มีใครเห็นออร่าตัวเองแล้วบ้าง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Lastquarter, 28 พฤศจิกายน 2011.

  1. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    มีให้เห็นแสงออร่าของตัวเองแล้วบ้างครับ ของผมเป็นสีน้ำเงิน แต่เวลาจิตนิ่งในอีกระดับนึงก็เห็นเป็นสีขาว ละก็เห็นเป็นคลื่นที่แผ่ออกมาปกคลุมตัวเองเหมือนหินที่ตกน้ำแล้วเป็นคลื่นกระจายออกไป ส่วนใครที่จะบอกว่าตามีปัญหารึปล่าวอันนี้ผมไม่ทราบครับแล้วแต่มุมมอง หวังว่าคงไม่คอมเม้นออกนอกทะเลกันนะ
     
  2. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ผมเคยเห็นออร่าตัวเองตอนที่ไปถ่ายรูปออร่าในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตอะครับ 555
    เหมือนตอนนั้น
    เหมือนเห็น 2 สี สีม่วงกับสีแดง
    ครึ่งบนจะเป็นสีม่วงๆแล้วกลางๆเหมือนมีสีขาวๆเหลืองๆ แล้วครึ่งล่างเป็นสีแดงๆรอบๆออกน้ำตาลดำๆ

    ว่าแต่่ทำไงอะครับเห็นออร่าได้เอง
     
  3. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    อืม มันมีวิธีบอกอยู่นะครับ แต่ผมแค่ทำสมาธิทำจิตให้ว่าง ๆ ก็เริ่มเห็นแล้วแรกๆจะไม่ชัดแต่ทำบ่อยๆก็จะเริ่มชัดขึ้น ของผมก็มีนะสีแดงตรงฝ่ามือ
     
  4. naja+

    naja+ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +2
    เดี๋ยวจะโปรแกรมให้ กะว่าให้เห็นวิญญาณเยอะๆเลย 555
     
  5. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    งงครับ โปรแกรมไรครับ จะตัดต่อภาพให้หรอ หรือแอพมือถือ หรือว่ายังไงครับงง พอดียังไม่ตื่นเหมือนท่าน
     
  6. naja+

    naja+ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมก็จะใส่รหัส 0000 ใหักับวิญญาณของคุณไง 55
     
  7. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    แล้ววิญญาณของวิญญาณ ของผมหละ จะใส่เลขอะไรให้
     
  8. naja+

    naja+ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +2
    Black angel 0000000000000000
     
  9. Apinya17

    Apinya17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +3,022
    จขกท เห็นด้วยตาเนื้อหรือค่ะ แล้วเห็นออร่าของคนอื่นไหม หรือเห็นเฉพาะของตัวเอง
     
  10. เอื้อมบุญ

    เอื้อมบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    385
    ค่าพลัง:
    +617
    เคยไปถ่ายภาพเหมือนกันค่ะแต่นานแล้ว เท่าที่จำได้มีหลายสีค่ะ
    มีออล่าสีม่วงอ่อนเยอะสุดมีสีครามปนนิดๆ..แผ่เป็นรัสมีวงกลมรอบศรีษะมาถึงช่วงบนลำตัว ที่ช่วงหน้าผากถึงด้านบนศรีษะมีออล่าสีแดงวงเล็กๆคลุมอยู่ ไม่รู้เกี่ยวกับที่ปวดศรีษะเรื้อรังรึเปล่าไม่รู้..ไม่แน่ใจ
     
  11. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    ความหมายของสี...ออร่า

    สีของความคิดและอารมณ์ จะมีลักษณะเป็นหมอก มีความไหลปรากฏเป็นหย่อม ๆ จะเห็นได้ชัดเจนบริเวณรอบศีรษะเหนือบ่า มีสีสันต่าง ๆ เช่น

    1.สีชมพู หมายถึงพลังที่แจ่มใส เต็มไปด้วยความรัก อารมณ์ขัน ถ่อมตน และสามารถปลอบ ประโลมผู้อื่น โรมแมนติค มักจะพบในเด็กและผู้ใหญ่ที่จิตใจดีมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ หญิงมีครรภ์และมีสีชมพู ออกมามากเช่นกันข้อเสียของคนทีมีแสงสีนี้คือมักจะใจคอโลเล

