★★ห้องเล็กๆ★★หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง★★ น.ล่าสุดค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 23 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขุนแผนนาคเกี้ยว พิศวาสรุนแรง หลวงปู่ชื่นวัดตาอี ( จองแล้ว )

    ขุนแผนนาคเกี้ยวของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ถ้าอยากจะเก็บของท่านอย่าให้เกิน รุ่นนี้(อันนี้สายตรงเก็บกันเงียบๆ) ด้านหลังท่านลงยันต์อักขระเดียวกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ - ตัวเมียยันต์นี้หลวงปู่เป็นคนวางยันต์ โดยได้บอกไว้ว่าอานุภาพของยันต์จะเดินตามลมปราณหรือลมหายใจของผู้ใช้ ให้อานุภาพแผ่กระจายทางลมหายใจไปต้องผู้ใด เป็นมหาเสน่ห์ และเป็นมหานิยม ตลอดเวลาที่ใช้

    ขุนแผนนาคเกี้ยว (แก่น้ำมันพราย) หลวงปู่ชื่น วัดตาอีมวลสารเดียวกับมะรุมมะตุ้ม


    สุดยอดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลงสายเขมรที่แรงและเข้มขลังใช้บูชาพกติดตัวเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามใครเห็นรักชอบ ยับยั้งภัยพาล อาถรรพณ์ ขจัดสรรพทุกข์ สรรพโรค สรรพภัยที่มีอานุภาพทั้งเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกันเป็นพระเครื่องเน้นทาง พุทธคุณครอบจักรวาล มีประสบการณ์กับผู้ใช้มาแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าสุดยอด ใครไม่มีแฟนก็จะได้แฟนถ้าแฟนนอกใจก็จะได้คืน
    หลวงปู่ชื่น ได้ทำจัดหามวลสารนานหลายปีกว่าจะได้ครบมวรสารแต่ละอย่างต้องบุกป่าปีนเขา แม้แต่ไต่หน้าผา เพื่อหามวรสารแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่ได้ลุยมาทุกรูปแบบ เพื่อที่จะให้วัดถุมงคลของท่านผู้บูชามีอานุภาพ พุทธคุณครอบจักรวาล เห็นผลทันที เมื่อลูกศิษย์ใช้บูชาทำให้ชื่อเสียงหลวงปู่ชื่นดังขึ้นมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไป ในประเทศ และต่างประเทศ มากขึ้นเป็นลำดับจากปากผู้ที่ได้บูชาวัตถุมงคลของท่านไปบูชาส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัตถุมงคลของท่านดีเยี่ยมจริงๆ ใช้แล้วได้ผลดีเกินคาดขุนแผนนาคเกี้ยว และพระปิดตาตามหาลาภลอยองค์ฝังตะกรุดทองคำ ฝังแร่ เป็น ผนงานชิ้นเอกที่ หลวงปู่ ตั้งใจสร้างไว้ให้ลูกศิษย์ใช้บูชา เพื่อให้มีโชคมีลาภ คุ้มครองป้องกันบูชาแล้วไม่จนมีแต่รวยรวยรวย

    ขุนแผนนาคเกี้ยว ขุนแผนนาคเกี้ยวผงว่านแก่ผงอ่อนใจรัก โรยผงเงินปากผี ขุนแผนนาคเกี้ยวตำรับเขมรโบราณในการสร้างครั้งนั้นเพื่อสมทบทุนการสร้างอุโบสถ วัดตาอี หลวงปู่ชื่นติคญาโณผู้สืบทอดเวทวิทยาคม สายเขมรโบราณ ท่านเกิดที่ อ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชาหลังจากท่านได้สร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้ม เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในประสบการณ์ด้านเสน่ห์เมตตา ทำให้ลูกศิษย์ในตอนนั้นเร่งตามหาเก็บกันอย่างมากทำให้ขุนแผนที่สร้างจำนวนน้อยอยู่แล้ว หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว หลวงปู่ชื่นท่านจึงได้เมตตาเปิด สุดยอดวิชา ขุนแผนนาคเกี้ยวสุดยอดวิชาทางเสน่ห์สูงสุดที่จะหาผู้สืบทอดและหาผู้ที่รู้จริงได้ยากเพื่ออนุรักษ์สืบสานตำนานศักดิ์สิทธิ์ให้คงอยู่สืบต่อไปการสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในจึงเกิดขึ้นหลวงปู่ชื่น ท่านได้เดินทางไปประเทศกัมพูชาเพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคตนอกจากว่านวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ มากมายแล้ว หลวงปู่ชื่นท่านยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก,ผงวิเศษ ๕ ประการ,ผงสาว สามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงเสน่ห์แม่ธรณี, ผงนะวนนะเวียน,ผงอยู่มิได้ และอื่นๆอีกมากมายผงอ่อนใจรักเป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมสูง ที่ข้าทาส บ่าวไพร่ขุนนาง นางสนม ในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้าให้เป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาปสุญหายไปกว่าพันปีแล้วหลวงปู่ชื่นผู้รอบรู้เวทวิยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้จึงได้การสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำจันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งเดียวที่ ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาว เขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้น เป็นองค์แล้วหลวงปู่ชื่นยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ จันทคราสซึ่งโบราณถือว่าเป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคล ให้มีอานุภาพอิทธิคุณffice:smarttags" /><?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:personName>สูงสุด ผงอ่อนใจรักตามอุเท่ห์ตำรา โบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงพกติดตัว หรือผสมเป็นแป้งผัดหน้าผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราแลอย่าว่าแต่อย่างเราๆเลยแม้แต่เจ้านายผู้มียศมีตำแหน่งก็เหมือนกัน

