ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. มโนกรรม

    มโนกรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +877
     
  2. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    ยินดีต้อนรับพี่สุดใจเขากะลาครับ ^^

    ขอบคุณพี่ที่มาแบ่งปันความรู้ให้ชาวเว็บพลังจิตได้รับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับ UFO กันครับ

    เราเคยพบกันแล้วครั้งนึงที่สวนลุมกับกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ แต่พี่คงไม่รู้จักผมหรอกครับ ^^
     
  3. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    ขออนุญาต นำข้อความของคุณชยุตที่ได้สรุปตอนวันที่พี่สุดใจเขากะลาไปร่วมแจมกับกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ ในวันที่ 21 ม.ค. 50 ที่ผ่านมาให้ฟังกันนะครับ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    <table id="post461581" class="tborder" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody _base_href="http://www.palungjit.org/board/"><tr _base_href="http://www.palungjit.org/board/"><td class="thead" style="border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 1px 0px 1px 1px; font-weight: normal;" _base_href="http://www.palungjit.org/board/">22-01-2007, 12:25 PM <!-- / status icon and date --> </td> <td class="thead" style="border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 1px 1px 1px 0px; font-weight: normal;" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" align="right"> #2 </td> </tr> <tr _base_href="http://www.palungjit.org/board/" valign="top"> <td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" width="175"> Chayutt <script type="text/javascript" _base_href="http://www.palungjit.org/board/"> vbmenu_register("postmenu_461581", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: 07-09-2007 02:54 PM
    วันที่สมัคร: Aug 2005
    สถานที่: สมุทรสาคร
    อายุ: 35 ปี
    ข้อความ: 1,245 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 7,231 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 10,334 ครั้ง ใน 1,083 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1425 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_461581" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);" _base_href="http://www.palungjit.org/board/"> <!-- message --> สรุปเนื้อหาการประชุม
    1. คุณสุดใจ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยจากเขากะลา ได้มาเล่าเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว อันเกี่ยวข้องกับภัยพิบัติให้เราฟังในช่วงแรกๆที่เล่านั้น ผม(ชยุต) ไปไม่ทัน ก็เลยได้ฟังเฉพาะช่วงท้ายๆนะครับ ถ้าขาดตกบกพร่องในส่วนที่เป็นเนื้อหาสำคัญๆประการใดรบกวนท่านอื่นๆที่เข้าร่วมประชุมช่วยเสริมให้ด้วยนะครับ
    ประเด็นสำคัญ
    1. ขออธิบายเรื่องระดับจิตเพื่อให้พอนึกภาพออกหน่อยนะครับ
    <dir><dir>ระดับจิต เขาแบ่งออกเป็นหลายๆระดับ เช่น

    </dir></dir>
      • ระดับพื้นฐาน หรือระดับที่ 1 => สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ก็จะอาศัยแต่สัญชาตญานเป็นหลัก ในการคิดและทำสิ่งต่างๆ เช่น สัตว์พวกเต่า อะไรทำนองนี้ ที่จะออกไข่มาแล้ว ก็ทิ้งไปเลย ไม่ได้เลี้ยงดู ทำไปเพราะสัญชาตญานเท่านั้น ไม่มีความผูกพันธ์อะไร
      • ระดับที่ 2 => สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ก็จะคิดและทำโดยอาศัยอะไรที่เหนือกว่าพวกแรกเล็กน้อย เช่นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ซึ่งจะมีความผูกพันธ์กับลูกของตนอยู่บ้างระยะหนึ่ง
      • ระดับที่ 3 => สูงขึ้นมาหน่อย รู้จักผิดชอบ ดี ชั่ว มากขึ้น เช่น มนุษย์ เป็นต้น สามารถพัฒนาจิตได้ระดับหนึ่ง
      • ระดับที่ 4 => เช่นมนุษย์ต่างดาวบางกลุ่ม ที่จะมีความสามารถทางจิตโดยกำเนิดอยู่แล้ว เช่น ใช้โทรจิตได้ อ่านใจคนอื่นได้ รู้อนาคตล่วงหน้า เดินทางผ่านประตูมิติได้ อะไรทำนองนี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเขาอยู่แล้ว แต่อย่างไรเสีย กลุ่มนี้ก็เป็นเพียงแต่กลุ่มผู้ปฏิบัติการ เท่านั้น เพราะถึงเก่งอย่างไร ก็ยังมีความจำเป็นที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีเข้าช่วยด้วยในบางเรื่อง
      • ระดับที่ 5 ขึ้นไป => ซึ่งอาจจะมีหลายระดับ ระดับนี้จะเป็นผู้วางระบบอะไรต่ออะไรในจักรวาล แล้ว เพราะมีความสามารถทางจิตเหนือขึ้นไปอีก
    <dir><dir>ดังนั้น อย่าแปลกใจที่ ไม่ว่าเราจะสอนเต่าให้ทำอะไรต่างๆได้มากเท่าไหร่ หรือสอนสุนัขให้เก่งเท่าไหร่ก็ตาม ก็ไม่สามารถเก่งเท่าความสามารถของเด็กเล็กๆคนหนึ่งได้ เพราะมีระดับจิตอยู่คนละ Level กัน ซึ่งในแต่ละ level นั้นก็มีข้อจำกัดของขีดความสามารถอยู่

    ในทำนองเดียวกัน แม้ว่ามนุษย์เราจะพัฒนาระดับจิตได้สูงเพียงใดก็อาจจะทำได้เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่อาจจะสูงเทียบเท่าสิ่งมีชีวิตที่มีระดับจิตสูงกว่าได้ (อันนี้ไม่ทราบว่ายกเว้น พวกลูกครึ่ง และพระพุทธองค์หรือเปล่านะครับ) หรือไม่ว่ามนุษย์จะพยายามจินตนาการถึงเรื่องจักรวาล เรื่องการข้ามมิติสักเท่าไหร่ ก็จะนึกได้ คิดได้เพียงระดับหนึ่งเท่านั้นเอง

