ฝันถึงพญานาคบ่อยๆ เขาต้องการบอกอะไรคะ (อัพเดทฝันล่าสุด) หน้า 3 ค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เนตรนที, 24 ตุลาคม 2009.

  1. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    [MUSIC]http://palungjit.org/attachments/a.1023786/[/MUSIC]

    เพลงเพราะๆค่ะ ฟังแล้วจะร้องไห้ ​
     
  2. Ream

    Ream เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +215
    น่าสนใจครับ และดีใจด้วย มีอะไรเล่าให้ฟังอีกนะครับ
     
  3. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    แวะมาเล่าให้ฟังค่ะ

    ขอเท้าความไปสักหน่อยก่อนที่น้ำจะได้ลูกแก้วพญานาคและเพชรพญานาคมาครอบครอง น้ำเป็นคนที่ไม่เคยสนใจเครื่องลางของขลัง ไม่รู้จักเพชรพญานาคมาก่อน แต่สุดท้ายน้ำก็ได้ท่านมาครอบครองอย่างไม่คิดไม่ฝัน

    เมื่อปีที่แล้ว มีครั้งนึงในความฝันประหลาด น้ำฝันถึงลูกแก้วสีขาวใสลูกใหญ่ประมาณ 10-20 ซม ไม่แน่ใจ อยู่ใต้น้ำใสรวมๆกะพวกหินใต้น้ำ ซึ่งลูกแก้วที่เห็นนั้นมีเยอะมากและก็สวยงามมาก ที่น่าแปลกคือลูกแก้วพวกนั้น ส่องแสงระยิบระยับล้อแสงแดดและส่องประกายเป็นเจ็ดสีกระทบผิวน้ำสว่างจนแสบตา แต่ในฝันน้ำไม่สามารถลงไปเอาลูกแก้วพวกนั้นขึ้นมาได้ทั้งที่ตัวเองก็อยากได้มาก แต่น้ำมันลึกไม่กล้าลงไปเอามา แต่ภาพลูกแก้วพวกนั้นก็ติดตาจนกระทั่งตื่น ยังมีความรู้สึกอยากได้อยากครอบครอง แต่น้ำก็คิดว่ามันไม่มีลูกแก้วแบบนี้ที่ไหนหรอกเพราะมันสวยเหลือเกิน

    จากฝันครั้งนั้นน้ำก็หลงลืมไปนานเพราะมีแต่คนทึกทักว่าฝันถึงลูกแก้วจะได้บุตร เวรกรรมตัวน้ำเองยังไม่ได้แต่งงาน ฉไนเลยจะมีลูกกะเขา 555+ น้ำเลยไม่สนความฝันที่คิดว่ากินมากก็ฝันวุ่นวาย จนกระทั่งได้มีโอกาสมาร่วมทำบุญและได้เจอกระทู้ของพี่กิ่ง ได้เห็นรูปลูกแก้วพญานาคและเพชรพญานาคที่พี่กิ่งโพส ความรู้สึกอยากครอบครองในครั้งที่เกิดขึ้นในฝันก็กลับมาเมื่อน้ำเห้นลูกแก้วสีขาวใส ผิดแต่ขนาดที่เห็นในเว็บของพี่กิ่งมันเล็กกว่าที่น้ำฝันเห็น น้ำเกิดความสนใจแล้ววิ่งเข้าไปหาข้อมูลที่ กูเกิ้ล และยิ่งแปลกใจเมื่อได้รู้ข้อมูลตามตำนานที่ว่า ลูกแก้วพญานาคหรือแม้แต่เพชรพญานาคสามารถส่องประกายเป็นสีได้ถึงเจ็ดสี แม้จะมีข่าวว่ามีปลอมออกมามากมาย เขาก็ไม่ได้สนใจกับข้อมูลตรงนั้น น้ำสนแค่ว่าน้ำอยากได้ น้ำจะเอา แม้จะจริงหรือจะปลอมก็ไม่เป็นไรขอแค่น้ำพอใจและรู้สึกสุขใจเมื่อได้เห็นลูกแก้วพวกนี้ก็พอ
     
