ใครศรัทธา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด มาพูดคุยกันครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย คุณสนุก, 4 พฤศจิกายน 2010.

  1. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG] [​IMG][​IMG]
     
  2. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    คนในรูปเกิดทัน เลขใต้ฐานแน่ เบตง 18 ก.ค พศ 2505
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2013
  3. visun18

    visun18 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +131
    ขอบคุณคุณนวล ที่เอาเรื่องดีๆมาให้อ่านครับ อ่านแล้วขนลุกเลยครับ
     
  4. bluemachine

    bluemachine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +184
    ไปงานทำบุญบ้านที่บ้านคุณป้าของผมเองครับที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี นั่งฟังพระสวดบนลานดินพื้นไม่เสมอประมาณ 1 ชม.แล้วลุกไปจัดของหน้าพระปรากฎว่าหลังยอกอย่างแรง ปวดหลังตลอดคืนครับ ให้ภรรยานวดให้ก็ไม่หาย ขณะที่ต้องขับรถกลับกทม.ตอนเช้า นอนทรมานจนรุ่งเช้าก็ไม่หาย ก็ทนขับกลับทั้งๆปวดทรมานอย่างนั้น แต่ขากลับขึ้นกทม.ต้องผ่านวัดหลวงปู่ทวดท่าน(วัดช้างให้) จึงแวะกราบท่านและอาราธนาขอให้ท่านช่วยให้หาย แล้วตักน้ำมนต์ในวิหารให้ภรรยาตบหลังให้ด้วยน้ำมนต์(ทำเองไม่ได้ครับ เอี้ยวหลังไม่ไหว)โดยออกมาหน้าวิหาร แค่ตบด้วยน้ำมนต์ของหลวงปู่ 3 ทีเบาๆตรงที่เจ็บ ปรากฎว่าหายปวดสนิทเหมือนไม่เคยปวดหรือขัดยอกมาก่อนเลยครับ จึงเข้าไปกราบขอบพระคุณหลวงปู่แล้วลาท่านกลับกรุงเทพฯด้วยความสวัสดีครับ เรื่องนี้ผมเจอเพื่อๆก็จะเล่าให้ฟังถึงเมตตาที่หลวงปู่โปรดผมที่ปักษ์ใต้เสมอๆครับ อยู่กทม.เวลาไม่มีเงินซื้อข้าว(ตอนนั้นเป็นนักศึกษารามคำแหง)ก็อารธนาขอหลวงปู่ท่านสงเคราะห์ครับ ไม่มีอดครับ ที่สุดนี้บุญบารมีใดที่ลูกทำมาขอถวายเป็นกตัญญูจิตต่อองค์หลวงปู่ทวดตลอดไปครับ
     
  5. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    กราบหลวงพ่อทวดค่ะ
    สวัสดียามเช้า อาจารย์พี่ช้าง พี่ล้างใจ คุณ tiger 2008 คุณbluemachine
    ค่ะ

    เคยฟังเรื่อง ผู้หญิงโดนทำของ ปวดท้อง ไปรพ.เอกเรย์ ปรากฎว่ามีตะปูอยู่ในท้อง 3 ตัว คิดว่าตัวเองต้องโดนคุณไสย เพราะมีหนุ่มเขมรมาแอบชอบ ไม่รู้จะทำยังไง ด้วยครอบครัวก็เป็นคนประจวบคีรีขันธ์ จึงไปกราบหลวงพ่อทวดที่วัดห้วยมงคล แล้วเกิดปวดท้อง เขาห้องน้ำ ปรากฎว่า ถ่ายท้องออกมาตะปูออกมาด้วย 2 ตัว แล้วเมื่อนำตะปูไปเทียบดูเหมือนกับที่อยู่ในฟิมพ์เอกเรย์

    เรื่องเล่านี้ คุณลุงน้ำเงินเล่าให้ฟังค่ะ ว่าได้อ่านในหนังสือ เป็นเรื่องเล่า (เป็นตอน)
    ส่วนตะปูที่เหลืออีก 1 ตัว ไม่รู้ว่าออกยังไง ลุงว่าไม่ได้ซื้อหนังสืออ่านในเล่มถัดไป
     
  6. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    หลักแห่งการบำเพ็ญธรรม 10 ประการ
    1.ตั้งปฏิธาน
    ก่อนทำกิจ จิตมุ่งมั่น มีจุดหมาย
    จิตลงแรง ทุ่มเทไป อย่ามีหวัง
    ดั่งปณิธาน ตั้งไว้ ยิ่งมีพลัง
    รวบรวมจิต ศรัทธาขลัง มุ่งมั่นไป

