แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ขอนุญาติแสดงความเห็นนะครับ
    โดยส่วนตัว จากการที่ได้ลองฟังธรรมจากพระอาจารย์ปราโมทย์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง..ท่านก็สอนธรรมะดีนะครับ นำแก่นแท้ของพุทธศาสนามาสอนจริงๆและสอนได้อย่างดีและเข้าใจง่าย ...ไม่มีสิ่งใดที่ดูจะเสื่อมเสียเคลือบแฝงเลยสักนิด..และไม่เห็นว่าท่านจะหวังผลอะไรเลยนอกจากอยากให้ผู้ฟังทุกคนสามารถพ้นทุกข์ได้ด้วยการปฏิบัติตามแนวทางพระพุทธเจ้าจริงๆ...เพื่อนฝูงในที่มำงานผม รวมทั้งญาติพี่น้องที่เคยได้ฟังธรรมจากท่านก็มีทัศนคติเดียวกับผม....ลูกศิษย์ที่มาฟังธรรมและศรัทธาก็ล้วนแล้วแต่มีวุฒิภาวะทั้งนั้น...ผมคิดว่าวิธีการสอนของแต่ล่ะที่อาจจะไม่เหมือนกัน ..แต่ทุกๆที่ก็สอนให้ทุกคนเป็นคนดี ปฏิบัติและยึดถือตามแนวทางที่พุทธองค์ตรัสไว้...ผมว่าข้อนี้สำคัญที่สุด..เพราะแต่ล่ะคนมีจริตไม่เหมือนกัน บางคนฟังธรรมจากท่านนี้ท่านนั้นแล้วตรงกับจริต ก็สามารถปฏิบัติได้โดยง่าย...สุดท้ายคิดดูง่ายๆนะครับ ...สมัยนี้ถ้าพระรูปไหนไม่ดีจริงหรือปฏิบัติผิดวินัยสงฆ์จริงๆ...พระรูปนั้นคงโดนจับสึกไปนานแล้วครับ...ที่เราๆเห็นตามสื่อก็บ่อย...ทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนนะครับ... (^_^)...
     
  2. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327

    ผมขอขอบคุณ ทุก กำลัง ใจ มากๆ ครับ

    ชอบจัง ที่คุณ ศรศิลป์ อวยพรให้ 5555
     
  3. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ร่วมตั้งชื่อครั้งที่ 2 ครับ

    ล้านศรัทธา ผ่าลิขิต ชุบชีวิต มหาอมฤทธิ์ สิทธิมงคล
     
  4. ebee

    ebee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +763
    อย่าถอนตัวเลยครับคุณศิษย์หลวงปู่กวย009
    ใครจะว่ายังไงก็ช่าง...ผมคนหนึ่งล่ะที่ไว้ใจคุณและทุกคนที่มีส่วนร่วมสร้างมหากุศลในครั้งนี้
    ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ติดตามกระทู้นี้มาตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าที่พิมพ์อยู่
    ได้รับความรู้ เรื่องราวต่างๆรวมถึงมิตรภาพของคนในสังคมเล็กๆแห่งนี้ที่ดูเหมือนจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ
    คุณศิษย์หลวงปู่กวย009เป็นคนหนึ่งในหลายคน(ไม่ขอเอ่ยนาม)ที่ผมนับถือในความมีนํ้าใจ ความจริงใจและอีกหลายๆอย่างที่ทำให้ผมเชื่อใจเขา
    ไม่เป็นไร.หากจะมีคนมองว่าผมเป็นคนเชื่อคนง่าย ไม่เป็นไร.หากจะมองว่าผมยังอ่อนต่อโลก ไม่เป็นไรครับผมถือว่าทุกอย่างผมเลือกที่จะศรัทธา
    ผมเลือกที่จะเชื่อต่อมิตรภาพในสังคมนี้ ผมเลือกที่จะเชื่อในความตั้งใจแรกของคุณหนุ่มที่เพียงคิดว่าจะมอบข้อคิดดีๆให้กับใครหลายคนที่ยังไม่เคยรู้ และไม่เสียใจเพียงนิดหากมันจะมีอะไรแฝงเร้นเพราะทุกอย่างที่ผมทำและร่วมทำ...มันมาจากสิ่งเดียวครับคือ ศรัทธา...
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมเชื่อว่าคุณ Dechar อาจจะเพียงต้องการทำให้มันดูโปร่งใสหรือบริสุทธิ์ใจ ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ครับ...แต่ผมเชื่อว่าหากคุณได้เข้ามาอ่านหรือสัมผัสกระทู้นี้ตั้งแต่หน้าแรกคุณคงคิดเหมือนผมและคนอีกหลายคน...ยังไงผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ...
    พิมพ์ก็ไม่เก่งดันพิมพ์ตั้งเยอะ เมื่อยมือชะมัด...ว่าแล้วคิดชื่อที่ 3 ต่อ.
     
