พระสูตรพ้นเคราะห์ภัย

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย วางก็จบ, 31 กรกฎาคม 2011.

  1. วางก็จบ

    วางก็จบ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +1
    ข้อความข้างต้นเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือธรรมะแจกฟรีที่ข้าพเจ้านำออกมาเผยแพร่ส่วนหนึ่งเพื่อเตือนสติท่านทั้งหลายที่ได้อ่าน ( โครงการหนังสือธรรมะแจกฟรี www.mindcyber.com )ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    จาก หนังสือธรรมะแจกฟรี <O:p></O:p>
    เรื่อง พุทธทำนาย เมื่อเกิดมหัตภัย ไอความแค้นพระโพธิสัตว์ปรากฏ<O:p></O:p>
    พระสูตรพ้นเคราะห์ภัย<O:p></O:p>
    พระศรีอรายเมตตรัย และ พระโพธิสัตว์กวนอิมได้สดับตรับฟัง พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสว่า ทุกวันนี้ชาวโลกได้ประกอบกรรมชั่วนับวันเพิ่มมากขึ้น สวรรค์จึงได้ส่งเทพเทวารัณย์ ลงมาโลกมนุษย์ เพื่อสำรวจดูว่า หากพระสูตรนี้ยังมีคนเคารพบูชา ครอบครัวของเขาจะได้รับการคุ้มครอง ปราศจากเภทภัยต่างๆ หากมีใครลบลู่ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนนี้ จะรับเคราะห์ภายในปีวอก ปีระกา ปีจอ และ ปีกุล จะได้รับเภทภัยอันมหันต์ ระหว่างเดือน ๕ และเดือน ๖ ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยงูพิษ เดือน ๘ เดือน ๙ คนร้ายจะตายหมด ซากศพกองเต็มถนน หากมีใครสำนึกบาป เริ่มประกอบแต่กรรมดีก็จะพ้นจากอันตรายทั้ง ๑๐ ประการ เช่น<O:p></O:p>
    ๑. พ้นจากอุทกภัย ๒. ไม่คลาดแคลนอาหาร ๓. ไม่เป็นลมตาย ๔. ครอบครัวไม่แตกแยกกัน ๕. ไม่ถูกงูพิษทำร้าย ๖. ไม่กลายเป็นศพไร้ญาติ ๗. พ้นจากภัยสงคราม ๘. ไม่หวาดผวาทั้งคืนวัน ๙. ไม่ต้องขายบ้านขายช่อง ๑๐. จะอยู่เย็นเป็นสุข<O:p></O:p>
    ท่านเง็กเซียนฮ่องเต้ได้มีเทวโองการรับสั่งขุนพลกวน และ ขุนพลเตี๋ยลงมาโลกมนุษย์ช่วยสำรวจดูว่า หากมีคนชั่วไม่เคารพบูชาคัมภีร์นี้แล้วไซร้ ให้กวาดล้างให้หมด แถมข้าวสารจะมีราคาแพงมาก ขณะนั้นพระศรีอรายเมตตรัยก็จะเสด็จลงมาด้วย หากชาวโลกยังไม้สำนึกบาป จะเกิดเภทภัยในปีหยีมชุก กับ ปีกุ้ยไห ชาวโลกจะตายเป็นเบือ จะรับเคราะห์กรรมต่างๆ เช่น<O:p></O:p>
    ๑.รับเคราะห์จากพายุฝน ๒.รับเคราะห์จากอัคคีภัย ๓.รับเคราะห์จากอุทกภัย ๔.รับเคราะห์จากสงคราม ๕.รับเคราะห์จากวัณโรค ๖.รับเคราะห์จากฟ้าผ่า ๗.รับเคราะห์จากงูพิษกัด ๘.รับเคราะห์จากคลอดลูกลำบาก ๙.รับเคราะห์จากอดอาหาร๑๐.รับเคราะห์จากฆ่าคนตาย<O:p></O:p>
    ปัจจุบันพระศรีอรายเมตตรัยขึ้นปกครองธรรมกาลต่อจากพระพุทธเจ้าซึ่งปกครองมา ๑๓,๐๐๐ ปี ท่าเริ่มปกครองมาตั้งแต่ปีแกซิง(วอก) จนถึงปีกะจื๊อ(ฉลู) ระหว่างนั้นพืชพันธุ์ธัญญาหารไม่ได้ผล ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ถ้ามีคนนำพระสูตรบอกต่อๆกันไป พระผู้เป็นเจ้าจะคุ้มครองผู้นั้น และครอบครัวให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ และ จะได้รับความสุขจากสวรรค์ แต่ผู้ใดทราบเรื่องคัมภีร์นี้ แล้วไม่นำไปเผยแพร่ ผู้นั้นจะได้รับโทษ ๑๐ ประการ จะไม่ได้เกิดใหม่ <O:p></O:p>
