พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 10 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 8 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, psombat+ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1-9-2553.JPG
      1-9-2553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159 KB
      เปิดดู:
      170
  2. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    น้องครับอ่ะผมบอกออกอากาศเลยครับ ว่าซื้อครับ ที่ถามมาซื้อตามนั้นเลยครับ การแกว่งเป็นเรื่องธรรมดาครับ จริงๆตอนเช้าตีห้าผมเขียนเยอะแต่ ติดเชื้อใครบางคนมาเลยลบออกครับ เมื่อวานไดเวอร์เจน วันนี้ลองดูใหม่สิครับ เบรคไปแล้วครับ สั้นๆตลาดไม่ลงง่ายๆหรอกครับ อีกอย่างเราซื้อหุ้นไม่ได้ซื้อเซ็ตยกเว้นtfexครับ หุ หุ
     
  3. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    จริงๆมันมีอีกหลายเรื่องมากๆครับ ยังมีเรื่องของ time zone อีก จุดเปลี่ยนของ garthly อีก55555555 บอกไปมีแต่ผมเข้าใจเองครับ หุ หุ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    "อีจี้จือฉาง" :"รู้ทักษะกระจ่างเพียงอย่างเดียว"

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 กันยายน 2553 09:02 น


    《一技之长》

    一(yī) อ่านว่า อี แปลว่า หนึ่ง
    技(jì) อ่านว่า จี้ แปลว่า ทักษะ
    之(zhī) อ่านว่า จือ ในที่นี้ทำหน้าที่เป็นคำช่วย วางระหว่างคำนามและส่วนขยายคำนาม
    长(cháng) อ่านว่า ฉาง แปลว่า เชี่ยวชาญ

    [​IMG]
    ภาพประกอบโดย ไต้จิ้น(戴进) ศิลปินสมัยราชวงศ์หมิง

    ในสมัยสงครามระหว่างรัฐ (จั้นกั๋ว) รัฐเจ้ามีพหูสูตผู้มีชื่อเสียงนามว่า กงซุนหลง ซึ่งคนผู้นี้ได้ชุบเลี้ยงบริวารเอาไว้มากหลาย โดยแต่ละคนล้วนมีความถนัดความสามารถในเรื่องที่แตกต่างกัน เขากล่าวเสมอว่า "ผู้ฉลาดต้องรู้จักเปิดรับทุกผู้คนที่มีความสามารถในแบบฉบับของตนเอง"

    วันหนึ่ง มีคนผู้หนึ่ง สวมใส่เสื้อผ้าเก่าขาดโกโรโกโส เดินทางมาขอพบกงซุนหลง ทั้งยังกล่าวคำนำเสนอตนเองว่า "ข้าน้อยมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่ง" กงซุนหลงจึงถามว่าคืออะไร คนผู้นั้นจึงตอบว่า "เสียงของข้าน้อยดังกังวานเป็นพิเศษ มีความสามารถในการกู่ร้องตะโกน" เมื่อฟังจบ กงซุนหลงจึงหันกายไปถามคนในสังกัดของตนเองว่า "พวกเจ้า ใครมีความสามารถกู่ร้องตะโกน" ปรากฏว่าไม่มีแม้แต่ผู้เดียว ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจรับชายผู้ถนัดการตะโกนเอาไว้ในตำแหน่งผู้ติดตาม

    เวลาผ่านไปไม่นาน กงซุนหลง พร้อมทั้งบริวารได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวนอกเมือง เมื่อพวกเขามาถึงริมฝั่งแม่น้ำที่กว้างใหญ่ พบว่าเรือข้ามฝากนั้นยังคงอยู่ที่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำ ซึ่งเป็นระยะทางที่ไกลพอสมควร คนเรือจึงไม่ทันสังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังรอข้ามฟาก ขณะที่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี พลันกงซุนหลงก็นึกขึ้นมาได้ว่ามีผู้ติดตามผู้หนึ่งซึ่งถนัดการตะโกน จึงได้กล่าวกับคนผู้นั้นว่า "เจ้าบอกว่าเจ้าตะโกนเก่ง ครานี้จงตะโกนเรียกเรือข้ามฝากให้ข้าชมดู" คนผู้นั้นเมื่อพบโอกาสที่จะแสดงความสามารถของตนก็ยินดียิ่งนัก จึงได้ป้องปากตะโกนอย่างสุดกำลังว่า "คนเรือ รีบพายเรือข้ามฝั่งมาทางนี้ พวกเราต้องการข้ามฟาก" เมื่อกล่าวจบ คนเรือที่อยู่บนเรือ ณ อีกฝั่งของแม่น้ำ ก็พยักหน้ารับ พร้อมทั้งพายเรือมุ่งหน้ามา ส่วนกงซุนหลงก็พอใจในความสามารถของบริวารคนนี้ยิ่งนัก

