ค่าไล่วิญญาณชิน 11,500 บาท !!!

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Ve_Venich, 21 มิถุนายน 2013.

  1. วะฮะฮ่า

    วะฮะฮ่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +111
    สมัยที่ผมบวชผมได้ธุดงค์ไปพบกับพระอาจารย์ท่านหนึ่งในจังหวัดสตูลและได้ฝึกวิปัสสนากับท่านอยู่เป็นเวลาหลายเดือน(ไม่อยากลาสิกขาเลย)มีอยู่คืนหนึ่งประมาณสักตี2กว่าๆขณะที่ผมกำลังปฏิบัติอยู่นั้นมีดวงไฟสีเขียวนวลสวยงามขนาดใหญ่เท่ากับลูกแตงโมขนาดใหญ่ลอยวนรอบบริเวณที่ผมปฏิบัติลืมบอกไปว่าที่ๆผมอยู่เป็นป่าไม่มีไฟฟ้าดวงไฟนั้นวนไปมา2-3รอบก็หายไปและต่อมาผมเห็นก้อนไฟสีเขียวนวลที่โคนต้นไม้ต้นหนึ่งและยังมีแสงสีเขียวลักษณะเป็นกลุ่มก้อนที่แตกต่างกันอีกมากรอบๆบริเวณที่ผมกำลังปฏิบัติตอนที่เห็นแรกๆก็ตื่นเต้นแต่ก็ได้สติปฏิบัติต่อไม่สนใจและแผ่เมตตาอุทิศบุศให้สิ่งที่เห็นไปซึ่งก็ไม่รู้ว่าคืออะไร พอรุ่งเช้าหลังฉันเสร็จแล้วก็มีโอกาสถามพระอาจารย์ท่านยังไม่ทันจะอ้าปากถามท่านบอกว่าที่เห็นเมื่อคืนคือชิน

    ทางใต้เขาเรียกสิ่งนี้ว่าชินและมีอยู่จริงไม่ใช่เรียกผิดเพี้ยนมาจากภาษาต่างประเทศหรือเพี้ยนมาจากต่างศาสนาหรอกครับ คำว่าชินในภาษไทยจริงๆมีทั้งหมด5ความหมายและไม่มีความหมายใดที่หมายถึงผีคำว่าชินเป็นคำเฉพาะที่คนทางใต้เขาหมายถึงผีหรือพวกกายมนุษย์ละเอียดจำพวกหนึ่งที่มักจะพบได้บ่อยในป่าเขาแต่ในบางครั้งก็อยู่ในบ้านคนได้เหมือนกันหากบ้านหลังนั้นมีตอไม้รากไม้อยู่ข้างใต้(แสดงว่าเคยเป็นป่ามาก่อน)ไม่จำเพาะว่าจะต้องเป็นผีแขก พวกไร้ศาสนาก็มีพุทธก็มีพวกลัทธิความเชื่ออื่นๆก็มี พวกนี้มีฤทธิ์สามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยเดือดร้อนหรือล้มป่วยได้ถ้าฤทธิ์มากดุร้ายมากก็ถึงตาย ทางออกก็มีอย่างที่คุณพี่กอกล้วยบอกไว้นั่นแหละ แต่คุณต้องรักษาศีลให้บริสุทธิ์นะอย่าให้ด่างพร้อยเด็ดขาดและที่สำคัญบทสวดอาฏานาฏิยปริตรนี่สำคัญมากนักผู้สวดบทนี้ต้องรักษาอุโบสถศีลในวันพระด้วยหากทำได้ดังนี้ก็อย่าได้กังวลอีกเลยว่าจะถูกชินหรือผีตนใหนทำร้ายคุณได้ต่อให้พญายักษ์หรือพญาอสูรที่มีฤทธิ์มากแค่ใหนก็ตามและอีกข้อคือการปฏิบัติกัมมฐานและการแผ่เมตตาอุทิศบุญกุศลนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เวลาที่แผ่เมตตาจิตนั้นต้องเปี่ยมล้นด้วยความเมตตาจริงๆกระแสแห่งเมตตานั้นจึงมีกำลัง นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก หากสามารถทำได้ทุกวันเช่นนี้คุณจะเป็นที่รักของมนุษย์และเทวาหรือแม้แต่พวกกายละเอียดมิจฉาฯ อีกวิธีก็คือหาคนมีวิชามาปัดออกซึ่งเป็นวธีที่เร็วแต่ก็อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายบ้างแต่ยังไงก็ไม่น่าจะแพงหูฉี่ขนาดนั้น