    2. มนุษย์ต่างดาว ที่มาวนเวียนกับโลกเรานี้ มีอยู่หลายกลุ่ม ทั้งหวังดีและหวังร้าย กลุ่มที่หวังดีกับโลก และคอยที่จะช่วยโลกอยู่ก็มี ซึ่งกลุ่มเหล่านี้พวกเขาจะมีระดับจิตที่สูงกว่าเรา พวกเขาเลือกประเทศไทยเป็นศุนย์กลางของการปฏิบัติการของพวกเขา เพราะประเทศไทยเป็นเมืองพุทธ มีผู้ฝึกจิตมาก มีความเจริญทางด้านจิตใจมาก ซึ่งก็เป็นที่น่าสังเกตว่าพิกัดตำแหน่งที่ตั้งของประเทศไทยบนโลก จะตรงข้ามกับ USA ซึ่งมีความเจริญทางด้านวัตถุมาก แต่จิตใจต่ำทราม
    </dir></dir>
    <dir><dir>วิธีการช่วยของเขาก็มีหลายวิธี เช่น

    </dir></dir>
      • สร้างโดมพลังงานบางอย่างครอบพื้นที่สำคัญๆบางพื้นที่เอาไว้ เพื่อป้องกันภัยพิบัติต่างๆ หรือให้เป็นสถานที่ปลอดภัย เอาไว้หลบภัยเมื่อเกิดภัยพิบัติ เช่นที่เขากะลา เป็นต้น
      • พวกเขาจะคัดเลือกคนบนโลกมาประมาณ 5000 คน (ถ้าฟังไม่ผิดนะครับ) เพื่อเอามาติดตั้งอุปกรณ์บางอย่าง เพื่อให้คนผู้นั้นมีความสามารถทางจิตสูงขึ้น เช่น ได้อภิญญาใหญ่ โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาฝึกจิตอยู่นานเป็น 10 ปี 20 ปี อะไรทำนองนั้น เพราะว่าเวลาไม่พอแล้ว ซึ่งคนที่จะได้รับการคัดเลือกนั้น น่าจะมีคนไทยอยู่เป็นจำนวนมาก และต้องเป็นผู้ที่ทรงคุณธรรม มีการพัฒนาจิตใจของตนเองมาระดับหนึ่งแล้ว มีพรหมวิหาร 4 อะไรทำนองนี้ครับ จุดประสงค์เพื่อให้คนเหล่านี้มีกำลังความสามารถในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คนอื่นๆได้ เมื่อถึงเวลานั้น
    <dir><dir>พวกเขาไม่ได้หวังว่าพวกเรา (มนุษย์) จะต้องลงมือทำการป้องกันและแก้ไข เกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ในภัยพิบัติที่จะถึงนี้เองทุกอย่างหรอกนะครับ เพราะมนุษย์ไม่มีความสามารถถึงขั้นนั้นอยู่แล้ว แต่เขาเพียงอยากเห็นว่า พวกเราก็มีจิตใจที่พร้อมที่จะเสียสละเพื่อคนอื่นๆ มีความเมตตา กรุณา ต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ บ้าง เท่านั้นเอง ถ้าเขาเห็นเช่นนั้น เขาก็จะมาช่วย (แต่ก็ไม่ใช่ว่าอ้อนวอนรอความช่วยเหลือแต่เพียงฝ่ายเดียวหรอกกระมัง..)

    ดังนั้น นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ “กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ” ทุกๆคนควรตระหนักไว้ว่า “กลุ่มเรา” ไม่ได้เป็นเพียงกลุ่มเดียว ที่คิดและทำเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกอยู่ แต่เรายังมี “เพื่อนร่วมจักรวาล” กลุ่มๆอื่นๆคอยช่วยเหลืออยู่อีก และ..นี่ยังไม่ได้นับพระอภิญญาทั้งหลาย (เช่น พระในป่าสายหลวงปู่เทพโลกอุดร เป็นต้น) ที่ท่านก็จะมาช่วยเหมือนกัน เมื่อถึงเวลานั้น

    ..เพราะฉะนั้น..พวกเราก็ทำไปเถอะ
    ..จะทำได้มาก ได้น้อยอย่างไร ก็ไม่เป็นไร
    ..ขอให้พวกเราทำอย่างเต็มใจ และเต็มความสามารถของตนเองก็พอแล้ว
    ..“ความเสียสละ” ที่พวกเราได้รับอาสากันไว้แล้วนั้น..ขอให้มาจากใจจริง..
    ..ลด..ละ..ความเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนลงให้มากที่สุด..เท่าที่จะเป็นไปได้.

    </dir></dir>..เพราะว่า..
    ..ยังมีผู้ที่คอยจับตาดูพวกเราอยู่..และคอยช่วยเหลือพวกเราอย่างลับๆอยู่นะครับ..
    ..แล้ว..เราอาจจะได้รับเลือกจริงๆเสียทีไงหละครับ..
    </td></tr></tbody></table>
     
  4. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เหตุเกิดที่บ้านแก้วทิพย์ เมื่อ 5 ปีก่อน
    แก้วทิพย์<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_697887", true); </SCRIPT>
    สมาชิก


    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    <!-- / icon and title --><!-- message -->เมื่อ 4-5 ปีก่อน มีเหตุการณ์ประหลาดอย่างหนึ่งเกิดขึ้นที่บ้านของแก้ว ถ้าใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ก็ดูไม่มีอะไรประหลาดหรือผิดปกติ แก้วไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟัง เดี๋ยวเขาว่าแก้วเพี้ยน พอดีมีคุณ Mead คุยเรื่องมนุษย์ต่างดาวขึ้นมา ก็เลยนึกขึ้นมาได้ คือปีนั้น แก้วไปเที่ยวภาคใต้กับเพื่อนๆ โดยหัวหน้าคณะเหมารถทัวร์ ขากลับรถทัวร์เสียเวลา แทนที่จะกลับกรุงเทพถึงตอนค่ำ ก็ถึงเกือบตีสอง แก้วเลยชวนเพื่อนร่วมทางคนหนึ่งซึ่งบ้านเธออยู่ไกล ให้ไปแวะงีบหลับที่บ้านของแก้วก่อน เช้าสว่างค่อยกลับบ้าน เธอก็ตกลง

