วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ funnylove

    วันนี้มีแต่คนเกิดวันจันทร์แฮะ

    (ไม่ยอมแจ้งมาด้วยน้า ต้องมาดูจากปฏิทินร้อยปีเนี่ย)


    ชื่อ : น้ำทิพย์
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 57
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณน้ำทิพย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี ไม้โท เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 2]
    3. มี สระ อำ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    5. มี สระ อิ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    7. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    8. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณน้ำทิพย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 0, ศรี 2, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 3

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณน้ำทิพย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 3)


    สำหรับคุณน้ำทิพย์ ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ น้ำทิพย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกชื่อ น=5 ไม้โท=2 สระอำ=1 ท=1 สระอิ=4 พ=8 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ปลูกงาม มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 19 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ป=2 ล=6 สระอู=2 ก=1 ง=2 สระอา=1 ม=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล น้ำทิพย์ ปลูกงาม มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 57

    คำทำนายของชื่อ น้ำทิพย์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์


    คำทำนายของนามสกุล ปลูกงาม (19)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๙ เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจาก ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความ สำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข ๑๙ ไม่เหมาะกับ สุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข ๑๙ มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ถูกเลข ๙ ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืน ถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข ๑๙ ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข ๑๙ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับ สุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการ ได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตันเสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข ๑๙ ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข ๑๙ ไปผูกพันกับเลขอื่น ที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้

    สรุปย่อๆ : ดวงค่อนข้างดี มีความสำเร็จและดีเด่นทางด้านการศึกษาและหน้าที่การงานสูงส่ง ไม่มีวันอับจนและตกอับ หมายเลขนี้ดีต่อชายร้ายต่อหญิง คือไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นหญิงจะถูกกลั่นแกล้ง อาภัพรัก ชีวิตรักมักผิดหวัง หากเป็นชายจะมีความรุ่งโรจน์มาก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล น้ำทิพย์ ปลูกงาม (57)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๗ เป็นคนมีความคิดเห็นขัดแย้งในตัวเอง เพราะเลข ๕ ดาวศุภเคราะห์ กับเลข ๗ ดาวบาปเคราะห์มา อยู่รวมกัน จึงมักมีความคิดเห็นขัดแย้งต่อส่วนรวม ค่อนข้างจะดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองจนบางครั้งกลายเป็นคนหลงตัวเอง มักไม่เชื่อ ใจใคร ทำอะไรมักจะครึ่งๆ กลางๆ จากอิทธิพลของเลข ๕ ประธานดาวศุภเคราะห์และเลข ๗ ประธานดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิต ช่วงเริ่มต้น หรือหน้าที่การงานตอนแรกจะดำเนินไปอย่างมั่นคง แต่บั้นปลายจะล้มเหลว เด็กที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๗ มักจะเรียน ไม่ค่อยสำเร็จ คือ ประเภทเรียนครึ่งๆ กลางๆ หรือทำงานแบบครึ่งๆ กลางๆ

    สรุปย่อๆ : เป็นคนค่อนข้างจะดื้อรั้น ชีวิตไม่ค่อยแน่นอน ทำอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จเพราะยกเลิกกลางครัน


    [เลข 57 พลังความมั่นใจในตัวเองสูง ]
    เลข ๕๗ ไขความ ให้กระจ่าง
    คุณค่อนข้าง เป็นคน ที่มุ่งมั่น
    ทำสิ่งใด แน่วแน่ ไม่แพ้กัน
    แต่มีอัน ให้เสร็จช้า ว่าดื้อไป
    ในความจริง คิดก้าวไกล ใครยอมรับ
    ดาวเสาร์จับ อิทธิพล จนหวั่นไหว
    ทำให้คุณ เชื่อมั่น ตนเกินไป
    ทำอะไร คนเดียว ไม่ค่อยดี
    หากว่าคุณ ยอมรับ ผู้อื่นบ้าง
    จะมีทาง ส่งผล ดลศักดิ์ศรี
    หากปรับเปลี่ยน ชื่อบ้าง ทุกอย่างดี
    ส่งเสริมที่ ๕๕ และ ๕๖ ตกพอควร
    ดวงชะตา ว่ามีสุข สำเร็จได้
    แต่ก็ให้ มีจุดเสีย เมื่อตรองหวน
    ทำการงาน อะไร เมื่อใกล้จวน
    แต่ก็ด่วน เลิกลาก่อน เพราะอ่อนใจฯ



     
  2. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    เกิดอังคารที่ 23 เมษายน 2517 ปีขาล เพศชาย

    ชื่อ ธนทร บัณฑิตานุกูล
    ชื่อ ทะ-นะ-ทอน
    นามสกุล บัน-ดิด-ตา-นุ-กูน
    ขอบคุณมากครับ
     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ pbsut

