายทิพย์ด้วยเสมออย่างใดอย่างหนึ่ง ผมก็มีหน้าที่หาเพราะผมเป็นฝ่ายสนับสนุนการเงินอยู่ ผมก็หาไม่ได้แต่ได้หาไปหามาก็ได้ของตัวเองเป็นเงิน ก็ไม่รู้ว่า ควรจะไปหาที่ไหน เพราะรู้สึกว่าผมจะเป็นคนไปหามาได้ ไม่ทราบว่าแนะนำได้หรือเปล่า ขอบคุณครับ ไม่ทราบว่า คุณยาย หรือ คุณพัน จะสงเคราะห์ได้หรือเปล่าครับ ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2006
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838

    เอาอย่างงี้ดีกว่านะคะคุณร้อยแปดจ๊ะ คือให้เด็กวัดคนนั้นเขาใช้อภิญญาในการขอให้เห็นนิมิตรนั้นอย่างแจ่มชัดขึ้น และบอกให้เขาตั้งจิตเพื่อขอให้องค์ที่มาบอกในนิมิตรนั้นพาเขาไปหรือทำอย่างไรก็ได้ที่จะทำให้เขารู้ว้า ของอะไรที่เขาต้องได้เพื่อเป็นสื่อในการนี้ จะไปหาที่ไหน อย่างไร

    อย่างยายผีป่าเคยบอกคุณพ้นเขา เขาก็เจอจนได้ค่ะ คือบอกว่าถ้าคุณพ้นรู้สึกว่าอยากได้ จับจิต ก็ให้เอาสิ่งนั้นล่ะ แล้วจะเจออย่างไร ขอบอกว่าท่านดลให้ได้เจอทางใดทางหนึ่งค่ะ

    อย่างถ้ายายทราบจากนิมิตร ส่วนมากจะมีคนส่งมาให้ หรือไปเจอที่ๆ เขามีให้บูชาโดยบังเอิญ หรือมีคนเล่าให้ฟัง เอาภาพมาให้ เอาเรื่องราวมาให้

    ให้เด็กวัดเขาไปที่ต่างๆ อย่างอาจไปที่ศูนย์เช่ามงคลวัตถุนะคะ วัดต่างๆ ที่มีมงคลวัตถุเน้นเกี่ยวกับพญานาค ที่ยายเห็นนะคะ เป็นแหวนขนาดใหญ่ทำด้วยโลหะรมดำ อาจเป็นเงินรมดำหรือชุบหรือนวโลหะสีสนิมแดงอะไรทำนองนี้น่ะค่ะ จะเป็นพญานาคเศียรเดียวแบบพญานาคทางเหนือค่ะ มีหงอนแหลมขนดรอบวงแหวนแล้วมาแผ่พังพานเป็นหัวแหวน ตาสีแดงน่ะค่ะ ถามเค้าสิใช่ไหม สักวันเขาคงได้เจอค่ะ ไม่ช้าก็เร็ว เวลาที่เขาเจอ เขาจะรู้สึกอยากได้ ถ้าไม่ได้จะอึดอัก หนักหัว หนักบ่า จะอาเจียรทำนองนี้

    คุณก็ดีจังเลยนะคะ เป็นทั้งครูเป็นทั้งผู้อุปถัมภ์

    งั้นช่วยมาสอนยายผีป่าทีนะค๊า

    เมื่อวานยายผีป่าเห็นในนิมิตรว่า มีสิ่งหนึ่งค่ะที่ถ้ายายผีป่าได้รับจากผู้ใจบุญที่มอบให้อย่างในนิมิตรแล้ว คนที่ให้จะได้สมหวังทุกประการทั้งภพนนี้ภพหน้าน่ะค่ะ

    ยายฝันว่า ในนิ้วก้อยสวมแหวนเพชรนาคาระยิบระยับ และยานพยนต์ที่ต้องพายายผีป่าไปให้ได้ความเป็นทิพย์อภิญญามีลักษณะคล้ายรถยนต์ยุโรปยี่ห้อหนึ่งค่ะ อ๋อ นึกออกแล้วค่ะ จากัวร์ค่ะ ถ้ายายได้ของสองอย่างนี้ครบจากผู้ที่เป็นเนื้อนาบุญยายผีป่าน่ะค่ะ คนที่มาให้จะไม่มีคำว่าตกอับ ชาตินี้ก็รวย ชาติไหนๆ ก็รวย เหาะเหิรเดินอากาศด้ และยายผีป่าไปนิพพาน เขาก็ไปพร้อมเลยค่ะ

    อ้าว...คุณร้อยแปดจ๋า จัดให้ยายผีป่าสักคนสิค๊า อิอิ
     
  12. 108man

    108man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,794
    ขอบคุณครับ
    เป็นแหวนแบบที่ยายบอกครับถูกต้องแล้ว ... ผมคงต้องไปหาให้เค้าเองครับ เค้าไม่มีเงินหรอกครับ เป็นคนอุปถัมป์ก็ต้องรับหน้าที่นี้ไปโดยปริยาย .....
     
