อย่างนี้ไม่ถูกครับอา...jin...แทนที่จะชี้แนะหรือสอนผมก็ได้

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย บัวสุวรรณ56, 24 มีนาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. นะ-เมตตา

    นะ-เมตตา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +1
    เน่าจริงๆ

    หลายวันที่ผ่านมานี้ผมได้ติดตามและอ่านกระทู้นี้อย่างละเอียด เห็นอะไรหลายอย่างที่ผิดปกติ และทราบได้ว่ามันเป็นการโจมตีเพื่อผลประโยชน์ในทางซื้อขายพระในห้องซื้อขายวัตถุมงคลและเครื่องราง เป็นการโจมตีที่ไม่มีวันจบ ส่วนในตัวการที่ให้ทำนั้นก็นั่งตีขิม นั่งดู หัวเราะ ชอบใจ มันมีสักกี่คนที่มาต่อว่าโจมตีกันไม่กี่คนหรอกครับถ้าตามกันให้ดีๆรู้หมดครับว่ากลุ่มใหน กระทูัของมันก็ไม่ถูกย้ายของในกระทู้เก๊เก๊มาก เปิดประมูลก็ปั่นราคาแบบน่าเกลียด ยกตัวอย่างให้เห็นเลย มีดหมอหลวงปู่ยิ้ม ราคาเปิดเท่าไรกันครับ การขึ้นราคาจูงให้คนเขาเข้าใจผิดว่ามีหลายคนสนใจแต่การขึันกันแต่ระครั้งมันไม่เป็นธรรมชาติ มีหรือครับผมไม่เคยเห็นขึ้นบ้าอะไรทีละ 3000\4000 บาท เขาขึ้นกันทีละบาทสองบาทก็สูงแล้ว แล้วมาใส่กันในเวลาปิดที่นี้อยากได้เท่าไรก็ใส่ไป และที่สำคัญของเก๊อีกต่างหาก เก๊แบบเกรียนๆ และมีอีกหลายๆชิ้นเอาอีกตัวอย่างหนึ่ง ลูกประคำปราบหงสาของ อโศ แท้หรือครับ เก๊ดูง่ายต้องให้อธิบายหรือเปล่า ตั้งราคา 2000 บาทบ้างเม็ดมีถึง 3000 บาท อย่างนี้หรือครับของเก่าเด็กมันยังดูออกเลย ไม่ไปตีหรือแจ้งทีมงานเขาล่ะอีกหลายชิ้น

    และก็ไอ้พวกนี้สังเกตุดีๆครับมันอ่านข้อความบ้างหรือเปล่า ที่มาตีเขาเห็นมีตีอยู่ไม่กี่ข้อซ้ำซาก
    1 พระเก๊
    2 ความสัมพันธ์
    3 จับผิดกับเด็ก แล้วเป็นไง
    ผมขอบอกเลยว่ามันเน่าจริงๆสำหรับ เว็บพลังจิต ที่ปล่อยให้คนกลุ่มหนึ่งมาทำอย่างนี้ในเมื่อท่านก็รู้ว่ามันเป็นอย่างไร พวกที่เขาไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นมันมีมากคุณรู้กันบ้างหรือเปล่า ไม่มาให้เปลืองตัวกับไอ้พวกนี้

    สังเหตุกันให้ดีๆประเด็นตะกรุดน้องเขา ที่ไม่ใช่หลวงพ่อแก้วเพราะไม่ถึง แต่ไม่เก๊ (ผมขอบอกเลยว่าแท้เป็นของครูบาท่านหนึ่งสายเหนือ) ผมยังไม่กล้าตีหรอกต้องได้มาส่องก็พอตอบได้ คนเรามันไม่เก่งไปเสียทั้งหมดหรอกครับผิดบ้างถูกบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่สำคัญรับประกันหรือเปล่ารับอย่างไรเงื่อนไขเป็นอย่างไร ผมว่าสำคัญกว่าผมเล่นพระเครื่องเช่าเก๊บ้างมันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเราดูประการแรกก็ตาเราที่พันทิพย์ผมเดินเช่าประจำได้เก๊มาก็แยอะไม่เห็นเป็นไรเลยผมถือว่าเป็นองค์ครู

