"คำทำนายเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3" ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะการมาของดาวเนบิรุ ?

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 3 กันยายน 2012.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "คำทำนายเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3"
    ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะการมาของดาวเนบิรุ ?

    [​IMG]

    อนาคตของโลกได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากคำทำนายเดิม !!!

    สำหรับมนุษย์ที่กำลังหวั่นกลัว ภัยจากสงครามโลกครั้งที่ 3 ตามคำพยากรณ์ในยุคพลังงานเก่า จงรับรู้ไว้ด้วยว่า โรงเรียนโลกใบนี้มิได้โดดเดี่ยว โดยปราศจากผู้ดูแลอย่างการคิดแบบจิตมนุษย์เลย จิตจักรวาลและรูปธรรมชั้นสูงในมิติคู่ขนาน จะไม่มีวันปล่อยให้ผู้มีจิตวิญญาณอธรรม กระทำการเช่นนั้นได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเขากำลังจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะถูกชำระในอีกไม่นาน ด้วยมหันตภัยธรรมชาติที่พวกเขาคาดไม่ถึง ซึ่งอำนาจที่เขามีอยู่จะไม่วันเอาชนะพลังอำนาจ แห่งธรรมะที่เป็นพลังงานด้านบวกได้

    บัดนี้ถึงเวลาแล้ว ที่จักรวาลจำเป็นจะต้องปิดมิติ ด้วยการชำระจิตวิญญาณของพวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากจักรวาลหยั่งรู้อนาคตได้ว่า บทสรุปของมันคืออะไร ถ้าไม่ใช่มหันตภัยของมนุษย์ทั้งโลกและจักรวาลอื่น จักรวาลจะปิดมิติอันเลวร้ายนี้ ด้วยความรักแท้จริงต่อมวลมนุษยชาติ ภายในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ก่อนวันสิ้นยุคพลังงานเก่าแน่นอน

    นับจากโลกเปลี่ยนสู่ยุคพลังงานใหม่แล้ว คำพยากรณ์ของนอสตราดามุสมันจะไม่เป็นจริง ไม่แม่นยำอีกต่อไป เนื่องจากมนุษย์ในยุคพลังงานใหม่ทุกคน จะถูกเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกที่แตกต่างไปจากเดิม จักรวาลยืนยันว่า สงครามอันเลวร้ายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และทำลายโลก มันจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นได้อีกต่อไปแล้ว ภัยธรรมชาติที่จะทำให้โลกแตกดับ มันก็จะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นดั่งคำทำนายของใครอีกต่อไปเช่นกัน

    ขณะที่สื่อคลื่นความคิดรู้ เป็นผลึกคิดรู้อยู่ในขณะนี้ มนุษย์โลกพึงรู้ว่าความเป็นไปทุกอย่างในระบบโลก ได้รับการควบคุมดูแลโดยรูปธรรมนับแสนตนในจักรวาลเรียบร้อยแล้ว

    ที่มา:- คัดลอกบางส่วนจาก :: หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.

    หมายเหตุ

    เป็นที่น่าสนใจมากว่าหลายๆคำทำนาย กำลังจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เช่นคำทำนายเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 เพราะถ้ามาดูข้อมูลจากจิตจักรวาลและเพื่อนต่างดาวต่างๆ กลับบอกว่าคำทำนายเหล่านั้นได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ด้วยการตัดสินใจชำระล้างโลกเสียใหม่ แบบกระทันหันและไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อน ด้วยการให้ดาวเนบิรุ มาทำการกวาดล้างคนชั่วคนบาปทั้งหลายให้หมดไปจากโลกนี้