  5. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ศิษย์หลวงปู่กวย009 [​IMG]
    เอา เป็นว่า ผมจะขอถอนตัวออกจากเรื่องบัญชีเงินโอน เลยแล้วกัน เพื่อความสบายใจ ของคุณ นะครับ เพราะถ้าไม่ไว้ใจผม ที่บัญชีต้องเป็นชื่อผม ผมได้แจ้งไปแล้วตอนลง เลขบัญชี ในครั้งแรก หรือคุณจะ มาเป็นคนดูแลเองก็ได้ เพราะผมไม่ได้มีผลประโยชน์ ในเรื่องการสร้างพระเพื่อออกมาขายเอากำไร พระที่สร้างครั้งนี้ สร้างเพื่อการกุศล พี่หนุ่ม โทรมาคุยกับผม ได้ แค่ 2-3 วันเอง แล้วก็ตกลงทำกันเลย (ไม่อยากพิมพ์ เล่า มันยาว อยากรู้ PM ไปคุยกับ พี่หนุ่ม ดู ว่า ตอนแรก คิดแค่ แจกคนในกระทู้ นี้ เท่านั้น 500 องค์ แต่คนต้องการมาก เลย ทำเพื่อการกุศล ที่เหลือ อยากรู้ คุย กับ พี่หนุ่ม เองครับ) เพราะ ผม รัก เคารพ ศรัทธา ลป.กวย มาก แล้วที่บัญชี เป็นชื่อผม เพราะ รีบเปิดให้เพื่อคนที่จองเข้ามา เพราะจะได้ทันในเรื่องการเตรียมงานอีกหลายอย่าง

    คุณลองไปถาม คนใน เวป วัดดู ว่ารู้ จักผมมั้ย หรือไปถามที่ วัด ว่า รู้จัก ผมมั้ย ผมเคยมีเรื่อง ผลประโยชน์ในเรื่อง ทำพระมั้ย



    ผมจำได้ว่าวันแรกที่รู้ว่าพี่หนึ่งเป็นคนสร้างพระรุ่นปี 52 ถวายวัดหลวงพ่อกวยผมบอกพี่หนึ่งเลยว่า จะสร้างรุ่นใหม่เมื่อไหร่บอกเลยนะ พอพี่หนึ่งบอกว่าจะสร้างผมรีบโดดลงไปเลย

    ผมเข้าใจว่าในสังคมสมัยนี้ น้ำใจ และความซื่อสัตย์ อาจจะหาได้ยาก แม้กระทั่งสังคมรอบตัว หรือโลกออนไลน์ แต่เมื่อพวกเราหลาย ๆ คนได้เข้ามาบอร์ดนี้ก็ได้พบเห็นอยู่บ่อย ๆ เช่น ผมไปกราบหลวงปู่..มา ใครอยากได้วัตถุมงคลท่านติดตัว ส่งที่อยู่มาเลย หรือ พี่ครับ ผมอยากได้พระ...ไว้ใช้ ใครมีบ้างครับ คำตอบคือ ส่งที่อยู่มาเลยครับเดี๋ยวจัดให้ เป็นต้น

    สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครบอก ใครสั่งแต่เป็นความเต็มใจ พวกเราหลาย ๆ คนยืนยันว่าสังคมรอบข้าง สังคมภายนอกจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ พวกเราพร้อมที่จะเป็นหยดน้ำเล็ก ๆ ที่จะสร้างสังคมแบบใหม่ที่ไม่มุ่งเน้นวัตถุหรือเงินเป็นตัวตั้งและผมก็เชื่อว่าเราทำได้ ไม่อย่างนั้นเรามาไม่ถึงทุกวันนี้ครับ

    ทุกวันนี้คณะทำงานหลายท่านต้องขับรถหลายร้อยกิโลเพื่อไปติดต่อประสานงานการปลุกเสกพระ หรือคุณหนึ่งเองก็ต้องวิ่งไปชัยนาท ติดต่อประสานงานโดยที่ไม่ได้แตะต้องเงินที่พวกเราร่วมบุญกันเข้ามาเลย ทั้งนี้เพราะว่าพวกเราไม่ต้องการที่จะสร้างพระเครื่องเพียงรุ่นหนึ่งที่ชื่อว่า สร้างโดยหนุ่ม เมืองแกลง หรือ ศิษย์หลวงปู่กวย009 แต่มุ่งเน้นเป็นการสร้างในนามพวกเราทุกคน

    ที่สำคัญนะครับ คณะทำงานในนี้อยู่คนละที่ ระยอง กทม. ราชบุรี ผมขอถามคำถามเดียวครับว่า จะทำอย่างไรดีถ้าต้องการเบิกเงิน ปัญหาการโกงเงินไม่ได้อยู่ที่การเบิกครับ แต่อยู่ที่การจ่ายเงินและหลักฐานการจ่ายเงิน และการตรวจสอบครับ

    คณะทำงานก็ยินดีนะครับที่จะมีหลาย ๆท่านจะกรุณาเป็นคณะทำงาน ร่วมตรวจสอบการดำเนินงานครับ เพราะจะทำให้วัตถุมงคลชุดนี้เป็นวัตถุมงคลที่บริสุทธิ์ มาจากจิตใจที่บริสุทธิ์ ผมไม่รู้ว่าคำพระว่าไว้อย่างไร แต่รู้อย่างเดียวว่าผมไม่อยากเห็นเราเป็นแบบสังคมอื่นเลยครับที่ดำเนินไปบนพื้นฐานการไม่ไว้ใจกัน การคิดไม่ดีซึ่งกัน หรือมุ่งหาผลประโยชน์ซึ่งกันและกันครับ

    ป.ล. ความคิดเห็นนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวไม่เกี่ยวกับคณะทำงานนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2010
  6. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    ใจเย็นๆ ครับคุณหนึ่ง ผมมองว่าพี่เดชาแกคงเป็นห่วงพวกเรามากกว่าถึงได้ให้คำแนะนำแบบนั้น หรือเพื่อป้องกันคำครหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต เมื่อมีจำนวนคนมากย่อมต้องมีทั้งผู้ถูกใจและไม่ถูกใจเป็นเรื่องธรรมดา ขอให้หนักแน่นเข้าไว้ครับ คุณหนึ่งและทีมงานย่อมรู้ดีว่าสิ่งที่ทำทั้งหมดไม่ได้ประโยชน์กับตัวเลย แต่เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศล และมอบรายได้ให้กับวัด รวมทั้งนำไปสร้างบุญในที่อื่น ๆ เช่นโรงพยาลสงฆ์เป็นต้น มิหนำซ้ำยังต้องเสียเวลา เสียเงินทองของตัวเองบางส่วนเพื่อให้การสร้างกุศลครั้งนี้สำเร็จตามความตั้งใจ ส่วนตัวแล้วก็อยากจะบอกกับทุกท่านว่า คุณหนึ่งเป็นคนดีคนหนึ่งที่ไว้ใจได้แน่นอนครับ ก็ขอให้คุณหนึ่งและทีมงาน ที่ตั้งใจทำในเรื่องการสร้างพระครั้งนี้ขอให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีครับ ขอเป็นกำลังใจให้
     