    ชื่อ : ธนทร
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 51
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธนทรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธนทร มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 3, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธนทร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 3)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ธนทร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 14 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 น=5 ท=1 ร=4 ]
    นามสกุล บัณฑิตานุกูล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกนามสกุล บ=2 ไม้หันอากาศ=4 ณ=5 ฑ=3 สระอิ=4 ต=3 สระอา=1 น=5 สระอุ=1 ก=1 สระอู=2 ล=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธนทร บัณฑิตานุกูล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51


    คำทำนายของชื่อ ธนทร (14)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๔ เลข ๑ กับเลข ๔ จะส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เลข ๑ ธาตุไฟ เลข ๔ ธาตุดิน ทำให้ไฟไม่ขาดเชื้อเพราะมีดินช่วยสนับสนุนบุคคลหมายเลข ๑๔ มักมีสมองเฉียบแหลม ว่องไวเป็นคนชอบคิดชอบค้น และจดจำสิ่ง ต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิภาณดีแก้ไขปัญหาเก่ง เสียนิดหนึ่งตรงเป็นคนชอบสอนชอบบ่นและเจ้าระเบียบ เลข ๑๔ เป็นกำลังดาว จักรพรรดิ จึงทำเป็นคนเข้มแข็ง มีพลังกล้าแข็ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เลข ๑๔ บวกกันได้เลข ๕ ดาวพฤหัส ทำให้เป็นคนมีความคิดสุขุมลุ่มลึก เป็นคนชอบศึกษาค้นคว้า มีความยุติธรรมเป็นหลักประจำใจ ถ้าเป็นเด็กจะเรียนเก่ง ผู้ใหญ่มักจะให้ การอุปถัมภ์ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานดี บุคคลหมายเลข๑๔ จะมีความสัมพันธ์กับงานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา และต้อง ท่องเที่ยวเดินทางติดต่อกับผู้คนจำนวนมากหรืองานต่างประเทศได้คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา งานลักษณะนี้จะทำโชคดีมาให้ นอก จากนี้การติดต่อสื่อสารใด ๆ ที่เกี่ยวกับสาธารณะชน เช่น งานพิมพ์ นักเขียน นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนทุกแขนง จะมี ความเกี่ยวพันธ์กับบุคคลหมายเลข ๑๔ ทั้งสิ้น จุดบอดของผู้ที่ได้รับอิทธิพลหมายเลข ๑๔ คือจะนำตัวเองเข้าสู่โลกของการเสี่ยง โดยการเชื่อหรือคล้อยตามคำพูด หรือการคาดการณ์สถานการณ์อันดื้อรั้นด้วยความโง่เขลาของผู้อื่น การเชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ควรเชื่อมั่นลางสังหรณ์ เพราะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำมาก

    สรุปย่อๆ : มีความรู้ ความสามารถดี ฉลาดมีไหวพริบ ตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวไกล ผู้คนยอมรับ มีศีลธรรมอันดี รักความถูกต้องเที่ยงธรรม มีส่วนน้อยที่มีอุปสรรคบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนมากดี มีความรุ่งเรื่องเจริญก้าวหน้ามาก


    คำทำนายของนามสกุล บัณฑิตานุกูล (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธนทร บัณฑิตานุกูล (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    เลข ๕๑ เผยความ ตามว่านี้
    ชื่อคุณมี บวกสกุล เพิ่มพูนผล
    นับเป็นเลข ที่สมบูรณ์ แห่งมงคล
    ให้ช่วยดล ความเจริญ ด้านการงาน
    ทั้งการเรียน เรื่องหัวใจ ไม่ข้องขัด
    สารพัด ความคิด เก่งรอบด้าน
    แถมยังมี ผู้ใหญ่ ช่วยทุกกาล
    ในการงาน ทำไม่ผิด เพราะคิดดี
    เลขให้ผล คนมี พรสวรรค์
    ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรีนี้
    ด้วยอาทร เอื้อมองโลก ในแง่ดี
    ศิลปะมี ทางการพูด สุดรุ่งเรือง
    ดวงชะตา ว่าไปไหน คนใคร่รัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาโชคเสี่ยง
    เกียรติยศ ด้านภาษา พารุ่งเรือง
    งานเทียบเคียง สุนทรีนี้ รวยเร็วเร็วฯ



     
  4. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอบคุณมากนะครับ
     
  5. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    อนุโมทนาสาธุค่ะคุณไกรเกรียงยุค ชื่อไซไม่ดีเลย ไม่ทราบว่าคุณ สามารถตั้งชื่อใหม่ให้ได้ไหมคะ เอาแบบว่า มีตัวอย่างให้เลือกอ่ะค่ะ ไม่ทราบขอมากไปหรือเปล่า อิๆๆ
     