    2.สีแดง เป็นสีที่แสดงถึงความทะเยอทะยาน เต็มไปด้วยพลังงาน มีความกระฉับกระเฉงและพลังทางเพศถ้าเป็นสีแดงมืดอาจหมายถึง อารมณ์ที่รุนแรงถ้าเป็นสีแดงสดใน หมายถึง ความภาคภูมิใจและทะเยอทะยานในทางที่ถูกที่ควร ถ้าสีแดงขุ่นเป็นพวกใจคอโหดร้าย

    3.สีส้ม / แสด เป็นสีของความกระฉับกระเฉงว่องไว มีความสุข สุขภาพที่เต็มไปด้วยพลัง ถ้ามีแสงสีนี้มากเกิดไปจะกลายเป็นคนเย่อหยิ่ง สีนี้ยังเป็นสีที่ควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อด้วย สีส้มมัวหม่นหรือส้มปนน้ำตาล แสดงถึงปัญญาต่ำ ถ้าสีส้มแดงหมายถึงเย่อหยิ่ง อวดฉลาด

    4.สีเหลือง เป็นสีที่มองเห็นง่ายที่สุดในออร่า เป็นสีของความฉลาด ความมีเมตตา มองโลกในแง่ดี รักเพื่อนมนุษย์นอกจากนั้นยังเป็นสีของภูมิคุ้มกันโรค สีเหลืองส้มแสดงถึงความฉลาดปราดเปรื่อง สีเหลืองขุ่นข้นแสดงถึงความอิจฉาริษยา หรือความคลางแคลงใจ

    5.สีเขียว เป็นสีของจิตใจที่ละเอียดอ่อน มีความเข้าใจผู้อื่น นอกจากนั้นยังเป็นสีของความรักการเปลี่ยนแปลงการรักษาโรค ความสามารถในการใช้มือ และยังเป็นสีที่แสดงถึงความสมดุล ถ้าเป็นสีเขียวสดใสแสดงว่าเป็นคนปรับตัวเก่ง ใจดี ชอบอิสระ ถ้าเป็นสีเขียวมืดจะเป็นพวกขี้โกงขี้อิจฉา ถ้าเป็นสีเขียวอมฟ้า เป็นพวกชอบช่วยเหลือผู้อื่นไว้วางใจได้เข้าอกเข้าใจผู้อื่นและ แสดงถึงความสามารถ ในการรักษาโรค ถ้าเป็นสีเขียวขี้ม้าเป็น พวกชอบหลอกลวง ต้มตุ๋น ขี้โกง และขี้เหนียว

    6.สีน้ำเงิน เป็นสีของความสงบและสัจจะ เป็นสีของการสื่อสาร พลังจิต ความฉลาด ความมีอุดมคติ ขยันขันแข็งและ ความสำเร็จ สามารถยืนหยัดอยู่บนของของตัวเอง มีความเชื่อมมั่นในตนเอง ซื่อตรง จริงใจและชอบช่วยเหลือผู้อื่น มักจะเป็นพวกสมถะ แต่ใจคอหงุดหงิดง่าย สีน้ำเงินขุ่นแสดงว่าทัศนวิสัยถูกปิดกั่น กลายเป็นคนขี้กังวล และขี้ลืม

    7.สีคราม เป็นสีของพลังจิต สัมผัสที่ 6 โทรจิต ความฉลาดล้ำลึก ความคิดสร้างสรรค์และความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ มีความจริงใจ ชอบค้นหาสัจจะความจริงของชีวิต

    8.สีม่วง เป็นพวกจิตใจละเอียดอ่อน เป็นตัวของตัวเอง มีสัมผัสที่ 6 ชองทางสมาธิและโน้มเอียงไปในทางศาสนาชอบเรื่องลี้ลับ คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีสีนี้ ผู้ที่มีสีนี้มักจะมีพลังจิตสูง แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับบริเวณท้องเนื่องจากจักระช่วงบนพัฒนา ล้ำหน้าจักระชั้นล่าง