  7. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    เหมือนชื่อหนังจีนกำลังภายใน ชอร์บราเดอร์ แซวเล่นนะครับ

    บางเรื่องเรามีเหตุติดขัด ทำอะไรไม่ราบรื่น มานึกๆดูอาจติดค้างเป็นหนี้สงฆ์อยู่ ก็ต้องไปจัดการให้เรียบร้อย พอจัดการเสร็จทีนี้งานเข้ามา กิจการราบรืนดี

    แนะนำศิษย์หลวงปู่กวย 009 น่าจะจัดพิมพ์หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ แจกหรือถวายวัด หนังสือหลวงพ่อจรัญ ก็จะดีมาก ถ้าเงินเหลือเยอะก็จัดพิมพ์ได้หลายเล่ม ไม่ก็ร่วมลงเงินจัดพิมพ์ร่วมกับคนอื่นก็ได้ ผลบุญตรงนี้จะช่วยทางด้านกิจการงานดีขึ้น เพราะคนที่ได้รับหนังสือไปแล้ว เขาเอาไปสวดมนต์ เอาไปอ่านปฏิบัติธรรม เขาก็จะอนุโมทนาบุญคนที่ทำหนังสือ การให้ธรรมะได้ผลบุญมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2010
  8. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    เจ กับ อาท ที่คอย อัพเดท เรื่อง รายการพระว่ามีชุดกรรมการ ชุดไหนบ้าง อย่า ลืม อัพเดท เด้อ คนที่เข้ามาจะได้ไม่ต้องไปเปิดย้อนหลัง

    บริการประทับใจ ใครๆ ก็อย่าใช้บริการ ครับ

    พี่ไป ดูเด็ก ทำงานก่อน เย็นๆ ค่ำๆ จะกลับมา ครับ ถ้าเสร็จเร็ว จะรีบกลับมาครับ
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เรื่องข้อเสนอแนะต่างๆที่ีทุกคนมีให้นั้น ผมยินดีรับฟังทุกประการเลยครับ ถือเป็นความเห็นของพี่ๆน้องๆทุกคน ที่มีความศรัทธาและบริสุทธิ์ใจในการสร้างกุศลร่วมกัน แม้แต่ใน pm ของผมที่มีคำถามมากมาย ที่ล้วนชวนให้คิดมากและท้อใจได้ แต่เมื่อมาคิดๆดูแล้วว่า เมื่อกระโดดลงทะเลมาแล้ว ต้องหนีไม่พ้นที่ทั้งตัวและหัว ต้องเปียกไปด้วย

    ในความเห็นส่วนตัวแล้ว เพื่อให้โปร่งใส พ้นจากการคิดมากหรือมองในแง่อื่นๆจากคนภายนอกอีกหลายๆคน และเพื่อความสบายใจของทุกๆฝ่าย ผมเห็นว่าน่าจะเป็นวิธีการที่ดีและเหมาะสมที่สุดกับทุกคน โดยถือเรื่องการดำเนินงานด้วยใจบริสุทธิ์ และต้องการสร้างกุศล มีวิธีการดังนี้ครับ


    - บัญชีเดิมที่เปิดไว้เพื่อการรับบริจาคเงินทำบุญ เงินค่าจองพระต่างๆ ให้คงเดิมและมีผลใช้ได้ถึง 30/10/2553 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่กำหนดให้ร่วมทำบุญหรือจองพระทุกแบบได้ในราคาพิเศษ เพื่อความสะดวกในการใช้เงินดำเนินงานเรื่องต่างๆ และการตรวจสอบทุกอย่างยังคงทำได้ทุกประการ มีการแสดงหลักฐาน และชี้แจงรายละเอียดการใช้อย่างถูกต้อง


