สมาธิจิตติดต่อมนุษย์ต่างดาว

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 23 มีนาคม 2007.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>โดย สายทิพย์


    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    สมาธิจิตติดต่อมนุษย์ต่างดาว


    ufo.jpg


    ตอนที่ 1


    ณ เวิ้งจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลมีหมู่ดาวน้อยใหญ่โคจรอยู่มากมาย เป็นไปได้หรือไม่ว่านอกจากโลกใบนี้ที่มีมนุษย์อาศัยอยู่แล้ว ในดาวดวงอื่นๆจะมีมนุษย์ต่างดาวอยู่เหมือนโลกของเราหรือไม่ ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิตครั้งที่ 11 ที่ผ่านมา ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน นักวิทยาศาสตร์ที่สนใจศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับจานบินและมนุษย์ต่างดาว ท่านได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยายถึงวิธีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งจากผลงานการค้นคว้าของท่านในเรื่องดังกล่าวได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวท่านเองและยังสร้างความมหัศจรรย์ให้กับคนไทยที่สนใจเป็นจำนวนมาก ขั้นตอนและวิธีการติดต่อทางจิตด้วยการทำสมาธินั้นเป็นอย่างไร เราลองมาฟังเนื้อหาที่ท่านบรรยายกัน ซึ่งเชื่อว่าหลายท่านจะได้ประโยชน์และสามารถนำไปทดลองด้วยตนเองได้


    วิธีติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งผมก็ได้ศึกษามาเกือบ 20 ปีแล้ว คือผมได้มีโอกาสเห็นจานบินเป็นครั้งแรกเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ที่ผมไปเรียนต่อที่สหรัฐฯคนเห็นเป็นพันคนนะ มีคนเอากล้องส่องทางไกลมาให้ดูก็เห็นมี 2 ลำ ลอยอยู่ หลังจากนั้นผมก็สนใจและติดตามเรื่อยมา จนผมจบปริญญาเอกทางการแพทย์ที่อเมริกา พอผมกลับมาประเทศไทยผมก็ยังสนใจอยู่ ผมมาคิดว่าถ้าเราจะศึกษาเรื่องนี้ให้มากขึ้นเนี่ยเราควรจะทำอย่างไร ผมก็ไปปรึกษากับ ดร.อาจอง ชุมสายฯ เรารู้จักกันมาแต่เด็กแล้วนะ

    ดร.อาจองท่านเคยไปบรรยายที่จุฬาฯ ท่านบอกท่านเคยเห็นจานบินมา 30 ครั้งแล้ว ท่านบอกผมว่าที่ท่านคิดเครื่องมือที่เอาจรวดไปลงที่ดาวอังคารได้ก็เพราะ ท่านไปนั่งสมาธิที่บนเขาแล้วพวกจานบินนี่มาบอก พอท่านเสนอเข้าไปที่นาสาเขารับและก็เลยนำจรวดลำแรกไปลงที่ดาวอังคารได้ ซึ่งเมื่อผมติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ เขาก็บอกว่ารู้มั้ย อาจารย์คนนี้ (ดร.อาจอง) ก็เคยเป็นมนุษย์ต่างดาวในอดีตชาติ

    และโดยหลักของวิทยาศาสตร์คือดวงดาวบนทางช้างเผือกมีดาวเยอะแยะ ทางช้างเผือกมีดาวที่เป็นดวงอาทิตย์ 5 แสนล้านดวง ในระบบสุริยะจักรวาล ทำให้นึกถึงหนังที่พระเอกกับนางเอกนัดพบกันบนทางช้างเผือกนะ แล้วจะไปเจอกันได้ยังไงดาวแยะเหลือเกิน ผมเคยไปเรียนถามท่านอาจารย์จรัล วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี ว่าเอ๊! นางเอกกับพระเอกนัดเจอกันบนทางช้างเผือก ดวงดาวตั้งแสนล้านดวงจะไปเจอกันได้ยังไง ท่านบอก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. wudiman

    wudiman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +1,333
    ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก เรื่อง มนุษย์ต่างดาว หรือ จะเป็นกายละเอียดนั้นเองที่เป็นมนุษย์ต่างดาว.......จะเห็นได้ก็เกิดจากทิพย์จักษุ เท่านั้น
     
  3. naf06

    naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227
    [​IMG]สาธุกาลกับหนูตาครับ ที่นำความรู้ดีๆ มาฝากสมาชิกอ่านเป็นประจำ

