แจกพระผงจักรพรรดิ์พิมพ์ขุนแผนมหาลาภ อุ้มพระธาตุข้าวบิณฑ์

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย เขยย่าโม, 3 พฤษภาคม 2012.

  1. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    แจกพระผงจักรพรรดิ์ พิมพ์ขุนแผนมหาลาภ 99 องค์ติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ด้านหน้า

    พิมพ์สวย มีพระธรรมธาตุเสด็จมาเกาะเป็นสูตรของหลวงปู่ดู่(ทีมงานพุทธานุภาพ) พุทธคุณ 108ประการ ขอรับไปบูชาเพื่อใช้ในการปฏิบัติธรรม ทำสมาธิ ทำน้ำมนต์ หรือบูชาติดตัว ไปแจกให้กับบิดา มารดา ครูอาจารย์ เจ้านายผู้ใหญ่ญาติพี่น้องที่ต้องการนำไปปฏิบัติธรรมบูชา ถ้าเป็นไปได้ให้ผู้ที่รับไปแจก นำไปแจกให้กับท่านที่มีความศรัทธาในพระรัตนตรัยท่านที่ปฏิบัติธรรม หรือท่านที่มีความศรัทธาในพระผงจักรพรรดิในหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า

    * เฉพาะ 50 ท่านแรก ติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ด้านหน้า ท่านละ 1 องค์ เท่านั้น(อาจมีเพิ่มอีก)
    * หากขอรับมากกว่า 1 องค์ (แต่ไม่เกิน 3 องค์/ท่าน) จะส่งรุ่นที่ไม่มีพระธาตุข้าวบิณฑ์ แต่มีพระธรรมธาตุ
    * พระผงแต่ละองค์ มีพระธรรมธาตุขึ้นมากบ้างน้อยบ้าง บางองค์มีพระธรรมธาตุขึ้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งจะมอบให้ผู้ที่ส่งซองมาให้ก่อน บางองค์ขึ้นเฉพาะด้านหลัง แต่ก็เมื่อรับไปแล้วหากทำบุญ ทำกุศล พระธรรมธาตุจะเสด็จมาเพิ่มเอง ผู้แจกเชื่อว่า พระธรรมธาตุจำนวนมากที่เสด็จมาเกิดบนพระผงที่นำมาแจกนี้ เกิดจากอานิสงค์ผลบุญที่ผู้แจกเพิ่งไปบวชมา

    :cool:ส่งซองกันกระแทกมาที่(ใช้ชื่อลูกชายเพราะจากให้อานิสงค์ผลบุญถึงลูกๆ)
    เด็กชายณัฎฐนันท์ (ปณ. รอจ่ายวันพุธ)
    33/3 ซอยมิตรสัมพันธ์ 8 ต. สูงเนิน อ. สูงเนิน จ. นครราชสีมา 30170


    พร้อมแนบเงิน 20 บาท จ่าหน้าซองถึงตัวเอง จะส่งกลับแบบลงทะเบียนแบบธรรมดา จะส่งถึงประมาณ 2-3 วัน และรับรองว่าไม่สูญหาย(ทางกรมไปรษณีย์รับรองน่ะ ไม่ใช่ผู้แจกรับรอง)

    ดูคำแนะนำเรื่องการใช้ซองกันกระแทก และรูปแบบการส่งเพิ่มเติมที่
    http://palungjit.org/posts/6110680


    ห้ามนำไปใช้เพื่อให้บูชา...หากำไรต่อ
    ห้ามนำไปใช้เพื่อให้บูชา...หากำไรต่อ
    ห้ามนำไปใช้เพื่อให้บูชา...หากำไรต่อ
    ห้ามนำไปใช้เพื่อให้บูชา...หากำไรต่อ
    ห้ามนำไปใช้เพื่อให้บูชา...หากำไรต่อ