    - หลังจากพ้นสิ้นเดือน ตุลาคม 2553 ไปแล้ว จะเปิดบัญชีใหม่ โดยมีผู้ลงนามร่วมเบิกจ่ายได้จำนวน 2 คน ในกรรมการทั้งสิ้น 3 คน โดยขอให้สมาชิกหรือเพื่อนๆในนี้สักคนหนึ่ง ร่วมเป็นกรรมการด้วย จะได้เป็นตัวแทนของทุกๆคนในการร่วมสร้างกุศลของพวกเรา และยังมีกิจกรรมอีกมากอย่าง ที่ต้องใช้เงินจำนวนเหล่านี้ไปทำให้แล้วเสร็จตามความตั้งใจ


    ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ตาม ผมจะทำให้แล้วเสร็จตามตั้งใจเพราะผมอยากทำ และไม่มีอคติใดๆทั้งสิ้น เป็นเรื่องปกติและเป็นข้อคิดที่ดี ป้องกันได้หลายอย่างในวันหน้า จากบางคนที่จ้องกล่าวร้ายนินทาให้เสื่อมเสีย หรือเกิดข้อสงสัยได้จากคนที่ไม่เข้าใจ



    ขอให้ทุกคนมองประโยชน์ของสาธารณะกุศล และกิจกรรมดีๆต่อศาสนาเป็นหลัก มองเรื่องอื่นๆให้น้อยที่สุดหรือไม่มองในบางเรื่อง ผลของงานที่เกิดขึ้นจะบ่งบอกถึงความตั้งใจ ความจริงใจ และความบริสุทธิ์ใจได้เป็นอย่างดี เมื่อได้ร่วมใจกันสร้างกุศลแล้วก็เป็นเจตนาที่ควรอนุโมทนาอย่างยิ่ง พวกเราทุกคนจะทำให้ดีที่สุดและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมมากที่สุด ขอบคุณในทุกความเห็นและยินดีน้อมรับทุกคำแนะนำอย่างยิ่งครับ
     
  10. xam

    xam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +164
    ร่วมทำบุญชุดกรรมการ 5 ด้วย 1 องค์ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
     
  11. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ร่วมตั้งชื่อครังที่ 3 ครับ

    ชุติธโร โมฬีโลก พุทโธ มหาศรัทธา สิทธิการิยะ
    (นะ โม พุท ธา ยะ)


    สิทธิการิยะ มหาศรัทธา พุทโธ โมฬีโลก ชุติธโร
    (ยะ ธา พุท โม นะ)


    ชื่อนี้สามารถ พลิกกลับได้ไปมา ระหว่าง นะ โม พุท ธา ยะ และ ยะ ธา พุท โม นะ

    แฝงเป็นนัยยะ แสดงถึง ความตั้งใจในการสร้างพระที่ดีที่สุด ฝากไว้ในโลก เพื่อพลิกชีวิตให้กับผู้คนที่ลำบาก ได้ลืมตาอ้าปาก และประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า ร่ำรวย ครับ และยังแสดงถึงความศรัทธาอันยิ่งใหญ่ต่อ หลวงพ่อกวย ด้วยครับ
     
  12. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    ขอขอบคุณ มาก ครับ ที่แนะนำ สิ่งดีๆ ให้ ครับ
     
  13. ebee

    ebee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +763
    ใครพอจะมีวิธีเอาพระเนื้อผงออกจากเลี่ยมพลาสติกกันนํ้าบ้างครับ
    ใกล้ถึงวันเกิดแม่แล้วจะเอาไปเลี่ยมทองให้น่ะครับ...
     
