กลุ่มชนคนดูดวง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คนดูดวง, 17 มีนาคม 2011.

  1. napaksornkul

    napaksornkul Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +56
    ส่ง PM ไปแล้วรบกวนด้วยค่ะ
     
  2. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน วันพฤหัสบดีที่8 สิงหาคม พ.ศ. 2556
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้ให้รู้สึกเหมือนน้ำท่วมปากเสียนี่กระไร ไม่สามารถแสดงออกมา ทั้งด้านความคิดและคำพูด ต้องระวังการมีปากเสียงให้มากๆเลยค่ะ วันนี้ควรทำตัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจะเหมาะกว่าแสดงตัวออกนอกหน้า ให้เก็บงำความคิดเอาไว้บ้างอย่าแสดงออกไปเสียหมด คิดได้แต่ไม่อาจที่จะทำได้อย่างที่ต้องการค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้หนักหัวหนักสมองแต่เช้าเลยค่ะ คิดเยอะแยะวุ่นวายไปหมด ทำไมช่างขยันหาภาระมาใส่สมองได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้ซิ ค่อยๆจัดอันดับความคิด แล้วก็ทำใจให้สบายๆรู้จักผ่อนคลายบ้าง อย่าเพิ่งคิดลงทุนอะไรในวันนี้เลย เพราะมันมีแต่ความวุ่นวายรออยู่ข้างหน้า เดินทางไปไหนมาไหน ค่อนข้างจะไม่ค่อยได้รับความสะดวก แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากนัก เรื่องเงินทองก็ยังพอหมุนไหวอยู่ค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้ดูเหมือนสิ่งใดๆที่เคยติดขัดอยู่ จะเริ่มคลี่คลายไปได้บ้างแล้ว เลิกคิดถึงสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจได้แล้ว วันนี้ต้องทำตัวให้แอ๊คทีฟ ให้มีความกระตือรือร้นกระฉับกระเฉง รู้จักใช้ไหวพริบให้เป็นประโยชน์ แต่อย่าไปเอาเปรียบใครเขานะคะ เดี๋ยวหนามยอกจะโดนหนามบ่งค่ะ แฟนเขามาง้อก็สมควรจะให้โอกาสเขาบ้างค่ะ จริงๆก็พร้อมที่จะให้อภัยอยู่แล้วล่ะค่ะ ยิ้มเข้าไว้ค่ะเดี๋ยวดีเอง อย่าขี้หงุดหงิดค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้ยุ่งแต่เรื่องทำมาหากิน อยากเดินทางอยู่ไม่ติดที่ อยากเปลี่ยนแปลง มองเห็นช่องทางในการหารายได้ มีโอกาสสำเร็จมากกว่าล้มเหลว เพียงแต่อย่าทื่อจนเกินไป ไม่ได้บอกให้ทำอะไรที่ผิดๆ เพียงแต่ต้องรู้จักพลิกแพลงบ้าง ต้องรู้จักปรับตัวบ้าง อย่ามัวแต่ยึดติดอยู่กับความคิดของตัวเองว่าถูกต้องที่สุดแล้ว เพิ่มพลังใจให้ตัวเองมากๆ คิดเรื่องจุกจิกๆให้น้อยลง แล้ววันนี้ก็จะเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเอง,ลูกหลาน และรวมไปถึงผู้ใหญ่ด้วยค่ะ เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังข้าวของให้ดีมีสิทธิ์ถูกขโมย หรือหลงลืมได้ค่ะ อย่าเผลอเรอนะคะ วันนี้อย่าไว้ใจใครให้มากนะ อาจมีคนบางประเภทที่คอยจ้องจะเอาเปรียบ เอาผลประโยชน์จากการเป็นคนดีของคุณ จัดระเบียบเรื่องการใช้จ่ายเงินทองให้ดี เพราะค่อนข้างที่จะมีรายจ่ายเยอะค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้ควรทำใจให้เย็นๆ แล้วตั้งสติให้ดี เพราะมีเรื่องที่ต้องคิดเกี่ยวกับการทำมาหากินอยู่หลายเรื่อง การที่จะเข้าไปหาผู้ใหญ่ในวันนี้ ควรคิดจัดคำพูดให้ดีเสียก่อน บางครั้งก็ต้องคล้อยตามคำพูดของผู้ใหญ่เขาบ้าง หงุดหงิดอย่างไรก็ให้เก็บไว้ในใจ ปั้นใบหน้าให้ยิ้มแย้มแจ่มใสไว้เสมอๆค่ะ ใช้จ่ายเงินทองด้วยความระมัดระวังนะคะ ไว้ใจใครให้หยิบยืมเงินทองมีโอกาสเป็นศูนย์ค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้เหมือนมีโอกาสได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ได้เต็มที่แล้วค่ะ มีคนมองเห็นความสามารถของคุณ จะได้รับเกียรติ การยกย่อง จะมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่ง แต่สิ่งที่ได้มาก็มักจะมาพร้อมกับภาระหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ เปรียบเหมือนเขาเอาหัวโขนมาให้ใส่ เราก็ต้องเล่นไปตามบทบาทนั้นน่ะล่ะค่ะ คงต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติให้เข้ากับยุค กับเหตุการณ์เสียแล้วล่ะค่ะ แต่ก็ถือเป็นวันที่ดีวันหนึ่ง อดทนไว้ค่ะ
     
