สุดยอดวัตถุมงคลและภาพในอดีต อ.ชุม newควายธนู ลป.จันทร์ สาริกา ลพ.น่วม ปิดทองเดิม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เก้า 99, 16 มีนาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    ราคาขุนแผนพิมพ์เล็ก ปี 2497 หลังยันต์นะเข้าหา อ.ชุม ไชยคีรี องค์นี้พิเศษคับ เข้าพิธีเสด็จกลับปี 06 ที่วัดสารอด พร้อมตลับเงินสั่งตัด 1 ใบ สภาพสวยแชมป์คับ ราคา หลักพันคับ ส่วนนางกวัก อ.ปลอด มีหลายพิมพ์คับ ถ้าพิมพ์เล็บมือ ประมาณ 5000 / พิมพ์โบราณกรรมการยุคแรกและพิมพ์ห้าเหลี่ยม ประมาณ 6000 / ราคาใกล้เคียงกันคับ ...
     
  2. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่89.
    พระผงกระดูกผี หลวงพ่อฮก รุ่น 2
    หลวงพ่อฮก เนื้อผง รุ่นแรกสังเกตุว่าพระพักตร์ จะตรงส่วนรุ่นที่ 2 พระพักตร์จะเฉียง สร้างโดยวัดท่าข้าม อ.ควนเนียง จ.สงขลา สร้างจากผงว่าน และกระดูกผี ได้มาจากการขอแบ่งเช่าจากเพื่อนที่เป็นเซียนพระที่สงขลา 2 องค์แบ่งให้พี่ชายไว้ 1 องค์ ส่วนพุทธคุณเพื่อนบอกว่าสุดยอดยิ่งนัก มีครั้งหนึ่งเขาได้แขวนหลวงพ่อไว้ที่หน้ารถ แล้วเข้าไปเที่ยวยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ อ.หาดใหญ่ สักครู่ มีพนักงานที่ทำงานในสถานบันเทิงแห่งนั้นถามเขาว่า "ทำไมไม่ชวนเพื่อนที่ในรถเข้ามาด้วย" ซึ่งเขาบอกกับพนักงานว่า"มาคนเดียว" อีกสักครู่มีพนักงานผู้หญิง เข้ามาถามเขาอีกว่า "ทำไมปล่อยให้เพื่อนรอในรถ" เขาบอกว่า มาคนเดียว "ผู้หญิงก็บอกว่า ไม่เชื่อก็นั่งอยู่ในรถอีก 2 คน เขาจึงพาไปพิสูจน์ สิ่งที่เจอคือรถเขาล็อกไว้อย่างดี จากนั้นทั้งหมดก็มองหน้ากัน ผู้หญิงเขาบอกว่าเห็นจริงๆ เขาจึงนึกขึ้นได้ว่าแขวนหลวงพ่อไว้ในรถ แต่ก็ไม่ได้บอกพนักงานแต่อย่างใดสร้างความงงงวยให้กับพนักงานท่านนั้นมาก สำหรับหลวงพ่อฮก รุ่นแรก ด้านหลังจะมีทั้งยันต์และไม่มี หายาก และมีปลอมมาก ส่วนใหญ่ชาวมาเลเซียจะเช่าเก็บไปแทบหมด เล่นหากันเฉพาะในกลุ่มที่รู้และศรัทธาหลวงพ่อผู้สร้าง และพุทธคุณที่บอกกันปากต่อปาก ส่วนใหญ่จะนำไปเพื่อไว้เฝ้าบ้าน เรือกสวนไร่นา พระผงหลวงพ่อฮก เป็นพระเครื่องที่น่าแขวนนำติดกายอยากได้สิ่งใดให้ตั่งจิตอธิษฐานพร้อมภาวนาคาถา "พุทธานิมิตตัง" 3 จบ ส่วนใหญ่มักจะประสบความสำเร็จ....
    พุทธลักษณะ เป้นพระพุทธเจ้ายืนประทานพร ถอดแบบมาจากพระยี่สิบศตวรรษ เนื้อ หาสาระที่เป็นเนื้อผงกระดูกผี 108 ป่าช้า ป่าช้าละ 4 ศพ ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร ที่มา ของคำว่า พระเพิ่มประชากรหลวงพ่อฮกกล่าวว่า ประชากรใน ต.ห้วยลึก มันน้อยจังหูจึงคิดว่าน่าจะให้ผู้คนทั่วไป มีเพื่อนๆ ยามเหงาแบบว่าเวลาอยุ่คนเดียว ก็อาจจะมีเพื่อนหลายๆท่าน อยู่เป็นเพื่อนคลายเหงาที่กล่าวมานี้ผู้ที่อยุ่คนเดียวอันที่จริงนะมันเหงาเหมือนเดิม แต่คนที่เดินผ่านไปมารู้สึก "อบอุ่น" เพราะเห็นว่าเพื่อนนั่งอยุ่ระเบียงบ้าน พรรคพวกแยะเต็มบ้านไปหมด เดินบ้าง นั่งบ้างทำให้เพื่อนใกล้เคียงพลอยอิจฉาตะหงิดๆ นี่เป็นเพียงเรื่องราวเบื้องต้น. พ่อท่านฮก เน้นเพิ่มประชากรด้วยวิชาอาคมที่แก่กล้าของพ่อท่านฮก ท่านสามารถ "สะกดวิญญาณ" ด้วยพระคาถาอาคม ทำให้วิญญาณที่เชื่อว่า "เฮี้ยน" เป็นวิญญาณที่มีฤทธิ์ในด้านเมตตามหานิยม และสุดยอดของการแคล้วคลาดสามารถแสดงฤทธิ์ในหลายหลายวิธีของการเสริมสร้างบารมีทำให้ดวงวิญญาณเหล่านั้นสามารถสร้างบารมีและโอกาสไป "จุติ" ของในอีกภพภูมิของวิญญาณแต่ละดวงนั่นเอง เรื่องของการเพิ่มประชากรอย่างไม่เป้นทางการนี้ สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนๆ ที่ได้ประสบพบกับตนเอง ความเข้มขลังเริ่มกระฉ่อนไปทั่วประเทศ ยิ่งเป็นประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ นับว่าสมัยนั้นนับถือแบบชนิดที่ว่า สุดขั่วหัวใจเลยที่เดียว เห็นคนเต็มบ้าน ข้อมูลจากเซียนกู้หาดใหญ่..
