CHEMTRAILS In Thailand, HAARP,PROJECT BLUE BEAM พระเจ้าและจานบินปลอม

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ped2011, 23 พฤษภาคม 2012.

  1. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    เค้าบอกเป็นนัยๆ ประมาณว่าผมหมกมุ่น ให้ดูเวลาตี 4 ไม่หลับไม่นอน พร้อมกับมีเพลงมาเตือนว่า " คิดมากไปรึเปล่า "

    แต่บังเอิญผมนอนหกโมงเช้า ตื่นเที่ยงครับ

    ฝากถึงทุกท่าน ผมค่อนข้างเชื่อเรื่องพวกนี้ เมื่อได้อ่านอะไรที่เป็นประโยชน์ก็อยากเอามาบอกต่อ จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็พิจารณาเอา อย่างที่บอกไปแต่ต้นกระทู้

    คิดว่าไร้สาระก็อย่ามามั่วจ้องตัวอักษร ให้เสียเวลาครับ
     
  2. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    แก้ไขครับ ไม่อธิบายดีกว่าดูๆกันไปแบบนี้อะดีแล้ว ผมไปวางกำลังใจใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2012
  3. มุจจลินทร์

    มุจจลินทร์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +12
    ผมก็ติดตามข่าวสารเรื่องภัยพิบัติบ้างเหมือนกัน
    บางอย่างก็น่าเชื่อถือ บางอย่างก็เกินวิสัย
    มีคติธรรมข้อหนึ่งที่เคยอ่านของหลวงปู่ดูลย์ ที่ท่านกล่าวประมาณว่า
    "ที่เห็นนั้น เขาเห็นจริง แต่สิ่งที่ถูกเห็น ไม่จริง"
    ถ้าจะแปลง่ายๆ คือนิมิตส่วนมากจิตสร้างขึ้นมาหลอก
    จิตเคล้าเคลียอยู่กับเรื่องไร มันก็สร้างเรื่องนั้นขึ้นมาให้เจ้าของเห็นได้

    ปัญหาคือว่า เราจะรู้ได้อย่างไรว่า สิ่งที่ถูกเห็น เป็นของจริง หรือของหลอกๆ
     
  4. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    hello4;aa21
    ........................................................................................................

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=m2iKDyFY3jA"]MV ??????????? ???? ???? /// By??? - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2012
  5. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    เพิ่งดูบอลจบครับ หลับไปรอบนึงเลยตาค้าง โพสท์อะไรเรื่อยเปื่อย:boo:
     
  6. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=aXBH7_iXG5A"]The Carlyle Group (januari 2004) - YouTube[/ame]

    VPRO Tegenlicht: Carlyle Group

    jedi2002th: Viewing cable 08BANGKOK2977

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    http://edge.media.cfr.org/content/publications/media/2006/9-18-06_Sinawatra.mp4

    [​IMG]
    [​IMG]


    • View topic - สาวลึกสายพันธุ์ "เบเกอร์ บอตต์ส-ทักษิณ" จากหุ้นส่วนธุรกิจ สู่ "ลูกค้า" ล็อบบี้ยิ

    18 Jun 2007 19:02
    สาวลึกสายพันธุ์ "เบเกอร์ บอตต์ส-ทักษิณ" จากหุ้นส่วนธุรกิจ สู่ "ลูกค้า" ล็อบบี้ยิสต์


    แม้รัฐบาลพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ จะแสดงท่าทีชัดว่า ไม่สนใจจะตอบโต้การดำเนินการของ บริษัท เบเกอร์ บอตต์ส (Baker Botts L.L.P) ซึ่งสวมบททนายหน้าหอให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้นักลงทุนต่างประเทศ บอยคอตการลงทุนในประเทศ

    ประกอบกับบทบาทของบริษัทกฎหมาย เฉกเช่น เบเกอร์ บอตต์ส ซึ่งผันตัวมาทำหน้าที่นักวิ่งเต้น หรือล็อบบี้ยิสต์ ให้กับ "ลูกค้า" ไม่ถือเป็นเรื่องแปลก และใหม่ ก่อนหน้านี้ ยูเอสเอ ฟอร์ อินโนเวชั่น (USA for Innovation) องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่สนับสนุนการพัฒนานวัตกรรม ก็เคยสวมบทคล้ายๆ กันนี้ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ด้านสิทธิบัตรยา ให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ชั้นนำในสหรัฐมาแล้ว ผ่านล็อบบี้ยิสต์คนดัง "เคน อาเดลแม"

    อย่างไรก็ตาม ชื่อเสียงและความเป็นมาของเบเกอร์ บอตต์ส หรือ เบเกอร์ แอนด์ บอตต์ส อันเป็นชื่อเดิมเมื่อแรกก่อตั้ง ในปี 1840 กลับน่าสนใจยิ่ง เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนไทยได้ยินชื่อบริษัทนี้ ก่อนหน้านี้ไม่นาน นาย

    กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ นักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ให้ข้อมูลว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ว่าจ้าง บริษัทที่ปรึกษากฎหมายแห่งนี้ ทำหน้าที่ช่วยพัฒนาและใช้กลยุทธ์ในประเด็นการเมือง และกฎหมายระหว่างประเทศต่างๆ ที่มีผลต่อทักษิณเนื่องจากผลจากการรัฐประหาร 19 กันยายน

