เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. sacrifar

    sacrifar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,221
    หูผึ่งเลย แฮ่ๆ
     
  2. กราวใน

    กราวใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    760
    ค่าพลัง:
    +6,266

    อนุโมทนาและขอรับบุญด้วยครัยพี่พี

    จะรอฟังนะครับ หลวงพ่อแม้นผมก็ไปกราบและไปทำบุญกับท่านหลายครั้งครับ
    ชอบนั่งคุยเรื่องยาสมุนไพร และการอาราธนาพระเครื่อง แรกๆที่ไปประทับใจในความเมตตามากครับ เพราะว่าท่านบอกจะสร้าง ซ่อมแซมบูรณะวัด และถามว่าเคยเดินดูวัดไหม ผมบอกยังไม่เคยครับ ท่านเลยพาเดินชมวัดในจุดต่างๆที่จะบูรณะ ทั้งวิหารหลวงพระพระสัพพัญญู วิหารพระนอน ท่านยังพาเดินรอบๆวัด เล่นเอาซะผมและน้องๆเหนื่อยเลยครับ แต่หลวงพ่อท่านยังแข็งแรงไม่เหนื่อยและเดินเร็วมาก ดูรอบๆวัดแล้วก็มานั่งพักตรงที่ท่านรับแขก ท่านเห็นว่าหนุ่มๆเดินนิดเดียวหอบแล้ว ท่านเลยเข้าไปในกุฎิหยิบ พริกไทดำกับบอระเพ็ดที่ ท่านทำเองบดเองในวัด มาให้ลองไปกิน2 กระปุก เป็นยาอายุวัฒนะ ท่านบอกฉันทำเองไม่ต้องกลัวสเตียรอยด์ หลวงพ่อใจดีและเมตตามากครับ และท่านก็แจกพระพร้อมกับลงทองที่หน้าผากให้ทุกครั้งท่านบอกลงมากๆน่ะดีเป็นเมตตา นั่งคุยกับท่านนี่ท่านเห้นเราเหมือนลูกหลานท่านเลยครับ พอมีโอกาสผมก็จะไปทำบุญและไปกราบท่านเสมอๆครับ


    สมความปรารถนา ได้ของดีจากท่านมาเลย ว่าแต่...ขอมาเผื่อเพื่อนๆมั่งป่าว อิอิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 ธันวาคม 2009
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    วิหารพระสัพพัญญู (โบถส์เก่า) และวิหาร หลวงปู่เอี่ยม

    วันนี้ขอนอกเรื่อง หลวงพ่อทรงมากล่าวถึงวัดของพระอาจารย์ของผมองค์หนึ่ง แล้วเข้าเรื่องหลวงพ่อทรงต่อน่ะครับ ผมไม่อยากสร้างกระทู้ใหม่ และไม่อยากสมัครสมาชิก ฟรีเมี่ยมมาขายของวัด เอาแค่บอกบุญ ท่านที่สนใจ ต้องติดต่อวัดเองน่ะครับ

    วัดหน้าต่างนอก ชื่อเสียงเกรียงไกรมาตั้งแต่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อจงยังมีชีวิตอยู่ ใครอยากได้ ตะกรุด รักยม ต้องไปหาหลวงพ่อจง ใช้ได้ผล และคนหากันเพียบ มีราคาสูง ใช้ได้ผลทุกชนิดที่ผ่านมือหลวงพ่อ และหลวงพ่อแค่เป่าพ้วงเดียวน่ะครับ

    แต่วัดหน้าต่างนอก ในยุค หลวงพ่อจง และต่อมาถึงพระอาจารย์แม้น เป็นวัดเล็กนิดเดียวน่ะครับ หลวงพ่อจงชอบสมถะ ไม่ชอบก่อสร้าง ขนาดกุฏิ วัดอื่นมาขอท่านยังรื้อให้เขาไปซ่ะอีก เรียกว่าวัดเล็กนิดเดียวจริงๆ เพราะเจ้าอาวาสคือหลวงพ่อจง เป็นพระที่ตัดวัตถุได้ ท่านหวังสววรค์ หวังพรหม หวังนิพพาน เป็นพระปฏิบัติด้านจิตวิญญาณ ไม่ติดการก่อสร้าง

    มายุคพระอาจารย์แม้น ท่านก็เหมือนมีภาระ ที่ต้องสร้างวัดให้ ใหญ่โตขึ้น ให้เหมาะกับความเกรียงไกรของชื่อวัดหน้าต่างนอก ซึ่งขนาดนี้ก็มี เสนาสนะ หลายอย่าง ประกอบกิจการทั้งทางสงฆ์ ทั้งทางฆราวาส พวกชาวบ้าน พวกอบต ได้อย่างสดวกสบายขึ้น