    และต่อไปเว็บเน่าๆแบบนี้ปล่อยให้เกิดปัญหาแบบนี้ผมไม่ขอเข้ามาอีกเสียดายเวลาผมจริงๆไม่มีสร้างสรร มีแต่ทำลาย การให้อภัยไม่มี มีแต่ผลประโยชน์ พวกขี้ข้าก็มาก หาจุดจบไม่ได้มีแต่เหน็บแนม ความเป็นผู้ใหญ่กลุ่มนี้มันมีบ้างใหม เน่าโคตรๆๆๆจริง ถ้าเป็นไปได้ช่วยเอาชื่อสมาชิกที่สมัครไว้ออกไปด้วยเลยไม่อยากยุ่งเกี่ยวหรือมีชื่ออยู่ในเว็บเน่าๆแบบนี้ แต่ข้อความนี้ขอให้อยู่เพื่อเป็นอุทาหร สำหรับคนที่ผ่านเข้ามาอ่านว่ามันเป็นจริงไหม ผมเข้ามาในเว็บนี้ก็เพราะผมตามพี่เล็กเขามาจากเว็บที่พี่เขาเป็นสมาชิกอยู่ด้วยผมบอกเลยว่าถ้าท่านใดได้สัมพัสกับพี่เขามาก่อนย่อมรู้ดีใจดีโคตรอะไรก็ได้ใจถึงอีกต่างหากและเป็นผู้ใหญ่ๆที่สุภาพอย่างมาก ผมแนะนำพี่ครับพี่เล็กมันไม่จบหรอกครับพี่ไอ้กลุ่มนรกนี้ ผมเป็นพี่ผมเล่นลูกนักเลงกันดีกว่าจับมาตบปากเสีย เดียวผมต้องไปพันทิพย์ส่งพระเข้าประกวดอยู่ 5\6 องค์มากเสียเวลากับเว็บเน่าๆแบบนี้และอยากไปดูที่ๆมันอยู่ที่มันนั่งดูหน้ามันหน่อยและจะถ่ายรูปมันเก็บไว้เสียหน่อยในกลุ่มที่มันเอ่ยมาผมก็รู้จักอยู่ 2 ท่านแบบสนิทๆด้วย
     
  2. khumsup

    khumsup เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +834
    ...................................:boo:
     
  3. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
     
  4. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    ลูกผู้ชายพูดเเล้วต้องทำนะครับคุณ นะ เมตตา ไม่งั้นก็เอาซิ้นมาใส่

    ผมจะรอคุณถึงบ่ายสาม


    เเล้วผมจะบอกตรงนี้อีกครั้งว่าผมกะคุณอโศ ไม่ได้เกี่ยวพันอะไรทั้งนั้น ผมไม่เคยมีการซื้อขายอะไรกับคุณอโศ ไอ้ตะกรุดใบลานของเด็ก ผมก็ไม่ได้เข้าไปโจมตีอันไหนผมดูขาดจากรูปในเวปผมก็ทำกระทู้เปรียบเทียบ ผมเองก็ว่าผมเคลียร์ละนะครับ ว่ากันเป็นอย่างๆไป อันไหนเก๊ก็เก๊ไป อันไหนดูไม่ขาดผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าตั้งกระทู้เปิดประมูลตะกรุดใบลานก็ไม่ได้เข้าไปป่วน ผมเองก็เหลือทางให้พวกคุณเดินละนะ คุณจะเดินตามทางของคุณ หรือจะปะทะก็มา ผมได้หมดละ
     
  5. narmja

    narmja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    7,921
    ค่าพลัง:
    +8,496
    ชอบเหมือนกันครับคนจริง คนจริงไม่มีของนะครับ อย่าแค่นักเลงคีย์บอร์ด
     
  6. narmja

    narmja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    7,921
    ค่าพลัง:
    +8,496
    อยากได้แบบ K1 เลยก็ได้นะครับ
     
  7. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    นะ เมตตา หรือ นะ ตาเเหก ไม่ต้องมาถ่ายรุปผมหรอก เด๋วเอารูปลงให้ดูก็ได้