    ยิ่งกว่านั้น ยังเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นของนายเจมส์ เอ.เบเกอร์ ที่ 3 อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศคนดังของสหรัฐ แต่ในขณะเดียวกัน นายเบเกอร์มีชื่อระบุเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและที่ปรึกษาอาวุโส ของกลุ่มบริษัท คาร์ไลล์ กรุ๊ป (Carlyle Group)

    สื่อมวลชนต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงเดอะ เนชั่นของสหรัฐ ได้ตั้งข้อสังเกตถึงบทบาทอันน่าคลางแคลงใจของนายเบเกอร์ บริษัท

    เบเกอร์ แอนด์ บอตต์ส และกลุ่มคาร์ไลล์ในหลายๆ กรณี โดยเฉพาะบทบาทในฐานะทูตพิเศษของประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู. บุช

    จูเนียร์ เพื่อไปดำเนินการเรื่องหนี้ของอิรัก พร้อมกับมีการเปิดโปงเอกสารสำคัญที่ระบุถึงการดำเนินการในลักษณะผลประโยชน์ ทับซ้อนของนาย เบเกอร์ และกลุ่มคาร์ไลล์ กรุ๊ป ที่นายเบเกอร์ถือหุ้นอยู่ 180 ล้านดอลลาร์ (อ้างอิงข้อมูลปี 2547 โดยเดอะ เนชั่น ของสหรัฐ) โดยกลุ่มคาร์ไลล์ได้พยายามหาทางให้รัฐบาลคูเวตค้ำประกันการลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์เป็นกรณีพิเศษ โดยใช้อิทธิพลในฐานะทูตพิเศษของนายเบเกอร์

    ประชาชาติธุรกิจได้รวบรวมข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์จำนวนหนึ่ง พบสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยง ระหว่างนายเจมส์ เบเกอร์ และ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งแสดงถึงระดับความแน่นแฟ้น ที่มาจากความเป็น "ลูกค้า" และบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมาย โดยมีกลุ่มคาร์ไลล์ เป็นเสมือน "ข้อต่อ" สำคัญของวงจรความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งคู่

    อ้างอิงบทวิเคราะห์ของเอเชีย ไทมส์ (Asia Time online) เรื่อง Carlyle"s tentacles embrace Asia โดยทิม เชอร์ร็อค ตีพิมพ์เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.atimes.com เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2545 ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ 2 ประการ โดยประกาศแรก นายจอร์จ ดับเบิลยู. บุช ซีเนียร์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งในช่วงปี 2542 มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายเอเชีย ของคาร์ไลล์ กรุ๊ป ได้ทาบทามอดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลในภูมิภาคเอเชียจำนวนหนึ่ง มาร่วมงาน เพื่อช่วยในการหานักลงทุนให้กับ Asia Fund ของคาร์ไลล์ และระบุบริษัทที่มีศักยภาพ ซึ่งกองทุนเอเชีย ฟันด์ ของคาร์ไลล์น่าจะเข้าไปลงทุนซื้อ ในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการลงทุน (Carlyle Advisory Board) ของคาร์ไลล์ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชีย

    เอเชีย ไทมส์ ระบุว่า "บางรายเป็นอดีตผู้ นำรัฐบาลของหลายประเทศ ในจำนวนนั้น รวมถึงอดีตประธานาธิบดีฟิเดล รามอส ของฟิลิปปินส์ และนายอานันท์ ปันยารชุน ของไทย"

    เอเชีย ไทมส์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ไว้ในวงเล็บต่อมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน เพื่อนที่มีสายสัมพันธ์กับอดีตประธานาธิบดีบุชมายาวนาน ได้ลาออกจากกองทุนเอเชีย ฟันด์ ของคาร์ไลล์ก่อนหน้าที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเพียงแค่ 1 ปี

    น่าสนใจว่า แม้แต่นายเจมส์ เบเกอร์เอง ซึ่งมีชื่อว่า เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง และที่ปรึกษาอาวุโส ของคาร์ไลล์ กรุ๊ป ก็อยู่ในบอร์ดที่ปรึกษา ประจำเอเชีย เช่นกัน

    อีกประการหนึ่ง คือ ในช่วงปี 2542 ซึ่งเป็นปีที่ไทย เกาหลีใต้ และประเทศอื่นๆ ในเอเชีย "อยู่ในภาวะจวนเจียนใกล้ล้มละลาย" อดีตประธานาธิบดีบุช ซีเนียร์ ได้จัดประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาอาวุโส ประจำเอเชีย เป็นนัดแรก ที่กรุงเทพฯ เพื่อหารือถึงศักยภาพในการลงทุนของต่างประเทศ ในภูมิภาคนี้นับจากนั้น คาร์ไลล์ ได้กลายเป็นหนึ่งในนักลงทุนต่างประเทศรายใหญ่สุดในเกาหลีใต้และไต้หวัน ผ่านกองทุนที่จัดตั้งเพื่อการลงทุนในเอเชียโดยเฉพาะ อาทิ กองทุน Asia Buyout Fund และกองทุน Asia Venture Fund เป็นต้น