    ในประเทศไทยมีคนเคยมารายงานผมว่ามีคนไทยเคยถูกมนุษย์ต่างดาวจับไป 4 คน แต่เขาก็ปล่อยกลับมาทุกคน และก็มีวิศวกรคนหนึ่งจบจุฬาฯด้วย เขาเล่าว่าได้ร่วมเพศกับมนุษย์ต่างดาวผู้หญิง และมนุษย์ต่างดาวบอกว่าถ้ามีลูกจะเอาลูกมาให้ แล้วก็เคยมีชาวต่างชาติที่เคยร่วมเพศกับหญิงต่างดาวอีกคนที่เขาแอบดึงผมมา 2 เส้นกำไว้เลย

    พอหลังจากนั้นเขาหลับไป ตื่นขึ้นมาเขาก็นอนเปลือยกายอยู่บนพื้นดิน แต่มือยังกำผมนี้อยู่ เขาก็เอาผมไปตรวจหาดีเอ็นเอ ปรากฏว่าไม่ใช่ดีเอ็นเอของมนุษย์ เขาเขียนเป็นตำราออกมาเล่มหนึ่ง ลูกชายผมอยู่ที่โน่นซื้อมาให้เขาบอกว่าประหลาดมาก มนุษย์ต่างดาวคนนี้ผมเป็นสีทอง แล้วก็พูดกันไม่รู้เรื่อง แต่เขาก็สื่อภาษากันว่า ถ้าเกิดท้องเขาจะเอาลูกมาให้ ส่วนวิศวกรคนไทยที่เคยนอนกับมนุษย์ต่างดาวเขาก็บอกว่าผู้หญิงต่างดาวที่เขานอนด้วยเนี่ยหน้าตาเหมือนนางฟ้าเลย สวยจริงๆ ตาสีดำ ผมสีดำ เขาบอกว่ารู้งี้แอบกระตุกผมมาให้ตรวจแล้ว


    ส่วนด้านบนนี้ส่วนตัวผมรู้สึกชอบเป็นพิเศษ อยากจะนอนกับ มะนาวต่างดุส ผู้หญิงอ่ะคับ เพื่อจะได้ลูกไว้ใช้สักคนอ่ะคับ เพราะตอนนี้ยังโสดะอยู่เลยคับหาแม่พันธุ์ยาก​
     
  4. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    55555555+
    คุณ Ratanatai อยากมีลูกเป็นลูกครึ่งเหรอครับ
    ถ้าได้จริงนี่เท่ห์เลยนะครับ
    ลูกครึ่ง มนุษย์โลก-มนุษย์ต่างดาว
    ออกมาจะเป็นอัจฉริยะมั้ยนะ





    [​IMG]
     
  5. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    อยากไปอยุ่ดาวนาแม็กครับ...
     
  6. ศิษกวนอู

    ศิษกวนอู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +220
    น่าสนใจดีเนอะ ^ ^
     
  7. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,931
    เมื่อเด็กๆ สนใจจานบิน มนุษย์ต่างดาว...อยากพบเจอ
    เมื่อโต....จึงได้พบสิ่งที่เหนือโลก คือ โลกุตตระ พระไตรปิฎก และหลักสัจจะธรรม
     
  8. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,696
    แถวบ้านผมจะเจอบ่อยครับเพราะอยู่ติดกับตะเข็บชายแดน พวกนี้ก็เหมือนคนปกติอย่างเราๆนี่ล่ะครับ แต่เวลาสื่อสารเหมือนเขาจะสื่อสารอีกภาษาหนึ่งครับทำให้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ไม่นานก็ถูกตำรวจจับและส่งกลับประเทศไป มนุษย์ต่างด้าวพวกนี้ให้มาอยู่เมืองไทยเยอะมากก็ไม่ดีนะครับแย่งงานคนไทยหมด
     
  9. saranya

    saranya Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +68
    เหมืิอนใน Serie เรื่อง Taken ทางช่อง 3 เลยครับ
     
