ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ความหมายของแตรทั้ง 7
    (วิวรณ์บทที่ 8-11)

    [​IMG]

    แตรที่ 1 ลูกเห็บและลูกไฟตกลงมา เกิดความเสียหายมากมาย ต้นไม้ 1 ใน 3 ของโลกไหม้ หญ้าเขียวสดไหม้หมดสิ้น

    แตรที่ 2 ทะเลถูกทำลายลง 1 ใน 3 ของสัตว์น้ำตาย เรือสินค้าทั่วโลกถูกทำลาย 1 ใน 3

    แตรที่ 3 คนจำนวนมากตายเนื่องจากน้ำมีสารพิษเจือปน


    แตรที่ 4 ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ถูกทำลาย 1 ใน 3 เป็นเหตุให้อุณภูมิผันแปรอย่างหนัก

    แตรที่ 5 ซาตานซึ่งจะใช้อำนาจของมันทรมานคนที่ไม่มีเครื่องหมายของพระเจ้า หรือคนที่ไม่ได้รับความรอด

    แตรที่ 6 มนุษย์ชาติ 1 ใน 3 จะต้องตายลงอีก ในจำนวนนั้นเป็นทหารถึง 200 ล้านคน

    แตรที่ 7 ราชอาณาจักรในโลกนี้จะกลับเป็นอาณาจักรของพระเยซูคริสต์ แล้วพระองค์จะครอบครองเป็นนิจนิรันดร์


    [​IMG]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2007
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แตรที่ 1 ลูกเห็บและลูกไฟตกลงมา เกิดความเสียหายมากมาย ต้นไม้ 1 ใน 3 ของโลกไหม้ หญ้าเขียวสดไหม้หมดสิ้น

    [​IMG]

    พ.ธรรมรังสี ท่านได้เล่าให้ฟังว่า

    ภัยพิบัติที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ท่านเองก็ทราบมาก่อนเหมือนกัน และมันก็ได้เกิดขึ้นไปแล้วจริงๆ แต่ที่ท่านบอกว่าท่านอกสั่นขวัญแขวนก็คือ ภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงในอนาคตนี้ต่างหากหละ ท่านบอกว่าท่านเห็นลูกไฟมากมายตกลงมาจากท้องฟ้า เป็นห่าลูกไฟห่าใหญ่ ท่านก็พาคนกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้าไปหลบในถ้ำได้อย่างปลอดภัย ส่วนคนที่วิ่งหนีกระเจิดกระเจิงเข้าป่าไปนั้นก็ถูกลูกไฟตกใส่ เผาไหม้ร้องโอดโอยทั้งคนทั้งป่า ไหม้หมดเลย

    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


    แตรที่ 4 ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ถูกทำลาย 1 ใน 3 เป็นเหตุให้อุณภูมิผันแปรอย่างหนัก

    [​IMG]

    คำทำนายวันเวลาที่ 11-11 โดย อ.ปริญญา ตันสกุล

    จักรวาลได้เผยให้มนุษย์ได้ทราบล่วงหน้าแล้วว่า วันแห่งหายนะซึ่งจะชำระโลกสถานหนักคือเวลาที่ 11-11

    ดวงอาทิตย์ดวงใหญ่นอกระบบเอกภพ พร้อมด้วยดวงจิตจักรวาลจำนวนมาก จะร่วมมือกันส่งคลื่นพลังงานความรักความถี่สูงพร้อมไอเย็นมายังดวงอาทิตย์ของระบบสุริยะ เพื่อสร้างปฎิกิริยาให้เกิดการระเบิดขึ้นบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ก่อให้เกิดคลื่นความถี่วิทยุและพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้นสูงสุด ในรอบหนึ่งหมื่นสองพันปีแผ่กระจายออกมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ เป็นพายุสุริยะมุ่งสู่ดวงจันทร์และโลก ด้วยอัตราความเร็ว 1 หนึ่งล้านกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยคลื่นวิทยุความถี่สูง ซึ่งเป็นคลื่นไฟฟ้าแม่เหล็กเช่นกัน จะเป็นผู้นำทางให้พลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่เข้มข้นถึงเป้าหมายที่ต้องการได้

    ทันทีที่ดวงจันทร์ได้รับคลื่นพลังงานที่เข้มข้น ซึ่งแผ่ผ่านมาจากดวงอาทิตย์ พลังงานภายในระบบของดวงจันทร์จะถูกอัดกระแทกอย่างรุนแรง ก่อให้เกิดการรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้น ยิ่งกว่าที่ถูกส่งมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ มันจะดันทะลุจากด้านหนึ่งของดวงจันทร์ที่รับคลื่นพายุสุริยะ พุ่งผ่านมายังดาวโลกอีกทอดหนึ่ง ระหว่างเกิดกระบวนการนี้สามารถจะรับรู้แรงสั่นสะเทือนทางกายภาพของดวงจันทร์ได้ไม่น้อย

    พายุแม่เหล็กทั้งที่เดินทางมาจากดวงอาทิตย์โดยตรง และจากการเสริมพลังของดวงจันทร์บริวารของโลกมีความเข้มข้นสูงมากกว่าปรกติ ส่วนใหญ่จึงสามารถฝ่าแนวแม็กนิโตสเฟียหรือสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งห่อหุ้มบรรยากาศโลกเข้ามาได้ เมื่อพายุจากฟ้าพุ่งผ่านเข้ามาสู่บรรยากาศโลกได้ มันจะพุ่งตัวเข้าอัดกระแทกกับพื้นโลกในทันที