  13. 108man

    108man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,794
    แหม.... เก่งจริงนะครับ รู้สิว่าของแค่นี้ผมหาให้ได้ จิ๊บ ๆ ขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ยังไม่ถึงเวลานะสิ ของมันไปกองล้นจนเทวดาเขาจะทุ่มใส่ห้วให้อยู่แล้ว .......... เสียอย่างภพนั้นมันขนานกัน เมื่อไหร่ภพนั้นมันมาบรรจบกันกับภพนี้ คงได้ขึ้นหน้าหนึ่งแน่ ๆ แต่ยายจะเอาทำไมไอ้ตัวเสือ เอาเป็น 3 ง่าม สวยกว่าตั้งเยอะ แล้วของยายก็ต้องทับทิมสยาม เหมาะกว่าใส่แล้วใช่กว่าเยอะ เวลาใส่ชุดไทยสีเขียว ๆ เสื้อสีทอง ๆ จะได้เข้ากัน ไง ....
     
  14. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    สวัสดีคุณ 108 สิ่งแรกที่เราจะกล่าวกับคุณคือ ขอบคุณ (ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเรื่องอะไร) เพราะจริงๆแล้วเราควรจะทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว แต่กลัวว่าจะต้องมาอธิบายอะไรหลายๆเรื่อง จึงผ่านเวลามาเป็นปี วันนี้โอกาสเหมาะที่คุณมาเยี่ยมเรา จึง ขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ / เครื่องประดับประจำกายที่เราประดับอยู่ก็คือแหวนแบบที่ คุณต้องการหามาให้น้อง ลักษณะหัวเป็นพญานาคใหญ่ ตรงกลางลำตัวมีพลอยสี.... แหวนวงใหญ่มาก ใส่ไปไหนมาไหน ถ้าผ่านโรงลิเก จะเผลอตัวรำทุกที (ประหนึ่งว่าพระเอกลิเกเครื่องประดับเต็มมือ ทั้งมือซ้ายและมือขวา) ที่ลำคอก็มีล๊อกเก็ตพญานาคตัวเขื่องใส่ติดคอตลอดเวลา เพราะสร้อยคอเป็นแบบล็อกตายติดลำคอ เครื่องประดับเหล่านี้หาได้ไม่ยาก
     
  15. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    สัญลักษณ์ของพญานาคไม่ว่าแบบใดก็แล้วแต่ ก่อนที่เราจะได้มา มีเหตุบอกอาการตลอด อะไรก็แล้วแต่ถ้าเป็นของของเรา มันก็ต้องเป็นของของเรา จะช้าหรือเร็วนั้นอีกเรื่องหนึ่ง หลังจากที่เราได้มาแล้ว เราก็บูชาเค้าให้ดีสมกับที่เค้าอยากมาอยู่กับเรา / สัญลักษณ์พญานาคที่ประดับกายเรา เราได้มาโดยบังเอิญเพราะเราเห็นในร้านแต่ไม่สนใจ พอเราจะเดินออกจากร้าน เดินออกไม่ได้ หน้ามืด(อุปทานกิน) จึงได้บูชามาในราคาไม่สูงนัก / หาเช่าบูชาได้แถวท่าพระจันทร์ หรือไม่ก็ร้านค้าขายของตามงานประกวดพระทั่วไป แหวนขนาดเขื่องวงละไม่เกิน 1500 บาท หรือแล้วแต่ต่อรอง /
     