    จากความเกี่ยวโยงในแง่ธุรกิจในอดีต ดูเหมือนความสัมพันธ์นายเจมส์ เบเกอร์ และ ดร.ทักษิณ กำลังเป็นที่จับตามองอีกครั้ง แต่ในสถานะที่เปลี่ยนไป โดยบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ของนายเบเกอร์ กำลังให้ความช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะ "ลูกค้า" ที่มาใช้บริการของบริษัท ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นด้านบวกให้กับอดีตนายกรัฐมนตรี และเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการ เพื่อเรียกร้องให้นักลงทุนต่างประเทศ บอยคอตต์การลงทุนในประเทศ โดยอ้างว่า "การยึด ทรัพย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โดยคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งโดยผู้นำการก่อรัฐประหาร แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า ครั้งใหญ่ของคณะทหารไทย ในความพยายามที่จะบดขยี้ กฎ กติกา และหลักนิติธรรม อันเป็นที่ยอมรับทั่วไปในสากลโลก"

    และเป็น "...การกระทำของคณะทหารเป็นการ แสดงถึงความตั้งใจที่จะเป็นผู้กระทำฝ่ายเดียว ด้วยความอาฆาตพยาบาท ต่อผู้ถูกกระทำคือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นลูกความของเรา แม้ว่า ดร.ทักษิณ จะประกาศ ย้ำแล้วย้ำอีก ถึงเจตนาที่จะช่วยเหลือในกระบวนการสมานฉันท์ ซึ่งเป็นกระบวนการที่จำเป็นต่อประเทศไทย ในการกลับสู่ประชาธิปไตยและความมีเสถียรภาพ"

    เบเกอร์ บอตต์ส แอล. แอล. พี. ทิ้งท้ายไว้ในแถลงการณ์ว่า บริษัทของเขาเป็นตัว แทนทางกฎหมายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ให้หาวิถีทางอันเป็นไปได้ตามกติกาสากลทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ ในการปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

    ข้อมูลโดยสังเขป ที่น่าสนใจของบริษัท เบเกอร์ แอนด์บอตต์ส ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1840 เป็นสำนักงานกฎหมายชั้นนำ มีสำนักงานอยู่ใน ออสติน ปักกิ่ง ดัลลัส ดูไบ ฮ่องกง ฮุสตัน ลอนดอน มอสโก นิวยอร์ก ริยาร์ด และวอชิงตัน มีทนายความในสังกัดประมาณ 750 คน เบเกอร์ บอตตส์ ให้บริการทางกฎหมายทุกประเภทแก่ลูกความ ทั้งในระดับท้องถิ่น ประเทศ และนานาชาติ

    ส่วนกลุ่มคาร์ไลล์ กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี 1987 มีลักษณะธุรกิจตามที่ระบุไว้ใน www.thecarlylegroup.com ว่า เป็นบริษัทลงทุนส่วนบุคคลระดับโลกที่มีเงินภายใต้การบริหาร 31 พันล้านดอลลาร์ คาร์ไลล์ลงทุนในการซื้อกิจการ, การร่วมทุน, อสังหาริมทรัพย์, และการเก็งกำไรในภาคพื้นเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ ในกิจการทางอากาศและการป้องกัน, รถยนต์และการเดินทาง, ผู้บริโภคและการขายปลีก, พลังงานและพลังงานกล, การดูแลรักษาสุขภาพ, อุตสาหกรรม, เทคโนโลยีและบริการทางธุรกิจ, และการโทรคมนาคมและสื่อ ตั้งแต่ปี 2530 เป็นต้นมาบริษัทได้ลงทุนไปทั้งหมด 1.43 หมื่นล้านดอลลาร์ ในธุรกรรม 414 รายการ ด้วยราคาซื้อทั้งหมดที่ 4.95 หมื่นล้านดอลลาร์ คาร์ไลล์ กรุ๊ป มีพนักงานมากกว่า 600 คน ใน 13 ประเทศ ในเครือข่ายบริษัทคาร์ไลล์ทั้งหมดมีรายได้มากกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์ และมีพนักงานมากกว่า 131,000 คนทั่วโลก มีหลุยส์ เกิร์สเนอร์ จูเนียร์ อดีต ประธานไอบีเอ็ม เป็นประธานบริษัท

    ข่าว : ประชาชาติธุรกิจ 18/6/50

    Asia Times: Carlyle's tentacles embrace Asia

    Anand outlines ties to group of giants
    Anand outlines ties to group of giants

    March 7, 2001

    FORMER prime minister Anand Panyarachun and current prime minister, telecom tycoon Thaksin Shinawatra, feature among the likes of George Bush, James Baker III, John Major and Fidel Ramos as noted advisers to the Washington-based Carlyle Group, a US$12 billion (Bt522 billion) private equity firm.

    Anand told The Nation yesterday that he joined the Carlyle Group about two years ago at the invitation of former US President George Bush, whom he has known for about 30 years since the time they both served as ambassadors to the United Nations.

    Anand still sits on the Carlyle Group's advisory board for Asia-Pacific, formed two years ago to advise the firm about political, economic and business prospects in this part of the world, while Thaksin is understood to have tendered his resignation from the same board upon becoming prime minister.
    "As a member of the advisory board, I am not supposed to get involved in operations. I just give out advice when we meet to discuss about the economic or business opportunities in the region," Anand said.

