Illuminati cards ลองทายดูว่าไพ่มีความหมาย อย่างไร

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย saku33, 13 มิถุนายน 2010.

  1. dodo68

    dodo68 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +137
    ผมว่้าไม่ใช้แค่สีแดงนะครับ ผมว่าเป็นทั้ง 2 สีอ่ะครับ ไครวางแผนให้ตีกันก็คิดดูแล้วกัน เอาง่้ายๆ ทั้ง 2 สีโดนหลอกทั้งคู่

    อิลูมินาติ เข้ามาในไทยนานแล้วครับ
    อาจจะก่อน จ๊อด โซรอส เข้ามาในไทยอีก

    และแผนเหลืองแดง ก็เป็นแผนของพวกนั้นครับ ตอนนี้นายกไทยทุกคน มีเชือกอยู่ด้านหลังหมดครับ แม้กระทั้งคนปัจจุบัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2010
  2. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    อ่ะโฮะ ๆ ๆๆๆ ๆๆ ;D
     
  3. SBJ05

    SBJ05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +106
    ถามแบบโง่ ๆ อีกคน นายกคนปัจจุบันนี้ ก็มีโซ่ของอิลูมินาติ ล๊อคไว้ด้วยหรือ? หรือว่าเป็นเลขา หรือหน่วยงานที่ทำงานร่วมกัน
     
  4. saku33

    saku33 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    ผมว่าไม่ใช่แค่ปัจจุบันหรอกครับ มันมีมานานแล้วเพราะ illuminati ครอบครององค์การที่สำคัญๆไว้ทั่วโลก หลายๆประเทศต้องอยู่ใน metric ของ illuminati อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถูกสอนผ่านทางสื่อต่างๆ หรือโดนล้างสมอง เปลี่ยนแนวคิดของมนุษย์ แต่ผมว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือการลดประชากรมนุษย์ แผนการนี้น่าจะมีจริงๆ
     
  5. saku33

    saku33 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    อย่างหลายประเทศ เช่นจีน เขาก็มีแผนควบคุจำนวนมประชากรให้มีลูกได้คนเดียว เพราะว่าการที่ประชากรมนุษย์ที่มากมายนั้นส่งผลต่อ ธรรมชาติอย่างโดยตรง ป่าไม้โดนทำลาย,มลพิษ,โลกร้อน แล้ววิธีที่จะลดประชากรได้มีประสิทธิภาพที่สุดคืออะไร ภัยพิบัต? สงคราม?
     
  6. sorakom22

    sorakom22 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +90
    อย่างที่ว่าอะแหละ มันลดได้เร็วที่สุด

    เพราะถ้ายังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือยังลดลงอย่างน้อยๆ อยู่ ก็จะเกิดวิกฤตขาดแคลนอาหารอย่างเห็นได้ชัด อันนี้ทรมานกว่า
     