    วิธีแรกอาจใช้เวลาหน่อยแต่ไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆแล้วยังเป็นการสร้างบุญบารมีให้กับตัวเองด้วย หากว่าตัวเรามีศีลมีสัตย์ปฏิบัติมิได้ขาดมีหิริโอตัปปะเป็นปกติแล้วไซร้ เราย่อมได้ชื่อว่า"มนุสสเทโว"
    ตั้งแต่เข้ามาอ่านในกระทู้ผีนี่เห็นคนเดือนร้อนกันมากกับพวกถูกผีถูกพวกอมนุษย์รบกวนกันไม่น้อย ลองดูวิธีที่ผมบอกดูซิครับไม่ต้องเสียเงินเสียทองให้ใครมีแต่ได้กับได้เสียอีก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2013
  2. Asvel

    Asvel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +822
    ... มิน่า คนโบราณทางภาคเหนือเวลาจะปลูกบ้านเขาให้ขึ้น"ท้าวทั้งสี่"เสมอ เพื่อขออำนาจเทวราชทั้งสี่ชั้นจาตุมฯมาผนึกบริเวณที่อยู่
     
  3. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    เรียกว่า ญินห์ คือผีหรือวิญญาณของแขก ผมเคยมีอาจร์ยอยู่ท่านนึงเก่งเรื่องพวกนี้ ท่านเล่าว่าเคยให้ผีญินห์ให้ลูกศิษย์เอาไปเลื้ยง(ลงอาถรรพ์กำกับด้วยตัว นะ)เหมือนกุมารนั่นล่ะครับ
    แต่เอาไปได้แค่คืนเดียวต้องรีบแจ้นเอามาคืนแต่เช้าไก่ยังไม่ทันโห่ของวันถัดมา เพราะว่าอยู่กันไม่ได้มันปรากฏตัวออกฤทธิ์ให้เห็น...คนที่สะกดผีญินห์ให้อยู่ในโอวาทได้นั้นถือว่าต้องเก่งและเชี่ยวชาญอย่างมาก แกยังบอกอีกว่าผีญินห์เนี่ยมันดุเอาเรื่อง แกไล่ผีช่วยคนไม่เคยเห็นคิดเงินสักบาท แต่แกจะเอาผีที่ปราบได้มาด้วย ถือเป็นค่าตอบแทน
    ...อาจาร์ยเก่งๆของจริงสมัยนี้ไม่มีแล้ว ผมเชื่อเช่นนั้นน่ะ เก่งๆพากันแก่ชราถึงวัยดับสังขารไปกันหมดแล้วล่ะ
     
  4. Ve_Venich

    Ve_Venich Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +62
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์นะค่ะ เดี๋ยวจะทำตามที่พี่กอกล้วยแนะนำก่อนค่ะ เพราะดูเป็นทางพุทธและเหมือนทำบุญสร้างสิ่งดีๆ ไปในตัวด้วยค่ะ ตอนนี้เริ่มสบายใจขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแนะนำอีกครั้งนะค่ะ

    ที่หมอดูบอกเรื่องชินคือ ชินก็คือวิญญาณธรรมดานี่แหละค่ะ แต่ดันมาตามเรา ไม่ช่วยแต่เหมือนแกล้งให้เราดีใจในเรื่องความรักในช่วงเวลาสั้นๆก่อน แล้วค่อยทำให้ความรักดีๆ ที่กำลังมีความสุขของเราพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้าค่ะ อันนี้คือเหมือนชินแกล้งค่ะ แต่ที่เราไม่เข้าใจคือเรากับชินไม่รู้จักกัน ทำไมต้องเป็นเราด้วย แล้วทำไมชินถึงต้องทำลายแต่เรื่องความรักด้วย เราก็เลยเข้าเนตเพื่อหาความกระจ่างว่าชินเกี่ยวข้องโดยตรงกับความรักอย่างนั้นเหรอ??? แต่อากู๋ก็ไม่สามารถให้ความกระจ่างอะไรได้มากขึ้นเลยค่ะ ตอนนี้คิดว่าหมอดูและคนแปลคงแค่อยากได้เงินเราเท่านั้นค่ะ เพราะเราก็ไม่น่าจะทีวิญญาณไม่ดีอะไรตามนะค่ะ เสียดายเหมือนกันค่ะ คนที่น่าจะช่วยคนอื่นให้พ้นทุกข์ได้ กลับไม่ทำ ทั้งที่การช่วยคนตกทุกข์ได้ยากนั้น ได้บุญเยอะแท้ๆ
     