    พอไปถึงบ้าน เธอขอนอนที่โซฟาห้องรับแขก ส่วนแก้วขึ้นไปนอนชั้นสองที่ห้องนอน ตอนเช้าแก้วก็ลงมาทักทายถามเขาว่าหลับดีไหม? เขาตอบว่านอนไม่ค่อยหลับ เพราะเห็นเด็กเล็ก 7-8 คนวิ่งเล่นส่งเสียงเข้าๆออกๆประตูบ้านซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของห้องรับแขกแล้ววิ่งเล่นรอบๆตัวเพื่อนด้วย

    จริงๆแล้วประตูปิดลงกลอนตลอดคืน แก้วงงแปลกใจมาก ถามว่าเด็กที่ไหนกัน บ้านแก้วไม่มีเด็กเล็ก กลางค่ำกลางคืนเด็กที่ไหนจะมาวิ่งเข้าออกทั้งๆที่ประตูปิด เขาก็ยืนยัน แถมบอกว่าตอนที่กำลังพูดเด็กๆก็ยืนอยู่ข้างๆแก้วนั่นแหละท่าทางเด็กๆรักแก้วมาก แก้วเลยบอกให้เขาบรรยายลักษณะของเด็กๆ เขาบอกแก้วว่าลักษณะแปลกๆ เขาเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย คือ รูปร่างเล็กมาก สูงประมาณ 50 เซนต์ แขนขาเรียวเล็กมากผิดส่วน ผิวขาว ศีรษะโตไม่มีเส้นผม ตาโตชั้นเดียว ไม่มีหนังตา ไม่มีอวัยวะเพศ ไม่สวมเสื้อผ้าเหมือนมนุษย์ แก้วก็ขำบอกเธอว่า ไอ้ที่บรรยายนะ เหมือนอีทีหรือมนุษย์ต่างดาวในหนังเลย แก้วก็ไม่เคยได้ยินมาก่อนในชีวิตว่ามีวิญญาณมนุษย์ต่างดาวมาอยู่ในโลก แถมเป็นบ้านของแก้วอีกด้วย เขายืนยันว่า เขาเห็นจริงๆ เขารักษาและเคารพศีลห้า เขาไม่เคยกล้าพูดปด

    แก้วเลยให้เขาสื่อถามเด็กๆว่ามาจากไหน เขาส่งกระแสจิตถามเด็กๆได้คำตอบมาว่า ไม่ได้อาศัยอยู่ในโลกนี้มาก่อน มีผู้พาพวกเขามาอยู่ที่นี่ ถ้าถึงเวลาก็จะมารับกลับ แก้วยิ่งแปลกใจหนัก ถามว่าทำไมถึงต้องมาอยู่ที่บ้านนี้ คำตอบผ่านมาบอกว่า เขามีหน้าที่มาดูแลแก้ว แก้วเลยถามว่าถ้างั้นอยู่ที่ไหนของบ้าน เขาตอบว่า ถ้าตอนกลางวันแก้วอยู่บ้านเขาก็เข้ามานั่งเล่นใกล้ๆ บางทีก็นั่งดูทีวีด้วย ลักษณะการนั่งจะนั่งเรียงแถวกัน นั่งชันเข่าโดยส่วนก้นนั่งบนพื้น เขาบอกเพื่อนว่าที่บ้านเมืองเขาไม่มีแบบนี้ (หมายถึงทีวี) แต่ถ้าแก้วออกมาทำงานเขาจะไปนอนเล่นที่พุ่มต้นแก้วใกล้ๆประตูรั้วบ้าน ซึ่งก็ประหลาดมากที่พุ่มต้นแก้วนั้น สูงประมาณ 1 เมตร ช่วงนั้นไม่เคยแตกยอดให้สูงกว่านั้นเลยไม่ว่าจะได้น้ำได้ปุ๋ย สูงเท่าเดิมตั้ง 2-3 ปี จนกระทั่ง เมื่อ2 ปีก่อน เพื่อนของแก้วคนนี้(ภายหลังเธอมาเที่ยวบ้านแก้วบ่อยๆ ทุกครั้งที่มาเขาชอบโบกมือทักทายเด็กๆกลุ่มนี้เสมอ)บอกว่าเด็กๆรูปร่างประหลาดได้กลับไปสู่โลกของเขาแล้ว และเขาฝากลาแก้วด้วย

    ตั้งแต่นั้นมาพุ่มต้นดอกแก้วก็แตกยอดสูงตามปกติของต้นไม้ทั่วๆไป ก่อนที่จะรู้จักเพื่อนคนนี้ ครั้งหนึ่งคนใช้ที่บ้านเช็ดรถเสร็จแล้วลืมล็อคประตูรถก่อนปิดประตูบ้าน เช้ารุ่งขึ้น เธอเล่าให้แก้วฟังว่าเธอฝันว่าเธอเดินออกประตูบ้าน เห็นเด็กเล็กหลายคนกำลังเล่นในรถของแก้ว

