หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง และพระคณาจารย์สายต่างๆ (ข้อมูลวัตถุมงคล หน้า 1-8)....

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทุเรียนทอด, 16 พฤษภาคม 2011.

  1. นะ สมุย

    นะ สมุย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +196
    ได้ไปกราบหลวงปู่พิศเมื่อ14พ.ค55มีความสุขมากร่มเย็น ได้เหรียญรุ่นแรกด้วยครับราคา900บาทสมใจอยากครับ
     
  2. นายน้ำ5

    นายน้ำ5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +7,282
    งดงามมากครับ จะตามหาได้ที่ไหนบ้างครับนี่(deejai)(deejai)(deejai)
     
  3. นายน้ำ5

    นายน้ำ5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +7,282
    สาธุ หลวงปู่เมตตาลูกหลานทุกๆคน
     
  4. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    สวัสดีครับศิษย์หลวงปู่พิศดูทุกท่าน


    [​IMG]
    ก่อนอื่น ต้องขอเท้าความหลังกันก่อนนะครับ คือผมได้ทำการย้ายไปบ้านพักครูหลังใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นวันดี (ได้ยินหมอช้าง ในTV ว่ามาแบบนี้) ผมเงยหน้ามองท้องฟ้า ได้มองเห็นรุ้งโดยรอบดวงอาทิตย์ ในเวลา 09.09 น. ก็รู้สึกเป็นฤกษ์เป็นชัยของการย้ายบ้านใหม่ และก็หาซื้อหิ้งพระใหม่ มาประดิษฐานรูปหลวงปู่


    [​IMG]
    และล่าสุดเมื่อวานนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2555 ผมและภรรยาก็ออกไปทำงานกันตามปกติ พอกลับมาถึงบ้านพักในช่วงเวลาเลิกงาน ภรรยาผมก็ได้เล่าเรื่องอัศจรรย์ใจให้ผมฟังเกี่ยวกับองค์ท่านพ่ออุปคุตและองค์หลวงปู่พิศดูมาเรื่องนึง ผมก็นั่งฟัง แฟนผมเล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าก่อนไปทำงาน ก็นำพระอุปคุตองค์จิ๋วมาใส่ตามปกติ เมื่ออยู่ที่ทำงาน ช่วงเวลาบ่ายคนในที่ทำงานประมาณ 18 คนก็มารวมตัวกันเพื่อจับฉลากที่มีคำว่า "ดีใจด้วยค่ะ" และ "เสียใจด้วยค่ะ" (เล่นแชร์ แบบไม่มีดอกเบี้ย เหมือนฝากเงิน) แฟนผมก็นำพระอุปคุตจิ๋วมาอธิษฐานจิตบอกกล่าวท่านพ่ออุปคุตและหลวงปู่พิศดูว่าให้เมตตาลูกด้วย ลูกจะนำเงินนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ครอบครัว (อยากได้ตู้เย็น สักหลังไว้บ้านหลังใหม่) แฟนผมก็เล่าต่อว่า เธอได้หลับตา มือข้างนึงกำพระที่คอไว้ มืออีกข้างล้วงไปในโหลแก้ว เมื่อทุกคนจับฉลากขึ้นมาครบทั้ง 18 คน ต่างคนต่างก็เปิดเพื่อดูเฉลยว่าตนเองได้ใบที่เขียนว่าอะไร ผ่านไปคนแล้วคนเล่า ก็ยังไม่มีใครที่ได้เจอคำว่า "ดีใจด้วยค่ะ" ซักคน แฟนผมเธอจึงเปิดม้วนฉลากนั้นขึ้น แล้วก็ต้องดีใจสุดขีด เมื่อได้พบคำว่า "ดีใจด้วยค่ะ" เธอเป็นปลื้มทั้งคืน ทั้งวันเลยครับ เธอบอกว่า ท่านพ่ออุปคุตและหลวงปู่พิศดู ท่านรับรู้ ท่านอยากช่วยเราจริงๆ สุดท้ายก็ได้เงินมาเก็บไว้ในบัญชี 18,000 บาท เดี๋ยวจะไปเลือกตู้เย็นแล้วครับ ผมดีใจแทนภรรยาจริงๆ ดีใจมากที่สุดก็ตรงที่เธอศรัทธาองค์ท่านพ่ออุปคุต และองค์หลวงปู่พิศดูนี่แหล่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอเองเป็นคนเฉยๆกับเรื่องพระสงฆ์องคเจ้า
     
  5. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    กราบองค์หลวงปู่พิศดู กราบองค์ครูบากฤษดา

    สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ

    รถสวยครับ
     
  6. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    รถคันนี้กว่าจะได้มาก็อาศัยอธิษฐานขอเมตตาบารมีหลวงปู่พิศช่วยสนับสนุนให้ได้สมดังใจปรารถนาโดยเร็ว แล้วก็สำเร็จราบรื่นด้วยดี พอได้มาปุ๊บ ก็รีบอาราธนาอัญเชิญกระแสบารมีองค์ท่านมาเจิมให้ด้วยครับ จนทุกวันนี้ใช้รถมา 2 เดือนยังไม่ได้ให้พระรูปใดเจิมให้เลย

    ในรูปนี้ทั้งบ้านพักครู ทั้งรถ และอื่นๆอีกหลายอย่าง ผมล้วนตั้งจิตอธิษฐานให้หลวงปู่เอ็นดูทั้งนั้นครับ จากของที่มองไม่เห็นเอาเสียเลย แปรเปลี่ยนมาเป็นรูปเป็นร่างดังภาพข้างบนนั่นแหล่ะครับ
     
  7. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    ประสบการณ์ล้อหลังหลุด...
    ผมขอเอ่ยความเดิมก่อนนะครับ

    ผมก็เป็นคนนึงที่เป็นอาสากู้ภัยทำด้วยจิตอาสา ที่ผมเคยลงประสบกาณ์ในกระทู้เก่า ที่องค์หลวงปู่พิศดูเคยเมตตาเขียนชักยันต์กลางอากาศให้ท่านเสกให้นานมากหลายบทแล้วท่านก็บอกว่า ผ่อนหนักให้เป็นเบา จนเวลาผ่านไปหลายปีผมประสบเหตุกำลังไปช่วยคนถูกรถชน ผมก็รีบไปด้วยรถมอเตอร์ไซค์กู้ภัยแต่ระหว่างทางมีรถมาตัดหน้าผมก็ชนกันอย่างแรงดังตูมผมคิดว่าเกิดอันตรายกับผมแน่จึงนึกถึงบารมีองค์หลวงปู่ช่วยศิษย์ด้วยครับแล้วร่างผมก็กระเด็นไปไกลคิดว่ากระดูกหักแน่เพราะช่วงซี่โครงกระแทกอย่างแรงแต่เหมือนมีอะไรบางอย่างเหมือนกับเบาะมารองรับไว้ชาวบ้านที่เห็นบอกว่ากระดูกน่าจะหักส่วนใดก็ส่วนหนึ่งเพราะกลิ้งยังกับลูกขนุน ผมก็รู้สึกเจ็บทั่วร่างกายที่ถลอกปอกเปิดเพื่อนเลยพาไปทำแผลที่โรงพยาบาลทำความสะอาดแผล รู้สึกปวดช่วงซี่โครงมากผมเลยบอกหมอเอ็กซเรย์เพื่อความสบายใจพอผลออกมาหมอถึงกับตกใจไม่เคยเจอเคสแบบนี้มาก่อนกระดูกไม่หักไม่ร้าว แต่กล้ามเนื้ออักเสบนิดหน่อย หมอถามผมว่ามีของดีอะไรแต่ตอนนั้นไม่ได้บอกหมอได้แต่นั่งทราบซึ้งในพระเมตตาบารมีองค์หลวงปู่ได้เมตตาช่วยไว้ครับ
    คราวนี้มาฟังประสบการณ์ล้อหลังหลุดกันครับไม่กี่ปีมานี้ผมได้รับแจ้งวิทยุ ว.ว่ามีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในบาดเจ็บหลายรายมีทั้งอาการสาหัสและเสียชีวตคาที่ณ จุดเกิดเหตุ ผมจึงรีบไปด้วยมอเตอร์ไซค์กู้ภัยผมก็รีบบิดเต็มที่ใช้ความเร็วสูงเพราะผมเปิดสัญาณไฟไซเรนและเสียงหวอ รถที่ร่วมทางวันนั้นมีน้ำใจกันมากให้ความร่วมมืออย่างดีหลบให้แทบทุกคันเลย พอผมและเพื่อนกู้ภัยถึงที่เกิดเหตุรีบกันช่วยปฐมพยาบาลผู้ประสบเหตุ บางรายต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถที่ผู้บาดเจ็บอยู่ในรถออกมา พอเอาออกมาแล้วต้องช่วยปั๊มหายใจCPR แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นผมช่วยผู้ประสบเหตุเสร็จผมก็นึกขึ้นได้ว่าได้เผาพลอยให้แม่ไว้จึงรีบบิดไปที่บ้านพอถึงบ้าน... ผมก็ได้ยินเสียงดังแคร็กเคร้งๆๆผมก็เลยลงจากรถเอาขาตั้งลงสำรวจว่ารถผมเป็นอะไร พอไปที่ดูที่ล้อหน้าก็ปกติเลยไปดูที่ล้อหลัง ผมถึงกับตกใจร้อง โอ้โหยเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย แกนล้อหลังหลุดกระเด็นไปทางน็อตกระเด็นไปทาง ล้อหลังก็หลุดช่างมอเตอร์ไซค์แถวบ้านมาดูว่าเป็นอะไร ผมบอกว่าไปช่วยคนเจ็บมาแล้วรีบกลับมาบ้านแล้วล้อหลังก็หลุด ช่างก็ร้องว่าโอ้โหรอดมาได้ยังไงความจริงล้อน่าจะหลุดตั้งแต่แรกแล้วยิ่งใช้ความเร็วสูงไม่ต้องพูดถึง ผมถึงกับตื้นตันและขนลุกที่รอดมาได้เพราะบารมีองค์หลวงปู่แน่ล้านเปอร์เซนต์ครับไม่งั้นผมเองคงตายคาที่ก่อนที่จะไปช่วยคนเจ็บครับ ช่างก็เลยถามผมว่ามีของดีอะไรผมบอกว่าใส่เสื้อกู้ภัยที่องค์หลวงปู่ได้เมตตาชักยันต์กลางอากาศให้ผมกับได้แขวนล็กเก็ตองค์หลวงปู่เท่านั้นครับช่างก็เลยเลื่อมใสศรัทธราในองค์หลวงปู่ที่ช่วยชีวิตผมไว้ครับ
     
