ฝันแปลก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย spydance, 13 พฤษภาคม 2011.

  1. spydance

    spydance สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    เล่าเลยนะครับ
    วันนี้เวลาประมาณ 20.00 รู้สึกง่วงเลยกะว่าจะนอนพักสายตาสักนิดเผลอหลับยาวเลย ผมฝันผมกำลังถือปืนยิงต่อสู้กับชาย 3 คน ผมยิงต่อสู้ครับ แล้วภาพตัดมาอีกทีผมจับชายคนหนึ่งเป็นตัวประกัน ชายอีก2คนก็ไม่สนครับยิงใส่ผมไม่ยั้งเลยผมผมก็ฟลุ๊บลงพื้นไปเลย ชายคนที่ผมจับไว้ก็โดนยิงนะะแต่เขาไม่เป็นอะไร แล้วผมก็รู้สึกว่ามีตำรวจมา ผมนอนนิ่งอยู่บนพื้นและผงกหัวมองตัวเอง เลือดเต็มตัวเลย หน้าอกท้องมีแต่เลือด ขาซ้ายโดนยิงจนเป็นรูกระดูกโผลโผล่มาเลยผมรู้สึกเจ็บไปทั้งเลย เจ็บปวดมากๆผมร้องไห้ด้วย แล้วก็มีตำรวจเข้ามาเก็บศพผมไป คนที่ยิงผมก็อยู่พูดประมาณว่าผมเป็นคนร้ายจับตัวประกันไว้และยิงต่อสู้เลยต้องยังตอบโต้ ทุกคนไปหมดสถานที่นั้นก็เงียบลงครับ อยู่ก็ชายหน้าตาหน้ากลัวใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมยาวๆ ฟูๆ โผล่เข้ามาตรงหน้า พร้อมกับพูดกับผมว่า "มึงมานี่เลย"ผมเห้นแล้วก็มีความคิดมาเลยว่าเขาต้องพาผมไปนรกแน่ๆ ผมก็ลุกขี้นเดินตามเขาไป ความเจ็บปวดยังไม่หายครับ ต้องค่อยๆเดิน ผมร้องไห้ไปด้วย เขาพาผมไปอีกห้องนึง มีเด็กๆใส่ชุดนักเรียน เต็มไปหมดเลย เหมือนเด็กอนุบาลครับ เขาให้ผมนั่งและพูดกับผมอีกที่ว่า มึงตายแล้วนะ มึงตายที่นี่วิญญาณมึงก็อยู่ที่นี่กับกูแหละ ผมยังคงร้องไห้ เพราะคิดถึงแม่ ผมถามเขากลับไปว่า ผมไปหาแม่ได้ไหม อยากเจอแม่ แม่จะรู้ไหมว่าผมตาย เขาไม่ตอบ
    แล้วภาพก็ตัดมาอีกสถานที่หนึ่ง เป็นตึกสีขาวสูงสองชั้น มีต้นไม้ร่มรื่นดี ผมเห็นรถขนศพผมมาที่นี่ ผมยืนอยู่ถนนคอนกรีตเล็กๆใต้ต้นไม้ครับผมก็มีกลุ่มคนครับ เยอะมาก เดินกรูเขามาหาผมแล้วบอกผมว่าไม่ต้องกลัว เราตายแล้ว เรายังไม่ถึงคาด เลยต้องมาอยู่ที่นี่ ที่นี่เพื่อนเยอะนะ ผมร้องไห้ครับคิดถึงแม่ ผมยังเจ็บแผล เนื้อตัวผมดูไม่ได้เลย มีชายวัยรุ่นคนนึงเดินเขามาคุยกับผมบอกว่า ไม่เป็นไรไม่ต้องกลัว ที่นี่เราอยู่กันหลายคนมีเพื่อนใหม่มาตลอด ผมถามกลับไปอีก ผมไปหาแม่ได้ไหม เขายิ้ม แล้วก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมเหมือนรู้สึกคุ้นเคยกับพวกเขาครับ ความเจ็บกับแผลเหมือนจะหายไป แล้วก็มีรถมาจอดตรงกำแพงอีก ทุกคนก็พากันวิ่งไปเกาะกำแพง ความรู้สึกเหมือนมีเพื่อนใหม่มาคับ สภาพไม่ต่างกับผมตอนแรกเลย บางคนเหมือนโดนอุบัตติเหตุมา บางคนก็ปกติ มีพี่ผู้ชายคนนึงวัยกลางคนๆ มีเลือดไหลตรงหัว เขาร้องไห้ด้วยผมก็พูดปลอบเขา ว่าแรกๆที่ผมมาก็เป็นแบบนี้เดี๋ยวก็ดีเอง ภาพก็ตัดไปที่พวกเราทุกคนใช้ชิวิตเหมือนอยู่ในค่ายเลย ใครได้ของที่ญาติอุทิศให้ก็เอามาแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ มีเด็กทารกมา ที่นี่ มีทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็ก มีทั้งฝรั่งทั้งคนไทยเลย มีทารก 4 คนนะครับก็แบ่งกันเลี้ยงแบ่งกันอุ้ม ทุกคนอุ้นกันไปแล้ว 3 คน เหลือ คนสุดท้ายเป็นเด็กฝรั่งครับ ผมขออุ้มเด็กทารกฝรั่งคนหนึ่งครับตาสีฟ้าน่ารักมาก เล่นกับเขา แล้วผมรู้สึกว่าหัวใจเขาเต้นเร็วผิดปกติ ผมอุ้มเด็กยื่นให้ผู้ชายคนนึง แล้วพูดว่าช่อยดูให้หน่อยน้องเขาเป็นอะไรไม่รู้หัวใจเต้นเร็ว แล้วผมก็ตื่นเลยครับ ดูเวลา 22.00 ครับ มันจะมีความหมายอะไรไหมครับ
    รู้สึกกลัวๆไม่เคยฝันแบบนี้ วันนี้ศุกร์ 13 ด้วยถ้าพิมพ์คำไหนประโยคไหนตกหล่นไปผิดไป ขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2011
  2. pigba3

    pigba3 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +4
    ความฝันนั้นคิดว่าเป็นใจของเราคิดแต่จะสำเร็จหรือไม่นั้นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญท่านแปลให้นะคะ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...