    พระผงกระดูก108ป่าช้า ลพ.ฮก วัดท่าข้าม เป็นพระปางลีลา(พิมพ์ยี่สิบห้าศตวรรต) ที่สร้างมาจาผงกระดูกของคนตาย108ป่าช้าผสมกับผงต่างๆที่ลพ.ฮก ท่านรวบรวมไว้ แล้วนำมาสร้างประมาณปี 2509 โดยมีศิษย์ของท่านและชาวบ้านมาช่วยกันตำกระดูกผสมผง แล้วกดพิมพ์พระทีละองค์ โดยลพ.ฮก ท่านจะเป็นผุ้กำกับดูแลทุกขั้นตอน เพราะว่าการจะสร้างพระจากกระดูกคนตายเป็นที่รู้กันอยู่ว่าถ้าวิชาอาคมไม่เก่งกล้าจริงๆก็สร้างไม่ได้ โดยพระผงกระดูกลพ.ฮก จะมีความโดดเด่นในด้าน เมตตามหานิยมเป็นอย่างมาก จนอาจจะนับได้ว่าเป็นพระเมตตามหานิยม อันดับหนึ่งของจังหวัดสงขลาในปัจจุบัน เพราะผู้ที่มีครอบครองต่างเห็นประจักษ์ในประสบการณ์กันมาแล้วทั้งนั้น โดยเฉพาะชาวมาเลย์เซียจะเช่าหาไปบูชากันเยอะมาก ปัจจุบันจึงมีของปลอมเลียนแบบออกมาให้เห็นจำนวนมาก พระผงกระดูก108ป่าช้า ลพ.ฮก ที่ได้รับความนิยมมี 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่นวัดท่าข้าม อ.ควนเนียง และรุ่นที่นำมาออกวัดคอหงส์ อ.หาดใหญ่ (ปัจจุบันเล่นเป็นรุ่น 2 ) จึงจะขอเปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง ของวัดท่าข้าม และของวัดคอหงส์ เพราะส่วนมากคนทั่วไปก็จะเข้าใจว่าเป็นของวัดท่าข้ามทั้งหมด พระผงกระดูก108ป่าช้า ลพ.ฮก รุ่นแรกของวัดท่าข้าม ที่พบเห็นโดยทั่วไปก็จะมีเนื้ออมเขียว เนื้ออมแดง และเนื้อขาวนวล ลักษณะขององค์จะไม่ค่อยคมชัด และเนื้อพระจะความหยาบกว่าที่นำมาออกวัดคอหงส์ ขนาดขององค์พระจะมีขนาดไม่เท่ากันทุกองค์ ที่สำคัญ ลพ.ฮก รุ่นแรกของวัดท่าข้าม ทุกองค์จะต้องมีรอยนิ้วมือและขอบขององค์พระก็จะต้องมีการบิดเบี้ยวอันเกิดจากการกดพิมพ์ ...โดยองค์นี้ที่นำมาให้ชมเป็นแบบอย่างจะมีลักษณะแตกต่างจากองค์อื่นก็คือยันต์กลับ ซึ่งจะพบน้อยมากและมีค่านิยมสูงกว่ายันต์ปกติ สาเหตุที่พระผงกระดูก108ป่าช้า ลพ.ฮก มีการนำมาออกที่วัดคอหงส์ ก็เนื่องจากพระชุดนี้ได้มีการนำมาจากวัดท่าข้ามเพื่อที่จะแจกในงานศพเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลประการใดก็ไม่ทราบปรากฏว่าพระชุดนี้เหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ทางเจ้าภาพจึงได้นำพระชุดนี้บรรจุในบัวรวมกับกระดูก และเมื่อประมาณปี40ได้มีการย้ายกระดูกจึงได้นำพระชุดนี้ออกมาด้วย แล้วได้ถวายให้กับวัดคอหงส์เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบูชา พระผงกระดูก108ป่าช้า ลพ.ฮก ที่ออกวัดคอหงส์ ที่พบเห็นจะมีสองเนื้อด้วยกันคือ เนื้อขาวนวล และเนื้อเทาขี้เถ่า ลักษณะขององค์พระจะมีความคมชัดมีหน้ามีตา เนื้อพระจะมีความละเอียด โดยที่ออกวัดคอหงส์นี้จะมีลักษณะโดดเด่นคือส่วนมากจะมีคราบขึ้น(คล้ายๆคราบกรุ)ซึ่งก็สืบเนื้องจากการเก็บไว้ในบัวมาหลายสิบปี ในด้านประสบการณ์ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นแรกของวัดท่าข้ามเลย ..
    สำหรับพระเครื่องของ ลพ.ฮก ที่นำมาเสนอให้พี่ๆได้บูชากันในวันนี้เป็น พระผง รุ่น 2 ออกวัดคอหงส์ เนื้อผงสีขาว เลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้คับ ...

    พิเศษ บูชา 1,499 บาท + ค่าส่ง 50 บาท ปิดรายการ...
    พี่chumsakchee<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT> จองคับ


    สนใจติดต่อ 086-370-0477
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture-125.jpg
      Picture-125.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.7 KB
      เปิดดู:
      102
    • Picture-127.jpg
      Picture-127.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.8 KB
      เปิดดู:
      88
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2010
  3. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่89.
    พระผงผสมว่าน ลพ.น่วม วัดหลวงครู

    พระผงผสมว่าน ลพ.น่วม วัดหลวงครู เกจิดังในเรื่องของสุดยอดสาริกา แห่งเมืองนครศรีธรรมราช วันนี้จัดชุดรูปเหมือนเนื้อผงผสมว่าน หลังพระอานนท์ธยุคแรก

    รูปเหมือนเนื้อว่าน บูชาองค์ละ 1,000 บาท+ค่าส่ง 50 บาท
    พระปิดตาเนื้อว่าน องค์ละ 1,500 บาท+ค่าส่ง 50 บาท ปิดรายการคับ..

