การดูดวงเรื่อง"เนื้อคู่"พรมลิขิตมาแล้วจริงหรือ ?

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ดอกโบตั๋นสีชมพู, 16 พฤศจิกายน 2012.

  1. ดอกโบตั๋นสีชมพู

    ดอกโบตั๋นสีชมพู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +119
    .. สวัดดีค่ะ หนูมีคำถามอยากจะมาถามพี่ๆในบอร์ดค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า .. เมื่อปีที่แร้วหนูได้มีโอกาศดูดวงกับอาจารย์ท่านนึง โดยรวมท่านดูได้แม่นมาก ทักทายอะไรก็เกิดขึ้นเกือบจะตรงกับที่ท่านได้ทักไว้โดยรวมก็เกือบจะทั้งหมดค่ะ จะมีก็แต่ข้อนึงที่มันข้องใจหนูเหลือเกินค่ะ ถามเรื่องเนื้อคู่ อาจารย์ท่านว่าคนที่คบอยู่ปัจจุบันนี่ไม่ใช่ ปัจจุบันหนูอายุ22 ท่านว่าเนื้อคู่มาตอนอายุ27 แต่แปลกตรงที่ลักษณะเนื้อคู่ที่ท่านบอกทำไมมันถึงตรงกับคนที่หนูคบอยู่ปัจจุบันเกือบจะทุกอย่าง หนูอยากทราบว่าคนเราเกิดมาทุกคน ล้วนมีเนื้อคู่เพียงคนเดียวที่พรมท่านลิขิตมาแร้วจริงๆหรือค่ะ คือตั้งแต่หนูได้รูจักกับแฟนคนนี้ก็เหมือนชีวิตหนูเปลี่ยนหนูจะไปบวชชีพรามห์เค้าก็สนับสนุน หนูได้สวดมนต์ไหว้พระ ยิ่งคุณแม่ของแฟนยิ่งพาไปในทางธรรมเป็นอย่างมาก ถ้าหนูอธิธานบ่อยๆว่าขอให้คนๆนี้เป็นเนื้อคู่หนูแทนเพราะอยากจะได้มีครอบครัวที่ไกล้ชิดทางธรรมอย่างนี้ พรมท่านจะเปลี่ยนลิขิตสวรรค์ได้หรือไม่ค่ะ หรือพี่ๆในบอร์ดมีข้อชี้แนะหรือวิธีอย่างไรก็ขออนุโมธนาบุญล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ สาธุ...
     
  2. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094
    เนื้อคู่อยู่ที่เราเลือกครับ เค้ารักคุณ คุณรักเขา แค่นี้เพียงพอแล้วครับ

    ถ้าเอาตามหลักเวรกรรมเลยจริงๆ คนเราเกิดมาหลายชาติมากๆ มีคู่มาก็เยอะ อยู่ที่ว่าบุพกรรมจะทำให้เจอเนื้อคู่คนไหนก่อน ยิ่งที่อยู่กินกันมาหลายๆชาติ หรือที่เรียกว่าคู่ต้น จะมีอิทธิพลกับเรามากแบบเห็นแล้วเกิดความรู้สึกว่าเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ผูกพันธ์แบบไม่มีเหตุผล

    แล้วก็ไม่มีพรหมที่ไหนมาลิขิตหรอกครับ กรรม การกระทำเรานี่แหละครับที่ลิขิตชีวิตเรา

    สุดท้ายนี้เรื่องเนื้อคู่ ขอให้ใช้หัวใจตัวเองเลือกครับ ถ้าเค้าเป็นคนดี ดูแลชีวิตคุณและครอบครัวได้ แล้วคุณก็รักเขา มันก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ
     
  3. Walker14

    Walker14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +105
    "คุณเจ้าของกระทู้ครับ คุณไม่จำเป็นต้องรู้หรอกครับว่าบุคคลคนนี้ที่คุณกำลังคบอยู่ใช่เนื้อคู่ของคุณหรือเปล่า ไม่มีสิ่งไหนตอบคุณได้นอกจาก วันและเวลาที่มันกำลังเดินไปนี่แหละครับ จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ" (สิ่งที่คุณทำทุกวันทุกถูกแล้วครับขอให้ปฎิบัติต่อไป สิ่งไหนที่ทำให้เราสบายใจและไม่เบียดเบียนใคร นั่นแหละคือ ความดีครับ"
     
  4. AYACOOSHA

    AYACOOSHA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    368
    ค่าพลัง:
    +2,253
    ผมก็จะบอกคุณเหมือน ๆ กับคนอื่น ๆล่ะครับ ถ้าคุณไม่อยากเสียเค้าไปไม่อยากได้แฟนใหม่ ก็เลิกคิดเรื่องเนื้อคู่ได้แล้ว เสียเวลา ทำคนปัจจุบันนี่แหละให้เป็นคู่แท้ ถ้าเรามั่นคง เขาก็มั่นคงกับเรา ขอถามหน่อยเถอะ ที่คุณมาตั้งกระทู้นี้ คุณยังไม่มีความมั่นคงในตัวแฟนคุณเหรอ ถ้าคุณมั่นคงแล้วจะไปกลัวอะไร จงอยู่กับปัจจุบัน และทำให้ดีที่สุด และ อีกอย่างอย่าไปดูให้มากเลยหมอดูน่ะ ไม่ได้หลบหลู่นะ แต่เหมือนที่พระบอกไว้ ว่า ถ้าคุณทำดีแล้วทำถูกต้องแล้วจะไปดูหมอให้เสียเวลาทำไม สวัสดี
     
  5. ดอกโบตั๋นสีชมพู

    ดอกโบตั๋นสีชมพู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +119
    ขอขอบคุณทุกท่านที่ตอบกระทู้ค่ะ บางทีก็ไม่ใช่ว่าจะไม่แน่ใจในตัวของแฟนนะค่ะ เพียงแต่ เราเกิดมาน่าจะเป็นคนคู่เยอะเนื่องมาจากผลกรรม เพราะได้คบใครหลายคนพอกำลังจะวาดอนาคตกันชีวิตคู่ก็มักจะพังลงมาก่อนตลอดและที่แปลกคือเมื่อหนูเลิกกับคัยปุปไม่นานหนูก็จะมีรักใหม่ทันทีกล้าพูดเลยค่ะว่าตั้งแต่มีแฟนมาเลิกกัยไปไม่เคยโสดเกินอาทิตไม่ทราบว่ามาจากกรมใดทำให้หนูตกหลุมรักคนง่ายเหลือเกิน มันเลยทำให้หนูรู้สึกว่ามันเหนื่อยเหลือเกินค่ะ กับการที่ต้องมานั่งเริ่มต้นใหม่กับใครซักคน ทุกวันนี้ก็ภาวนาสวดมนต์ไหว้พระ ขออโหสิกรรม กับคู่ ของหนูที่หนูคงเคยมีไว้เยอะในชาติที่แล้ว ขอหยุดกรรมต่อกัน เพื่อที่จะไม่ต้องมานั่งทุกข์เพราะเรื่องความรักอีก สาธุ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...