    ภายหลัง สำนวน "อีจี้จือฉาง" หรือ "รู้ทักษะกระจ่างเพียงอย่างเดียว" ใช้เพื่อเปรียบเปรยถึงการมีความรู้ความสามารถ หรือเชี่ยวชาญในสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างกระจ่างแจ้ง ทั้งยังแฝงความหมายว่า คนเรานั้นควรมีความรู้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แม้เพียงเรื่องเดียว แต่หากเข้าใจอย่างถ่องแท้ย่อมเกิดประโยชน์อย่างมหาศาล

    ที่มา :
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    อิอิ ซื้อหมดพอร์ตแล้วครับ รอซื้ออีกครับตามที่กูรูแนะนำ :cool:
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สํานักงานประกันสังคม เพิ่มสิทธิ ประกันสังคม อีก 6 เรื่อง


    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

    ผู้ประกันตนเฮ! ประกันสังคมเตรียมเพิ่มสิทธิ คลอดลูก-ทำฟัน-โรคจิต-ทุพพลภาพ

    ผู้ประกันตนเฮ! หลังนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ออกมาเปิดเผยว่าว่า สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เตรียมเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ประกันตนใน 6 เรื่อง คือ

    1. เพิ่มค่าคลอดบุตรจากครั้งละ 12,000 บาท เป็น 13,000 บาท

    2. เงินสงเคราะห์บุตรจากรายละ 350 บาท เป็น 400 บาท

    3. ค่าทันตกรรมจากครั้งละไม่เกิน 250 บาท ปีละไม่เกิน 2 ครั้ง หรือ 500 บาท เป็นครั้งละ 300 บาท หรือปีละไม่เกิน 600 บาท

    4. สิทธิในการให้บริการใส่รากฟันเทียม

    5. เพิ่มสิทธิในกรณีรักษาโรคจิต

    6. เพิ่มค่ารักษากรณีทุพพลภาพจากเดือนละไม่เกิน 2,000 บาท เป็น 4,000 บาท

    ทั้งนี้ สปส. หวังว่า จะให้ผู้ประกันตนได้เข้าถึงบริการให้มากที่สุด จึงเตรียมจัดตั้ง “เคาเตอร์เซอร์วิสW ในสถานประกอบการด้วย โดยจะมีการขอความร่วมมือไปยังสถานประกอบการ พร้อมทั้งเตรียมอบรมเพื่อให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับประกันสังคม

    ด้าน น.ส.วิไลวรรณ แซ่เตีย ประธานคณะกรรมการสมานฉันท์แรงงานไทย (คสรท.) กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องดีที่ทาง สปส. ให้ความสำคัญในการดูแลผู้ประกันตนด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์ดังกล่าว แต่เห็นว่าสิทธิประโยชน์บางกรณีควรเพิ่มให้มากกว่านี้ เช่น เงินสงเคราะห์บุตร ควรเพิ่มเป็นรายละ 500 บาท และควรขยายความคุ้มครองจาก 6 ปี ให้เป็นลักษณะเดียวกับที่ให้ข้าราชการ

    ส่วนกรณีที่เพิ่มสิทธิในการรักษาผู้ป่วยโรคจิต ซึ่งเป็นโรคที่ยกเว้นการรักษาพยาบาลนั้น เห็นว่า สปส. ควรยกเลิกการรักษาพยาบาลโรคต่าง ๆ ที่ได้รับการยกเว้น เนื่องจากสะท้อนให้เห็นว่าผู้ประกันตนไม่สามารถเข้าถึงสิทธิในการรักษาพยาบาล อย่างไรก็ตาม สปส. ควรปรับการบริการรักษาพยาบาลให้มีคุณภาพด้วย