    สนใจติดต่อ 086-370-0477<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2010
  4. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่90.
    พระขุนแผน อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497
    ขุนแผน ปี 2497 อาจารย์ชุม ไชยคีรี พระพิมพ์นี้เน้นหนักทางด้านเมตตาเป็นพิเศษ โดยมีการทดลองให้เห็น คือ นำพระแช่น้ำมันหอมแล้วนำไปทาตัวสุนัข, แมว และหนู เป็นที่ประหลาดเพราะสัตว์ทั้ง ๓ สามารถอยู่ร่วมกันได้ โดยไม่มีการทำร้ายกันส่วนเรื่องแคล้วคลาดคงกระพันพระท่านมีแน่นอน ด้านหลังมีทั้งมียันต์ "นะ เสน่หา"
    องค์ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้เป็น ขุนแผน ปี 2497 หลังยันต์นะเข้าหา พิมพ์เล็ก สวยเดิมๆ พิเศษคับ องค์นี้เข้าร่วมในพิธีเสด็จกลับที่วัดสารอด ปี 2506
    พร้อมตลับเงิน 1 ใบ

    บูชา 7,999 บาท+ค่าส่ง 50 บาท

    สนใจติดต่อ 086-370-0477
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture-066.jpg
      Picture-066.jpg
      ขนาดไฟล์:
      218.4 KB
      เปิดดู:
      398
    • Picture-067.jpg
      Picture-067.jpg
      ขนาดไฟล์:
      197.8 KB
      เปิดดู:
      188
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2010
  5. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    ประวัติ พระยอดขุนพล ปี 2497 อ.ชุม ไชยคีรี
    พระยอดขุนพล เป็นพระที่หลวงปู่คงผู้ซึ่งเป็นอาจารย์ของ ขุนแผน ได้ให้สร้างขึ้นครั้งแรกในสมัยกรุงศรีอยุธยา เนื่องจากขุนแผนนำทัพออกรบ(ถ้าจำไม่ผิด)ไปตีเมืองเชียงใหม่ หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เพราะได้เมียทุกครั้ง ดังนั้นพระยอดขุนพลจึงกำหนดให้ผู้สวมใส่บูชาห้ามถูกต้องตัวสตรีเพศเป็นหลัก เพราะเหตุนี้การรบครั้งต่อมา ขุนแผนจึงชนะศึกได้เพราะไปยุ่งกับสตรีไม่ได้ตามข้อห้ามนั่นเอง เมื่อท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้ขออนุญาตสร้างพระยอดขุนพลจากหลวงปู่คงสำเร็จแล้ว(หลังจากขอมาหลายครั้ง) จึงต้องรักษาเคล็ดข้อห้ามไว้ตามแบบโบราณไว้ดังเดิม ดังนั้นผู้ที่บูชาสวมใส่พระยอดขุนพลติดตัว จึงไม่ควรถูกต้องสตรีเพศเพราะเป็นการเคารพต่อข้อห้าม ส่วนที่ว่าคนทั่วไปห้ามใช้นั้น ในสมัยที่ท่านอาจารย์ชุมยังมีชีวิตอยู่ แม้อัตราค่าบูชาพระยอดขุนพลจะมีราคาสูงมาก แต่ก็ต้องได้รับการพิจารณาจากท่านอาจารย์ชุมโดยตรง จึงจะรับพระยอดขุนพลไปได้ ท่านอาจารย์จะพิจารณาทหารตำรวจระดับแม่ทัพนายกอง(แต่ไม่ใช่จะได้ทุกคน) ข้าราชการระดับหัวหน้า ถ้าเป็นบุคคลทั่วไปก็เป็นในระดับหัวหน้าหรือผู้นำฯ แม้กระทั่งศิษย์ในสำนักของท่านเองก็ต้องผ่านการพิจารณาจากท่านว่าเหมาะสม(ซึ่งเป็นวิจารณญานของท่านอาจารย์เอง) โดยทั่วไปผู้มีพระยอดขุนพลมักจะต้องสมาทานและรักษาศีล ๕ และศีลข้อ ๓ เป็นหลัก ซึ่งในหมู่คณะศิษย์ก็ต้องถือศีลข้อ ๓ โดยเคร่งเครัดอยู่แล้ว ดังนั้นบุคคลทั่วไปหากจะนำพระยอดขุนพลไปสวมใส่ก็ควรถือศีล ๕ และรักษาข้อห้ามถูกสตรีเพศไว้ด้วย หากทำไม่ได้ก็ไม่ควรนำไปสวมใส่บูชา จะเป็นโทษแก่ตนเอง


    พระคาถาชำระมือบทใหญ่สำหรับจับพระยอดขุนพล
    สัพพะมะระตะ วิสิสะริง


    คาถาอาราธนา ตั้งนะโมสามจบ
    พุทโธหะเว รักขะติธัมมะจาริง
    ฉัตตังมหันตัง วิยะวิสสะกาเล


    เอาไว้สวมใส่ตอนฝึกสมาธิครับ ข้อห้ามเยอะมาก คาถาล้างมือบทใหญ่ก่อนจับ ห้ามให้คนที่ไม่รู้จักเเละผู้หญิงจับ ต้องตั้งไว้สูงกว่าพระพุทธรูปทุกปางเเละทุกสมัย มวลสารประกอบเเละพิธีนับว่าสุดยอดจริงๆครับ

    ขออณุญาตเผยแพร่ประวัติ
    พระผงบารมีพระบรมธาตุ ๘๔,๐๐๐
    อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน พัทลุง
    พ.ต.ท.ขุนพันธรักษ์ราชเดช และศิษย์ ยศในขณะนั้น พ.ศ.๒๔๙๗)
    สร้างถวายพระบรมธาตุ วัดมหาธาตุ นครศรีธรรมราช ๘๔,๐๐๐ องค์