    Formed in 1987, the Carlyle Group, chaired by Frank Carlucci, secretary of defence in former President Ronald Reagan's administration, has invested more than $5.3 billion of equity in 200 corporate and real estate transactions with an aggregate acquisition value of more than $14 billion. As of December last year, the firm had more than $12 billion of capital under management.

    The advisory board meets only once a year. The first parley, which Bush also attended, was held in Bangkok at the Oriental Hotel in 1999. Last year, the advisory board members assembled in Seoul. The board meets next in May in Hong Kong.
    "I understand that the Carlyle Group has not yet made any investments in Thailand. But I heard that they have invested in a bank in Korea and a telecom firm in Taiwan," Anand said.

    In its March 6 edition, the International Herald Tribune played up the political connections of the Carlyle Group in a front-page article, reporting that the firm has benefited from extensive contacts with numerous former government officials, principally in the Reagan and the senior Bush administrations.

    Leslie Wayne of the New York Times, which together with the Washington Post publishes the Tribune, wrote the report, investigating how top-level government officials have helped turn Carlyle Group into a moneymaking machine. "In a new spin on Washington's revolving door between business and government, where lobbying by former officials is restricted but soliciting investments is not, Carlyle has upped the ante and taken the practice global," the reporter wrote.

    Referring to Bush and Baker as the star powers of Carlyle Group, Wayne added: "With door-openers of this calibre, along with shrewd investment skills, Carlyle has gone from an unknown in the world of private equity to one of its biggest players."
    Bush helped Carlyle Group win a deal for control of KorAm Bank, one of the few healthy banks in Korea.

    In April 1998, while Thailand was still mired in a deep economic morass, Thaksin tried to use his American connections to boost his political image just as he was forming his Thai Rak Thai Party. He invited Bush senior to visit Bangkok and his home, saying his own mission was to act as a "national matchmaker" between the US equity fund and Thai businesses. In March, he also played host to James Baker III, the US secretary of state in the senior Bush administration, on his sojourn in Thailand.

    "I'm just trying to be a matchmaker for those who want to invest in Thailand," Thaksin said in the April 24, 1998 edition of The Nation. "Every company needs to increase capital now and what our country needs most is capital and we want to sell our products."

    At the first meeting of the advisory board, Asia-Pacific, in Bangkok on May 30, 1999, Bush gushed reassuring remarks about the promising prospects of the Thai economic recovery. "South Korea has recovered. Thailand is going to make it, I am sure," Bush said.

    At the time, the Carlyle Group said it planned to create a $1-billion fund to invest in Southeast Asia, hoping to ride on the crest of the economic recovery. Its fund managers were busy holding talks with a number of Thai companies over possible investments. It was reported then that the Carlyle Group was looking towards investing $500 million in the steel, services and energy industries in Thailand.
    Thaksin was quoted then as saying that the main obstacle to the Thai recovery was "the Thai owners' reluctance to part with their equity holdings in spite of the financial crisis".

    In May 1999 the Carlyle Group joined five other companies, including Hongkong and Shanghai Banking Corporation, General Electric Capital Services, Newbridge Asia and American Asset Acquisition Corp, to bid for troubled Siam City Bank. The group backed off after of SCIB's assets had deteriorated appreciably.

    BY THANONG KHANTHONG

    Land Destroyer: Thailand's Thaksin Shinwatra, Marxists, and the NWO

    Thursday, May 20, 2010

    Thailand's Thaksin Shinwatra, Marxists, and the NWO


    The Truth About Thailand's Current Violence

    By Tony Cartalucci

    Land Destroyer: Alternative Media Making Waves

    Tuesday, September 6, 2011

    Alternative Media Making Waves

    National Thai newspaper responds to lone-anon blogger.
    by Tony Cartalucci

    [​IMG]
    Image: Just some of the colorful characters supporting both Thaksin Shinawatra and "independent" Prachatai who is funded millions of Baht a year by the US government and George Soros' Open Society Institute. (click on image to enlarge)
    ....
    A PNAC "Statment on Post-War Iraq" regarding a wholehearted endorsement of nation-building features the signatures of NED chairman Will Marshall, Freedom House's Frank Carlucci (2002), and James Woolsey (formally), along with Martin Indyk (Lowy Institute board member, co-author of the conspiring "Which Path to Persia?" report), and William Kristol and Robert Kagan both of the warmongering Foreign Policy Initiative. It should be noted that the Foreign Policy Initiative (FPI) is, for all intents and purposes, PNAC's latest incarnation and just recently featured an open letter to House Republicans calling on them to disregard the will of the American people and continue pursuing the war in Libya. The FPI letter even suggests that the UN resolution authorizing the war in the first place, was holding America "hostage" and that it should be exceeded in order to do more to "help the Libyan opposition."

    An untitled PNAC letter addressed to then US President George Bush regarding a general call for global warmongering received the seal of approval from Freedom Houses' Ellen Bork (2007), Ken Adelman (also former lobbyist for Thailand's Thaksin Shinawatra via Edelman), and James Woolsey (formally), along with Neo-Con degenerates Richard Perle, William Kristol, Robert Kagan, and the always disingenuous demagogue Daniel Pipes.