    และทำการปรับปรุงระดับพลังงานสนามแม่เหล็กของโลกนี้ จากมิติที่ 3 ไปเป็นมิติที่ 4 และมิติที่ 5 ซึ๋งจะทำให้คนบนโลกนี้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น และมีอายุขัยที่ยืนยาวมากขึ้น กว่าในโลกยุคพลังงานเก่า ซึ่งถ้าเป็นจริงตามที่เพื่อนต่างดาวของเราได้บอกมานี้ ผมมาลองวิเคราะห์ดูแล้วก็เห็นจริงตามนั้นว่า ถ้ามีภัยพิบัติขั้นรุนแรงถึงขนาดทำให้คนบนโลกนี้ต้องล้มตายไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์ แล้วคน 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ จะมาทำสงครามกันไปอีกทำไม? เพราะทรัพยากรทางธรรมชาติต่างๆ ก็จะมีเหลือเฟือสำหรับคน 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลืออยู่นี้

    อีกทั้งคำทำนายในศาสนาคริสต์เรื่องพระคริสต์เทียมเท็จ จะมาปกครองโลกนี้ 3 ปี ก็ดูเหมือนว่าจะถูกยกเลิกไปแล้วเช่นเดียวกัน(เพราะกลุ่มอิลูมินาติกำลังถูกทำลาย โดยมนุษย์ต่างดาวฝ่ายดี) การตัดสินใจชำระล้างโลกนี้เสียใหม่ แบบกระทันหันและไม่มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อน ทั้งหมดนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องคอยจับตาดูว่าดาวหางมรณะเนบิรุ จะมาปรากฏให้เห็นแบบหมดข้อสงสัยกันใน เดือนธันวาคม 2555 นี้จริงหรือไม่ เท่านั้นเองครับ

    ปล.ถึงจะไม่มีสงครามนิวเคลียร์แล้ว แต่ก็ยังมีภัยจากรังสีนิวเคลียร์รั่วไหลอยู่ดี เพราะโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ และสถานที่กักเก็บระเบิดนิวเคลียร์หลายๆแห่งในโลกนี้ จะถูกภัยพิบัติทางธรรมชาติทำลาย จึงต้องคอยระวังรังสีนิวเคลียร์แพร่กระจาย มาทางอากาศและน้ำทะเลอยู่เหมือนเดิมครับ -เกษม-
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. one14300

    one14300 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงอาทิตย์ที่2คือดาวบิเทลจุสระเบิดไม่ใช่หรอครับ
     
  3. ยามา

    ยามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2005
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +484
    อยากให้เชื่อทางวิทยาศาสตร์มากกว่า คำทำนายทัี่ไม่มีได้รับการพิสุจน์
     
  4. rubian

    rubian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +483
    อือ อือ แล้วมันจะอะไรยังไงต่อ
     
  5. คิดดีจัง

    คิดดีจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,626
    ค่าพลัง:
    +5,353
    สรรพสิ่งเกิดขึ้นตามเหตุ ตามปัจจัย

    ปัจจัยเปลี่ยน เหตุก็เปลี่ยนไป

    ไม่มีอะรัยแน่นอน การทำนายต่างๆก็เช่นกัน

    ว่ากันตามเหตุตามปัจจัย จะเอาอะรัยแน่นอนได้

    ในเมื่อสรรพสิ่งไม่เคยหยุดนิ่ง เกิดดับอยู่ตลอดเวลา

    แต่ผมก็ชอบอ่านนะ กระทู้แบบนี้ 555+
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _(2)_1~1.JPG
      _(2)_1~1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      103
  6. bhodhithas

    bhodhithas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +591
    หากเชื่อในสิ่งเหล่านี้ ก็จะไม่ใช่ผู้เชื่อในศาสนาพุทธ และพระพุทธเจ้าที่แท้จริง
    เพราะคุณสมบัติของพระพุทธเจ้า คือ

    1. พระพุทธเจ้าเป็นผู้ทรงทศพลญาณ
    2. ไม่มีคำตรัสใดของพระพุทธองค์ผิดจากความจริง เป็นอกาลิโก
    3. เมื่อมีพุทธพยากรณ์ จะไม่มีการเลื่อน ระงับ เปลี่ยนแปลง เป็นอื่น

    แต่ในทุกวันนี้ ที่เราได้เห็นคำทำนาย ความเชื่อ หลักฐานโบราณ ที่อ้างกันไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างเป้นพุทธทำนาย จากศิลาจารึก คัมภีร์เก่าแก่ ฯลฯ ก็ยังเป็นที่น่าสงสัยว่า ใช่เป็นพุทธพยากรณ์ที่แท้จริงหรือไม่ หรือสร้างกันขึ้นมาเองในภายหลัง