  6. เอ๊าะ

    เอ๊าะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +581
    ณฐกร ทยากรวงษ์
    เกิดวันจันทร์ที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๑๓ปีจอ ชาย
     
  7. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ saipote

    อยากให้คุณหาด้วยตนเองก่อนจ๊ะ


    ดูว่าชอบ หมวดอักษรใด


    เป็นศรีนำ หรือ มนตรีนำ หรือ หมวดอื่นนำ ก็สุดแต่จะชอบ



    อย่าให้มีตัวกาลกิณีปนในชื่อ



    แล้วผมจะช่วยดูให้อีกทีครับ
     
  8. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ เอ๊าะ

    ไม่ได้สะกดนามสกุลมาให้ด้วยนะครับ


    เดี๋ยวผมสะกดผิดสะกดถูกให้ไป



    ห้ามมาบ่นเชียว


    ชื่อ : ณฐกร คำอ่าน : นะถะกอน คำแปล : นักปราชญ์ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 55
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณณฐกรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    3. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณณฐกร มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 2, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณณฐกร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)



    ชื่อ ณฐกร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 19 [รายละเอียดการแยกชื่อ ณ=5 ฐ=9 ก=1 ร=4 ]
    นามสกุล ทยากรวงษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ท=1 ย=8 สระอา=1 ก=1 ร=4 ว=6 ง=2 ษ=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ณฐกร ทยากรวงษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 55

    คำทำนายของชื่อ ณฐกร (19)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๙ เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจาก ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความ สำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข ๑๙ ไม่เหมาะกับ สุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข ๑๙ มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ถูกเลข ๙ ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืน ถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข ๑๙ ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข ๑๙ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับ สุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการ ได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตันเสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข ๑๙ ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข ๑๙ ไปผูกพันกับเลขอื่น ที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้

    สรุปย่อๆ : ดวงค่อนข้างดี มีความสำเร็จและดีเด่นทางด้านการศึกษาและหน้าที่การงานสูงส่ง ไม่มีวันอับจนและตกอับ หมายเลขนี้ดีต่อชายร้ายต่อหญิง คือไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นหญิงจะถูกกลั่นแกล้ง อาภัพรัก ชีวิตรักมักผิดหวัง หากเป็นชายจะมีความรุ่งโรจน์มาก


    คำทำนายของนามสกุล ทยากรวงษ์ (36)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี

    สรุปย่อๆ : โชคดีมีการงานดีตำแหน่งสูง เด่นในด้านความรัก มีเสน่ห์ คู่ครองดีมีความรู้ รักช่วงแรกไม่ค่อยดี ต้องใจเย็น



    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ณฐกร ทยากรวงษ์ (55)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล มีสุขสำเร็จดังใจหวัง การงานก็ตำแหน่งสูง ความรักดี มีแฟนฉลาดและดวงดี มีหลักฐาน ค้าขายก็จะได้กำไรเพิ่มพูนยิ่ง คุณเป็นคนมีศีลธรรม ชอบความยุติธรรม คนรักมากมาย มีเสน่ห์


    [เลข 55 พลังความสุขสมหวัง ]
    เลข ๕๕ ว่ารวมชื่อ สกุลได้
    เป็นเลขหมาย ที่สมบูรณ์ เพิ่มพูนผล
    ประสบแต่ สุขสมหวัง สิ่งน่ายล
    การงานตน ตำแหน่งสูง ขึ้นทุกที
    หากค้าขาย ผลกำไร เพิ่มพูนยิ่ง
    เป็นมนต์มิ่ง เกรดเรียนดี เป็นสักขี
    เกียรติคุณ สถานศึกษา ก็เกิดมี
    นอกจากนี้ ได้เดินทาง ไปต่างแดน
    เพราะคุณมี ศีลธรรม นำจรรยา
    ทั้งนำพา ยุติธรรม อย่างแน่นแฟ้น
    เรื่องความรัก คู่ครอง ที่เป็นแฟน
    ก็สุดแสน จะฉลาด มาตรดวงดี
    มีหลักฐาน ในครอบครัว สุขทั่วหน้า
    บั้นปลายมา ชีวิตพบ แต่สุขี
    ดวงชะตา คนรักมาก เสน่ห์มี
    แต่เสียที ต้องเหน็ดเหนื่อย เมื่อยกังวลฯ

     
  9. kib-kae

    kib-kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +259
    ขออนุญาต ถามสองกระทู้นะคะ