    2.รักษาศีล
    3.จิตอ่อนน้อม
    4.สำรวมสาม (กาย วาจา ใจ)
    5.ขันติ
    6.ขยันหมั่นเพียร
    7.เมตตาจิต
    8.มั่นคงเด็ดเดี่ยว
    9.ใจใฝ่ธรรม
    10.รู้ผิดรู้ชอบ
     
  7. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    คนในภาพน่าจะ90 อั้พ:cool:
     
  8. PraKhoonPhan

    PraKhoonPhan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    881
    ค่าพลัง:
    +6,624

    เมื่อวันที่18ผมก็ฝันเกี่ยวกับหลวงปู่ทวดเหมือนกันครับ
    ผมกลับจากทำงานพาร์ทไทมเมื่อยล้ามากก็เข้านอนไวก่อนนอนก็นั่งอ่านหนังสือประวัติของพระหลวงปู่ทวดและพอจะล้มตัวนอนก็ได้ตั้งจิตนึกถึงหลวงปู่ทวดขอให้พรุ่งนี้ช่วยปลุกลูกเวลา6โมงด้วยเถิดลูกกลัวจะตื่นไปทำงานไม่ทันเพราะเมื่อยล้าเหลือเกินตื่นเช้ามาผมก็ฝันเห็นภาพที่ผมพนมมือบอกหลวงปู่ทวดและก็ฝันเห็นเวลาในโทรศัพท์ตอนนั้นมัน8โมงซึ่งผมเข้างาน9โมงและก็มีคนพูดมาว่าจะไปทำงานสายรึไง นาฬิกาน้องผมก็ปลุกตอนเวลา6โมงเช้าพอดีเลย พอดีเมื่อวานเป็นวันพระซะด้วยเลย ผมก็ทำงานอย่างสุขใจเลย อย่าหาว่าผมเพ้อเจ้อนะครับเพราะผมเจอมากับตัว ^^
     
  9. PraKhoonPhan

    PraKhoonPhan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    881
    ค่าพลัง:
    +6,624
    เรื่องแก้ของนี่แม่ผมเจอมากับตัวครับขอสรุปๆสั้นๆนะครับที่แม่ผมโดนของเพราะเขาทำมากับต้นไม้ลีลาวดีที่แม่ผมไปเอาจากบ้านเขามาปลูกเห็นว่ามันสวยดีแต่พอเทพที่คุ้มครองแม่บอกว่ามันไม่ดีให้ตัดทิ้งพอแม่ผมตัดทิ้งได้3-4วันข้อมือแม่ผมก็ปวดพอสวดมนต์มันก็วิ่งขึ้นทำให้แม่ผมทรมานจนผ่านมา1อาทิตย์แม่ผมก็เห็นภาพหลวงปู่หลังค่อมๆนั่งกดบนข้อมือแม่ที่บวมตื่นเช้ามามันก็ไม่ปวดแต่บวมแล้วประมาณต้นปี54ก็ขึ้นไปหาพระอาจารย์โต วัดพระบาทปางแฟนช่วยทำพิธีแก้ให้อีกที แล้วก็หายบวมครับ ส่วนประสบการณ์หลวงปู่ทวดกับแม่ผมยังมีอีกเยอะครับแต่ขอจบการบรรยายไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณครับ
     
  10. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,650
    ค่าพลัง:
    +20,326
    เอารูป หลวงปู่ทวดสวยๆมาฝากชมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. tiger 2008

    tiger 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +1,004
    และเหตุการณ์ที่ผมอยู่ในสามจังหวัดชายแดนใต้นี่เอง
    ทำให้ผมเลิกเล่นพระเครื่องอย่างเด็ดขาดไปเลยทั้งๆที่ผมเล่นพระเครื่องมาตลอดถึง30ปีหลงทางอยู่ได้ตั้ง30ปีผมนี่โง่จริงๆ

