***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(ย่อมเยาว์)(พระสวยปิดทองเก่าบูชาในกล่องเดิมวัด)พระปิดทองเร่งลาภผลและการขอพรให้สำเร็จผลไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำพระปิดทองบูชาสภาพสวยเร่งลาภผล นำมาให้บูชาราคาพิเศษย่อมเยาว์เพียงองค์เดียวเท่านั้น
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ]เหรียญทำน้ำมนต์(ราคาเบาพิเศษ)(เลี่ยมกรอบกันน้ำอย่างดี กันน้ำได้ 100 % เลี่ยมทับกรอบเดิมวัด) เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวยในกรอบเงินลงยาอย่างดี เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้..นำมาให้บูชาแบบลูกศิษย์เลี่ยมทับของเดิมวัดน่าบูชามาก...
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน (เนื้อสีนาค)สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญ..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิม
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา (สร้าง 2 แบบ)สร้างปีพ.ศ.2520 หลวงพ่อสร้างไว้ 2 แบบคือเป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีทองมี 2 หน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯมีโบว์ด้านบน และแบบสีเงินด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชร สร้างปีพ.ศ.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีทองและเงินสภาพสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ห้อยบูชา..นำมาให้บูชาครบชุดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในกล่องกำมะหยี่เดิมวัด
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพงไม่ค่อยได้พบเจอกันแล้วปัจจุบัน สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญที่น่าเก็บบูชาศึกษาสมบัติพ่อให้กันต่อไป
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยด้านหลังเหรียญถือว่าเป็นธรรมชาติของรุ่นนี้จะต้อเป็นทรายๆบ้างจึงเป็นจุดดูพิจารณาอีกหนึ่งประการ น่าบูชาไม่แพงนำมาให้บูชากัน
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสุงมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญพัดยศ(เลื่อนสมณศักดิ์)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(พระสวยเดิม ในกรอบพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยเดิมพิมพ์ใหญ่ ในกรอบพลาสติกกันน้ำเก่าอย่างดี มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด ราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์ปิดทอง(เต็มองค์พิมพ์เล็ก)เป็นอีกหนึ่งแบบที่ผู้สร้างๆไว้แต่ไม่มีในหนังสือสมบัติพ่อให้ นำมาปิดทองรูปรุปพระฤาษีท่องสวรรค์ปิดทองสวยงาม พระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองหลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวย พระคำข้าวเดิมวัด) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองเดิมวัด น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ไข่ปลารอบ)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์เล็กไข่ปลาล้อมรอบหายากพิมพ์นี้เลี่ยมในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา พระสวยเดิมคราบเบ้าดินเผาตามซอกองคืพระดูสวยงาม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิด 2 องค์เบาๆ(พระสวยเนื้อแดง)นำพระหางหมากสวยเนื้อแดงจัดปิดสวยมันวาว พระหางหมาก มหาลาภ ลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระปิดราคาย่อมเยาว์น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้lสวยๆแบบนี้
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยเดิมคมชัด)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 4 องค์(พระหางพลู)นำพระหางหมากหลายพิมพ์มาให้บูชาฐานตุ่มนิยมก็มี เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำมาให้บูชาชุด 4 องค์ราคาเบา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. Seefoot

    Seefoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +169
    ตั้งแต่วันนี้ไปถึงสิ้นเดือนอยากหลัับให้หลับเลยครับ เปิดมาเจอกระทู้พี่ทีไร เจอองค์ไหนที่โดนๆเป็นต้องนิมนต์อดใจไม่ได้ทุกที กำลังใจแรงมาก แต่กำลังทรัพย์ไม่เอื้อ ...55
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันยิ่งสวยผิวนาคแบบนี้ด้วยแล้ว
    • บูชา 1,250 บาท (คุณKowito จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ]พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากชมพู 3 องค์(ปิดทองสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)(2)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง.ถือว่าสร้างน้อยพระหางหมากเมื่อเปรียบเทียบกับพระคำข้าวแล้ว.ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากฐานตุ่ม นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลาใต้ฐานทั้ง 2 องค์ พระเดิมๆสภาพเดิม เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ที่ลูกศิษย์นิยมเก็บบูชากัน จึงนำมาให้บูชาถูกๆไม่แพงหนึ่งคู่..
    • บูชาคู่ละ 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวง พ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 10 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยคมพิมพ์นิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม ฐานตุ่มข้างขีด คือใต้ฐานพระมีตุ่มและด้านข้างองค์พระมีขีดยาวๆเป็นที่นิยมของลูกศิษยือีกพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชาในลักษณะพิเศษกัน นำมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ไปตามกำลังก่อน..ค่อยเป็นค่อยไป..คำข้าว พระหางหมากต้องเก็บให้มากโฟกัสให้ตรงจุด..เดือนละ 2-3 องค์ก็ยังดี..เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นพูดคุยกับพี่ๆน้องๆก็ยังดีครับ..ไม่บูชาก็ไม่เป็นไร..ถือว่าสายลุกหลานหลวงพ่อเหมือนกัน
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก 2 คู่(ปิดทองสวยแวววาวคมชัด) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้น่าบูชาอย่างมากนำมาให้บูชา 4 องค์ 2 คู่ราคาเบา..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระหางหมากฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวและพระหางหมากฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นคู่ทั้งคู่ผิวเดิมๆคมสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร พระพุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวสวยคม(พระเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวสวยคมชัดพระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชา พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยเดิมๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..ช่วงนี้พระคำข้าวสวยๆเริ่มขาดแคลนจึงนำมาแบ่งบูชากัน.นำพระสวยคมชัดแป้งปุยๆมาให้บูชากัน หาไม่ง่ายสภาพนี้
    • บูชา 1,000 บาท(คุณลูกเขาวง จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (ปิดทองวัดเดิมเก่า) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มและพุทธาภิเษกใหญ่ สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมสวยมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(บูชาไม่แพง สภาพสวยคมชัดทุกองค์น่าบูชา)(2)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 6,500 บาท (คุณ intarawimon จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งฟูๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวย)พระสวยคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร....สวยน่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)นำมาให้บูช่เพิ่มพิเศาอีกหนึ่งชุด ถือว่าหายากพิมพ์นิยมแบบนี้ พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์คมชัดลึกแป้งฟูเดิม)เป็นพระคัดสวยคมชัดเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเดิมๆขึ้นปุยหนาฟูสวยมาก พระสวยด้านหลังหนังสือคมชัด พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..นำแบบพิมพ์นิยมของพิมพ์แขนจุด มาให้บูชากัน สภาพสวยแบบนี้หายาก พระสวยเก็บเก่าในกล่องสวยทุกองค์คมชัดลึก...พระเก็บเก่ามาแบ่งกันบูชาหาไม่ได้อีกแล้วยิ่งปัจจุบันด้วยแล้ว มีแบบนี้ไม่มาก มีจำนวนจำกัด..นำมาให้บูชาอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(บูชาไม่แพง สภาพสวยคมชัดทุกองค์น่าบูชา)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 6,500 บาท (คุณลูกเขาวง จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2013
  7. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    จองงงง


    พระคำข้าว 10 องค์(บูชาไม่แพง สภาพสวยคมชัดทุกองค์น่าบูชา)(2)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก

    บูชา 6,500 บาท
     
  8. Seefoot

    Seefoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +169
    เดือนต่อไปเก็บแต่พระคำข้าว พระหางหมากแน่ครับ กำลังจะได้เหรียญท้าวเวสสุวัณจากพี่นี้แหละ เป็นพระเครื่องของหลวงพ่อองค์แรกที่ผมเห็นมาแต่แรกแล้วสัญญากับตัวเองว่าจะบูชามาห้อยคอให้ได้และต้องแบบสวยแชมป์ด้วย ตอนนี้ก็ได้บารมีพระหางหมากชมพูก่อนหน้านี้ทำให้บูชาได้ (ใจผมชอบท้าวเวสสุวัณมาแต่เด็กแล้วครับรู้สึกผูกพันเหมือนท่านเป็นพ่ออีกคน)

    แต่ยังไงกระทู้พี่ผมต้องเข้ามาดูพระหลวงพ่อฯทุกวันอยู่แล้วครับ วันไหนไม่ได้ดูรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปอย่าง ยังไงพี่ก็ได้เจอผมแทบทุกวันแน่ครับ
     