  10. juniezkitty

    juniezkitty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,177
    อ่ะแล้วตกลงหน้าตาเป็นยังไงอ่า หน้าแบบที่เราเคยเห็นๆกันในหนังหรือว่าสวยกันแน่ แต่ถ้าเรื่องที่เค้าเล่ามาว่ามีอะไรกับแม่มะนาวต่างดุสนั่น แล้วสวยซะด้วย
    งั้นคงมีพวกที่หล่อๆเหมือนกัน หุหุ น่าสนใจเพราะบนโลกนี่หายากเหลือเกินแถมยังมีน้อยกว่าผู้หญิงซะอีก รู้อย่างนี้ล่ะซิถึงได้เจ้าชู้กันนัก แต่ถ้าไม่หล่อไม่สนนะคะ กลัว ถ้ามันเป็นอย่างหนังที่ดู
     
  11. FenderMan

    FenderMan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +566
    รอตอนจบครับ
     
  12. kk008

    kk008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +148
    DNA ไม่ตรงกัน แล้วจามีลูกได้ไงเนี่ย มะนาวต่างดุด นี่หลอกเอาหัวใจชาวโลกไปซะแย้ว อิอิ ... แต่ถ้าสวยจริงๆได้ก็ดี มะมีลูกด้วย มะต้องคุมกำเนิด
     
  13. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    สมาธิจิตติดต่อมนุษย์ต่างดาว
    ตอนจบ

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>โดย สายทิพย์

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​

    ผู้เขียนเคยอ่านประวัติความเป็นมาของ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน จึงทราบว่าก่อนที่ท่านจะมาเกี่ยวข้องกับ มนุษย์ต่างดาว ท่านเคยมีประสบการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือเมื่ออายุ 10 กว่าขวบ ท่านมักพบปรากฏการณ์มหัศจรรย์ คือมักมีแสงส่องจากเมฆลงมาที่ตัวหลายครั้ง มีครั้งหนึ่งที่ถึงกับเป็นลมล้มลง และมีรอยแดงที่หน้าอกเป็นวงกลม ท่านเองก็เกิดความสงสัยว่ามีอะไรอยู่หลังก้อนเมฆนั้น
    กระทั่งเมื่อไปศึกษาต่อยังสหรัฐอเมริกา เมื่อ พ.ศ.2497 ขณะอายุ 19 ปี ก็มีโอกาสได้เห็นจานบิน 2 ลำ ที่รัฐเวอร์มอนต์ สหรัฐฯ ขณะไปตั้งแคมป์กับเพื่อนทำให้เกิดความสนใจเรื่อง UFOตั้งแต่นั้นมากระทั่งถึงปัจจุบัน