    It is safe to say that neither NED nor Freedom House garners within its ranks characters appropriate for their alleged cause of "supporting freedom around the world." It is also safe to say that the principles of "democracy," "freedom," and "human rights" they allegedly champion for, are merely being leveraged to co-opt well meaning people across the world to carry out their own self-serving agenda.

    Surely Pravit of Thailand's "The Nation" doesn't believe these notorious characters are dedicated to the same ideals Prachatai purportedly stands for, nor believes that they would fund and support Prachatai year-in and year-out, expecting nothing in return. Indeed, Prachatai, by purveying the dishonest message of these disingenuous, destructive, and self-admittedly hegemonist organizations, most certainly is "toeing the line" on US foreign policy. Furthermore it is making a clear mockery out of the principles Prachatai claims to stand for.

    -------------------------------------------------
    ใครอยู่เบื้องหลังทักษิณ?
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CFR-ANAND.jpg
      CFR-ANAND.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122.8 KB
      เปิดดู:
      461
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2012
  7. pegao

    pegao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +108
    เพิ่งมาเปิดเห็น ว่ามีชื่อ pegao ที่โพสลงแบบนี้หมายความว่าอะไรหรือคะ
    คนอื่นอาจจะเข้าใจ แต่เจ้าตัวที่ใช้ชื่อนี้ยังไม่เข้าใจ
    รบกวนผู้รู้แจ้งหน่อยค่ะ
     
  8. เอื้อมบุญ

    เอื้อมบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    385
    ค่าพลัง:
    +617
    มาช่วยยืนยันว่าเห็นเหมือนกัน เครื่องบินนั้นบินสูงมากแต่ควันขาวๆออกมาเยอะ บินแบบพาดผ่านจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง ไอ้ไอขาวๆนี่คงอยู่นานเลย นานและเยอะกว่าเครื่องบินตะกูลเอฟต่างๆอีก
     
  9. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    [​IMG]

    [​IMG]

    CYBER ARMY TEAM...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12 - 1.jpg
      12 - 1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      1,592
  10. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    ไม่เกี่ยวกับคุณนี่ครับ
    อยากรู้ไปทำไม ถ้าจะแบนก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
    ขอบคุณ ADMIN ที่ให้โพสท์

    :cool:
     
  11. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    ไม่มีอะไรครับแค่เขา บอกเวลาที่ผมออนอยู่แค่นั้นเอง คือบางคืนผมไม่ได้ปิดเครื่องเลย ออนหน้าเว็ปไว้ทั้งคืนนะครับเลยคิดว่าผมน่าจะคิดมาก เขาหวังดีนะครับ
    สงสัยต้องไปนอนแระครับ เริ่มดึกแล้วเดียวคนเป็นห่วงเยอะ ขอบคุณนะครับ
    ฝันดีครับคุณเป็ดและ ทุกๆคนท่านสมาชิก มะเอาหน้าพากมาหอมกันคนละฟอด(k)(k)(k)
     
  12. ใส้เดือน

    ใส้เดือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +2,085
    งง นำครับ ไปโพล่ได้ไงละ
     
  13. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    บางคนเก่งในเรื่องไม่เป็นเรื่อง อะไรที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไม่แอ่ะสักคำ เก่งจังกับการไปก๊อปหน้าเพทของผมแล้วมาวาง ผมก็งงว่าเข้ามาหน้าเพทผมโดยคนอื่นได้ไง แต่อาจมีวิธีหากจะทำ แต่จริตชนโดยทั่วไปที่ตั้งใจมาห้องภัยพิบัตินี้คงมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ คงไม่เสียเวลามาเรียนรู้เรื่องกระทำอันนี้ และคงต้องถามพี่ falman ผู้ดูแลบอร์ดดู

    “จีนสงสัยว่ามีการฉีดพ่นเชื้อH1N1 หรือไข้หวัดหมู</SPAN></SPAN> จากเครื่องบิน”

    Are We Under Attack? Did CDC Air Leak Start 'Zombie Virus' And Flesh-Eating Bacteria Outbreak? Congress Investigating Air Leak Now! CNN
     
  14. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    อันนี้ใช่ไหม อันนี้ login ของใคร ตัวเองก็จะเห็นของชื่อตัวเองทุกคนแหล่ะจ้า :cool:
     
  15. swkarantee

    swkarantee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2010
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +63
    ทำไมถึง copy หน้า page เรามาวางได้ค่ะ งงมากเลย เพราะอะไร (พอดีเปิดเครื่อง ออนไลน์ไว้ค่ะ) รบกวน admin ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  16. nickybamby

    nickybamby เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +174
    ไม่ต้องตกใจไปหรอกครับ มันเป็นแค่สคริปที่ผิดพลาดเฉยๆ ไม่มีใครเห็นของเราหรอก
    มีแต่ตัวเองเท่านั้นที่เห็น
     
  17. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    บริติชแอร์เวย์เตือนสหราชอาณาจักรสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก?
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=M6VzhDE1Wso&feature=player_detailpage"]British Airways _ London 2012 Ad (UK) - YouTube[/ame]

    เขาว่า มันมีอะไรที่เขาแจ้งเตือนอยู่ในนี้​
     
  18. nprofcomp

    nprofcomp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +339
    [​IMG]

    "80 ปี 2475" ในมุมมอง "ชัยอนันต์ สมุทวณิช-นครินทร์ เมฆไตรรัตน์-สุรชาติ บำรุงสุข" : มติชนออนไลน์

    วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 22:00:00 น.