  9. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    ยินดีและขอเป็นกำลังใจให้ครับ การได้มาเจอคำสอนของหลวงพ่อนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว(สำหรับผม)ในชาตินี้ ส่วนพระหลวงพ่อ มั่นใจว่าท่านพูดแบบไหน จะเป็นแบบนั้นครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว สวยมากๆ)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น สวยแบบนี้หายาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องรือชื่อโด่งดังกับประสบการณ์มากมาย และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง ราคายังเบารุ่นนี้...
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(พิมพ์ใหญ่) เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เป็นแบบหลังเรียบ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองปีพ.ศ.2531ที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..และนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง มีการสร้างไว้หลายพิมพ์ พิมพ์ที่นิยมที่สุดคือพิมพ์ท่องสวรรค์..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองเดิมวัด) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองเดิมวัดสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองเดิมวัด น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคมน่าบูชามากชุดนี้ เก็บเก่าสมัยหลวงพ่อนำมาจัดชุดให้บูชาเบาๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 7,500 บาท (คุณPeace mind จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัดทุกองค์)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้นำมาให้บูชาราคาพิเศษเพียงชุดเดียว
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาราคาเบาย่อมเยาว์ไม่สูง
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือกลาง)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก..ราคาเบา
    • บูชา 900 บาท (คุณอำไพพันธุ์ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2013
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวชุด 10 องค์ครับน้อง.ขอบคุณครับ
    พระพุทธเจ้าท่านทรงตรัสว่า..ทุกสรรพชีวิตสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเคยเกิดเป็นญาติพี่น้องกันมาหมดแล้วทุกๆคน...ไม่ว่าจะเป็นหมุ หมา กา ไก่ เคยเกิดเป็นญาติพี่น้องเรามาหมดแล้ว เพียงแต่เราจะรักผูกพันธ์กับใครเป็นพิเศษสร้างบารมีร่วมอธิษฐานเกิดตามมาหลายชาติ..ท่านบอกว่าน้ำตาของเราถ้ารวมทุกๆชาติที่เกิดมาทั้งหมดมากกว่าน้ำในมหาสมุทรทั้ง 4 ,กระดุกเรารวมๆกันทุกชาติกองสูงกว่าภูเขา...เกิดกันจนนับภพนับชาติไม่ถ้วนมั่วแต่เวียนวายตายเกิดไม่รู้จักจบจักสิ้น..เพราะจิตขาดปัญญาหลงตามอำนาจกิเลสชักนำปรุงแต่งตาม..เกิดอุปทานยึดมั่นถือมั่น..ดีที่มาเจอหลวงพ่อติดตามหลวงพ่อสร้างบารมีกันมา...รู้จักหนทางดับทุกข์..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2013
  12. Peace mind

    Peace mind เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +176
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคมน่าบูชามากชุดนี้ เก็บเก่าสมัยหลวงพ่อนำมาจัดชุดให้บูชาเบาๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก

    บูชา 7,500 บาท
    ไม่รู้จองทันหรือปล่าว..
    ขอจองชุดนี้ได้ไหมครับ...จองครั้งแรก...ถ้าอ่านแล้วยืนยันการจองให้ด้วยนะครับ
    ยังไงขอคำแนะนำคนมาใหม่ด้วย ...ศรัทธาหลวงพ่อครับ...เก็บไว้ให้คนที่ยังไม่รู้...
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว+พระหางหมาก 10 องค์ครับ...ขอบคุณครับ..เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ครับ..เพราะอนาคตอันใกล้นี้จะมีสงครามใหญ่รบกันตายเป็นพันล้านคน(ตายฝ่ายละครึ่งจึงเลิกกัน)..พระท่านให้หลวงพ่อท่านทำพระชุดนี้เพื่อป้องกันภัยอันตรายสำหรับผู้ที่มีไว้บูชาจะมีพรหมเทวดาค่อยดูแลรักษาครับ..
     
  14. Kowito

    Kowito Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +89
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันยิ่งสวยผิวนาคแบบนี้ด้วยแล้ว
    บูชา 1,250 บาท
    จองครับ
     
  15. ลูกเขาวง

    ลูกเขาวง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +93
    พระคำข้าวสวยคม(พระเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวสวยคมชัดพระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชา พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยเดิมๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..ช่วงนี้พระคำข้าวสวยๆเริ่มขาดแคลนจึงนำมาแบ่งบูชากัน.นำพระสวยคมชัดแป้งปุยๆมาให้บูชากัน หาไม่ง่ายสภาพนี้_
    บูชา 1,000 บาท

    รายการแรก จององค์นี้ครับ
     
  16. ลูกเขาวง

    ลูกเขาวง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +93
    พระคำข้าว 10 องค์(บูชาไม่แพง สภาพสวยคมชัดทุกองค์น่าบูชา)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก
    บูชา 6,500 บาท

    รายการที่สองในการจองครับ
     
  17. ลูกเขาวง

    ลูกเขาวง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +93
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือมาตราฐาน) เก็บมาจากวัดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ สภาพเก็บเก่าสวยดูง่าย หลวงพ่อพุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีพรหมเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยเดิมน่าบูชามาก ปัจจุนหากันแทบไม่ได้แล้วจริงๆ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    บูชา 6,200 บาท

    รายการที่สามในการจองครับ คืนนี้ขอแอบจองเบาๆก่อนเพียงแค่นี้ อิอิ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญพระยืน 30 ศอกสวยแชมป์(หลวงพ่อเงินไหลมา)เนื้อนาค เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมีข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนาคเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา
    • บูชา 3,500 บาท (คุณxiaochang จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9756.JPG
      IMG_9756.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.9 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_9757.JPG
      IMG_9757.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.1 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2013
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญหลวงพ่อยืนครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองทั้ง 3 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย ผิวอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นหลวงพ่อฤาษีฯพุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9769.JPG
      IMG_9769.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.4 KB
      เปิดดู:
      214
    • IMG_9768.JPG
      IMG_9768.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.5 KB
      เปิดดู:
      77
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...