กลิ่นเหม็นร้ายเข้าบ้าน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ผู้เฒ่าเล่าประสบการณ์, 25 ธันวาคม 2004.

แท็ก: แก้ไข
  1. ผู้เฒ่าเล่าประสบการณ์

    ผู้เฒ่าเล่าประสบการณ์ บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เรื่องนี้เกิดขึ้น ๖ โมงเช้าวันจันทร์ที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๖ หลังจากหยุดทำการค้าขายพักผ่อนวันอาทิตย์ที่ ๒๙ มิถุนายน ตามปกติ นายเก้าได้ออกจากบ้านพัก ผ่านประตูหลังบ้านเข้าร้านค้าข้าวสารซึ่งอยู่ติดกัน จะเข้าห้องกระจกซึ่งสร้างเป็นสถานที่ทำงานการค้าภายในร้านค้าข้าวสาร ขณะเปิดประตูห้องกระจกยังไม่ทันก้าวเท้าเข้าห้อง เกิดมีกลิ่นเหม็นคล้ายยาฆ่าแมลงฉุนจัดพร้อมไอเย็น พุ่งจากภายในห้องเข้ามาปะทะเต็มหน้าเต็มตัวนายเก้าจนขนลุกและช็อคไปชั่วขณะหนึ่ง ตอนกลิ่นเหม็นและไอเย็นแตะถูกตัว บริเวณหน้าอกที่ห้อยพระเครื่อง ๓ องค์ ได้เกิดความอบอุ่นขึ้นอย่างกระทันหันและขยายไปทั่วร่างกายอย่างรวดเร็วยิ่งกว่ากลิ่นเหม็นและไอเย็น จนตัวสะดุ้งสติจึงกลับคืนสู่ปกติอย่างรวดเร็ว (รอดภัย๑๐ ) นายเก้าก้าวเข้าห้องอย่างประหลาดใจมาก ไม่เข้าใจว่ากลิ่นเหม็นฉุนจัดเหล่านี้เข้ามาในห้องสำนักงานได้อย่างใด เพราะตลอดวันอาทิตย์ปิดทำการค้าขายไม่มีผู้ใดเข้าออกสำนักงานห้องกระจกและร้านค้าข้าวสารเลย
    สถาน ที่ตั้งร้านค้าข้าวสารของนายเก้าตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ จังหวัดขอนแก่น หน้ากว้าง ๑๒ เมตร ลึก ๒๔ เมตร ด้านหน้าเปิดประตู ๓ บาน ห้องกระจกขนาด ๔ x ๘ เมตรภายในอาคารเป็นสำนักงาน เวลากลางคืนและวันหยุดทำการค้าขายจะไม่มีคนอยู่ในร้านข้าวสารเลย จึงไม่เข้าใจว่ากลิ่นเหม็นยาฆ่าแมลงฉุนจัดเหล่านี้มาจากไหน
    หลังเปิดร้านทำการค้าขาย คนงานมาพร้อม จึงให้ทุกคนช่วยทำความสะอาดและสืบหาแหล่งที่มาของกลิ่นเหม็น แต่ไม่พบ ปัดกวาดเช็ดถูทั่วห้องอย่างใด กลิ่นเหม็นนั้นยังวนเวียนอยู่ภายในห้องกระจกไม่ยอมไปไหน ได้นำกระปุกน้ำหอมดับกลิ่นในรถยนต์ ๒ กระปุกมาเปิดหวังดับกลิ่นเหม็น โดยเปิดแอร์และพัดลมช่วยขับไล่อีกแรงหนึ่ง ได้ผลตรงกันข้าม กลิ่นหอม ๒ กระปุกกลับกลายเป็นกลิ่นเหม็นทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น จนต้องรีบยกกระปุกกลิ่นหอมออกจากห้องกระจกทันที
    เวลาประมาณ ๑๐ น. พี่สาวได้มาเยี่ยมนายเก้า พอเธอเดินเข้าห้องกระจก กลิ่นเหม็นหลบไปตามซอกมุมห้องทันที ระหว่างนั่งคุยสนทนากัน หากมีผู้คนเข้ามาในห้องกระจกมาก กลิ่นเหม็นจะเบาบางลง ผู้คนออกจากห้องกลิ่นเหม็นจะรุนแรงขึ้น นายเก้าสังเกตเห็นช่วงใดที่พี่สาวขยับตัวจนพระเครื่ององค์เล็ก ๆ ที่ห้อยคอทะลักออกนอกเสื้อ กลิ่นเหม็นจะหลบมุม ช่วงใดที่พระเครื่องกลับเข้าไปอยู่ภายในร่มเสื้อกลิ่นเหม็นจะออกจากมุมห้อง ต่อมาพี่สาวได้ก้มตัวไปหยิบหนังสือพิมพ์เก่าใต้โต๊ะมุมห้อง พระเครื่องทะลักออกจากร่มเสื้อไปแตะกองหนังสือพิมพ์เก่า กลิ่นเหม็นได้ฟุ้งออกจากกองหนังสือพิมพ์เก่าผ่านหน้านายเก้าตรงไปเข้าเครื่อง c p u ของชุดคอมพิวเตอร์ซึ่งอยู่ร่วมกัน ๓ ชิ้น ตั้งห่างจากตัวนายเก้าไม่ถึงครึ่งเมตร โดยปกติแม้ยังมิได้ใช้งานพิมพ์คอมพิวเตอร์ ก็จะเสียบไฟติดเครื่องอยู่ตลอดเวลา เมื่อกลิ่นเหม็นเข้าเครื่อง c p u ชุดคอมพิวเตอร์จึงดับไฟหมดใช้การมิได้ เหตุการณ์ดำเนินมาถึงขั้นนี้ นายเก้ารู้แล้วว่า กลิ่นเหม็นนี้คงมิใช่สสารวัตถุในแดนมนุษย์ โดยเข้าใจว่า น้องภรรยาที่ลาโลกมาลงโทษตน