    พอเช้าขึ้นเธอตื่นมาดูรถจึงรู้ว่าลืมล็อครถ ทุกวันนี้แก้วก็ยังไม่เข้าใจว่าเป็นไปได้อย่างไร หรืออาจเป็นเพราะแก้วชอบอ่านหนังสือพวกนี้ แต่เพื่อนคนที่เห็นเขาไม่ค่อยสนใจเรื่องอ่านหนังสือเหมือนแก้ว หลังจากนั้นไม่นาน มีอยู่ 2-3 ครั้ง เวลาแก้วยืนที่ระเบียงชั้นสองห้องนอน แก้วเคยเห็นยานประหลาด(เห็นไกลๆ แต่การเคลื่อนไหวจะบินสูงต่ำซ้ายขวาอย่างรวดเร็ว ต่างจากการเคลื่อนที่ของเครื่องบิน)บินอยู่ห่างๆ ส่งไฟกระพริบทักทาย แก้วรีบโทรศัพท์หาเพื่อน เขาตอบมาว่า เป็นเด็กๆกลุ่มนั้นแหละเขามาเยี่ยม เขากระพริบทักทายประมาณ ไม่ถึง 10 นาที แล้วบินหายลับไป


    (ขณะแก้วเขียนเล่าเรื่องนี้ก็โทรฯบอกเพื่อนคนนี้ ว่าจะเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆห้องวิทย์อ่าน เพราะเก็บเรื่องนี้ไว้หลายปีแล้ว)


    (b-wow) (b-wow)


    คุณพี่นักเขียน ช่วยอธิบายให้ความรู้แก้วเรื่องนี้ ด้วยนะคะ


    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=86527&page=57
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2007
  5. wood

    wood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +359
    น่าสนใจครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2007
  6. wood

    wood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +359
    แนะนำเว็บครับ

    ถ้าชอบเรื่องแนวนี้ ขอแนะนำเว็บนี้ครับ
    http://www.mythland.org
    แนะนำที่หัวข้อ UFOs and Astronomy กับ Earth Chronicles นะครับ
    อย่าลืมแวะเข้ามานะครับ
     
  7. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451


    ขอขอบคุณคุณ mead นะคะ ที่นำเรื่องราวจากประสบการณ์ของคุณแก้วทิพย์ มาเล่าให้เพื่อนสมาชิกได้รับทราบ<O:p</O:p
    พี่สุดใจขออนุญาต ลัดคิวคำถามอื่น ๆ เพื่อเพิ่มเติมเรื่องนี้สักนิดนะคะ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    อย่างที่พี่สุดใจเคยนำมาโพสต์ไว้ในกระทู้ที่ผ่านมานั้น ขอนำมากล่าวอ้างอีกสักครั้ง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    จะเห็นได้ว่า โครงการนี้ มีดวงดาวต่าง ๆ ที่เข้ามาร่วมในโครงการเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติ และยกระดับจิตใจของมนุษย์ นั้น มีการวางโครงการไว้นานแล้ว ไม่ใช่เฉพาะขณะนี้ เท่าที่เห็นเท่านั้น เราจึงจะค่อนข้างแปลกใจว่า ทำไมเราจึงต้องเห็น ufo ทำไมมนุษย์ต่างดาวต้องมาติดต่อ ทำไม?
    <O:p</O:p

    หลากหลายคำถามเหล่านี้ มนุษย์ต่างดาวได้บอกโดยรวมไว้นานแล้ว ซึ่งคงพอจะสรุปได้ดังนี้
    <O:p</O:p

    มนุษย์ต่างดาวจากดาวพลูโต เคยกล่าวไว้ว่า การมาวางโครงการเพื่อช่วยเหลือโลกแต่ละใบที่เกิดความวิกฤตในแต่ละครั้งนั้น เขาจะมีการรู้ล่วงหน้ามานานแล้ว จึงต้องมีการเตรียมการไว้ตั้งแต่ก่อนที่เราจะลงมาเกิดด้วยซ้ำ

    ดังนั้น ในแต่ละดวงดาวที่จะมาร่วมในโครงการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกใบนี้นั้น สิ่งที่จะนำเข้ามาร่วมในโครงการนี้คือ นำพลเมืองของเขามาร่วมเป็นคณะทำงานด้วย เพื่อสะดวกในการสื่อสารในแต่ละดวงดาว
    อย่างที่ ดร.เทพนม เมืองแมน ท่านเคยกล่าวไว้ว่า เมื่อ 5000 ปีก่อน ท่านก็เคยเป็นมนุษย์อยู่บนดาวอังคารมาก่อน และผู้ที่มาสื่อสารในขณะนี้ ก็คือท่าน พาราซิทัล จากดาวอังคาร และยังบอกกับท่านอีกว่า บ้านของท่านบนดาวอังคารนั้น ขณะนี้ก็ยังอยู่ รอท่านกลับไปอีกครั้ง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    - และพี่สุดใจไปพบ ดร. เทพนม ครั้งล่าสุด ท่านก็เล่าข้อมูลต่าง ๆ ให้ฟัง จึงทราบว่า ตอนนี้หลานของท่าน ที่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อายุเพิ่งจะได้ไม่กี่ขวบ จะฉลาดและรู้เรื่องทุกอย่าง จะยกนิ้วก้อยขึ้นสองข้างพร้อมกัน เป็นสัญลักษณ์ทุกครั้งที่เห็น ดร.เทพนม และมีมนุษย์ต่างดาวจากดาวศุกร์ ตามดูแลอยู่ตลอด โดยเดินไปมาอยู่ในบ้านเดียวกัน และ บางครั้ง ดร.เทพนม ก็มองเห็นได้ และยังถ่ายติดภาพผู้ดูแลหลานสาวของท่าน ซึ่งเป็นมนุษย์จากดาวศุกร์ มีสามนิ้วกำลังยื่นมาจับที่ศรีษะของหลานท่าน คอยคุ้มครองดูแลหลานของท่าน
    <O:p</O:p
    มนุษย์ต่างดาวบอกว่า หลานสาวของ ดร.เทพนมนั้น เป็นมนุษย์จากดาวศุกร์มาเกิด เพื่อปฏิบัติภารกิจบนโลกใบนี้ในช่วงฟื้นฟู เขาจึงมีหน้าที่ต้องมาดูแล และ ดร.เทพนม ยังนำภาพจำนวนมากที่ถ่ายภาพมนุษย์ต่างดาว และภาพแปลกที่ปรากฏกับหลานสาวของท่านมาให้เราได้ชม
    <O:p</O:p
    ดังนั้น มนุษย์ต่างดาว ที่มีความเข้าใจในกฏของธรรมชาติ เขาจะเข้าใจความที่ไม่ใช่ตัวตน ทุกอย่างล้วนเป็นธรรมชาติ เขาจึงไม่ถือว่า มีเรา มีเขา มีตัวตน ของตน การกระทำสิ่งใด สิ่งหนึ่ง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม เขาก็ทำไปตามธรรมชาติ ตามเหตุปัจจัยเท่านั้นเอง
    <O:p</O:p</O:p
    ดังนั้น ทุกดวงดาวที่ร่วมในโครงการนี้ จะมีการมาร่วมเกือบทุกด้านที่มีความจำเป็นสำหรับมนุษย์บนดาวดวงนี้ การที่จะจัดวางทุกสิ่งทุกอย่างให้ถูกต้องตามโครงการนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่เราไม่อาจคาดเดาได้เลย ว่าตรงจุดไหน ได้เตรียมอะไรไว้