    ตามพุทธประวัติ พระพุทธองค์ทรงพยากรณ์เหตุการณ์เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของชีวิตมนุษย์ ที่พบชัดเจนที่สุดก็คือ "พระสุบินนิมิตของพระเจ้าปเสนทิโกศล 16 ประการ" เวลาผ่านไป 2,600 ปี แต่ละข้อก็ปรากฎชัดแจ้งเป็นจริงขึ้นตามลำดับ ยังเหลืออีกหลายข้อในเวลาที่เหลือในพุทธกาลนี้อีก 2,400 ปี ก่อนจะถึงภัยขนาดล้างโลกล้างสิ่งมีชีวิตบนโลกจนเกือบหมด ซึ่งมนุษย์ตอนนั้นจะมีอายุขัยเพียง 10 กว่าปีก็ตายแล้ว ที่น่าสนใจคือ จะมีใครออกมาเตือนเรื่องภัยพิบัติในเช่นทุกวันนี้อีกหรือไม่
     
  7. หนูนะ

    หนูนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +199
    จะเกิดอะไรก็เกิด ขอให้ทุกคนอยู่อย่างมีสติ และหมั่นทำความดีกันมากๆ นะคะ เพราะไม่รู้ว่าเราจะต้องตายวันไหนจริงๆ ขอเล่าเรื่องระทึกให้ฟังนิดนึง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเกือบตายเพราะรถแท็กซี่ที่เรานั่งมาเกือบโดนรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ที่ขับสวนมาเบี่ยงเข้ามาในเลนที่เรามา มาเร็วกันทั้งคู่ ห่างกันไม่เกินสิบเมตร คิดว่าคนขับรถบรรทุกคงหลับใน แต่โชคดีเขาเบี่ยงกลับเข้าไปในเลนของเขาได้แค่ช่วงเสี้ยววินาที พอดีวันนั้นเหน็บเข็มกลัดของหลวงพ่อฤาษีลิงดำไปด้วย เหมือนมีคนมาปัดรถสิบล้อออกไปจากเลนที่เรามา ดึกแล้วด้วยประมาณสี่ทุ่มกว่า นึกว่าต้องตายแล้วถ้าประสานงากันคงเละไม่รอดแน่ๆ โชคดีมากๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และหลวงพ่อฤาษีคงช่วยไว้ พอดีวันนั้นไปทำบุญกับพี่สาวมาแล้วกลับดึกรถเข้าบ้านหมดเลยนั่งแท็กซี่กลับคนเดียว (อยู่คนละบ้านกัน) เลยทำให้ได้สติและรักตัวเองขึ้นอีกเยอะเลย เมื่อก่อนมักเป็นคนที่เบื่อการเป็นมนุษย์มากไม่รู้ทำไมเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ตอนนี้รู้สึกชีวิตตัวเองมีค่ามาก อยากอยู่นานๆ สร้างบุญสร้างกุศลให้มากๆ ใครที่ท้อแท้กับชีวิตอยู่ขอให้มีกำลังใจต่อสู้กับชีวิตให้มากๆ นะคะ ทำความดีให้มากๆ ถ้าใครที่ผ่านนาทีเฉียดตายมาจะเห็นคุณค่าของชีวิตขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ
     
  8. someone_556

    someone_556 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +134
    เท่าที่ผมสังเกตุภาพแบบขยายออก ดวงเล็กนั้นเหมือนการตัดแปะโดยใช่ photo shop แต่งนะครับ เพราะขนาดตารางหมากรุก หรือความไม่ละเอียดของภาพไม่เท่ากันมากเกินไปจนเห็นกรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆรอบดวงเล็ก ยังไงชาวพุธต้องใช้ปัญญาครับ
     
  9. สิงหนาท

    สิงหนาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +4,805
    *** อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ***