    ปรากฎการณ์ทางธรรมชาติอันเป็นผลลัพธ์ของกระบวนการที่เกิดขึ้น จากการกระทำทางเทคนิคต่อดาวเคราะห์โลกจากนอกระบบโลก จะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศอย่างรุนแรง ท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน และพายุฝนฟ้าคะนองบดบังแสงอาทิตย์อยู่ยาวนาน คลื่นทะเลจะปั่นป่วน ภาวะน้ำท่วมใหญ่จะเกิดขึ้นไปทั่ว ขณะที่สายฟ้าผ่าจะอัดกระแทกมายังพื้นโลกนับครั้งไม่ถ้วน ทุกสิ่งที่ถูกอัดกระแทกมันจะพังทลายลงมากองกับพื้นดินชั่วพริบตาเดียว ไม่ละเว้นแม้แต่สิ่งที่มีชีวิตที่จะต้องล้มลงกับกองเถ้าถ่าน ของซากปรักหักพังเหล่านั้น ผู้ที่เคยสบถสาบานขอให้ฟ้าผ่าตาย แต่ไร้สัจจะพึงระวังตนให้ดี

    นอกจากนั้น ผลการกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลก ยังจะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศกลายเป็นพายุหมุนทอร์นาโดรูปกรวยยักษ์พุ่งเข้ากระแทนพื้นโลกอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน มันจะกวาดชำระทุกสิ่งในเส้นทางการเคลื่อนตัวของมันให้กลายเป็นพื้นที่ราบ ตามอำนาจความรุนแรงของมันดังที่มนุษย์รู้กันอยู่ภายในชั่วพริบตาเดียวเหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ มันจะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีใครคาดเดาได้ล่วงหน้าว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ ผู้ไม่ประมาทและมีสติเท่านั้น จึงจะมีชีวิตรอดได้ ในท่ามกลางความเลวร้ายที่กล่าวมาแล้ว มนุษย์โลกไม่อาจหลีกเลี่ยงการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล อันเป็นปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่กล่าวนี้ไปได้

    ดินแดนที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของนักรบแห่งแสงสว่าง ผู้ปฎิบัติตนอยู่ในความดีงามตามคำสอนของพระศาสดาแท้จริงเท่านั้น จะเป็นดินแดนปลอดภัยบนโลกใบนี้หลังจากที่โลกเกิดภาวะวิกฤตอย่างต่อเนื่อง จนถึงการชำระโลกครั้งสุดท้าย พื้นแผ่นดินเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้จะเป็นอาณาเขตแห่งหายะภัยที่มนุษย์โลกคาดไม่ถึง ในวันเวลาที่ 11 นั้นวันเวลาดังกล่าว การกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลกและการกระทำทางเทคนิคจากในระบบโลกเอง มันจะเกิดขึ้นพร้อมกัน คลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กความถี่สูงที่เป็นพลังเย็นในระดับ 7 จะถูกส่งผ่านเข้ามาพุ่งตรงเข้าหาเป้าหมาย

    มันจะก่อให้เกิดพายุความเย็นจัดอย่างรุนแรงครอบคลุมไปทั่วเป้าหมายนั้น ขั้วโลกเหนือและขั้นโลกใต้จะปั่นป่วนแนวแกนแม่เหล็กโลกในใจกลางโลก จะเกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงขึ้นพร้อมกัน เพราะมันถูกกระตุ้นให้เกิดการระเบิดขึ้นบริเวณของไหลที่อยู่ด้านบน เพื่อเปลี่ยนทิศทางของแนวแกนไปสู่ตำแหน่งที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว มันจะทำให้แผ่นดินใหญ่ของทวีปซึ่งมีมหาสมุทรคั่นกลาง เกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงตามไปด้วย ขณะที่โลกจะปลดปล่อยคลื่นพายุแม่เหล็กออกมาอย่างรุนแรง อันเกิดจากการระเบิดภายในนั้นโดยมันจะรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้น ดันทะลุผ่านชั้นเปลือกโลกแต่ละชั้นขึ้นมายังพื้นผิวดิน ทำให้แต่ละชั้นของเปลือกโลกซึ่งกำลังบิดตัวอยู่จะถูกคลื่นพลังงานอันมหาศาลกระแทกอัดให้เกิดการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ยิ่งกว่าแผ่นดินไหวครั้งใดๆปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นมันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จากในใจกลางโลกออกมาสู่พื้นผิวด้านบน โดยใช้ระยะเวลาของกระบวนการเพียง 9 นาทีเท่านั้น แต่การสั่นสะเทือนของแผ่นดินจะต่อเนื่องยาวนานร่วม 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

    ผลที่ปรากฎคือ แผ่นดินบางส่วนของภาคพื้นทวีปจะแยกตัวออกจากกัน ตามรอยร้าวของเปลือกโลกแต่ดั้งเดิมน้ำทะเลจะถาโถมเข้ามาแทนที่ บริเวณที่ราบริมฝั่งทะเลของทวีปนั้นจะจมลงใต้น้ำ ขณะที่บริเวณบางแห่งของเมืองใหญ่ พื้นแผ่นดินจะยุบตัวจมหายลงไปเบี้องล่าง พร้อมวัตถุที่ปลูกสร้างฝุ่นฟุ้งเปลวไฟ หมอกควัน และเสียงกัมปนาทมันจะเกิดขึ้นอื้ออึง ภายในเวลาไม่นานนักความสงบเงียบจะเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากนั้น 3 วันเต็ม ทั้งหมดที่กล่าวไว้ไม่ใช่มายา.....ไม่ใช่มายา.... มันคือกระบวนการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล เพื่อการชำระระบบโลกเป็นครั้งที่ 4 นับแต่มีมนุษย์ดำรงอยู่บนโลกใบนี้

    ที่มา:- หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.

    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2007
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บทความจากคุณฟ้าใส

    [​IMG]

    ผู้ทำลายล้างมนุษยชาติในคัมภีร์อัล-กุรอาน ดัจญาล (หรือผู้ที่มีสัญลักษณ์ 666 ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล) ... ดัจญาล มาจากรากศัพท์ในภาษาอาหรับว่า ดะ-ญะ-ละ แปลว่า " เขาได้ปกปิด. ...

    ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นว่า หากเราต้องการที่จะทราบว่า "ดัจญาล" มันมาแล้วหรือยัง นั้นเราต้องสังเกตุจากวิกฤตของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องตีความให้ได้ว่า มันเป็นสัญญาณที่ใกล้แห่งวันอวสานของโลกแล้วหรือยัง เพราะจาก ที่ท่านศาสดาได้กล่าวเตือนไว้แล้วว่า ดัจญาลนั้นคือหนึ่งในสัญญาณใหญ่ ทั้ง 7 ประการ ที่จะต้องบังเกิดขึ้นก่อนวันสิ้นโลก ดังนี้คือ

    1 การปรากฏตัวของอิมามมะฮดี ผู้นำทางจิตวิญญาณ

    2.การเกิดขึ้นของดัจญาล

    3.การกลับมาของนบีอีซา (เยซู)

    4.การปรากฏตัวของญะญูจญ์และมะฮญูจญ์

    5.การลุกขึ้นมาของสัตว์ที่พูดได้

    6.ควันไฟมหึมาในท้องฟ้า

    7.การขึ้นของดวงอาทิตย์ที่ปรากฏทางทิศตะวันตก

    แต่ก่อนที่เราจะพบสัญญาณใหญ่เหล่านี้ได้ เราก็ต้องผ่านสัญญาณเล็ก ๆ มาก่อน ดังนั้นเราต้องสังเกตุและวิเคราะห์ว่าขณะนี้เราได้ผ่านสัญญาณเล็กตามที่ท่านรซูลของอัลลอฮ ได้กล่าวไว้ มาแล้วหรือยัง นั่นคือ

    - การนมาซจะถูกทอดทิ้ง ตัณหาจะถูกชักชวน

    - คนชั่วจะกลายเป็นผู้นำ และมนุษย์ไม่สามารถแยกความถูกต้องออกจากความผิดได้ การโกหกหลอกลวงจะเป็นสิ่งที่ต้องการ

    - การจ่ายซะกาดจะถูกปฏิบัติเหมือนกับภาระที่หนักอึ้งหรือเหมือนกับการจ่ายค่าปรับ

    -ผู้ศรัทธาจะต้องถูกทำให้อับอายที่สุด และเขาก็จะต้องเจ็บปวดเมื่อเห็นความชั่วร้ายต่าง ๆ รอบตัวและหัวใจของเขาจะสลายคล้ายกับเกลือที่อยู่ในน้ำ แต่เขาก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย

    - ฝนจะไม่ทำประโยชน์และตกตามฤดูกาล

    - ชายจะทำชู้กับชาย หญิงจะทำชู้กับหญิง และผู้หญิงจะเด่นขึ้น ลูกหลานจะไม่เชื่อฟังพ่อแม่ เพื่อนต่อเพื่อนจะปฏิบัติกันอย่างเลวร้าย บาปทั้งหลายจะกลายเป็นของเล็กน้อย

    - มัสญิดจะมีแต่สิ่งประดิษฐ์ภายนอกที่สวยงามและจะมีผู้ปฏิบัตินมัสการด้วย แต่พวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นผู้ตลบแตลง และมีความเป็นศัตรูอยู่ในหัวใจของเขาเหล่านั้น

    -จะปรากฏประชากรจากตะวันตก และพวกเขาจะเข้าครอบครองผู้อ่อนแอในบรรดาประชาชาติของฉัน...ฯลฯ

    โพสต์เมื่อ : 26 เม.ย. 2548 เวลา 09:00 น.

    การมาของท่านนบีอีซา (เยซู)

    อัลลอฮ (ซ.บ.)ทรงตรัสไว้ในอัล-กุรอานว่า

    **และการที่พวกเขา(ยิว)กล่าวว่า..แท้จริงพวกเราได้ฆ่าอัล-มะซีฮ อีซา(เยซู) บุครของมัรยัม รอซูล ของอัลลอฮ และพวกเขาหาได้ฆ่าอีซา และหาไต้ตรีงเขาบนไม้กางเขนไม่..แต่ทว่าเขาถูกทำให้เหมือนแก่พวกเขา* และแท้จริงบรรดาผู้ที่ขัดแย้งในตัวเขา*(อีซา)นั้น แน่นอนย่อมอยู่ในความสงสัย*เกี่ยวกับเขา พวกเขาหามีความรู้ใด ๆ ต่อเขาไม่ นอกจากคล้อยตามความนึกคิดเท่านั้น และพวกเขามิได้ฆ่าเขา(อีซา)ด้วยความแน่ใจ**อันนิชาฮ 6:157

    หมายความว่า อัลลอฮ ได้ทรงกล่าวว่า แท้จริงพวกยิวมิได้ฆ่าท่านนบีอีซา หรอก แต่พวกยิวได้ไปฆ่ายะฮูซา (ผู้ซึ่งมีหน้าตาคล้ายท่านนบีอีซา)แทน เพราะขณะที่พวกยิวคิดว่าได้จับท่านนบีอีซาไปตรึงไม้กางเขนนั้น.พวกยิวเองก็ยังได้ถกเถียงกันถึงความไม่แน่ใจว่า ผู้ที่ถูกจับมาตรึงอยู่บนไม้กางเขนนั้น จะเป็นยะฮูซาหรือนบีอีซากันแน่ เพราะหากเป็นท่านนบีอีซาจริงแล้ว ยะฮูซาล่ะหายไปไหน และ ..ทั้ง ๆ ที่ยะฮุซาก็ได้ปฏิเสธแล้วว่า เขามิใช่นบีอีซา แต่พวกยิวก็ยังทำการตรึงเขากับไม้กางเขน.ต่อไปในที่สุด..ทั้ง ๆ ที่ยังไม่แน่ใจ