    :boo:ต้องการพระ 500 องค์ขึ้นไป เพื่อบรรจุในพระประธาน เจดีย์ โปรดแจ้งที่ 123obama123@gmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • แจก1b.jpg
      แจก1b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      831.2 KB
      เปิดดู:
      1,649
    • แจก1c.jpg
      แจก1c.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      1,141
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  2. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างพระผง และแจกพระผงจักพรรดิคืออะไร?
    เพื่อการสืบสานพระศาสนา ตอบแทนคุณครูบาอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า เนื่องจากการสร้างพระผงฯ นี้เป็นสูตรของหลวงปู่ดู่ และอย่างที่พวกเราก็ทราบกันดีว่า ณ ขณะนี้ลูกศิษย์สายหลวงปู่ดู่ที่ยังอยู่และมีการจัดสร้างพระผงก็มีไม่มากนัก เมื่อเทียบกับปริมาณของผู้ที่ต้องการพระผงจากท่านไว้บูชา
    ทางคณะศิษย์ที่อ่อนประสบการณ์แต่มีความศรัทธาอย่างพวกเรา ครั้งหนึ่งเคยได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์ ได้พระผงมาสำหรับกำภาวนา ทำสมาธิ รักษาโรค คุ้มครองป้องกันภัย ฯลฯ จึงได้ขอไปเรียนวิธีการสร้างพระผงจากหลวงตาม้าเมื่อหลายปีมาแล้ว (ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็มีหลายคณะที่ทำการสร้างพระผงแจก) หลวงตาม้าเคยกล่าวไว้ว่า "ของแจกฟรี ไม่เคยพอ" เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะทุกวันนี้ปะคำและพระผงที่หลวงตาสร้างก็ไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการของ คณะศิษย์ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลวงตาม้าท่านยังเคยกล่าวสมัยที่พวกเราไปกราบเรียนเรื่องการสร้างพระใหม่ๆ ว่า "ไม่ค่อยมีใครทำได้นานหรอก" ตอนนั้นยังใหม่ ไฟแรง ยังนึกค้านกับหลวงตาในใจว่า ก็ไม่เห็นยากอะไรนี่นา สนุกดีออก ...
    ......
    ครั้นเวลาล่วงเลยไป จึงได้รู้ซึ้งว่าทำไม หลวงตาจึงกล่าวเช่นนั้น เพราะขั้นตอนในการสร้างพระไม่ได้เริ่มต้นและสิ้นสุดที่การวางพิมพ์ คนปูน แล้วก็เทปูนลงพิมพ์ ... แต่จริงๆ แล้วต้องพูดตั้งแต่ การเริ่มเท ไปจน การแกะพิมพ์ แช่น้ำมนต์ ล้างพิมพ์ น้ำพระมาผึ่งลมให้แห้ง พิมพ์บทสวด พับ บรรจุซอง (ถ้าเป็นพระบูชาก็ต้องมีการแต่งองค์พระ พ่นสี) ฯลฯ พวกเราเลยนำไปเล่าให้หลวงตาฟัง แล้วโอดครวญว่ามันเหนื่อยจริงๆ จนแทบอยากจะเลิกเลยทีเดียว หลวงตาหัวเราะ แล้วก็บอกว่า "มัน ก็คือการ สร้างบารมีนั่นแหละ ในระหว่างทำเราก็ใช้เวลาให้คุ้มค่าซิ จับภาพพระไป ดูลมหายใจไป สวดบทจักรพรรดิไปด้วย ถือเป็นการทำสมาธิไปในตัว" แล้วหลวงตาก็กล่าวติดตลกแบบอารมณ์ดีว่า หลวงตามีพระช่วยล้างพิมพ์ เลยไม่ต้องเหนื่อยล้างเอง
    แนะนำ หากจะนำพระผงจักรพรรดิ์เพื่อปฏิบัติสมาธิ เช่น กำนั่งสมาธิ กำนั่งสวดมนต์ภาวนา หรือ ทำน้ำมนต์ หรือพกติดตัว ควรให้นำไปเลี่ยมกรอบพลาสติกใส ความคิดเห็นของผู้แจกพระ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ใดๆ สัณฐานใดๆ สร้างจากอะไรก็ดีนั้น ผู้แจกคิดว่าล้วนเป็นของศักดิสิทธิ์ เพราะพระคือ พระรัตนตรัย เป็นรัตนมงคล เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิ่งที่บริสุทธิ์ งดงาม และมีความเชื่อความศรัทธาในคุณพระรัตนตรัย อย่างจริงใจ แต่พระที่รับบูชานั้นจะมีอานุภาพมากน้อยเพียงใด ก็ขึ้นอยู่ผู้อาราธนาจะมีกำลังใจมีศรัทธา และมีบุญบารมีเต็มร้อยหรือไม่ ผู้ทีสั่งสมบุญบารมีไว้เต็มแล้ว จะอธิษฐานอะไรก็จะสำเร็จโดยง่าย คนที่มีบุญบารมีน้อยก็จะมีผลตามกำลังวาสนาบารมีและวิบากกรรมของแต่ละบุคคล พระและเทวดาท่านจะไม่ฝืนในเรื่องกฏของกรรม(คัดลอก ดัดแปลงบางส่วนของบทความจากผู้ใช้นาม KWANPAT)
     
