ศาสตร์หมอดู อัศจรรย์ ... ได้อีก!!!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 4 มกราคม 2010.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500><TBODY><TR><TD>ศาสตร์หมอดู อัศจรรย์ ... ได้อีก!!!

    </TD><TD vAlign=top width=155>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500><TBODY><TR><TD>รายงานโดย :อนุสรา ทองอุไร/วันพรรษา อภิรัฐนานนท์:
    </TD><TD>วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553
    </TD></TR></TBODY></TABLE>




    เรื่องของดูหมอ-หมอดูที่ดูกันมาคนละเยอะๆ ยิ่งปีศักราชเก่าต่อต้นปีศักราชใหม่ สำหรับบางคนแล้วถือเป็นกิจธุระจำเป็นที่จะต้องไปเช็กดวง เสริมดวงกันจ้าละหวั่น พร้อมกันก็เป็นช่วงนาทีทองของเหล่าบรรดาหมอดูคนดังที่จะเปิดตลาดเปิดตัวกันตอนนี้ มาร์เก็ตติงแข่งเดือดไม่แพ้วงการธุรกิจ เม็ดเงินหมุนเวียนสะพัดที่ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคอนเฟิร์มว่าสูงถึง 2,500 ล้านบาทในปี 2550 มาถึงปีนี้เศรษฐกิจการเมืองสังคมยิ่งสับสน ก็ยิ่งเชื่อว่าวงการหมอดูจะมีเม็ดเงินสะพัดช่วงเปลี่ยนผ่านปี (อีก) หลายพันล้านก็แล้วกัน!
    <TABLE class=content_caption border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width=130 align=right><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>อ.คงชลัฐ สว่างเรือง</TD></TR></TBODY></TABLE>ดูหมอแปลกๆ

    คาแรกเตอร์ของหมอดูปฏิเสธไม่ได้ว่าคือจุดขาย อย่างหมอฟันธงที่ดูจนธงขาดไปหลายผืน หรือหมอคอนเฟิร์มที่ต้องมาแคนเซิลทีหลัง ถึงจะอย่างนั้น แต่อย่างน้อยก็ได้ฝากชื่อ ดัง (และดับ) คับฟ้าในเวลารวดเร็ว
    อีกจุดที่ขายได้คือความแปลก ศาสตร์การดูอนาคตที่ผ่านๆ มา ส่วนใหญ่คุ้นเคยแต่การดูลายมือ ดูไพ่ ดูเลข หรือดูลัคนากันแบบพื้นๆ แต่เมื่อสำรวจล่าสุด ตลาดหมอดูมีศาสตร์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น ดูใบชา ดูใบไม้ ดูก้อนหิน ดูลายเท้า ดูผลไม้ ดูลูกใต้ใบ ดูเหรียญ และดูอีกสารพัดดู
    ทีมงานถือโอกาสย่องไปพิสูจน์พอสังเขป ขอเล่าสู่กันฟังพอสบายๆ ในวันต้นปี อันดับแรก คือ หมอดูหลังมือ เจ้าของวิชาเรียก “ศาสตร์หลังมือ” ได้แก่ “อ.คงชลัฐ สว่างเรือง” หนึ่งเดียวในประเทศไทย (ติดต่อโทร. 08-3422-4531) อาจารย์ได้วิชามาโดยบังเอิญเมื่อหลายสิบปีก่อนจากพระธุดงค์สัญชาติไม่ปรากฏ ท่านปักกลดอยู่กลางทุ่งระหว่างคมบางกับจันทบุรี เดินเข้าไปขอวิชาท่าน อาศัยว่าเดิม อ.คงชลัฐ ก็ดูกสิณไฟแตกเป็นพื้น อาจเพราะเหตุนี้จึงได้รับเมตตาถ่ายทอดวิชาให้ วิชาหลังมือไม่ได้มาง่าย แต่ได้มาแล้วคงกระพันยั่งยืนด้วยแม่นยำ
    อาจารย์ให้ฉันคว่ำมือลงทั้ง 2 มือ ก่อนจะกะคะเนด้วยสายตา เพียงไม่นานก็กล่าวทายออกมาเป็นฉากๆ เริ่มด้วยเช็กดวง ดูพื้นดวง ดูอดีต สอบทานแล้วไม่พลาด จึงกล่าวคำทำนายออกมา แม้บางเรื่องไม่ได้กล่าวถามเป็นวาจา แต่ก็ตอบให้เปรี้ยงๆ เหมือนรู้ใจ ตลอดเวลาที่ทายนั้นไม่เคยให้หงายฝ่ามือดูด้านในเลย หากดูเฉพาะด้านหลังมือเท่านั้น การดูมีหลักอย่างไร อาจารย์ตอบว่า ดู 3 ส่วน คือ เล็บ (สีของเล็บ) ลายเส้นที่พาดบนหลังมือ และเส้นคาดกลางที่คาดขวางกลางมือ
    [​IMG]หมอดูหลังมือ
    เคยแต่หงายมือให้หมอดู มาครั้งนี้คว่ำมือให้หมอทาย เจ้าของมือบอกตรงๆ ว่า อึ้ง ทึ่ง เสียว เพราะ 80-90% ถูกต้อง หลักการทายหลังมือมีเส้นชีวิต เส้นการงาน เส้นกำเนิด เส้นการเงิน และเส้นอารมณ์ หลายเส้นที่คล้ายกับการดูฝ่ามือด้านใน เช่น ถ้าเส้นชีวิตขึ้นซ้อนกันจะเก็บเงินอยู่และร่ำรวย แต่ถ้าเส้นถ่างออกกว้างจะเก็บเงินไม่อยู่ อีกเส้นหนึ่งที่หมายถึงการเงิน ขึ้นจากร่องนิ้วระหว่างนิ้วก้อยกับนิ้วนาง เดินเส้นมาที่ข้อมือ บางคนมีเส้นนี้ชัดจะร่ำรวยมาก แต่บางคนที่เป็นเส้นริ้วๆ บางๆ ก็หมายถึงอนาคตที่พอมีพอกิน แต่ถ้าถึงขนาดเป็นประ เป็นเกาะ หมายถึงจะขอดก้อนเกลือกิน
    หลังมือดูได้ทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต และดีกว่าหน้ามือตรงที่ให้คำทำนายชัดเจนได้เป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ เรื่องโรค เรื่องเคราะห์จะแม่น สีของเล็บก็ใช้ดูประกอบด้วย สีเล็บของแต่ละนิ้วหมายถึงจุดต่างๆ ในร่างกาย เมื่อเกิดคล้ำหรือเป็นสีต่างๆ จะบ่งบอกถึงอาการและชนิดของโรคที่เจ้าของมือเป็น โรคแปลกๆ บางทีก็บอกได้ด้วยเล็บและสีเล็บ หลายครั้งที่เส้นมรณะขึ้น อาจารย์บอกว่าดูแล้วไม่เคยพลาด คนที่มีเส้นนี้ขึ้นมักต้องเสียชีวิตภายใน 2 สัปดาห์ ส่วนของข้อนิ้วใช้ดูประกอบในเรื่องของช่วงอายุที่จะต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ ส่วนแอ่งนิ้วที่บุ๋มลงตรงโคนนิ้วขอบฝ่ามือด้านบนเรียกว่า กระจุกนิ้ว หรือเกราะก็เรียก มีความหมายในทางพยากรณ์เช่นเดียวกัน เส้นต่างๆ บนหลังมือจะผุดเข้าผุดออก เหมือนเรียงความที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของมือ เส้นหลังมือนี้ไม่เปลี่ยน ไม่ลด มีแต่จะเพิ่มขึ้น การต่อของเส้น หรือการประของเส้นมีความหมายในทางพยากรณ์ทั้งสิ้น หลังมือนี้ยังใช้ดูโฉลกบ้านเรือนที่อยู่อาศัย อาชีพ อาคารร้านค้า คู่ครอง การงาน การเงินได้ด้วย ที่สำคัญต้องขอบอกว่าแม่นยำเหนือความคาดหมายจริงๆ!!