    เมื่อถึงเวลานั้น ท้องฟ้าจะปกคลุมด้วยหมอก มันจะลอยต่ำลงมาปรกคลุมโลกไว้เป็นเวลาสี่สิบวัน หมอกนั้นจะทิ้งโรคประหลาดไว้ให้กับผู้ที่ใช้ชีวิตผิดศีลธรรม มากกว่าคนที่ใช้ชีวิตด้วยความบริสุทธิ์ หลังจากนั้นวันที่สิบของเดือนซุลฮิจญะฮ จะมีช่วงหนึ่งที่ดวงอาทิตย์ไม่ขี้นเป็นเวลาสามวัน จึงทำให้กลางคืนยาวกว่ากลางวัน และระยะเวลาอันยาวนานของกลางคืนนั้น ได้สร้างความวิตกหวาดกลัว แก่ผู้คน เนื่องจากเด็ก ๆ จะรู้สึกหิวและเหนื่อยอ่อนกับการนอน และสัตว์เริ่มร้องโหยหวลด้วยความหิวโหยเพื่อต้องการจะออกไปแทะเล็มหญ้า แต่มันก็ไม่ยอมสว่างสักที เพราะช่วงเวลานั้นจะมีความยาวเท่ากับสามคืน

    และในวันที่สาม ดวงอาทิตย์จะขึ้น แต่มันได้สร้างความตระหนกและอกสั่นขวัญแขวนแก่มนุษย์โดยทั่วไป เนื่องจากมันได้ไปขึ้นทางทิศตะวันตก มิใช่ตะวันออก และแสงของมันจะริบหรี่และมืดมัวกว่าปกติที่เคยเป็น แต่ในตอนบ่ายเมื่อมันขึ้นยังจุดสูงสุดแล้วมันก็จะคล้อยตัวต่ำลงและไปตกยังทิศเดิมคือตะวันตก ..ตามปรกติ

    และสัญญาณที่ดวงอาทิตย์ขึ้นในทิศตะวันตกนี้ นับว่าเป็นสัญญาณใหญ่ที่ถูกกำหนดไว้สำหรับการสำนึกผิดที่ผ่านมา

    เนื่องจากประตูของการสำนึกผิด(เตาบะฮ)ได้ถูกปิดลงแล้ว ดังนั้นหลังจากเหตุการณ์นี้ จะไม่มีใครได้รับสิทธิ์แห่งการสำนึกผิดอีกต่อไป

    เมื่อเวลาแห่งชั่วโมงสุดท้ายมาถึง (อวสานของมนุษยชาติ)

    **พวกเขามิได้พิจารณาดอกหรือว่า เราได้ให้กลางคืนไว้สำหรับพวกเขาเพื่อได้พักผ่อน และกลางวันเพื่อให้เห็นแสงสว่าง แท้จริงในนั้นมีสัญญาณอันมากมายสำหรับหมุ่ชนผู้ศรัทธา และ(จงเตือนให้พวกเขานึกถึง)วันที่แตรถูกเป่าและผู้ที่อยู่ในชั้นฟ้าและแผ่นดินต้องตื่นตระหนก นอกจากผู้ที่อัลลอฮ ทรงประสงค์ และทั้งหมดจะมาหาพระองค์ในสภาพถ่อมตนและเจ้าจะได้เห็นภูเขาที่คิดว่ามั่นคงปลิวว่อนเหมือนการล่องลอยของเมฆ นั่นคือการกระทำของอัลลอฮ ผู้ทรงทำให้ทุกสรรพสิ่งสมบูรณ์ แท้จริงพระองค์ทรงรู้ถึงสิ่งที่สูเจ้ากระทำ......ฯ* กุรอาน 27:86-90

    ท่านรซูลของอัลลอฮ ได้กล่าวไว้ว่า

    อบูฮุรอยเราะฮ รายงานว่า **ชั่วโมงสุดท้ายจะยังไม่มาถึง จนกว่า ยูเฟรติส จะเปิดเผยให้เห็น ภูเขาทองคำ ..อันจะทำให้ผู้คนต่อสู้กัน เก้าสิบเก้าในร้อยคนของพวกเขาจะถูกสังหาร แต่ทุกคนในหมู่พวกเขาจะกล่าวว่า..บางทีฉันอาจเป็นคนหนี่งที่หนีรอดไปได้**โดย มุสลิม

    อบูฮุรอยเราะฮ รายงานว่า ท่านรซูลได้กล่าวว่า

    **ที่ในพระหัตถ์ของพระองค์นั้นคือ วิญญาณของฉัน..โลกจะยังไม่จบสิ้น จนกระทั่งวันหนึ่งมาถึงยังมนุษยชาติ เมื่อฆาตกรจะไม่รู้ว่าเขาฆ่าไปทำไม หรือคนที่ถูกสังหาร..ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงถูกสังหาร และมันจะเกิดความยุ่งเหยิง ผู้ฆ่าและผู้ที่ถูกฆ่าจะไปนรก**

    **จงให้ทาน เพราะมันจะมีเวลาหนึ่งซึ่งผู้คนจะออกไปพร้อมกับทาน จากที่หนึ่งไปยังที่หนึ่ง แต่ไม่สามารถหาคนที่จะรับมันได้** รายงานจาก ฮาริษ บินวะฮาบ

    **ชั่วโมงสุดท้ายจะมีมา ต่อเมื่อผู้คนตกอยู่ในความชั่วร้าย** อับดุลลอฮ บินมัสอูด บันทึกโดย มุสลิม

    **ชั่วโมงสุดท้ายจะยังไม่มาถึง จนกว่าทรัพย์สินจะมีอย่างเหลือเฟือ และท่วมท้น จนกว่าชายคนหนึ่งนำเงินซะกาด บนสมบัติของเขามา และหาผู้ใดที่จะมารับมันไปจากเขาไม่ได้ และจนกว่าแผ่นดินอาหรับจะกลายเป็นทุ่งหญ้าและแม่น้ำ** รายงานโดยอบูฮุรอยเราะฮ บันทึกโดย มุสลิม