    และยังมีเรื่องแปลกบางเรื่องที่เกิดกับ ศ.ดร.นพ.เทพนม ในช่วงแรกที่ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว เรื่องเกิดขึ้น เมื่อปี 2538 ต้นเดือนมกราคม อาจารย์หมอเทพนมได้ไปหาซื้อหนังสือเกี่ยวกับยูเอฟโอ และมนุษย์ต่างดาวที่ร้านหนังสือใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ คนขายบอกว่าไม่มี แต่ในร้านมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาหาอาจารย์เทพนมบอกว่า เธอได้รับคำสั่งให้พาไปซื้อหนังสือ เธอรออยู่นานแล้ว และยืนยันว่ามีหนังสือพวกนี้แน่ๆในร้านนี้ เธอพาไปดูหลังร้าน ระหว่างเดินไปเธอถามว่า เชื่อมั้ยว่ามนุษย์ต่างดาวที่หน้าตาเหมือนพวกคุณเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ตั้งนานแล้ว และเมื่อไปถึงชั้นหนังสือหลังร้าน เธอก็ชี้ให้อาจารย์หมอเทพนมดูหนังสือจำนวนมากที่ตั้งเรียงอยู่บนชั้นหนังสือ มีทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เธอบอกว่า นี่ไงหนังสือที่คนขายบอกว่าไม่มี คุณเลือกซื้อเอาตามใจชอบ หมดหน้าที่ของฉันแล้ว พูดจบเธอก็เดินจากไป มาภายหลังอาจารย์หมอเทพนมท่านมาทราบจากพระที่เก่งทางสมาธิและสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้เช่นกันท่านบอกว่า ผู้หญิงที่อาจารย์หมอเทพนมเล่าให้ฟังนี่ไม่ใช่มนุษย์
    นี่เป็นบางส่วนของประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน เมื่อแรกเริ่มที่ทำการศึกษาเรื่องยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาว ซึ่งหลังจากนั้นท่านก็ได้สัมผัสทางสมาธิรวมถึงได้พบเห็นการมาปรากฏของจานบิน และมนุษย์ต่างดาวอีกนับครั้งไม่ถ้วน ฉบับนี้จะเป็นการบรรยายประสบการณ์ที่ท่านได้สัมผัส UFO ต่อจากฉบับที่แล้ว
    ในการเห็นมนุษย์ต่างดาวเนี่ยต้องมีเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ เช่น กล้องถ่ายรูปมาบันทึกภาพและควรมีคนอื่นเห็นด้วย ไม่ใช่เราเห็นคนเดียว เพราะเราอาจจะคิดไปเองก็ได้ ซึ่งขณะที่ผมทำสมาธิอยู่ 3 ปี แล้ววันหนึ่งผมและภรรยาไปเที่ยวกาญจนบุรี ก็ลองคิดว่าเอ๊ะ! ท่าน พาราซิทัล ท่านเอายานมาให้ผมเห็นได้มั้ย สักพักเดียวก็ปรากฏขึ้นมา นึกแป๊บเดียวมาลอยให้เห็นตั้งนานเกือบชั่วโมง หลังจากนั้นพอทำสมาธิขอให้มาในที่ต่างๆ จังหวัดโน้น จังหวัดนี้ก็มาเรื่อยนะ แล้วก็เมื่อ 2542 มีประชุมใหญ่นาสา เจ้าหน้าที่นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกหลายร้อยคนมาประชุมกัน เขาเชิญคนไทย 3 คน ผมเป็นหนึ่งในสามที่รับเชิญไป ไปถึงเขาก็บอกไหนลองพาเขามาให้ดูซิ ผมก็ลองทำสมาธิแป๊บเดียวเขาก็มา พวกฝรั่งก็เห็นหมดนะ ก็เออ...มาได้จริง เขาก็บอกคุณอยู่เมืองไทยทำไม มาอยู่อเมริกาดีกว่าได้เงินเดือนเป็นล้านนะ ผมบอกนี่บ้านเมืองของผม ผมอยู่ของผมอย่างนี้แหละ แล้วผมก็ถามมนุษย์ต่างดาวนะว่าเอ๊...ประเทศไทยก็ยากจนนะ ทำไมมนุษย์ต่างดาวถึงสนใจล่ะ เขาบอกว่า เมืองไทยนี่สำคัญนะเป็น ประตูมิติ อันหนึ่งที่เวลาจานบินจะเข้ามาต้องมาทางนี้

    ยังมีภาพมนุษย์ต่างดาวที่ถ่ายได้เขาลงมาเดินที่ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ทุกสี่โมงเย็นจะมาเดิน ตัวเขาคล้ายๆเป็นกึ่งพลังงานกึ่งวัตถุ แต่พอโฟกัสไปที่หน้าเขากลับไม่มีหน้านะ เขามาเดินอยู่ใกล้ๆคนงานตัดอ้อย แต่พวกนี้กลับไม่เห็นเขา ผมก็ไปประมาณ 7 คน ใช้กล้องถ่ายไว้ได้ เราเห็น ทำไมชาวบ้านไม่เห็นก็ไม่รู้ แล้วที่เขาใหญ่ก็เคยถ่ายได้ ผมไปพักที่โรงแรมจุลดิศ ตอนนั้นไปกับ ดร.พิจิตร รัตตกุล ไปเที่ยวกันน่ะ แล้วตอนกลางคืนพวกจานบินก็มา ทีแรกท่านไม่เชื่อ แล้วเวลามานี่เขาฉายไฟลงมาด้วยคล้ายๆเขารู้ว่าเราอยู่ที่กาญจนบุรีก็มีจานบินฉายไฟลงมา พอฉายไฟลงมามันจับคนไปได้นะ ที่อุทัยธานีเพื่อนผมเป็นคนญี่ปุ่นเขาถ่ายได้มันส่องไฟลงมา และตัวมันก็ลงมาเป็นแสงน่ะ มันลงมายืนอยู่ 4 คน แต่งแบบทหารเลยในป่า มันยืนเรียงแถวแบบทหาร คนเห็นก็ทิ้งกล้องวิ่งหนีเลยกลัวมันจับไป รุ่งขึ้นอีกวันมันหายไปแล้ว แต่ข้าวของไม่มีหายเลย กล้องแพงๆยังอยู่ที่เขากะลา เขาใหญ่ก็ถ่ายได้ เขาเอายานลงมาจอด โดยส่วนใหญ่เนี่ยเขาจะไม่เอายานมาจอดนะ เขาจะลอยอยู่ ผมเคยไปค้างที่โรงเรียนนายร้อย จปร.ถ่ายได้เป็นรูปไฟ พวกพลเอก พลโทไม่เคยเห็นก็ได้เห็น
    ภาพนี้ถ่ายได้ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์ฯ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว อันนี้เขามาสื่อเลยว่าเขามาจากดาวไกลมากนอกระบบสุริยะ มาตามหาภรรยา ซึ่งตายจากเขาไป ตามหามานานในที่สุดเขาพบว่าภรรยาเขามาเกิดเป็นมนุษย์อยู่บนโลก และในงานภรรยาก็มาด้วยนะ แกก็อายุกลางคนแล้วมีลูก 3 คน แกก็บอกว่า หมอช่วยบอกเขาด้วยว่าอย่ามายุ่งกับฉัน ฉันแก่แล้วและมีลูก 3 คนแล้ว มนุษย์ต่างดาวตามหาผู้หญิงคนนี้ทั้งจักรวาลเลยนะ ตามไม่เจอ มาเจอที่นี่ มาเกิดที่โลกนี้ ทีนี้เขาก็จะเอาตัวไป มนุษย์ต่างดาวเชื่อว่าพระเจ้ามีจริงและมนุษย์ต้องเวียนว่ายตายเกิด แต่พระเจ้าไม่ได้มาลงโทษมนุษย์เมื่อทำดีหรือทำชั่ว การทำดีทำชั่วทุกวันที่ทำนี่ถูกเรคคอร์ดในจิตวิญญาณของแต่ละคนอยู่แล้ว พอตายไปก็จะได้รับรางวัลหรือได้รับโทษเอง เพราะฉะนั้นเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด กฎแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วเนี่ยเขาบอกจริง