  16. 108man

    108man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,794
    รับทราบครับ คุณพัน ..... รับได้แล้ว คนเราทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่กำลังใจที่ตั้งไว้ของตนเองก็จะสำเร็จทุกเรื่องตอนนี้ ผมเป็นเต่าแบบหลวงพี่เล็กท่านบอก ... เดินหน้าไปอย่างเดียวไม่เคยถอยหลัง ช้า ๆ อย่างมั่นคง กระทบไม่วอกแวก หลบในกระดอง หดห้วหดขาและก็หาง จะตายก็ให้ตายไปตรงนั้น ไม่ตายก็เดินต่อ ระยะทางไม่สน แต่รู้ว่าถึงแน่ ไม่มีท้อ .... ขอเป็นมหาอุบาสก ในชาตินี้ โอกาสเกิดเป็นมนุษย์ในชาติหน้าน้อยเต็มที เพราะตอนนี้กลายเป็นเต่าไปแล้ว สิ่งดี ๆ เลยต้องคืนกลับแก่ทุกคนในชาตินี้ทั้งหมด ....... ครับ

    ปล. ผม เปลี่ยนรูปแทนตัวแล้วครับใช้รูปจริงตามมาดูกันจัง เดี๋ยวจะเปลี่ยนเป็นเต่าเพราะตอนนี้ผมเป็นเต่า
     
  17. Seel

    Seel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,604
    แหม ๆ พี่เอื้อมก็ หนูยังไม่กล้าวางก้าม ให้กร่างนี่นา แบบว่าหนูยังเด็กยังเล็กนัก แล้วก้ไม่อยากวิ่งรอบเขาพระสุเมรด้วย มันกว้างใช่เล่นนะ
     
  18. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เขาเรียกว่า มาช่วยกันทำมาหากินค๊า เดี๋ยวเจ้าเดสิเรกลับจากอเมริกา เจ้าซีล เจ้าเอก จะช่วยเป็นหน้าม้าให้ คุณแวบๆ จะร่วมด้วยช่วยกันทำมาหากินด้วยไหมล่ะ เดี๋ยวพอเราดังขึ้นมานะคะ ยายผีป่าจะไปออกงานวัดค่ะ

    เคยเห็นที่งานเทศกาลจังหวัดไหม อย่างงานช้างสุรินทร์ง่ะ ยายอยากเข้าไปดูเจงๆ เรย เมียงู คร๊าบ เมียงู

    อันนี้พอเรามีคนอยากเห็นพญานาคเกร็ดเขียวมากๆ ยายผีป่าจะตั้งโรงล้อมผ้าเก็บค่าผ่านประตูค่ะ

    คนมีเมียเป็นพญานาคจ้า อิอิ พอตีตั๋วเข้าไป คุณพ้นนั่งอุ้มงูเขียวที่คล้ายๆ ถั่วฝักยาวน่ะ

    เราก็บอกไปสิจ๊ะว่า พญษนาคท่านเหรงคนจะตกใจ เลยนิมิตรให้คนไม่กลัว ตัวเลยเหลือแค่นี้ แต่กลางคืนเป็นหญิงน๊า ส๊วยสวย เราก็ทำภาพเทคนิคขึ้นมาสิ ว่านี่งัย โฮะๆๆๆๆๆๆ

    (verygood)
     