  5. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ไม่ต้องไปช่วยเหลืออะไรกันนักหรอก
    หมอเก๊น่ะ ไม่โดนอะไรแน่นอน
    ถ้าจะช่วยก็ช่วยทำสเน่ห์ให้เจ้าของกระทู้หน่อยแล้วกัน
     
  6. กาลีนะ

    กาลีนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +4,297
    ... เอาไว้สรุปได้ว่าเป็นแบบไหนแน่ก็ค่อยบอกมาละกันนะคะ ... เพราะกาลีนะก็แนะนำไม่ถุกเหมือนกัน ถามแฟนที่เป็นคนใต้ จังหวัด พัทลุง เขาบอกไม่เคยได้ยิน แต่ถ้าเป็น ญิน ในศาสนาอิสลาม เราก็จะได้ถามทางญาติแฟนให้ว่าทำไงบ้างเพราะแฟนเป็นอิสลาม และ ที่บ้านเขาก็พอจะมีความรู้เรื่องพวกนี้อยู่สูงมาก ... แต่ถ้าเป็นทางพุทธก็ลองถามแฟนว่าพอจะให้ญาติแฟนที่เป็นพระท่านสามารถทำได้ไหม๊ ... แฟนบอกว่า ท่านทำได้ ... พระที่เป็นญาติแฟนท่านชื่อ .. หลวงเงิน .. ถ้าคนใต้จะพอรู้จักแน่นอน ... แต่ก่อนท่านอยู่งวัดโพรงงู
     
  7. GhostHead

    GhostHead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +1,878
    ผมขอแนะนำว่าให้ไปที่วัดท่าซุงหรือบ้านสายลม แล้วบูชา

    1.ผ้ายันต์ธงมหาพิชัยสงครามมา 2 ผืน(ผืนเล็กราคาประมาณ 370 บาท) ติดไว้ที่บ้านเพื่อป้องกันบ้าน1ผืน อีกผืนให้พกติดตัวไว้ป้องกันตัวเอง

    2.ทราบเสกของหลวงพ่อฤาษี(ราคาประมาณ 180 บาท) เอามาโรยรอบบ้านป้องกันบ้านอีกชั้นหนึ่ง


    เอหิปัสสิโก โอปนยิโก ปัจจัตตัง เวทิตัพโพ วิญญูหิ

    เจริญในธรรมครับ
     
  8. ว่างจิต

    ว่างจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +333
    งง???ศีล6 เคยได้ยินแต่ ศีล5 หรือไม่ก็ศีล8 หรือศีล10 สำหรับฆารวาส ศีล6อารธนายังไง?หมอที่ว่านี่อยู่จังหวัดไหนครับ?ค่าไล่ผีแพงฝุดๆหมอเรียกเองหรือคนกลางบวกอีกทียังไงก็ไม่น่าจะแพงขนาดนี้ Oh my god! rabbit_run_away

    ผมเองก็เคยได้ยินคนฒ่าคนแก่เขาพูดกันเรื่องชิน บ้านใหนมีชินจะมีแต่เรื่องที่ไม่ดีทั้งเรื่องครอบครัวบ้างเรื่องสุขภาพบ้างเรื่องการเงินบ้างเรื่องการงานบ้างอุบัติเหตุบ้างหรืออาจจะทั้งหมดที่กล่าวมานี้สุดแล้ววิบากกรรมของเราครับ ลองปรึกษาหาพระหรือคนมีวิชาคนอื่นๆดูก็ได้ครับ
     
  9. Chin-jung

    Chin-jung สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    รู้จักแต่ชินจัง งะ black_pig
     