    และสัญญลักษณ์ของการกลับมาของท่านนบีอีซาและสัญญลักษณ์ก่อนวันอวสานนั้น มิได้มีปรากฏหลักฐานตามอัรกุรอานและอัลฮะดิษเท่านั้น แม้แต่ในคัมภีร์ไบเบิ้ลฉบับพระธรรม*บารนาบาส*ตอนที่ 52-53 ก็ได้กล่าวไว้ ดังนี้

    **แท้จริงฉันขอบอกกล่าวกับเจ้าว่า พูดกันจากหัวใจแล้ว ฉันสั่นกล้วเพราะว่าจากคำพูดที่ฉันถูกเรียกว่า เป็นพระเจ้า และด้วยการนี้ ฉันจะต้องถูกสอบสวนเท่าที่พระเจ้าทรงพระชนม์ชีพอยู่ ในการคงอยู่ของพระองค์นั้น ทำให้วิญญาณของฉันคงอยู่ได้ ฉันเป็นเพียงชีวิตที่ต้องตาย เหมือนกับมนุษย์อื่น ๆ ถึงแม้ว่า พระเจ้าจะทรงตั้งฉันให้เป็นศาสดา เหนือประชาชาติอิสราเอล เพื่อสุขภาพของคนง่อยเปลี้ยและการแก้ไขคนบาป ฉันเป็นผู้รับใช้พระเจ้า และการนี้เจ้าต้องเป็นพยาน ฉันพูดต่อต้านคนชั่วเหล่านั้นอย่างไร ผู้ซึ่งเมื่อฉันได้อำลาจากโลกนี้ไปแล้ว พวกเขาจะยกเลิกความสัจจริงในคัมภีร์ของฉัน ด้วยกับการทำงานของซาตาน แต่ฉันจะกลับมาอีกในบั้นปลาย และพร้อมกับฉัน อิน๊อกและเอลิยา จะกลับมาด้วย และเราจะมาเป็นพยานต่อต้านเหล่าคนชั่วนี้ ผู้ซึ่งในบั้นปลายจะต้องถูกสาป**

    **ก่อนที่วันนั้นจะมาถึง(วันอวสานโลก)ความพินาศอันใหญ่หลวงจะมายังโลกนี้ จะมีสงครามอันหฤโหด และไร้ความปราณี ถึงกับว่าพ่อจะสังหารลูกชายและลูกชายจะสังหารพ่อ ด้วยเหตุผลที่คนได้แยกออกเป็นฝักเป็นฝ่าย อันเป็นเหตุให้เมืองต่าง ๆ ถูกทำลายล้าง และประเทศจะกลายเป็นทะเลทราย โรคร้ายจะมีมา จนถึงว่า ไม่มีใครจะมาทำการฝังศพได้ทัน

    ดังนั้นพวกเขาจะถูกทิ้งไว้ให้เป็นอาหารของสัตว์ สำหรับผู้มีชีวิตที่เหลืออยู่ พระเจ้าจะส่งความยากจนข้นแค้นมาให้ถึงกับว่าขนมปังจะมีราคาเท่ากับทองคำ และพวกเขาจะกินอาหารที่สกปรกที่สุด.................ฯ

    หลังจากนี้ เท่าที่วันนั้น(วันอวสานโลก)คืบคลานเข้ามาใกล้เป็นเวลาสิบห้าวัน ซึ่งในทุกวันจะมีสัญญาณอันน่าสะพึงกลัว มีมาเหนือพลโลก ในวันแรก ดวงอาทิตย์จะโคจรไปบนท้องฟ้าโดยปราศแสงสว่างแต่ดำมืดเหมือนกับการย้อมผ้า และมันจะส่งเสียงคร่ำครวญ..........ฯ วันที่สอง ดวงจันทร์จะถูกเปลี่ยนให้เป็นเลือด และเลือดจะตกมายังโลกเหมือนน้ำค้าง วันที่สามจะเห็นดาวต่อสู้กันเองเสมือนหนึ่งกองทัพที่เป็นศัตรูกัน วันที่สี่ ก้อนกรวดและก้อนหินจะพุ่งเข้าหากัน เหมือนศัตรูที่โหดร้าย วันที่ห้า ต้นไม้ใบไม้ทุกใบจะร่ำไห้เป็นสายเลือด

    วันที่หก ทะเลจะเอ่อสูงขึ้นมาโดยมิได้เคลื่อนออกจากที่ของมัน ซึ่งความสูงหนึ่งร้อยห้าสิบคิวบิท และจะยืนอยู่เช่นนั้นเสมือนหนึ่งกำแพง วันที่เจ็ด มันจะทำในทางตรงกันข้ามคือลึกลงไปจนยากแก่การมองเห็นได้ วันที่แปด นกและบรรดาสัตว์บนพื้นดินและในน้ำจะรวมตัวของพวกมันมาใกล้กัน และจะส่งเสียงคำรามและร่ำไห้ วันที่เก้า จะมีพายุลูกเห็บอันน่าสยดสยอง ฯ วันที่สิบ จะมีมาซึ่งฟ้าแลบและฟ้าผ่าอันน่าสยดสยอง ถึงขนาดที่ว่าส่วนที่สามของภูเขาจะแยกตัวออกมาและไหม้เกรียม