เพราะก่อนหน้านี้ ๕ - ๖ เดือน นายแพทย์ตรวจพบว่าน้องภรรยาเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอยังมิได้สมรสมีครอบครัว พี่น้องและหลาน ๆ จึงทำหน้าที่ดูแลรักษาเธอ จนถึงกลางเดือนมิถุนายน นายแพทย์เจ้าของไข้บอกให้ญาติทุกคนทำใจนำตัวเธอออกจากโรงพยาบาลกลับไปรอวาระสุดท้ายที่บ้าน ก่อนเสียชีวิตเธอเกิดอาการเจ็บปวด พี่ชายสั่งให้นำเธอไปโรงพยาบาลเข้าห้อง I c u เพื่อต่อชีวิต นายเก้าได้คัดค้านเต็มที่ ถือว่าโรคร้ายนี้หมดทางรักษาให้หาย การต่อชีวิตกลับเป็นการทรมานกายใจไม่เกิดประโยชน์ เพียงแนะนำให้เพิ่มยาระงับแก้ปวดที่นายแพทย์ให้มาอีก ๒ - ๓ เท่าเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดของเธอ ผลสุดท้ายน้องภรรยาได้สิ้นลมหายใจในวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๔๖ ภรรยาและบุตรทุกคนเดินทางไปช่วยจัดงานศพน้องที่กรุงเทพ เมื่อรู้ว่ากลิ่นเหม็นฉุนจัดเหล่านี้ต้องหลบพระเครื่องของพี่สาวย่อมมิใช่กลิ่นเหม็นในแดนมนุษย์ แต่แปลกใจที่ไม่เหมือนกลิ่นเหม็นซากศพที่เคยพบเห็น จึงโทรทางไกลไปถามภรรยากลางงานศพน้องได้บรรจุยาฆ่าแมลงไว้ในโลงศพน้องหรือเปล่า ? คำตอบหรือเปล่า / ตัวนายเก้ายังเชื่อสนิทใจว่า น้องภรรยามาลงโทษ จึงยอมก้มหน้ารับโทษทนดมกลิ่นเหม็นตลอดทั้งวัน และรุ่งเช้าทำบุญใส่บาตรไปให้น้องภรรยา เย็นวันนั้นเวลา ๑๘.๐๐ น.ปิดร้านค้าข้าวสาร นายเก้านั่งทำงานในห้องกระจกเพียงลำพังคนเดียว กลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้น ทันใดนั้นมีไอเย็นฟุ้งออกจากเครื่อง c p u ของชุดคอมพิวเตอร์เข้าปะทะแขนซ้ายนายเก้า ซึ่งนั่งห่างจากตัวเครื่องเพียงเล็กน้อย ขณะเดียวกันพระเครื่อง ๓ องค์ที่ห้อยอยู่หน้าอกได้เกิดความอบอุ่นขึ้นอีกครั้งหนึ่งจนสามารถหลอมไอเย็นกลายเป็นความอบอุ่นทั่วร่างกาย โดยที่กลิ่นเหม็นได้เบาบางลงเช่นเดียวกัน วันที่ ๑ กรกฎาคม ยกเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้ง ๓ ชิ้นออกไปปัดกวาดทำความสะอาดกลางแจ้งหวังกำจัดกลิ่นเหม็นให้ออกจากเครื่องและออกจากห้องกระจก แต่กลิ่นเหม็นยังติดอยู่ในเครื่องตามเดิมแต่เบาบางจางลงมาก เวลา ๑๖.๐๐ น. ทำการประชุมเพลิงน้องภรรยาที่กรุงเทพเรียบร้อย คืนนั้นเหตุการณ์ปกติ
    วันที่ ๒ กรกฎาคม ภรรยาโทรมาบอกว่าได้เก็บอัฐิน้องสาวไปลอยอังคารเรียบร้อยแล้ว หวังว่ากลิ่นที่ไม่พึงปรารถนาคงจะหายหมดสิ้นไป เวลา ๑๘ น. ก่อนปิดประตูร้านค้า ภายในร้านได้เปิดไฟนิออนด์ ๕ ดวง ภายในห้องกระจกได้เปิดไฟนิออนด์ ๒ ดวงและเปิดโทรทัศน์พร้อมแอร์ในห้อง พอปิดประตูร้านค้าเสร็จ เหลือนายเก้าเพียงลำพังคนเดียวจะเดินเข้าห้องกระจก มีผีเสื้อสีดำตัวประมาณ ๒ - ๓ นิ้วบินจากไหนไม่รู้มาวนเวียนอยู่แถวหน้าหัวเข่าคล้ายกับห้ามมิให้เปิดประตูเข้าห้องกระจก สร้างความรำคาญ นายเก้า เปิดประตูแล้วหยิบปฎิทินตั้งโต๊ะมาปัดไล่ผีเสื้อสีดำให้พ้นทาง เดินเข้าห้องหันหลังปิดประตู ทันใดนั้นกลิ่นเหม็นเต็มห้องพร้อมไฟนิออนด์ในห้อง ๒ ดวงได้ดับลงทันที ในขณะที่ไฟนิออนด์นอกห้อง ๕ ดวงและแอร์โทรทัศน์ในห้องยังทำงานได้ตามปกติ สร้างความตกใจให้นายเก้ามาก จึงร้องเสียงดังเหมือนฟ้าผ่าว่า
     
  2. clozes

    clozes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +352
    เอามาจากหนังสือชื่อว่า ต่วย'ตูน ป่ะ รู้สึกว่าเคยอ่านจากคลังหนังสือเก่าตวย ตูน ของป้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...