    ทั้งนี้มีปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันสังคม สามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ หมายเลข 1506 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ sso.go.th


    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก มติชนออนไลน์
    [​IMG]
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วิจัยสำเร็จสมุนไพรสู้มะเร็ง

    เภสัชขอขึ้นทะเบียน อดใจรอ อย.เห็นชอบ

    “อภ.” วิจัย-พัฒนาเสร็จเรียบร้อย “แคปซูลสมุนไพร” ต้านมะเร็ง “สูตรหมอสมหมาย” ส่งขึ้นทะเบียน อย. กำลังรออนุมัติ เผยส่วนประกอบสมุนไพร 7 ชนิด สารสกัดมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ ลดการแพร่พระจายมะเร็ง ระบุปี 52 ส่งให้สถาบันชื่อดังของอินเดียตรวจ ผ่านการันตี ย้ำยังไม่ผลิตออกจำหน่าย แพทย์เปรยทดลองในสัตว์ได้ผล แต่กับคนยังไม่ได้ทดลอง จึงบอกไม่ได้ว่าฤทธิ์รักษามะเร็ง “อย.” แจงขึ้นทะเบียนยาสมุนไพร ไม่สามารถระบุสรรพคุณรักษามะเร็งได้ ชี้กรณีที่เกิดขึ้นมีผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร พิจารณาตามกระบวนการอยู่แล้ว

    ที่องค์การเภสัชกรรม (อภ.) เมื่อวันที่ 31 ส.ค. นพ.วิทิต อรรถเวชกุล ผอ. องค์การเภสัชกรรม (อภ.) กล่าวกรณีที่ นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ อายุ 89 ปี เปิดคลินิกรักษาโรคมะเร็งที่ จ.สิงห์บุรี โดยมีการใช้ยาแผนปัจจุบันร่วมกับการใช้ตำรับยาสมุนไพรรวมในการรักษาโรคมะเร็งว่า นพ. สมหมาย ได้มอบสูตรตำรับยาสมุนไพรดังกล่าวให้แก่ อภ.เพื่อเตรียมเป็นสารสกัด และผลิตเป็นยาแคปซูล เพื่อใช้ในการศึกษาวิจัย จากการรวบรวมข้อมูลการวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรตำรับดังกล่าว พบว่า สารสกัดตำรับสมุนไพรนี้มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ในหนูทดลอง ซึ่งเป็นกลไกหนึ่งในการทดลองค้นคว้ายาลดการแพร่กระจายของมะเร็ง และสารสกัดสมุนไพรตำรับนี้ได้ผ่านการศึกษาด้านความเป็นพิษเรื้อรังเรียบร้อยแล้ว

    ผอ.อภ. กล่าวต่อว่า ในปี 52 สถาบันวิจัยและพัฒนา อภ. ได้รับความร่วมมือจากสถาบันดาบูร์ รีเสร์ช ฟาวน์เดชั่น (Dabur Research Foundation) ประเทศอินเดีย ทบทวนผลการศึกษาวิจัยทั้งหมดที่ผ่านมา และศึกษาวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้ทราบถึงกลไกการออกฤทธิ์ของสมุนไพรตำรับนี้ โดยศึกษาฤทธิ์ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ในหลอดทดลอง และในสัตว์ทดลองเพิ่มเติม พบว่าสารสกัดสมุนไพรมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ และยังมีฤทธิ์ในการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน สอดคล้องกับการศึกษาวิจัยก่อนนี้ที่ทำในประเทศ ซึ่งฤทธิ์ทั้งสองเป็นกลไกที่สำคัญของการพัฒนายาต้านมะเร็งสมัยใหม่ เพื่อใช้เสริมในการรักษามะเร็งจากการให้ยาเคมีบำบัด ฉายรังสี และการผ่าตัด