    เมื่อพอทราบอุปนิสัยของหลวงพ่อจงแล้ว จะได้ทราบว่าท่านไม่ชอบก่อสร้าง ไม่ใช่ช่าง แต่เป็นพระกรรมฐาน ชอบอยู่เงียบๆ แต่เนื่องจากท่านเก่ง ไม่สามารถปิดได้ เหมือนน้ำท่วมมหาเขื่อนออกมา เลยอดความดังไม่ได้ เพราะท่านเมตตาสูง ใครไปหาท่านเป็นธุระให้หมด ทำให้คนไปหาท่านเอง ขนาดท่านกำลังนอน หรือ สวดมนต์ไหว้พระอยู่ เจอคนมาเมียง ท่านจะหยุดทันที แล้วถามว่ามีธุระอะไร ไม่ว่าจะเป็นนักบวช ฆราวาส ลูกเล็กเด็กแดง จะเจอมหาเมตตาแบบเดียวกันหมด สมัยก่อนมีคนเล่าให้ผมฟังว่า ต้องไปทางน้ำ จากแม่น้ำน้อยมาถึงวัด มีโต็ะวัตถุมงคล เรียงราย ตามกำลังทุนที่สร้างได้ เช่นตะกรุดโทน ตะกรุดเอว เสื้อยันต์ ผ้ายันต์ เหรียญ ฯลฯ ใครชอบอะไรก็ซื้อมา และไปหาหลวงพ่อจงให้เป่าให้ พ้วงเดียว เอาไปใช้ได้ ดีกว่าจัดพิธีพุทธาภิเศก กัน สามวัน ห้าคืนซ่ะอีก เพราะบารมี หลวงพ่อจงท่านถึงครับ

    โบถส์เก่า.JPG
    เมื่อหลวงพ่อไม่ชอบก่อสร้าง โบถส์ของท่านก็ตามรูปน่ะครับ เล็กนิดเดียว เข้าไปบวชทีก็นั่งกันเต็มโบถส์แล้ว ผมก็บวชในโบถส์นี้ โดยมี หลวงปู่เมี้ยน เป็นพระอุปัชฌาย์ ในโบถส์นี้มีของดีอย่างหนึ่งคือ พระประธาน พระสัพพัญญู เป็นพระเก่ามาตั้งแต่ยุคเดิม ผ่านมาจนถึงยุคพระอาจารย์แม้น

    คู่กัน.JPG
    วิหารที่ตั้งคู่ ก็มีของดีอย่างหนึ่งครับ จะรู้กันเฉพาะศิษย์วัดหน้าต่างนอก และชาวบ้านเก่าๆแถววัด ของดีนี้ศักสิทธิ์มากครับ สิ่งนั้นคือ พระนอน ที่มีอัฐิ หลวงปู่เอี่ยมบรรจุอยู่น่ะครับ

    วิหารหลวงปู่เอี่ยม.JPG
    หลวงปู่เอี่ยม ท่านเป็นเจาอาวาสองค์ที่สอง ของวัดหน้าต่างนอกน่ะครับ เป็นพระยุคเก่า ยุคแถวๆหลังกรุงแตก เป็นของจริงน่ะครับ เมื่อท่านล่ะสังขาร ญาติโยมก็สร้างพระนอน แล้วเอาอัฐิของท่านบรรจุไว้ที่พระอุระขององค์พระนอน หลวงพ่อแม้นท่านมาเจอ ผอบบรรจุอัฐิ ที่องค์พระนอน ตอนมาบูรณะในยุคแรกๆนี่เอง และจากนิมิตรตอนท่านมาครอง วัดหน้าต่างนอกใหม่ๆ ท่านนิมิตว่า ท่านมานอนอยู่หน้าพระนอนองค์นี่เอง