    ผมคิดว่ายังไงมันก็ต้องเกิด ตามคำที่องค์หลวงพ่อได้เคยบอกไว้ แต่ไม่ว่ายังไงจะเกิดหรือไม่เกิด มันก็กรรมที่เราทำมาที่ต้องได้รับอยู่แล้ว ^^

    เรื่องแบบนี้ผมยังรู้ไม่จริง ผมไม่ขอพูดหรือแสดงความเห็นมากดีกว่า เพราะพูดไปแล้ว ทำให้คนหลง คิดไป จะเป็นกรรมเปล่า ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  10. comfx22

    comfx22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +234
    ถ้าไอ้ดาวนี่เกิดมีจริงๆขึ้นมา ก็คงเป็นเรื่องแหกตาอันดับต้นๆของยุคเลยทีเดียว.
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=yiv1R91gpe8]Wikileaks - Nibiru Planet X new evidence 2012 - YouTube[/ame]
     
  11. mongko

    mongko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +329
    :boo::boo::boo::boo::boo::boo::boo:

    หากเชื่อในสิ่งเหล่านี้ ก็จะไม่ใช่ผู้เชื่อในศาสนาพุทธ และพระพุทธเจ้าที่แท้จริง
    เพราะคุณสมบัติของพระพุทธเจ้า คือ

    1. พระพุทธเจ้าเป็นผู้ทรงทศพลญาณ
    2. ไม่มีคำตรัสใดของพระพุทธองค์ผิดจากความจริง เป็นอกาลิโก
    3. เมื่อมีพุทธพยากรณ์ จะไม่มีการเลื่อน ระงับ เปลี่ยนแปลง เป็นอื่น

    แต่ ในทุกวันนี้ ที่เราได้เห็นคำทำนาย ความเชื่อ หลักฐานโบราณ ที่อ้างกันไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างเป้นพุทธทำนาย จากศิลาจารึก คัมภีร์เก่าแก่ ฯลฯ ก็ยังเป็นที่น่าสงสัยว่า ใช่เป็นพุทธพยากรณ์ที่แท้จริงหรือไม่ หรือสร้างกันขึ้นมาเองในภายหลัง

    ตาม พุทธประวัติ พระพุทธองค์ทรงพยากรณ์เหตุการณ์เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของชีวิตมนุษย์ ที่พบชัดเจนที่สุดก็คือ "พระสุบินนิมิตของพระเจ้าปเสนทิโกศล 16 ประการ" เวลาผ่านไป 2,600 ปี แต่ละข้อก็ปรากฎชัดแจ้งเป็นจริงขึ้นตามลำดับ ยังเหลืออีกหลายข้อในเวลาที่เหลือในพุทธกาลนี้อีก 2,400 ปี ก่อนจะถึงภัยขนาดล้างโลกล้างสิ่งมีชีวิตบนโลกจนเกือบหมด ซึ่งมนุษย์ตอนนั้นจะมีอายุขัยเพียง 10 กว่าปีก็ตายแล้ว ที่น่าสนใจคือ จะมีใครออกมาเตือนเรื่องภัยพิบัติในเช่นทุกวันนี้อีกหรือไม่

    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
  12. ไผ่มรกต

    ไผ่มรกต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +1,896
    ภัยพิบัติอันใกล้จะถึง โดยท่านพระคุณเจ้าดาบส สุมโน นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโตสัมมา สัมพุทธัสสะฯ