  4. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    สุดท้ายน้ำก็ได้ลูกแก้วมาครอบครองจนได้ จากความใจดีของพี่กิ่งที่น้ำร่วมสะพานบุญกับพี่กิ่งในงานกฐิน พี่กิ่งมอบลูกแก้วพญานาคและเพชรพญานาคมาให้น้ำบูชา และก่อนจะได้รับลูกแก้วกับเพชรญานาคเพียงวันเดียว น้ำได้รับองค์พญานาคองค์ใหญ่สีทองเจ็ดเศียร เหมือนที่เพิ่งฝันถึงไปไม่นาน มาจากคุณพ่อของแฟน ที่จู่ๆก็ยกให้น้ำแบบดื้อๆ ทั้งที่น้ำเคยเห็นตั้งอยู่ที่บ้านแฟนนมนานหลายปีแต่คุณพ่อไม่ได้บูชา มีคนมาเปลี่ยนพระท่านก็รับเอาไว้เฉยๆ ซึ่งมันอาจจะบังเอิญที่ท่านให้น้ำมาก่อนจะได้รับลูกแก้วพญานาค แล้วคืนนั้นฝนก็ตกหนักทั้งคืน ไฟก็ดับ อากาศแปรปรวนทั้งวัน แล้วน้ำเองก็ไม่ส บาย บ่นร้อนๆๆ ทั้งที่ฝนตก คงจะเป็นไข้เลยต้องกินยา กินยาแก้ไข ไปสารพัดแต่กลับนอนไม่หลับทั้งที่ง่วงสุด ๆ นอนกระสับกระส่ายอยู่ไม่สุขตลอดคืน

    วันจันทร์คือวันที่น้ำได้รับลูกแก้วและเพชรพญานาคจากพี่กิ่ง สวยสมกับที่รอคอยจิงๆ (ไว้ว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ดูนะคะ คนบ้าเห่อนะค่ะ) ความรู้สึกแว้บแรกคือมีความสุขที่ได้รับในสิ่งที่เรารอคอยมันก็เลยเกิดปิติ แล้วมันก็มีเรื่องบังเอิญเกิดขึ้นในวันที่ได้รับลูกแก้วอีกเช่นกัน
    ไม่รู้น้ำคิดมากไปหรือเอาเรื่องมาผูกกันเองรึเปล่า แต่ก็นับเป็นสิ่งดีๆ ที่ทำให้น้ำมีความสุข

    หน้าโรงงานน้ำมีการประท้วงหยุดงานจากพนักงานเกือบ 400 คนของบริษัทเพราะเรียกร้องโบนัส 2 หมื่นจากบริษัท การประท้วงยืดยาวมา 1 เดือนและไม่มีกำหนดจะหยุด เพราะแกนนำจะไม่ยอมแพ้และต้องการเอาชนะ แล้วจู่ๆ กลุ่มผู้ประวงก็หยุดประท้วงซะงั้น ในวันที่น้ำได้รับลูกแก้วพอดีเลย หลังเจรจากับบริษัทแล้วไม่เป็นผล

    จากการหยุดประท้วงทำให้พนักงานที่มาทำงานปกติได้รับโบนัสพิเศษจากบริษัทคนละ 3000 บาท แล้วน้ำก็ได้กะเขาด้วย ก็เลยอดดีใจไม่ได้ ทำไมมันช่างบังเอิญแบบนี้ ดีจัง ก็นับเป็นเรื่องดีๆ รับขวัญในวันที่ได้รับลูกแก้วและเพชรพญานาคมาบูชาค่ะ

    เรื่องนี้อยู่ที่ศรัทธาและความเชื่อของคนนะคะ น้ำแค่มาบอกเล่าประสบการณ์ไม่ได้หวังจะให้ทุกคนเชื่อหรืองมงาย อ่านเป็นนิทานสนุกๆและกันนะคะ เพราะศรัทธาของแต่ละคนแตกต่างกันไปค่ะ สงสัยต้องติดป้าย โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2010
  5. รักเลย

    รักเลย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +2,924
    แจ๋วจริง น้องสาวเรา..........
     
