ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>เหนือ อีสาน กลาง ตอ. อุณหภูมิสูงขึ้นอากาศร้อน - ใต้ฝน 60% พื้นที่ </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 04:00 น.

    บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบน และทะเลจีนใต้ มีกำลังอ่อนประกอบกับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้เข้ามาปกคลุมประเทศไทยลักษณะเช่นนี้ ทำให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกมีอุณหภูมิสูงขึ้น อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆถึงกระจายกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง สำหรับลมตะวันออกที่พัดปกคลุมภาคใต้ทำให้บริเวณภาคใต้ยังคงมีฝนกระจายในระยะนี้


    พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.


    ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 19-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-37 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย ชัยภูมิ นครราชสีมา สุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 21-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

    ภาคกลาง อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ลพบุรี สระบุรี กาญจนบุรี และราชบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    ภาคตะวันออก ทางตอนบนของภาคอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดสระแก้ว ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานีนครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร

    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.





    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD> ตื่น!ประตูเขื่อนนเรศวรพังหวั่นน้ำท่วม </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>บานประตูเขื่อนนเรศวร อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พังลง 1 ใน 5 บาน หลังหมดสภาพการใช้งาน ชาวบ้านท้ายเขื่อนกลัวน้ำท่วม ผู้ว่าฯรุดตรวจสอบ ให้ความมั่นใจกระทบปชช.น้อย แก้ไขซ่อมแซมได้ ใช้เวลาไม่นาน


    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 55 ที่เขื่อนนเรศวร อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นเขื่อนกั้นแม่น้ำน่าน

    บานประตูน้ำได้หลุดออกทำให้น้ำแม่น้ำน่าน ไหลอย่างรวดเร็ว สร้างความวิตกให้กับประชาชนว่า น้ำจะท่วมในพื้นที่ใต้เขื่อน ทั้งนี้ประตูน้ำ เปิด-ปิด บานที่ 5 ของเขื่อนนเรศวร ที่มีขนาดความยาว 12.55 เมตร กว้าง 7.66 เมตร น้ำหนัก 28 ตัน ได้หลุดออกมา เนื่องจากสลิงขาด ทำให้บานประตู หลุดออกไปอยู่บริเวณใต้เขื่อน ส่งผลให้น้ำในแม่น้ำน่านไหลอย่างรวดเร็ว

    <!-- inside news -->
    นายสาธิต บุตรสาจันทร์ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม โครงการเขื่อนนเรศวร กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 05.00น. ที่ผ่านมา

    บานประตูน้ำของเขื่อนนเรศวรได้พังและหลุด เนื่องจากหมดอายุการใช้งาน ส่งผลให้สลิงที่รั้งประตูเขื่อนขาด บานประตูไหลไปกับน้ำและจมอยู่ใต้เขื่อน ซึ่งขณะนี้ตรวจสอบและพบแล้วว่าบานประตูอยู่บริเวณจุดใด หลังจากนั้นก็จะนำรถเครน มาดึงขึ้นและซ่อมแซมบานประตูใหม่ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 5-6 ชม. ส่วนระดับน้ำแม่น้ำน่านที่กักเก็บไว้ได้ไหลออก ประมาณ 300-400 ลบ.ม.ต่อวินาที ซึ่งถือว่ายังน้อยไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด


    ต่อมานายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางไปตรวจสอบเขื่อนนเรศวร

    และให้สัมภาษณ์หลังจากตรวจสภาพความเสียหายของเขื่อนนเรศวร ว่า ทางเขื่อนนเรศวร จะมีการซ่อมแซม และบำรุงรักษาทุก ๆ 3 ปี และในเดือนหน้าก็จะครบกำหนดการซ่อมแซม แต่ก็มาเสียหายก่อน ยังดีที่เกิดในช่วงฤดูแล้ง ไม่ส่งผลกระทบประชาชนมากนัก ยกเว้นในรายที่เลี้ยงปลาในกระชังที่อยู่ท้ายเขื่อน 300 ราย ที่ความแรงของน้ำอาจจะพัดกระชังปลาสร้างความเสียหายได้ ส่วนวิธีการแก้ไขในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่เขื่อนก็จะใช้สต๊อบล็อค กั้นน้ำไว้ชั่วคราว หลังจากนั้นก็จะกู้บานประตูขึ้นมา และติดตั้งใหม่ คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน ก็จะกลับมาสู่สภาพปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถป้องกันและแก้ไขได้อย่างแน่นอน



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>หิมะถล่มปากีสถานสูญหาย135คน </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>เกิดเหตุหิมะถล่มทับค่ายทหารในปากีสถาน มีผู้สูญหาย 135 คน ด้านสหรัฐฯเร่งส่งทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยค้นหาผู้รอดชีวิต