    ในปีนี้พูดกันเรื่องเศรษฐกิจไม่ดี มีเสียงพูดกันหนาหูเรื่องภาวะเศรษฐกิจเสื่อมโทรม การทำมาหากินการประกอบอาชีพ การค้าขายการดำรงชีวิตอยู่ในขั้นลำบาก เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ทำให้คนบางคนใช้ชีวิตอยู่เพื่อเอาตัวรอด การที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อเอาตัวรอดย่อมไม่ธรรมดา การมีชีวิตอยู่หรือเอาตัวรอดด้วยเหตุ ๒ประการคือ ๑.เอาตัวรอดด้วยความเป็นธรรม ๒.การเอาตัวรอดด้วยความไม่เป็นธรรมอย่างหนึ่ง ตามหลักพุทธศาสนาการเอาตัวรอดด้วยความเป็นธรรมย่อมเป็นสิ่งที่ดี หากการเอาตัวรอดด้วยความไม่เป็นธรรม ด้วยเพราะเศรษฐกิจตกต่ำ เศรษฐกิจไม่ดีคนตกงาน คนลงทุนไปแล้วย่อยยับด้วยสาเหตุใดก็ตาม การงานเสียหายการเงินไม่ดีเหล่านี้ ก็เป็นทางที่ทำให้เราเกิดความลำบาก คนเราบางคนเคยมีฐานะดี มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย แต่เมื่อความอับจนมาถึงแล้วยอมรับความเปลี่ยนแปลงไม่ได้ อยู่ไม่รอดก็หันไปดำรงชีพหรือเอาตัวรอดในทางที่ไม่เป็นธรรม คือมีการคิดทุจริตขึ้นโดยไม่คิดว่าเป็นความชั่ว เกิดนักขโมย นักโจรปล้นข้าวของกันขึ้น ฉกชิงวิ่งราว ปล้นสะดมในที่สุดก็ตีรันฟันแทงเข่นฆ่ากันเพิ่มขึ้น ท่านผู้ฟังทั้งหลาย อันนี้ก็เป็นตอนต้นของภัยพิบัติ เศรษฐกิจจะตกต่ำย่ำแย่คนที่เคยอยู่ดีมีสุขหรือมั่งมี ก็กลายเป็นโจรไปเสีย ทั้งๆที่ดูภายนอกแล้วดี แต่งตัวสวยงาม นั่งรถเก๋งรถสี่ล้อราคาแพงแต่เจ้าของเป็นโจรไปเสีย อันนี้มันเป็นไปได้ทุกที่ ความเดือดร้อนจะเกิดขึ้น เพราะการประพฤติผิดทุจริตดังกล่าว ก็ดูเหมือนกับว่าจะไม่เพ่งเล็งหรือน่ากลัวเท่ากับที่เขาว่าหรือท่านที่ พูดกันว่าภัยพิบัติอันใกล้ที่จะมาถึงระยะนี้เป็นสิ่งที่น่ากลัวมากกว่า ปีหรือพุทธศักราชในระยะ๓ปีนี้ เข้าข่ายของผู้ที่ทำนายไว้ว่าโลกของเราหรือแผ่นดินที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้ จะเกิดความวิบัติทั้งจักรวาลหรือจักรภพ ดวงดาวจะวิปริต ผิดท่าผิดทางไม่อยู่ในรูปปกติ จักรวาลหรือดวงดาวหรือจักรภพ เมื่อวิปริตก็ย่อมมีการกระทบกระเทือนถึงโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ เพราะโลกที่เราอาศัยอยู่ก็เคยเป็นดวงดาวดวงหนึ่งเหมือนกัน เมื่อภายนอกวิปริตก็ให้ดูโลกเราเริ่มวิปริตเหมือนกัน เหมือนกับที่ท่านทำนายทายทัก เกี่ยวกับดวงชะตาคน หมอทำนายหรือ
    โหรทำนายว่าคราวนั้นจะโชคดีหรือคราวนั้นจะตกต่ำ คราวนั้นจะเสียเงินเสียทอง หรือคราวนั้นจะเจ็บป่วย ฉันใดก็ดี คำทำนายก็ดูจากภายนอกหรือดวงดาว แล้วก็เอามาทำนายความเป็นอยู่ของคน ก็ย่อมจะเป็นไปตามนั้นได้ทีนี้เมื่อดวงดาวต่างๆ อันหุ้มห่อโลกของเราเมื่อเกิดวิปริตขึ้นมาแล้ว ไฉนเล่าเราจะไม่วิปริตไปด้วย มันจึงเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยาก ดามุสซึ่งเคยทำนายเอาไว้หลายร้อยปีมาแล้ว พูดถึงว่าโลกของเราจะถึงความวิบัติครั้งร้ายแรงในระยะที่๙๙๙แล้วก็เป็นตัวเลขที่ไม่ใช่อยู่ในพุทธศาสนา แต่เป็นเลขที่ผู้มีญาณเห็นในระยะไกล ว่าโลกจะถึงความวิบัติในระยะนั้น อันนี้ก็จะมาตรงกันหรือเทียบกันแล้วก็อาจจะเกิดขึ้นในระยะอันใกล้นี้ ทีนี้มาในทางโหราศาสตร์ ท่านก็ได้ค้นคว้า เขาก็ได้ค้นพบว่าดวงดาวที่เกิดวิปริต จะอยู่ในสภาพที่ไม่สวยงามหรือปกติอย่างที่เคยเป็นมา มันจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ร้ายแรง เกิดความสะเทือนขึ้นในโลกอย่างรุนแรง อันจะเกิดขึ้นตรงกันกับผู้มีญาณสมาธิมองเห็นความพินาศ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในโลกเราหรือแผ่นดินมนุษย์เรา ภัยพิบัติที่ว่านี้นั้นจะมาในรูปใหน ในที่นี้จะขอกล่าวสักน้อยหนึ่งก็คือภัยอันที่ ๑.เกิดสงครามโลกครั้งที่สามหรือสงครามนิวเคลียท่านว่าอย่างนั้น สงครามครั้งร้ายแรง อาวุธที่ไม่เคยใช้มาก่อนก็จะนำมาใช้ในระยะสงครามโลกครั้งที่สามนี้ แล้วสงครามโลกครั้งที่สามจะเริ่มมาจากที่ใหน อันนี้ขอผ่านเลยไป(เพราะเริ่มแล้วก่อนโพสข้อความ)ไม่ต้องสนใจ สงครามร้ายแรงจะเกิดขึ้น แล้วก็รบราฆ่าฟันกันเลือดนองแผ่นดิน ผู้คนจะล้มตายระเนรนาด วอดวาย หรือจนจะตายไปเกือบครึ่งโลกท่านว่าไปอย่างนั้นเหมือนกัน ท่านผู้ฟังทั้งหลายตามสถานการณ์แล้วท่านอาจ คาดคะเนได้ว่าระยะนี้สงครามโลกครั้งที่สาม จะเกิดขึ้นที่ใด หรือข่าวที่ออกมาก็ทำให้เรารู้ได้ว่าฉนวนของสงครามเกิดขึ้นได้อย่างไร ในระยะต่อไปก็อาจประณีประนอมได้เหมือนกัน แต่มันจะลุกพรึบขึ้นเป็นสงครามใหญ่ในเวลาต่อมา
     