  8. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    ขอเพิ่มเติมสัก 1 เรื่องดีๆ (ที่น่าจะเกี่ยวกับโชคลาภ เมตตามหานิยม นะครับ) หากทุกท่านได้อ่านข้อความของเมื่อวานนี้ของผม วันนี้ผมมาต่อยอดถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆอีกครั้งครับ

    เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ภรรยาผมได้รับเงินสดที่เล่นแชร์แบบไม่มีดอกมาจำนวน 18,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย ผมและแฟนตั้งใจว่าจะไปดูตู้เย็นสักหลังนึงที่ห้างบิ๊กซีแถวตัวเมืองระยอง ตามที่เคยอธิษฐานขอพรจากท่านพ่ออุปคุตและหลวงปู่พิศดู แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน จนผมกับแฟนต้องมองตากันปริบๆเมื่อเย็นวันนี้เอง เพราะอยู่ดีๆ มีครูจากประเทศจีนคนนึงที่อาศัยอยู่บ้านพักครูหลังเดียวกัน แต่อยู่คนละส่วนของบ้าน ซึ่งครูท่านนี้เพิ่งมาทำงานที่โรงเรียนได้ 1 อาทิตย์แล้ว ได้มาพูดภาษาจีนกับผมและภรรยา เชิงว่าจะนำตู้เย็นของตนเองลงมาไว้ใช้เป็นของส่วนรวมประจำบ้านพักที่อาศัยอยู่ ภรรยาของผมบอกกับผมว่า "เพิ่งจะอธิษฐานขอพรท่านพ่ออุปคุตและหลวงปู่พิศว่าให้ได้แชร์มือนี้ไปเมื่อวานเอง ด้วยตั้งใจว่าจะไปซื้อตู้เย็นสักหลังมาไว้ในบ้าน และก็ได้มาแล้วสมใจ ตกเย็นก็วางแผนกันว่าเย็นนี้เลิกสอนหนังสือเสร็จจะขับรถออกไปซื้อ อยู่ดีๆครูจีนที่มาอาศัยอยู่บ้านพักเดียวกันก็แสดงท่าที และพูดภาษาจีนทำนองว่าจะเอาตู้เย็นลงมาใช้ร่วมกัน (ครูจีน พูดอังกฤษไม่ได้ พูดไทยไม่เก่ง พูดแต่จีนและแสดงท่าทางอย่างเดียว) ทั้งๆที่เรื่องนี้เรารู้กันเพียง 2 คน ก็แปลกดีนะ!
     