    คลิกอ่านรายละเอียดตามลิงก์ต่อไปนี้

    "ชัยอนันต์" ชี้ 80 ปี 2475 ไม่สร้างประชาธิปไตย แค่เปลี่ยนบุคคลผู้มีอำนาจ ปชช.ถูกอ้างชื่อ

    "นครินทร์" ชำแหละจุดพลาด "คณะราษฎร" ละเลยท้องถิ่น ขาดความไว้ใจกัน จำกัดฐานกำลังอย่างแคบ

    "สุรชาติ" ผ่า10ปมซุกสังคมไทย รับแตกแยก-แบ่งขั้วรุนแรง จับตาการตื่นตัวคนชั้นล่างคล้ายอาหรับสปริง

    OCCULT POWER - initiation into the Masonic Lodge (Grand Orient de France 1939) - YouTube
    Uploaded by odzadze123 on Jan 25, 2011
    Video from 1939
    initiation into the Masonic Lodge Grand Orient de France
    [​IMG]
    เสรีภาพ ความเสมอภาค และภราดรภาพ

    YouTube - Grand Orient de France - YouTube

    Grand Orient de France | Facebook
    Grand Orient de France - Liberté - Egalité - Fraternité
    www.museefm.org

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=JzStZfZfI3Q"]HEXAGRAM2475 - YouTube[/ame]

    บทความ องค์กรลับฟรีเมสัน แผนการยึดโลก

    ในยุคที่ "แสงสว่างแห่งปัญญา" อันเกิดจากศักยภาพของมนุษย์ ผู้ซึ่งสามารถปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ พ้นไปจากการครอบงำทางความคิดอันล้าหลังของศาสนจักร ได้เริ่มแผ่ซ่านไปทั่วทั้งยุโรป…องค์กรลับอย่างฟรีเมสันก็ได้แสดงตัวให้ชาว ยุโรปได้รับรู้กันในฐานะ "สมาคมแห่งภราดรภาพ" หรือ "สมาคมของผู้ที่มีความ สุขต่ออิสรภาพ" และได้ประกาศคำขวัญในหมู่มวลสมาชิกเอาไว้ว่า"เสรีภาพ-ความเสมอภาค-และ ภราดรภาพ"ที่ในระยะเวลาต่อมามันได้กลายมาเป็นคำขวัญของบรรดาขบวนการปฏิวัติ โค่นล้มอำนาจการปกครองของรัฐบาลต่างๆในยุโรปไปโดยลักษณะใดก็ไม่อาจทราบ ได้…???

    แต่โดยบรรยากาศความร้อนแรงในยุค "แสงสว่างแห่งปัญญา" กำลังสาดส่องอยู่ทั่วยุโรปนั้น สมาคมลับอีกแห่งหนึ่งที่ชาวยิวมีส่วนเข้าไปพัวพันตั้งแต่จุดเริ่มต้น และมีบทบาทในการรองรับความหิวกระหายเสรีภาพ-ความเสมอภาค-ภราดรภาพของชาว ยุโรปได้ถนัดถนี่ยิ่งกว่าฟรีเมสันก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาด้วยเช่นกัน นั่นก็คือองค์กรที่ใช้ชื่อว่า "อิลูมิเนติ" ( illuminati ) ซึ่งโดยความหมายที่ถอดความมาจากภาษาละตินนั้น ก็หมายถึง "แสงสว่าง" หรือ "ความรู้แจ้ง"ไม่ต่างไปจาก "แสงสว่างแห่งปัญญา" เช่นเดียวกับคำว่า "เอ็นไลท์เทนเม้นท์" นั่นเอง…

    บทบาทของ "อิลูมิเนติ" นั้นได้ปรากฏตัวขึ้นมาอย่างชัดเจนในยุโรปตั้งแต่ประมาณช่วงปี ค.ศ. ๑๔๙๒ ในบรรดาเมืองสำคัญๆ ของประเทศเสปน อันเป็นแหล่งรองรับวิทยาการที่หลั่งไหลจากจักรวรรดิอิสลามเข้ามาสู่ยุโรปใน ช่วงแรกๆ นั่นเอง เช่น เมือง เซวิลล์, คอร์โดบา และทอเลโด ฯลฯ เป็นต้น หลังจากนั้นบทบาทของ "อิลูมิเนติ" ก็เริ่มปรากฏตัวขึ้นมาในฝรั่งเศสในช่วงปี ค.ศ. ๑๖๒๓-๑๗๒๒ และแพร่สะพัดไปสู่ประเทศอังกฤษในช่วงระยะเดียวกัน ก่อนที่จะลุกลามไปสู่เยอรมันโดยเฉพาะในแคว้นบาวาเรียในช่วงปี ค.ศ. ๑๗๗๗ โดยชาวยิวที่มีชื่อว่า "อาดัม ไวซ์ชวาปท์" และได้แพร่ต่อไปยังโปแลนด์ สวีเดน เดนมาร์ค ฮังการี ออสเตรีย ฯลฯ ก่อนที่จะไปปรากฏตัวชัดเจนในประเทศรัสเซียตั้งแต่ปี ค.ศ. ๑๗๙๐ เป็นต้นมา…