    ลูกชายค่ะ ด.ช. ธัญชนิต ธิจิตตัง (ทัน-ยะ-ชะ-นิด ธิ-จิด-ตัง)
    เกิด วันอาทิตย์ ที่ 11 ก.ค. 2547 ค่ะ
     
  10. kib-kae

    kib-kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +259
    ลูกสาวค่ะ ด.ญ. ธัญชนก ธิจิตตัง (ทัน-ยะ-ชะ-นก ธิ-จิด-ตัง)
    เกิด วันเสาร์ ที่ 27 มิ.ย. 2552 ค่ะ


    ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ
    อนุโมทนาบุญ นะคะ
     
  11. mint_love

    mint_love สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +18
    นางสาวประเพลินจิตร ระยับศรี ค่ะ ปะ-เพิน-จิด ระ-ยับ-สี 26 มี.ค.2524 วันพฤหัสบดี ค่ะ
     
  12. mint_love

    mint_love สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +18
    สวัสดีค่ะ...ดิฉันอยากจะขอถามหน่อยค่ะ..ว่ามีวิธีใดบ้างที่จะทำให้ดิฉันนอนหลับแบบไม่ต้องฝันค่ะ...เพราะในความฝันจะเหนื่อยมากๆ...และเมื่อตื่นขึ้นมามักจะจำความฝันได้..ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีค่ะ ขอบคุณสำหรับผู้ที่สนใจคำถามและตอบคำถามดิฉันนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  13. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ kib-kae

    ด.ช. ธัญชนิต ธิจิตตัง เกิด วันอาทิตย์

    ชื่อ : ธัญชนิต คำอ่าน : ทันยะชะนิด คำแปล : ผู้ให้เกิดโชคดี, ให้เกิดสิริมงคล [เพศ : ชาย]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 56
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธัญชนิตแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    6. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธัญชนิต มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 2, ศรี 0, มูละ 3, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธัญชนิต
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 3)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ธัญชนิต มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 26 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ช=2 น=5 สระอิ=4 ต=3 ]
    นามสกุล ธิจิตตัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 30 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ธ=4 สระอิ=4 จ=6 สระอิ=4 ต=3 ต=3 ไม้หันอากาศ=4 ง=2 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธัญชนิต ธิจิตตัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 56


    คำทำนายของชื่อ ธัญชนิต (26)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๖ ถ้าดูเฉพาะดาวศุภเคราะห์สองดาว บ่งถึงความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จนั้นมักจะ ไม่ค่อยยั่งยืนถาวร เลข ๒๖ ดาวจันทร์กับดาวศุกร์ ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน รักความสดชื่น เป็นคนมีอารมณ์ทางศิลป์ มีฝีมือละเอียดอ่อน มีมารยาทนุ่มนวล เป็นคนมีรสนิยมสูง เลข ๒๖ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ชีวิตจึงมักถูกกดดัน ถูกคุกคามจากนักเลง หรือผู้มีอำนาจ ไม่เป็นธรรมจึงต้องระวังการคบค้าสมาคมกับใครต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวในชีวิตมัก จะเกิดขึ้นจาการแนะนำที่ผิดๆจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร หุ้นส่วนหมู่คณะต้องระวังและรอบคอบ หากปล่อยตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงตาม อารมณ์ของตนเองจะกลายเป็นส่วนผิดพลาดในชีวิต มีเบื้องหลังให้คนติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆจะทำให้เกิดความ เสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรงถึงขั้นประพฤติผิดศีลธรรม (ผิดศีลข้อ ๓ คือข้อกาเม) คำเตือนต้องใช้วิธีหลีกลี่ยงการเข้าหุ้นส่วนใน การทำงาน เชื่อมั่นในสัญชาติญาณของตนเองไว้ให้มากๆ แม้มีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่หวังดี มอบคำแนะนำต่างๆนาๆให้ ก็ควรนำมา ไตร่ตรองถึงข้อบกพร่อง ข้อดีข้อด้อยก่อนจะดำเนินแผนการใดๆ อย่านำเงินไปลงทุนตามความคิดของผู้อื่น เพราะเป็นการลงทุนให้เขา หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจใดๆควรลงทุนในส่วนความคิดของตัวเองที่เห็นดีเห็นงาม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จแต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆ ระวังการผิดศีลธรรมเรื่องโลกีย์