  9. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    ขอต่ออีกหน่อยนะครับ อาสากู้ภัยส่วนใหญ่จะไปเจิมเสื้อลงยันต์แบบจีนที่ตั๊ว (ที่ศูนย์กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญู ตังเอ็ง) เสื้อกู้ภัยของผมมีหลายตัวเจิมแบบเพื่อนๆ แต่มีอยู่ตัวนึงผมไม่ได้เจิมที่ตั๊วเพื่อนถามทำไมไม่เจิม ผมบอกว่าไม่ใช่จะไม่เชื่อไม่เคารพเจ้าจีนที่กู้ภัยนบถือ แต่ผมมั่นใจว่าองค์หลวงปู่เมตตาชักยันต์กลางอากาศให้ศักดิ์สิทธิ์สุดยอดแล้วทุกวันนี้ผมก็ยังใส่เสื้อกู้ภัยที่ท่านเมตตาให้ ถึงจะเก่าแต่ขลังและมีความหมายสำหรับผมใส่แล้วอุ่นใจช่วยชีวิตแคล้วคลาดหลายครั้งครับ เป็นเสื้อกู้ภัยที่สุดยอดสำหรับผมทั้งรักและมั่นใจอุ่นใจทุกครั้งที่ปฏิบัติช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันครับ ผมก็ให้รูปองค์หลวงปู่และเข็มกลัดหลวงปู่ให้เพื่อนกู้ภัยหลายคน ทุกคนต่างเคารพและศรัทธราในองค์หลวงปู่ที่ผมแคล้วคลาดมาหลายครั้งเพราะบารมีองค์หลวงปู่ครับ
     
  10. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    บางคนอาจสงสัยถึงวิธีการอธิษฐานของผม ผมจะขอกล่าวดังนี้ครับ เพื่อแบ่งปันหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวเล่าสู่กันฟังในหมู่ศิษย์
    ทุกๆเช้าเมื่ออาบน้ำเสร็จ แต่งตัวเสร็จ ผมก็จะอาราธนาวัตถุมงคลที่หลวงปู่พิศได้เสกไว้ ซึ่งหลักๆที่ผมคล้องจะมีอยู่ 3 องค์ด้วยกัน นั่นคือ พระปัจเจกสีเขียว , พระผงพุทธมงคล (ยอดขุนพล) , และเหรียญรุ่นแรก ศุกร์6 ซึ่งจะคล้องหมุนเวียนกันไป แต่รู้สึกได้ว่าหากคล้องพระผงพุทธมงคล วันนั้นจะรับรู้ได้ว่ามีโชคลาภไหลมาเทมา มีผู้คนเมตตามาเยี่ยมเยียน เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะเอ็นดูเรา ติดต่องานง่าย ราบรื่นดีจริงๆ แต่ถ้าเป็นพระปัจเจกและเหรียญรุ่นแรก จะให้ความรู้สึกถึงความปลอดภัย ไม่หวั่นเกรงอันตราย

    เมื่อเลือกวัตถุมงคลที่จะใส่ได้แล้ว ก็นำมาวางไว้ใจกลางฝ่ามือ พนมมือท่องบทอาราธนาอัญเชิญพลังพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ (หลวงปู่ฟักสอนให้ท่อง จำจนขึ้นใจ) และก็อธิษฐานขอพรต่างๆให้สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่คิดที่เป็นกุศล และก็ต่อด้วยบท อุปคุตโต จะมหาเถโร ปิยัง มะมะ 3 จบ , นะโม ธัมมจารี สุขัง เสติ ปิยัง มะมะ 3 จบ , คาถากันภัย วันโลกดับ 1 จบ ,และสุดท้ายคาถาท่านพ่อลี ที่หลวงปู่ฟักให้ท่อง อะระหังพุทโธ อิติปิโสภะคะวา นะมามิหัง 3 จบ จึงออกนอกชายคาบ้านได้

    นี่ก็เป็นหัวใจหลักๆที่ผมทำอยู่เป็นประจำทุกเช้า-ค่ำ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ
     
  11. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    วันนี้เพิ่งได้รับ พระผงพุทธมงคล มา
    จะทำตามพี่ปัทมินทร์เเนะนำครับ
     
  12. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    เป็นวาสนาแล้วครับ คล้องไปที่ไหนมีแต่คนชมว่าพิมพ์สวย ยิ่งเหลี่ยมทองด้วยแล้ว สวยมากๆเลยครับ รุ่นนี้ประวัติการสร้างดีมากๆเลย ทำแจกข้าราชการกันเยอะ กลิ่นของมวลสารหอม
     