  3. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    มวลสารจากทีมงานพุทธานุภาพ
    ผงจักรพรรดิ์…..ผงเหล็กน้ำพี้…..ผงพระธาตุพระสีวลี(ได้รับจากคุณเจริญไท ผงพระธาตุพระสีวลีท่านเสด็จมาเองไม่ได้นำพระธาตุพระสีวลีมาบดแต่ประการใด) …..ผงพระบรมธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้าจากเขาสามร้อยยอด (ได้รับจากคุณเอกณัฐยศ) …..ผงไม้พญางิ้วดำ…..ผงไม้ตะเคียนพันปี…..ผงพระอรหันต์ธาตุ…..ว่านยา 108…..ผงว่านเครือสาวหลง…..ว่านมหาเสน่ห์….. ชิ้นส่วนพระสมเด็จหลัง อุ เจ้าคุณนร…..พระหลวงพ่อทบวัดวัดชนแดน…..ผงปูนจากวิหารแก้ว หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ จ.นครสวรรค์…..ผงพระของขวัญสร้างโบสถ์วัดกรุ…..ผงพระหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า (บรรจุกรุวัดคลองขอม อ.สามชุม จ.สุพรรณบุรี…..ผงพระผงสุพรรณหลวงปู่ดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี…..ผงกระเบื้องหลังคา วัดบ่อกรุ จ.สุพรรณบุรี…..ผงแร่ลินโป…..ผงแร่อ้ายหนองเหลือง….. ผงเกสรดอกบัวงานบวงสรวง….. เทียนชัย…..ผงวัดปากน้ำ (พระรุ่น 3,4,5)…..ผงไม้กาฝากรักซ้อน ,ไม้คุณ…..ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช หลวงปู่ดี วัดพระรูป…..ผงยันต์ตรีนสิงเห หลวงปู่ดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี…..ชานหมากหลวงตาหลวงตาบัวลอย วัดบ่อกรุ….. ผงธูปบูชาโบสถ์วัดต่าง ๆ ใน จ.สุพรรณบุรี…..ผงพลอยหลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี…..ผงหินขวานฟ้า (หินสัณฐานรูปขวาน) …..ผงพระหักต่าง ๆ (พระเกจิ)
     
  4. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    พระธาตุข้าวบิณฑ์
    พระธาตุข้าวบิณฑ์ไม่จัดว่าเป็นพระบรมสารีริกธาตุและอรหันต์ธาตุ แต่จัดเป็น พระธาตุพุทธนิมิต
    ตามตำราโบราณกล่าวว่าในสมัยพุทธกาล สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงเสด็จไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อโปรดเวไนยสัตว์ วันหนึ่งได้เสด็จไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของแม่ระมิง เพื่อไปโปรดพวกละว้า พวกละว้าเหล่านั้นอยู่ในภาวะอดอยาก ผืนแผ่นดินแห้งแล้งทำการเพาะปลูกไม่ได้ผล ต้องหาหัวเผือกหัวมันมาต้มผสมกับข้าวกินเป็นอาหาร เมื่อพระพุทธองค์ได้มาถึงที่นั่นพวกละว้าก็เอาข้าวผสมมันซึ่งเป็นโภชนาหารของตนมาใส่บาตร พระบรมโลกนาถก็ทรงรับแล้วฉันภัตตาหารเช้า ณ ที่นั้นซึ่งเรียกว่า ดอยน้อย เสร็จแล้วก็ทรงให้ศีลให้พรพวกละว้าทั้งหลาย หลังจากนั้นจึงทรงโปรดให้พระอานนท์นำข้าวในบาตรหลังจากฉันเสร็จแล้วไปเทคว่ำไว้ และทรงแสดงปาฏิหาริย์ให้ข้าวนั้นกลายเป็นหิน เป็นพระธาตุข้าวบิณฑ์ เพื่อให้พวกละว้า หันมานับถือพระรัตนตรัย แทนการนับถือผี และเพื่อเป็นตัวแทนของพุทธองค์ บางคนเรียกว่า พระธาตุข้าว หรือพระธาตุพุทธนิมิต ลักษณะเป็นองค์กลมๆสีขาวแกมเหลือง พวกละว้าเมื่อเห็นดังนั้นก็เกิดความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอันมาก พระพุทธองค์จึงทรงให้สมาทานศีล 5 และแสดงธรรม รับสั่งให้พวกละว้ารักษาดอยน้อยไว้ให้ดี รักษาศีล 5 ให้เป็นปกติ ถ้ารักษาศีลไว้ได้ก็เหมือนอยู่ใกล้พระพุทธองค์ ถ้ารักษาศีลไม่ได้ก็เหมือนอยู่ไกลสุดขอบฟ้าจักรวาล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    อานิสงส์การสวดบทพระบรมมหาจักรพรรดิ