    พระโพธิสัตว์กวนอิมเข้ากราบทูลเง็กเซียนฮ่องเต้ เรื่องที่เกี่ยวกับมนุษย์ทั้งสิ่งดี และ ไม่ดีเง็กเซียนฮ่องเต้ทรงพิโรธมาก ได้ตรัสว่าเสียแรงที่ประชาชนให้ความเคารพนับถือบูชาต่อเทวดาทั้งหลายซึ่งไม่ยอมตักเตือนคนที่ทำความผิด ทำให้มีคนบาปมากขึ้น พระโพธิสัตว์กวนอิม และเหล่าเทพฯทั้งหลายได้กราบทูลเง็กเซียนฮ่องเต้ว่า ควรจะแบ่ง แยกระหว่างคนดีกับคนชั่ว เง็กเซียนฮ่องเต้ทรงเห็นด้วย จึงรับสั่งให้แยกคนดีกับคนชั่วเป็น ๒ ฝ่าย จากนั้นทรงรับสั่งให้จอมพลไปจับคน ๑๐ ประการนี้ <O:p></O:p>
    ๑.กล่าวโทษด่าทอฟ้าดิน ๒. ลูกทรพี ๓. พวกเบียดเบียนประชาชน ข่มเหงรังแกทั้งหลาย ๔. ประพฤติผิดในกาม ๕. กินทิ้งกินขว้างธัญญาหาร ๖. ผู้ทำลายพระพุทธรูป ๗. ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ๘. โกงตาชั่งตวงของขาย ๙. ใช้กลอุบายหลอกลวงผู้อื่น ๑๐.ใส่ร้ายกล่าวโทษผู้อื่นเพื่อผลประโยชน์ตน<O:p></O:p>
    ผู้ใหญ่ไม่ให้คำแนะนำสั่งสอนแก่คนรุ่นหลัง เป็นเหตุให้คนรุ่นหลังขาดคุณธรรมทั้ง ๕ ซึ่งได้แก่ ๑. ความมีเมตตา ๒. ความซื่อสัตย์ ๓. ความมีมารยาท ๔. ความมีปัญญา ๕. ความมีสัจจะ อันธพาลรังแกผู้บริสุทธิ์ คนรวยขูดรีดคนจน อาศัยอิทธิพลแย่งชิงสมบัติของผู้อื่น ลักเล็กขโมยน้อยจำหน่ายยาปลอม รังแกคนซื่อสัตย์ ประจบสอพลอกับพวกอันธพาล ซื้อขายไม่บริสุทธิ์ เหยียบย่ำตัวอักษร บางคนประพฤติตนเยี่ยงสัตว์เดรัจฉาน ฝืนกฎธรรมชาติบางคนบ้าอำนาจ ชอบแอบทำร้ายผู้อื่น บ้างก็คิดเอาเปรียบผู้อื่นฝ่ายเดียว ขาดหิริโอตตัปปะ บ้างก็ทรยศต่อผู้มีพระคุณ ลูกหลานจะมีหน้าในสังคมได้อย่างไร บางคนชอบรังแกคนแก่และผู้อ่อนแอกว่า บางคนชอบยุให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยกกัน บางคนชอบดุด่าบิดามารดาของสามี บ้างก็ยกย่องคนรวยรังเกียจคนจน บ้างก็เข้ากับญาติของสามีไม่ได้ บ้างก็ไม่ให้เกียรติแก่สามี บ้างคนชอบยุแหย่คนอื่นค้าความกัน พี่น้องบางคนไม่รักใคร่สามัคคี บ้างชอบยิงนกตกปลา จับงู วางเพลิง เผาสุสาน กลั่นแกล้งผู้อื่น ทำเสน่ห์ยาแฝด เขียนบัตรสนเท่ห์ ยุยงผู้อื่นทะเลาะกัน ใช้กลอุบายขายของที่ไม่ได้คุณภาพ เกลียดชังคนไม่มีเงิน อิจฉาคนร่ำรวย ไม่ช่วยคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ไม่เมตตาคนเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สำรวจตัวเองกลับว่าคนอื่นไม่ถูก ไม่เชื่อกฎแห่งกรรม เมื่อถูกชักชวนจะประกอบกรรมชั่วทันที บาปกรรม ๕๔ ข้อนี้จะถูกกวาดเก็บให้หมด ให้เกิดเป็นเปรตอสุรกาย หรือ สัตว์เดรัจฉาน บ้านช่องแตกสลาย ลูกเมียกระจัดกระจาย หลั่งเลือดดั่งสายน้ำ กระดูกกองเป็นภูเขา มีนาขาดคนไถ มีบ้านก็ตกเป็นของผู้อื่น ถ้าสำนึกบาปประกอบกรรมดี จะปราศจากโรคพยาธิ และมีอายุยืนยาว ขอให้ชาวโลกจงตระหนัก รีบสร้างบุญสร้างกุศล ให้เวลา ๓ ปี จะมาสำรวจอีกครั้งแล้วจะกราบทูลเบื้องบน <O:p></O:p>