    <TABLE class=content_caption border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width=130 align=right><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ภาคินันท์ สุทธิสาร </TD></TR></TBODY></TABLE>หินพลังจากธรรมชาติ

    แม้จะอ่อนวัยกว่าใครๆ แต่คำทำนายไม่เป็นรอง ขอบอกว่าผลการทายหลายข้อทำให้อึ้ง...ขนลุก!! หมอจอร์จขยำกระดาษ-ภาคินันท์ สุทธิสาร (ติดต่อโทร. 08-6532-3227) ประสบการณ์ดูดวงประมาณ 15 ปี เริ่มจากไพ่ยิปซีตั้งแต่วัยละอ่อน ป.6 ณ ตอนนั้นก็จะมีความรู้สึกแปลกๆ ระหว่างดูดวง คือจะเป็นแบบข้อมูล คำพูดขึ้นมาในความคิดหรือในจิต ซึ่งช่วยในการแปลความหมายไพ่เป็นอย่างมาก เขาคิดว่าตอนนั้นคงจะเป็นเซนส์ของการเป็นหมอดู เมื่อจบปริญญาตรีเขาทำงานอยู่ปีกว่า แต่คิวดูหมอยาวต่อเนื่องจนต้องออกมาดูอย่างจริงจังกว่า 3 ปีแล้ว แม้คิดค่าดูเพียง 300 บาท แต่เขาบอกว่าก็อยู่ได้สบาย
    เมื่อเริ่มดูมากขึ้นๆ ปี 2551 เขาได้ฝันถึงเจ้าแม่กวนอิม 7 คืน และฝันถึงแม่นาคพระโขนง 7 คืนติดต่อกัน หลังจากนั้นเขาได้มีโอกาสปฏิบัติกรรมฐานที่เรียกว่า อนุสติกรรมฐาน หรือเรียกง่ายๆ ว่า สมาธิแบบออกเสียง กับพระอาจารย์ชาติศักดิ์ ถาวรธัมโม (ครูบาหนุ่ม ยิ่งยืน) เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมภาวนาสมาธิออกเสียง อนุสติกรรมฐาน วัดบนดอย บ้านห้วยทราย จ.แม่ฮ่องสอน
    ความทรงจำตกค้าง
    เอ้า ... ใครสนใจจะเช็กดวงปีใหม่ด้วยศาสตร์หมอดูแบบแปลกๆ อย่างนี้บ้างก็ลองดู ... หมายเหตุ : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน!!!
    [​IMG]
     
  2. สาวสืบPantip

    สาวสืบPantip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +14
    แปลกดีจังเลยค่ะ น่าสนใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...