    พระยอดขุนพล ปี 2497 อ.ชุม ไชยคีรี
    ครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมิถุนายน ๒๔๙๖ อาจารย์ได้ทำพิธีอยู่กรุงเทพฯ คืนหนึ่งมีนิมิตรไปว่ามีอาจารย์เฒ่ารูปหนึ่งอายุประมาณ ๘๐ ปี มาบอกตำราให้สร้างพระเครื่องชนิดหนึ่ง ชื่อเทพนิมิตร เมื่อจัดหาวัตถุเครื่องประกอบครบตามจำนวนของท่านแล้ว ได้กลับไปประกอบพิธีขึ้นที่วัดบรรพตพินิจ จังหวัดพัทลุง เมื่อกำลังอยู่ในพิธีนั้นคณะศิษย์เป็นจำนวนมากกำลังฟังรับการอบรมและความรู้จากอาจารย์ ศิษย์อีกคนหนึ่งจับสั่นอย่างเจ้าเข้าทรง เมื่ออาจารย์และพวกถามว่า ท่านเป็นใคร ได้รับตอบว่าข้าชื่อ “ตาขรัวคง” เป็นอาจารย์ของขุนแผน อยู่วัดตาล อำเภอศรีประจัน จังหวัดสุพรรณบุรี และถามต่อว่าท่านมาปรากฏตัวขึ้นเพื่อประโยชน์อะไร ท่านว่า “ท่านเคยได้อธิษฐานไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ ว่าสมัยใด กาลใด พระพุทธศาสนาถึงซึ่งความเสื่อมทรามจากจิตใจของมนุษย์ ประเทศชาติได้รับความเดือนร้อน ท่านต้องมาช่วย และกาลนี้ก็ถึงเข้าแล้ว จึงปรากฏวิญญาณอาศัยลูกนี้แหละเป็นเครื่องมือของอาจารย์พระผงเทพนิมิตรที่สร้างแล้วนั้น อาจารย์เป็นผู้บอกตำราให้” (อาจารย์ที่เข้าทรงหมายถึงตัวของอาจารย์คง) เมื่อคณะอาจารย์ทราบความดังนั้น ก็ชวนกันถามถึงประวัติของท่านและประวัติของขุนแผน ท่านได้ตอบแก่คณะเป็นที่พอใจทุกคน ท่านบอกคาถาและพิธีการสร้างพระเทพนิมิตรพร้อมทั้งเข้าทรงเสกตลอด ๓ เดือน เมื่อกำลังเข้าทรงอยู่นั้น อาจารย์ได้ถามถึงเครื่องรางของขลัง เช่นพระขุนแผนทรงต่าง ๆ เป็นต้น ในเมืองสุพรรณบุรี ท่านก็ได้บอกสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองสุพรรณให้ ๑๐ กว่าแห่งอาจารย์ได้จดไว้เพื่อพิสูจน์ความจริง ออกพิธีแล้วอาจารย์ก็ได้ออกเดินทางไปยังเมืองสุพรรณบุรี ตรวจดูสถานที่ต่าง ๆ ที่ท่านได้บอกไว้ถูกต้องทุกอย่าง จึงกลับกรุงเทพฯ ขออนุญาต(กรมศิลปากร)ไปทำการขุดค้นตามสถานที่นั้น ๆ เมื่อได้รับอนุญาตแล้วก็เดินทางไปขุดตามสถานที่ที่ท่านบอก ก็ได้ผงและพระหักป่นพร้อมด้วยกระดูกของท่านอาจารย์คงด้วย การขุดค้นในจังหวัดสุพรรณบุรีนี้ตามคำของท่านได้สมตามความปรารถนาทุกอย่าง ได้ผงและพระหักป่นกว่า ๒๐ กรุ ก่อนขุดเชิญวิญญาณของท่านอาจารย์คงเข้าทรงทุกครั้ง การไปครั้งนี้ได้พบพระดินเผาปางปฐมเทศนา ๑ องค์ ถามท่านว่าพระนี้ใครทำ ทำครั้งไหน และชื่อพระอะไร ท่านหัวเราะแล้วตอบว่า “นี่แหละคือพระยอดขุนพล อาจารย์สร้างให้เจ้าพลายแก้วเพื่อฉลองชัยชนะ เมื่อครั้งพลายแก้วเป็นแม่ทัพไปตีเมืองเชียงใหม่ชนะ” ถามท่านว่า ท่านทำจำนวนเท่าไร ท่านบอกว่า “๓,๐๐๐ รูป”
    เมื่อเที่ยวไปทุกจังหวัดได้ผงมากกว่า ๑๐๘กรุ กลับถึงกรุงเทพฯ แบ่งผงทำพระถวายวัดญวนสะพานขาว ๘๔,๐๐๐ รูป ก็ได้ขออนุญาตจากท่าน ว่าจะทำพระยอดขุนพลด้วย ท่านไม่อนุญาต
    ครั้งเมื่อมาประกอบพิธีสร้างพระถวายพระบรมธาตุนครศรีธรรมราชครั้งนี้ ขอเชิญวิญญาณท่านเข้าทรงเพื่อช่วยปลุกเสก ท่านบอกว่าเอาแหละ การทำพระครั้งนี้อาจารย์ให้ทำพระยอดขุนพลสัก ๒๔ ชั่วโมง พร้อมด้วยท่านหาฤกษ์ให้เมื่ออาจารย์ทำพระครบจำนวน ๘๔,๐๐๐ รูปแล้ว ถึงวันอังคาร เวลา ๑๕.๓๐ น. ก็ลงมือพิมพ์ ศิษย์ที่พิมพ์พระนั้นต้องเอาคนวันอังคารกับวันพฤหัสบดี เมื่อครบ ๒๔ ชั่วโมงแล้วท่านก็ให้หยุด ผงที่เหลือทั้งหมดทำเป็นแท่งจารึกประวัติของพระแล้วนำขึ้นบรรจุไว้ชั้นบนพระบรมธาตุ
    พระยอดขุนพลที่ทำในครั้งนี้ ๒,๕๐๐ รูปพอดี ท่านสั่งว่าพระนี้ท่านมีเจตนาแจกให้เฉพาะนายทหาร นายตำรวจ ผู้ที่ทำงานเพื่อประเทศชาติ และศิษย์ของอาจารย์ที่ได้อบรมไว้ดีแล้วเท่านั้น บุคคลอื่น ๆ ห้ามนำไปใช้


