สอบถามผู้รู้เรื่องการที่สิ่งที่มองไม่เห็นพยามยามติดต่อเรา

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย tanoy1, 29 มิถุนายน 2013.

  1. tanoy1

    tanoy1 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    เรียนท่านสมาชิกทุกท่านครับ ธรรมดาผมก็ไม่ได้เชื่อในเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างจริงจังมาแต่มีเหตุเกิดอยู่ก็คือ
    เมื่อ วันนี้ ผมได้นอนหลับพักผ่อนเปิดทีวีตั้งไว้ตั้งแต่เช้า กะนอนตื่นสายๆมากเพราะเป็นวันหยุด ผมนอนก็หลับๆตื่นพลิกไปพลิกมา นอนๆอยู่ผมจะพลิกตัวตามปกติทั่วไปภาษาคนหลับไม่สบายตัว กลับขยับตัวไม่ได้ ผมนอนตะแคงหันหน้าไปทางทีวีตาผมมองทีวีเห็นกระพริบตาได้แต่ขยับตัวไม่ได้ ผมก็พยายามพลิกตัวสุดแรงก็ไม่สามารถขยับตัวได้ครับ และก็มีเสียงซ่าๆๆ คล้ายกับเสียงวิทยุที่ปิดสถานีหรือประมาณเสียงทีวีที่ใช้แผงแล้วไม่มีสัญญาณเป็นลูกน้ำเต็มเต็มจอประมานนนั้นครับ ดังเข้ามาในหู น่าจะดังมาจากข้างหลังผม ผมก็พยามขยับตัวเต็มที่แต่ไม่เป็นผล ผมเลยตัดสินใจสวดมนต์ทั้งที่ใจไม่ค่อยอยากเพราะยังไม่ค่อยเชื่อและอยากจะฝืนพลิกตัวด้วยตัวเองให้ได้ ผมสวดมนต์ไปสองสามประโยคผมกระดิกนิ้วก้อยได้ ผมเลยหยุดสวดและกระดิกนิ้วก้อยเพื่อให้ร่างกายรู้สึกและพยามยามกดนิ้วลงที่ร่างกายให้เจ็บจะได้รู้สึกตัวพลิกตัวได้ แต่ก็ไม่เป็นผล ผมทำได้แค่กระดิกนิ้วก้อยไปมาอย่างเดียว สุดท้ายผมสวดมนต์อีกครั้งพร้อมกับพยามยามพลิกตัว สวดไปประมาน ไม่เกินห้าวรรค ก็สามารถพลิกตัวได้ เสียงซ่าๆๆ กับหายไปทันทีที่หันไปได้
    ...
    ..
    ผมอยากถามผู้รู้ว่าสิ่งที่ผมเจอคืออะไร ผมควรจะทำอย่างไรครับ

    ขอบคุณทุกกท่านมากมีสละเวลาอ่านและให้ความช่วยเหลือครับ
     
  2. phataravudh

    phataravudh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    465
    ค่าพลัง:
    +2,440
    เคยเป็นเหมือนกันเลย หลายครั้งด้วย แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่กระดิกตัวไม่ได้ ตามองเห็น รู้สึกตัวทุึกอย่าง แต่เสียงที่ได้ยินนั้น ชัดมาก เขาพูดกันสองคน แต่คงไม่ใช่คน เสียงที่พูดก็ไม่ใช่ภาษามนุษย์ด้วย ได้ยินเต็มสองหูเลย สวดมนต์กี่บทก็ไม่เป็นผล ชินบัญชร อิติปิโส มงกุฏพระพุทธเจ้า ในใจคิดอยู่ว่าใครกันวะ ถึงได้บังคับกายเราได้ จนเผลอหลับไปเอง จนถึงเช้า แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ ผมเองได้กำหนดส่งจิต ออกไปขึ้นสู่กลางอากาศ และแยกออกจากกันหลายๆ อันและตกลงข้างล่าง จากนั้นไม่ึถึง สองนาทีก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนั้นผมพักอยู่แถวๆ รังสิต ช่วงนั้นก็ฝึกนั่งสมาธิบ่อยเกือบทุกวัน
     