    ในวิหารหลวงปู่เอี่ยม.JPG

    รูปภายในวิหารที่กำลังบูรณะ หลวงปู่เอี่ยม จะอยู่หลังสุด ที่เอาผ้าคลุมไว้น่ะครับ

    ผมจะขอกระซิบท่านว่า หลวงปู่เอี่ยมนี่ศักสิทธ์มากน่ะครับ ตอนผมบวช ผมขอพระอาจารย์แม้นมาอยู่กุฏิแยกออกมาจากกุฏิหมู่ เป็นกุฏิวิเวกของพระอาจารย์เอง กุฏิอยู่ข้างวิหารหลวงปู่เอี่ยมนี่เอง ตกกลางคืนเงียบสงัดวิเวก วังเวงอย่างยิ่ง เหมาะแก่การ เจริญ สมถะ กรรมฐาน และเดินจงกลม ท่านพระอาจารย์แม้น ก็สอนผมเดินจงกลม ในวิหารหลวงปู่เอี่ยมนี่เอง ผมเจริญกรรมฐานตามหน้าที่ของสงฆ์อย่างดียว ไม่ได้ยุ่งกับใคร ถวายหลวงปู่เอี่ยมต่อหน้า ท่านในวิหารนี่เอง และเมื่อสึก พระอาจารย์แม้นวางฤถษ์สึกให้ผม ด้วยบารมีของหลวงปู่เอี่ยม หลวงพ่อจง พระอาจารย์แม้น เศษพระโมลีของพระนอนที่ร่วงหล่น ( พระอาจาร์แม้นมอบให้ ) และตะกรุดคงดวง ชีวิตผมก็ผ่านมาได้จนถึงบัดนี้ ผ่านหน้าสิ่ว หน้าขวานมาได้ มีความมั่งคงพอสมควรตามอัตถภาพของผม และผมทราบว่า ส่วนหนึ่งมาจากบารมีของวัดหน้าต่างนอก และครูบาอาจารย์ที่วัดนี้นี่เอง ที่ช่วยส่งเสริม ผลักดันให้ผมผ่านพ้นอุปสรรคมาได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2009
  4. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    ขอโมทนาบุญกับพี่พีและคณะด้วยครับ
     
  5. ไม่เกิด

    ไม่เกิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,916
    ค่าพลัง:
    +9,458
    ขออนุโมทนาด้วยครับ......
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. BaByUltraMan

    BaByUltraMan เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,647
    น้ำ แสวงหา 086-5886541 xabaha67@hotmail.com

    แฮะๆ ของหลวงพ่อกุ่ม นั้นผมเองไม่เคยเห็น หรอกครับ

    เห็นเต็มที่ ก็ตะกรุดกระดูกแร้ง หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ตะกรุดไม้รวกหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ตะกรุดโทนหลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว ผ้ายันต์แดงหลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว

    ถ้าเป็นของอ่างทองนี้ไม่รู้จะบอกยังไงเลย อิอิเพราะพึ่งศึกษาแล้วก็ไปศึกษาสายสิงห์บุรีมากกว่า

    ลืมบอกไปครับ ตะกรุดของพ่อบัว วัดแสวงหา ก็มีนะครับผมไปสอบถามกรรมการวัดรุ่นเก่าๆ มาแล้วท่านบอกว่าสมัยนั้นใครอยากได้ตะกรุดให้เอา ดอกไม้ธูปเทียน และแผ่นทองแดง แผ่นตะกั่ว ใส่พานนำไปถวายท่านแล้วท่านจะลงให้ เห็นกรรมการสมัยนั้นบอกว่าหลวงพ่อท่านทำไม่ถึง 10 ดอกครับเพราะท่านทำนั้น ถ้าเงินต้องเงินแท้ ทองต้องทองแท้ สมัยนั้นเงินทอง หายากครับ อิอิ ดังนั้นคนที่จะได้คือคนมีอันจะกินสมัยนั้น

    ถ้าจำไม่ผิด ตาทวดผมมีอยู่ 1 ดอก เป็นตะกรุดทองคำ แต่ไม่รู้หายไปไหนแล้ว เพราะยายผมท่านไม่ได้สนใจ

    แฮะๆ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตะกรุดคงดวง.JPG

    ตะกรุดคงดวง

    ในบรรดาของดีที่ผมมี มีอยู่อย่างหนึ่งที่ผมบูชามาตลอด เป็นของประจำตัว ที่พระอาจารย์แม้นมอบให้ เมื่อตอนสึก คือตะกรุด คงดวง ดอกล่างสุดครับ ที่ทาสีทอง ส่วนดอกบนๆได้มาตอนหลัง