    คำทำนายของนามสกุล ธิจิตตัง (30)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๐ ชีวิตมักจะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่เพราะเลข ๓ ดาวอังคาร ธาตุน้ำ เลข ๐ ดาวมฤตยูธาตุลม จะทำอะไร ต้องระวัง เพราะเลขคู่นี้สามารถส่งผลให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างผาดโผน มีทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ในขณะเดียวกันความรุ่งโรจน์ก็อาจล้ม ครืนลงมาได้อย่างฉับพลันเหมือนวิมานทลาย เช่น ธุรกิจการค้ากำลังเจริญรุ่งเรือง แต่ก็จะเกิดมีอุปสรรคมาปิดกั้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ใครที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๓๐ จึงต้องระวังไม่ควรที่จะประมาท เลข ๓ ดาวอังคาร เลข ๐ ดาวมฤตยู ดาวคู่นี้เป็นดาวคู่อุบัติเหตุเมื่อ มาอยู่ร่วมกัน จึงต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ เช่น การผ่าตัด และเหตุร้ายแรงอย่างฉับพลัน มาเปลี่ยนรูปแบบของการดำเนินชีวิตไปทาง ตรงกันข้าม งานที่จะทำให้บุคคลเลข ๓๐ มีความสุขคือ งานที่ทำได้คนเดียว ไม่ต้องแชร์วิ่งไอเดียกับใคร บุคคลหมายเลข ๓๐ เป็น คนมีเพื่อนน้อย ค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ชอบแสดงตัว ชอบใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง

    สรุปย่อๆ : ชีวิตไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ แต่ะทำอะไรต้องระวังมีสติให้มาก ชีวิตมีอุปสรรคบ้าง แต่ไม่มาก เป็นคนมีเพื่อนน้อย ค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ชอบแสดงตัว ชอบใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธัญชนิต ธิจิตตัง (56)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๖ ถือว่าเป็นเลขดี จะประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังจิตใจ อย่าไปลุ่มหลงอะไรง่ายๆ เพราะเลข ๕๖ บวกกันได้ ๑๑ ดาวอาทิตย์คู่ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร มักจะหลงอย่างงมงายจนโงหัวไม่ขึ้นเพราะอิทธิพลของเลข ๖ ดาวศุกร์ ดาวแห่งโลกีย์ เมื่อมารวมกับเลข ๕ ดาวพฤหัส ดาวแห่งธรรมะ เมื่อผสมกันแล้วบางครั้งอาจหลงผิดได้ง่าย กลายเป็นคน ทรงเจ้าเข้าผีไปได้เหมือนกัน

    สรุปย่อๆ : ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เพราะมีดาวศุกร์กับพฤหัสบดี มีความโดดเด่นด้านปฏิภาณไหวพริบ อารมณ์ศิลป์ ทำอะไรมีความรอบคอบดี ประสบความสำเร็จทุกด้าน เช่น การเรียน การงาน การเงิน มองโลกในแง่ดี สู้อย่างไม่ถอย นำชีวิตไปสู่จุดหมายคือความสำเร็จได้ อีกอย่างเป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจ ผู้คนรักใคร่ แต่ชอบจู้จี้นิดๆ


    [เลข 56 พลังศิลป์และปัญญา ]
    เลข ๕๖ ตกรวมชื่อ นามสกุล
    ชะตาคุณ เกี่ยวกับดาว สองดวงนี้
    คือดาวศุกร์ กับพฤหัสบดี
    โดดเด่นที่ เรื่องไหวพริบ ปฏิภาณ
    ความสามารถ ทางศิลป์ จินต์เป็นยอด
    ด้วยสืบทอด ความรอบคอบ สมคำขาน
    เรียนก็ดี ทำงานเก่ง สำเร็จการ
    ก็ล่วงผ่าน สำเร็จได้ ไม่บดบัง
    ชอบมองโลก ในแง่ดี ไม่มีตก
    ไม่มุ่นหมก กับความทุกข์ และผิดหวัง
    พยายาม สู้ไม่ถอย ร้อยพลัง
    นำความหวัง สำเร็จสู่ ชีวิตคุณ
    ดวงชะตา ถือว่าดี มีเสน่ห์
    ไม่เกเร เพื่อนจึงมาก ฝากไออุ่น
    มีน้ำใจ กว้างขวาง ดวงของคุณ
    แต่เสียดุลย์ ตรงจู้จี้ นี้พอควรฯ


    ...............................................


    ด.ญ. ธัญชนก ธิจิตตัง เกิด วันเสาร์


    ชื่อ : ธัญชนก คำอ่าน : ทันชะนก คำแปล : ให้เกิดสิริมงคล [เพศ : หญิง]
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 6 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 50
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธัญชนกแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธัญชนก มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธัญชนก
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)



    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ธัญชนก มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 20 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ช=2 น=5 ก=1 ]
    นามสกุล ธิจิตตัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 30 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ธ=4 สระอิ=4 จ=6 สระอิ=4 ต=3 ต=3 ไม้หันอากาศ=4 ง=2 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธัญชนก ธิจิตตัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 50