  10. Russel

    Russel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +372
    บังเอิญเข้ามาพบกระทู้คุณเห็นตั้งคำถามจึงขออนุญาติตอบ คำตอบและความคิดเป็นอาจไม่ถูกใจนักแต่ก็หวังว่าจะเป็นแง่คิดอีกด้านให้กับคุณ
    ส่วนใหญ่หมอดูก็มักจะชอบทายว่ามีเทพองค์นั้นองค์นี้คุ้มครองซึ่งก็ได้ผลมันทำให้ลูกค้ารู้สึกปลื้มรู้สึกดีผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชอบไปหาหมอดูร่างทรงและถ้าหมอคนไหนทายว่าเขามีเทพองค์นั้นองค์นี้คุ้มครองเขาจะกลับมาบอกว่าหมอนั้นทายแม่นแต่หากมีหมอคนไหนทายว่าไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้คนนั้นไม่ได้เรื่องตัวผมเองสมัยก่อนก็เคยถูกหมอหลายหมอทายว่ามีเทพนั้นเทพนี้ดูแลส่วนตัวผมไม่เชื่อหมอดูประเภทนี้ครับเพราะส่วนใหญ่ทุกคนก็มีเทวดารักษาดูแลยกเว้นบางคนมันเหมือนกับการทายเรื่องอดีตชาติคุณเป็นอะไรหรือเกี่ยวข้องกับเทพองค์นั้นองค์นี้ซึ่งมันก็ได้ผลแทบทุกครั้งเพราะคนดูสบายใจและบอกว่าปากต่อปากว่าโคตรแม่น! แต่หากบอกว่าชาติที่แล้วคุณเคยฆ่าคนมามากเป็นคนเลวตกนรกแล้วมาเกิดในชาตินี้รับรองด่าหมอกระจุย! เรื่องอดีตชาติหนะหมอมั่วยังไงลูกค้าก็ไม่รู้หรอกหากแน่จริงทายอดีตในชาตินี้ให้ถูกก่อน เพราะถ้าสามารถย้อนภพชาติไปได้นับประสาอะไรกับแค่10 หรือ 20ปีที่แล้วชิวๆจริงม๊ะ และเท่าที่ผมเคยพบมาไม่ว่าจะดูฟรีหรือเสียตั้งค์ ทายถูกไม่เกิน 30%และใน30%นี้ถูกแบบกำปั้นทุบดิน29% หมอดูจะแม่นไม่แม่นบางตรั้งเอาค่าดูมากำหนดไม่ได้แม้แต่ไอ้พวกที่ดูฟรีและครั้งละไม่กี่ร้อยพวกนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะชัวร์และอาจจะไม่ปลอดภัยด้วยครับ เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชอบหาหมอดูแบบฟรีแบบถูกๆผลสุดท้ายก็ไปได้เสียกับหมอดูหลายคนด้วยที่ผ่านมาและมานั่งสงสัยว่าหมอดูทำเสน่ห์หรือเปล่าอันที่จริงเพราะอะไรดูนิสัยตัวเองก็พบคำตอบแล้ว
    หากว่าหมอคนนั้นเขาบอกได้ถูกต้องหมดทุกอย่างมันก็น่าคิดเขารู้ได้อย่างไรเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนส่วนจะคิดค่าดูเท่าไหร่นั้นก็อยู่ที่ความพอใจของทั้ง2ฝ่ายถ้าแพงก็ไม่ต้องดู แบบหมอดูอีทีที่พม่าดูครั้งละหลายหมื่นถึงหลายแสนยังมีคนแห่กันไปดูทั้งระดับนักการเมืองและผู้ปกครองประเทศบางประเทศ จากที่ผมอ่านเรื่องของคุณซึ่งไม่ละเอียดนักและวิเคราะห์ดู คุณเหมือนกับจะบอกว่าหมอดูนั้นแม่น คราวนี้ปัญหามันอยู่ที่ราคาค่าไล่ชินซึ่งเป็นราคาที่สูงคุณก็ตอบปฏิเสธไปนั้นก็จบ แต่คุณก็ยังมีความกังวล คราวนี้มาที่คำถาม4ข้อของคุณ ข้อแรกตอบ:- มีทั้งของฟรีไม่เสียตังค์ไปจนถึงเสียตั้งค์ จะถูกจะแพงคุณก็พิจราณาได้ว่าจะยอมจ่ายหรือไม่แต่ประเด็นอยู่ที่ทำแล้วจะได้อย่างที่หวังหรือเปล่า? ชัวร์หรือเปล่า? ทำไปแล้วจะยิ่งแย่กว่าเดิมมั๊ย?เพราะถึงแม้นฟรีดูเหมือนดีแต่อาจทำให้ยิ่งแย่กว่าเดิม ข้อที่2ตอบ:- ตามที่รู้มาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีวิชาอาคมบ้านที่มีชินแน่นอนจะเกิดปัญหาสารพัดเพราะฉะนั้นเรื่องการงานการเงินความรักก็เป็นไปได้ทั้งนั้นส่วนที่จะชินจะตามคุณแล้วทำให้คุณอาภัพความรักหรือไม่นั้นคุณจะไปกังวลทำไมละในเมื่อคุณเชื่อหมอดูร้อยละ90ว่าคุณมีเทพผู้หญิงคุ้มครอง แต่ดูเหมือนคุณไม่มั่นใจ ตัวคุณเองรู้ดีกว่าใครว่าไอ้ทั้ง90%นั้นชัวร์แค่ไหนจริงม๊ะ(ไม่รวมที่ทายเรื่องเทพผู้หญิง) ข้อที่3ตอบ:- มีคนมาตอบให้เยอะแล้วในกระทู้ก็ลองไปทำดูได้ผลยังไงรบกวนแจ้งให้ทุกคนทราบเป็นวิทยาทานด้วย ขอบคุณล่วงหน้า ข้อที่4ตอบ:- เหมือนข้อ2นั่นแหละหากมีชินอยู่ปัญหามันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น หากมีชินจริงรับรองคุณมีปัญหาแน่นอน เห็นบอกว่าจะลองวิธีของคุณพี่กอกล้วยดูไงก็ขอให้ประสบความสำเร็จ
    ส่วนที่กลัวว่าหมอเขาจะทำอะไรคุณไหมนั้น ไม่มีใครตอบได้หรอกครับว่าจะเป็นยังไงเพราะไม่มีใครในที่นี้รู้จักหมอที่คุณพูดถึงแม้แต่คนเดียว อยากถามอีกนิดครับคุณไปรู้จักหมอได้ยังไง?
     