    วันที่สิบเอ็ด แม่น้ำทุกสายจะไหลทวนกระแสขึ้นไป และไหลเป็นเลือดมิใช่น้ำ วันที่สิบสอง มวลสรรพสิ่งที่ถูกสร้างจะคร่ำครวญและร่ำไห้ วันที่สิบสาม ฟากฟ้าจะถูกม้วนเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และมันจะตกลงมาเป็นไฟ ดังนั้นสิ่งที่มีชีวิตทุกขนิดจะตาย วันที่สิบสี่ จะเกิดแผ่นดินไหวอันน่าสะพีงกลัวถึงกับว่ายอดภูเขาจะบินไปในอาศเสมือนนก และพื้นดินทั้งหมดจะราบเรียบ วันทีสิบห้า ฑูตสวรรค์จะถึงแก่ความตาย และพระเจ้าจะทรงพระชนม์อยู่ ยังพระองค์คือเกียรติและความจำเริญ..............ฯ

    จากนั้นพระเยซูจึงเอาศีรษะแตะไปที่พื้นและกล่าวว่า การสาปแช่ง จงมีแด่ทุกคนที่ได้เพิ่มเติมเข้าไปในคำตรัสของฉันที่ว่า ฉันเป็นบุตรพระเจ้า และท่านกล่าวต่อไปว่า**ขอให้เราเกรงกลัวพระเจ้าเสียแต่บัดนี้ เพื่อว่าเราจะได้ไม่ต้องหวาดกลัวในวันนั้น**

    โพสต์เมื่อ : 7 พ.ค. 2548 เวลา 16:37 น.

    ที่มาhttp://www.muslimthai.com/board/show...21780e19e792d7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2007
  4. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ดินฟ้าอากาศเปิดทางให้ผู้รอดพ้นภัย ****

    *****************************
    พระคาถา
     
  5. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ปัญหาที่พระธรรมประสบ ****

    คัมภีร์เก่าแก่ใบลาน...บันทึกเรื่องราวคำสอนพระพุทธเจ้าโบราณ
    เป็นอักษรเก่าแก่....เป็นโองการสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    แต่ ผู้ครอบครอง...อาจไม่รู้ว่าคือ ส่วนหนึ่งของพระไตรปิฎก
    ไม่ได้ให้ความเคารพ...ว่านี่คือ พระธรรม
    กรุงอยุธยาแตก...เมืองและวัด ถูกเผาทำลาย
    ต้องหอบคัมภีร์...หนีไปรอบทิศทาง
    ปัจจุบัน...เก็บอยู่ตามวัดต่างๆ มากมาย
    ใบลาน... เริ่มผุพัง
    ควรบันทึกภาพไว้เร่งด่วน
    ทุกตัวอักษร...คือ ความศักดิ์สิทธิ์
    เมื่อนำอักษรจากหลายวัดมาต่อกัน...จะพบเรื่องราวที่ต่อเนื่อง

    ด้วยความปรารถนาดีบอก
    สืบทอดพุทธศาสนาให้ครบ ๕,๐๐๐ ปี

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  6. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    ส่งข่าว

    วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2550
    จะมีการสัมมนา
    "กรุงเทพจะจมน้ำ จริงหรือไม่ "
    ที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาฯ
    สอบถามเวลาได้ที่ 02- 2185000

    กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติไม่ลองส่งคนไปสังเกตุการณ์หน่อยเหรอครับ <!--MsgFile=0-->
     
  7. จันทร์เจ้า

    จันทร์เจ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    830
    ค่าพลัง:
    +1,948
    Simulation "End of the World"

    หากมีดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ตกลงมาใส่โลก อะไรจะเกิดขึ้น
    มาดูแบบจำลองกัน ดูสวยๆแต่อย่าคิดมากนะครับ

    http://www.youtube.com/watch?v=oB3G0rvCIJc
     
  8. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
  9. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    นิยตะโพธิสัตว์ !!!
    ไม่รู้จัก...รู้แต่ว่าในโลกนี้มี ....ผู้ทำได้ ผู้ทำไม่ได้ และผู้ยังไม่ได้ทำ
    คือ เรื่องของ "สัจจะ"
    เรื่องของ โลกุตตระธรรมนำพาให้สัตว์หลุดพ้น

    เมื่อเราทราบเรื่อง "สัจจะ" หากเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดี ...ก็ควรที่จะรีบๆทำ
    เพราะเวลาเหลือให้ทำ มีไม่มากนัก
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  10. วิมลเกียรติ์

    วิมลเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,123
    <!--check entry comment -->วันจันทร์ ที่ 1 ตุลาคม 2550
    ลือกันลั่น, เมียนายพลตานฉ่วยหนีไปดูไบแล้ว...ไปดูที่ www.suthichaiyoon.com
    Posted by สุทธิชัย หยุ่น , ผู้อ่าน : 974 , 17:18:30 น.
    [​IMG] พิมพ์หน้านี้

    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD>[​IMG]ทำไมเมียตานส่วยไม่หนีมาเมืองไทยหรือสิงคโปร์? และไปแอบเปิดบัญชีฝากเงินไว้ที่ไหน? ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.suthichaiyooncom </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. วิมลเกียรติ์

    วิมลเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,123
    <!--check entry comment -->วันจันทร์ ที่ 1 ตุลาคม 2550
    สุดโหด...เจ้าหน้าที่ข่าวกรองพม่าหนีตายเผย ผู้ประท้วงตายเป็นพัน...ศพถูกหมกอยู่ในป่าเป็นร้อย
    Posted by สุทธิชัย หยุ่น , ผู้อ่าน : 10627 , 23:09:45 น.
    [​IMG] พิมพ์หน้านี้