    ตะกรุดคงดวงนี้ ผู้ที่มีตาในเคยเอาไปดูหลายท่าน ลงความเห็นตรงกันว่า แรงมากครับ

    วันนี้ขอเปิดเผยวิชาคงดวง สายวัดหน้าต่างนอก และเป็นบารมีเฉพาะตัวของพระอาจารย์แม้น ท่านทำได้อย่างใจนึก เพราะฝึกวสีมาอย่างแคล่วคล่อง เป็นพระคาถา บูชาพระเกตุ หรือ คาถาพระเกตุ พระอาจารย์แม้นท่านมีดวงพระเกตุคุ้มตัว เหมือนกับผม คาถาพระเกตุนี้มี เก้าตัว คือ

    อะ ระ หัง สุ คะ โต ภะ คะ วา

    ใช้ภาวนาตอนสวดมนต์ไหว้พระ ยืน เดิน นั่ง นอน จะได้บารมีพระเกตุมาคุ้มครองตัว หนุนดวงไว้ไม่ให้ตกต่ำ ที่ดวงตกก็คุ้ม และ คงไว้ ไม่ให้ตกต่ำไปอีก และเมื่อคงไว้ได้ ก็จะหนุนต่อให้รุ่งเรือง การบูชาไม่ต้องมีพิธีรีตรองมากมายให้น่าเวียนหัว เรื่อง เครื่องไหว้ เครื่องเซ่น สวดมนต์ไหว้พระ เอาตะกรุดมาภาวนาพระคาถา คงดวงแค่นั้นเอง จะเดิน ยืน นั่งนอน ก็ภาวนาพระคาถา จะขึ้นรถ ลงเรืือ ก็ภาวนาพระคาถาไว้ แค่นี้เองครับ แล้วเหตุการณ์จะดีขึ้นเอง...ฟันธง

    ท่านพระอาจารย์แม้นเลยมาประยุกต์ ลงตะกรุด มีพุทธคุณ ด้าน คงดวง หนุนดวง มีประสบการณ์เงียบๆมานานของวัดหน้าต่างนอก และชัดเจนมากครับ ทำมาหลายรุ่น หมดเกลียงวัดไปหลายทีแล้ว เกือบจะเรียกว่า ทำไม่ทันในบางครั้งให้พอกับความต้องการ

    และประเด็นสำคัญ ท่านปลุกเสกเดี่ยวของท่านเอง การปลุกเสกของพระอาจารย์แม้นทุกครั้ง ท่านจะเชิญครูบาอาจารย์ พรหม เทวดา มาทุกครั้ง และที่ขาดไม่ได้ แน่ใจว่ามาทุกที เพราะทิ้งกันไม่ได้ คือ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกนี่เองครับ ของที่ปลุกเสกโดยพระอาจารย์แม้น เช่นเสือ ดังแบบหมดเกลี้ยงวัดไปหลายรุ่น และองค์จริงองค์หนึ่งที่มาปลุกเสกให้ทุกครั้ง คือ หลวงพ่อจง นี่เองครับ
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เบี้ยคงดวง รุ่นแรก

    ท่านที่ติดตามอ่านที่ผมเขียน จะพอทราบว่า ผมชอบเบี้ยมาก เป็นของวิเศษ ใช้ได้หลายอย่าง และผมมีเจตนาจะช่วยสร้างวิหารอยู่ อันนี้เป็นหน้าที่ ที่ผมจะจัด ผ้าป่่าไปเอง คงประมาณปีหน้า แต่เนื่องจากเป็นคนชอบเครื่องรางของขลัง ผมเลยเสนอพระอาจารย์แม้นว่า หลวงพ่อปลุกเสก เบี้ยสักรุ่นสิครับ เอาวิชาคงดวง ท่านบอกว่าก็เอาสิ

    เบี้ยครู คงดวง.JPG
    ผมเลยทำถวายท่าน เป็นเบี้ยครู สามตัว ไม่มีขายเอามาโชว์ยั่วน้ำลาย...อิอิ ถวายหลวงพ่อไปหนึ่งตัว ผมหนึ่งตัว อีกคนไม่อยากบอกชื่อเพราะชอบไปโม้...แหะๆ แต่ถ้ามีคนอยากได้จริงๆ ให้บอกทางวัดไว้ ถ้ามีจำนวนหลายคน ผมอาจจะทำ แต่เปลืองวัสดุมาก ปรอทกิโลหนึ่งทำได้แค่สามตัว เปลืองชันนะโรงอีก เลยไม่รู้ว่าจะทำ ออกให้ทำบุญแบบไหน อาจจะเอาแค่ตัวกลางๆ เพราะถ้าใช้หอยมือเสือ ตัวใหญ่เลย ค่าวัสดุจะแพงมากครับ