  7. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [​IMG]
    โลกนี้ถูกชักใยโดยกลุ่มยิวนายทุน
    [​IMG]
    นายทุนยิว Federal reserve เจ้าของนโยบายของประเทศอเมริกา อังกฤษและฝรั่งเศษที่แท้จริง​
    ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากผลพวงของสงครามโลกทำให้สหรัฐอเมริกา และพันธมิตรผู้ชนะสงคราม อังกฤษ ฝรั่งเศษ เป็นผู้กุมองค์ความรู้ และวิทยาการ มีความได้เปรียบเหนือประเทศทั้งหลายในโลก ทุกประเทศต่างต้องพึ่งพาสหรัฐอเมริกาในการพัฒนาประเทศ ประเทศผู้ชนะมีสิทธิออกกติกา และวางนโยบายเพื่อใช้ในการปกครองประเทศต่างๆ ด้วยการจัดตั้ง สหประชาชาติ และองค์การต่างๆที่ถูกจัดตั้งเพื่อดูแลปกครองประเทศต่างๆทั่วโลก ทว่าที่จริงแล้วมันคือองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลผลประโยชน์และรักษาสิทธิความได้เปรียบของบรรดาประเทศผู้ชนะสงคราม เพื่อเข้าไปแทรกแซงการเมืองและสังคมเศรษฐกิจ หลังจากแต่งตั้งรัฐบาลหุ่นเชิดเป็นผลสำเร็จแล้ว รัฐบาลเหล่านั้นจะทำหน้าที่ดูแลและเอื้อผลประโยชน์ให้แก่แม่ทัพนายทุนและกองทัพบริษัทข้ามชาติของชาวยิวไม่ว่าจะมาจากประเทศต่างๆที่นายทุนยิวเข้าไปลงทุนทั่วโลก เมื่อผู้นำประเทศใดอยากพัฒนาประเทศก็จำเป็นที่จะต้องหยิบยืมเงินและเทคโนโลยีวิทยาการของพวกเขา ชาวยิวได้ผลประโยชน์ผ่านธนาคารโลกที่ชาวยิวเป็นเจ้าหนี้เงินกู้ พวกเขามีสิทธิที่จะบุกเข้ายึดตลาดเงินของประเทศที่ตกเป็นเหยื่อและเล่นสนุกกับการปั่นหุ้นและการทำลายค่าเงินในประเทศต่างๆทั่วโลก ในทุกวิกฤตการณ์ต่างๆของโลกจึงล้วนมีต้นเหตุมาจากนายทุนชาวยิวแทบทั้งสิ้น ในปัจจุบันวิกฤติเศรษฐกิจเกิดขึ้นรุนแรงจากการหลอกลวงอำพรางข้มูล และควบคุมสื่อทุกประเภทเพื่อสร้างฝันให้ชาวอเมริกัน ทำให้พวกเขาไม่อาจรู้ความจริงต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศของพวกเขาเอง และเชื่อฟังทุกสิ่งที่สื่อยัดเยียดให้ ว่าประเทศของตนเป็นฮีโร่ผู้ปกป้องโลก ทุกสิ่งที่รัฐบาลทำจะเป็นผลดีต่อประเทศต่างๆทั่วโลกอย่างแน่นอน และเมื่อความจริงของระบบเริ่มปรากฏขึ้นผู้คนเหล่านั้นก็ตกอยู่ภายใต้ภาระหนี้สิน พร้อมรับข่าวความจริงของวิกฤติการเงินในประเทศต่างๆทั่วโลกไปเสียแล้ว
    จะชนะได้ต้องทันเกมไม่รบอยู่ในสนามที่รู้ตัวอยู่แล้วว่าแพ้

    ปัจจุบันอังกฤษ ฝรั่งเศษ และสหรัฐตกอยู่ใต้อำนาจของพวกมันจากภาระหนี้ที่ชดใช้อย่างไรก็ไม่มีวันหมดเพื่อแลกกับความเป็นประเทศมหาอำนาจและภาพลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองของประเทศตะวันตก แต่อำนาจที่แท้จริงกลับตกอยู่ในกำมือของพวกมันที่อิสราเอล อำนาจของพวกมันแข็งแกร่งจนไม่มีประเทศไหนกล้าต่อต้านอีกแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่อาจต่อกรได้ วิธีการต่อกรกับพวกมันก็คือการยกเลิกไม่เล่นไปตามเกมที่พวกมันวางเอาไว้ให้ การกำหนดกฏกติกาของสังคมขึ้นใหม่ ไม่เอาวัตถุนิยมบริโภคนิยมฟุ้งเฟ้อ การกู้ยืมที่มีดอกเบี้ย ค่านิยมเงินคือพระเจ้า อำนาจบารมีจากการคดโกงคือเกียรติยศหน้าตาในสังคมและหลงไหลกับสิ่งยั่วยุบนโลกดุนยา ศาสนาเดียวในโลกที่วางกฏกติกาซึ่งสามารถล้มกฏกติกาอุบาทว์ของพวกมันมาแล้วก็คืออิสลาม และนี่คืออีกเหตุผลหนึ่งที่ชาวตะวันตกที่ถูกชาวยิวกดขี่เมื่อทราบความจริงแล้วก็หันมาเข้ารับอิสลามกันอย่างมากมาย
    หนทางที่จะต่อสู้คือการเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจ และความจริงเกี่ยวกับองค์กรนี้ให้สาธารณชนได้รับทราบ และเข้าใจถึงที่มาที่ไป กลยุทธ แผนการณ์ และสถานการณ์ในปัจจุบันที่กำลังขับเคลื่อนไป ประกาศให้สาธารณชนได้ทราบถึงภยันนตรายร้ายแรง ไซออนิสต์คือภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติทุกคน ทุกคนต้องเลิกพึ่งพาระบบหรือเลิกเล่นไปตามเกมกติกาที่พวกมันวางเอาไว้ ยิ่งผู้คนเรียนรู้ความจริงของพวกมันได้มากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้แผนการณ์ของพวกมันบรรลุสู่ความสำเร็จได้ยากขึ้นเท่านั้น ทุกคนในโลกจำเป็นต้องสังเกตุเหตุการณ์และข่าวคราวของโลก เพื่อระมัดระวังและตรวจสอบข้อมูลที่ได้จากการรับฟังข่าวให้มากยิ่งขึ้น แม้จะทราบดีว่าถึงอย่างไรโลกในยุคสุดท้ายก็ย่อมเกิดสงครามใหญ่ระหว่าง อิสลามกับยิวอย่างแน่นอน