    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD>[​IMG]นี่เป็นภาพที่แพร่โดย Voice of Democratic Burma ของศพของพระสงฆ์รูปหนึ่งในป่าละเมาะที่ชาวบ้านไปพบ ทำให้มีข่าวกระจายไปทั่วว่าผู้ประท้วงถูกจับสังหารและโยนทิ้งป่าและแม่น้ำเป็นร้อย
    อดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรองของรัฐบาลทหารพม่าบอกว่าชาวพม่าที่ออกมาประท้วงรัฐบาลทหารถูกฆ่า "นับพัน" และศพนับร้อยถูกทิ้งไว้ในป่าหลายแห่ง
    หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษอ้างนาย Hla Win ซึ่งบอกว่าตัวเองเป็น "เจ้าหน้าที่แปรพักตร์ที่มีตำแหน่งสูงสุด" และได้หนีออกมาที่ชายแดนของไทยกับพม่าและกำลังจะขอลี้ภัยกับสถานทูตนอร์เวย์ที่กรุงเทพฯ
    เขาอ้างว่าเขาได้รับคำสั่งให้เข้าร่วมในการสังหารหมู่พระสงฆ์และนักศึกษาที่เข้าร่วมประท้วงรัฐบาลทหารในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านม แต่เขาปฏืเสธที่จะทำตามคำสั่ง จึงได้หนีออกมา
    ข่าวที่กลุ่มต่อต้านตรงชายแดนไทยพม่าได้รับบอกว่าพระสงฆ์นับพันได้ "หายไป" อย่างไม่มีร่องรอย
    และพระอย่างน้อย ๒,๐๐๐ คนถูกขังอยู่ที่เรือนจำอินเส่งนอกเมืองย่างกุ้ง
    ห้องเรียนในหมาวิทยาลัยหลายแห่งถูกแปลงเป็นห้องขังสำหรับนักศึกษาที่ถูกทหารจับโดยไม่มีข้อหา
    เมื่อวานนี้, ทหารประมาณ ๒๐,๐๐๐ คนตระเวณไปรอบ ๆ ย่างกุ้งเพื่อค้นหาร่องรอยของผู้ประท้วงที่ยังหลงเหลืออยู่
    มีข่าวเพิ่มเติมว่าผู้ประท้วงที่ถูกจับถูกทุบตีและกระทืบ ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องด้วยความทุกข์ทรมานอยู่นอก ๆ ย่างกุ้งเช่นกัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. วิมลเกียรติ์

    วิมลเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,123
    ยักษ์ขาว จะแย่ง "อินโดจีน" จากยักษ์เหลือง
    แม้ปากีสถานก็จะถูกยั่วยุให้โค่นอำนาจ
    แม้พม่าก็ถูกยั่วยุให้เปลี่ยนขั้วการเมือง
    แม้ไทยก็ถูกหนุนหลังให้บริหารหลังม่านหลังเลือกตั้ง


    กินทั้งแถบ

    หากพม่าเปลี่ยนขั้วได้สำเร็จ
    ยักษ์ขาวจะใช้ "โมเดล" ที่สำเร็จจากพม่า
    มาใช้กับไทย ถึงเวลานั้น พระสงฆ์จะถูกหลอกใช้ ให้ระวัง!
     
  13. วิมลเกียรติ์

    วิมลเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,123
    วันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2550
    บุชประกาศกร้าว...สงครามโลกครั้งที่ 3 แน่ถ้าอิหร่านมีอาวุธนิวเคลียร์...ฟังเสียงสดบุชที่ www.suthichaiyoon.com
    Posted by สุทธิชัย หยุ่น , ผู้อ่าน : 1498 , 07:22:40 น.
    [​IMG] พิมพ์หน้านี้

    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD>[​IMG]คลิกไปดูวีดีโอภาพและเสียงของผู้นำสหรัฐฯที่ประกาศไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ถ้าโลกไม่ต้องการให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ ๓, ก็จงร่วมมือกันสะกัดกั้นไม่ให้อิหร่านมีอาวุธนิวเคลียร์อย่างที่เขาเชื่อว่าประธานาธิบดีมามู๊ด อะมาดิเนจ๊าดของประเทศอิหร่านกำลังทำอยู่...คลิกไปที่ www.suthichaiyoon.com โดยพลัน </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. วิมลเกียรติ์

    วิมลเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,123
  15. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ดูไฟล์วิดีโอเรื่องภัยพิบัติโลกที่ตอนนี้คนจากทั่วโลกกำลังช่วยกันนำลงมาเตือนทุกๆคนบนโลกไม่ให้ประมาท

    http://www.youtube.com/watch?v=11iCmzGnOI8&feature=related
     
  16. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2007
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำพยากรณ์เหตุการณ์สำคัญของโลกในปี 2551 และ 2560
    ( เวลาที่จะเกิดภัยพิบัติยังไม่แน่นอน อาจจะเกิดเร็วขึ้นหรือช้ากว่าที่พยากรณ์เอาไว้ก็ได้ )

    [​IMG]

    1. ในปี 2551 จะมีอะไรเกิดขึ้น

    1.1 นักพยากรณ์ชาวรัสเซีย ทำนายว่า แกนของโลกจะเอียงลาดไปอีก 30 องศา และเอียงอย่างปัจจุบันทันด่วน มีผลทำให้คาบสมุทรสแกนดิเนเวียทั้งหมดจมอยู่ใต้น้ำ อังกฤษและญี่ปุ่น หายไปจากแผนที่โลก โดยโลกรอดพ้นหายนะครั้งนี้ได้ เนื่องจากมีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรือแก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้ายให้หายนะลดลง

    1.2 นักพยากรณ์ชาวโปรตุเกส ทำนายว่า ประชากรของโลกจะถูกทำลายล้างด้วยนิวเคลียร์ และหายนะจากสิ่งแวดล้อม เมืองทั้งหลายจะถูกทลายราบเป็นหน้ากลอง โลกทั้งโลกจะตกอยู่ในทะเลเพลิง