    9. สีน้ำตาล เป็นสีที่แสดงถึงความคิดแคบ ๆ ไม่ยอมรับฟัง ความคิดเห็นของผู้อื่น เห็นแก่ตัว ชอบคุยแต่เรื่องของตัวเอง เป็นคนน่าเบื่อ สีน้ำตาลยังเป็นสีของจักระท้า พลังธรณี และอดีตที่ผ่านมา ข้อดีของสีนี้คือเป็นสีของความขยันขันแข็ง ความมีระเบียบ และอาจหมายถึงความมุ่งมั่นที่จะให้สู่จุดหมายและความสำเร็จ

    10.สีดำ หมายถึง การสิ้นสุด ซึ่งในที่นี้อาจหมายถึง การสิ้นสุดของสถานการณ์หนึ่งเพื่อเปิดโอกาสให้สถานการณ์ใหม่เข้ามา อาจหมายถึงการเกิดใหม่ หรือความล่าช้าก็ได้ บางครั้งอาจหมายถึง โรคร้ายแรงหรือเรื้อรัง อิทธิพลมืดบางครั้งอาจหมายถึงการปกป้อง ตัวเองจากพลังภายนอก หรือคนผู้นั้นอาจจะมีความลับ ถ้าสีดำเกิดปะปนอยู่ในสีอื่น ๆ เช่น ปะปนอยู่กับสีแดง แสดงถึงความโกรธ เกลียด อาฆาต พยาบาท ถ้าปนกับสีเหลืองแสดงถึงความคิดชั่วร้าย ถ้าปนกับสีเขียวแสดงถึงความคิดหักหลัง อิจฉา

    11.สีขาว เป็นแสงที่มีความสมดุล และสมบูรณ์แบบมากที่สุด จะปรากฏกับพวกนักบุญ พระหรือผู้ฝึกสมาธิวิปัสสนาสม่ำเสมอ ถ้าปรากฏเป็นเส้นแสงสีขาวผ่านเข้ามาในแสงอาจหมายถึง ข่าวสารจากมิติอื่นเข้ามา พวกที่เข้าทรงจะมีสีขาวเข้ามาในแสงในระหว่างการเข้าทรง ผู้ที่มีสีขาวปรากฏอยู่ในออร่า หมายถึงว่า กายแสงได้รับการชำระและฟอกให้บริสุทธิ์ หรืออาจหมายถึงสภาพจิตใจที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และบริสุทธิ์

    12.สีน้ำเงิน หมายถึง แรงบันดาลใจ หรือข่าวสารข้อมูลจากโลกวิญญาณ หรือจากมิติอื่น

    13.สีทอง เป็นพลังของจักรวาลหรือพลังจากเทพที่เข้ามาช่วยถ่ายโรคออกจากร่างกาย

    14.สีเทา เป็นพวกขาดจินตนาการ คร่ำครึ หัวโบราณ ยึดถือความคิดเป็นใหญ่ เจ้าระเบียบ ถ้าเป็นสีเทามืดยิ่งมืดทึบมากยิ่งแสดงถึงอารมณ์ที่เหี่ยวเฉา สลดหดหู่ คนพวกนี้มักจะว้าเหว่ ถ้ามีจุดมืดสีนี้ในแสงแสดงถึงความคิดแง่ลบ ได้แก่ ความเกลียด เคียดแค้น หรือแม้แต่อารมณ์ฆาตกร สีเทาค่อนไปทางสีเงิน แสดงถึงว่าสมองซีกขวาได้รับการกระตุ้นก่อให้เกิดจินตนาการและสัมผัสที่ 6

    สีที่ไม่ค่อยปรากฏอยู่ด้วยกันคือ สีน้ำเงินกับสีแสด ถ้าใครมี 2 สีนี้อยู่ด้วยกันจะเป็นคนที่น่าอิจฉาเพราะสีน้ำเงินของความสงบและสีแดงเป็นสีของความสุข คุณจะมีแต่ความสงบสุขทางจิตใจ อันนี้มักจะพบในเด็กอายุต่ำกว่า 8 ขวบ และในผู้ใหญ่บางรายที่รักษาโรคด้วยพลังจิตพวกนี้มักจะมีความสดดุลทั้ง ร่ายกายและจิตใจทำให้มี 2 สีนี้ปรากฏอยู่ร่วมกัน สีพื้นฐานของออร่า