  6. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    อะไรแจ๋วหว่า เอิ้กๆ เล่านิทานวันละนิดจิตแจ่มใสจ้า
     
  7. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ครั้งล่าสุด อาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553

    เนตรนทีมีเรื่องเล่าอีกแล้ว (โปรดใช้วิจารณญาณค่ะ)

    ไม่ได้ฝันถึงท่านพญานาคมานานหลายเดือน ไม่คิดว่าจะได้กลับมาฝันประหลาดๆอีกครั้ง แต่ไม่อาจรู้ได้ว่าฝันครั้งนี้ดีหรือร้าย และจะจบลงอย่างไร


    เช้าตรู่วันอาทิตย์ น้ำฝันว่าน้ำร่องเรือไปกับพ่อกลางทะเล แล้วพบพญานาคสีเขียวองค์ใหญ่ นับเศียรได้มีแค่ 6 เศียร ก็คิดในใจว่าพญานาค 6 เศียรมีที่ไหนต้องเป็น 7 เศียร น้ำเลยให้พ่อขับเรือตามพญานาคไปเรื่อยๆ พญานาคตัวนั้นว่ายน้ำไม่ไหวแล้วก็มาเกยที่ใต้สะพานยาว น้ำก็ให้พ่อจอดเรือแล้วลงไปดู ในฝันแปลกมากที่ไม่รู้สึกกลัวเพราะท่านไม่ได้จะทำร้ายเรา น้ำก็เดินเข้าไปใกล้ ตัวท่านใหญ่มาก สูงท่วมหัวน้ำมากมาย เหมือนท่านสลบน่ะค่ะ คือสงบนิ่งไม่ได้เคลื่อนไหวไม่รู้ว่าท่านยังมีชีวิตอยู่มั้ย เพราะเนื้อตัวอ่อนปวกเปียก องค์ท่านมีเศียรแค่ 6 เศียร ส่วนเศียรริมสุดขาดหายไป จริงๆแล้วท่านก็มี 7 เศียรแหละค่ะ แต่ถูกตัดหายไปเศียรนึง

    ระหว่างที่น้ำกำลังพินิจท่านด้วยความงุนงง ก็ปรากฏผู้หญิงท้วมๆ คนนึงแต่งกายโบราณใส่เกาะอกสีเปลือกไม้กับผ้านุ่งยาว เกล้าผมมวย ขึ้นมาจากน้ำ แล้วเดินเข้ามาหา ผู้หญิงคนนั้นพูดว่า ท่านศรีสุทโธ แล้วย่อตัวทำความเคารพ ในฝันน้ำก็คิดว่าเขาเรียกองค์พญานาคเจ็ดเศียร น้ำก็ยังคิดแย้งในใจ หากเป็นท่านปู่จริงๆ ท่านปู่ต้องมีแค่เศียรเดียวสิ ไม่ใช่ 7 เศียร แล้วผู้หญิงคนนั้นก็พูดกับน้ำ เขาเรียกน้ำว่า ท่าน แทนตัวเองว่า ข้า โดยน้ำจำบทสนทนาคร่าวๆได้ดังนี้ค่ะ