  13. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    [​IMG]
    ภาพนี้เป็นที่รักและหวงแหนของผมมากๆครับ ประสบการณ์เรื่องแคล้วคลาด ขอชูนิ้วหัวแม่มือให้เลย เพราะช่วยชีวิตของผมให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุที่เกือบทำผมคอหักตายเมื่อปี 54 ดังนั้นอย่ามองข้ามว่าเป็นเพียงรูปถ่ายกระดาษเชียวนะครับ ปัจจุบันอยู่หน้ารถไปไหนไปกันทั้งกลางวันกลางคืน เห็นรูปหลวงปู่แล้วอุ่นใจครับ

    [​IMG]
    ภาพนี้ได้มาเพียงวันเดียว ทราบว่าไม่ได้ผ่านการเสก พอตกกลางคืนหลับฝันว่าหลวงปู่มาเยียม และหยิบภาพนี้ไปพิจารณา พร้อมกับกำชับว่า "นี่ของดีนะ บูชาดีๆ" ตื่นเช้ามาถูกลอตเตอรี่ 83 เลยครับ ใจจึงเชื่อว่าได้เสกแล้วในความฝัน ปัจจุบันขึ้นหิ้งบูชาบนบ้านเป็นที่กราบกรานวันทาเรียบร้อยแล้วครับ
     
  14. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    สวัสดีครับท่านปัทมินทร์ผมก็ใส่อยู่เหมือนกันครับ เวลาไปช่วยผู้ประสบภัยรู้สึกอุ่นใจอย่างที่ท่านว่าครับ
     
  15. สันติภาพ999

    สันติภาพ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,885
    ค่าพลัง:
    +2,229
    สวัสดีครับ สมาชิกทุกคน วันนี้ขอโชว์ สร้อยหยกเเละกำไลข้อมือนะครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 290555-1.jpg
      290555-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.7 KB
      เปิดดู:
      201
  16. สันติภาพ999

    สันติภาพ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,885
    ค่าพลัง:
    +2,229
    สวัสดีครับ พี่ทุกท่านวันนี้ขอโชว์ สร้อยกับกำไรนะครับ ^0^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 290555-1.jpg
      290555-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.7 KB
      เปิดดู:
      79
  17. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981


    สาธุครับ ล็อกเก็ตชุดนี้ทางวัดแจกให้ผู้ที่มากราบนมัสการองค์หลวงปู่ที่วัด และมีอีกหลายวัดที่ได้ไปก็เอาไปแจกญาติโยมต่อเพื่อเผยแพร่องค์หลวงปู่ พระรุ่นนี้จึงมีผู้ได้พบประสบการณ์กันมากมาย เราไม่ต้องไปหารุ่นอื่นที่หายากแถมมีค่านิยมที่สูง หันมาใช้ล็อกเก็ตกระดาษหลังชายจีวรชุดนี้ก็แทนกันได้ครับ.. ขอบคุณพี่เพียรมากครับ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ครับ สาธุ :cool:


    [​IMG] [​IMG]
     
  18. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    สาธุครับ.. หลวงปู่ท่านมักบอกกับผู้ที่มากราบท่าน ซึ่งบางครั้งญาติ..หรือเพื่อนของคนที่มากราบนั้นอยากจะมา แต่มาด้วยไม่ได้ หลวงปู่ท่านก็จะบอกว่า " กราบเรากราบที่ไหนก็ได้.. แค่คิดถึงก็พอ เรารู้ " เป็นอมตวาจา ที่ท่านให้ไว้กับลูกศิษย์ของท่านครับ และอีกคำหนึ่งท่านก็มักจะบอกเสมอว่า " ศิษย์เรา เราคุ้มได้หมดทุกคน ผ่านมา(นับถือท่าน)แล้วมักจะไม่พลาด "



    .
     
  19. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    วันนี้ท่านสมาชิกเข้ามาร่วมโพสน์อย่างคึกคักพอสมควรเลยครับ..:cool:
     
  20. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ประสบการณ์นี้ อ่านแล้วถ้าลองนึกภาพตาม จะรู้สึกทึ่งจริงๆครับ แปลกมาก.. ตอนขับอยู่ล้อก็ยังไม่หลุด แต่พอถึงบ้านแล้ว ล้อถึงค่อยหลุด บารมีองค์หลวงปู่คุ้มครองจริงๆครับท่านเจษฎา สาธุ.. เสื้อกู้ภัยตัวนี้ ถ้าต่อไปอยู่ในสภาพไม่พร้อมใส่แล้ว แนะนำใส่กรอบสวยๆแขวนบูชาที่บ้านได้เลยครับ สุดยอดจริงๆครับ หรือจะมอบให้ผมต่อก็ได้ครับ อิ อิ.. :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...