    1.3 นักพยากรณ์ชาวอินเดีย ทำนายว่า จะมีเหตุการณ์ทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดภัยธรรมชาติ และวิบัติภัยจากการกระทำของ มนุษย์ อุทกภัยที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 5000 ปี จะมีแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และมีการใช้นิวเคลียร์ถล่มเมืองใหญ่ๆ เช่น โตเกียว นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลีส และบอมเบย์ จะถูกทำลาย คนในเมืองเหล่านี้ตายเกือบหมด

    1.4 นักพยากรณ์ชาวอเมริกัน ทำนายว่า แกนโลกจะเอียงจากปัจจุบัน 23.5 องศา ไปเป็น 45 องศา จะทำให้สหรัฐอเมริกาพบอุทกภัยครั้งร้ายแรงที่สุด มีคลื่นยักษ์สึนามิ แผ่นดินไหว และพายุเฮอริเคน จะมีความปั่นป่วนทางการเมือง และทุพภิกขภัย ไปทั่วสหรัฐอเมริกา อันเป็นหายนะที่หนักที่สุดตั้งแต่มีประเทศสหรัฐอเมริกามา

    1.5 โหรชื่อดังชาวอเมริกัน ทำนายว่า แอนตี้ไครสต์จะปรากฏตัวในปี 2008 และสร้างความเดือดร้อนไปทั่วโลก เป็นเวลา 7 ปี ซึ่งเรียกเหตุการณ์ดังกล่าวว่า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 08.jpg
      08.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.3 KB
      เปิดดู:
      1,441
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.1 KB
      เปิดดู:
      39
    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.8 KB
      เปิดดู:
      768
    • 21934.jpg
      21934.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.9 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2007
  18. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    จากคุณเล่าปัง

    อีกกึ่งเดือน ไม่รู้จะทำอะไรได้

    กระทู้งานของกลุ่มพลังจิตค่ะ ลอง พีเอ็มคุยกันเองคะว่าทางโน้นมีข้อมูลอย่างไร
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พยากรณ์เดือน ธันวาคม 2550 - โดยโสรัจจะ นวลอยู่

    สึนามึและสงครามโลกรีเทิรน์ เกิดคลื่นสึนามิพัดเข้าถล่มทางฝั่งทะเลอันดามันอีกครั้ง สูญเสียชีวิตผู้คนนับแสน บ่งว่าการบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิก อาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ในเดือนนี้ราศีธาตุลมทำมุมสามเหลี่ยมหน้าจั่ว ปลายทิ่มลงที่ราศีแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก ประเทศเครือราศีเหล่านี้คือ ออสเตรเลีย ฮาวาย และหมู่เกาะต่าง ๆ อาจจะเกิดอันตรายอย่างใดอย่างหนึ่ง

    ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง ความบ้าคลั่งของบางประเทศจะสั่งฆ่าคนตายเป็นเบือ หรือมิฉะนั้นก็ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมเข้าฟาดฟันศัตรูทางการเมืองให้หมดฤทธิ์หมดเดชไปตามๆ กัน

    ที่มา http://www.yehyeh.com/webboard/question_detail.php?question_id=4245

    ถ้าไม่ประมาท โดยสามตา

    ในขณะนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างเริ่มบอกแล้วว่า ในช่วงต่อปลาย ธ.ค. 2550 จนถึงกลาง ม.ค.2551 อาจจะมีภัยพิบัติ ด้านพลังาน อาหารและน้ำดื่ม ด้วยสิ่งที่เป็นพิษตัวใหม่ที่โลกยังไม่เคยพบ

    ถ้าไม่ประมาท..ขอแนะนำ ชาวพลังจิตว่าควรจะสะสม อาหารแห้ง และ น้ำสะอาดใส่ขวดฝาอย่างมิดชิด..ให้ทนอยู่ได้ไม่น้อยกว่าสองเดือน

    อาหารแห้งและน้ำจะเก็บได้นาน..อย่างไรก็ไม่เสีย..กันไว้ดีกว่าแก้ครับ

    กลุ่มสายพลังจักรวาลทั้งหมดและกลุ่มสายของ หลวงปู่เทพโลกอุดร เริ่มขยับแล้ว..เตรียมตัวแล้ว กลุ่มพลังจิตควรจะขยับบ้าง
    อาหารและน้ำที่กักไว้เมื่อไม่เกิด หรือเกิดไม่รุนแรง..ก็ยังใช้ได้
    ถ้าไม่มีทั้งสองอย่าง..ถ้าเกิดจริง..จะทำอย่างไร
    ขอเล่าสู่กันฟัง..ไม่ได้ให้เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์

    มีข้อความ รายละเอียดมากกว่านี้
    วันก่อนมีคนพิเศษมาที่บูธเป็นคนหน้าใหม่ สัมผัสแล้วใช้ได้ก็เล่าเรื่องที่จะเกิดขึ้น เหมือนที่สามตาเห็น มีคนฟังอยู่หลายคน..ต่อจากนั้นก็มีสมาชิกสาย หลวงปู่เทพโลกอุดร ว่าหลวงปู่สั่งให้เตรียมตัวได้แล้ว

    วันนี้มีเหตุ บอกแนวโน้มว่า..ประมาณ ช่วง 20-31 ธค. 2550 อาจจะมีกระแสคลื่นรุนแรงเข้ากระทบฝั่งชายทะเล ภาคตะวันออกตั้งแต่ระยองถึงชลบุรี

    ทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน พอประมาณ..ดังนั้นฟังหูไว้หู พยายามหลีกเลี่ยงจะดีที่สุด..เพื่อความปลอดภัยที่ดูจะดีกว่า

    ที่มา http://www.thaimisc.com/freewebboard/php/vreply.php?user=pimonracha&topic=450
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2007
  20. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** เดา ****

    รถไฟฟ้า...ไม่ประมาท
    อาจตกราง ทับบ้านคนได้

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     

แชร์หน้านี้

Loading...