    เอาเหตุการณ์แรกเลย เหตุการณ์ที่1

    ปะนาเระเรียก 20 ตอบ 20 ว2 เหตุล้มรถเป็นอดีตตำรวจให้20 ว15 ไปพบและให้ช่วยเหลือนำกลับบ้าน สองศูนย์ทราบ ได้นำกำลังพร้อม ชป หรือชุดปฏิบัติการณ์ไปพบรอยถไลของรถจักรยานยนต์สัก20เมตร ห่างจากนั้น พบ ดต ประเทือง นอนสลบอยู่ไม่ตายแต่แกเมามากแกถไลออกจากตัว จยยประมาณ50 เมตรแสดงว่าเมาแล้วขับนำกลับบ้านแต่ก็น่าแปลกใจเพราะเนื้อตัวไม่เป็นอะไรเลยเพียงแต่เสื้อขาดเท่านั้น สอบถามในภายหลังทราบว่าแก ใส่พระปิดตาเนื้อสีดำประคำรอบ ของอาจารย์ทองวัดสำเภาเชยครับ ราคา50 บาทเท่านั้นเองครับเช่าจากวัด ซึ่งวัดแห่งนี้ก็อยู่ในอำเภอปะนาเระของกระผมนั้นเอง มันน่าจะมีหักบ้างนาหรือไม่ก็แผลถลอกบ้างแต่กลับไม่มี ท่านว่าแปลกไหม

    ขอบคุณ ที่มา : รตอ ประกิจ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk.jpg
      pk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.4 KB
      เปิดดู:
      48
  12. tiger 2008

    tiger 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +1,004
    เหตุการณ์ที่ 2 เหตุมีอยู่ว่ามี ชรบ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์เก้าจากผู้ก่อความไม่สงบแต่แกกลั้นใจกะว่าจะไปตายที่บ้านได้บิด จยย แหกด่านตำรวจทหารที่บ้านกลางตำรวจก็ตามไปช่วยเหลือแกบิดมาที่บ้านได้แสดงว่าแกไม่ตายแกให้ภรรยาดูแผลว่าเป็นอย่างไร คุณพระช่วยกระสุนเบอร์เก้าไม่ระคายผิวแม้นแต่น้อยมีแต่จุดดำๆเสื้อขาดเป็นรูเท่านั้น สอบถามแกดูแกบอกว่าแกพกผ้ายันต์หนุมานอาจารย์ทองที่แจกในงานศพพระมรณภาพที่วัดเกาะนั้นเอง ไม่เข้าจริงๆ

    เหตุการณ์ที่ 5 ตระกรุดกระโดด ครั้งนั้นตอนประมาณเพลหลังจากอาจารย์ทองท่านฉันจังหันแล้วก็มีคณะศิษย์รออยู่ใกล้ๆมีคนมาขอของดีจากท่านท่านก็มอบตระกรุดให้มีอาจารย์ท่านหนึ่งสอนที่ มอ ปัตตานีท่านนั่งอยู่ห่างพอสมควรอาจารย์ทองก่อนมอบให้ท่านก็เสกตระกรุดบนฝ่ามือของท่านปรากฏว่าตระกรุดกลิ้งไปกลิ้งมาได้บนฝามือของท่าน ท่านอาจารย์ มอท่านนี้คิดในใจก็ตะแคงมือมันก็กลิ้งนะดิ อาจารย์ท่านรู้วาระในใจของท่านอาจารย์ มอ ปัตตานีท่านอาจารย์ทองก็หัวเราะไม่ว่าอะไรนั้งยิ้มสักพักตระกรุดที่กลิ้งไปกลิ้งมาได้กลับหยุดแต่กลับตั้งขึ้นไม่พอกลับกระโดดบนฝ่ามือของท่านลอยขึ้นบนฝ่ามือของท่านหน้าตาเฉย อาจารย์ มอ ถึงกลับก้มลงกราบอาจารย์ทอง ท่านเป็นอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์เห็นอย่างนี้คงปฏิเสธไม่ได้แน่นอนว่าสิ่งศักดิ์สิทธิมีจริง สาธุ สาธุ