    9 เม.ย.55 สหรัฐส่งทีมผู้เชี่ยวชาญ 8 คนไปยังกรุงอิสลามาบัดของปากีสถาน เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคในการค้นหาผู้สูญหายราว 135 คน ที่ถูกฝังอยู่ใต้หิมะในเหตุการณ์หิมะถล่มครั้งใหญ่ทับค่ายทหารใกล้กับธารน้ำแข็งเซียเชน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมื่อเช้ามืดวันเสาร์ ในขณะที่ทหารและพลเรือนปากีสถานราว 240 คน ยังคงทำงานแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตโดยอาศัยสุนัขดมกลิ่นและเครื่องขุดขนาดใหญ่ พวกเขาต้องขุดฝ่าหิมะ ก้อนหิน และโคลนที่หนาถึง 25 เมตร ที่ถล่มลงมาจากภูเขา
    <!-- inside news -->
    ข่าวระบุว่า มีทหารอย่างน้อย 124 นายและพลเรือนอีก 11 คนสูญหายไป แต่ยังไม่รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ทั้งหมดหรือไม่

    แต่โฆษกกองทัพ บอกว่า หวังว่าจะเกิดปาฏิหารย์ พร้อมกับขอให้ประชาชนทั่วประเทศสวดมนต์ขอพรให้พวกเขารอดชีวิต และพลเอก อัชคาฟ ปาร์เวซ คายานี ผู้บัญชาการทหารบกปากีสถาน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมพื้นที่เกิดเหตุเพื่อกำกับดูแลปฏิบัติการกู้ภัยครั้งนี้ด้วย



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. natatik

    natatik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    873
    ค่าพลัง:
    +3,607
    ช่วยบอกหน่อยได้มัยค่ะ ที่บอกว่ามันเลื่อนออกไปนั้น มันเป็นข้อมูลภัยที่แจ้งเกิดวันไหนที่ผ่านมาแล้ว ถึงบอกว่ามันเลื่อน ข้อมูลอันไหนค่ะ
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภัยจากพายุหมุน อาจถูกเลื่อนออกไปปลายปีนี้ แต่ภัยจากมนุษย์ไม่เลื่อนครับ

    [​IMG]

    หมอนิดเตือนภัย

    คำเตือน...โปรดฟังอีกครั้ง...ตามที่ผมเคยทำนายว่าให้ระวัง...ภัยการเมือง...และ..ภัยธรรมชาติ..จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงในปีนี้...ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างหนึ่งอย่างไรเลยในปีนี้ผมจะเลิกดูหมอ...วันนี้ผมมาเตือนย้ำทุกท่านอีกครั้ง...ภัยการเมืองเริ่มนับถอยหลังได้แล้ว มันกำลังจะเกิดขึ้นไม่นานนี้... เหตุการณ์จะรุนแรงมากเป็นประวัติศาสตร์..เลือดจะนองแผ่นดิน...คนจะตายเป็นเบือ...

    เพราะ “เขาคนนั้น” เริ่มเปิดหน้าชกแลกหมัดกัน..ชนิดใครดีใครอยู่..”เขาคนนั้น” ไม่เกรงทหารจะทำการปฎิวัติ-รัฐประหาร..ทุกวันนี้ลูกพรรคของเขาคนนั้น..เปิดแนวรบเต็มรูปแบบแล้ว..จะเห็นได้ว่าทุกคนในพรรคของ “เขาคนนั้น” ทำทุกอย่างเพื่อสนอง “คนเพียงคนเดียว” และทั้งๆที่รู้ว่ามีกระแสต่อต้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ รวมทั้งการนิรโทษกรรมจำนวนมาก. แต่ “เขาคนนั้น” ไม่แยแสกระแสสังคมเลยสักนิด ซ้ำยังเร่งเครื่องเต็มสูบให้บรรดาลิ่วล้อของ “เขาคนนั้น” รีบรวบรัดทำการแก้ไขและอ้างความปรองดองมาบังหน้า

    หวังจะให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ถึงกับขยายเวลาเปิดสภาให้นานขึ้น เพียงเพื่อทำเรื่องนี้เรื่องเดียว โดยไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน ที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเพราะสินค้าอุปโภค-บริโภคต่างๆขึ้นราคาทุกอย่าง ไม่สนใจที่จะแก้ปัญหาของพี่น้องชาวเกษตรกรที่พืชผลตกต่ำ มุ่งหน้าปักธงจะแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญ และจะสอดไส้ “นิรโทษกรรม”เพียงอย่างเดียวเท่านั้น...นี่คือการเตรียมพร้อมที่ “เขาคนนั้น” มีอยู่ทุกรูปแบบ...ไม่ว่าจะเป็นในรัฐสภา (เผด็จการทางรัฐสภา) หรือในด้านมวลชนคนเสื้อแดงที่บรรดาแกนนำของ ”เขาคนนั้น” พร้อมจะปลุกระดมให้ออกมาต่อต้านทหาร และประชาชนที่ออกมาคัดค้านไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 291และการแก้กฎหมายนิรโทษกรรม