    “อย่างไรก็ตาม อภ.ยังไม่ได้มีการศึกษาวิจัยทางคลินิก หรือในคนของสารสกัดสมุนไพรตำรับนี้ในผู้ป่วยมะเร็งแต่อย่างใด มีเพียงข้อมูลจากประสบการณ์การใช้ยาสมุนไพรตำรับนี้ในคลินิกของ นพ.สมหมายเท่านั้น ซึ่งสมุนไพรตำรับดังกล่าว อภ. มีแผนที่จะผลิตเป็นยาแผนโบราณเพื่อจำหน่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการขอขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จากข้อมูลปัจจุบันยังไม่มีการศึกษาทางคลินิกในผู้ป่วยมะเร็ง จึงยังไม่สามารถอ้างสรรพคุณในการใช้เป็นยาต้านมะเร็งได้ การใช้สมุนไพร รักษามะเร็งนั้น เป็นการใช้เสริมกันกับการรักษาแผนปัจจุบัน หรือการใช้ยาปัจจุบัน ดังนั้นจึงไม่อยากให้ผู้ป่วยตัดขาดจากการรักษาหันมาใช้ทางใดทางหนึ่งเพราะอาจจะพลาดโอกาสในการรักษา”

    ด้าน ภญ.อัจฉรา เอกแสงศรี ผอ. สถาบันวิจัยและพัฒนา อภ. กล่าวว่า อภ.ได้วิจัยและพัฒนาเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 42 โดยสูตรสมุนไพรของ นพ.สมหมาย 7 ชนิดทดลองในเซลล์มะเร็ง และสัตว์ทดลอง แต่ยังไม่ได้ทดลองในคน ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ ต่อมาปี 49 อภ. ได้จดอนุสิทธิบัตร ขณะนี้มีการผลิตออกมาในรูปของแคปซูลสีน้ำตาล ขนาด 350 มิลลิกรัม ขอขึ้นทะเบียนทาง อย. อยู่ระหว่างรอการพิจารณา ขณะนี้จึงไม่มีการวางจำหน่ายแต่อย่างใด แต่ได้แจกจ่ายให้กับพนักงานของ อภ. ที่ป่วยมานำไปใช้บางส่วน สรรพคุณที่มีการขึ้นทะเบียนนั้นก็คงเหมือนสมุนไพรชนิดอื่น คือ แก้น้ำเหลืองเสีย ไม่ได้บอกว่ามีฤทธิ์ในการรักษามะเร็ง เพราะยังไม่ได้มีการทดลองในคน อีกทั้งการทดลองในคนนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและยุ่งยาก โดยเฉพาะการทดลองในผู้ป่วยมะเร็ง จะต้องคำนึงถึงเรื่องจริยธรรมด้วย

    ผู้สื่อข่าวถามถึงสมุนไพรที่เป็นส่วนผสมของสูตรยาดังกล่าว ภญ.อัจฉรา ตอบว่า มีอยู่ 7 ชนิดด้วยกัน คือ พุทธรักษา ไฟเดือนห้า ปีกไก่ดำ พญายอ เหงือกปลาหมอ แพงพวย และข้าวเย็นเหนือข้าวเย็นใต้ ทั้งนี้ ปีกไก่ดำเป็นสมุนไพรที่หายากและปลูกยากมาก ปีหนึ่งจะมีช่วงที่สมุนไพรเจริญเติบโตได้ดีเพียงช่วงเดียว จากนั้นก็จะตาย นอกจากนี้หากมีการผลิตในปริมาณที่มากจริง ๆ ก็ต้องใช้วัตถุดิบเป็นตัน ๆ คงหายากเช่นกัน ถามว่า มะเร็งชนิดใดที่คิดว่าสมุนไพรสูตรดังกล่าวน่าจะใช้ได้ผล ภญ.อัจฉรา ตอบว่า ขณะนี้ยังไม่มีการทดลองในคน และยังไม่ได้นำมาจำหน่าย แต่ที่น่าจะได้ผลคือมะเร็งเต้านม เพราะการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งจะน้อยกว่ามะเร็งชนิดอื่น ๆ อีกทั้งมะเร็งชนิดอื่น ๆ การรักษาจะยุ่งยากกว่า และแพทย์ก็ไม่รับรองว่ารักษาแล้วจะหาย

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในการให้สัมภาษณ์ได้มีการนำตัวอย่างแคปซูลสมุนไพรรวมมาให้ดูด้วย โดยภายนอกเป็นสีน้ำตาล