    เบี้ยคงดวง.JPG เบี้ยคงดวง (ท้อง ).JPG
    และเบี้ย ขนาดพก จำนวน ๗๒ บวกหนึ่ง เท่าอายุท่านบวกหนึ่ง แปะแผ่นเงิน น้อยนิดมาก ผมว่าแค่ลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่านก็ไม่พอแล้ว หลวงพ่อแม้นปลุกเสกมาประมาณ สองเดือนกว่าๆ ที่ตรงหัวนอนของท่าน เจตนาจะอาไปปลุกเสกอีกที ในวันที่ ๑๓ มีนา จะมีพิธีพุทธาภิเศก ว่าจะแจกตอบแทนญาติโยมในงานวันเกิดของท่าน

    แต่ผม มากราบเรียนท่านว่า ทำแบบนั้น ไม่พอแจก พวกผมหรอก ถ้าไปเล่าคงมีคนอยากได้แล้ว หลวงพ่อเสกมาตั้งสองเดือนกว่าแล้ว ท่านเองก็บอกว่าใช้ได้แล้ว เอามาให้บูชา เอาเงินมาทำวิหารหลวงปู่เอี่ยมดีกว่าครับ ส่วนในงานพิธีพุทธาภิเศก ผมจะทำเพิ่มมาให้เรื่อยๆ เอามาออกทีหลังเพื่อซ่อมวิหาร ตกลงอยากให้พวกได้ไว้ครับ เพราะถ้าเอาไปเปิดวันงาน รับรอง พรึ่บเดียวเกลี้ยง

    อะระหัง สุคะโต ภควา.JPG

    ตัวครู ลง อะระหัง สุ คะ โต ภะ คะ วา และตอกโค็ตวัด และรวยๆๆ

    นะโมพุทธายะ (2).JPG
    ตัวเล็ก ลง นะโม พุท ธา ยะ และโค็ดวัด

    พระอาจารย์แม้น จารลงเองทุกตัวครับ

    ใครอยากได้เบี้ยคงดวง รุ่นแรก ของวัดหน้าต่างนอก รีบๆหน่อยน่ะครับ รุ่นแรก ตอกโค็ดแบบนี้ เป็นโค็ตวัด จะมีแค่ ๗๓ ตัว เพราะชุดหน้าผมขออนุญาตพระอาจารย์ทำโค็ดใหม่ จะทำโค้ดตั ม ม้าหยดน้ำ และแปะแผ่นตั่ว แผ่นใหญ่หน่อย เพื่อท่านจะได้จาร พระคาถาคงดวงลงได้ หลวงพ่อถามผมว่าให้บูชาเท่าไหร่ ตกลงที่ตัวล่ะ ๕๐๐ บาทก็แล้วกันครับ ก็ตกลงกับท่านตามนั้น คิดว่าทำบุญน่ะครับ ไม่ใช่ราคาขายของ

    ใครอยากได้ รีบๆ โทรไปน่ะครับ ผมไม่มาขายของ แต่ของดี อยากจะบอกพวกพี่น้องในบ้าน และ ได้บุญในการบูชาหลวงปู่เอี่ยมด้วยครับ จัดว่า สองเด้ง

    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่: วัดหน้าต่างนอก ต.หน้าไม้ อ.บางไทร จ.อยุธยา
    โทร.089-8300940 ,081-5611202 , 035-307538

    และติดต่อกับวัดโดยตรง กรุณาอย่าโทรมาที่ผม ผมมีแค่ของส่วนตัว นอกนั้นผมทำถวายวัดฟรีๆ ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ถวายหลวงปู่เอี่ยม หลวงพ่อจง และพระอาจารย์แม้น

    ของชิ้นนี้เป็นรุ่นแรกของวัด มีแค่นี้ เงินทุกบาท หลวงพ่อจะเอาไปซื้อกระเบื้องมุงหลังคาวิหาร หลวงปู่เอี่ยม ถือว่าท่านทำบุญกับหลวงปู่เอี่ยม และอานิสงค์นี้จะวกกับมาหาท่านตรงๆ ดวงท่านที่ไม่ดี จะคงไว้ ใช้รวมกับพระคาถาที่ ผมไม่เคยเปิดเผยอาวุธลับของผมให้ใครฟัง และนอกจากนั้น การซ่อมวิหาร ถวายหลวงปู่เอี่ยมก็จะทำให้ชีวิตท่านร่มเย็น และมั่นคง เหมือนพระวิหารที่ป้องกัน แดด ฝน ให้หลวงปู่เอี่ยมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2009
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    แซวเล่นครับ...แหะๆ
     