  3. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน วันศุกร์ที่9 สิงหาคม พ.ศ.2556
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้ควรที่จะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้จ่ายเงินทองให้ดี มีทางเข้า-ออกมากมายหลายทาง จะมีการเริ่มต้นหรือเปลี่ยนแปลงเรื่องรายได้ผลประโยชน์ ผู้ใหญ่ให้โอกาสควรที่จะรีบฉกฉวยเอาไว้ ถ้าชักช้าคนอื่นก็จะตัดหน้าเอาไปเสียก่อนนะ อย่ามัวแต่กลัวๆกล้าๆจะทำอะไรก็รีบตัดสินใจเลยค่ะ อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยมในทางที่ผิด เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้าค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้หงุดหงิดวุ่นวายใจอย่างไรก็บอกไม่ถูก รู้สึกอ่อนแอทางด้านจิตใจ กังวลหลายเรื่องทั้งเรื่องทำมาหากิน ทั้งเรื่องเงินๆทองๆ ก่อนอื่นคงต้องหันมาสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเองเป็นอันดับแรกแล้วล่ะค่ะ ค่อยๆคิดจัดอันดับไปทีละเรื่องๆ คงต้องเริ่มจากประหยัดเสียก่อนค่ะ ควรหันมาดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพให้มากๆหน่อยนะคะ
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้สถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น ไว้ใจใครไม่ได้เลยค่ะ โดนนินทา โดนแทงข้างหลังตลอด มีคนขโมยผลงาน หนักอกหนักใจ เงินทองต้องควักของเก่าเอาออกมาใช้ ต้องปรับปรุงบ้านช่องและสถานที่ทำงาน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรใหม่ๆในวันนี้ อย่าไปยุ่งกับใคร อย่าไปรับหน้าหรือเป็นนายประกัน หรือให้ใครหยิบยืมเงินเป็นอันขาดค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้โครงการความคิดค่อนข้างจะหลากหลายมากมายเหลือเกิน เป็นคนที่คิดได้แต่ขาดความมั่นใจที่จะทำให้สำเร็จ ดูภายนอกเหมือนคนมีความมั่นใจสูง แต่ลึกๆหวั่นไหวต้องการกำลังใจและการสนับสนุน แต่วันนี้โอกาสที่ดีมาถึงแล้วควรรีบลงมือทำให้สำเร็จ ผู้ใหญ่ท่านก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่แล้ว จะมีข่าวดีจากทางไกลและมีโอกาสได้เดินทางค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้คิดมากคิดเยอะ คิดอะไรใหญ่โต คิดแล้วทำไม่ได้ หาคนสนับสนุนไม่ได้ เหน็ดเหนื่อยต้องลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง คนที่เขารับปากเราว่าจะช่วยพอถึงเวลาก็ไม่ช่วยเราจริง ดังนั้นในวันนี้ห้ามไม่ให้ลงทุนอะไรใหม่ๆ เพราะจะเกิดปัญหาเรื่องหนี้สิน และความยุ่งยากที่จะตามมาเป็นระลอกๆค่ะ อยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่า.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้ต้องใช้ความอดทนและไหวพริบป้องกันคนมาเอาเปรียบ ในการที่จะพาตัวเองให้รอดพ้นจากเหตุการณ์ในวันนี้ไปให้ได้ อย่าทำตัวเองเป็นคนที่ขาดความกระตือรือร้น ควรใช้ความคิดหาช่องทาง ไว้หลายๆทาง ทุกอย่างทุกความคิดจะสำเร็จหรือล้มเหลว ก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ลองหากำลังใจจากคนรอบๆข้างดูซิคะ แล้วลุยกับมันสักตั้ง ให้รู้แพ้รู้ชนะกันไปเลยค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้สิ่งที่ท่านได้ตั้งความคิดเรื่องการลงทุนไว้นั้น ดูเหมือนจะมีช่องทางแห่งความสำเร็จแล้วค่ะ รีบๆนำเสนอเลยค่ะ โอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือมาถึงแล้วค่ะ แต่ต้องจำไว้อย่างนะคะ อย่าทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม ให้ค่อยๆทำไปทีละขั้น ทีละตอน เพราะทุกอย่างมันอาจจะไม่ได้มาเหมือนอย่างที่เราคิดหรือตั้งความหวังเอาไว้ ทำใจเผื่อรับความผิดหวังเอาไว้บ้างค่ะ.
     