    เหตุการณ์ที่ 6 หิ่งห้อยกลายเป็นตระกรุด เรื่องมีอยู่ว่าพระโครงการณ์ของสมเด็จพระนางเจ้าได้มาอยู่ที่วัดสำเภาพร้อมกับเณรน้อยอีกหนึ่งองค์อายุราวๆ7-8ขวบยังเล่นชุกซนอยู่ เวลาใกล้ค่ำก็วิ่งเล่นแถวๆหน้ากุฏหลวงพ่อที่มาด้วย ทันใดนั้นเณรสังเกตุเห็นหิ่งห้อยสองตัววิ่งไล่กันเณรก็วิ่งไล่ตระครุบหิ่งห้อยแต่ตระครุบไม่ติดเณรเล่าว่าเพราะมันลื่นๆแปลก เณรก็วิ่งไล่ตระครุบไปเลื่อยๆหิ่งห้อยก็วิ่งลงสู่ดินหลังห้องน้ำ เณรจึงขุดตระโป๊บได้แล้วอย่างดีใจแต่อนิจจามันไม่ใช่หิ่งห้อยแต่เป็นตระกรุดสองดอก เณรจึงร้องขึ้นมาเสียงดังทำให้พระหลวงพ่อตกใจกล้วว่าเณรจะเป็นอะไร เณรจึงเล่าให้ฟัง อาจารย์ทราบเรื่องสั่งให้กระผมตามไปดูและสอบถามว่ามันเป็นตระกรุดอะไรมีแสงเหมือนหิ่งห้อย ได้ความว่าเป็นตระกรุดของอาจารย์เองนั้นแหละหลวงแก้วท่านเอาไปทักและชุบครั้งตากแดดเอาไว้คงเก็บไม่หมดตกลงดินบริเวณนั้น แต่ตระกรุดกับแสดงปราฏิหารให้เณรเอาเก็บไว้ จะเรียนให้ท่านผู้อ่านทราบว่าอาจารย์ทองท่านสำเร็จวิชายันต์กำเหนิด ท่านเรียนมาจากคนในป่าเมื่อเสกแล้วจะเกิดเป็นอะไรก็ได้อย่างใจต้องการแต่ไม่ได้หมายถึงการเกิดแบบมนุษย์แต่เป็นการเกิดจากการรวมธาตุ4 กล่าวคือเป็นการเกิดจาการรวมธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ท่านอธิบายให้ผมฟังดังนี้ครับลือกันว่าท่านเสกแมลงปอไม้ให้บินได้เลยเชียวอันนี้ผมไม่เห็นกับตานะครับ

    เหตุการณ์ที่ 8 เหตุระเบิดแยกอีเระ ได้รับแจ้งว่าพบกล่องต้องสงสัยที่แยกอีแระซึ่งผมเป็นร้อยเวรสองศูนย์ต่อจากเพื่อน ร้อยเวรคนเก่าได้เรียกชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือeod ไปตรวจสอบและใช้เครื่องสแกมเมอร์ตัดสัญญาณรีโมดไว้ เมื่อตรวจสอบเสร็จก็ทราบว่าเป็นวัตถุระเบิดปลอม ร้อยเวรเก่าจึงสั่งยกเลิกเมื่อเสร็จภาระกิจก็กลับที่ตั้งแต่กระผมเข้าเวรใหม่ก็ได้ตามไปดูจุดที่เกิดเหตุระหว่างเดินทางไปได้สวนกับชุดเก็บกู้ได้ตะโกนบอกว่าเคลียแล้ว ผมไปถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถไว้ใกล้ๆป่ากล้วยทันใดนั้นเสียงระเบิดก็ดังกึกก้อง ผมเห็นวัตถุอะไรสักอย่างกระเด็นขึ้นลูกน้องคนขับรถตระโกนบอกผมว่าเราโดนระเบิด เป็นเพราะรถสแกมเมอร์เลิกตัดสัญญาณระเบิดจึงทำงานหลังจากที่เขาถอนกำลังแต่มาระเบิดกับชุดของผมแต่คุณพระช่วยผมไม่เป็นไรทั้งชุด อีโอดีได้ยินเสียงระเบิดรีบกลับมาดูผมและชป ตรวจสอบระเบิดแถบตระลึงระเบิดมันทำงานแต่ทำงานแค่ซีกเดียวคือซีกไปทางอื่นซีกทางผมกับไม่ระเบิดกระจายมาทางผมเลยแม้นแต่น้อย อีโอดีถามผมว่าผมใส่พระอะไร ผมไม่ตอบเอาไว้เล่าตอนหลัง ผมจึงได้ฉายาว่าผู้หมวดหนังเหนียวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    ขอบคุณ ที่มา : รตอ ประกิจ
     
  13. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    ประสบการณ์กับหลวงปู่ทวด:เหมือนได้ยินเสียงชายชรา บอกว่า .. "ระวัง ระวัง"!!

    ประสบการณ์กับหลวงปู่ทวด

    ปกติ ถ้าผมต้องเดินทางไปไหนไกลๆ ผมจะอาราธนาหลวงปู่ทวดไปด้วย และจะภาวนาคาถาของหลวงปู่ทวด
    "นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา" อยู่ในใจตลอดเวลา .. สลับไปกับแผ่เมตตาไปตลอดทาง
    โดยภาวนาคาถา "เมตตัญจะ สัพพะโล กัสมิง มานะ สัมภาวะ เย อัปปะริมานัง" พร้อมกับกำหนดจิตแผ่ให้สัมภเวสีตามท้องถนน

    ครั้งหนึ่ง เช่ารถตู้เดินทางไปเที่ยวเชียงราย .. ทุกอย่างปกติ ปลอดภัย จนถึงวันเดินทางกลับ .. ผมกลับทางเส้น
    สุพรรณ รู้สึกจะเรียกถนนเลี่ยงเมืองสุพรรณหรือเปล่าไม่ทราบ .. เป็นทางตรงตลอด ตัดผ่านทุ่งนา ถนนโล่งดี
    ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มเศษ .. ผมนั่งหลับอยู่ข้างๆ คนขับ ..