    ลงชื่อ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ผู้สร้าง
    พ.ต.ท.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ประธานกรรมการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่91.
    ขุนแผนเสด็จกลับ ปี 2506 อ.ชุม ไชยคีรี ลป.สุภา พิธีวัดสารอด
    พระผงขุนแผนเสด็จกลับเนื้อเหลือง พิมพ์ใหญ่ พิธีวัดสารอด ปี 06 สร้างจากว่านซึ่งหลวงปู่สุภาซึ่งสะสมไว้กว่า ๑๐๐ ชนิด และแร่ธาตุว่านยาผงวิเศษ ๑๐๐๐ กว่าชนิดที่อาจารย์ชุม สะสมไว้ โดยพระสีดำนี้มีมวลสารซึ่งเป็นว่านหายากชื่อ ว่านโพรงกินเหล็ก ซึ่งหายากมากทำให้แม่เหล็กดูดองค์พระติดได้ ปลุกเสกกว่าสองเดือนโดยหลวงปู่สุภา กันตสีโล และอาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ และวิญญาณหลวงปู่คงและพระอาจารย์ขุนแผนประทับทรงร่วมปลุกเสก รวมทั้งพระเกจิอาจารย์ ผู้ทรงคุณทางวิทยาคม และทางวิปัสสนากรรมฐานอีกมากมาย
    พระรุ่นนี้มีน้อยหายาก และพระบางส่วนเมื่อเสร็จพิธีแล้วอาจารย์ชุมได้นำไปโยนทะเลแล้วมานั่งสมาธิริมฝั่ง ใช้พลังจิตเรียกให้พระลอยกลับมาได้ซึ่งผู้คนในยุคนั้นเห็นได้เป็นประจักษ์ว่าพระ ได้เสด็จกลับมาจริงๆ นับได้ว่ามีพุทธานุภาพสูงสุด ผู้ใดมีไว้ประจำตัวไปแล้วได้กลับไม่ไปเจ็บและไม่ไปตายด้วยภัยนาๆชนิดนอกบ้าน พระขุนแผนนี้มีประสบการณ์โดดเด่นมากทางเมตตามหานิยม ผู้ใดนับถือประสพผลดุจคุณวิเศษของขุนแผนเมื่อยังมีชีวิตอยู่


    พิมพ์ใหญ่เนื้อเหลือง บูชา 6,000บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    สนใจติดต่อ 086-370-0477
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2010
  7. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่92.
    กลับบัว เนื้อชินระเบิด ปี 2493 อ.คง วัดบ้านสวน
    พระพิมพ์กลีบบัว วัดบ้านสวน เนื้อชินระเบิด อ.คง วัดบ้านสวน สร้างเมื่อราวปี พ.ศ. 2493 เป็นพระเครื่องยุคแรก ของอาจารย์คง ที่สร้างขึ้น พิธีในครั้งนั้น มีเกจิอาจารย์สายเขาอ้อร่วมปลุกเสกมากมาย รวมถึง อ.ชุม ไชยคีรี เกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์

    พิเศษบูชา 2,500 บาท + ค่าส่ง 50 บาท ปิดรายการนี้ให้ พี่อ๋อง คับ

    สนใจติดต่อ 086-370-0477
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture-072.jpg
      Picture-072.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.8 KB
      เปิดดู:
      116
    • Picture-073.jpg
      Picture-073.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.5 KB
      เปิดดู:
      108
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2010
  8. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่ 93.
    พระรอดพิธีเสด็จกลับ ปี 06 อ.ชุม ไชยคีรี + ลป.สุภา
    พระรอดเนื้อดินผสมผง พิธีเสด็จกลับ ปี 2506 อ.ชุม ไชยคีรี ลป.สุภา ได้จัดพิธีเสด็จกลับขึ้นเป็นครั้งแรกที่ วัดสารอด โดยการจัดสร้างในครั้งนั้นได้ทำพระเครื่องขึ้นหลายพิมพ์ คือ พิมพ์ขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงดำ เนื้อว่านสบู่เลือด เนื้อเหลืองขมิ้น พิมพ์พระรอด เนื้อผงดำ เนื้อว่านสบู่เลือด เนื้อเหลืองขมิ้น และรูปเหมือนของ ลป.สุภา อีกทั้งยังมีพระชุดพิเศษที่ทำขึ้นคือ ชุดหน้ากากเงิน และหน้ากากทองคำ ซึ่งมีอยู่ในทุกพิมพ์
    พระที่นำมาเสนอพึ่ๆในวันนี้เป็นพระพิมพื พระรอดเนื้อผงดำ ปี 2506 พิธีเสด็จกลับ วัดสารอด

    พิเศษ องค์ที่ 1 บูชา 1,500 บาท + ค่าส่ง 50 บาท
    องค์ที่ 2 บูชา 2,000 บาท + ค่าส่ง 50 บาท ปิดองค์ที่ 2 คับให้พี่กัน
    องค์ที่ 3 บูชา 2,000 บาท + ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture-079.jpg
      Picture-079.jpg
      ขนาดไฟล์:
      153.3 KB
      เปิดดู:
      206
    • Picture-080.jpg
      Picture-080.jpg
      ขนาดไฟล์:
      155.3 KB
      เปิดดู:
      214
    • Picture-085.jpg
      Picture-085.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.4 KB
      เปิดดู:
      117
    • Picture-086.jpg
      Picture-086.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.7 KB
      เปิดดู:
      102
    • Picture-087.jpg
      Picture-087.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122.7 KB
      เปิดดู:
      216
    • Picture-088.jpg
      Picture-088.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.7 KB
      เปิดดู:
      167
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2010
  9. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่94.
    รูปเหมือนปั๊มลอยองค์ ลป.จันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ รุ่น 1
    รูปเหมือนปั๊มลอยองค์ ลป.จันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ จ.นครศรีธรรมราช รุ่น 1 ปี 2521 เนื้อทองผสม ตอกโค๊ตดอกจันทร์ สภาพสวยๆทุกองค์คับ...