    เดินเข้ามาถามเลย
     
  8. Sikkha

    Sikkha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    556
    ค่าพลัง:
    +421
    ช่วงเวลา20ปีที่ผ่านมาผมเล่นพระตั้งแต่วัยรุ่นโดนพระเก๊นี้ไม่ต้องพูดใครว่าไม่เคยโดนพระเก๊ผมว่าไม่ได้เล่นพระเลยแค่ชื่นชมพระครับจนกระทั่งผมตัดสินใจเล่นพระใหม่ไม่เล่นพระเก่าก็ยังโดนพระเก๊หรือพระเสริม

    ไปแสวงหาครูบาอาจารย์ที่เขาว่าพระของท่านศักดิ์สิทธิ์มีพุทธคุณสูงหรือว่าเป็นพระอรหันต์แขวนพระเต็มคอ18กว่าองค์ก็ยังช่วยผมแก้ไขปัญหาในชีวิตไม่ได้

    มีครูบาอาจารย์เคยถามผมว่าสิกขาพบพระตัวเองหรือยังผมก็ยังงงๆอยู่หลังต่อไปจึงเข้าใจไม่ใช่ความสุขที่แท้จริงเสียเงินมากแล้วเสียเวลายิ่งมากจนกระทั่งอายุ42ปียังไม่ได้พบพระตัวเอง

    ที่จริงผมไม่อยากจะชนะใครผมอยากจะชนะมากที่สุดคือมารของเองความโลภความโกรธความหลงทำให้ผมแพ้ไปเรื่อยๆยึดมั่นถือมั่นเป็นตัวเป็นตนยังไม่เข้าใจว่าอะไรควรยึดอะไรควรปล่อยวาง

    พอดีอ่านธรรมะท่านเจ้าคุณนรจึงคลายใจทุกข์ได้ปัจจุบันอาจจะถึงเวลาปล่อยวางเข้าสู่เข้าพบพระตัวเองแล้วในชีวิตช่วงหลัง

    ผมสอนธรรมะไม่เป็นครับเพียงแค่แบ่งประสบการณ์ของเองและธรรมะโดยสุดยอดพระอรหันต์

    [​IMG]

    พูดถึงการปฏิบัติบูชาของคนสมัยก่อนรู้สึกเขาเคร่งครัดมากพูดจริงทำจริง เกรงกลัวต่อไปสิ่งใดมักจะนึกถึงพระเสมอโดยถือพระเครื่องเป็นเครื่องเตือนสติ สร้างแต่กรรมดีเสมอ เมื่อประสบกับภัยอันตรายต่างๆจึงแคล้วคลาดไปได้ซึ่งตรงกับคำพูดที่ว่า " พระย่อมคุ้มครองแต่ผู้ที่ประกอบกรรมดีเท่านั้น "

    ใน ปัจจุบันผู้ ที่แสวงหาพระมักมีจุดประสงค์ไม่เหมือนกันบางพวกไว้เพื่อ "ประดับบารมี" บางก็เป็น "สินค้า" "คุ้มกัน" "ค้าขาย" "บูชา" ต่างกันไปบางคนมีพระเครื่อง ห้อยไว้เต็มคอแต่เมื่อมีผู้ถามว่าแขวนพระ ไว้ทำไมต่างก็ตอบไปต่างๆกันบางคนตอบว่าไว้ ป้องกันตัวบ้างไว้เป็นเมตตามหานิยมบ้างบางคนก็ตอบไม่ถูกว่า ตนเองแขวนพระเพื่ออะไร ฉะนั้นเราลองมาพิจารณาดูให้ดีมีพระเครื่องสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) แท้ๆ สัก 1 องค์แต่ถ้าเราไม่กระทำความดี เที่ยวไปเกะกะระรานชาวบ้านชาวบ้านไม่ เมตตาเราแน่บางคนหวังอิทธิฤทธิ์ เพื่อให้เก่งกล้าคงกระพันใครทำอะไรไม่ได้แต่ก็ ไม่มีใครที่จะรอดพ้นความตายไปได้สักคน บางคนหวังโชคลาภแต่ถ้าไม่เสาะแสวงหาก็ยากที่จะได้แม้จะแขวนพระหลวงพ่อแก้ว สักสิบองค์ ส่วนที่จะพูดว่าการห้อยพระเครื่องเพื่อเป็นพุทธนุสติ เป็นเครื่องระลึกถึงพระพุทธเจ้า ระลึกถึงพระธรรมคำสั่งสอน เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้บุคคลนั้น ประพฤติปฏิบัติในทางที่ชอบที่ควรก็ยังไม่เคยพบฉะนั้นจึง เป็นการวินิจฉัยยากเหนือเกินว่าใครที่จะห้อยพระเครื่องกัน เพื่อความมุ่งหมายหรือเจตนาอย่างไรดังเช่นในปัจจุบันนี้พระเครื่องพระบูชาใน เมืองไทยเราจึงเป็นที่รู้จักกันมากถึงในประเทศไทยและต่าง ประเทศส่วนจะศักดิ์สิทธิ์จริง หรือไม่นั้นในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่องนี้