    จะทราบได้อย่างไรว่าคุณมีสีพื้นฐานของออร่าเป็นสีอะไร

    ในเมื่อออร่าเต็มไปด้วยสีสัน แต่ถ้าคุณมองแสงออร่าทั้งหมดแล้ว จะเห็นว่ามีสีใดสีหนึ่งเด่นชัดที่สุดในแสงโดยสีนี้จะปรากฏอยู่ตามที่ต่าง ๆ (แล้วมีสีอื่นเข้ามาเจือปน) สีนี้คือสีพื้นฐานของออร่า เป็นสีที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต มันจะบ่งบอกถึงศักยภาพของตัวคุณเองว่าควรใช้ชีวิตอย่างไรเพื่อนำเอาศักยภาพนี้มาสร้างความสำเร็จและความสุขให้กับชีวิตของคุณ การคำนวณสีพื้นฐานของแสงออร่าในตัวคุณทำอย่างไร? ถ้าคุณยังไม่เคยเห็นแสงออร่าของตัวเอง คุณจะทราบได้อย่างไรว่าคุณมีแสงออร่าสีพื้นฐานเป็นสีอะไร

    credit แสงรังสี ออร่า ความหมาย และการคำนวณ | พลังจิต สมาธิ ธรรมะ ภัยพิบัติ


    เห็นด้วยตาน้อยครับทั้งหลับตาและลืมตา ยังมองของคนอื่นไม่ได้ครับของตัวเองยังไม่ชัดสมบรูณ์เท่าไหร่กำลังฝึกไปเรื่อยๆครับ ยังเห็นแค่ของตัวเองครับ
     
  12. CottonFields

    CottonFields เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +149
    ผมไม่เคยมองออร่าของคนอื่นครับ

    แต่ผมสามารถเห็นออร่าของผมได้ มักเป็นสีน้ำเงินครับ บางครั้งที่เห็นเป็นสีเหลือง

    ส่วนตัวไม่ค่อยให้ความสำคัญกับออร่าเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าคิดอยากจะเห็นก็มองดูก็เห็นครับ

    เมื่อก่อนเคยมีกระทู้สอนการมองออร่าด้วยอยู่ในห้องวิทย์นี่แหละ ใครค้นเจอลองเอามาโพสให้เพื่อน ๆ ดูซิครับ เผื่อเพื่อนทีต้องการเห็นออร่าของตัวเองจะได้ไม่ต้องพึ่งคนอื่น เดี๋ยวจะถูกหลอกลวงเอาเสียด้วยครับ
     
  13. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    ไม่มีใครรู้จักตัวตนทางวิญญาณเราเองได้ดีเท่าตัวเราเองครับ อิอิ
     
  14. ไปไม่ท้อ

    ไปไม่ท้อ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +9
    เห็นจากภาพถ่าย จากงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติครับ
    มีประมาณ 3 สี มีสีขาวอยู่บริเวณศรีษะ ขอบนอกเป็นสีแดง แผ่วงใหญ่มาก เริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าออกไป กรอบรูปถ่ายก็ยังแสดงให้เห็นไม่หมดครับ

    ส่วนตาเนื้อ ผมเห็นละอองทองระยิบระยับ อยู่รอบๆ ตัวแทนครับ จะเห็นได้ชัดมากในที่ที่สว่างมาก เช่น กลางแดด ถ้าเป็นที่ร่มต้องสังเกตอย่างมากถึงจะเห็น แต่ถ้าเป็นตอนกลางคืน จะไม่เห็นครับ

    เคยถามผู้รู้ ท่านบอกว่าแต่ละระดับมีไม่เท่ากัน อย่างท่านมีลักษณะมากกว่า สว่างกว่า ถ้าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะสว่างกว่าอีก แต่ท่านไม่บอกผมว่าคืออะไร ผมเดาเอาเอง ว่าคงเป็นรัศมีบุญ ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
     