    ให้บูชา 850 บาท พร้อมส่งค่ะ เลี่ยมอย่างดี เหลืออีก 1 องค์ค่ะ


    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  2. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อต้อ วัดพายทอง จ.อ่างทอง

    พระครูสุวรรณสารพิศิษฐ์ (ต้อ) วัดพายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

    เหรียญรุ่นแรก ปี 2507

    หลวงพ่อต้อ เป็นพระเกจิ ยุคเก่าเมืองอ่างทองค่ะ
    หลวงปู่ต้อ วัดพายทอง เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหลายจังหวัดอ่างทองและไกล้เคียงค่ะ ท่านเป็นศิษย์เอก หลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำค่ะ

    สมัยก่อน วัดโพธิ์ปล้ำชื่อจริง คือ วัดพายทอง หลวงปู่ต้อเป็นเจ้าอาวาส องค์ต่อมา เป็นศิษย์เอกได้วิชาจากหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำทั้งหมดค่ะ เรื่องเบี้ยหลวงปู่ต้อได้วิชาโดยตรง เหรียญนี้ รุ่นแรก ของอ่างทอง อีกเหรียญค่ะ ที่เป็นยอดนิยม

    เนื่องจากท่านเป็นอีกหนึ่งพระคณาจารย์ดังของ จ.อ่างทอง วัตถุมงคลที่สร้างและปลุกเสกเอาไว ้มีมากมาย หลายชนิดทั้ง พระสมเด็จ เหรียญ พระเนื้อว่านผสมผงยา ผ้ายันต ์ตะกรุด รูปถ่าย
    ที่ได้รับความนิยมสูงพร้อมทั้งมากล้นประสบการณ์ คือ เหรียญรุ่นแรก เหรียญนี้ค่ะ ฮิฮิ

    หลวงปู่คำ ของปลอมเยอะ ใช้รุ่นแรก หลวงปู่ต้อได้ค่ะ สายตรงหลวงปู่คำ องค์แรก ศิษย์เอกค่ะ

    ให้บูชา 700 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. nu2581

    nu2581 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,184
    ค่าพลัง:
    +4,676
    พระสวยมากครับคุณตัวเล็ก
     
  4. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่ รอด พระเถระแห่งวัดนางนอง

    หลวงปู่รอดเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดนางนอง และอดีตอุปัชฌาย์หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ถือว่าเป็นอมตเถราจารย์ที่สร้างวัตถุมงคลไว้โด่งดังมาก เช่น เหรียญหลวงปู่เอี่ยม พระปิดตายันต์ยุ่ง และเครื่องรางของขลัง ปัจจุบันมีราคาหลักล้าน..."

    "วัดนางนอง" ได้รวบรวมชนวน แผ่นยันต์ แผ่นจาร และวัตถุมงคลที่เป็นโลหะของเก่า เททองหล่อเป็นชนวน และนำมาปั๊มเป็นเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่รอด ปี 2515 ประกอบพิธีภายในพระอุโบสถ

    ในครั้งนั้นได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคมากมายหลายรูปร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อมิ่ง วัดกบ, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น

    เหรียญรุ่นนี้ทางวัดได้สร้างให้ประชาชนทั่วไปร่วมบุญบูชา เพื่อนำเงินรายได้ปฏิสังขรณ์พระอุโบสถวัดนางนอง

    ทุกวันนี้หายากค่ะ ให้บูชา 600 บาทค่าส่ง 50 บาท
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณค่ะ ฮิฮิ
     
  6. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม

    เหรียญเสมาหลวงพ่อไสว หลังพระนารายณ์ทรงครุฑ

    รุ่น อายุ 78 ปี รุ่นมหามงคล ปี 42

    เหรียญนี้ ได้ยินมาว่า หลวงพ่อไสว บอกว่าปลุกเสกยากค่ะ ถ้าวิชาไม่ถึง ทำไม่ได้ เหรียญนี้ เป็นของสูง หลวงพ่อไสวท่านเก่งทุกด้านค่ะ