    ท่านเจ้าคุณนร รัตนราชมานิตย์ (ธมฺมวิตกฺโก) วัดเทพศิรินทราวาส บอกว่า
    เป็น สิ่งที่เป็นไปได้จริงเพราะเกี่ยวเนื่องจากอำนาจจิต แต่ต้องเป็นความสัมพันธน์กัน ระหว่างผู้สร้างพระเครื่องกับผู้ที่นับถือขั้นแรงผู้สร้างคือผู้ถ่ายทอดลม ปราณหรืออำนาจจิตลงใน วัตถุที่จะถ่ายทอดจะต้องมีอำนาจจิตสูง ถ่ายทอดไปโดยไม่เห็นแก่อามิจสินจ้างไดๆ ด้วยความบริสุทธิ์จะต้องเป็นผู้มีศีลบริสุทธิ์ส่วนผู้นับถือนั้นจะต้องมี ศรัทธาอย่างจริงใจมีจิตเพ่งอยู่กับวัตถุศักดิ์สิทธิ์นั้น จนเกิดเป็นพลังจิตของตัวเอง ขึ้นด้วยเป็นความเชื่อมั่น จึงจะเกิดอำนาจและอิทธิฤทธิ์

    ท่านบอกว่าถ้าผู้นับถือมีใจมั่นเองไม่ต้องมีพระก็ได้ เพราะพลังใจของตัวเองก็มีอำนาจอยู่เช่นกัน

    ท่านเล่าว่ามี เรื่องเล่ากันมาแต่โบราณว่ามีชายหนุ่มหนึ่งมีพระเครื่องศักดิ์สิทธิ์อมไว้ใน ปากแล้ว เดินทางไปถูกคนร้ายหลายคนทำลายชายหนุ่มผู้นั้นก็สู่พลางนึกถึงพระที่ตนอมไว้ ไปพลาง แต่บังเอิญเมื่อถูกต่อยปากพระที่อมไว้เกิดหลุด กระเด็นออกไปจึงก้มลงเก็บขณะนั้นกำลังชุลมุนวุ่นวายอยู่จึง ไม่มีเวลาที่จะดูก็เก็บเอาลูกเขียดไว้ในปากเมื่อลูกเขียดเข้าไปอยู่ในปากก็ ดิ้นชายหนุ่มคนนั้นเข้าใจว่าพระท่านช่วยแล้วถึงกับเต้นได้ ก็เกิดกำลังใจสู่จนกระทั่งเหล่ารายนั้นแตกหนีไปเมื่อได้รับชัยชนะแล้วก็คาย พระออกมาดู " อพิโธ่เอ๋ย " กลายเป็นลูกเขียดไปได้