  15. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    เป็นความบริสุทธิครับ ยิ่งจิตใจเราบริสุทธิเท่าไหร่ ออร่า ก็จะแผ่ออกมาสว่างและสดใสออกมาเท่านั้น ออร่าไม่ตายตัว ออร่าเปลี่ยนตามสภาพร่างกายและอารมณ์ของเรา ถ้าเราโกรธออร่าเราก็จะเปลี่ยนสีและมีผลกระทบต่อคนรอบข้างทำให้คนนั้นไม่กล้าอยู่ใกล้ ท่าอารมณ์เปี่ยมไปด้วยรักออร่าก็จะสดใสสว่างคนรอบข้างก็จะมีความสุขและอยากอยู่ใกล้ถึงแม้จะเจอกันครั้งแรกก็ตาม แล้วแต่พลังงานที่เราปล่อยออกมาจะเป็น + หรือ - ก็แล้วแต่
     
  16. ไปไม่ท้อ

    ไปไม่ท้อ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +9
    เวลาอยู่ในสมาธิ ถ้าต้องการจะดูออร่าของตัวเอง ต้องทำอย่างไรครับ ช่วยแนะวิธีได้มั๊ยครับ
     
  17. bosslnwskr10

    bosslnwskr10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,912
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ขอบคุณมากครับ:cool:
     
  18. Honey~

    Honey~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2010
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +435
    บอกวิธีหน่อยสิค๊าบ แต่เมื่อปีที่แล้วช่วงนั้นชอบนั่งสมาธิและพัดอยู่บ้านญาติ มีคนบอกว่าเห็นออร่าสีขาวจ่ะมาจากการวางอารมณ์ทางสมาธิและสีชมพูมาจากคนรอบข้าง และวันนึงไปวัดที่ญาติบวชเณรอยู่จ่ะ เณรบอกหลวงพ่อว่าโยมคนนี้(เรา)ชอบนั่งสมาธิ หลวงพ่อก็บอกว่าอืมรู้แล้วล่ะเห็นสีเหลือง.....`

    แต่ว่าอะไรคือ แสงออร่าคะ เคยอ่านเจอมาว่าแสงออร่ากับรัศมีอินทรีย์ธาตนั้นต่างกันมาก รัศมีอิทรีย์ธาตุต้องใช้จิตดูถึงจะเห็น เพราะจิตไม่มีรูปร่าง สีสัน ไม่มีรูปทรงสัณฐานและมีเพียงแต่จิตที่จู่โจมไปที่จิต ที่จิตต้องมีพลังจิต เข้าถึงที่ตั้งแห่งทิพย์อำนาจของจิตเท่านั้น
    จิตจึงจะเห็นพลังงานที่เรียกว่ารัศมีอินทรีย์ธาตุคุณธรรม

    ส่วนแสงออร่า เป็นเรื่องของวัตถุรูปที่มีอยู่ในวัตถุรูปทุกๆชนิดคือความเสื่อม
    ที่แปรสภาพพลังงานของความเสื่อมของวัตถุรูปเท่านั้น

    การใช้กล้องเคอร์เลียนไปส่องออร่าของร่างกายมนุษย์ก็คือการหาคลื่นพลังงานอารมณ์
    ที่จิตสัมพันกับกายหยาบในช่วงเวลาขณะที่ถ่ายภาพออร่านั้นๆ
    จึงมีรูปแสงสี วรรณะ รูปทรง สัณฐาน ของจิตที่สัมพันกับกายหยาบของธาตุ๔
    ที่แปรสภาพพลังงานให้รับรู้ได้แค่นั้น หาใช่รัศมีอินทรีย์ธาตุที่เป็นเรื่องของจิตที่สะสมอินทรีย์ธาตุคุณธรรมแต่อย่างใด
     
  19. AFIKLIFI๋

    AFIKLIFI๋ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    869
    ค่าพลัง:
    +78
    ทำด้วยวิธีไหน
     
  20. Enzo

    Enzo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +60
    ถ้าคุณตัวขาวแล้วยืนกลางแดด จะได้ออร่า เหมือนกันครับ!! ขำๆ น้ำท่วมครับ ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...