    เง็กเซียนฮ่องเต้ทรงมีเทวโองการให้ข้าพเจ้าลงมายังโลกมนุษย์ สำรวจตรวจตราให้ละเอียด แล้วข้าพเจ้าจะตัดสินใจลงโทษเป็นขั้นตอนต่อไปเริ่มจากมีการฆ่าฟันกัน ตายด้วยโรคห่าระบาด<O:p></O:p>
    จะให้คนชั่วร้ายตาย ภายในไม่กี่เดือน ตอนนั้นจะกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะไม่บังเกิดผล ไปหาแพทย์รักษาก็ไม่ทุเลา ถึงแม้มียาวิเศษก็จะแยกแยะชั่วดี คนมีจิตเมตตารับประทานแล้วจะเกิดผล คนชั่วร้ายทานแล้วอาการกลับทรุดหนัก ข้าพเจ้าเวทนาต่อสัตว์โลกเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่อาจโปรดคนเลวได้ เสียทีพวกเจ้ากราบไหว้บูชา ยกย่อง ข้าฯเป็น วิสุทธิเทพฯ<O:p></O:p>
    บัดนี้โลกมนุษย์กำลังมีภัย หากข้าฯไม่ยื่นมือช่วยแล้ว ก็เสียทีที่ยกย่องตัวเองเป็นวิสุทธิเทพ เบื้องบนเป็นห่วงเป็นใย จึงได้กล่าวขานให้ชาวโลกรับทราบ<O:p></O:p>
    บัดนี้ถึงกาล โลกาวินาศแล้ว ปุถุชนจะตาย ๙ ใน ๑๐ คน รบราข้าฟันไม่หยุดยั้ง โรคห่าระบาดทั่วสารทิศ ฟ้าผ่าฟ้าร้องดังลั่น น้ำท่วมทุกแห่งหน พายุกระหน่ำซ้ำ เกิดภัยแล้วพืชพันธุ์ธัญญาหารไม่งอกงาม ภูตผีปีศาจจะมาเยี่ยมเยียน วิญญาณร้ายจะโผล่ให้เห็น สัตว์ร้ายจะออกจากป่า งูพิษขวางทาง จะหลบหลีกก็ยาก จะเดินไปไหนก็ลำบาก<O:p></O:p>
    ข้าจึงวิงวอนขอร้องให้เจ้ารีบกลับเนื้อกลับตัวประกอบแต่กรรมดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์ อย่ารอให้เภทภัยใกล้ตัวจะสายเกินแก้ ขอให้ชาวโลกทุกคนกตัญญูต่อพ่อแม่ และ เกรงกลัวฟ้าดิน จงรักภักดีต่อประเทศชาติ เมตตาการุณย์ต่อประชาชี คนจนก็เจียมตัว คนมั่งมีก็เผื่อแผ่ผู้ยากไร้ ชี้แนะคนหลงผิดกลับมาเป็นคนดี เพื่อหลุดพ้นจากทะเลทุกข์ ข้าฯอาศัยร่างทรง ไหว้วานบัณฑิตทั้งหลายช่วย พิมพ์แจกพระสูตรนี้ ใครพิมพ์แจก ๑ เล่ม เจ้าจะมีสุขภาพแข็งแรง พิมพ์ ๑๐ เล่ม ครอบครัวพ้นภัย พิมพ์ร้อนเล่ม พรั่งพร้อมด้วยบุญบารมี และ อายุยืนนาน หากพบคนที่อ่านหนังสือไม่ออก ช่วยอธิบายให้พวกเขาฟัง ถ้ามีใครไม่เชื่อเภทภัยจะตามมา ข้าฯก็ไม่อยากพูดยืดยาว อยากเปิดเผยความลับเบื้องบนก็ขัดต่อกฎมนเทียรบาล ขอให้ท่าจงเชื่อฟัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง<O:p></O:p>
    ประทับทรง ณ สำนักกู่ซี<O:p></O:p>
    เมื่อขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๐ พ.ศ. ๒๔๕๙ เวลา ๑๕.๐๐ น.<O:p></O:p>
    ขอให้ผู้ใจบุญทั้งหลาย บริจาคทุนทรัพย์ พิมพ์แจกเผยแพร่ เพื่อสร้างสมบุญบารมีให้ตัวเองและผู้อื่น จงทะนุถนอมตัวอักษรจะได้บุญมหาศาล<O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
     
  2. จิตสีฟ้า

    จิตสีฟ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +192
    อยากช่วยพิมพ์หนังสือธรรมมะเเจกมากเลยครับ เเต่ผมอยู่ในที่ห่างไกลมาก คงช่วยไม่ได้เเน่ๆ:'(
     
  3. วางก็จบ

    วางก็จบ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +1
    ไม่เป็นไรครับ หนังสือพุทธทำนายมีอยู่ทั่วไปให้ได้อ่านกัน เท่าที่ผมอ่าน ในนั้นจะมีให้พิมพ์บอกต่อแทบทุกเล่มเลยล่ะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...