    ท่านบอกว่านี้ เป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่าอำนาจของจิตคือความมั่นใจเมื่อมีความมั่นใจจิตก็ เกิดพลังลี้ลับสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่มีพระห้อยคอก็สามารถทำได้สำเร็จ เพราะกระแสจิตมีอำนาจลึกลับเหมือน กระแสไฟฟ้าเราจะดูด้วยตาเปล่าไม่ได้ต่อเมื่อเราเอาสายบวกกับสายลบกระทบกัน เราจึงรู้ว่ามีพลังสูงจนเกิดประกายไฟหรือไม่ เราจะสังเกตได้ว่าขณะที่ไฟไหม้บ้านตามปรกติคนเราธรรมดาน้ำเต็มตุ่มต้องใช้ หลายคนยกจึงยกได้แต่ขณะไฟไหม้เหตุไฉนคนเพียงคนเดียวจึงแบกออกมาได้นี้ก็แสดง ว่าผู้ที่ขณะที่แบกตุ่มอยู่ตอนนั้น กระแสจิตกำลังมุ่งอยู่ที่ตุ่มน้ำลูกนั้นจุดเดียวจึงสามารถที่จะมีพลัง ภัยในอันมหาศาลเช่นนั้น

    ท่านได้ยกย่องพระเครื่องของสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต)วัดระฆังว่าเป็น พระเครื่องที่ดีเพราะสมเด็จโตท่านสามารถที่ถ่ายทอดอำนาจจิตลงในพระเครื่อง ของท่านได้มากและ ผู้สร้างก็มีเจตนาอันบริสุทธิ์ทำให้พระเครื่องของท่านจึงไม่ เสื่อมจากอำนาจจิตได้ง่าย

    จากหนังสือเกียรติคุณพระภิกษุพระยานรรัตนราชมานิตย์ วัดเทพศิรินทราวาส

    คำสอนของท่าน" จนสร้างแต่กรรมดีดีกว่าขอพร "
     
  9. khumsup

    khumsup เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +834
    ผมว่าถ้าคุณ นะ เมตตา เป็นคนจริง แล้วทำไมสมัครสมาชิก มาใหม่ละครับ
    เห็นพึ่งสมัครเอง.... ผมว่าคุณแค่ดีแต่ปากหรือปล่าวครับ
    เห็นทำเป็นนักเลงจะตบคนนู้นคนนี้...นี้หรือคนเล่นพระ นับถือพระ
    แต่จิตใจฟังดูใช้ไม่ได้นะครับ

    คุณยกเรื่องอะไรมาพูด อ่านดูแล้วงง...
    ที่แน่ๆ ถ้าคุณจริงใจ ก็ใช้ชื่อจริง...
    เอาเบอร์จริงมาเลยดีกว่า...
    มาเขียนฝั่งเดียว แอบจิตไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองเป็นใครแบบนี้
    เขามีคำศัพท์ที่ผู้ชายตัวจริงใช้เรียกคนแบบนี้นะครับ...

    คำก็ว่าแน่...แต่ประพฤติการณ์นะสิเป็นอื่น....
    แสดงตัวจริงหน่อยนะครับท่าน ....ท่านอื่นจะได้นับถือ
     
  10. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    นะตาเเหก

    ให้ผมรอคุณตั้งนานที่โต๊ะกลาง ไม่เห็นโผล่หัวออกมาซักตัว

    เว้นทางให้พวกคุณเดินเเล้วนะครับ อย่ามาทำนักเลงกะผม ไม่งั้นเจอกันถึงบ้าน

    เล่นพระเก๊กากเกรียนเเบบนี้ พวกป๋าเค้าคงคบกะพวกคุณหรอกนะครับ ใครเห็นเค้าก็ส่ายหัว
     
  11. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    คุณ นะ-เมตตา ปลอมตัวสมัครใหม่

    อย่าดีแต่ปาก ทำตัวเป็นนักเลงคีย์บอร์ด

    เอาเบอร์โทร แล้วนัดเจอกันได้ 0875509271 รีบๆโทรมาได้เลย

    จะตบหรือจะกระทืบ ก็รีบหน่อย ผมกลัวจนขี้แตก
     
  12. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ส่วนเรื่อง มีดหลวงปู่ยิ้ม คุณPM ไปสอบถามคนประมูลได้
    หรือสอบถาม Webmaster ตรวจสอบIP ได้

    ส่วนที่บอกว่า เก๊ โดยเฉพาะลูกประคำ ช่วยวางเดิมพันหน่อย เอาเบาะๆ สักหมื่นหนึง
    กล้าแสดงตัวหน่อย....
     
