พยากรณ์รายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2554 by เดอะทาโร่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เดอะทาโร่, 11 ธันวาคม 2011.

  1. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    ผ่านวันพ่อและวันหยุดรัฐธรรมนูญกันไปแล้ว เหลืออีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่สัปดาห์ จิงกาเบล กันแล้วล่ะครับ อดทนทำงานกันอีกสักหน่อยนะครับทุกคน ช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นๆ แล้ว อย่างไรซะขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ สำหรับพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 – 18 ธันวาคม 2554 ดวงใครเป็นอย่างไร ติดตามดูกันได้ครับ

    วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อนน
    =============================
    เริ่มสัปดาห์นี้ ชาวอาิทิตย์ดูจะมีความสุขสมหวังไปในซะทุกสิ่ง การงานช่วงนี้ คุณอาจจะมีงานใหม่เข้ามาให้ท้าทายความสามารถ แต่ก็ด้วยความสามารถและความคล่องตัวของในการทำงานของคุณนั้น ไม่ว่างานอะไรจะเข้ามาคุณก็ทำมันได้สำเร็จ สบายหายห่วงครับ อีกทั้งเจ้านายก็จะ happy ไปกับคุณด้วย ช่วงนี้เข้ากันได้กับนายเป็นอย่างดี การเงินมีโน่นมีนี่ให้ใช้จ่ายครับ แต่คุณก็ยังบริหารจัดการได้ดีอยู่ เงินไหลเข้ามากกว่าไหลออกครับ ด้านสุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดี ความรัก คนมีคู่อาจจะได้รับของขวัญจากคนรัก คนโสดก็จะมีคนเข้ามาให้พบให้เลือกจนอาจจะเลือกไม่ถูกก็ว่าได้ แต่โดยรวมแล้วก็ยังหัวใจสุขสันต์อยุ่ครับ ทิ้งท้ายไว้หน่อยตรงที่ดูเหมือนว่า คุณก็มีเกณฑ์จะเดินทางไป ตปท , ตจว ด้วยนะครับในรอบสัปดาห์นี้ …

    วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
    =============================
    สำหรับชาวจันทร์นั้น ในรอบสัปดาห์นี้ ต้องย้อนกลับมาดูปัญหาของตัวเองที่ยังค้างคาอยู่หน่อยนะครับ เพราะที่ผ่านมาเรามัวแต่ไปช่วยคนอื่นจนลืมปัญหาของตัวเอง การงานช่วงนี้มีปัญหาให้ต้องตัดสินใจหน่อย สำหรับปัญหาของงานที่คุณจะเจอนั้นไม่ได้หนักหนามากมาย แต่คุณกลัวจนเกินเหตุไปเท่านั้นครับ ดังน้น ขอให้ใช้สติและเหตุผลในการตัดสินใจครับ แล้วคุณจะจัดการปัญหานี้ไปได้ การเงินช่วงนี้ ใช้จ่ายตามใจฉันเลยก็ว่าได้ แบบว่าอยากช๊อบน่ะครับ ก็ระวังไว้หน่อยแล้วกันนะครับ เดี๋ยวปลายปีจะอดเที่ยวกัน อีกด้านในเรื่องการเงินถ้ารู้กว่ากำลังมีปัญหาการเงินติดขัดอยู่ ลองไปปรึกษาขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามดูได้ แล้วคุณจะยิ้มกลับมาครับ ความรักช่วงนี้ คนโสดอาจจะได้พบเจอหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ครับ เขาเป็นคนใจดี ใจกว้าง มีเมตตาครับ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คิดมาก รู้สึกระแวงคนรัก ก็ขอให้อย่าวิตกกังวลมากมายครับ การเงียบบางครั้งอาจจะทำให้เราคิดมากเกินไป ดังนั้นมีอะไรคับข้องใจอยู่ ก็ลองไปคุยกับเขาตรงๆ ดูสิครับ บางครั้งคุณอาจจะคิดมากเกินไปเองก็ได้ครับ …

    วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
    =============================
    ฟื้นตัวจากสัปดาห์ที่แล้วขึ้นมาแล้วล่ะสำหรับชาวอังคาร การงาน รอบสัปดาห์นี้ งานที่ค้างอยู่มากมาย ได้แล้วเสร็จไปบ้างบางส่วน เป็นช่วงเวลาที่คุณได้พักสักนิดเพื่อชื่นชมผลงานของคุณที่ได้ทำมา แต่ก็นะอย่าพักนาน เพราะยังมีงานค้างรออีกมาก แนะไว้นิดตรงที่ ถ้าพิจารณาดีๆ อยากให้คุณลองกระจายงานออกไปให้คนอื่นบ้างเพราะดูเหมือนคุณจะแบกรับไว้ทั้งหมด หรือถ้ากระจายไม่ได้ ลองจัดลำดับความสำคัญก่อนหลังดูนะครับ จะได้ไม่เหนื่อยมากนัก แต่ถึงอย่างไรซะ ก็จะบอกว่า งานทุกอย่างที่ค้างคานั้น สำเร็จเสร็จหมดได้ด้วยฝีมือคุณครับ การเงินช่วงนี้ รู้สึกว่า ยังมีเงินไม่พอ เลยอยากเก็บไม่อยากใช้ ซึ่งจริงๆ แล้ว คุณมีเงินนะครับ การเงินถือว่าดี แต่ประหยัดไว้อย่างที่คิดก็ดีนะครับ แต่ถ้ามีอะไรจำเป็นต้องใช้ก็ใช้ได้ครับ ความรัก คนโสด เขาเริ่มจะให้ความสนใจคุณบ้างแล้ว ไม่เสียทีที่คุณสู้อดทนจีบเขามาซะนาน เอาใจช่วยต่อไปครับ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องให้กำลังใจเขาหน่อยนครับ เขาไม่ได้ห่างหายไปไหนหรอก เพียงแต่เขางานเยอะครับ อย่าลืมให้กำลังใจนะครับ เขาจะได้มีแรงกายและแรงใจไปปั่นงานให้เสร็จ เพื่อจะได้กลับมาฉลองร่วมกับคุณครับ ….

    วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
    =============================
    ชางพุธช่วงนี้ ต้องบอกว่า เด่นเหลือเกินเรื่องการงาน การเงิน แต่ความรักนี่สิดูเหมือนจะสวนทางกัน เริ่มกันเลยที่การงาน ช่วงนี้กำลังคิดจะหาหุ้นส่วนเข้ามาร่วม join งานหรือจะมีงานชิ้นใหม่เข้ามาครับ เพื่อนฝูงเ้จ้านายก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ไม่ขัดแย้งกัน ทำอะไรก็คล่องตัว มีเกณฑ์ได้ชีพจรรองเท้าไปนอกสถานที่ เผลอๆ ได้ไปไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนครับ การเงิน เงินเยอะครับช่วงนี้ ไม่ค่อยไหลออกเท่าใดนัก ถ้าจะมีก็เป็นการใช้จ่ายเพื่อเป็นรางวัลหรือของขวัญใ้ห้กับตัวเองก็ว่าได้ ครั้นจะไปซื้อโน่นซื้อนี่ให้คนอื่นช่วงนี้ไม่มี สุขภาพร่างกายระวังไว้นิดที่ ความอ้วนนะครับ เพราะช่วงนี้ดูจะอิ่มหมีพลีมันกันน่าดู ทานมากก็อย่าลืมออกกำลังกายกันบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวหุ่นไม่งาม ความรัก ต้องบอกว่า คนมีคู่ ระวังเหตุรักซ้อน รักสามเศร้าด้วยนะครับ ก็ต้องที่ตัวคุณนั่นล่ะครับ ช่วงนี้เสน่ห์แรงจนรถไฟหลายขบวนมาจอดรออยู่หน้าบ้าน ยังไงซะอย่าให้รถไฟชนกันซะล่ะครับ มันไม่ดี คนโสด ก็ต้องบอกว่า ถ้าจะมีใครเข้ามาช่วงนี้ ก็คงไม่ใช่หนุ่มหรือสาวป้ายแดงครับ แต่ก็นะคุณเองช่วงนี้ถ้าไม่มีใครคุณก็ไม่แคร์ เพราะช่วงนี้มีัตังค์อยู่ ก็เลยอาจจะเข้ากับคำว่าที่ ช่างมัน ฉันไม่แคร์ ก็ว่าไ้ด้ …

    วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
    =============================
    สัปดาห์นี้เป็นรอบของชาวพฤหัสกันบ้างแล้ว ก็ตรงที่ต้องเหนื่อยและเครียดกันบ้างล่ะ การงาน ช่วงนี้จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานครับ เน้นที่เนื้องานครับ จะมีความเห็นแตกต่างกันขัดแย้งกัน ดังนั้นต้องใช้สติให้มากกว่าอารมณ์นะครับ ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะมีคนค้าน ไม่คล้อยตาม ปัญหาเรื่องงานก็ยังไหลเข้ามาเรื่อยๆ คุณต้องอดทนและลุยกับปัญหาเหล่านั้น แล้วผลสุดท้ายทุกอย่างจะจบลงด้วยดี happy กันทุกฝ่าย การเงิน ถึงแม้งานจะเยอะปัญหาจะแยะ แต่เงินเรายังดีอยู่ครับ เพราะคุณเป็นคนที่คิดรอบคอบเรื่องการเงินอย่างมาก อีกทั้งช่วงนี้เก่งเหลือเกินในการบริหารเงิน ดังนั้นสบายใจได้ เงินไม่หาย กำไรไม่หด ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างกันหน่อยก็ดีนะ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันอยู่ เดี๋ยวเจอกันมีหวังตีกันแน่ แต่ก็นะ อยากให้ใจเย็นๆ เ้ข้าไว้นะครับ คิดถึงวันที่รักกัน ให้อภัยกัน คนโสดช่วงนี้ถ้าจะจีบใครก็ลงมือได้แล้ว คู่แข่งคุณก็ไม่ธรรมดา ถ้ามัวแต่วางท่ามีหวังพลาดท่าเสียทีแน่ สู้ๆ ครับ …

    วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
    =============================
    สัปดาห์นี้ชาวศุกร์นั้น รอช้าไม่ได้แล้ว ถ้ากำลังคิดอะไรอยู่ก็ขอให้ start ได้เลย การงาน ต้องลุยแล้วครับ ไม่งั้นงานไม่เสร็จแน่ ช่วงนี้ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาก็ตาม ก็ขอให้อย่าได้ท้อครับ เพราะคุณเองมักจะคิดว่า ทำไมต้องเป็นเราเสมอ ที่ผ่านมาทำไปดีตั้งเยอะ ยังไม่เห็นค่าความสำคัญของเราอีก ต้องหยุดความคิดเช่นนี้ แล้วลุยทำงานอย่างเดียวครับ ปลายทางมีความหวังและความสุขรอคุณอยู่ แต่ถ้าคุณช้าหรือคิดแต่อดีตที่เศร้าหมอง ทุกอย่างจะกลับกลายเป็นแย่ลงครับ การเงินช่วงนี้ ถ้าจะหยิบยืมเงินใครก็ตอบว่า ได้เงิน หรือถ้าจะทวงเิงินก็ตอบว่า ได้เิงินเช่นกัน แนะไว้นิดตรงที่ ลองไปทำุบุญให้กับคนยากจนดูนะครับ แล้วเงินนั้นไม่นานมันจะกลับมาหาคุณเป็นทวีคูณครับ ความรัก คนโสดช่วงนี้ คงต้องโสดต่อไปก่อนนะครับ ยังไม่มีวี่แวว เพราะคุณยังไม่เิปิดใจ ยังไม่ลืมอดีตหรือกลัวจะผิดหวังอีก คนมีคู่ ต้องพยายามปรับความเข้าใจกันหน่อยนะครับ เพราะดูเหมือนช่วงนี้กำลังมีปัญหากันอยู่ ขอให้ประคองสถานการณ์ความรักกันไปก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์กันซะล่ะ ไม่งั้นอาจจะจบไม่สวยครับ …

    วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
    ============================
    ชาวเสาร์ช่วงนี้ต้องบอกว่า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ ช่วงนี้ชาวเสาร์มีเกณฑ์ ไม่สบายได้นะครับ การงาน ช่วงนี้จะมีงานใหม่ๆ ที่คุณอยากทำเข้ามา เป็นงานที่จุดไฟในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งอาจจะต้องมีเกณฑ์ไปโน่นมานี่ ไม่ได้อยู่เฉยกันล่ะครับ การเงินช่วงนี้ รู้สึกว่าไม่อยากจะใช้เงิน อยากเก็บเยอะๆ ถ้าจะให้เงินออกจากกระเป๋าคุณได้ล่ะก็ ต้องคุ้มสุดๆ จริงๆ ถึงจะจ่าย โดยรวมช่วงนี้การเงินสบายครับ ความรัก คนโสด ถ้า spec ของคุณคือชาวต่างชาติล่ะก็ รอบสัปดาห์นี้ อาจจะได้เจอเขาล่ะนะ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักห่างไกลครับ ก็ด้วยจากงานนั่นล่ะครับ ทำให้ต้องห่างไกลกันหน่อย ยังไงซะส่งความคิดถึงและกำลังใจไปให้กันและกันนะครับจะได้ลดทอนความเหงาซะหน่อย และอีกด้านสำหรับคู่ที่กำลังขัดแย้งกันอยู่ ขอให้เว้นช่องว่างให้กันและกัน ห่างกันซะหน่อย อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจอะไรลงโดยใช้อารมณ์กันนะครับ ไม่เช่นนั้น ทางได้ซื้อ convert มาใส่กันคนละคู่ …

    พยากรณ์ by เดอะทาโร่
    สำหรับท่านที่ต้องการตรวจสอบดวงชะตาด้วยไพ่ยิปซีนั้น สามารถฝากคำถามได้ที่ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส | ดูดวงการกุศล ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
     
  2. banfh

    banfh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +144
    ขอบคุณครับ สำหรับคำพยากรณ์ช่วยคนได้เยอะครับ
     
  3. Creation_mc

    Creation_mc สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณครับ
     
  4. noonee

    noonee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณคร้า
     
  5. noonee

    noonee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +1
    เกิดวันเสาร์ คร๊า
     
  6. แสงนำทาง

    แสงนำทาง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณมากค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...