    พิเศษคับวันนี้
    องค์ที่ 1 บูชา 1,999บาท + ค่าส่ง 50 บาท
    องค์ที่ 2 บูชา 1,999 บาท + ค่าส่ง 50 บาท
    องค์ที่ 3 บูชา 1,999 บาท + ค่าส่ง 50 บาท


    ปิดรายการทั้ง 3 องค์ให้พี่นอกเว็ปคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2010
  10. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่95.
    เหรียญพระอาจารย์คง วัดธรรมโฆษณ์ ปี 18
    ตำนานเหรียญประสบการณ์แห่งเมืองสงขลา ประสบการณ์ดังสนั่นมาแล้วหลายครั้ง สายสงขลาตามหากันขาขวิดคับสำหรับเหรียญนี้ เหรียญพระครูธรรมโฆษิต วัดธรรมโฆษณ์ ปี 18 ตามประวัติแล้วเหรียญรุ่นนี้ได้สร้างขึ้นเมื่อปี 2518 สร้างและปลุกเสกที่ วัด โลการาม โดยท่านเจ้าอาวาสในสมัยนั้น ซึ่งเป็นศิษย์ของท่าน อ.คง คับผม...
    สำหรับเหรียญที่นำมาเสนอให้กับพี่ๆในเว็ปวันนี้เป็นเหรียญรูปไข่ ปี 2518 สภาพสวย เนื้อทองแดงรมดำเดิมๆคับ...

    พิเศษ บูชาที่ 2,500 บาท + ค่าส่ง 50บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2010
  11. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่96.
    เหรียญ อ.คง วัดธรรมโฆษณ์ ปี 09 เนื้อทองแดงรมดำ
    เหรียญพ่อท่านคง วัดธรรมโฆษณ์ รุ่น 2 เนื้อทองแดงรมดำ สภาพสวยเดิมๆหายาก เหรียญรุ่นนี้สร้างน้อยหายาก สร้างประมาณ 3000 เหรียญ สร้างโดย พระครูวิจิตรธรรมรัต (อาจารย์เห้ง) สร้างแจกสำหรับผู้มีจิตศรัทธา เพื่อเป็นที่ระลึกในงานวางศิลาฤกษ์โบสถ์หลังใหม่ เมื่อปี 2509 มี เนื้อ อัลปาก้า ทองแดงผิวไฟ ทองแดงรมดำ ทองแดงกะไหล่เงิน ทองแดงกะไหล่ทอง ส่วนทองแดงรมดำแล้วสภาพสวยๆหายากมากครับ ...