    ผู้หญิงโบราณ : "ท่านรับปากข้าได้มั้ยว่าจะช่วยพญานาคองค์นี้"
    น้ำ : "ทำไมพญานาคท่านถึงมี 6 เศียร แล้วอีกเศียรหนึ่งหายไปไหน"
    ผู้หญิงโบราณ : "เรื่องราวมันซับซ้อน ไม่อาจอธิบายอะไรได้ แต่ท่านรับปากได้มั้ยว่าท่านจะช่วย เพราะพญานาคองค์นี้ไม่สามารถกลับเมืองบาดาลได้"
    น้ำ : "แล้วจะให้ช่วยได้ยังไง" ตอนนั้นน้ำทั้งงงทั้งสับสนไม่รู้ว่ากำลังฝันหรือว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ
    ผู้หญิงโบราณ : "ช่วยต่อเศียรให้ครบ 7 เศียร "
    น้ำ : "แล้วจะต่อด้วยวิธีใด จะไปหาเศียรที่ไหนมาต่อได้เหรอ"
    ผู้หญิงโบราณ : "ท่านก็ใช้ดินมาปั้นอีกเศียรแล้วต่อกลับไปให้ครบ 7 เศียร รับปากได้มั้ยว่าท่านจะช่วย ต่อให้ครบ 7 เศียร" ผู้หญิงคนนั้นวิงวอนจนน้ำใจอ่อนรับคำเขาไป ว่าน้ำจะช่วยต่อเศียรของพญานาคองค์นี้ให้ครบ 7 เศียรเพื่อช่วยให้เขากลับเมืองบาดาล


    พอน้ำพลั้งรับปากไปเรียบร้อยผู้หญิงคนนั้นก็หายไปต่อหน้าต่อตาแล้วน้ำก็สะดุ้งตื่นมาแบบงงๆ มานั่งลำดับเหตุการณ์ก็รู้สึกไม่สบายใจเลย เพราะเกรงจะเกิดเรื่องราวอะไรไม่ดีรึเปล่า นึกถึงพญานาคองค์นั้นก็เกิดสงสารที่เศียรเขาหายไป 1 เศียร เขาก็คงจะทรมาน น้ำก็ลองปรึกษากับคุณแฟน เพราะคิดว่าจะเหมือนกับครั้งที่น้ำเคยฝันถึงท่านเจ็คเศียรสีทองรึเปล่า เพราะหลังจากฝันถึงน้ำก็ได้ท่านมาบูชา แต่คิดยังไงก็คิดไม่ออกเลยโทรปรึกษาพระอาจารย์ที่เคารพ


    ได้ความว่า น้ำจะต้องหาท่านเจ็ดเศียรสีเขียวมาบูชา ความหมายโดยนัยของความฝันพระอาจารย์บอกว่าเขามาขอความช่วยเหลือจากน้ำ ต้องการให้น้ำต่อให้ครบ 7 เศียรนั่นหมายถึงหารูปปั้นที่มี 7 เศียร แต่ไม่ใช่ให้ไปปั้นดินปั้นทราย พระอาจารย์จึงให้น้ำไปหาบูชารูปแทนองค์ท่านเจ็ดเศียรสีเขียวที่วัดราชนัดดา ท่านบอกที่นั่นมีให้เลือกเยอะ ให้น้ำไปบูชามา 1 องค์แล้วเอาไปให้พระอาจารย์ปลุกเสก เท่ากับว่าน้ำมีองค์พญานาค 2 องค์ที่บูชา ไม่รู้ว่าครั้งหน้าน้ำจะฝันถึงท่านองค์ใดอีก

    ตอนนี้น้ำเริ่มศรัทธาในองค์ท่านแล้ว อาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพราะได้รับความเมตตาจากท่านบ่อยๆ การมีองค์ท่านก็ดีตรงที่น้ำจะไม่ละเลยการนั่งสมาธิ สวดมนต์และทำความดี น้ำยึดพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้งสูงสุด และนับถือท่านพญานาคผู้บำเพ็ญเพียรทุกองค์