  11. sabainang

    sabainang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +139
    ผีชินของทางใต้นี่คนละอันกับอิสลามนะ
    หมอผี ทรงเจ้า บางท่านเลี้ยงชินไว้ใครมาหา มาขอความช่วยเหลือจะส่งชินไปสืบ
    ดังนั้นจึงรู้มากทายถูกก็มาก แต่ถ้าทายอนาคตจะไม่ค่อยตรง
    บางท่านอาจจะนิสัยแย่หน่อยถ้าลูกศิษย์ที่เคยๆ มาแล้วหายไป จะส่งชินไปทำ
    จะว่าเล่นงานก็ไม่ค่อยได้เพราะจะเบาๆ แบบท้องเดิน ปวดท้อง อยู่ไม่สบาย
    พอมาพ่อหมอจะรักษาหรือให้คำแนะนำ แล้วจะหายเลย แต่ถ้าไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำก็
    เป็นอีก มันมีหลายแบบแล้วแต่เขาทำ
    ทีนี้มาที่ผีชิน
    พวกนี้ไม่ใช่ผีร้ายอะไรมาก อยู่ตามป่าเขา กินกบเขียดตามคลองบ้างไรบ้าง
    คนเคยเจอเขาเล่าว่า
    เขาหาปลาตามคลองกลางคืน เห็นดวงไปใหญ่ลอยมาพอใกล้ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย
    พอมาตรงหน้าคนนี้ก็ตกใจฟาดไป
    ไฟก็หายไป พอไปส่องไฟดูเจอซากเขียด

    ทั้งหมดที่เขียนคือจากที่เขาเล่าๆ ให้ฟัง
    ถามว่ารู้ไหมว่าชินคืออะไร ตอบได้ว่าไม่รู้ รู้แค่เป็นผีชนิดหนึ่ง
    ดังนั้นทุกท่านโปรดพิจารณาเองเถอะ
     