    ในสหรัฐฯมีนะตอนนั้นลูกผมเรียนแพทย์ที่สหรัฐฯ ลูกก็ไม่เชื่อหาว่าเหลวไหล ผมก็นัดวันให้ลูกมาดูที่ใกล้ๆ พิพิธภัณฑ์ที่มีระฆังสันติภาพน่ะ เขามาลอยอยู่ ลูกเห็นก็เลยเชื่อ และโดยส่วนตัวผมนับถือท่านท้าวมหาพรหมเอราวัณ

    ครั้งนึงผมก็ถ่ายได้จานบินที่บินไปลอยถึงศาล และมีพระท่านบอกผมว่า เนี่ยรู้เปล่า พาราซิทัลที่ติดต่อได้ท่านเป็นพรหม ผมก็สงสัยเพราะเคยถ่ายรูปหน้าท่านมันมี 3 หน้า หน้าข้างหลังมีรึเปล่า เลยถามว่าท่านมีหน้าที่ 4 มั้ย ท่านบอกไปคิดเอาเอง นี่ก็รูปตอนที่สนธิมาพูดที่สนามหลวง ถ่ายติดพวกวิญญาณเต็มเลย ผมก็ถามว่าพวกนี้พวกไหน เขาบอกเนี่ยพวกที่ถูกฆ่าตัดตอน