    คำทำนายของชื่อ ธัญชนก (20)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๐ เลข ๒ ดาวจันทร์ เลข ๐ เป็นดาวมฤตยู อิทธิพลของเลข ๒ ดาวจันทร์ ซึ่งบ่งถึงความเพ้อฝัน ชอบ ปฏิรูปการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน ชอบไขว่คว้าหาแต่สิ่งที่สูงที่สุดเอื้อมจนกลายเป็นเรื่องละเมิด สิทธิของผู้อื่น ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดและการกระทำ (เรียกว่าโอเวอร์) เล็กๆคิดไม่เป็น ทำไม่เป็น จะคิด จะทำอะไรต้องใหญ่โตมโหฬาร เมื่อเลข ๒ มีเลข ๐ ดาวมฤตยูมาร่วมด้วย จึงช่วยส่งเสริมให้การเพ้อฝันเพิ่มกำลังเป็นสองเท่า กลายเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง ชอบวิธีการใหม่ โดยไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ กล้าลองกล้าเสี่ยง จนบางครั้งทำให้ ความคิดวิปริตเฉไฉได้ง่าย เพราะเชื่อว่าสิ่วที่ดีมีความรอบคอบชีวิตก็จะประสพความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่หากทำงานด้วย ตัวเองมักจะสำเร็จได้ยาก เพราะสิ่งที่คิดมักจะทำคนเดียวไม่ได้ เพราะบุคคลเลข ๒๐ มักจะเป็นนักคิดนักฝันแต่โครงการใหญ่ๆ หากขาดกำลังคนย่อมจะสำเร็จได้ยากตามความคิด เลข ๒๐ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ กดดันจนทำให้ ต้องเป็นคนไร้คู่หรือไม่ก็เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกผู้อื่น

    สรุปย่อๆ : ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน เพ้อฝัน เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ กดดันจนทำให้ต้องเป็นคนไร้คู่หรือไม่ก็เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกผู้อื่น


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธัญชนก ธิจิตตัง (50)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๐ เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทสบ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๐ มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจ ได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

    สรุปย่อๆ : ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องปัญญา มีความสามารถ ดีเด่นทางทำงานต่างประเทศ มักพบคู่รักต่างแดน เป็นคนมีณาณพิเศษ มีบุญ


    [เลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ ]
    เลข ๕๐ รวมชื่อ นามสกุล
    ชะตาคุณ ดวงดีมาก จักบอกหนา
    โดยเฉพาะ ความสามารถ และปัญญา
    จะนำพา ไปเรียนต่อ ที่ต่างแดน
    หรืออาจได้ ทำงาน ต่างประเทศ
    จึงเป็นเหตุ พบคู่รัก อยู่ต่างแคว้น
    ด้วยความดี คุณประกอบ ส่งตอบแทน
    นำเป็นแกน ให้สำเร็จ ไม่ยากเลย
    ที่สำคัญ คุณมี ญาณพิเศษ
    ยึดถือเหตุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามเฉลย
    นับว่าชื่อ เป็นมงคล ผลเกิดเอย
    บุญชดเชย ส่งเสริมดวง ให้เจริญ
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้ดีจาก แดนไกล ใคร่สรรเสริญ
    ใจผูกพัน ธรรมชาติ ที่เหลือเกิน
    เรื่องบังเอิญ ไม่มี ดีจริงๆฯ

     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ mint_love

    ชื่อ : ประเพลินจิตร
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 12 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 92
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณประเพลินจิตรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    3. มี สระ อะ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี สระ เอ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 8]
    6. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 6]
    7. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 5]
    9. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    10. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    11. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 3]
    12. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณประเพลินจิตร มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 3, เดช 0, ศรี 4, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 2

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณประเพลินจิตร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 4)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 2)


    สำหรับคุณประเพลินจิตร ผู้เกิดวันพฤหัสบดี
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ประเพลินจิตร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 52 [รายละเอียดการแยกชื่อ ป=2 ร=4 สระอะ=4 สระเอ=2 พ=8 ล=6 สระอิ=4 น=5 จ=6 สระอิ=4 ต=3 ร=4 ]
    นามสกุล ระยับศรี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 40 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ร=4 สระอะ=4 ย=8 ไม้หันอากาศ=4 บ=2 ศ=7 ร=4 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ประเพลินจิตร ระยับศรี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 92

    คำทำนายของชื่อ ประเพลินจิตร (52)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๒ ดูเผินๆภายนอกเป็นเลขดี เพราะเลข ๕ และเลข ๒ เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ทำให้ชีวิตประสบความ สำเร็จเป็นอย่างดี แต่เลข ๕๒ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ จะทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น มี อุปสรรคอย่างใหญ่หลวงคอยขวางอยู่ข้างหน้าทำให้ต้องใช้ความพยายาม และความอดทนเป็นอย่างมากจึงผ่านพ้นไปได้ถ้าบุคคล หมายเลข ๕๒ เป็นบุรุษจะได้รับการเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จด้านการงานและความรักดี หากเป็นชายจะมีคุณสนับสนุนจากผู้หญิง หรือเจ้านายคนใกล้ชิด จะก้าวไกลทุกด้าน แต่ต้องอดทนฟันฝ่าอุปสรรคบ้าง หากเป็นหญิงจะมีอุปสรรคเพราะกรรมเก่า