    น้ำจะใช้กระทู้นี้บอกเล่าเรื่องราวความฝันเกี่ยวกับพญานาคที่น้ำประสบด้วยตัวเอง เพื่อนๆคนใดมีความฝันที่คล้ายๆ หรือเกี่ยวกับท่านพญานาคเหมือนกัน ก็สามารถนำมาโพสแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ ยินดีค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2010
  8. lokichang

    lokichang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +82
    ผมก็ฝันว่าตัวเองเป็นนาคบ่อยครับ แล้วก็ชินละตอนนี้เป็นนาคหรือคนก็ได้ครับ:cool:
     
  9. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    เรื่องของภพชาติ เราอาจเคยเป็นนั่นนี่มามากมายค่ะ
    เป็นมนุษย์สุดประเสริฐเลยจ้า ปฏิบัติเข้าไว้นะคะ
     
  10. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    น้อจ๊า....อวยพรให้เจอองค์เจ็ดเศียรไวๆนะจ๊ะ
     
  11. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    เอ...น้ำ มีเรื่องนึง เพิ่งนึกออก สังเกตมั๊ยว่า พอน้ำเริ่มเข้าใกล้หรือสัมผัสท่านได้มากขึ้น ชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ทำสมาธิได้นานขึ้น แล้วก็ได้พบพานท่านมากขึ้น ไม่ว่าการจะได้องค์ตัวแทนของท่านมา หรือแม้แต่เพชรพญานาคทุกองค์ รวมทั้งหนังสือยังได้วางขายอีก.....รวมแล้วทุกอย่างล้วนดีขึ้นหมดเลย หมั่นคงอยู่ในความดีสืบไปนะจ๊ะ
     
  12. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ชีวิตน้ำดีขึ้นจริงๆค่ะพี่ดิว มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพราะอะไร ไม่รู้ว่าเป็นเพราะท่านหรือเป็นเพราะใครหรือเป็นเพราะตัวเราเอง แต่ที่แน่แท้ที่สุด น้ำก็ยังยึดมั่นในธรรมะ และอยู่ในศีลในธรรม เคารพศรัทธาท่านปู่พญานาค ร่วมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย น้ำเชื่อว่าหากน้ำทำตัวดีๆ น้ำก็อาจจะได้รับผลดตอบแทน เหมือนที่คนชอบพูดว่า มีศรัทธาปาฏิหารย์จึงบังเกิดน่ะค่ะ
     
  13. ป้าเม้าท์

    ป้าเม้าท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +1,565
    ป้าเม้าท์ เกิดผิดพลาดบางประการพิมพ์ข้อความไปตั้งเยอะแล้ว net ก็หลุดไม่แน่ใจว่านอข้อความจะไปหรือไม่แต่ขอ เล่าความฝันของป้าอีกครั้งนะคะ ฝันเมื่อเช้ามืดนี้เองค่ะว่าขับรถไปเจอโต๊ะบายศรี ซึ่งบูชาเศียรพญานาคอยู่ ในฝันเศียรพญานาคโผล่มาจากพื้นหลายเศียร ป้าได้จอดรถและพูดกับท่านว่า " ท่านพญานาคตัวลูกเองมีหนี้สินมากมาย ลำบากเหลือเกินเหมือนตกเป็นทาส เค้า ขอท่านได้โปรดช่วยลูกด้วย" พูดจบป้าสังเกตุเห็นมี 1 เศียรที่ปากท่านขยับได้ และเศียรที่อยู่ตรงกลางก็พุ่งเข้ามาหาป้า แล้วก็หายไป ในฝันป้าตกใจ และก็พูด"ท่านรับทราบแล้วใช่ไม๊ รับเรื่องของลูกไว้แล้วใช่ไม๊ " แล้วจากนั้นป้าก็ขับรถออกไป
    มีสมาชิกท่านใด อยากแนะนำอะไรป้าไม๊ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
  14. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    ท่านอาจจะรับรู้แล้วละมั้งค่ะ ป้าเม้าท์ ท่านจะช่วยก็ต่อเมื่อไม่เกินกรรม ทำความดีตอบแทนท่านด้วยนะคะ
     