  12. ดวงเดือนโอ

    ดวงเดือนโอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +846
    พอดีได้ไปขอความรู้จากหมอแขกที่นับถือ ท่านอธิบายให้ฟังว่าญิน(ยีน)นั้นอาจจะเป็นภูติผี ดวงวิญญานต่างๆที่เคยอยู่ณที่นั้นๆ หากเจ้าของบ้านเป็นผู้มีร่างผ่าน(จักระเปิดหรือเป็นร่างทรงหรือคนมีองค์) สามารถสื่อจิตกับจิตวิญญานชั้นสูงอาจหมายถึงเทพพรหมที่มาอยู่ด้วยได้ ถ้าญินนั้นเป็นเจ้าที่หรือวิญญานที่สิงสถิตย์อยู่ที่นั้นมานานก็อาจจะมีหลายตนเพราะโลกมีอายุมานานเท่าไหร่แล้ว คนที่เกิดแล้วตายณที่นั้นๆก็จะมีมาก ถ้าตาทิพย์อาจเห็นเขาเดินเต็มไปหมดก็ได้ เช่นบ้านเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ย่านหัวหมากเห็นเดินกันเป็นร้อยในบ้าน ที่บ้านน้องสาวก็เช่นกันบังเอิญน้องสาวเห็นได้ด้วยตาเนื้อ ปกติญินจะไม่ทำร้ายหรือให้โทษคนที่อยู่ที่บ้านนอกจากทำผิดเท่านั้น ก็ต้องหาผู้รู้ดูและแก้ไขขอขมาเท่านั้น
    แต่ก็จะมีอีกกรณีคือมุสลิมเขาจะฝังศพของบรรพบุรุษในที่ดินของเขาหรือในสุสานของเขาทับร่างซ้อนกัน แต่บางท่านที่มีคาถาอาคมก็จะฝังสิ่งของที่เขาทำไสยศาสตร์ไว้เพื่อดูแลรักษาคุ้มครองทรัพย์สินของเขา ซึ่งไม่ถูกถอนออกเมื่อเรามาเป็นเจ้าของต่อจากเขา เราก็อาจจะได้รับผลจากสิ่งของที่เขาฝังไว้ ที่บ้านก็เป็นถิ่นชาวมุสลิมก็ถูกอาถรรพ์แบบนี้มีญีนเต็มบ้าน มีเลือดสาดเต็มห้องครัว มีมือมาผลักหรือดึงขาให้ตกกระไดอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็โดนกันหลายคน จนเราต้องทำพิธีทางอิสลามถอนของประกอบกับทำพิธีทางศาสนาพุทธคือทำบุญบ้านและแผ่ส่วนกุศลให้เขาจึงอยู่ได้โดยไม่มีเหตุการณ์อะไรอีก
    โดยส่วนตัวแล้วคุ้นเคยกับการทำบุญของแทบทุกศาสตร์เพราะเคยเป็นผจก.โรงงานย่านลาดกระบังต้องทำบุญพิธีพราหมณ์โดยเชิญพราหมณ์จากโบสถ์พราหมณ์มาทำมีพิธีบวงสรวงเป็นงานพิธีที่ใหญ่มากทุกปี และก็มีการทำบุญโดยเชิญโต๊ะอีหม่ำมาสวดและไหว้โต๊ะแช(เจ้าที่)ด้วย อีกทั้งนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญประจำปีและเราเองก็จะตักบาตรพระสงฆ์ 3-5 รูปทุกวันและกรวดน้ำให้โต๊ะแช เหตุการณ์ที่ไม่สงบในโรงงานจึงสงบลง
    จะมีอีกเรื่องใครที่ชอบแต่งสวนซื้อตุ๊กตาต่างๆมาเช่นเงาะหรือตุ๊กตาจีนต่างๆ หรือตุ๊กตาเทพเช่นพระพิฆเนศวร ตุ๊กตาเหล่านี้อาจจะมีจิตวิญญานแฝงมาด้วย เคยมีเพื่อนจะยกตุ๊กตาชาววังแต่งจูงกระเบนให้แต่เราไม่รับ เขาเกาะขามาบ้านแต่เข้าบ้านไม่ได้ เราได้แต่กลิ่นธูปที่แรงมากต้องโทรถามเพื่อนๆบอกว่าเขาเกาะขามาด้วยก็เลยต้องจุดธูปให้เขากลับไป แต่ที่หน้าบ้านไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเด็กเงาะจีนต่างๆหรือหมูกวางเต่าไก่ก็มีร่างแฝงมาทั้งสิ้น ที่รู้ก็เนื่องจากเพื่อนที่มีตาทิพย์เห็นและบอกว่ามีอะไรบ้าง ก็ดีค่ะมีคนช่วยดูแลบ้าน แม้แต่ตุ๊กตาไม้สวัสดีที่ร้านนวดแผนโบราณหรือโรงแรมชอบตั้งไว้หน้าร้านก็ซื้อมาจากเชียงใหม่ 1 ตัวหน้าตาสวยมากแต่ไม่ได้ดูที่ตาซึ่งตาเขาเป็นสีแดง ไม่เคยเห็นตุ๊กตาสวัสดีที่ไหนสวยเท่านี้เลย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนลูกสาว2คนเปิดน้ำอัดลมในตู้เย็นกิน เขามาหายใจรดและคำรามจนเด็กวิ่งหนีกลับบ้านเพราะไม่มีใครอยู่กับเด็กเลย วันรุ่งขึ้นเด็กเอาพวงมาลัยมาขอขมาบอกตุ๊กตาตามไปที่บ้านให้มาขอขมา ก็เลยต้องบอกตุ๊กตาว่าถ้าแขกมาบ้านเขากินน้ำได้เราอนุญาตไม่ใช่ขโมย แล้วก็ไปหาพระอาจารย์ท่านหนึ่งที่ลาดกระบังให้ท่านดูให้ ท่านก็บอกว่ามีรุกขเทวดามาทั้งชายและหญิง ก็เลยต้องตั้งท่านบนฐานและถวายน้ำและดอกไม้ ถือว่าเป็นกัลยาณมิตรที่มาช่วยคุ้มครอง เวลาทำบุญหรือสวดมนตร์นั่งสมาธิทุกวันก็จะไม่ลืมแผ่เมตตาและบุญกุศลให้ทุกดวงจิตที่บ้านโดยสม่ำเสมอ บางคนไม่มีsenseหรือไม่ใช่ร่างผ่านหรือไม่มีสัมผัสพิเศษ ก็อาจจะมีสิ่งเหล่านี้อยู่ด้วยบ้างแต่สื่อไม่ได้และเขาก็ไม่มายุ่งด้วยก็เป็นได้ สิ่งที่เราไม่เห็นไม่ใช่ไม่มีจริง มันมีอะไรอีกมากที่พิสูจน์ไม่ได้ในทางวิทยาศาสตร์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2013
  13. mukmik