    คำทำนายของนามสกุล ระยับศรี (40)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๐ อิทธิพลของเลข ๔ ดาวพุธ กับเลข ๐ ดาวมฤตยูเข้ามาพัวพัน จึงทำให้บุคคลเลข ๔๐ มักจะเพ้อ ฝันถึงสิ่งแปลกๆ ใหม่ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ มีรสนิยมแปลกๆ ชอบสร้างความประหลาดใจให้แก่วงสังคมอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ จะเชื่อคนง่ายและยึดถืออย่างจริงจัง มักชอบเดินทางชีวิตอยู่ไม่ติดที่ ชอบเปลี่ยนแปลงที่อยู่ย่อยๆ ชอบคิดชอบค้นของแปลกๆ ใหม่ๆ

    สรุปย่อๆ : ไม่เดือดร้อนอะไร เป็นคนใฝ่รู้ชอบค้นคว้าหาความรู้ ชอบสนุกสนาน สุขสบาย ชอบเดินทางไกลท่องเที่ยว ชอบสิ่งใหม่ๆ และแปลกๆ ไม่ชอบอยู่ติดที่ เป็นคนอ่อนไหวง่าย ดวงชะตาจัดว่าดี ไม่ค่อยมีข้อเสีย


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ประเพลินจิตร ระยับศรี (92)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๒ ใกล้เคียงกับเลข ๙๑ ชีวิตชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ และสนใจประวัติศาสตร์ ชอบของโบราณ ชอบศึกษาขนบประเพณีโบราณอย่างจริงจัง มักใจอ่อน ชอบกวีนิพนธ์ ถ้ามีส่วนประกอบไม่ดี

    สรุปย่อๆ : ค่อนข้างหัวอนุรักษ์นิยม ชื่นชอบและสะสมของเก่า ชอบเรื่องในอดีต รักการค้นคว้า มีความอ่อนโยน มีเพื่อนฝูงมาก


    [เลข 92 พลังอนุรักษ์นิยม ]
    เลข ๙๒ นามสกุล คุณกับชื่อ
    ตรงท่านคือ เลขกลางๆ อย่างเหมาะสม
    ค่อนข้างเป็น พวกอนุ- รักษ์นิยม
    ชอบชื่นชม ของเก่า-เคล้าประเพณี
    นอกจากนี้ ยังสนใจ ในเหตุบ้าน
    พร้อมทั้งการ เมืองอดีต ตามบอกชี้
    รักค้นคว้า อยู่เสมอ เรื่องที่ดี
    ประเพณี ขนบธรรม จำใส่ใจ
    การท่องเที่ยว ท้าทาย อย่างต่างๆ
    เป็นสิ่งสร้าง สีสัน ให้สดใส
    ความอ่อนโยน และอารมณ์ ในจิตใจ
    เป็นเหตุให้ เกิดทุกข์ ลุกติดตาม
    โดยรวมถือ ว่าชื่อนี้ ไม่มีภัย
    ดวงชะตา ว่าห่วงใย ใครไม่ห้าม
    มีเพื่อนฝูง บริวาร คอยติดตาม
    จุดดีความ ราบรื่น ชื่นชีวาฯ



     
  15. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ mint_love

    "สวัสดีค่ะ...ดิฉันอยากจะขอถามหน่อยค่ะ..ว่ามีวิธีใดบ้างที่จะทำให้ดิฉันนอนหลับแบบไม่ต้องฝันค่ะ...เพราะในความฝันจะเหนื่อยมากๆ...และเมื่อตื่นขึ้นมามักจะจำความฝันได้..ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีค่ะ ขอบคุณสำหรับผู้ที่สนใจคำถามและตอบคำถามดิฉันนะคะ ขอบคุณค่ะ "

    ............................................................