  13. เอ่อ เหรอ

    เอ่อ เหรอ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +18
    ไม่มีจริงครับ เรื่องนี้ได้ปรากฏความจริงแล้วว่า แต่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับคำทำนายของลัทธิความเชื่ออะไรสักอย่าง จำไม่ได้ครับ แต่พยายามทำให้เป็นหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อให้คนเชื่อมถือเท่านั้นเองครับ
     
  14. Asvel

    Asvel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +822
    ในเรื่องสงครามนั้นผมไม่รู้นะ แต่ผมเชื่อครูบาอาจารย์มากกว่า โดยเฉพาะหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านย้ำว่าไม่ควรประมาทมาตั้งแต่สมัยสงครามอ่าวเปอร์เซีย บ้านเราอาจจะไม่ได้รับผลกระทบมากหรือไม่ได้ไปรบกับเขาเพราะมีเหตุหลายประการ
    แต่คำพยากรณ์ในส่วนนี้นั้นเราไม่รู้ที่มาชัดเจนว่าพระพุทธเจ้าตรัสไว้จริงหรือเปล่า

    ....แต่อยากรู้ว่าทำไมถึงเชื่อว่า.. ที่ตีพิมพิ์เผยแพร่ออกมานั่นเป็นเพื่อนต่างดาวจริงๆ ??