    คนเสื้อแดงจะถูกปลุกปั่นให้ลุกขึ้นมาเป็นโล่ห์มนุษย์ หรือมาเป็นกันชนให้กับ “เขาคนนั้น” อีกทั้งมีนักรบรับจ้างสั่งตรงมาจากประเทศที่มี กุ๊ย เป็นผู้นำประเทศ มาเป็นนักรบ แบบ “กองโจร”ให้กับ “เขาคนนั้น” ซึ่งพร้อมรบทุกเวลา...เขาคนนั้นจึงไม่สนใจว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ถึงจะมีประชาชนคัดค้านมากเท่าไหร่ จะออกหัว หรือออกก้อย ก็ตามเพราะวันนี้เขาพร้อม “เต็มอัตราศึก”พร้อมตอบโต้ทหารอย่างเต็มที่เช่นกัน “จะประมาท การรบแบบกองโจร ไม่ได้เลย”...เพราะเขาอยู่ในที่มืด...เขาพร้อมทำลายทุกอย่างโดยไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะพินาศย่อยยับอย่างไร “เขาคนนั้น” ยังไม่แยแสว่าจะมีคนเสื้อแดงตายเท่าไหร่ด้วยซ้ำ เพราะสิ่งที่ “เขาคนนั้น” ต้องการมีเพียงประการเดียวคือ ต้องการกลับประเทศโดยไม่ต้องติดคุก และหวังจะกลับมา “ครองประเทศ” ให้ได้โดยเร็ว

    ถ้าฝ่าย “เขาคนนั้น” ทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ “บุคคลสำคัญของประเทศ” ก็อยู่ไม่ได้เพราะ “เขาคนนั้น” มีความคิดที่จะ “ล้มเจ้า” ให้จงได้และมีจิตใจที่อำมหิตผิดมนุษย์ มีความมักใหญ่ใฝ่สูง ในตอนนี้ “เขาคนนั้น” ซื้อ องค์กร หลายแห่งอยู่ในมือแล้ว แม้แต่ “ทหารบางคน” ยัง “ขายสี” ให้กับ “เขาคนนั้น” ไปแล้ว ถ้า “เขาคนนั้น” สามารถกลับมาได้จะกำจัดทุกคนที่เป็นเสี้ยนหนามทางเดินของ “เขาคนนั้น” ให้หมดไป ศึกครั้งนี้จะเป็น...”สงครามที่ยิ่งใหญ่”... และเป็น...”สงครามชิงประเทศ”...เลยทีเดียว… บ้านเมืองคงต้องเกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงเศรษฐกิจก็จะพลอยกระทบไปด้วยเช่นกัน...ถ้าไม่ป้องกันให้ดีระวังจะมีการวางระเบิด การก่อวินาศกรรม การยิงm79..และอาวุธร้ายแรงเข้าใส่สถานที่สำคัญต่างๆ มวลชนคนเสื้อแดงจะลุกฮือขึ้นทั้งประเทศ สถานที่สำคัญหรือสถานที่ราชการ ระวังจะถูกเผาอีก รถดับเพลิงต้องเตรียมพร้อมตลอด24 ชั่วโมงเอาไว้ด้วย<O:p</O:p

    หลังจากนั้นในช่วงฤดูฝน หรือช่วงใกล้ๆปลายปีนี้..ให้ทุกคนระวัง..ภัยธรรมชาติ.. ถึงแม้ว่าในขณะนี้หลายจังหวัดจะแห้งแล้งอย่างหนักก็ตาม.. ในขณะนี้ได้เกิดภัยจากพายุที่รุนแรงจนทำความเสียหายเกิดขึ้นมากมายหลายจังหวัดแล้ว อีกไม่นานนี้อาจจะเกิด “ภัยทางน้ำ” ขึ้น ที่เป็นห่วงคือเกรงว่าจะมีมรสุมหลายลูกกระหน่ำประเทศไทย..ถ้าไม่เตรียมการป้องกันให้ดีน้ำจะท่วมใหญ่อีกครั้ง..แต่ถ้ารัฐบาลได้ป้องกันไว้ดีแล้วก็สบายใจไปเปราะหนึ่ง ถ้าทำจริงและทำดีแล้วตามที่รัฐบาล ของบประมาณไปจำนวนมาก คงต้องพิสูจน์กันดูในฤดูฝนที่จะถึงนี้ ว่าน้ำจะท่วมหรือไม่ สำหรับผมยังจะเตือนให้ทุกคนระวังภัยทางน้ำ เอาไว้ด้วย “เขื่อนต่างๆควรจะเฝ้าดูแลให้ดี”...เรื่องแผ่นดินไหวยังประมาทไม่ได้เช่นกัน...ลูกชายผมจะซื้อบ้านผมยังไม่ให้ซื้อ..เพราะกรุงเทพฯยังอยู่ในช่วงวิกฤต วิกฤตทั้งการต่อสู้ชิงความเป็นใหญ่? และจะยิ่งวิกฤตมากๆขึ้น ในปี พ.ศ...............?