    mukmik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,143
    ค่าพลัง:
    +10,382
    :cool::cool::cool:
    ในฐานะคนใต้คนหนึ่ง เท่าที่แม่เคยพูดให้ฟัง...ชิน...
    คำนี้ถูกต้องแล้วค่ะ (ก็เพิ่งจะเคยได้ยิน ตอนที่กลับมาอยู่บ้าน
    นี่แหละค่ะ) หมอดูบางจำพวกก็ใช้สิ่งนี้ในการทายทักค่ะ
    บางคนเลยแก้เคล็ดก่อนไปหาหมอดูฯ โดยการปิดประตูลม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2013
  14. chartsak559

    chartsak559 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +89
    เชิญเข้าร่วมฝึกกรรมฐานทุกวันอาทิตย์ เพื่อสร้างบุญบารมีให้แก่ตัวเองและอุทิศบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรปลดปล่อยดวงวิญญานที่คอยตามอาฆาตที่เคยล่วงเกินกันไว้ด้วยบุญพระกรรมฐาน และแก้คุณไสล้างอาถรรค์ต่างด้วยตัวท่านเอง โดยครูผู้ชำนาญการสอนกรรมฐานมากว่าสิบปี เพื่อเสริมบุญบารมีให้แก่ตัวท่านเอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวที่มีความสุข
    รอบเช้าเวลา ๙: ๐๐ น รอบฝึกคนไหมที่ไม่เคยมาฝึกเลย
    รอบบ่ายโมง ๑๓:๐๐ น ฝึกคนเก่าที่เคยมาฝึกแล้ว
    โทรสอบถามได้โดยตรง 0813775559
    ณ หมู่บ้านการเคหะชุมชนระยอง ซอย ๑๕ เลขที่ ๑๒๖/๓๒๔
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Kiai