  10. scr

    scr สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +27
    ได้รับภาพถ่ายติดกระจกของหลวงปู่เล็กแล้วครับ
    ขอขอบพระคุณคุณพีเป็นอย่างสูงครับ
     
  11. ต้น รามอินทรา

    ต้น รามอินทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +943
    สวัสดีครับพี่พีและทุกๆท่าน ไม่ได้เข้ามาเกือบเดือนขาดไม่กี่วัน แต่ใจก็ยังนึกถึงสมาชิกของบ้านที่อบอุ่นแห่งนี้ตลอด วันนี้ข้ามารายงานตัวครับ ขอบารมีหลวงพ่อทรงคุ้มครองทุกท่านครับ
     
  12. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ขอขอบคุณ พี่พี สำหรับของขวัญ ปีใหม่ ที่แรง ดี มีพลัง

    และขออวยพรปีใหม่แก่พี่พี และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในกระทู้นี้ก่อนเลยนะครับ เผื่อผมยุ่งติดงาน ติดธุระ และเผื่อหลายคน ไปต่างจังหวัดไม่ได้อ่าน / ส่วนใหญ่ ผมจะคอยอ่าน อิ อิ ไม่ค่อยได้ลงข้อมูลเท่าไร แต่มีไรเรียกได้นะครับ ผมลุยด้วย เลือดนครสวรรค์เหมือนกันครับพี่พี อิ อิ

    ขอคุณพระ คุณครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่ผมนับถือ คุ้มครอง ค้ำจุนทุกท่าน ให้มีความสุข ความเจริญนะครับ แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งปวง ครับ รวย ๆ ๆ ๆ ทุก ๆ ท่านครับ
     
  13. putsudsoi

    putsudsoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,005
    ค่าพลัง:
    +8,395
    อนุโมทนาสาธุครับ
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ลองใช้บูชาติดตัวดูน่ะครับ หลวงปู่ท่านเป็นพระที่มีบารมีสูงมากน่ะครับ ลองติดตัวดูท่านจะทึ่ง
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269


    มีคนโทรไปแล้วครับ เร็วจริงๆ ขนาดหลานหลวงพ่อนั่งหน้าตู้ ยังไม่รู้เรื่องเลย...แหะๆ หลานหลวงพ่อบอกว่าออกเดือนมีนา วันเกิดหลวงพ่อ ซึ่งเป็นหมายกำหนดงานเก่าน่ะครับ

    สมาชิกเลยโทรมาหาผม ผมเลยโทรไปหาหลวงพ่อ บอกออกไปเถอะครับหลวงพ่อชุดแรก เดี๋ยวแฟนบ้านเหรียญบินไม่ได้ของมั่ง ไปออกในวันงาน พรึ่บเดียวก็เกลี้ยง แค่ลูกศิษย์หลวงพ่อก็คงไม่พอแล้ว เจอแบบพ่อเลี้ยงเดี๋ยวเหมาหมด ของดีจะไปเทอยู่กับคนไม่กี่คน อยากได้ได้สักคนล่ะตัว เอาไปติดตัวดูน่ะครับ

    ให้หลวงพ่อไปบอกหลานท่านก่อน แล้วเอาของออกมาจากในห้อง ใครอยากได้ให้โทรไปจองน่ะครับ เรื่องเงินให้ไปตกลงกันเองน่ะครับ อย่ามาฝากผมครับ...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2009
  16. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    ใครหนอช่างไวจริงๆ แต่พี่พีครับโทรไปอีกรอบข้อมูลยังไม่เปลี่ยนครับ :cool:
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รอสักวันสองวันน่ะครับ
     
  18. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    จะอดใจรอครับพี่ สงสัยปีใหม่พอดีแน่ๆ หากสมาชิกท่านใดอยู่ใกล้มีโอกาสก่อนผมเก็บไว้เผื่อด้วยนะครับเพราะผมคาดว่าลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่ออาจจะเก็บหมดโดยไม่ได้เอาออกมาเป็นแน่แท้ อิอิอิ
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กลางคืนดึกๆเจอกันอีกครับ
     
  20. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    สวยงาม เข้มขลัง!!!

    261220091256.jpg
    ได้รับรูปถ่ายอัดกระจกหลวงปู่เล็ก จากพี่พีใจดีเมื่อตะกี้เองครับ
    ดีใจมากครับ(deejai)
    ขอบพระคุณพี่พีมากครับ
    :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...