  13. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    พวกประเภทปลอมตัวสมัครใหม่ ดิสเครดิตคนอื่น
    ทำตัวหน้าตัวเมีย กล้าเผชิญหน้าหน่อย

    โทรมาหรือนัดเจอก็ได้ วางเดิมพันยิ่งดี
    วิธีการสารพัดเลว แก้ตัว ใส่ร้ายคนอื่น คนอื่นไม่โง่มองไม่ออก
    ถ้าจะมาขู่ เอากันจริงๆ ดีกว่า...
    เมื่อไหร่ ที่ไหน ว่ามา...
     
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    คนทุกคนในนี้ ทุกคนมีหน้าที่การงานดี มีศักดิศรี
    ไม่ใช่จะถูกใครชักจูงง่ายๆ บางคนไม่เคยเห็นหน้า ไม่รู้จักเป็นส่วนตัว
    บางคนทำงานเป็นผู้บริหาร เจ้าของบริษัท บางคนเป็นวิศวกร
    บางคนเป็นเจ้าของกิจการ บางคนเงินเดือนเป็นแสน

    การที่จะมาตั้งกลุ่มตั้งแก็งค์ใหญ่ รวมตัวกันเป็นสิบคน
    โดยเฉพาะหัวหน้ากลุ่ม จะต้องเป็นคนที่ทุกคนเคารพนับถือมีอิทธิพลมาก
    ไม่ใช่ทำง่ายๆ ชี้นิ้วสั่งการบงการใครง่ายๆ ทุกคนจะทำตามหมด

    ใครไม่เชื่อ ก็ลองตั้งกลุ่มแบบนี้ กระทำการรวมตัวกันเพื่อดิสเครดิตคนอื่น
    ไม่มีทางทำได้ นอกจากใช้วิธีสมัครชื่อใหม่เท่านั้น

    สังเกตุ ทำไมสมาชิกท่านอื่น ถึงไม่ถูกแจ้ง
    ถ้าไม่ขายของเก๊หลายๆรายการ ปัญหาไม่เกิด
    เมื่อขายของเก๊ ก็ต้องสมควรยอมรับผิดชอบ

    การจะกล่าวหาใคร นอกจากจะฆ่าตัวตาย ยังทำตัวเองให้ต่ำลงไปอีก
    ใครๆก็มองออก ใครผิด ใครถูก ถ้าไม่มีอคติ
    ผมไม่อยากยุ่ง แต่ถ้าจะมาหาเรื่อง
    เจอกันได้ ไม่มีหนี ไม่มีกลัว...
     
  15. pardy

    pardy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,084
    ค่าพลัง:
    +2,703

    เห็นด้วยครับ (good)(good)(good)(good)
     
  16. oondoyja

    oondoyja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    802
    ค่าพลัง:
    +2,661
    ^^ กระผมไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัวนะครับ
    อย่างกระผมคงไม่เป็น ขี้ข้า ใครแน่นอนครับ เป็นตัวของตัวเอง

    ไม่เข้าข้างใคร เพียงเห็นสิ่งใดไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    เรียน Webmaster

    ผมขอให้แจ้ง ตรวจสอบIP คุณ นะ-เมตตาและสมาชิกพรีเมี่ยมที่เข่าข่ายน่าสงสัย 3 ท่าน
    เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท เพื่อเป็นคดีตัวอย่าง

    ขอให้ส่งมาทางPM

    ขอบคุณครับ
     
  18. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ขอsave เอาไว้เป็นหลักฐาน
    และชื่อสมาชิกพรีเมี่ยมที่เข่าข่ายน่าสงสัย 3 ท่าน

    ผมจะส่งมาทางPM

    ขอบคุณครับ
     
  19. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ขอsave เอาไว้เป็นหลักฐาน

     
  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ขอหลักฐาน คือ การตรวจสอบIP และข้อความที่save เอาไว้เป็นหลักฐาน
    และพยานเพื่อนสมาชิกหลายท่าน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท

    ขอให้เจอกันที่ศาล
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...