  14. เอกสุกิตติมา

    เอกสุกิตติมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +1,814
    ให้กำลังใจพี่อีก1เสียงครับ การสร้างความดีต้องมีอุปสรรคก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมก็เข้าไปดูเวบวัดบ่อย ชื่อของพี่เป็นที่รู้จักของคนที่เล่นเวบวัดทั้งนั้นครับ อีกอย่างที่ทำขึ้นเพราะเคารพศรัทธาในบารมีหลวงพ่อกวยเป็นเรื่องจริงที่สุดครับ
     
  15. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ใช้ไฟลนกรอบพลาสติก โดยมีคีมสำหรับคีบดึงครับ แต่ถ้าใช้พระเองแบบทุกวัน อยากให้เลี่ยมกรอบเงินดีกว่า ทองคำใส่แล้วล่อตาโจร พระไปกับทองคำ หลวงพ่อชา บอกกับศิษย์ว่าพระเครื่องท่านห้ามเอาไปเลี่ยมทอง เพราะเดี๋ยวพระจะไปกับทอง อันนี้แล้วแต่คนนะครับ
    มีบางเหตุการณ์คนทั่วไปเอาพระราคาแพงไปเลี่ยมกรอบทองคำ โดยทิ้งพระไว้ พอมารับของอีกที พระเครื่องแพงๆนั้นโดนสับเปลี่ยนไปแล้ว บางคนเอาพระแพงๆไปทิ้งไว้ร้านเลี่ยมกรอบพลาสติก คนเลี่ยมเห็นว่าพอเอาไปขายได้ราวๆ 10,000- สองหมื่นกว่าปลายๆ มันปิดร้านหนีเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2010
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857

    ยินดีรับคำแนะนำดีๆครับ ผมเข้าใจดีว่าเป็นการป้องกันคนที่ไม่เคยเข้ามาอ่านหรือรู้ความเป็นไปในเรื่องต่างๆ คิดมากหรือเข้าใจผิด กล่าวนินทาว่าร้าย ผมกำลังหาวิธีทำให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนและทุกฝ่ายครับ ต้องขอบคุณพี่มากที่กรุณาให้คำแนะนำด้วยสายตาของผู้ใหญ่ที่ผ่านโลกมามากเช่นนี้ ด้วยความยินดีครับ
     
  17. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ไปที่ร้านก็ได้ครับ ใช้ตะเกียงแก๊สลนแล้วก็ดึงออกง่ายครับ
     
  18. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    เดชะบุญผมจองแล้วอันดับที่ 37 น่าจะเซฟนะครับ แล้วนี่ผมกำาลังเล็งชุด 4 ไว้อีก แต่ยังไม่กล้าจอง เพราะลำบากในการจิ๊กเงิน ผบทบ. ครับ:'( แถมเมื่อได้มาแล้ว จะบอกว่าเพื่อนให้ พ่อให้ มันก็ดูอลังการไป :'( แต่คงจะจองสิ้นเดือนพร้อมโอนเงินครับ

    คุณหนุ่มฯ ผมไปค้นหามวลสารที่บ้านพ่อมาแล้ว ไม่มีเลยครับ ท่านสะสมแต่พระจริงๆ ส่วนผมเองก็เพิ่งมาสนใจไม่กี่เดือนนี่เอง น่าจะเป็นพร้อมกับที่คุณหนุ่มฯ ตั้งกระทู้นี้นี่แหละ เมื่อก่อนสิงอยู่พันทิปครับ ผมคงจะส่งเฉพาะพระที่ได้จากการทำบุญไปนะครับ

    และขอเสนอชื่อ พระมงคลชีวิต ครับ

     
  19. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    ขอบคุณ คุณอาอุดมเดชมากเลยครับในคำแนะนำ พวกเราจะปลึกษากันและปรับปรุงให้ดีที่สุดครับ
     
  20. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    พักกินข้าวกันครับ.......อย่าลืมกินกันนะครับ.........เดี๋ยวจะหิว :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...