    <O:p</O:pดังนั้น พี่สุดใจคงขอนำเรื่องของ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ที่มนุษย์ต่างดาว ได้บอกไว้เมื่อช่วงทำการฝึกนั้น ถึงที่มาที่ไปว่า ทำไมจึงมาอยู่ตรงนี้ ทำไมจึงต้องทำการอย่างนี้ และทำไมต้องฝึกบุคคลเหล่านี้ เพื่อเป็นการเปิดมุมมอง สำหรับบางท่านที่ประสบเหตุการณ์เหล่านี้มาบ้าง
    <O:p
    (ต่อกระทู้หน้าค่ะ)</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2007
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ที่มาของ "เขากะลา"

    การจัดเตรียมสถานที่ตามโครงการ เพื่อรองรับการฝึกสื่อสารกับมนุษย์โลก ก่อนที่จะมาเป็นกลุ่มเขากะลา ในปี 2541<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เดิมสถานที่แห่งนั้น เป็นป่าเขา ที่ไม่มีผู้คนอยู่อาศัยมาก่อน นายฉิ่ง ชื่นศรีนวล ซึ่งเป็นคุณพ่อของ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน (เปลี่ยนสกุลจากชื่นศรีนวล เป็นชื่นสำนวน ในภายหลัง) ได้อพยพมาอยู่ ณ สถานที่เป็นเขากะลาในปัจจุบันนี้ เพียงครอบครัวเดียว โดยมาตั้งครอบครัวแต่งงานกับนางกลม ชื่นศรีนวล ทั้งสองท่าน ได้หักร้างถางพง จนมีพื้นที่จำนวนมากภายในหมู่บ้านนั้น และบริเวณโดยรอบเขากะลา

    <O:p</O:pต่อมาเริ่มมีผู้คนเข้าอพยพเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้น จึงตั้งเป็นหมู่บ้าน โดยเรียกชื่อหมู่บ้านตามชื่อของผู้ที่อพยพมาก่อตั้งหมู่บ้านนี้ขึ้น และประกอบกับมีตาน้ำพุขึ้นมาบริเวณหมู่บ้านให้ใช้สอย ดังนั้นจึงเรียกชื่อหมู่บ้านนี้ว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2007
  9. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    มีคำอธิบายให้คุณแก้วทิพย์อีกชุดนึงครับ จากพี่นักเขียนโนวา อนาลัย
    และเรื่องของคุณ kim อีกเรื่องที่คล้ายๆ มิติของบุคคนนึงไปปรากฏอีกสถานที่หนึ่งได้ครับ++++++++++++

    ความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งที่พี่นักเขียนเข้าใจคือ ตำแหน่งของบ้านคุณน้องน่าจะมีจุดประสานมิติที่ทำให้จิตวิญญาณต่างด้าว ต่างดาว หรือต่างภพภูมิ เล็ดรอดมาปรากฏได้ในโลกมนุษย์ เพราะนอกจากจุุดประสานมิติแล้ว จิตวิญญาณเหล่านั้นจะไม่อาจเล็ดรอดมาปรากฏได้เลย เพราะคลื่นความถี่ของพวกเขาไม่สัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมของโลก ท่่านอาจารย์อนาลัยได้กล่าวไว้ว่า หากจะปรากฏก็เป็นไปได้เพียงแว้บเดียว และจะปรากฏบิดเบือนไปจากความเป้นจริง เพราะโมเลกุลและอะตอมของพวกเขาไม่อาจคงสภาพอยู่ให้เราเห็นได้ต่างระบบเครื่องพราง

    การปรากฏของ Crop Circle ซึ่งดูเสมือนรอยเท้าของจานดาวเทียม ที่ปรากฏหลายแห่งในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษ ก็มีปรากฏแค่ร่องรอย อย่างมากก็มีผู้พบเห็นจานบินในละแวกใกล้เคียงก่อนที่จะมี Crop Circle ปรากฏในทุ่งข้าวโพด

    พี่นักเขียนสัมผัสกับจิตวิญญาณของเด็กๆที่วิ่งเล่่นในบ้านได้บ่อยๆเป็นปกติ เอาขนมตั้งไว้ใ้ห้ก็แหว่ง บางที่ก็มีร่วงนอกจาน มีเสียงฝีเท้าเข้าออก ประตูปิดปัง หรือเสียงหัวเราะหัวไห้เสมอๆ ทั้งที่อยู่กันแค่สองคนตายาย แต่จิตวิญญาณเหล่านี้พี่นักเขียนเชื่อว่า เป็นได้ทั้งเด็กเป็น เด็กตาย มีค่าเท่ากัน ซึ่งหมายความว่า เป็นพลังงานอันเกิดจากอารมณ์จินตนาการและความรู้สึกนึกคิดของเด็กๆในอดีตและอนาคตที่เคยมาวิ่งเล่นที่บ้านพี่นักเขียน มาปรากฏด้วยรูปกายเทียม