    และมีอีกอันที่น่าสนใจนะ คือเขามาเตือนให้ระวังเรื่องไข้หวัดนกและคลื่นยักษ์ เมื่อไปภาคใต้ปีที่แล้วอันนี้เพื่อนผมถ่ายและเห็นจุดขาวๆ 5 จุด ตรงกลางมีรูคล้ายโดนัท อันนี้ก็มาลอยอยู่ด้วย ผมทำสมาธิเขาบอก ข้าคืออัลเลาะห์ พระผู้สร้าง ผมก็ถามว่าท่านเป็นพระผู้สร้าง แล้วผมเนี่ยเป็นพวกนอกศาสนาอิสลาม ทำไมท่านมาปรากฏให้เห็นล่ะ ท่านก็บอกว่า ทุกคนเคยเป็นลูกศิษย์ของท่านในอดีตชาติ
    และท่านบอกมา 3 อย่าง อย่างแรกคือ ศาสดาของทุกศาสนามาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เดียวกันต้องทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดปัญหาภาคใต้จึงจะหมดไป อันที่สองท่านบอกพระเจ้ามีจริง พระเจ้าสอนให้คนรักกัน ช่วยกัน ไม่ใช่ฆ่ากันไม่งั้นพระเจ้าจะลงโทษอย่างหนัก สาม ถ้าหากอยากให้ภาคใต้ยุติเร็วนะ คืนเพชรศักดิ์สิทธิ์ให้เขานะ และให้เข้าถ้ำสิงโต เรื่องเพชรศักดิ์สิทธิ์ผมยังคิด เพราะว่ากงสุลซาอุนี่ผมเคยรู้จักกันดี เขายังบอกผมเลยว่า เพชรอันนี้ที่หายไปเนี่ยเจ้านายเขาอยากได้คืนมากเลย มีเม็ดเดียวในโลกแล้วถูกสาปแช่งไว้อยู่ที่ใครจะเจ๊งเลยนะ ไปหาคืนให้เขาเสียเถอะ แล้วคนไทยจะมีงานทำทันทีเลยห้าหมื่นคน แล้วปัญหาผู้ก่อการร้ายในภาคใต้เนี่ยเขาจะช่วยเคลียร์ เรื่องเข้าถ้ำสิงโตเนี่ย คล้ายกับอยากได้ลูกเสือต้องเข้าถ้ำเสือ ผมหมายถึงว่าเข้าไปเจรจากับตะวันออกกลาง
    นี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่น่าคิดนะว่าเออ...เราจะทำยังไงไม่ให้คนไทยต้องฆ่ากัน นี่เป็นสิ่งที่เราได้มาจากทางจิตนะ จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่เป็นเรื่องที่น่าคิด ผมก็ถามอิสลามที่นั่งสมาธิเขาก็บอกว่า ใช่อัลเลาะห์ ทำไมท่านมา ท่านอาจจะอยากให้ภาคใต้หยุดฆ่ากันก็ได้


    การทำสมาธิเพื่อติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว มันทำให้จิตสงบนะ ผมให้เพื่อนทดลองก็ได้ผล จานบินก็ไป เมื่อเราสื่อทางจิตได้เราก็จะได้ข้อมูลอะไรต่างๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์กับตัวเราก็ยังเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวมด้วย[​IMG]


    -------------
    ที่มา: นิตยสารหญิงไทย
    ฉบับที่ 756 ปีที่ 32 ปักษ์แรก เดือนเมษายน พ.ศ. 2550
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2007
  14. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    ตอนจบมาแล้วจ๊ะ..คุณ FenderMan ^_^
     
  15. seberton

    seberton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2006
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +655
    อย่าว่าเลยครับ แปลงร่างเป็นคน เป็น ต่างดาว ได้ พลังจิตสูงส่ง ฉลาด
     
  16. yuboot

    yuboot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +33
    มนุษย์ต่างดาวมีจริงครับ และที่หน้าตาเหมือนกับคนเราก็มีแต่อยู่ที่ดาวโลกอีกดวงหนึ่งที่มีสภาพทุกอย่างเหมือนกับโลกของเรา ต่างกันก็แค่สภาพ๓มิศาสตร์และที่ตั้งขิงสิ่งต่างๆเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจาก จิตจักรวาลครับ จิตจักวาลเองเกิดจาก อัตตา ทีเป็นอนัตตาในสนามพลังงานสากลซึ่งเป็นสถานที่ที่เราเรียกว่าแดนสุญญตาซึ่งมีความกว้างใหญ่ที่สุดครับ ประกอบด้วยความสมดุลของอนุภาคพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าบวกและลบที่สมดุลกัน กว้างกว้าคำว่าจักวาลเสียอีก จากนั้นจิตจักรวาลก็กำหนดสร้างเอกภพหรือที่เราเรียกว่าจักวาลนั่นแหละครับ จักรวาลไม่ได้เกิดจากการBig Bang หรือการระเบิดครั้งใหญ่อย่างที่ในตำราวิทยาศาสตร์เขียนไว้หรอกครับ อยากให้เข้าใจกันเสียใหม่ จิตจักวาลได้กำหนดสร้างเอกภพ ประกอบด้วย กาแลคซี่น้อยใหญ่หมื่นกว่าล้านกาแลคซี่ และหนึ่งในนั้นที่เป็นกาแลคซี่ที่ใหญ่ที่สุดก็คือกาแลคซี่ทางช้างเผือกที่เราอาศัยอยู่ครับ ในกาแลคซี่ทางช้างเผือกมีระบบสุริยจักรวาลแค่ 2ระบบครับ แต่ดวงอาทิตย์มีเป็น ล้านๆดวงครับ ที่ต่างกันก็คือระบบสุริยะจักรวาลจะมีดาวเคราห์น้อยใหญ่หมุนวนรอบตัวเองและดวงอาทิตย์นั้นๆ แต่ถ้าเป็นดวงอาทิตย์ที่เหลือจะไม่มีบริวารโคจรรอบๆนะครับ ส่วนรระบบสุริยะที่มีดาวเคราห์โลกอีกดวงนั้นก็อยู่อีกด้านหนึ่งของกาแลคซี่ทางช้างเผือกเหมือนกันครับ แต่ห่างจากที่เราอยู่มากๆ จุดที่ดาวเคราห์โลกของเราอยู่ถือเป็นจุดศูนย์กลางของเอกภพ และสนามพลังงานสากลเลยที่เดียว ดังนั้นการกระทำใดๆของโลกที่ทำให้เกิดอุบัติภัยทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ลมพายุ คลื่นสึนามิ แผ่นดินไหว นำท่วม ฟ้าผ่า อะไรก็ตามเป็นการปรับความสมดุลของโลกเอง เพราะมนุษย์ทำให้โลกที่เป็นศูนย์กลางของเอกภพ และสนามพลังงานสากล ต้องเสียสมดุล อันจะเป็นภัยภิบัติต่อจักรวาลอีกทอดหนึ่งนั้ง มนุษย์เลยต้องถูกลงโทษจากการกระทำที่เกิดขึ้นนั่นเอง.