    Kiai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +36
    อย่างนั้นเขาไม่เรียกว่ารักกันหรอกครับถ้าต้องลงทุน พวกหมอดูหมอผีบางจำพวกเขาอาจจะดูออกก็ได้ครับว่า คนที่มาดูให้ความสำคัญกับเรือ่งไหนมากเกินความจำเป็น ใช้สติใคร่ครวญก่อนว่ามันเป็นไปได้ไหม แล้วค่อยตรึกตรองครับ
     
  16. Suchatp

    Suchatp Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +59
    ไม่มีเคราะห์ใดอยู่ได้นาน เวลาผ่านไปเรื่องอะไรร้ายๆมันก็ผ่านไปเอง เขาเอารูปไปทำพิธีหกเดือน ถ้าชีวิตคุณดีขึ้น มันจะเกิดจากตัวคุณหรือเพราะเขาทำพิธีล่ะ ไม่เชื่อกรรมตามพระพุทธเจ้า จะไปเชื่อผีสางที่ไหน
     
  17. ในนภา

    ในนภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    709
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ญิน [​IMG] ไม่ต้องไล่ครับ เจ้ากรรมนายเวรก็ไม่ต้องไล่เช่นกัน เกิดที่เหตุก็ควรแก้ที่เหตุครับ [​IMG]

    สวดมนต์แบบปกติตามนี้ก็ได้
    บทสวดมนต์

    ทำกรรมฐานเริ่มลองทำที่อานาปานสติก็ได้ครับ [​IMG]
    กรรมฐาน / 40 ตัวเลือกตามจริต

    +กรณียเมตตาสูตร (นอกจากจะสวดแล้วหากปฏิบัติตามได้จะมีผลมากยิ่งขึ้นแน่นอนครับ)
    กะระณียะเมตตะสูตร, กรณียเมตตาสูตร

    อย่าลืมอุทิศบุญ
    อุทิศบุญ

    ทำให้ครบคอร์สนี้ซักเดือนนึง สำคัญที่ทำด้วยใจครับ แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น
    ที่หนักจะเบาลงเองครับ..ทุกส่งล้วนเกิดแต่กรรมจริงๆ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 กรกฎาคม 2013
  18. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    ชิน คือการเรียกของคนไทยเพราะ การอ่านและออกเสียงคำว่า ญีนห์ต สำเนียงแขกขาวมันอยากบางที่ฟังดูเหมือนออกเสียงว่า ยีห์ต ด้วยซ้ำ เพราไปถามเพื่อนที่เป็นแขกขาวอยู่ที่อิสตันบูลในส่วนของฝั่งตะวันออกกลางของประเทศ เค้าออกเสียงเรียกผีว่า ยีนต์...เอาล่ะไม่ว่าคำๆไหนมันก้อคือวิญญาณล่ะ เป็นคำเรียกเฉพาะเช่น โต๊ะ แช บัง เด๊ะ อะไรประมาณนี้
     
  19. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    หญิงมุสลิม่าโดน วิญญาณ Dijn เข้า ต้องทำพิธี คสตคิดว่าคือผีธรรมดานี้แหละแต่ที่ประเทศอิสลามเขาเอาไปอ้างอิงตามศาสนาเขา



    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=4siCOfqsExM]‫بعيد عن اصحاب القلوب الضعيفة حلقة عن الجن والعفاريت‬‎ - YouTube[/ame]
     
  20. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    โมทนาสาธุ
    ผู้ที่ช่วยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หาได้น้อยมากที่จะลงหรือแสดงตัว
    แนะนำโทรที่ 0833707994 อาจารย์สมบูรณ์ แล้เล่าให้ฟังและบอกชื่อพร้อมนามสกุลให้ท่านทราบ โดยตัวท่านต้องยืนอยู่ในบ้านของท่าน ไม่เกิน 1 นาที ท่านจะบอกแล้วให้ท่านช่วยได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่าโทรปกติครับ
    โมทนาสาธุ
    ขฮให้มีเมตตาและเจริญในธรรม
    ข้าพเจ้าเกิดมาต้องตาย ชีวิตไม่เที่ยง ความตายเป็นของเทียง นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง
     

แชร์หน้านี้

Loading...