    เข้าใจว่าที่จริงคุณอยากจะตั้งกระทู้ไว้หน้าบอร์ดหลัก ดูดวงทำนายฝันมากกว่า


    แต่เมื่อถามในนี้ ผมก็ตอบเท่าที่ปัญญาทึบๆจะมีให้ได้ครับ


    ปกติ คนส่วนใหญ่ก็จะฝันกัน


    เพราะในแต่ละวัน ไม่มีการฝึกจิต


    เรื่องราวต่างๆ ที่ต้องได้ประสบพบเจอจากสิ่งรอบตัว


    ซึ่งเกิดจาก รัก โลภ โกรธ หลง โลกธรรม 8


    มันจะเข้ามาผูกในจิตส่วนลึก


    พ้นไป สักวันสองวัน มันจะประมวลมาเป็นเรื่องจากจิตใต้สำนึกอีกที


    บางรายก็ฝันในเช้าวันรุ่งเลย


    ขึ้นอยู่กับความแรงของจิต


    บางรายก็เกิดจากเทพนิมิตร


    บางรายก็เกิดจากธาตุแปรปรวน




    และก็บางราย เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร




    หรือผลกรรมแต่อดีตชาติมาส่งผล


    ทำให้เป็นคนช่างจำช่างคิด บ้างก็ย้ำคิดย้ำทำ


    เลยมีผลต่อการพักของสมอง ของจิต



    เป็นคนฝันเป็นเรื่องเป็นราว บ้างก็ฝันต่อเนื่องเรื่องเดียวกันทุกวัน



    ทั้งหมดนี้


    แก้ได้จาก


    1. อาจทำการผ่อนกรรม ด้วยการทำกรรมฐาน หรือ ถวายของสงฆ์

    สร้างพระถวาย ฯลฯ


    2. ตั้งใจทำกรรมฐานเพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรโดยตรง


    3. ฝึกดูจิต




    ผมว่าสำหรับคุณ(ซึ่งก็ไม่ได้รู้รายละเอียดของฝัน) ควรหมั่นวิปัสนาให้มาก


    และอย่าลืม แผ่อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรโดยตรง


    บุญจากวิปัสนากรรมฐาน มากกว่า การสร้างพระ ใส่บาตร ถวายของพระ นัก




    ไม่ต้องเสียสตางค์



    จิตเมื่อฝึกแล้วก็จะผ่องใส



    ผิวพรรณหน้าตาก็จะผ่องใสตามกันไป


    คนรอบข้างก็จะดีเข้าหา



    สุขภาพทั้งใจ และกาย ก็จะดีตามกันไป





    ลองดูนะครับ



    ผมกล้าเป็นประกัน
     
  16. Sognando

    Sognando Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +41
    ขอเรียนถามคุณไกรเกรียงยุคนะครับว่า
    ดวงชะตาของคนที่ไม่สามารถตรวจดวงหรือวิเคราะห์ได้เป็นเพราะเหตุใดหรอครับ
    (ยกเว้นคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่ตั่งไว้) ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับผม
     
  17. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ Sognando

    "ดวงชะตาของคนที่ไม่สามารถตรวจดวงหรือวิเคราะห์ได้เป็นเพราะเหตุใดหรอครับ
    (ยกเว้นคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่ตั่งไว้)"


    ....................................................................

    พระพุทธองค์เมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ ก็ยังมีการพยากรณ์โดย

    คณาจารย์พราหมณ์ทั้งหลาย



    ก็ยังไม่เข้าใจในคำถามของคุณเหมือนกัน


    เขาไม่มีลายมือซึ่งก็เป็นไปได้ยาก นอกจากมือขาด

    ก็ยังสามารถดูวันเดือนปีเกิดได้


    จำวันเดือนปีเกิดไม่ได้ เขาก็ยังมีวิธีดู โดยใช้ช่วงเวลาที่เข้าไปพบครั้งแรก


    ถ้าคนมีฌาน หรือ ญาณ ก็เห็นได้เลย



    ที่คุณสงสัยคืออะไรครับ คนที่ต่ำว่าเกณฑ์คืออะไร
     
  18. Sognando

    Sognando Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +41
    ขอเรียนถามคุณไกรเกรียงยุคนะครับว่า
    ดวงชะตาของคนที่ไม่สามารถตรวจดวงหรือวิเคราะห์
    เช่น บางคนเอาดวงไปให้หมอดูแล้วหมอดูๆไม่ได้ดูไม่ออกหรือดูไม่แม่น
    เป็นเพราะเหตุใดหรอครับ
    (ยกเว้นคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่หมอดูตั่งไว้เช่นต่ำกว่า18ไม่รับดู)
    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับผม<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. Katua~*Angel

    Katua~*Angel สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    นภัส(นะ พัด ) วิเศษวงษา (วิ-เสด วง สา ) 9 สิงหา 37 เพศ ชาย(แต่ใจ<ญ>) อ่าค่ะ

    รบกวนด้วยนะค่า


    ขอบคุณค่ะ
     
  20. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ Sognando

    เคยผ่านหู มาเหมือนกัน



    ที่คุณพูดมา คุณเคยไปลองมากี่เจ้าแล้วครับ



    ที่เป็นเช่นนั้น
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...