    ขณะที่ นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กล่าวว่า การขึ้นทะเบียนตำรับยาสมุนไพรนั้น อย.จะมีคณะอนุกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรพิจารณาอยู่ ขอเรียนว่าตอนนี้ยังไม่มีการขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรรักษามะเร็ง อย่างไรก็ตามในการนำยาสมุนไพรมาใช้ในการรักษานั้น แพทย์สามารถปรุงยาได้ แต่ถ้าจะทำออกมาจำหน่าย เพื่อการค้าจะต้องมีการขึ้นทะเบียนยาตามขั้นตอน กรณีที่เป็นยาสมุนไพรที่มีสูตร ดั้งเดิม เป็นภูมิปัญญาชาวบ้านที่สืบทอดต่อ กันมา การนำยาสมุนไพรมาบดผสมกัน หรือหมักแล้วสกัดสารจากสมุนไพรคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเป็นการสกัดเอาเฉพาะสารในสมุนไพรนั้น อาจจะทำให้มีการเปลี่ยนโครงสร้างสาร ออกฤทธิ์เหมือนยาสมัยใหม่ ต้องมีทดสอบความเป็นพิษและประสิทธิภาพในการรักษา โดยจะต้องมีการทำวิจัยทั้งในสัตว์ทดลอง และทำวิจัยในคน ก่อนนำมาขึ้นทะเบียนกับทาง อย. กรณีนี้เท่าที่ทราบไม่ได้สกัดเอาเฉพาะสารบางตัว แต่เป็นเหมือนการแปรรูปแล้วทำในรูปแคปซูล

    “กรณียาสมุนไพรดังกล่าวที่จะมีการขึ้นทะเบียน ก็คงเหมือนกับยาสมุนไพรทั่วไป ที่จะต้องระบุสรรพคุณของตัวสมุนไพรที่ออกฤทธิ์ เช่น ช่วยลดน้ำเหลือง อาการบวมจากแผล หรือมีผลต่อการยุบตัวของแผล แต่คงไม่สามารถระบุสรรพคุณว่ารักษามะเร็งได้”

    ส่วนบรรยากาศที่ จ.สิงห์บุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ ที่บ้านเลขที่ 931 ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เป็นบ้านพักและเปิดเป็นคลินิก ปรากฏว่า มีผู้คนหลั่งไหลมารักษาเป็นจำนวนมาก บางคนเดินทางมาจากภาคใต้มาถึงตั้งแต่เวลา 03.00 น.จอดรถนอนรอจนรุ่งเช้าเพื่อที่จะเข้ารับการตรวจจากหมอสมหมายเป็นคนแรก โดย นพ.สมหมาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ หน่วยงานราชการเห็นความสำคัญ เพราะเราใช้ยาแผนโบราณแบบไทย ๆ จริง เรารักษาจริง ไม่เคยอวดอ้างสรรพคุณ ใครมาหาเราก็จะดูอาการ ใครมีโอกาสรักษาหาย เราก็รับไว้ ใครหมดโอกาส เราก็จะให้กลับบ้าน เราไม่เคยบอกว่ารักษาหายทุกคน ขณะที่ กุ้ง-สุธิ ราช วงศ์เทวัญ พระเอกลิเก นักร้องชื่อ ดัง ได้นำเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพมามอบให้กับ นพ.สมหมาย เนื่องจากทราบว่าหมอคนดังไม่ค่อยได้พักผ่อน อีกทั้งเป็นผู้ใหญ่ที่กุ้ง-สุธิราชให้ความนับถือ

    Daily News Online > หน้าสังคม > วิจัยสำเร็จสมุนไพรสู้มะเร็ง


    .


    .





    .



    .



    .



    .
     
  8. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    5555555 บอกกันตรงๆแบบนี้เลยเหรอท่าน อุตส่าห์บอกให้คิดแล้วนะว่า เงินไหลเข้า บาทแข็ง ให้สังเกตฝรั่งมันขายขนเงินออกเท่านั้น รับรอง บาทอ่อน set ร่วง 55555555
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ปัจจุบัน ชาวชมรมรักษ์พระัวังหน้า และคณะพระวังหน้า ทุกๆท่าน อย่าพึ่งนิ่งนอนใจ

    ยังมีกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดีกับพระวังหน้า ยังคงจ้องหาโอกาสอยู่ครับ

    อย่างรูปที่ลง บางรูปไม่น่าที่จะโหลดไปเยอะ ก็ยังโหลดกันไปเยอะ (เพื่อเก็บข้อมูลไว้ตี)