    โดยเฉพาะเรื่องเหนียว ๆ เจอกันมานักต่อนักแล้ว เหรียญนี้สวยมากค่ะ

    หลวงพ่อไสว ฐิตวณฺโณ” เทพเจ้าแห่งคลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ปรากฏบุญญฤทธิ์บารมีโดดเด่นลือลั่นไปทั่วประเทศ ด้วยสรรพวิทยาพุทธาคม ไสยเวทย์ที่เจนจบ ร่ำเรียนสั่งสมมาจากยอดเกจิอาจารย์มากมายในอดีต ตลอดทั้งได้จาริกธุดงค์ ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานในเถื่อนถ้ำ ภูเขาลำเนาไพรอันเติมไปด้วยภยันอันตรายสรรพสัตว์ร้ายและภูติไพรนานา กระทั่งสำเร็จวิชาชาคมพุทธเวทย์ก็ล่วงเวลาก็ล่วงเวลามาเกือบค่อนศตวรรษ

    อาจารย์ที่ถ่ายทอดวิทยาคม ให้หลวงพ่อมีทั้งฆรวาสและบรรพชิต โดยท่านเป็นผู้คงแก่เรียนเมื่อทราบว่ามีครูบาอาจารย์ดีเก่งกล้าอยู่ที่ทิศใด ท่านก็จะดั้นด้นไปหา ขอศึกษาหาความรู้จนแตกฉาน เรียกว่า ปรนนิบัติอาจารย์เป็นเลิศ อาจารย์ก็เมตตาเห็นว่าตั้งใจจริง จึงถ่ายทอดวิชาให้ ชนิดแบบหมดไส้หมดพุง ถึงลูกถึงคนถึงพริกถึงขิง คือทดลอง ให้เห็นกันจะจะเลยทีเดียว ศิษย์ทำได้ถือว่าสำเร็จ แม้บางครั้งเสี่ยงต่อชีวิตแต่หลวงพ่อก็ไม่ย้อท้อ ขอเพียงให้ได้วิชาหรือศาสตร์อันลึกล้ำพิสดารนั้นมาท่านก็พอใจแล้ว

    คาถาของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    อิสิ หะพะยัคโค อิปิภะวาระสัมสัมโธ ชาระสัมโนคะโลวิอะ ตะปุสะ มะระสัตเทมะ สาพุทภะวาติคะโธนัง นุสวะถะถิสารทัมระโร นุตทูกะโต สุปัณณะจะวิพุท มาหังอะคะโสติ สิงหะนาถัง จายังประสิทธิเม

    เหรียญเสมาหลวงพ่อไสว หลังพระนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นมหามงคล 78 พิธีพุทธาภิเษกเมื่อ 7 มกราคม 2542 พุทธคุณครบเครื่อง เด่นเรื่อง เมตตา โชคลาภ กับค้าขาย และ เหนียวมากค่ะ

    ให้บูชา 450 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระครูบุญเฮง วัดอ่าวสีเสียด จ.ฉะเชิงเทรา

    เหรียญ รุ่นแรก ปี 2516


    พระเกจิดัง เมืองหลวงพ่อโสธร พระครูบุญเฮง ออกธุดงค์อยู่เสมอๆ หลวงพ่อบุญเฮงจึงได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆ จากพระเกจิอาจารย์มากมาย ต่อมาหลวงพ่อเฮงท่านก็ได้ออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบต่างๆ ถึงพม่า เขมรและลาวหลายครั้ง จนสำเร็จวิชา ลองมาทุกขนานแล้ว เห็นว่าไม่มีพระธุดงค์รูปใด ชนะท่านได้ ท่านจึงกลับมาจำวัดที่บ้านเกิด และสร้างวัดสร้างวาเป็นอันมาก

    หลวงพ่อบุญเฮง ได้สร้างพระไว้ไม่มากค่ะ เหรียญนี้เป็นเหรียญยุคแรกๆ ของท่านค่ะ สร้างปี 16 เหรียญนี้มีปรสบการณ์มาก เด็กเล็กเอาไปแขวนปรากฏว่าไปว่ายน้ำแข่งกันในแม่น้ำใหญ่ค่ะ ปรากฏว่าโดนน้ำพัดหายไป 1 วัน 1 คืนค่ะ แล้วเขาก็ถูกพัดไปเกยตื้นอีกฝั่งค่ะ เขามาเล่าให้ทุกคนฟังว่า มีพระมาอุ้มขึ้นมาจากใต้น้ำ ถามหลวงพ่อว่าชื่ออะไร ท่านบอกว่า หลวงพ่อชื่อบุญเฮง จากนั้นชาวบ้านก็ศรัทธาท่านมากค่ะ