    องค์กรอย่างอิลูมิเนตินั้น… แตกต่างไปจากฟรีเมสันตรงที่สามารถสลัดหลุดออกมาจากกรอบความคิดในเรื่อง "พระเจ้า" ได้อย่างสิ้นเชิง หันมาให้ความสำคัญกับ
    "ความรู้" และ "ความมีเหตุมีผล" ที่เกิดจากการ "ค้นคิดอย่างเป็นอิสระ" ภายใต้ศักยภาพความเป็นมนุษย์ อันเป็นสิ่งที่ควรจะได้รับการยึดมั่น-ศรัทธาแทนความเชื่อในเรื่องสิ่งสูงสุด ทางศาสนา…หรือที่เรียกๆ กันว่าแนวทาง "ความรู้นำไปสู่สุขคติ" (Gnosticism)…

    บทบาทขององค์กรฟรีเมสันและอิลูมิเนติ ที่ต่างก็แผ่กระจายเข้าไปมีอิทธิพลเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วทั้งยุโรปในขณะนั้น มันจะมีที่มา-ที่ไปแตกต่างกันหรือไม่? เพียงใด? ก็แล้วแต่…แต่สิ่งที่ทำให้ฟรีเมสันและอิลูมิเนติมีความ เหมือนกันและสอดคล้องกันและกันก็คือ องค์กรทั้งสองล้วนแล้วแต่เป็นสมาคมลับ และต่างก็เป็นสมาคมที่ชาวยิวเข้าไปมีบทบาทในการก่อตั้งและขับเคลื่อนมา ตั้งแต่แรกด้วยกันทั้งคู่…???

    http://www.9ddn.com/home/<wbr>images/stories/flag115_158/<wbr>129%20France.png
    http://www.9ddn.com/home/<wbr>index.php?option=com_conten<wbr>t&view=article&id=71%3A-fr<wbr>ance&catid=15%3A2011-03-07<wbr>-09-57-41&Itemid=31

    ธงชาติประเทศฝรั่งเศส France
    ชื่อทางการ สาธารณรัฐฝรั่งเศส (French Republic)

    เมืองหลวง ปารีส (Paris)

    ภาษาที่ใช้ ฝรั่งเศส

    ความเป็นมาของธงชาติประเทศฝ<wbr>รั่งเศส France

    ฝรั่งเศสตั้งอยู่ทางตะวันตก<wbr>ของทวีปยุโรป เป็นประเทศเกษตรกรรมที่ใหญ่<wbr>ที่สุดในทวีป และยังมีชื่อเสียงในเรื่องศ<wbr>ิลปวัฒนธรรม

    ธงชาติฝรั่งเศสมีที่มาจากกา<wbr>รปฏิวัติฝรั่งเศส ในอดีตสีแดงและสีน้ำเงินเป็<wbr>นสีของกรุงปารีส สีขาวเป็นสีของราชวงศ์บูร์บ<wbr>ง แต่ปัจจุบันทั้งสามสีรวมกัน<wbr> หมายถึง เสรีภาพ ความเสมอภาค และภราดรภาพ

    http://www.evi.com/q/facts_about__pridi_phanomyong

    (b. 11 May 1900; d. 2 May 1982) Thai; premier 1946 Pridi has been Thailand's only really significant modern ideologue and international statesman, viewed by some as an important influence on Mao Zedong's ideas, and even the inter-war Burmese nationalist movement. The high point of his career was attained in his mid-forties at the end of the Far Eastern War. This was succeeded by a final thirty-five years in exile, mostly in the People's Republic.

    Pridi was born a Sino-Thai, son of a middle-rank official emerging from the growing Westernization of Old Siam in the latter years of the reign of King Chulalongkorn (1868 – 1910). Amongst the first commoners sent to study in the West on a government scholarship, he was fired by the intellectual ferment of Paris in the 1920s into forming a small secret society dedicated to the overthrow of the absolute monarchy regime.

    Read more: Pridi Banomyong: Biography from Answers.com

    Chronicle of Thailand: Headline News Since 1946 - Google หนังสือ

    สมาคมลับ

    SophiaBooks&Media (Thailand): เจาะลึกสมาคมลับกับการปฏิวัติโลก

    แถลงการณ์ของ "กลุ่มนิติราษฏร์" กับปรัชญา"ความสว่าง"(Enlightenment) ..ที่ส่งผลกระทบต่อ "การปฏิวัติฝรั่งเศส" (อาจจะระบาดถึงประเทศไทย?)