    พิเศษคับ บูชา 3,999 บาท+ค่าส่ง 50 บาท

    สนใจติดต่อ 086-370-0477
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่97.
    รูปเหมือนพ่อท่านหมุนลอยองค์ ปี 2516 เนื้อทองผสม
    พ่อท่านหมุน ท่านเกิดเมื่อ พ.ศ.2439 ณ บ้านม่วง อ.เมือง จ.พัทลุง
    บรรพชาเป็นสามเณร ที่วัดควนกรวด อ.เมือง จ.พัทลุง โดยมีพระอธิการรอด วัดควนกรวด เป็นพระอุปัชฌาย์
    ครั้งอายุครบอุปสมบท จึงเข้ารับการอุปสมบท ที่วัดปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง โดยมี พระอธิการรอด วัดควนกรวด อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้ฉายาว่า "ยสโร" อุปสมบทแล้วที่จำพรรษาที่ วัดเขาแดงตะวันออก อ.เมือง จ.พัทลุง มาโดยตลอด
    พ่อท่านหมุนเป็นพระสงฆ์ที่ฝักใฝ่ในเรื่องวิปัสสนากรรมฐาน จึงได้เลือกจำพรรษาที่วัดเขาแดงตะวันออก เนื่องจากเป็นวัดที่อยู่ห่างจากชุมชน มีธรรมชาติอันร่มรื่นและสงบเหมาะต่อการบำเพ็ญภาวนา นอกจากนี้ท่านยังมีความสนใจในเรื่องของวิทยาคมและไสยศาสตร์ จึงได้ไปเรียนวิชากับ พระอาจารย์ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าสำนักเขาอ้อ และมีกิตติคุณเลื่องลือตั้งแต่ภาคใต้ไปตลอดแหลมมลายู จนได้รับขนานนามว่า "ปรมาอาจารย์แห่งไสยศาสตร์ของภาคใต้" ซึ่งการไปเรียนวิชากับอาจารย์ทองเฒ่าทำให้พ่อท่านหมุนมีความสนิทสนมกับพระอาจารย์นำ ซึ่งเป็นศิษย์สำนักเขาอ้อรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่พระอาจารย์นำมีอาวุโสกว่าพ่อท่านหมุนเล็กน้อย แต่มาเมื่อพระอาจารย์นำสึกออกไปเป็นฆราวาส พ่อท่านหมุนก็ยังคงอยู่ในเพศบรรพชิตมาโดยตลอดจนกระทั่งมรณะภาพ
    พ่อท่านหมุน มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ประจักษ์มาตั้งแต่ยังหนุ่มๆ เป็นพระเกจิอาจารย์หนึ่งเดียวของภาคใต้ก็ว่าได้ที่ได้รับนิมนต์ร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลมากที่สุด ท่านร่วมพิธีปลุกเสกมาตั้งแต่ครั้งสมัยสงครามอินโดจีนและสงครามโลกครั้งที่ 2 เคยร่วมพิธีปลุกเสกพระปิดตามหายันต์และพระกลีบบัวมหาว่าน ที่วัดเขาอ้อ
    เมื่อ พ.ศ.2483 ไปร่วมพิธีปลุกเสกพระปิดตาโสฬสมงคลรุ่นแรก พ.ศ.2482 และพระซุ้มกอ พ.ศ.2485 ของวัดแหลมทราย จ.สงขลา ช่วงระหว่าง พ.ศ.2505-06 ที่วัดต่างๆ ทางภาคใต้พากันสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดกัน พ่อท่านหมุนก็ไปร่วมพิธีเสกด้วยทั้งนั้น แม้แต่พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดต่างๆ ก็ล้วนแต่อาราธนาพ่อท่านหมุนไปปลุกเสกด้วยเสมอ จังหวัดต่างๆ ทางภาคใต้ทั้งพัทลุง สงขลา สตูล ตรัง และปัตตานี ท่านไปร่วมปลุกเสกมาหมด พ่อท่านหมุน ท่านมีตละมหาอำนาจเหมือนพระอาจารย์ทองเฒ่า เคยตวาดคนจนตลึงงุนงงขวัญเสีย ต้องทำน้ำมนต์รดเรียกขวัญจึงหายเป็นปกติมาแล้ว ครั้งหนึ่ง วัดเขาแดงตะวันออกจัดงานประจำปี มีมหรสพมาเล่นและคนมาเที่ยวในงานมากมาย ได้มีชายหนุ่มกลุ่มหนึ่ง 5-6 คน มาเที่ยวงานแล้วดื่มสุราเมามายเที่ยวเอ็ดตะโรส่งเสียงดังในวัด แม้ว่าชายหนุ่มกลุ่มนั้นจะไม่หาเรื่องทะเลาะหรือทำรายร่างกายผู้อื่น แต่ก็ได้สร้างความรำคาญ พ่อท่านหมุน ท่านนั่งอยู่บนกุฏิมีลูกศิษย์และชาวบ้านนั่งอยู่ด้วยหลายคน ท่านบอกว่า "เดี๋ยวให้พวกมันมาทางนี้ก่อน" สักครู่เมื่อคนกลุ่มนั้นเดินส่งเสียงเอะอะผ่านมาทางหน้ากุฏิ พ่อท่านหมุนก็เยี่ยมหน้าออกไปแล้วพูดขึ้นว่า "พวกมึงมาเที่ยวแล้วเมาทำให้คนอื่นเขารำคาญอยู่กันตรงแหละพอหายเมาแล้วค่อยไป" แม้ว่าระยะจากกุฏิไปยังที่คนเมากลุ่มนั้นยืนอยู่จะมีระยะห่างกันมากพอสมควร แต่เสียงพ่อท่านหมุนก็ดังกึกก้องมีมหาอำนาจได้ยินไปทั่ว คนเมากลุ่มนั้นได้ยินต่างพากันตกตลึง ต่างพากันล้มลงกลิ้งเกลือกบนพื้นดินอยู่ตรงนั้น แม้จะพยายามตะเกียกตะกายลุกขึ้นแล้วเดินออกจากที่นั่น แต่ก็เดินออกไปไม่ได้ ภายในรัศมีที่พ่อท่านหมุนกำหนด เลยเดินวนเวียนอยู่ในที่นั้นเหมือนเสือติดจั่น ทั้งเมาและทั้งเหนื่อยเลยพากันนอนหลักอยู่ที่นั้นด้วยกันหมดทุกคน ครั้งพอใกล้จะรุ่งหนังตะลุงเลิกและคนมาเที่ยวงานพากันกลับบ้านหมดแล้ว แต่ขี้เมากลุ่มนี้ก็ยังคงนอนหลับไม่ได้สติอยู่ที่เดิม พอสว่างแดดเริ่มส่องและร้อนขึ้นเรื่อยๆ คนกลุ่มนี้ก็เริ่มฟื้นแต่ก็ยังงัวเงียและยังออกจากที่ตรงนั้นไม่ได้อีก จนพ่อท่านหมุนท่านร้องตะโกนมาจากบนกุฏิว่า "ถ้าหายเมาแล้วก็กลับๆ ไปเสีย ทีหลังก็อย่าทำความรำคาญในวัดอีก" นั่นแหละคนกลุ่มนั้นจึงพากันเดินออกจากบริเวณนั้นได้ แล้วก็พากันเข็ดขี้แตกขี้แตนกับพ่อท่านหมุนไปอีกนาน ถึงขนาดว่าไม่กล้าเข้ามาภายในวัดอีกเลย พ่อท่านหมุน มีคุณวิเศษอย่างหนึ่งคล้ายๆ หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต คือ จะมีคนเอาแผ่นทองมาปิดตามร่างกายท่านทั้งๆ ที่ยังมีชิวิตอยู่ เนื่องจากชาวบ้านบนบานขอให้ท่านช่วย พอสำเร็จสมปรารถนาจึงพากันมาปิดทองเป็นการแก้บน ตอนพ่อท่านหมุนทานมีชีวิตอยู่ หากใครไปกราบนมัสการก็จะเห็นว่าบางครั้งตามร่างกายของท่านมีแผ่นทองปิดอยู่เหลืองอร่ามเต็มไปหมด การสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อหมุน เป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดพัทลุง ได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลไว้ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2484-2525 วัตถุมงคลจึงมีมากมาย ดังนี้
    1 พระลีลาเกราะเพชร เนื้อโลหะผสมเงินยวง
    2 พระปิดตาม เนื้อโลหะผสม
    3 เหรียญรูปเหมือน เนื้อทองแดง พ.ศ.2516
    4 รูปเหมือนลอยองค์ ปั๊มเนื้อทองเหลือง พ.ศ.2516
    5 รูปเหมือนลอยองค์ เนื้อว่าน พ.ศ.2516
    6 รูปเหมือนนูนองค์ เนื้อว่าน พ.ศ.2516
    7 พระประจำวันทั้ง 7 วัน เนื้อว่าน สร้าง พฤศจิกายน 2484
    8 พระสังกัจจายน์ เนื้อว่าน พ.ศ.2516
    9 พระรูปเหมือนขนาดบูชา เนื้อโลหะ เนื้อปูนผสมว่าน
    10 แหวนพิรอด เนื้อโลหะ
    11 รูปเสือแกะจากเขี้ยวเสือ
    12 ผ้ายันต์ ตะกรุด ลูกอมสวาท
    สำหรับพระเครื่องของพ่อท่านหมุนที่นำมาเสนอในวันนี้นะคับ เป็นรูปเหมือนลอยองค์ของท่าน สร้างเมื่อราวปี พ.ศ. 2516 เนื้อทองผสม สภาพพอสวยคัสำหรับองค์นี้