    เหรียญนี้หลวงพ่อบุญเฮง ได้จารไว้ให้ด้วยค่ะ ใครที่รับจากมือ ท่านจึงจะจารให้ค่ะ

    ให้บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ลุงหนวก

    ลุงหนวก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +287
    ตามมาจองรายการนี้ของคุณตัวเล็กครับ ... ถ้ายังไงจะพยายามโอนพร้อมผ้ายันต์หลวงปู่จักรนะครับ (แต่ถ้าไม่ทันขอโอนรายการหลวงปู่จักรก่อนนะครับ ^^)
     
  9. พรธรรม

    พรธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    347
    ค่าพลัง:
    +537
    ขุนแผนคุณตัวเล็ก แรงดีครับ คนจองเกลี้ยงเลย นี่แหละครับมหานิยมตัวจริงอิอิ..:cool:
     
  10. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คุณลุงหนวกที่น่ารักrabbit_jump
     
  11. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    แรงไม่สู้คุณพรธรรมหรอกค่ะ ต้องศึกษาอีกเยอะค่ะ
     
  12. poenarak

    poenarak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +3,209
    ขอแสดงความยินดีกับบ้านหลังใหม่ด้วยครับ รวย รวย รวย<!-- google_ad_section_end -->
     
  13. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รูปหล่อ "หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง" จ.อ่างทอง

    หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง อ่างทอง ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อกิ่ม วัดกลาง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังท่านหนึ่งของจังหวัดอ่างทอง โดยหลวงพ่อกิ่มท่านได้พาหลวงพ่อสายไปเรียนวิชากับหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ สุดยอดพระเกจิท่านหนึ่งของเมืองไทยและเป็นเจ้าของหนึ่งในเหรียญชุดเบญจภาคี รวมทั้งหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ซึ่งเป็นพระคณาจารย์ยุคเดียวและเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อสายท่านได้สร้างวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังไว้หลายชนิด อาทิ เหรียญ พระสมเด็จ ตะกรุด แหวนพิรอด รูปถ่าย ผ้ายันต์ ฯลฯ

    เท่าที่ได้ยินมาค่ะ รูปหล่อ ยุคแรก หลวงพ่อสาย สภาพสวยแชมป์ค่ะ แผ่นยันต์ ที่หลอมสร้างรูปหล่อ หลวงพ่อลงจารอักขระพระเจ้าห้าพระองค์, หัวใจพระสิวลี และหัวใจพระไตรปิฎก

    เป็น รูปหล่อ ยุคต้น ที่เรียกว่าพุทธคุณเกินราคาที่ชาวอ่างทองเชื่อถือพุทธคุณกันมานาน งูตะขาบแมงป่องไม่ได้แอ้ม

    ให้บูชา 600 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณมากนะค่ะ ฮิฮิ แวะมาบ่อยๆนะค่ะ
     
  15. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระปิดตา มีเงิน มีทอง มีเกศาหลวงพ่อมี

    หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ผู้สืบทอดวิทยาคมจากยอดพระเกจิอาจารย์ถึงสองท่าน คือหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ดังนั้นสายวิชาของท่านจึงสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลของท่านที่สร้างล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะทางด้านคงกระพันชาตรี และ เมตตามหานิยม ซึ่งคนในพิ้นที่และลูกศิษย์ลูกหาต่างทราบดี พระเครื่องของท่านถือเป็นยอดของดีที่พึ่งพุทธคุณได้ และราคายังไม่สูงหาเช่าบูชาได้ไม่ยาก

    พระปิดตา มีเงิน มีทอง มีเกศาหลวงพ่อมี และโรยเพชรหน้าทั่ง


    พุทธคุณดีทางด้านโชคลาภ โภคทรัพย์ ค้าขายค่ะ

    ให้บูชา 350 บาท ค่าส่ง 50 บาท

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
  17. eicalos

    eicalos ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +3,341
    แวะมาเจิมกระทู้ใหม่ให้ จขกท. ขอให้ค้าขายดีมีสตางค์ไหนเข้าตลอดไม่ขาด

    สัพเพชะนา พหูชะนา เมตตา สุขัง จะ มหาลาภัง ปิยังมะมะ ฯ
     
  18. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    แวะมาเยี่ยมครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    [​IMG]

    รูปเก่าดีครับ งามครับ แถมพร้อมรูปหล่อหรือเปล่าครับ
     
  19. กังสะดาน

    กังสะดาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +1,056
    โอนให้แล้วค่ะ พี่ตัวเล็กเงินออกแล้วค่ะ ที่อยู่ทาง pm ค่ะ
     
  20. request

    request เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +3,081
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 11 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 9 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>request, ลุงหนวก </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สวัสดีครับบ้านใหม่ของคุณตัวเล็ก วันนี้คนเข้ามาดูเยอะเลย พระก็สวยนิ้งครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...