ทำนายฝันให้ทีครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย BASLOVE555+, 10 ธันวาคม 2011.

  1. BASLOVE555+

    BASLOVE555+ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +6
    ฝันว่า ได้สวมรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่เอี่ยมเลยครับ หมายความว่าอะไรครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  2. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    พูดตามภาษาชาวบ้าน เขาเรียกว่า "งานเข้า" แต่เป็นฝันที่ดี เมื่อมีงานเข้า เงินก็เข้าตามมาด้วย แต่ต้องแลกด้วย หยาดเหงี่อแรงกายของ ของท่าน เพื่อให้่เกิดความ คล่องตัวไม่สะดุด และประสบผลสำเร็๋จโดยเร็วไว ขอแนะนำดังนี้
    ๑.ไปทำบุญที่วัีดไหน ก็ได้ เป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหารพระ และให้กล่าวดังนี้ ตั้งนะโม ๓ จบ ตั้งจิตอธิษฐาน ขออาราธนาบารมี สมเด็จพระสัมมาพุทธเจ้าองค์ปฐม พระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย พระพรหมทุกชั้นฟ้า เทพเทวดาทุกชั้นฟ้า ตลอดจนครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้าทั้งหลาย สืบทอดต่อกันมาจนถึงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อฤาษีลิงขาว หลวงพ่อฤาษีลิงเล็ก หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ หลวงพ่อทรงวัดศาลาดิน ( หรือครูบาอาจารย์ที่ท่านเคารพนับถือ) และพญายมราช
    ขอจงร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับ และขอพญายมราชเป็นสักขีพยานในบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหารพระไว้ในพระพุทธศาสนารครั้งนี้ และด้วยอานิสงค์กุศลผลบุญในครั้งนี้ ขออุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าทั้งหลายที่ได้เคยล่วงเกินมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ขอจงร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ได้รับประโยชน์ความสุข เช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะถึงได้รับเทอญ
    ๒.ปล่อยปลาไหล สัก ๙ ตัว ซื้อที่ตลาด เพื่อให้เกิดความลื่นไหล คล่องตัว และราบรื่น และปล่อยสัตว์อะไรก็ได้อีกสัก ๙ ตัว เพื่อสะเคราะห์กรรมอันอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ ทำแบบนี้บ่อย ๆ สักวันหนึ่ง หากบุญของท่านเต็ม สิ่งที่ล้นออกมาท่านจะได้รับรู้ด้วยตัวของท่านเอง ขึ้นอยู่กับ “บารมี หลวงพ่อฤาษีลิงดำสอนว่าหมายถึง กำลังใจ” ของท่าน สาธุ[www.marateebook.com]

    [​IMG]
     
  3. BASLOVE555+

    BASLOVE555+ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ
     
  4. footballshirt

    footballshirt สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +3
    ฝันดีจังเลยคะ ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...