    http://assabikoon.wordpress.com/2009/08/23/%e0%b8%96%e0%b8%a5%e0%b8%81%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b9%84%e0%b8%8b%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%aa-%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88-6/ถลกหนังไซออนนิส ตอนที่ 6

    ปล.ถ้าเรานับถือเงินเป็นพระเจ้า นิยมบริโภคนิยมฟุ้งเฟ้อ การกู้ยืมที่มีดอกเบี้ย ค่านิยมเงินคือพระเจ้า อำนาจบารมีจากการคดโกงคือเกียรติยศหน้าตาในสังคมและหลงไหลกับสิ่งยั่วยุบนโลก และทำได้ทุกอย่างเพื่อสนองกิเลสและความต้องการของตนเอง โดยไม่ใส่ใจคนอื่น ละทิ้งคำว่าศีลธรรม มนุษยธรรม กอบโกยผลประโยชน์จากทรัพยากรโลกเพื่อสนองกิเลสตัณหา ของตนเอง ก็ได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกของลัทธิอิลูมิเนติเหมือนกัน อยู่ที่แนวคิดการดำเนินชีวิตของแต่ละคนว่านิยมฝักใฝ่ในอะไรก็เป็นกลุ่มแนวร่วมของลัทธินั้น และการที่เราจะต่อต้านลัทธิกอบโกยผลประโยชน์ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าอิสสลาม อยู่อย่างพุทธ เคารพศรัทธาในวิถีเศรษฐกิจพอเพียง พออยู่พอกิน ไม่กอบโกย มีศีลธรรมประจำใจ เราก็ได้ชื่อว่าไม่อยู่ในแนวร่วมลัทธิอิลูมิเนติแล้ว การอยู่อย่างสงบไม่นำตัวเองเข้าร่วมสงครามใดๆ และรู้จักป้องกันตัวเอง ก็น่าเป็นหนทางหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่จำเป็นต้องพาตัวเองไปเข้าร่วมใช้ความรุนแรงในการแก้ไขปัญหาให้โลก เพราะเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมโลกก็จะแก้ไขปัญหานั้นเอง คนที่อดทนได้ถึงที่สุด ไม่สติแตก ก็คงจะได้เป็นผู้รอด ถ้ามีชีวิตอยู่ก็รอดจากการทำความชั่วความเลว ถ้าต้องตายไปก็ได้รอดจากอบายไปสู่สุคติ จะอยู่ก็รอด จะตายก็รอด ก็ไม่ต้องกลัวภัยพิบัติใดๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2010
  8. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    มะกันน้ำลายหกพบแหล่งแร่อัฟกาฯ 1ล้านล้านดอลลาร์


    [​IMG]

    'เพนทากอน' พบขุมทรัพย์แร่ธาตุ มูลค่ามหาศาลกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่อัฟกานิสถาน แย้มอยากเข้าไปช่วยเพิ่มคุณค่า พัฒนาทรัพยากรให้...

    สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. อ้างการเปิดเผยจากเพนทากอน หรือกลาโหมสหรัฐฯ ว่า ค้นพบขุมทรัพย์แร่ มูลค่ามหาศาลกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในประเทศอัฟกานิสถาน อาจช่วยกอบกู้เศรษฐกิขของประเทศ รวมถึงสนับสนุนศักยภาพภาพการทำสงครามของสหรัฐฯ ได้เช่นกัน

    สำหรับขุมทรัพย์แร่ที่ค้นพบนั้น ประกอบไปด้วย ทองแดง แร่เหล็ก ไนโอเบียม โคบอลต์ ทอง โมลิบดีนัน เงิน อลูมิเนียม ฟลู-ซพา (หินใสหรือพลอย) เบริลเลียม และลิเธียม

    โฆษกเพนทากอน เปิดเผยว่า เป็นข่าวดีที่สุดสำหรับชาวอัฟกานิสถาน และหากสหรัฐฯสามารถเข้าไปช่วยเหลือพัฒนาทรัพยาการเหล่านี้ อาจเพิ่มศักยภาพทางเศรษฐกิจให้กับอัฟกานิสถาน ขณะที่รองปลัดกลาโหมสหรัฐ ฯ ระบุว่า การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทำให้อัฟกานิสถานก้าวไปสู่อธิปไตยทางเศรษฐกิจและความมั่นคง ด้านผู้เชี่ยวชาญ เสริมว่าอาจใช้เวลาหลายทศวรรษ ในการพัฒนาทรัพยาการที่ถูกค้นพบในประเทศที่เต็มไปด้วยสงคราม และการคอรัปชั่นทางการเมือง

    ไทยรัฐออนไลน์ วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2553

    เครดิต http://palungjit.org/threads/ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่.3906/page-1035
     
  9. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>แฉซาอุดีฯ เคลียร์น่านฟ้าเปิดทางยิวบุกโจมตีอิหร่าน</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>12 มิถุนายน 2553 17:19 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
    กองกำลังพิเศษของซาอุดีอารเบีย

    เอเอฟพี - หนังสือพิมพ์เดอะไทมส์เผย ซาอุดีอาระเบียทำการทดสอบปิดระบบป้องกันทางอากาศ เพื่อให้เครื่องบินรบของอิสราเอลใช้น่านฟ้าในการระเบิดโจมตีโรงงานนิวเคลียร์ของอิหร่านได้

    แหล่งข่าวด้านกลาโหมของสหรัฐฯ ในภูมิภาคเผยว่า ซาอุดีอาระเบียอนุญาตให้เครื่องบินของอิสราเอลบินผ่านไปได้ และได้ดำเนินการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องบินของซาอุดีเองจะไม่ถูกรบกวน หรือไม่มีใครถูกยิงร่วงลงมา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทำข้อตกลงร่วมกับกระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯ

    อิสราเอล ซึ่งยกอิหร่านให้เป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงที่สุดของประเทศ ปฏิเสธที่จะยกเลิกมาตรการทางการทหาร เพื่อป้องกันไม่ให้เตหะรานพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ ซึ่งอิหร่านยืนกรานว่ามีจุดประสงค์เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าสำหรับพลเรือนเท่านั้น

    เดอะไทมส์ยังระบุว่า รัฐบาลซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมองอิหร่านเป็นภัยคุกคามของภูมิภาค ได้ตกลงยินยอมให้อิสราเอลใช้น่านฟ้าทางตอนเหนือของประเทศเป็นเส้นทางการบินเพื่อย่นระยะทางในการบุกจู่โจมอิหร่านทางอากาศ

    นอกจากนี้ แหล่งข่าวในซาอุดีอาระเบียยังเสริมว่า ข้อตกลงดังกล่าวเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปภายในราชอาณาจักรว่าจะยอมให้อิสราเอลใช้น่านฟ้าเป็นทางผ่าน โดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นใดๆ

    ที่มา Around the World - Manager Online http<!-- google_ad_section_end -->

    เครดิต http://palungjit.org/threads/ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่.3906/page-1035
     