    โดยย่อกล่าว คือ บทนี้เป็นการสวดไหว้พระพุทธเจ้าทั่วทั้งพระนิพพานตลอดจนถึงพระธรรมเจ้าและพระโพธิสัตว์เจ้าพระอริยะสงฆ์สาวกทั้งมวลไหว้พระพุทธเจ้าทั้ง 5พระองค์รวมถึงน้อมนำกำลังของเทพพรหมพระอริยะเจ้าทั้งหลายการสวดครั้งหนึ่งเป็นการดึงกำลังของพระเจ้าจักรพรรดิทุกๆพระองค์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาร่วมถึงกำลังของพระมหาโพธิสัตว์เจ้ามารวมอาราธนาเข้าที่กายและใจและรวมกำลังของพระโพธิญาณโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลายตั้งแต่อดีต ถึง ปัจจุบัน และอนาคตการสวดครั้งหนึ่งมีอานิสงส์แผ่ไปทั่วจักวาลสามแดนโลกธาตุสามารถแผ่บุญไปทั่วทุกสรรพสัตว์ตลอดจนเทวดาประจำตัวเราญาติมิตรเพื่อนฝูงครอบครัวเจ้ากรรมนายเวร และหากนำบทสวดนี้ไปสวดในนรกหรือแผ่ไปไฟนรกจะดับชั่วขณะ บทนี้เป็นการสร้างกำแพงแก้วคุ้มกันตัวร่วมถึงการอาราธนาบารมี ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ อัญเชิญเข้าตัวเพื่อป้องกันภัยและสร้างมหาโชคมหาลาภ อานิสงส์แก่ผู้สวดมีทั่งมหาบุญมหาลาภเนื่องจากมีการกล่าวถึงพระสีวลีร่วมถึงบทนี้มีพลังงานอย่างยิ่งในการเจริญพระกรรมฐาน หากนำไปสวดบริกรรมก่อนหรือระหว่างนั่งภาวนากรรมฐาน...จะทำให้การภาวนามีพุทธานุภาพมาคลุมและคุมการปฏิบัติของเราคลุมกายและจิตเราเป็นวิมานทิพย์(ครอบวิมานให้ตัวเองหรือสวดอธิษฐานครอบคนอื่นก็ได้) หากสวดบทนี้สามารถ อธิฐานเรื่องราวใดๆมี่ติดข้องใจได้ให้ผ่านพ้นไปอย่างทะลุปรุโปร่ง กล่าวโดยสรุปได้ว่าคาถาจักรพรรดินี้ จากการเรียบเรียงถ้อยคำโดยหลวงปู่ดู่ท่าน ก่อให้เกิด จักรพรรดิ กำลังจักรพรรดิขึ้นด้วยในบทสวด พระคาถาครอบจักรวาล