    ผมจำเป็นที่จะต้องลงเรื่อง “ภัยต่างๆ” ที่จะเกิดขึ้นให้ทุกคนรับรู้ จะเกิดหรือไม่เกิด ยังไม่มีใครกล้ารับประกัน ถ้าไม่เกิดเหตุเลยถือว่าโชคดี แต่ผมมีความเป็นห่วงมาก ห่วงว่าภัยที่ผมเตือนมานี้มีสิทธิ์ที่จะเกิด ถ้าเกิดก็ขออย่าให้รุนแรงเลย.. ถึงอย่างไรก็ขอให้ทุกคน อย่าตื่นเต้นตกใจเกินไป ให้มีสติเอาไว้ และไม่ประมาทเท่านั้น..ที่ผมทำนายไว้ว่าปีนี้จะเกิดเพลิงไหม้หลายแห่ง...ตั้งแต่เข้าปีใหม่มาถึงวันนี้...ได้เกิดไฟไหม้ไปแล้วนับไม่ถ้วนแทบจะไหม้เป็นรายวันทั้งโรงงาน โรงแรม บ้านเรือน ร้านค้าและไฟป่า แม้แต่รถบรรทุกน้ำมัน และรถบรรทุกแก๊ส ก็ยังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำจนเกิดไฟไหม้ไปแล้วหลายคัน เสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินไปจำนวนมาก แม้แต่อุบัติเหตุทางรถยนต์ก็เกิดขึ้นถี่มาก แต่ละครั้งมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตคราวละหลายคน นี่คือ “ปีมังกรน้ำที่ดุร้าย”ใครว่าเป็น “ปีมังกรทอง” ก็ว่าไป...ให้ผมทำนายผิดสักเรื่อง ดีกว่าให้ผมทำนายถูกทุกเรื่อง จริงไหมครับ?
    <O:p</O:p
    ด้วยความเคารพ<O:p</O:p
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    10 เม.ย.2555

    ที่มา http://www.mornid.com/home.php
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2012
  4. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    คุณ Interpoo ก็เตือนภัยจากระเบิดและการลอบสังหารคนสำคัญไว้ค่ะ

    พูดแล้วมักจะเกิดขึ้นจริงซะด้วย งานนี้คงเละเทะกว่าคราวที่แล้วเยอะ

    ..เฮ่อ ..

    10 เม.ย. 55 เรื่องเก่า เวลาใหม่

    16 ม.ค. 52 นักแสดง เชือกปอ Ts
    ไม่จริงใจ จับ

    ขาดอภัย ขาดจริงใจ ก็วายวอด
    ต้องช้ำชอก เห็นผู้คน ต้องล้มหาย
    ประเทศชาติ ของคนไทย อยู่อย่างไร?
    คงมลาย พร้อมมือคน ไม่กี่คน

    กระจก ต้องมอง สองหน้า
    ภาพพล่า จะได้ มองเห็น
    วันนี้ เห็นภาพ ที่เป็น
    ต้องเซ่น กิเลส ของคน

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน


    [/QUOTE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 เมษายน 2012
  5. ทะเลลึก

    ทะเลลึก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +80
    เดี๋ยวนี้หมอดูก็สังกัดพรรคการเมือง เมื่อเป็นการเมือง ก็เป็นความเชื่อ ผู้ใดเห็นต่าง ผู้นั้นเป็นคนไม่ดี สังคมไทยกำลังเดินไปสู่เส้นทางเช่นนั้น
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พลเอกเปรม เชื่อพระสยามฯ จัดการคนทรยศชาติ

    [​IMG]

    ประธานองคมนตรี เน้นย้ำให้คนไทยมีคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน และเชื่อมั่นว่าพระสยามเทวาธิราช จะสาปแช่งคนทรยศต่อชาติบ้านเมือง

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ที่เกิดขึ้นจากรัฐธรรมนูญ ปี 2540 วันนี้ จัดงานสัมมนาทางวิชาการ ที่เอสแคป ฮอล์ ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ ในหัวข้อ “จริยธรรมกับทางรอดของประเทศไทย” และเรื่อง “คนดีต้องมีที่ยื่น” เพื่อสะท้อนถึงปัญหาคุณธรรมและจริยธรรมของคนในชาติ

    นางผาณิต นิติทัณฑ์ประภาศ ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน ยอมรับว่า ในฐานะที่ผู้ตรวจการแผ่นดินมีบทบาทและหน้าที่เกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐ ต้องเร่งรณรงค์เพื่อที่จะปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยใช้คุณธรรมจริยธรรมนำชาติ นำมาซึ่งการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีต่อไป

    ขณะที่ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ บรรยายพิเศษเน้นย้ำเรื่องการตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ซึ่งสามารถทำได้โดยการสร้างคนดีและไม่ทำความชั่ว ไม่ทำให้แผ่นดินและคนในแผ่นดินมีปัญหา แต่สิ่งที่ทำยากกว่าการทำความดี คือ การรักษาความดีให้คงอยู่ ซึ่งเสียดายที่มีคนในประเทศทำความดีจนได้รับการยกย่องมากมาย แต่ไม่อาจจะรักษาความดีของตนไว้ได้

    สำหรับการทำความดีเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินนั้น พลเอกเปรม เห็นว่ามีหลักสำคัญอยู่ 9 ข้อ คือ