    ความรู้ทั้งหมดที่ได้กล่าวเป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆที่ผมอ่านมาจากหนังสือ จิตวิญญาณวิทยา ของ ด.ปริญญา ตันสกุล ที่ท่านเชื่อว่าท่านได้ทสมาธิติดต่อกับจิตจักรวาล โดยการสอนให้ไม่คิดแบบจิตมนุษย์ แต่ให้คิดแบบจิตจักวาลคิด คือให้คิดว่าเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตวิญญาณ ซึ่งเราทั้งหลายต่างก็ใช้จิตวิญญาณปฏิเสธว่าตนไม่เชื่อเรื่องวิญญาณไงละครับ ตลกมั้ยละครับ ในหนังสือเล่มนี้จะอธิบายทุกอย่างที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องลึกลับที่วิทยาศาสตร์ปัจจุบันไม่สามาอธิบายได้ โดยหนังสือจะอธิบายทุกอย่างอย่าเป็นวิทยาศาสตร์ให้คุณได้เข้าใจงายๆ เลยทีเดียว แล้วคุณจะๆด้รู้และเข้าใจใหม่ว่าพุทธศาสนาและวิทยศาสตร์เป็นเรื่องเดียวกันครับ ลองไปหามาอ่านกันดูนะครับใ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2007
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]
    พาราซิทัล-ผู้ตรวจการจักรวาล\"มนุษย์ต่างดาว\
     
  18. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]
    ฝรั่ง 2 คน กับมนุษย์ต่างดาว


    [​IMG]
    แสงกายทิพย์(Aura)ของหมอเทพนม เมืองแมน
     
  19. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    พี่เป็นมนุษย์ต่างด้าว ครับ หนูตา...
     
  20. ต้า จง ฉือ

    ต้า จง ฉือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +160
    ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก

    ผมเคยศึกษาเเละอ่านเกี่ยวกับกระทู้ของยุเอฟโอ มาบ้างอะไรมาบ้าง เเละเคยอ่านหนังสือของ ดร.ปริญญา ตันสกุล ทำให้ มีเหตุผลพอเชื่อได้ครับ ว่า คงมีจริง เเละผมก้ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะไปเห็นได้ มันยากกว่าถูกหวยอีก

    เเต่.. วันนี้ วันที่ผมมาโพสต์ เพระยังตื่นเต้นมากเเละขนลุก เมอื่ผมเหนเเสงไฟประหลาดที่คิดว่าเป็นจานบินจริง

    วันนี้ผมได้มาเดินตลาดไนท์ สนามหลวง ที่เขาจัดบริเวณ คลองหลอดหลังศาลก่อนกลับ ผมได้เเวะมาที่หน้าร้าน 711 สาขาสนามหลวง ข้างรร รัตโกสินทร์ เวลาประมาน ตี 1. 15 น. พอดีผมหิวของหวาน ผมเลยเดินไปซื้อโรตี (มีพยานคือน้าผู้หญิงที่ขายโรตี เเละลูกค้าอีกท่านนึงครับ) ตอนนั้นคือ ฟ้าเริ่มเเดง เเล้ว คิดว่าฝนจะตกอีกไหม ก็เลยมองไปที่ท้องฟ้าครับ (ไม่มีเหตุจูงใจใดๆ เเค่เชคสภาพอากาศก่อนกลับบ้านครับ)