    การสวดคาถามหาจักรพรรดิ์
    ทำจิตใจให้ผ่องใสเบิกบาน กล่าวคาถามหาจักรพรรดิจำนวนกี่รอบก็ได้ ตามความพอใจ หรือจนกว่าจิตจะเป็นสมาธิ มีอารมณ์ผ่องใสเบิกบาน ทรงภาพพระได้ชัดเจน แล้วสวดพระคาถาดังนี้
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโตสัมมา สัมพุทธัสสะ พุทธัง (3 จบ)
    นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนะญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะ สุธรรมา
    พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธา พุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา
    อัคคีทานังวะรัง คันธัง สีวลีจะมหาเถรัง
    อะหังวันทามิทูระโต อะหังวันทามิธาตุโย อะหังวันทามิสัพพะโส
    พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ
    จากนั้นกล่าวคำอัญเชิญพระเข้าตัว(นึกถึงภาพหลวงปู่ดู่เปล่งแสงบารมีเข้ามาสู่ตัวผู้สวด)
    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส
    (......อธิษฐานตาม สมควรแก่บุญบารมีของตัวเอง....)จากนั้นให้ปิดด้วยบทคาถาอธิษฐานจิตว่า
    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ
     
  6. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    การอธิษฐานรวมกองบุญ
    การอธิษฐานรวมกองบุญ
    การอธิษฐานรวมกองบุญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.JPG
      1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.2 KB
      เปิดดู:
      258
  7. ยุ่นปี่

    ยุ่นปี่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +67
    ลำดับที่ 1
    ขอรับพระผงขุนแผนฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์ครับ
    อนุโมทนาบุญครับ
    พรชัย ละไมลิขสิทธิ์
     
  8. paullee

    paullee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +52
    ลำดับที่ 2
    ขอรับพระผงขุนแผนฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์ครับ
    อนุโมทนาบุญครับ
    ด.ช.ธเนศพล
     
  9. Satangclub

    Satangclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,703
    ค่าพลัง:
    +4,420
    ลำดับที่ 4 อนุโมทนาบุญด้วยครับ ขอรับ ไว้ 3 องค์ เพื่อนำไปแจกญาติพี่น้องครับ

    นายณรงค์วิทย์ คงรักษา
     
  10. อภิวัชร

    อภิวัชร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +34
    ลำดับที่5ขอรับพระ1องค์ ขออนุโมทนาบุญครับ อภิวัชร์ เมธาสวัสดิ์
     
  11. payom37

    payom37 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +90
    ลําดับที่ 6
    ขอรับพระผงขุนแผนฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์ อนุโมทนาบุญค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2018
  12. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    ลำดับที่ 7
    ขอรับพระผงขุนแผนฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์ครับ
    เชี่ยวชาญ การภักดี
    อนุโมทนาบุญครับ
     
  13. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    ส่งซองมาได้เลยครับ และสาธุกับผู้ที่ร่วมอนุโมทนาทุกท่านครับ
     
  14. tay555

    tay555 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2012
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +64
    ลำดับที่ 9
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ ขอรับ ไว้ 3 องค์ เพื่อนำไปแจกญาติพี่น้องครับ
    วรศักดิ์ วงษ์หาญ
     
  15. magic9999

    magic9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +519
    ลำดับที่ 10
    ขอรับพระผงขุนแผนฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์ครับ
    วิชัย เพชรอ้อน
    อนุโมทนาบุญครับ
     
  16. GodZaLom

    GodZaLom สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกุศลทั้งหลายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยน่ะครับ
     
  17. nuttee32

    nuttee32 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +39
    ลำดับที่13 นัตย์ธี สอนขำ ขอแบบ ติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ด้านหน้า นะคะแล้ววันจันทร์จะจัดซองส่งไปนะค่ะ
     
  18. ธรรมบูชา

    ธรรมบูชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +173
    ลำดับที่ 14 ขอรับพระผงแบบฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ค่ะ
    ขออนุโมทนาค่ะ
    ธรรมบูชา
     
  19. เขยย่าโม

    เขยย่าโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +685
    นัตย์ธี สอนขำ ส่งซองมาได้เลยครับ องค์พระขุนแผนนี้ใส่ซองพร้อมแล้วครับ

    ผมกำลังทำโครงการแจกพระพุทธบาทจำลองด้วย สัปดาห์หน้าจะเริ่มพ่นสี แล้วจะถ่ายรูปมาให้ดู คงเริ่มแจกได้ประมาณปลายเดือนนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2012
  20. nuttee32

    nuttee32 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +39
    ขอบคุณนะค่ะ แล้วจะส่งซองแบบด่วนไป สงสัยต้องส่งวันอังคารแล้วเพราะวันจันทร์หยุดชดเชยอีก
     

แชร์หน้านี้

Loading...