น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิตยอมรับว่า ได้ทำศัลยกรรมใบหน้ามานานกว่า 9 ปี แล้ว

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 5 มีนาคม 2007.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    วันนี้ (5 มี.ค.) นพ.อภิชัย มงคล รองอธิดีกรมสุขภาพจิต กล่าวถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ นพ.ประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ ภายหลังจากศาลสั่งให้นำตัว นพ.ประกิตเผ่า จากโรงพยาบาลศรีธัญญาเข้ารักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ว่า ขณะนี้อาการ นพ.ประกิตเผ่า ค่อยๆ ทุเลาดีขึ้น สังเกตได้จากผู้ป่วยให้ความร่วมมือกับแพทย์ผู้ให้การรักษาเป็นอย่างดี ซึ่งการที่แพทย์ทราบสาเหตุของอาการป่วย ทำให้การรักษาง่ายขึ้น โดย นพ.ประกิตเผ่า อาจจะหายขาดเป็นปกติได้ในเวลาประมาณ 1 เดือน ทั้งนี้ สาเหตุจาการผิดปกติทางสมอง หรือจิตใจนั้น หากไม่ทราบสาเหตุถือว่ารักษาให้หายเป็นปกติยากกว่า

    สำหรับการตรวจเจอเอฟริดีน ซึ่งมีการตกค้างในร่างกายเกินกว่า 200 มิลลิกรัม ในครั้งแรกนั้น ขณะนี้ร่างกายได้ขับสารนี้ออกไปหมดแล้ว ประเด็นที่ต้องติดตาม คือ นพ.ประกิตเผ่า ได้รับสารนี้ได้อย่างไร โดยครอบครัวก็ได้ร้องขอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาที่มาของสารดังกล่าวร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยเฝ้าระวังอาหารเสริมที่ต้องสงสัยที่มีเอฟริดีนที่อยู่ในรูปการรับประทาน ซึ่งทาง อย.ถือเป็นผลิตภัณฑ์ห้ามขายแต่อาจมีการเล็ดลอดนำเข้ามาได้ เนื่องจากมีขายอย่างแพร่หลายในอเมริกา ในลักษณะของยาเม็ดบำรุงร่างกาย แต่ต้องมีข้อคำเตือน เช่น เลิกรับประทานยาภายใน 7 วัน อีกทั้งเป็นที่นิยมกลุ่มนักกีฬา ใช้ลดน้ำหนัก แต่ต้องใช้ในปริมาณไม่มาก แต่หากใช้ไปในทางผิดวัตถุประสงค์ ติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจทำให้มีอาการดื้อยา หรือมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในอเมริกาพบว่ามีผู้เสียชีวิตจากการใช้ยาเอฟริดีนถึง 155 ราย จากอาการกล้ามเนื้อหัวใจตาย หัวใจวายเฉียบพลัน นอกจากนี้ยังพบผู้มีอาการทางจิตด้วย
     
  2. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ยิ่งพูดยิ่งเข้าเนื้อ.....แหมมมมมมเชื่อก็"เกินหญ้าแทนข้าว"แล้วหละ!!! ทำเมื่อ9ปีที่แล้วsheก็คงจะทำเมื่อ14-15อะสิ 55555555555555
     
  3. sutthida

    sutthida เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +3,388
    เมื่อกี้เข้าไปอ่านในเว็บคนเมืองบัว พออ่านจบรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เก่งจริงๆ(ทางไหนไม่รู้) เปลี่ยนชื่อมา 3 ครั้งแล้วhttp://www.konmeungbua.com/webboard/aspboard_Question.asp?GID=20617
     
  4. Hades

    Hades เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    236
    ค่าพลัง:
    +199
    ขอที่มาข่าวด้วยครับคุณ toe
    ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือเปล่า แต่ถ้าพูดจริงก็เป็นอย่างที่คุณtoeว่า คือยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว ทำศัลยกรรมเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ตอนนี้อายุ 25 ก็ทำตอนอายุ 16 น่ะสิ จะเป็นไปได้ยังไงล่ะเนี่ย และพอเข้าไปดูตามลิงค์ที่คุณเอเอ โพสต์ไว้ก็เจออยู่รูปนึง(ถ้าเป็นรูปเธอจริงอ่ะนะ) ที่ยังไม่ได้ทำศัลยกรรม ดูยังงัยก็ไม่ใช่อายุ 16
    [​IMG]

    ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย รอเวลาอีกหน่อย ผมว่าเรื่องนี้ความจริงใกล้ปรากฎแล้วล่ะ
     