    แม้ในปัจจุบ้นนี้ เมื่อใดที่เรานึกคิดถึงใคร ส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณของเราก็เปลี่่ยนวิถีการจดจ่อและไปปรากฏรูปกายเทียมในสถานที่นั้นๆที่เรานึกคิดถึงผู้อื่น เรามักเผชิญกับความรู้สึกที่ว่า เห็นใครที่รู้จักแว้บหนึ่งด้วยหางตา หันไป เขาก็ไม่ได้อยู่ตรงนัั้น หากอยู่บ้านเดียวกันแล้วบอกว่า "อ้าว เมื่อตะกี้นี้นึกว่าเห็นเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน ไหงเพิ่งจะกลับบ้านมานี่เอง" และเจ้าตััวก็อาจจะตอบว่า "กำลังจะขึ้นไปพอดี แต่ยังไม่ได้ขึ้นหรอก" อะไรทำนองนี้นะคะ แต่เราก็ไม่เคยใส่ใจว่า ปรากฏการณ์เหล่านี้คืออะไร เราโทษว่าตัวเองตาฝาด หูแว่ว ฯลฯ เพราะเราไม่ได้ตระหนักว่า อารมณ์ จินตนาการและความรู้สึกนึกคิดของเรา มีตัวตน มีความเป็นจริงมากกว่าที่เราคิด คนที่จะเดินขึึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน มักนึกคิดจินตนาการไปล่วงหน้าก่อนที่จะเดินขึ้นไปจริงๆ และเราทั้งหลายก็ทำเช่นนันอยู่เสมอๆคือคิดแว้บก่อน แล้วก็ลงมือทำ อาจเป็นชั่วเสี้ยววินาทีจนจับไม่ทันว่าคิดด้วยซ้ำไป แต่หากตั้งใจจับให้ได้ ไล่ให้ทันความคิด จะตระหนักได้ถึงความเป็นจริงข้อนี้

    ประสบการณ์ล่าสุดเกิดที่ Cancun, Mexico เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วกับเพื่อนผู้หญิงชาวอเมริกันคนหนึ่งในกลุ่มของพี่นักเขียน ซึ่งเป็นคนเดียวที่ยังเป็นสาวโสด เธออายุเพียง 32 และสวยน่ารักชื่อ Kim

    พวกเราไปถึง Cancun วันแรกเป็นตอนบ่างโมง จึงไปรับประทานอาหารกลางวัน เสร็จแล้วก็ไปเล่นน้ำทะเล แล้วนั่งเล่น นอนเล่นอาบแดดกันริมชายหาด ตกค่ำเราไปรับประทานอาหารแล้วก็ไปฟังเพลง-เต้นรำกันใน pub ซึ่งอยู่ในโรงแรมติดกัน ปรากฏว่ามีกระทาชายนายหนึ่งเข้ามาทัก Kim แล้วบอกว่า ขอแสดงความยินดีด้วย Kim งงมากว่าแสดงความยินดีเรื่องอะไร เขาก็บอกว่า เขาเห็น Kim เข้าพิธีแต่งงานที่ริมหาดเมื่อบ่ายนี้ตรงหาดส่วนตัวของ Hotel ซึ่งกลุ่มของพี่นักเขียนพักอยู่ และบรรยายถึงชุดสีขาวของ Kim ว่าเป็นแบบไหน แล้วยังถามอีกว่า เจ้าบ่าวไปไหน?

    Kim บอกปฏิเสธ แต่ชายคนนั้นยืนยันจนแทบจะนึกว่าถูกหลอกด้วยกันทั้งสองฝ่าย หลังจากขอโทษขอโพยและจากไปโดยไม่มีพิษมีภัยอะไร Kim หันมาถามพี่นักเขียนว่ามันเป็นไปได้ยังไงที่ชายผู้นั้นเห็นเธอได้ชัดเจนขนาดยืนยันว่าเป็นเธอ

    พี่นักเขียนหวลคิดถึงการปรากฏของรูปการเทียม ที่ท่านอาจารย์อนาลัยกล่าวถึงไว้ในหนังสือ โนวา อนาลัย ขยายความธรรมชาติของชาติภพ แล้วถาม Kim ว่าเคยนึกคิดไหมว่า หากแต่งงานจะจัดพิธีแต่งงานที่ไหน?

    เธอทำตาโต แล้วบอกพี่นักเขียนว่า "Of course! By the beach!" เป็นอันว่าคุณ Kim ฝันหวานจริงๆมานานก่อนหน้านั้นว่า หากแต่งงานสักวันหนึ่ง อยากจะใส่ชุดขาวแต่งงานบนชายหาดริมทะเลที่มีน้ำทะเลสีฟ้าสด แถมยังจินตนาการไว้เหมือนกับที่ชายผู้นั้นบอกด้วยว่า จะใส่กระโปรงสีขาว Mexican style batik เมื่อบ่ายนี้ที่พวกเราไปนอนเข้าภวังค์กัน เธอบอกว่าความฝันนี้หวลกลับมาแว้บหนึ่งจิรงๆ แต่หากพี่นักเขียนไม่ถามขึ้น เธอบอกว่าลืมไปเลยว่าตัวเองมีความคิดเช่นนั้นแว้บขึ้นมาจริงๆ

    ชายผู้นั้นยืนยันว่าเห็น Kim เข้าพิธีแต่งงานบนชายหาด เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งเป็นเวลาที่กลุ่มของพี่นักเขียนก็ยังนอนจ้อแป้กันอยู่ตรงนั้นเลยค่ะ และไม่ปรากฏว่ามีพิธีแต่งงานอะไรเล้ย มีแต่คนนอนแผ่สองสลึงอาบแดดกัน ทำให้เข้าใจว่า หากชายผู้นั้นแลเห็น Kim จริง เขาก็เห็นในภวังค์ซึ่งคมชัดจนเจ้าตัวรู้สึกเสมือนว่าเห็นได้ด้วยตา คล้ายคลึงกับการเห็นคนในบ้านเดินขึ้นบันไดผ่านไป