    ผมไม่ได้มาทำลายนะครับ แต่ว่าตามอ่านดูนานพอสมควรแล้ว เห็นว่าถึงจะมีหลักการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณ แต่มันยังดูขัดๆพิกลนะ แม้แต่เรื่องมิติซ้อนทับนั่น
    ที่แน่ๆเขาพูดอย่างกับว่ามนุษย์จะก้าวกระโดดไปเรื่อยๆอายุยืนนาน
    ซึึ่่่งถ้าเป็นแบบนั้นจริง "ยุคมิคคสัญญี" ตามที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ชัดเจน จะไม่เกิดขึ้นเลย
    แรกๆผมก็จะคล้อยตามอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นวิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณ แต่มาตอนนี้ผมชัดเจนเลยว่า ไม่อาจปักใจเชื่อเด็ดขาด ด้วยเหตุผลบางประการแม้จะไม่รู้เห็นอะไร คือไม่มี ทิพยจักษุญาณ หรือ มโนมยิทธิ
    และเขาไม่พูดถึงพระพุทธเจ้าเลย ในขณะที่เขาบอกว่าเขารู้แจ้งในจิตวิญญาณ
    เพราะว่าการยกระดับจิตวิญญาณนั้นในการดำเนินตามพระศาสนาของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ เป็นทางลัดที่สุด เห็นผลจริงและชัดเจนที่สุด เป็น "สัตถา เทวะมะนุสสานัง" คือเป็นครูผู้สอนของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ของทุกโลกธาตุ

    ผมดูแล้วไม่มีเหตุปัจจัยในการปฏิบัติตรงของผู้คนในประเทศอื่นหรือทวีปอื่น ที่เขาจะปฏิบัติทางจิตให้ยกระดับขึ้นได้เลย เพราะเขาจะเคยชินในการอ่านศึกษาแล้วขบคิด เคยชินกับวิทยาศาสตร์ เป็นส่วนน้อยมากจะปฏิบัติตามศาสนาของเขา แล้วที่จะปฏิบัติได้ถูกทาง ก็ยังน้อยลงไปอีก
    จิตวิญญาณจะยกระดับขึ้นได้โดยไม่มีเหตุมาจากการปฏิบัติทางจิตของคน หรือหมู่มาก มันจะเป็นไปได้อย่างไรกัน ? ฝากพินิจพิจารณา..
     
  15. action_jai

    action_jai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2007
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +241
    ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วไม่เสื่อม ไม่ดับ..
     
  16. puvadon777

    puvadon777 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,076
    ค่าพลัง:
    +5,890
  17. worlddragon

    worlddragon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2006
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +37
    ตามที่ท่าน จ่าติ๊ก กล่าวมา เมื่อเปรียบเที่ยบกับความเป็นจริงช่างใกล้เคียงกันเหลือเกิน ทุกวันนี้จิตใจคนมันเปลี่ยนไปมากจริงๆ การมีชีวิตอยู่ยากมากขึ้นเหมือนคนที่จะเดินในทางที่ดีได้ต้องมีกำลังใจหลายเท่ามากกว่าแต่ก่อนเสียอีก
     
  18. tukkuru

    tukkuru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +213
    แว้กก....ตื่นเต้นซะลืมหายใจเลย
     
  19. tukkuru

    tukkuru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +213
    เรื่องดาวนิบิรุ....ต้นเรื่องเกิดจากคุณ Nancy Leider ผู้อ้างว่าสามารถติดต่อกับเทพเจ้า Zeta ได้ จนเกิดเป็นข่าวและกระจายอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เนตในปีคศ.1995 จนเกิดเป็นเวบไซต์ชื่อ Zeta Talk มีผู้คนติดตามข่าวมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่มีความเชื่อเรื่องราวคล้ายๆกันนี้มาก่อนหน้า....
     
  20. bluemachine

    bluemachine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +184
    อ่านจากพระพุทธทำนายโลกเถิด เที่ยงตรงแม่นยำ" กว่าปุถุชนทั้งหลายที่ว่าสื่อสารทางจิตกับภพภูมิต่างๆกว่ามิรู้กี่ล้านเท่า เหมือนดวงอาทิตย์กับแสงเทียนเล่มน้อย
     

แชร์หน้านี้

Loading...