    พิเศษคับ บูชา 2,800 บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    ปิดรายการนี้ให้พี่ ริน คับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2010
  13. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่98.
    ลป.ทวด อ.นอง รุ่นสร้างพระตำหนัก ร.9 พิมพ์พระรอด
    ลป.ทวด พิมพ์พระรอด และพิมพ์ใหญ่ เนื้อดินผสมผง รุ่นสร้างพระตำหนัก ร.9 ปากพนัง ปลุกเสกโดย อ.นอง วัดทรายขาว เมื่อ ปี 2541

    พิเศษคับ 2 องค์ บูชาที่ 1,990 บาท + ค่าส่ง 50 บาท (รายการนี้ปิดแล้วคับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2010
  14. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่99.
    หลวงปู่ทวดนาคปรก วัดปานศึกษา ปี 06 อ.ทิม/อ.ศรีแก้ว ปลุกเสก
    หลวงปู่ทวดทรงนาคปรก เนื้อผงผสมว่าน หลังยันต์ห้า ออกวัดปานศึกษาธิการาม อ.ควนเนียง จ.สงขลา ปี 2506 อ.ศรีแก้ว วัดไทรใหญ่ และ ลป.ทิม วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี ร่วมปลุกเสก พระสวยสภาพเดมๆดีคับ ใช้แทน ลป.ทวดปี 97 ของวัดช้างไห้ได้เลยคับผม..
    พระเครื่องพิมพ์นี้มีลงอยู่ในหนังสือรวบรวมวัตถุมงคลของท่าน อ.ศรีแก้ว คับผม

    บูชา 1,500 บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    สนใจติดต่อ 086-370-0477 เก้า เขาชัยสน
    ชื่อ บช. นางสาว ธีรนุช อ่อนสง
    ธ.กรุงเทพ สาขา คลองจั่น
    หมายเลขบัญชี 156-487-1851
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2010
  15. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่100.
    พระผงพิมพ์ ลพ.คง วัดธรรมโฆษณ์ ปี 2500
    พระรูปเหมือน อ.คง วัดธรรมโฆษณ์ เนื้อผงผสมว่าน หลังยันต์นะ สร้างขึ้นในราวปี พ.ศ. 2500 ที่วัดโลการาม ท่าน อ.คง นั้นเปรียบเสือน อาจารย์ใหญ่ของพระเกจิสายสงขลาก็ว่าได้นะคับ เพราะนอกจากความรู้ทางด้านวิชาอาคมของท่านจะหาที่เปรียบมิได้แล้ว ท่านยังเป็นอาจารย์ของเกจิหลายท่าน เช่น อ.ชุม ไชยคีรี ที่มาฝากตัวเป็นศิษย์ของท่าน และเปรียบเสมือนพ่อบุญธรรมของ อ.ชุม ไชยคีรี เลยก็ว่าได้คับ ใครั้งที่ท่าน อ.ชุม ไชยคีรี ได้มาร่ำเรียนวิชา กับท่าน อ.คง นั้น มีวิชาอาคมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเขียนผงปัธฐมัง การทำตะกรุดโสฬมหาบุรุษ 8 จำพวก และตะกรุดพิชัยสงคราม ที่ท่าน อ.คง ได้สอนให้กับ อ.ชุม ไชยคีรี...
    พิเศษคับวันนี้จึงขอนำเสนอ พระผงรูปเหมือนของท่าน อ.คง วัดธรรมโฆษณ์ หลังยันต์นะ ให้กับพี่ๆในเว็ปได้รู้จักและได้เช่าหากันในราคาที่ไม่แพงคับ...

    บูชาองคละ 1,500 บาท + ค่าส่ง 50 บาท เลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้คับ

    ชื่อ บช. นางสาว ธีรนุช อ่อนสง
    ธ.กรุงเทพ สาขา คลองจั่น
    หมายเลขบัญชี 156-487-1851

    ปิดองค์ที่ 1. ให้ พี่อ๋อง คับ
    องค์ที่ 2 ปิดแล้วคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2010
  16. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    เงียบจังคับวันนี้...
     
  17. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่101.
    พระปิดตา อ.ศรีเงิน เนื้อชินตะกั่ว
    พระปิดตา อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา เนื้อชินตะกั่ว ปี 2533 เกจิสายเขาอ้อร่วมปลุกเสกคับ...

    บูชา 1,200 บาท+ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2010
  18. eow1

    eow1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +1,465
    แก้เงียบ หวัดดีครับเก้า
     
  19. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    รายการที่102.
    หลวงปู่ทวด หลังหนังสือ ก้ามปู ปี 08 แจกปีนัง ลป.ทิม ปลุกเสกคับ
    หลวงปู่ทวดหลังหนังสือ ปี 08 รุ่นก้ามปู แจกปีนัง ลป.ทิม วัดช้างไห้ ปลุกเสกคับ ส่วนใหญ่พระเครื่องชุดนี้จะไปอยู่ต่างประเทศคับ เลยไม่ได้ค่อยมีมาให้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่รับรองคับว่าถ้าเป็นของ ลป.ทิม เรื่องพุทธไม่ต้องเป็นห่วงคับผม วันนี้นำมาให้พี่ๆในเว็ปได้ชมกัน ในราคาที่เบาๆสบายกระเป๋าอีกแล้วคับท่าน

    พิเศษ บูชา 1,500 บาท+ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2010
  20. เก้า 99

    เก้า 99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +918
    สวัสดีคับพี่ สบายดีนะคับผม..
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...