  5. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    คอยดูกันต่อไป....นี้เราพูดแบบคน"ไม่มีญาณไม่มีฌานใดๆทั้งสิ้น"55555555 ทุกครั้งที่เราเห็นsheในTV sheชอบทำตัวoverในความมั่นใจในตัวเอง ลอยหน้าลอยตา มันแปลกๆตั้งแต่แรกที่เห็นมันไม่"ธรรมชาติ"แล้วก็ยัง"สาระแน"อ้างวัดอ้างวาอีก อีกอย่างคุณหมอมีลูกต้อง2คนแล้วsheหน้าจะมีจิตสำนึกที่ดีกว่านี้ .....คนดีๆใครเค้าทำแบบนี้ถ้าไม่นึกถึงเมียหมอก็หน้าจะนึกถึงเด็กๆลูกของคุณหมอทั้ง2คนที่ยังเล็กๆอยู่ แต่จะว่าไปเราอาจจะเดาผิดก็ได้ เพราะเราเป็นคนไม่มีญานไม่มีณานใดๆทั้งสิ้น......
    หลวงปู่ปานและหลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระราชพรหมยานถึงสอนไว้ว่าศีลนี่สำคัญจริงๆ โลภอยากได้ของๆเค้า ยื้อแย่งความรักของคนอื่นทำให้ครอบครัวเค้า"บ้านแตกสาแหลกขาด" อยากได้ทรัพสมบัติเค้า"(บาปหนักจริงๆ คนพวกนี้"ลุงพุฒิ"ท่านชอบนัก ชอบเอาไปอยู่ด้วย..."ลุงพุฒิ"หมายถึง"พระยายมราช"ลูกศิษย์หลวงพ่อพระราชพรหมฯจะรู้จักกันดี5555555) แต่ถ้ากลับกันถ้า"แม่จะทำร้ายลูกพี่จะทำร้ายน้องเมียจะทำร้ายผัว ก็ถือว่าหมอเกิดมา"ซวยเต็มที" ทำกรรมไว้กับครอบครัวมากในอดีตชาติเค้าจึงมาทำร้ายเอาชาตินี้..........กงกรรมกงเกวียน!"แต่คิดว่าอย่างหลังนี้หน้าจะยาก"แม่ที่ไหนในโลกจะทำร้ายลูกในไส้ได้ลงคอ(แม่เป็นถึงครูบาอาจารย์)อุส่าส่งเสียให้เรียนถึงหมอถ้าแม่ไม่รักคงไม่ส่งให้เรียนสูงขนาดนี้.......ติดตามดูกันต่อไปเราเชื่อในความรักของครอบครัวที่สุด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2007
  6. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    จากwebคนเมืองบัว....

    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>ข้อความที่ 20

    ความคิดเห็นที่ 601

    ใช่แล้ว ข้อมูลทุกอย่างเป็นความจริงทั้งหมด เธอหน้าตาขี้เหร่มาก เธอเคยใส่ความคนอื่นไว้เยอะ จึงมีคนเกลียดอย่างนี้ เธอเคยอยู่คณะวิทยาศาสตร์ จุฬา แล้วย้ายไปอยู่เทคนิคการแพทย์ มหิดล จากนั้นจึงย้ายมาอยู่คณะจิตวิทยา จุฬาอีกครั้ง

    ที่เธอต้องย้ายที่เรียนบ่อยเพราะเธอไม่ปรกติ ชอบหวาดระแวง ว่ามีคนไม่ชอบหน้าเธอ มีคนโทรไปด่าเธอ โดยที่คนที่เธอกล่าวหาว่าโทรไปด่าเธอนั้นซึ่งก็คือเราเอง ไม่เคยรู้เบอร์โทรศัพท์ของเธอเลย

    และเธอก็จะเครียดลงไปชักกับพื้น ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง ตอนนี้เธอเรียนจบจิตวิทยาแล้ว คงไม่มีใครตรวจสอบเธอได้ว่าเธอมีอาการทางจิต

    ส่วนที่เธอไม่ออกมาตอบโต้ใดๆ เพราะเธอคงรู้ว่าถ้าเธอออกมาปฏิเสธ จะมีคนอีกมากมายที่เคยรู้จักกับเธอพร้อมจะยืนยันข้อมูลว่าเป็นความจริงทั้งหมด

    เรายังแอบคิดอยู่เลยว่าอยากให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับความไม่ปรกติของเธอ ซึ่งเพื่อนในคณะต่างรู้กันดีอยู่ทุกคน เพราะเป็นคนที่ลงไปชักกับพื้นบ่อยมาก

    Just copied this from another website.
    อดีตคนร่วมคณะ

    http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9500000025514

    </TD></TR><TR align=right><TD>จากคุณ lol เมื่อวันที่ 5/3/2550 23:42:15 </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    http://www.konmeungbua.com/webboard/....asp?GID=20617
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2007
  7. nulee

    nulee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +43
    คุณ toe ควรช่วยครอบครัวคุณหมอเอาบุญนะคะ และจะได้ช่วยประชาชนอื่นๆด้วยถ้าเขาจบออกไปแล้วทำงาน คนที่รับกรรมเต็มๆคือคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่อง อีกอย่างดูข่าวแล้ว พี่ชายคุณหมอบอกจะคุ้มครองคนที่ให้ข้อมูลเต็มที่ ไปให้ข้อมูลเถอะคะ สงสารลูกๆเขา
     

แชร์หน้านี้

Loading...