  10. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** โลก ****

    อเมริกา พึ่ง ยิว
    อังกฤษ ในใจลึกๆ ไม่ชอบ ยิว
    อังกฤษ พยายามรักษาเผ่าพันธุ์ตนเอง
    ครึ่งเกาะอังกฤษ น้ำจะท่วม
    จีน กระจายทั่วโลก รายได้เข้าประเทศ
    จีน แทรกคนได้ทั่ว
    ผืนแผ่นดินจีน ไม่มั่นคง
    รัสเซีย อาวุธร้ายมาก ยากควบคุม
    ขั้วโลกเหนือ จะเป็นสีเขียว
    ไทย ขุดทองสะสม สร้างศาสนา
    พม่า เผาไปสร้างเจดีย์ทอง
    ญี่ปุ่น เข้าไปหลอม ส่งลงเรือกลับบ้าน
    ทอง ไปอยู่อเมริกา
    ไทย ประวัติดึกดำบรรพ์ แหล่งศิวิไลซ์โลก
    ทั่วโลกรู้ แต่คนไทยไม่รู้

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  11. arinrum

    arinrum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +179
    ถ้า ฮิตเลอ กวาดล้างพวกยิวหมดก็ดี พวก อิลูมิเนติ

    [​IMG]

    เขาคือฮีโร่ ที่โลกอาจไม่รู้
     
  12. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เข้าใจแล้วครับ การ์ดแต่ละใบมีความหมายแตกต่างกัน ใบนึงตีความมหายได้สารพัด

    ผมมีหนังสือ the secret อยู่ครับ เขาใช้ความคิดของมนุษย์แต่ละคนเป็นตัวขับเคลื่อนให้เกิดผลของความคิดนั้นๆ เพราะ หากมนุษย์คิดสิ่งใดก็จะได้รับสิ่งนั้น ตามที่หนังสือได้เขียนไว้

    ผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ตอนแรกคิดว่าคงเป็นแรงฮึดยิ่งคิดยิ่งฮึดอะไรประมาณนี้ แต่กลไกของจิตผมไม่รู้ครับ หากเป็นเช่นนั้นก็เป็นความคิดที่ฉลาดแต่ร้ายกาจมาก

    ขอบคุณกับข้อมูลดีๆอีกครั้ง
     
  13. เอก999

    เอก999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2007
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +143
    ถ้าเขาเป็นพวกเดียวกัน ทำไมเหลี่ยมถึงเข้าอเมริกาไม่ได้ครับ
    และนโยบายของเหลี่ยมจะอิงกับจีน รัสเซียซะมากกว่านะครับ
     
  14. เอก999

    เอก999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2007
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +143
    ถูกใจมากครับ
     
  15. ไอยคุป

    ไอยคุป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +112

    ถูกต้องคะ ตัวไพ่ออกมาได้หลายปีแล้ว ลองดูไพ่ใบแรกคะที่รูปผู้ชายยืนเป็นชายหนุ่มผิวสี นั้นคือโอบาม่าคะ พวกเค้าจัดฉากและเลือกขึ้นมาทำหน้าที่ในปัจจุบัน ทั้งๆ ที่ไพ่ออกมานานหลายปีแล้วคะ แล้วไพ่ใบต่อๆไปก็จะเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ คะ เดี๋ยวจะมาเฉลยให้ฟังคะ พวกเค้ากำลังเล่นเกมส์กับโลกและชาวโลกอยู่คะ

    คิดดี ทำดี มองโลกในแง่ดี
     
  16. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ไอ้เจ้าไ่พ่ใบนี้เอะใจตั้งแต่แรก นั่งแปลมาอยู่นานมากแระ (มั่วๆ เอา)
    (ตอนนี้มีไพ่นี้ชุดนึง ชุด Deluxe Edition ฝากเพื่อนซื้อมา)

    ข้างบนมี Republicans ข้างล่างมี Conservative แล้วมีข้อความว่า


    "If Rebulicans will stop telling lies about the Democrats, we will stop telling the truth about them"


    "The Republicans have an extra +5 for direct control of any government group that is not a Nation."


    แล้วก็มีรหัส 5/4 4

    ช้าง หมายถึงประเทศไทย
    ช้างสีทอง (ตกมัน) หรือเปล่า?
    ช้างขาด้วนข้างหนึ่ง

    ช้างยืนอยู่บนทอง --> ประเทศไทยตั้งอยู่บนขุมทอง
    ทำไมฝรั่งไหว้ช้าง?
    ฝรั่งข้างซ้ายมีหนวด มีผม ใส่สูทหูกระต่าย
    ฝรั่งข้างขวาไม่มีหนวด หัวล้าน (เหมือนขุนช้าง) คาบบุหรี่
    ใครคือ Republicans ใครคือ Conservative?