    1.จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
    2.ซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ
    3.เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา มีเมตตาและเป็นธรรม
    4.ต้องช่วยกันขจัดปัญหาความยากจนในบ้านเมือง
    5.ปฏิบัติตามพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัส ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    6.ทำงานให้คุ้มค่ากับความเป็นคน
    7.ดำรงวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะการละเล่น และภาษาของแต่ละท้องถิ่น
    8.ต้องช่วยกันดูแลเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ
    9. ต้องมีคุณธรรม จริยธรรม คิดดี พูดดี ทำดี

    ทั้งนี้ พลเอกเปรม ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ตนเชื่อมั่นว่าชาติบ้านเมืองเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีใครมีสิทธิยึดถือเป็นของตัวเองได้ ตนเชื่อว่าพระสยามเทวาธิราชมีจริงและจะปกป้องคนดี สาปแช่งคนทรยศต่อชาติบ้านเมืองให้พินาศ”

    และในโอกาสนี้ พลเอกเปรม มอบรางวัลคนดีแห่งแผ่นดิน เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ นายดุสิต นนทะนาคร อดีตประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และ นายชาญชัย จารุวัสตร์ อดีตกรรมการอำนวยการสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นในสังคมไทย ซึ่งทั้งคู่ได้ส่งตัวแทนมารับมอบ

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันอังคาร ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

    ที่มา http://www.krobkruakao.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1333430383.jpg
      1333430383.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.5 KB
      เปิดดู:
      1,604
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2012
  7. Tanakorn

    Tanakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +1,537
    เห็นด้วยกับคุณเกษม

    ขอสนับสนุนในสิ่งที่คุณเกษมโพส
     
  8. bamrung

    bamrung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    836
    ค่าพลัง:
    +1,524
    ทุกชีวิตเป็นไปตามกฏแห่งกรรมอย่างยุติธรรมอยู่แล้ว แม้พระผู้สร้างก็ยังไม่เข้าไปแทรกแซง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2012
  9. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    ผมว่าไม่หรอกครับ ++
     
  10. ไทร

    ไทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +771
    ผมว่าใช่นะ มันทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง
     
  11. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    เริ่มข้อความแรกของกระทู้นี้ 25-01-2005...จนถึงปัจจุบันวันนี้ 10-04-2012 หมอนิดทายถูกกี่ข้อ........6ปีแล้ว........อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้เกิด....ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม....:cool:
     
  12. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    ติดตามข่าวสารกันมา 6 ปีแล้ว อีก 3 เดือน คลอดเป็นอะไรเอ่ย(kiss)(kiss)(kiss)
     
  13. warrrior

    warrrior Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +64
    อุ๊ย ของเค้าแม่นมากนะคะ คุณขา :boo:
     
  14. ''Kritchakorn Sittibusaya

    ''Kritchakorn Sittibusaya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +5
    หมอเค้าทายไม่แม่นเหรอครับ
     
  15. สิงหราชพล

    สิงหราชพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +230

    ช่ายๆ เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่:boo::boo:
     
  16. wara99

    wara99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +892
    ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมรู้จัก ท่านก็ทักว่า เขาจะมาบัญชาการเอง แต่ก็พลาดไม่เป็นไปตามที่คิด

    มีการเสียชีวิตและทรัพย์สินมากมาย เรื่องยังไม่ทันจบ ภัยพิบัติครั้งใหญ่ ก็มากวาดอีกที

    ลองดูๆไปนะครับ
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เหตุแห่งภัยพิบัติอันน่าสะพรึงกลัว 10 ประการ

    [​IMG]

    ผู้บริสุทธิ์ที่บุคคลไม่ควรประทุษร้าย ไม่ควรปรามาส ไม่ควรล่วงเกินโดยประการทั้งปวงมิฉะนั้นจะเกิดภัยพิบัติ 10 ประการแก่บุคคลผู้ล่วงเกินและเป็นผลพวง นับเนื่อง ถึงบุคคลอื่น ๆ ซึ่งเป็นทายาทแห่งกรรมอันหนักนั้นด้วย ผู้บริสุทธิ์ที่บุคคลไม่ควรประทุษร้ายมีดังนี้:-

    - ผู้มีอุปการะก่อน โดยไม่หวังผลตอบแทน เช่น มารดา บิดา ฯลฯ

    - พระคุณครูอุปัชฌายะธรรมมาจารย์ผู้ทรงคุณทั้งหลายทั้งปวง

    - บรรดาลูกกตัญญูกตเวที พระโพธิสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง

    - ผู้มีดวงใจอิ่มด้วยบุญ ทั้งที่เป็นมนุษย์หรือสรรพสัตว์น้อยใหญ่ แม้แต่รูปปั้น พระปฏิมากรของพระองค์ บรรดาผู้ทรงฌานบริสุทธิ์ ตลอดถึงผู้บรรลุธรรมตั้งแต่เบื้องต้นเป็นลำดับ ตั้งแต่พระอริยะเบื้องต้นตราบถึงพระอรหันต์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหลาย

    - พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งปวง บุคคลทั้งปวงที่เป็นผู้บริสุทธิ์ สุจริต และมีดวงใจอันอิ่มด้วยบุญแม้แต่พระมหากษัตริย์ผู้ทรงทศพิธราชพุทธรรม

    - ผู้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน เป็นพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของพสกนิกรทั้งหลายทั้งปวง ก็ตาม นับได้ว่า เป็นผู้มีพระคุณบริสุทธิ์โดยประการทั้งสิ้นทั้งปวง อันบุคคลมิบังควรประทุษร้าย มิบังควรปรามาส มิบังควรล่วงเกิน

    ภัยพิบัติ ๑๐ ประการมีดังนี้

    ภัยพิบัติ ๑๐ ประการ อันเกิดแต่การประทุษร้ายล่วงเกิน ปรามาสผู้ทรงคุณดังกล่าวบุคคลผู้กระทำกรรมหนักนั้น ย่อมได้รับผลอันเหมาะสมแก่การกระทำของตน ๑๐ ประการดังนี้.

    ๑.แม้มีเงินทอง ย่อมเปรียบเสมือนด้วยก้อนแห่งถ่านเพลิง แม้จับถือแล้วก็ต้องปล่อยทันที ไม่อาจเก็บงำไว้ได้เสมือนว่าเงินทองนั้นเป็นของร้อนเหมือนก้อนถ่านเพลิง

    ๒.แม้ทรัพย์สมบัติทั้งหลายที่มีอยู่ ย่อมเปรียบเสมือนกระเบื้องแตก มีความหมายว่า ถ้าเป็นกระเบื้องหลังคา ก็ไม่อาจกันร้อน ไม่อาจกันลม ไม่อาจกันฝนได้ ถ้าเปรียบด้วยกระเบื้องคือ ภาชนะ ก็ไม่อาจใส่อาหารได้อย่างโดยบริบูรณ์ ทรัพย์สมบัตินั้นเป็นทรัพย์สมบัติที่ใช้การไม่ได้ ประดุจดั่งว่า เมล็ดฝ้ายผุ ถูกหนอนเจาะเพาะไม่ขึ้น ทรัพย์สมบัติล้วนกลายเป็นของคนอื่น ทั้งหมดเขาเวนคืนหรือถูกยึดไป

    ๓.บ้านแตกสาแหรกขาด ญาติพี่น้องแตกแยก ขาดความสมาน ขาดความปรองดอง ขาดความสามัคคี แม้นมียศศักดิ์ ฐานันดร อันสูงส่ง ก็เป็นคนปราศจากสง่าราศี เป็นคนไม่มีราศี ย่อมถูกบุคคลผู้เป็นคู่เวรกลั่นแกล้ง ถูกขุดคุ้ยเรื่องเลวร้ายให้ขยาย กระจายความขึ้นเกินกว่าเหตุ ถูกอาเภท ให้บุคคลคู่เวรได้ใส่ร้ายป้ายสี ต่าง ๆ นานา เป็นเหตุให้เป็นที่รังเกียจแก่ผองชนทั่วไป

    ๔.ย่อมถูกราชทัณฑ์ ต้องโทษ ถูกจองจำ ถูกกฎหมายบีบบังคับ ให้ต้องอาญาร้ายแรง ถึงกับสิ้นเนื้อประดาตัว

    ๕.ย่อมเกิดทุกขเวทนาอย่างแก่กล้าแสนสาหัส โดยหาสมมุติฐานแห่งโรคไม่พบ

    ๖.ย่อมเกิดโรคร้ายแรง เป็นที่ยิ่ง อันเป็นเหตุ ให้เกิดความทุกขเวทนาแสนสาหัส

    ๗.อวัยวะร่างกายของเขา ย่อมพิกลพิการไป ด้วยเพราะการประสบอุบัติเหตุในลักษณะต่าง ๆ

    ๘.จิตใจของเขาผู้นั้น ย่อมไม่อาจหยั่งลงสู่สมาธิรสอันลึกซึ้งได้ ขาดความปราโมทย์ ขาดความสดชื่น ขาดความแช่มชื่นจิต ขาดความปลื้มจิตปีติใจ จิตใจขาดความสุขุมเยือกเย็น ขาดความหนักแน่น ขาดความตั้งมั่นของจิตใจ จิตใจเสียการทรงตัว จิตใจมิอาจเข้าแถวเขาแนวให้เป็นระบียบได้ จิตใจซัดส่าย ฟุ้งซ่าน คิดมาก เกิดความเครียดอย่างแสนสาหัส เป็นเหตุให้เกิด โรคประสาทโรคจิต ชนิดต่าง ๆ

    ๙.ทุมเมโท....เขาผู้นั้น ย่อมถึงแก่ความเป็นคนบ้า ควบคุมสติไม่อยู่ แม้นได้รับการบำบัดเยียวยา ด้วยหยูกยาต่าง ๆ ก็มิอาจบำบัดให้หายเป็นปกติได้