    ระหว่างที่แต่ละคนก็ relax อยู่ริมชายหาดอันสงบสุข พี่นักเขียนเชื่อว่าจิตวิญญาณของเรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนวิถีการจดจ่อด้วยสติสัมปชัญญะได้อย่างคมชัด ซึ่งหมายถึงว่า สมองของเราต่างก็ปลอดโปร่ง นึกคิดอะไรก็คมชัด แต่อารมณ์ จินตนาการและความรู้สึกนึิกคิดอันคมชัดนั้นๆสามารถสร้างภาพอันคมชัดได้ด้วย เรียกได้ว่า ในกรณีของ Kim และชายผู้นั้น ทั้งผู้ส่ง-ผู้รับ หรือทั้งเครื่องส่ง-เครื่องรับ ส่งและรับภาพได้คมพอกัน

    ในอเมริกามีผู้ที่เผชิญกับประสบการณ์ที่เรียกว่า ถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาว (Abducted by alien) เอาไปผ่าตัด ศึกษาระบบอวัยวะภายในกันบ่อยๆ เรียกได้ว่าปีละไม่ต่ำกว่า 10 ราย แต่ทุกรายจะเล่าจะกลับมาด้วยการตื่นนอน และตอนถูกลักพาตัว มักจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือจำได้เลือนราง ซึ่งนักจิตวิทยาหรือจิตแพทย์ก็มักจะสรุปว่า หากเผชิญกับประสบการณ์ดังกล่าวจริง น่าจะเป้นไปในความฝัน ซึ่งก็ไม่มีบทสรุปว่า ความฝันที่ว่านั้นเป็นฝันชนิดใด มีความเป็นจริงเพียงใด เพราะทุกคนที่กล่าวว่าถูกผ่าตัด กลับมาพร้อมด้วยอวัยวะที่ครบเหมือนเดิม

    คุณ Mead คุณ zipper และพวกเราในห้องวิทย์ฯ อีกหลายคนที่มีเชื้อสายมนุษย์ต่างดาวคงต้องมาช่วยพี่นักเขียนตอบคำถามนี้แล้วหละค่ะว่าเคยเห็นมนุษย์ต่างดาวกันยามตื่นบ้างไหม? และเป็นไปได้เพราะเหตุใด? (*)<!-- / message --><!-- sig -->


    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=86527&page=58
     
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ภูเขารูปกะลาคว่ำ มีพระพุทธรูปปางนาคปรกอยู่บนเขา

    ด้านบนเขากะลา พระพุทธรูปปางนาคปรก

    ด้านซ้าย รูปพระนอน

    ด้านขวามือ ภูเขารูปปิรามิด

    ด้านหน้า ภูเขารูปจานบิน

    ด้านหน้าซ้าย บึงบอระเพ็ด

    ด้านหลัง เป็นลานหินก้อนใหญ่วางเทินซ้อนกัน

    ด้านล่าง เป็นถ้ำไม่ลึกนัก

    ด้านล่าง รอยพระพุทธบาท 2 รอย ฝังอยู่ในลานหิน

    (ขอขอบคุณ กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ ที่กรุณาเอื้อเฟื้อภาพที่บันทึกไว้เมื่อเดินทางไปเยือนเขากะลา เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2007
  11. ร่มเย็น

    ร่มเย็น สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +23
    งานวิทยาศาสตร์ทางจิตปีนี้กำหนดวันหรือยังคะ
     
  12. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    เริ่ม 7-10 ธันวาคม 2550
    ม. วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนารถ ดินแดง เช่นเดิมครับ
    (smile)
     
  13. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ตัวเป็นๆ นี่ไม่เคยเห็นน่ะครับ เคยเห็นตอนตื่นนอนในฝัน รู้สึกว่าตัวชาไปหมดกระดุกกระดิกไม่ได้เลยเหมือนเขามาจริงอ่ะ

    แต่หลายครั้งที่เห็นในฝัน หน้าตา ตัวโปร่งแสงคล้ายๆผี สวยชุดรัดกุมสีเงินๆขาวๆ พอเราบอกว่ากลัว น่ะมาด้วยร่างนี้ เขาก้แปลกร่างให้เห็นเป็นฝรั่งแทน
    ใจดีมาก ถามว่า มาจากดาวไหน เขาบอกว่า จากมิติที่ 3 ของดาวอังคาร
    จากดาวอังคารนี่ ฝันหลายครังน่ะ

    แล้วฝันเห็น จากดาวอืนๆด้วย บางคนเหมือนเด้กๆ หัวให่ญมาก บางคนตัวเขียววิ่งเข้ามากอดเราเฉย ตกใจมากเลย บางคนเป็นเหมือนแมลงยักษ์ยิงแสงสีแดงดูดขึ้นไปบนยาน เขาคล้ายๆกับแมงสาบยักษ์อ่ะ

    พักหลังๆเราฝันอีก แต่ดีหน่อยเขามาในร่างคนปกติ แต่เรารู้ว่ามาจากต่างดาว

    มีประเด็นน่าสังเกตคืน เวลานอนฝันถึง มีบ่อยที่ตัวชาทั้งตัว แบบที่พี่นักเขียนบอกว่า ร่างกายหลับแต่จิตตื่น
     
  14. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ความเป็นธรรมชาติ ในมุมมองของมนุษย์ต่างดาว...