    "If Republicans will stop telling lies about the Democrats, we will stop telling the truth about them"

    ถ้ารีพลับบลิกันจะหยุดโกหกใส่ร้ายเดโมเคร็ท เราจะหยุดพูดความจริงเกี่ยวกับทั้งสองฝ่าย


    "The Republicans have an extra +5 for direct control of any government group that is not a Nation."

    รีพัพบลิกันมี +5 สำหรับควบคุมกลุ่มของรัฐบาลโดยตรง ที่ไม่ใช่ชาติ (อันนี้ไม่รู้ Nation จะคืออะไรหรือกลุ่มอะไรหรือเปล่า แปลไม่ถูกอ่ะ)


    ฮ่าๆ ว่าไปนั่น มั่วเอา :boo::boo::boo:
     
  17. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258

    อืมม... ทำให้คิด...
    ถ้าใครมีหนังสือ สนทนากับพระเจ้าทั้งสองเล่ม
    จะเจอข้อความที่พระเจ้าบอกนีลว่า “ฮิตเล่อ ไม่ได้ตกนรก
     
  18. tar2199

    tar2199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +565
    ขอแหล่งข้อมูลหน่อยครับ อันนี้น่าสนใจมาก
     
  19. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เมื่อกี้มีเวลานั่งเอาคู่มือ ของเกมมาอ่าน เออเค้าบอกอะไรอยู่ในคู่มือเยอะเลยนะ
    ลองๆ เอามาเขียนดูเผื่อเก็ตอะไรขึ้น

    The Illuminoids, by Neal Wilgus, is an examination, not of the Illuminati themselves, but of the men and women who study and believe in the various conspiracy theories.

    ฮ่าๆ พวกเราเป็นพวก อิลูมินอย คือ พวกที่ไม่ใช่พวกอิลูมิเนติตรงๆ แต่เป็นพวกผู้ชายหรือผู้หญิงที่ศึกษาและเชื่อในทฤษฎีต่างๆ ของเกมนี้ อิอิ


    The UFOs

    Are they creatures from outer space, or human super-scientists? No one knows.

    ฮ่าๆ เค้าบอกว่า ufo เป็นสิ่งที่มาจากนอกโลก หรือว่า นักวิทยาศาสตร์แจ่มๆ สร้างขึ้นมา ไม่มีใครรู้

    Actions
    There are three types of actions:
    an attack and destroy
    a money transfer
    moving a Group
    จุดมุ่งหมายมีสามอันที่ต้องทำ คือ จู่โจม/ทำลาย, โยกย้ายเงิน และ เปลี่ยนพวก

    จุดประสงค์หลักในเกมเลยนะ

    Government - An arm of the U.S.government; its opposite is Communist.
    รัฐบาล - คือ มือของรัฐบาลของเมกา เป็นฝ่ายตรงข้ามกับคอมมิวนิสต์

    Communist - Inspired by the Soviets or Chinese or Albanians or somebody; its opposite is Government
    คอมมิวนิสต์ คือ พวกโซเวียตหรือจีน หรือ อาบาเนียน หรือใครก็ได้ ซึ่งจะเป็นฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาล

    Liberal - Politically "left" whatever that means; its opposite is Conservative.

    Conservative - Usually mad at Liberals; its opposite is Liberal.

    Peaceful - Philosophically opposed to the user of force; its opposite is Violent.

    Violent
    - Armed and/or dangerous; not necessarily vicious; its opposites is Peaceful

    Straight - Socially middle-of-the-road; Middle American; its opposite is Weird

    Weird- Peculiar, offbeat, notably different from the neighbors; its opposite is Straight.

    Criminal - Extorting money from citizens through force or treat, and/or breaking the law professionally; there is no opposite.

    Fanatic - Adhering to a limited system of beliefs in defiance of all others; any tow Fanatic Groups are considered "opposite" to each other.


    ทำนองนี้ ขี้เกียจพิมพ์แระ แฮ่กๆ
     
  20. jamrus

    jamrus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +1,141

แชร์หน้านี้

Loading...