    เเต่ เมื่อผมได้มองไปที่ท้องฟ้า มองไปทางซ้ายของท้องฟ้า คือ บริเวณทิศเหนือ ของวัดพระเเก้ว มันทำให้ผมตกใจ เเละอึ้งไปพักหนึ่งคือ ผมได้เห็นเเสงไฟประหลาด ดวงใหญ่สีเเดง 5 ลูกครับ เเสงจ้ามาก คล้ายสปอตไลท์ขนาดใหญ่ที่มองเห็นในระยะไกล ลักษณะคือ บินไขว้สลับกันเร็วมาก ผมพยายามมองตามจริงๆนะครับ ในช่วงเวลานั้นประมาน 15 วินาทีได้
    เเต่จู่ๆ เเสงกลุ่มนั้น กลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย ปราศจากเสียง เเละเเสงไฟอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย
    (พอดี คือ ช่วงเวลานั้น ผมตกใจไปนิดหน่อยเเละได้ตะโกน ชี้ไปที่ท้องฟ้า)จังหวะนั้น ผมได้ถามน้าผู้ชายที่เป้นลูกค้าร้านโรตีที่มองตาม ว่าเห็นเหมือนผมไหมๆ เขาบอกว่าไหนน้อง
    สักพักหนึ่ง เขาก็ชี้ไปที่ท้องฟ้าอีกครั้งครับ เเละพูดว่า นั่นๆ ไฟกระพริบเเดงๆ
    เเสงไฟสีเเดงสลับส้ม ครั้งที่ 2 นี้มองเห็นทั้งผม น้าผู้หญิงที่ขายโรตี เเละน้าผู้ชายที่เป็นลูกค้า มันบินวนกันไปมา ลักษณะเหมือนเเมลงปอที่บินเป็นกลุ่มๆ เร็วครับ ประมาน 10 วินาทีเท่านั้นเองได้ ก็หายไป กลุ่มเเรกเเละกลุ่มที่ 2 บินห่างกันประมาน 7-8 วิ หลังจากที่ผมไม่เห็นไฟประหลาดจากกลุ่มเเรก เเล้วกลุ่มที่ 2ก็ตามมา
    จากที่มองเเล้ว ลักษณะคือ เเสงไฟสีเเดงประหลาดกลุ่มนั้น บินข้ามไปฝั่งธนบุรีเเน่นอน

    ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีเรื่องเเบบนี้ เกิดขั้นกับผมในวันนี้จริงๆ
    ตรงนี้ผม ยืนยันด้วยสัจจะ ครับ มีพยานจริง
    เพราะตรงนั้นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีทั้ง องค์พระเเก้วมรกต พระเเม่ธรณีบีบมวยผม เเละศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ครับ ผมไม่คิดโกหกอย่างเเน่นอน เพราะไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร
    เเต่ สิ่งที่มาเล่า เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งเจอกับตนเอ งมา สดๆร้อน เมื่อหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

    ไม่รู้จริงๆครับ ว่าที่ผมเห็นนั้น คืออะไร ใช่จานบินหรือเปล่า หรือถ้าใช่เขาจะมาบอกอะไรหรือเปล่า เพราะมันเหมือนที่ผมเคยเห็นในคลิบวิดีโอ ตามเวบไซต์ต่างๆทั้งในเเละต่างประเทศจริง เเละยืนยันครับ ว่าไม่ใช่ เครื่องบินอย่างเเน่นอน เพราะจากวิถีการหมุนที่ไขว้สลับกัน ความเรวของการบิน เพราะเครื่องบินนั้น บินอย่างไร อันนี้ ใครก็พอทราบถูกไหมครับ
    ตรงนี้ใช้วิจารณญาณในการอ่านเรื่องของผมน่ะครับ


    พิมพ์ไว้วันที่ 18 ก.ย. 53 เวลา 05. 28 น. จากเวลาที่เกิดเหตุประมาน 01. 15 น. บริเวณท้องสนามหลวง


     

แชร์หน้านี้

Loading...