    Thai E-News: เตือนความจำ อานันท์ ปันยารชุน เคยพูดและทำอะไรไว้ก่อนมา“เทศนา” เกี่ยวกับบทบาทของสถาบันกษัตริย์ไทย

    โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
    12 มิถุนายน 2554

    หลังฟังสัมภาษณ์อานันท์ ปันยารชุน “เทศนา” เกี่ยวกับบทบาทของสถาบันกษัตริย์ไทย ในรายการตอบโจทย์

    พลาดไม่ได้ "อานันท์ ปันยารชุน" ตอบโจทย์ "ภิญโญ" เรื่องพระบารมี-พระราชอำนาจฯ และการเมืองไทย
    พลาดไม่ได้ "อานันท์ ปันยารชุน" ตอบโจทย์ "ภิญโญ" เรื่องพระบารมี-พระราชอำนาจฯ และการเมืองไทย : มติชนออนไลน์

    "อานันท์" ตอบโจทย์คำถามของ "ธงชัย วินิจจะกูล-สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล" ว่าด้วยประเด็นสถาบันฯ
    "อานันท์" ตอบโจทย์คำถามของ "ธงชัย วินิจจะกูล-สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล" ว่าด้วยประเด็นสถาบันฯ : มติชนออนไลน์

    ทำ ให้ย้อนกลับไปอ่านบทสนทนาของอานันท์ ปันยารชุน กับนายเอริค จ.จอ์หน เอกอัคราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทยปลายเดือนธันวาคม 2552 ที่ปรากฏใน เ อ ก สา ร ลั บ SECTION 01 OF 03 BANGKOK 000192 ที่ ส่งผ่านเครือข่าย SIPDIS ถึง ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการแผ่นดินใหญ่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรมเอเชียตะวันออกและแปซิฟิกกระทรวงการต่างประเทศ และ คุณ Des Walton ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง : ประเทศไทย : เอกอัครราชทูตหารือกับเปรม ประธานองคมนตรี และบุคคล “ผู้ทรงอำนาจ” อื่นว่าด้วยเรื่องสถานการณ์ในหนึ่งปีต่อจากนี้

    ธนาพล อิ๋วสกุล

    ปล. อานันท์ อย่าลืมเตือนตัวเองด้วยว่าเคยเป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ ของ พ.ต.ท.เมธี ชาติมนตรี หรือ สารวัตรจ๊าบ หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยพันธมิตรฯ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2551 (หรือ 1 วัน หลังวันตาสว่างแห่งชาติ)
    Politics - Manager Online - “อานันท์” เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ “สารวัตรจ๊าบ”

    11. (เอส) เอกอัครราชทูตยกเรื่องพระจริยวัตรที่ดูทรงมั่นพระทัยมากขึ้น ของ(เซ็นเซอร์)ขึ้นพูดคุยกับอานันท์ อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม [2552] เช่นกัน เพื่อดูว่าอานันท์ประเมินความเป็นไปต่างๆ อย่างไรเมื่อเวลาแห่งการสืบ(เซ็นเซอร์)คืบใกล้เข้ามาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    คำตอบของอานันท์คล้ายกับของสิทธิ แต่ให้รายละเอียดและตรงไปตรงมามากกว่า

    อานันท์ กล่าวว่า เขาเชื่อเสมอว่า(เซ็นเซอร์)คงได้สืบ(เซ็นเซอร์)ต่อจาก(เซ็นเซอร์)ตามกฎ มณเทียรบาล กระนั้นก็ตาม อาจเกิดปัจจัยยุ่งยากซับซ้อนขึ้นมา หากพระองค์ทรงแสดงให้เห็นว่าทรงไม่สามารถถอยออกมาอยู่เหนือการเมืองหรือหลีก เลี่ยงธุรกรรมทางการเงินที่ทำให้เสื่อมเสียพระเกียรติได้

    หลังจาก เงียบไปครู่หนึ่ง อานันท์กล่าวเพิ่มเติมว่า คนไทยจำนวนมากเห็นตรงกันว่า (เซ็ฯเซอร์) คงไม่สามารถทรงยุติเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และด้วยมี(เซ็นเซอร์) 57 แล้ว ไม่น่าจะทรงสามารถแก้ไขพระจริยวัตรของพระองค์ได้

    หลังจาก นิ่งไปอีกพักหนึ่ง อานันท์เสริมขึ้นมาว่า ควรมีผู้นำเรื่องสำคัญนี้ขึ้นกราบ(เซ็นเซอร์) ก่อนกล่าวอย่างสลดใจว่า คงจะไม่มีใครสามารถนำเรื่องอ่อนไหวอย่างนี้ขึ้นกราบบังคมทูลได้จริงๆ

    (หมายเหตุ : มีนัยถึงความจำเป็นที่จะต้องมีผู้ที่ทรงสามารถขึ้นครอง(เซ็นเซอร์)ได้พระองค์อื่นแทน(เซ็นเซอร์))

    jedi2002th: Viewing cable 10BANGKOK192, THAILAND:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. pmahteerapat

    pmahteerapat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2012
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +27
    นี่ มัน ชื่อผมนี่ เกี่ยวไรด้วย ไม่เข้าใจครับ
     
  20. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    พ่น Chemtrails ช่วงเย็น 23-6-12 กทม. 2 รอบ<!-- google_ad_section_end -->


    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->วันนี้ช่วงเย็น ประมาณ 17 น. มีการพ่น Chemtrail เป็นเครื่องหมาย X 2 รอบ


    เส้นแรก ถูกฉีดพ่นไปทางทิศเหนือ

    [​IMG]

    เวลาผ่านไป 20 นาที ครีมยังไม่จางหาย

    [​IMG]

    ผ่านครึ่งชม. ครีมมหาประลัย ยังอยู่

    [​IMG]

    เส้นที่ 2 ๔ูกฉีดในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน มุ่งไปทางทิศตะวันออก ที่ดูเหมือนจงใจทำเครื่องหมายกากบาท X ไว้ให้เห็น

    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...