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2010
  10. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    5555555 สงสัยต้องนำกำปั่นมาลงให้ไป load กัน...
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 15 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 13 คน ) </td> <td class="thead" width="14%"> <center"> [ แนะนำเรื่องเด่น ] </center"></td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="2" width="100%"> sithiphong, :::เพชร:::+</td></tr></tbody></table>
    วัสดีครับคุณ:::เพชร::: อีก 10 หน้า ก็จะถึง 2,000 หน้าแล้วครับคุณเพชร

    <table class="tborder" border="0" cellpadding="3" cellspacing="1"><tbody><tr><td class="alt1">1978</td><td class="alt1">1979</td><td class="alt1">1980</td><td class="alt1">1981</td><td class="alt1">1982</td><td class="alt1">1983</td><td class="alt1">1984</td><td class="alt1">1985</td><td class="alt1">1986</td><td class="alt1">1987</td><td class="alt1">1988</td><td class="alt1">1989</td> <td class="alt2">1990</td> <td style="cursor: pointer;" id="pagenav.90" class="vbmenu_control" title=""> [​IMG]</td></tr></tbody></table>


    .


    .


    .
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมเห็น Email ดูแล้วอบอุ่นใจดีครับ

    พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ร่วมด้วยช่วยกันอย่างดีตลอด

    ไปพักผ่อนก่อนนะครับ ง่วงมากแล้ว

    ราตรีสวัสดิ์ครับ


    .
     
  14. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ทุกๆเครือข่าย ทุกๆวงการ ... หากสามัคคีกันก็อยู่รอด ทำตามเจตนาวันแรกที่สมัครเข้าชมรมฯ คำสัญญาที่มีต่อองค์สมเด็จพระสัมมาฯ คณะหลวงปู่ฯ
    ใครหน้าไหนจะมากล้าทำเราหนอ!
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จาก pm ผม


    <TABLE class=tborder style="BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat>[​IMG]
    ข้อความส่วนตัว: สมเด็จวังหน้า
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 08:53 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>tuilan<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Sep 2010
    ข้อความ: 0
    Groans: 0
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 0
    ได้รับอนุโมทนา 0 ครั้ง ใน 0 โพส
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><CENTER>สมเด็จวังหน้า

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>คุณอาสิทธิพงศ์ครับ ยังพอมีสมเด็จวังหน้าที่ให้ทำบุญเหลืออีกหรือปล่าวครับ พอดีน้องๆเขาอยากได้บ้างครับ แล้วหลวงพ่อเงินเนื้อดินยังพอมีเหลือบ้างไหมครับอันนี้ผมอยากมีไว้บูชาเองครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    และจาก sithiphong's Profile


    <INPUT class=inlinemod_checkbox id=vmessagelist_1025178 title="" type=checkbox value=0 name=vmessagelist[1025178] inlineModID="inlineMod_comment"> วันนี้ 08:59 AM
    tuilan

    คุณอาครับยังพอมีสมเด็จวังหน้าเหลือให้ทำบุญหรือปล่าวครับพอดีน้องๆเขาอยากมีไว้บูชาครับ ส่วนหลวงพ่อเงินเนื้อดินยังพอมีเหลือหรือปล่าวครับผมอยากมีไว้บูชามั่งครับขอบคุณครับ



    และจาก Contacts & Friends
    Incoming Friend Requests
    The following members want to be friends with you:
    [​IMG]tuilan


    .


    สำหรับพระวังหน้า ยังมีให้ร่วมทำบุญอยู่ครับ

    การร่วมทำบุญ เป็นการทำบุญ ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ

    บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ


    หมายเหตุ 1 ผมไม่ถ่ายรูปพระพิมพ์ลงในเว็บครับ

    หมายเหตุ พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชานั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่สามารถนำไปซื้อขายในวงการพระเครื่องไทย(วงการซื้อ-ขายพระ) ได้ หากท่านต้องการพระพิมพ์(พระเครื่องที่สามารถนำไปซื้อขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทย (วงการซื้อ-ขายพระ) ก็ไม่ต้องร่วมทำบุญและรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไป

    แต่พระพิมพ์(พระเครื่อง) ที่ผมมอบให้นั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง) ที่สร้างขึ้นที่วังหน้า โดยกรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ มีพระบัณฑูรให้สร้างขึ้น โดยช่างสิบหมู่แห่งวังหน้าเป็นผู้สร้าง และนำเข้าพระราชพิธีพุทธาภิเษกหลวงที่วัดบวรสถานสุทธาวาส (พระอุโบสถประจำวังหน้า) มีการอาราธนาคณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร(คณะโสณะ-อุตระ) และ หรือ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี และ หรือ กลุ่มหลวงปู่องค์อภิญญาใหญ่ (เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน , หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า , หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร , หลวงปู่กรมพระยาปวเรศ เป็นต้น) อธิษฐานจิต

    แต่หากจะนำไปเพื่อเป็นพุทธานุสติ และหรือการห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเอง และหรือการบูชาต่างๆ เพื่อเป็นการบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกุกสันโธ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนาม สมณโคดม ,หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ( การบูชาพระคุณพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุธเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า เนื่องจากการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเพิ่มเติม) ,การบูชาพระคุณองค์พระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,องค์อุปราชวังหน้า รัตนโกสินทร์ทุกๆพระองค์ และทั้งช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง ,วังหลัง ,ช่างราษฎร์ทุกๆท่านและเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้าและที่อยู่ในองค์พระพิมพ์(พระเครื่อง)ครับ

    ซึ่งเรื่องที่ผมได้บอกนั้น เป็นความเชื่อ ,ความเห็นของผม รวมทั้งคณะของผม ซึ่งก็แล้วแต่ท่านผู้ร่วมทำบุญและท่านผู้อ่านทุกๆท่าน จะมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สุดแล้วแต่ครับ

    โมทนาบุญทุกประการกับทุกๆท่านครับ

    .
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    กลุ่มแก๊งบัวใต้น้ำ จะมีทั้งสมัครหลายๆ user มีทั้งวางแผน มีขั้นตอนในการดำเนินการ และให้หลายๆคนเข้ามากดดันทีมงาน

    มีทั้งการเข้ามาสร้างชื่อเสียงให้รู้ว่า ข้านี่เก่งเรื่องของพระเครื่อง เพื่อหาแนวร่วมในการดำเนินการเพื่อโจมตี

    ยังมีเรื่องที่ไม่สามารถนำลงในกระทู้ได้อีก

    เรื่องเก่าๆ จะเป็นบทเรียนในการต่อสู้ ซึ่งเรายังคงต่อสู้ในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป

    แต่พี่เอง ก็ไม่ได้กลัวอะไร พร้อมเสมอสำหรับการเก็บกวาดล้างให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดกันไป

    .
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 17 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 13 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, :::เพชร:::+, dragonlord+, newcomer+ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ่า สวัสดีครับทุกท่าน



    .
     
  18. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    พูดถึงตับ เมื่อครู่มีเพื่อนส่ง mail เรื่องการล้างตับ มาให้อ่าน เห็นว่า มีประโยชน์ไม่ยุ่งยากอะไร ก็ลองนำไปทดลองล้างตับกันครับ เคยแต่ล้างตับหมู ลองล้างตับตัวเองกันบ้าง ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ในระยะหลังๆประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา จะมี pm เข้ามาสอบถามเรื่องของพระวังหน้า

    ส่วนใหญ่เมื่อตอบไปแล้ว ก็จะหายไป เนื่องจาก น่าจะมีส่วนหนึ่งที่เป็น user ที่สมัครเข้ามาใหม่ อาจจะเป็นการเข้ามาตรวจสอบว่า จะมีการขายพระหลังไมค์หรือไม่ จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูลในการโจมตี

    ดังนั้น เมื่อมี pm เข้ามา หรือ จะเป็นในห้องsithiphong's Profile ก็ตาม ผมจะนำมาลงหน้าบอร์ด เพื่อให้ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ได้เห็นกัน

    จะได้ทราบถึงพฤติกรรมต่างๆ จะได้อ่านเหตุการณ์ต่างๆ ให้ออกว่า เป็นอย่างไรกัน




    .
     
  20. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ลืมใส่บุญค่ายาไปด้วยครับ ขอโมทนาบุญค่ายาด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...