  15. lonely_time

    lonely_time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +452
    เอามาลงให้ดูค่ะ ว่าอันนี้ก็ได้มาจากคุณกิ่งค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01239_1.JPG
      DSC01239_1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.6 KB
      เปิดดู:
      136
  16. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    โมทนาด้วยค่ะสวยงามจริงๆ
    ของน้ำก็ส่วนใหญ่เป็นลูกแก้วค่ะ น้ำชอบสัณฐานลูกแก้วมากที่สุด
    ว่าแต่มีเหตุการณ์อะไรหลังจากได้ท่านมาบูชา ก็แลกเปลี่ยนกันได้เลยนะคะ
     
  17. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ตอนนี้ ป้าเม้าท์บูชาพญานาคอยู่รึเปล่าคะ หากบูชาอยู่แล้ว ลองขอให้ท่านช่วยนะคะ แต่ทุกสิ่งอย่างต้องไม่เกินกรรมท่านถึงจะช่วยเราได้ค่ะ และที่สำคัญท่านพญานาคชอบบุญค่ะ เวลาทำบุญให้นึกถึงท่านและเชิญท่านไปโมทนาบุญกับเราด้วย หมั่นทำความดีและอุทิศบุญให้ท่านบ่อยๆ แล้วท่านจะช่วยค่ะ แม้จะช่วยไม่ได้มากเพราะเกินกรรม แต่อย่างน้อยผลบุญที่เราทำก็ช่วยผ่อนหนักให้เบาลงได้ค่ะ
     
  18. ป้าเม้าท์

    ป้าเม้าท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +1,565
    เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนพึ่งได้เพชรพญานาคมาค่ะ มีคนนำมาวางขายเป็นก้อนดิบๆ น่ะคะเค้าเห็นป้าอยากได้เค้าก็เลยให้ป้าราคาก้อนละ 299 บาทค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าให้ป้าอธิษฐานเองนะคะเพราะคงไม่ได้ตามสีที่ชอบหรอก ป้าเลือกมา 1 ก้อน ทุบออกมาเป็นสีขาวค่ะ ป้าก็เลยทำเป็นล็อกเกตใส่คอไว้ ถัดมาจากนั้น 2 - 3 วัน ก็มีเหตุการณ์ให้ป้ได้ท่านมาอีก 2 สีค่ะ คือสีแดง กับ สีเหลือง ค่ะ ก่อนนอนก็จะบอกถึงปัญหาของป้า และทุกครั้งที่สวดมนต์ก็จะชวนท่านสวด และอุทิศผลบุญให้ด้วยค่ะ
     
  19. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    โมทนากับป้าเม้าท์ด้วยค่ะ การที่เรามีเพชรพญานาคไว้บูชาเท่ากับว่าเรามีสื่อแทนองค์ท่านพญานาคแล้วนะคะ สามารถอธิษฐานขอกับท่านได้ ท่านรับรู้ค่ะ แต่จะช่วยได้หรือไม่ได้ขึ้นอยู่กับบารมีของเราด้วยค่ะ

    น้ำขอแนะนำเรื่องการบูชาท่านๆสักหน่อยนะคะ ควรหาพานเล็กๆ เพื่อตั้งบูชาท่านและตั้งแก้วน้ำลอยดอกมะลิให้ท่านด้วยค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมรองผ้าขาวไว้บนพานด้วยนะคะ หรืออาจจะถวายพวงมาลัยมะลิก็ได้ตามแต่สะดวกค่ะ แล้วก็สวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิและอุทิศบุญให้ท่านตามปกติค่ะ
     
  20. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ตอนนี้ท่านเจ็ดเศียรอยู่ที่วัดแล้ว รอน้ำไปรับกลับค่ะพี่ดิว อิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...