    ก็เหมือนได้ยินเสียงชายชรา บอกว่า .. "ระวัง ระวัง"

    .. ผมก็ตกใจตื่นขึ้นมา .. ใจยังนึกถึงเสียงเมื่อสักครู่นี้ .. ก็เลยถามคนขับว่าตะกี้ได้พูดอะไรรึเปล่า .. คนขับก็งง
    เพราะทุกคนหลับกันเกือบหมด .. ไม่มีใครพูดอะไร .. ผมก็เลยบอกให้คนขับ ขับช้าๆ และเพิ่มระมัดระวังขึ้น ..

    พักเดียว .. มีรถบรรทุก 6 ล้อที่ขับสวนมาทางเลนขวา เกิดเสียหลัก หรือหลับในไม่ทราบ .. แฉลบเลี้ยวเข้ามา
    ทางฝั่งนี้ .. คนขับเหยียบเบรคตัวโก่ง .. รถบรรทุกพุ่งตัดเลนลงไปข้างทาง ผ่านหน้ารถที่ผมนั่งไปนิดเดียว

    ทุกอย่างโกลาหลไปหมด .. ทุกคนตื่นและตกใจ ข้าวของหล่นกระจายเต็มพื้นรถ .. ผมกับพี่ๆ ที่ไปเที่ยวด้วยกัน
    ช่วยกันดูในรถว่ามีใครบาดเจ็บอะไรรึเปล่า ก็ปรากฏว่าทุกคนปลอดภัย เจ็บๆ ช้ำๆ นิดหน่อย .. จากนั้น ก็ลงไปดู
    รถบรรทุก เห็นคนขับกับคนที่นั่งข้างๆ ค่อยๆ เดินกระย่องกระแย่งออกมาจากรถ .. ผมกับพี่ๆ ก็เข้าไปถามอาการว่า
    เป็นอะไรมั๊ย .. เค้าก็ขอโทษขอโพย บอกไม่เป็นไร .. ได้ความว่า หลับใน ..

    ผมไม่แน่ใจว่าเสียงที่เตือนมานั้น เป็นหลวงปู่ทวดหรือไม่ แต่เชื่อว่า การสวดมนต์ ระลึกถึงหลวงปู่ทวด

    และแผ่เมตตาให้กับสัมภเวสีที่อยู่บนถนน ช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ .. เดินทางปลอดภัย

    credit :ชุมชนคนรักมีด

    ที่มา
    ประสบการณ์กับหลวงปู่ทวด:เหมือนได้ยินเสียงชายชรา บอกว่า .. "ระวัง ระวัง"!!
     
  14. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    ของใส่บาตรพรุ่งนี้ 9 ชุด วันเกิดดินสอ มี มาม่า กาแฟซอง ปลากระป๋อง น้ำ ไฟแชค พลาสเตอร์ยา ร่วมบุญกันนะ

    [​IMG]
     
  15. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    เป็นบุญตาจริงๆครับ ขอบคุณมากครับ :cool:
     
  16. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***ศรัทธาเชื่อมั่น ในองค์หลวงปู่ ทวด ย่อมเจอแต่สิ่งดีๆกันทุกๆคนครับ สาธุ
     
  17. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***ขออนุโมทนา บุญกับ น้องดินสอด้วยครับ และ
    ;aa39;aa39;aa39;aa39;aa39;aa39;aa39
     
  18. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    โห....อ ทอง เหนียวขนาดนี้เลย
    ลปทวด อ. ทอง. วัดสำเภาเชย. ผ้ายันต์ด้วย ไปอยู่ที่คุณมี่ซะแล้ว :'(

    .
     
  19. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***หลวงพ่อ ทอง วัดสำเภาเชย นี่ ท่านเก่งมากๆครับ
    แล้วเราจะไปหาพระเครื่องของท่านที่ใหนเนี่ย
     
  20. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    ขอบคุณคับพี่รุ่ง พรุ่งน้ต้องไปทำบัตรแล้วครับ ผม ครบ 15แร้ว (deejai)(deejai)
     

แชร์หน้านี้

Loading...