    พี่สุดใจต้องขอขอบคุณ คุณ Zeus@ อย่างสูง ที่ได้กรุณาเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่าน เว็ปไซด์ จิตวิญญาณ และให้กำลังใจ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) อย่างต่อเนื่องตลอดมา


    และคงต้องขอขอบคุณแทนน้อง ๆ ใหม่ สำหรับข้อคิดดี ๆ ที่คุณแนะนำ พี่สุดใจ คงต้องขออนุญาตเพิ่มเติมสักนิด สำหรับน้องใหม่ หรือสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาดูเรื่องราวเหล่านี้ อาจจะยังไม่ทราบว่าเรื่องราวนี้ ต่อเนื่องยาวนานมานับ 10 ปี ไม่ใช่ว่าจะเพิ่งเกิดในวันสองวันนี้

    <O:p</O:pดังนั้น ไม่ว่าสิ่งที่อ่านนั้นจะเป็นอะไร น่าเชื่อถือหรือไม่ ถ้าอ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ไม่พอใจ ขอให้น้อง ๆ รักษาจิตตนเองไว้ดีกว่า สิ่งใดที่ทำแล้วเกิดความทุกข์ เราก็ไม่ควรทำ หากสิ่งใดอ่านแล้วขัดแย้งในจิตของท่าน ขอให้เลือกที่จะรักษาจิตของท่านดีกว่า ที่จะปล่อยให้หม่นหมองไปกับเรื่องเล็กน้อยจากภายนอก เพราะความทุกข์เกิดขึ้นภายในตัวท่านเอง ดังนั้น หากการมองของเรายังมีกรอบของ ผิด ถูก ดี ชั่ว อยู่ ก็ย่อมทำให้จิตใจมีทั้ง ยินดี ยินร้าย สุข ทุกข์ เบิกบาน เศร้าหมอง อยู่นั่นเอง
    <O:p</O:p
    แต่ถ้าเราเข้าใจความเป็นธรรมชาติแล้ว มุมมองของเราจะกว้างขึ้น การรู้เท่าทันความเป็นธรรมชาติของมนุษย์นั้น จะทำให้เราเข้าใจคำว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2007
  15. wood

    wood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +359
    ขอโทษครับ

    ไม่ได้จะขัดแต่อย่างไดนะครับ
    แต่จะบอกว่า บางอย่างควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะครับ(หมายถึงคนอ่านทั่วๆไป) ให้คิดกันสักนิดก็จะเป็นการดี หลายๆอย่างที่หลายท่านได้นำเสนอ น่าจะเป็นเรื่องจริงนะครับ แต่ก็น่าจะมีเรื่องที่ไม่จริงอยู่บ้างเป็นบางเรื่องครับ ไม่ขอบอกว่าเรื่องอะไร
    แต่โดยส่วนตัวเห็นด้วยกับหลายๆเรื่องครับ
    ขอสนับสนุนด้วยคน
     
  16. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณนะคะ ที่กรุณาแจ้งให้เพื่อนสมาชิก และผู้สนใจได้รับทราบ ซึ่งเป็นวันนี้นั่นเอง ที่ ดร.เทพนม เมืองแมน ท่านจะให้สัมภาษณ์เรื่องมนุษย์ต่างดาว พี่จะคอยติดตามชมค่ะ
     
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณค่ะ ที่กรุณาแจ้งให้เพื่อนสมาชิก และผู้สนใจได้รับทราบ คาดว่ามีผู้สนใจจำนวนมากกำลังรอชมรายการนี้อยู่

    เนื่องจาก ดร.เทพนม เมืองแมน ได้ห่างหายจากการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านรายการทางทีวีมาค่อนข้างนาน ในวันนี้ท่านจะได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการทีวีอีกครั้ง ก็คงมีเรื่องน่าสนใจมาบอกเช่นเคย

    ดังนั้นในวันนี้ พี่สุดใจก็ขออนุญาตนำภาพของ "สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ UFO ในประเทศไทย" ที่ได้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 - 14 ธันวาคม 2540 ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิต นานาชาติครั้งที่ 2 ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพฯ มาประมวลให้ชมกันอีกสักครั้งนะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2007
  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การพบกันครั้งที่ 2 ที่เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์

    ดร.เทพนม เมืองแมน และคณะฯ ได้เดินทางไปเยือน "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว" ที่เขากะลา

    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน และกลุ่มเขากะลา ได้ให้การต้อนรับ ดร.เทพนม เมืองแมน , มิสเตอร์จอห์น ฮอร์เน็ต และคณะฯ

    ทั้งสองท่านได้ร่วมสนทนากัน เกี่ยวกับเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ที่มาเตือนเรื่องของภัยพิบัติของโลกใบนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2007
  19. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การพบกันครั้งที่ 3 ที่เขากะลา จ.นครสวรรค์

    ดร.เทพนม เมืองแมน และคณะ เดินทางมาร่วมในพิธีทำบุญ ณ เขากะลา จ.นครสวรรค์ ซึ่งในวันนั้น มีคณะบุคคลจำนวนมาเดินทางมาร่วมในพิธีด้วย

    ดร.เทพนม เมืองแมน ได้สนทนากับ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน (ขออภัยค่ะ ไม่ได้บันทึกภาพขณะสนทนากันไว้) ถึงเรื่องความคืบหน้าในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว

    ดร.เทพนม ได้บันทึกภาพ จานบินที่เขากะลาไว้ได้ส่วนหนึ่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การพบกันครั้งที่ 4 ณ บ้านของ ดร.เทพนม ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน จะเสียชีวิตลง

    วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2542 ซึ่งเป็นวัน ปิด "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว" ที่เขากะลา

    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน พาคณะฯ จากเขากะลา นครสวรรค์ เดินทางมาพบ ดร.เทพนม เมืองแมน ที่บ้านของท่านที่กรุงเทพฯ และได้สนทนากัน พร้อมแจ้งให้ทราบว่า กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ที่เปิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2541 นั้น ได้ครบรอบ 1 ปีแล้ว และมนุษย์ต่างดาวให้ปิด กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ในวันนี้ จึงเดินทางมาแจ้งให้ ดร.เทพนม เมืองแมน ได้ทราบด้วย

    (ขออภัยค่ะ บางภาพอาจไม่ค่อยชัดเพราะแสงไม่ค่อยสว่างขณะบันทึกภาพ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2007
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...