  3. Kiai

    Kiai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +36
    เขาอาจจะมาเตือนอะไรก็ได้ครับ ลองคิดทบทวนเรื่องที่เป็นไปให้ดี อย่าคิดถึงแต่เรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ตัวเองเคยเจอเหตุการณ์แย่ๆมาก่อนคือโดนใส่ร้ายให้คบหาใครไม่ได้ หลังจากนั้นคนที่ทำสิ่งนี้เขาเห้นว่าเราได้รับทุกขเวทนามากจากความเลวชั่วของพวกตัวเอง ก็เลยปกปิดและพยายามไม่ให้ใครรู้เรื่องนี้ จนกระทั่งมีบางสิ่งที่เหนือกว่าสิ่งเหล่านั้นมาช่วยเหลือ แต่หากคิดดีๆ ท่านจะผ่านพ้นมันไปได้ไหม นั่นก็คือสิ่งที่เราน่าจะยังรู้สึกตัวดีอยู่ในตอนนั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสิ่งเหล่านั้นอาจจะมีแค่อย่างเดียวนะครับ อาจจะมีหลายอย่าง แต่แนะนำคร่าวๆก่อน เพราะหากสวดมนต์แล้วยังมีปัญหานั่นหมายความว่าเขาอาจจะมีความจำเป็นจริงๆ และ อาจจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตัวผมเองไม่ได้มีพลังพิเศษอะไร แต่คาดว่าคงจะถึงคราวเคราะห์สิ่งเหล่านี้เลยเข้ามาคุ้มครองเพระาศัตรูน่าจะแข็งแกร่งมาก ทั้้งๆีที่เราปกติ ทีนี้ช่วงแรกๆไม่ได้สังเกตุอะไรจนกระทั่ง เขาพยายามทำลายกำลังใจ และ ทุกสิ่งทุกอย่างของเรา ไม่ให้ดีกลับมาเหมือนเดิมได้ คือจริงๆที่เขาทำกับเรานั้นไม่ดี มันเกินขอบเขตความเป็นมนุษย์ แต่เขาไม่คิดว่าเขาผิด ดังนั้นพอเราไม่เป้นไรแล้วความมันเริ่มแตก เขาก็เลยพยายามที่จะอยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่จริง เพระามันเหมือน เราไม่ได้เลวหรือ โง่ อย่างที่เขาคิดหรือต้องการให้ใครๆคิดเช่นนั้น การสู้กับคนด้วยกันตามความเห้นของผมแล้วสิ่งที่ท่านเจอน่าจะเป็นการให้ระวังคน มากกว่า
     
  4. md626

    md626 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,081
    ค่าพลัง:
    +1,394
    ทางด้านวิทยาศาสตร์เรียกว่า ร่างกายเกิดการชอร์ต เพราะอาจพักผ่อนน้อย
    แต่ทางด้านไสยศาสตร์เรียกว่าผีอำค่ะ
    ทางด้านวิทยาศาสตร์ขอให้พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้สบายนะคะ
    แต่ทางด้านไสยศาสตร์ขอให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ที่ล่วงลับ และสัมภเวสีค่ะท่าน
     
  5. Kiai

    Kiai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +36
    พอดีข้ามไปอ่านทีอื่นก่อนก็เลยกลับมาเขียนต่ออีกทีครับ เพราะคิดว่าน่าจะเคยเป็น แต่ที่กล้าเข้ามาแนะนำเพราะคนกลุ่มนี้ยังคงปฎิบัติเช่นเดิมกับตัวเองดังนั้นสิ่งคุ้มครองจึงยังมาปรากฎอย่างต่อเนื่องนั่นแหละครับ ทำนอง ดิสเครดิต พวกชั้นไม่ได้ทำแก สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้างชั้น(แบบนั้นแหละครับ) วิธีทำบุญให้ทำด้วยใจ เผื่อแผ่ทานด้วยจิตกุศล ไม่ใช่ด้วยเงินนะครับ การที่สวดมนต์ไม่ได้หมายความว่าอาจจะมีเหตุปัจจัยอื่นก็ไ้ด้ ดังนั้นก็เลยแนะนำว่าการปล่อยนกปล่อยปลาหรือละเว้นชีวิตสัตว์จะให้คุณมากกว่า (ผมแนะนำให้ทำตรงกันข้ามกับที่พบเจอ เช่น เราไปเห้นตัวอะไรเข้าห้องมาแล้วเขาออกไม่ได้ก็พาเขาออกไป สัตว์เล็กสัตว์น้อยติดอยู่กับอะไรแล้วไปไหนไม่ได้ ก็ไปขยับ ให้เขาไปได้ ขาหรือปีกไปติดอยู่กับอะไร ทำนองเหมือนกับว่าถ้าเจอสัตว์ หรือ สิ่งมีชีวิตใดๆเดืิอดร้อนอยู่ก็เข้าไปช่วย แบบนั้นแหละครับ การที่สวดมนต์ไม่ได้ขยับไม่ได้มีลิขิตมาจากกรรมเหล่านั้น วันก่อนเห็นแมวตัวเมียมีแมวสีขาวตัวผู้จะเข้ามาผสมพันธ์ผมเห็นแมวตัวเมียขู่ใส่ดังฟอดๆ แมวตัวผู้ก็ไม่ยอมละเว้นผมก็เลยไปไล่แมวตัวผุ้ออกไป แต่พอคนบ้านฝั่งตรงข้ามาเห็นเขาก็หยุดยืนอยู่ตรงที่แมวมันทำอะไรกันนั่นแหละครับ พร้อมกับบ่นให้เราได้ยินว่า แมวมันคงชอบของมันแบบนั้น ไปยุ่งกะมันทำไม ผมเห็นแมวตัวเมียขู่ใส่และร้องโอดโอยแบบนั้นก็เลยเข้าไปไล่ ถึงบอกไงครับว่า ทางที่ดีลองพิจารณาเรื่องทางโลกก่อนว่าเึคยไปทำให้ใครเขาไปไหนไม่ได้หรือทำอะไรไม่ได้หรือเปล่า )
     

แชร์หน้านี้

Loading...