    ๑๐.ปาวโก... เทวทัณโฑ อัสนี อันว่าไฟแห่งบาปเวร ผู้ชำระ อันเกิดขึ้นโดยเหมาะสม แก่การกระทำของตน ย่อมเผาไหม้สมบัติบ้านเรือน ปีละหนบ้าง สองหนบ้าง หากแม้นว่า อันว่าไฟแห่งบาปเวรผู้ชำระ มิล้างผลาญซึ่งสมบัติบ้านเรือนแล้วไซร้ เทวทัณโฑ อัสนี อันว่าอาญาแห่งเทพ คืออัสนีบาต ย่อมฟาดลงกลางกระหม่อม แห่งเขาผู้กระทำซึ่งกรรมนักนั้น (ฟ้าผ่า หรือไฟช๊อตตาย) อันเป็นลางร้ายเป็นความหมายแห่งไฟอันเกิดแต่ไฟแห่งอเวจี เข้ามาเผาผลาญเขาผู้นั้นให้ย่อยยับ เพื่อจักได้อบรมบ่มอุปนิสัยให้ได้เกิดความสำนึก รู้ผิดชอบชั่วดี รู้ความบังควรหรือมิบังควร โดยประการไร ๆ

    ดังกล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นภัยพิบัติ 10 ประการ ที่เกิดขึ้นจากการประทุษร้าย ปรามาสล่วงเกิน ท่านผู้บริสุทธิ์ดังกล่าว ซึ่งพระพุทธองค์ได้ทรงตรัสเทศนาไว้แก่พุทธบริษัททั้งหลาย มีภิกษุ ภิกษุณี สามเณร สามเณรี สิกขมานา อุบาสก อุบาสิกาทั้งหลายทั้งปวง เป็นต้น

    ซึ่งในปัจจุบันนี้ ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนี้ ได้ประสบกันโดยมากและเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันโดยมาก และน่าสะพรึงกลัวมากอย่างเห็นได้ชัด เพราะฉะนั้น เหล่าบุคคล ผู้รักสงบ รักสันติสุข อย่างโดยชอบธรรม ควรแนะนำซึ่งกันและกัน ให้เข้าใจอย่างถ่องแท้และทั่วถึง ถึงสาเหตุแห่งภัยพิบัติ ๑๐ ประการนี้ แล้วพากันระงับเหตุแห่งภัยพิบัติทั้ง ๑๐ ประการดังกล่าว มิให้เกิดภัยพิบัติทั้ง ๑๐ ประการ อันน่าสะพึงกลัวดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

    ทั้งแก่ตน คนที่รัก ญาติสนิท มิตรสหาย บริวาร และบุคคลอื่น ๆ ตลอดถึงเพื่อนร่วมชีวิต เพื่อนร่วมโลก เพื่อนร่วมเกิดแก่เจ็บตายทั้งปวง ด้วยการพากันสำนึก พินิจตรึกตรองโดยอย่างถี่ถ้วนถ่องแท้ ว่า ณ ทุก ๆ ปัจจุบันขณะนี้ ทุกข์นี้มีมาแต่ไหน และจะดับเหตุแห่งทุกข์นี้ ด้วยวิธีประการไร จึงจะถูกวิธีอย่างโดยบริบูรณ์ อย่างโดยเร่งด่วน จงอย่าได้ประมาทในชีวิตอันน้อยนิดนี้ และจงอย่าได้เป็นผู้ต้องเสียใจ และเดือดร้อนใจในภายหลังเลย

    โพสต์โดยคุณ มุณีธรรม 28/02/2552 (2:56 pm)

    ที่มา http://www.navagaprom.com/oldsite/show1.php?id=642
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2012
  18. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    :'(เช้านี้ในพม่า 4 ครั้ง แล้วครับ:'(

    <!-- Do not remove, see CFeedViewer::_IsElementInHTMLSecureZone -->แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (19.93,98.09) ขนาด 2.0 วันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 05:14 น. ตามเวลาประเทศไทย


    11 เมษายน 2555, 4:14:27[​IMG]
    2012-04-11 05:14:27 น.
    Lat. 19.93 , Long. 98.09
    ขนาด 2.0





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (19.71,9,801.00) ขนาด 2.1 วันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 03:12 น. ตามเวลาประเทศไทย


    11 เมษายน 2555, 2:12:10[​IMG]
    2012-04-11 03:12:10 น.
    Lat. 19.71 , Long. 9,801.00
    ขนาด 2.1





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.00,97.95) ขนาด 2.5 วันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 02:05 น. ตามเวลาประเทศไทย


    11 เมษายน 2555, 1:05:11[​IMG]
    2012-04-11 02:05:11 น.
    Lat. 20.00 , Long. 97.95
    ขนาด 2.5





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (16.78,96.68) ขนาด 4.3 วันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 00:52 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 23:52:06[​IMG]
    2012-04-11 00:52:06 น.
    Lat. 16.78 , Long. 96.68
    ขนาด 4.3