  19. ท่าข้าม

    ท่าข้าม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +2,513
    ฮือๆ ขอบคุณมากๆเลยจ้าคุณพี่ยายผีป่า คือว่าท่าข้ามเนี่ยอ่านกระทู้ที่พี่ตอบก็ใจเต้นแรงจะร้องไหง่ะ เพราะว่าวันที่ท่าข้ามโพสถามปัญหา คืนนั้นท่าข้ามก็ฝันเห็นคุณพี่ยายผีป่ามาสอนท่าข้ามยิงลูกไฟ(ดวงกลมๆ)จากฝ่ามือลอยขึ้นฟ้า แล้วก็เห็นหลวงพ่อฤาษีลิงดำด้วย(ไม่ฝันเห็นท่านมานานแล้ว)ตื่นเช้ามาก็เลยรู้สึก(เอาเอง)ว่าคุณพี่ยายผีป่าเคยเป็นพี่ของท่าข้ามมาก่อนเพราะในฝันคุณพี่ยายผีป่าประคบประหงมท่าข้ามอย่างดีเลย รักอ่ะ(โอย..บอกรักกันเห็นๆ ชาตินี้ไม่รู้จะได้เจออีกไหม)แต่ดีใจที่พี่มาสงเคราะห์กันอีกขอให้พี่มีความสุข สมหวังเสมอนะคะ และคำตอบที่พี่ตอบมาก็ตรงกับที่ท่าข้ามเป็นและรู้สึกคือ 1.จริงๆจ้ะท่าข้ามว่ายน้ำไม่เป็นแต่ชอบน้ำและทะเลมากๆ (แปลกใจเสมอว่าชอบฝันว่าว่ายน้ำเล่นกับพญานาคตั้งแต่เด็กแต่ว่ายน้ำไม่เป็น) 2.ผู้ชายที่แปลงเป็นงูสีทองมีหงอนท่านนั้น พี่ยายผีป่าบอกว่า เขาเป็นเทือก(เขาเหล่ากอ)ไม่ใช่คู่ ก็ตรงกับที่ท่าข้ามรู้สึกจ้ะว่าเขาเป็นพี่ชาย เคยวิ่งเล่นกับท่าข้ามมาก่อน 3.จริงจ้าบ้านเกิดท่าข้ามอยู่ริมคลอง ชื่อถนน ริมคลองประปา เดินจากบ้านมาไม่กี่เมตรก็ถึงคลองแย้ว 4.จริงๆจ้าท่าข้ามเป็นคนจริงจัง ไม่ชอบคนโกหก ท่าข้ามถือเรื่อง สัจจะมาก ท่าข้ามไม่ชอบโกหกใคร ถ้าใครมาโกหกท่าข้าม ท่าข้ามจะแผ่เมตตาให้(ให้มีความสุขและเลิกแล้วต่อกัน) แต่เลิกคบ เพราะถือว่ามาหลวกลวงบนความ จริงใจ เชื่อใจของเรา ขอบคุณมากๆเลย สำหรับเลขเสี่ยงโชค ที่กล้าขอเพราะเวลาฝันเห็นพญานาค,งูใหญ่เท่าสะพานลอย ถูกหวยทุกที(ถือว่าท่านปู่และพี่ยายผีป่ามาสงเคราะห์อย่างแท้จริงเพราะถ้าไม่ใช่บารมีท่านปู่พญานาคของจริง**ยังไงท่านก็รู้ว่าไอ้คนนี้มันมาไง** ถ้าไปเจอคนไม่เชื่อ มันพาลหลบหลู่เอาอีก) ตอนแรกอ่านที่พี่ยายผีป่าตอบกระทู้คนอื่น รู้สึกว่าใช้พี่ใช้มโนยิทธิอย่างเดียว แต่พออ่านไปเรื่อยๆ รู้สึกถึงว่ามีท่านปู่พญานาคมาแฝงสงเคราะห์ด้วย พอถึงกระทู้ที่พี่ตอบท่าข้าม คราวนี้เลยมั่นใจเต็มๆเลยว่ามีท่านปู่พญานาคมาด้วย อยากบอกว่า อันดับหนึ่ง ฝากบอกท่านปู่ด้วยว่า ขอบพระคุณที่ท่านสงเคราะห์เสมอ(ไม่ว่าองค์ใดในวงศ์พญานาค) ท่าข้ามขอตอบแทนความเมตตา กรุณาของท่าน ด้วยการ ถือศีล 5 สวดมนต์ ทำสมาธิ อย่างต่อเนื่องทุกวัน(ถ้าไม่ติดเหตุสุดวิสัย)ไปจนตาย อุทิศถวายบุญแก่ท่านและวงศ์พญานาคทั้งหมด(ชอบลงน้ำไปแผ่เมตตาให้ท่านเสมอ) อันดับต่อไปขอขอบคุณ คุณพี่ยายผีป่าที่เคยสงเคราะห์ประคบประหงมกันมา ถ้าชาตินี้ไม่ได้เจอ ขอให้บุญทั้งหมด ที่น้องมีทำให้พี่ยายผีป่า มีความสุขพ้นทุกข์อุปสรรคทั้งปวงประสบสุขตลอดไป เฮ้อ...สุขใจจัง อ้อ! สัญญาว่าถ้าถูกหวย จะทำบุญสังฆฑาน 10%ถวายท่านปู่พญานาคที่ท่านสงเคราะห์(จริงๆอยากรู้ชื่อจะได้ให้ถูกองค์) ฮี่ๆ ในฝันพี่ยายผีป่าเป็นพี่ที่น่ารักมาก แต่ชาตินี้ท่าข้ามเป็นลูกคนโต(เสียดายไม่ได้เกิดใกล้กันแต่ก็ลูกพ่อฤาษีเหมือนกันไง) แหะ ๆ เดี๋ยวตามคุณพี่ยายผีป่า ไปห้องจักรวาลแล้วกันอยากคุยอีก (จะเจอไหมหนอ) ฝากดอกไม้ให้ท่านปู่ด้วยเจ้าค่ะ(f)
     
  20. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    อืม...ยายเพี้ยนไปแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...