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.08,97.84) ขนาด 3.6 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 16:24 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 15:24:26[​IMG]
    2012-04-10 16:24:26 น.
    Lat. 20.08 , Long. 97.84
    ขนาด 3.6





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.37,97.55) ขนาด 4.6 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 15:29 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 14:29:48[​IMG]
    2012-04-10 15:29:48 น.
    Lat. 20.37 , Long. 97.55
    ขนาด 4.6





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.96,96.25) ขนาด 3.5 วันที่ 9 เมษายน 2555 เวลา 13:50 น. ตามเวลาประเทศไทย


    9 เมษายน 2555, 12:50:03[​IMG]
    2012-04-09 13:50:03 น.
    Lat. 20.96 , Long. 96.25
    ขนาด 3.5





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.14,97.88) ขนาด 3.8 วันที่ 9 เมษายน 2555 เวลา 09:03 น. ตามเวลาประเทศไทย


    9 เมษายน 2555, 8:03:25[​IMG]
    2012-04-09 09:03:25 น.
    Lat. 20.14 , Long. 97.88
    ขนาด 3.8





    แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.67,99.95) ขนาด 3.5 วันที่ 6 เมษายน 2555 เวลา 09:34 น. ตามเวลาประเทศไทย


    6 เมษายน 2555, 8:34:01[​IMG]
    2012-04-06 09:34:01 น.
    Lat. 20.67 , Long. 99.95
    ขนาด 3.5





    แผ่นดินไหว ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย (20.11,99.91) ขนาด 2.8 วันที่ 5 เมษายน 2555 เวลา 13:01 น. ตามเวลาประเทศไทย


    5 เมษายน 2555, 12:01:22[​IMG]
    2012-04-05 13:01:22 น.
    Lat. 20.11 , Long. 99.91
    ขนาด 2.8

    C5 - War Room Falkman
     
  19. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    แผ่นดินไหว Near East Coast of Honshu, Japan (40.17,142.54) ขนาด 4.5 วันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 06.16 น. ตามเวลาประเทศไทย


    11 เมษายน 2555, 6:16:19
    2012-04-10 23:16:19 UTC
    Lat. 40.17 , Long. 142.54
    ขนาด 4.5
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว Southeast of Honshu, Japan (30.64,142.08) ขนาด 4.6 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 20.54 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 20:54:21
    2012-04-10 13:54:21 UTC
    Lat. 30.64 , Long. 142.08
    ขนาด 4.6
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว Near S. Coast of Honshu, Japan (33.61,137.08) ขนาด 4.7 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 20.42 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 20:42:05
    2012-04-10 13:42:05 UTC
    Lat. 33.61 , Long. 137.08
    ขนาด 4.7
    ลึก 360 กม.




    แผ่นดินไหว Southern Molucca Sea (-0.22,125.28) ขนาด 4.6 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 20:00:41
    2012-04-10 13:00:41 UTC
    Lat. -0.22 , Long. 125.28
    ขนาด 4.6
    ลึก 43 กม.




    แผ่นดินไหว Java, Indonesia (-8.43,107.82) ขนาด 4.8 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 16.18 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 16:18:53
    2012-04-10 09:18:53 UTC
    Lat. -8.43 , Long. 107.82
    ขนาด 4.8
    ลึก 47 กม.




    แผ่นดินไหว Xizang (33.60,83.16) ขนาด 4.4 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 15.25 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 15:25:43
    2012-04-10 08:25:43 UTC
    Lat. 33.60 , Long. 83.16
    ขนาด 4.4
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว Xizang (34.47,82.55) ขนาด 4.8 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 15.08 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 15:08:35
    2012-04-10 08:08:35 UTC
    Lat. 34.47 , Long. 82.55
    ขนาด 4.8
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว North of Ascension Island (-1.40,-14.10) ขนาด 5.7 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 12.09 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 12:09:10
    2012-04-10 05:09:10 UTC
    Lat. -1.40 , Long. -14.10
    ขนาด 5.7
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว Northern Mid Atlantic Ridge (16.25,-46.87) ขนาด 4.5 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 10.37 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 10:37:24
    2012-04-10 03:37:24 UTC
    Lat. 16.25 , Long. -46.87
    ขนาด 4.5
    ลึก 10 กม.




    แผ่นดินไหว Near East Coast of Honshu, Japan (38.84,142.02) ขนาด 4.7 วันที่ 10 เมษายน 2555 เวลา 09.57 น. ตามเวลาประเทศไทย


    10 เมษายน 2555, 9:57:40
    2012-04-10 02:57:40 UTC
    Lat. 38.84 , Long. 142.02
    ขนาด 4.7
    ลึก 60 กม.






    Show all items

    C5 - War Room Falkman<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  20. ooic

    ooic Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +46
    ลืมคำทำนายเด็กชายปลาบู่กันแล้วหรือยัง หลังพ่อปลาบู่โดนจับท่านยังให้ความมั่นใจว่าจะเกิดเหตุตามคำทำนายแน่ในวันสงกรานต์นี้ อย่าประมาทกันนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...