  4. assagunn

    assagunn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +42
    ผมได้ส่งดวงเกิดของผมและภรรยาไปทาง PM ของท่านแล้วนะครับ รบกวนท่านด้วยครับ
     
  5. Bussarin.K

    Bussarin.K เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +326
    ส่ง PM ไปแล้วค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ^^
     
  6. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน วันเสาร์ที่10 สิงหาคม พ.ศ.2556
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้มีโอกาศที่จะมีโชคลาภ โชคพิเศษ โชคฟลุ๊ค หรือจะได้รับอะไรเข้ามาโดยเสน่หา แต่อาจจะไม่ค่อยถูกใจนัก ก็คงต้องทำใจให้ยอมรับ ได้บ้างก็ยังดีกว่าไม่ได้ค่ะ อยู่ไม่ติดที่รู้สึกเบื่อหน่าย อยากจะไปไหนก็ไปไม่ได้ คนอยู่ด้วยก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ จุกจิกวุ่นวาย แถมยังค่อนข้างจะเป็นห่วงเราซะมากเกินไป คงต้องมีการปรับเปลี่ยน ต้องหัดฝืนใจตัวเราเองบ้างแล้วล่ะค่ะ
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้วิตกกังวลในด้านของสภาวะการเงิน ต้องแบกรับหน้าที่และความรับผิดชอบไว้แบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกมัดมือชก หน้าชื่นอกตรม ถูกโดนเอาเปรียบ แม้แต่คู่ของเรายังเอาเปรียบเราเลยค่ะ ควรต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพให้มากๆด้วย อย่าแบกภาระไว้ให้มากนัก ปล่อยวางเสียบ้าง อย่าเพิ่งคิดลงทุนอะไร ปล่อยใจให้สบายๆ คลายเครียดเสียบ้างค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้มีเรื่องบีบคั้นหัวใจมากมายหลายอย่าง ต้องต่อสู้กับความรู้สึกนึกคิดของตัวเอง ขาดความกระตือรือร้น ขาดความกระฉับกระเฉง ปกติเป็นคนที่สมองว่องไวลื่นไหลปรู๊ดปร๊าด แต่มาวันนี้กลับตื้อไปซะนี่ เงินทองก็ต้องมีเรื่องต้องใช้เยอะแยะ แต่กว่าจะหามาได้ก็แสนจะลำบาก วันนี้ไม่ควรเสี่ยงโชค ท่านหญิงความรักไม่ค่อยสดใส ระวังเรื่องหึงหวงไว้ด้วยค่ะ ทำหน้าให้ยิ้มแย้มไว้สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้มีโอกาสดีๆมีมาถึงแล้ว วันนี้ฟ้าเปิดหลังจากที่มืดมัวมาสักระยะหนึ่งจะได้เดินทางอย่างกะทันหัน เป็นเรื่องที่ดีเพราะมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องที่ต้องทำ เพราะผู้ใหญ่ที่เราเกรงใจท่านใช้ไหว้วานมา ถึงแม้ไม่อยากทำแต่ก็ปฎิเสธไม่ออกล่ะค่ะงานนี้.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้ต้องคิดมากคิดเยอะเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ มีเรื่องให้ต้องเอาเงินที่เก็บออกมาใช้ รายจ่ายเยอะ ไหนจะเรื่องบ้าน ไหนจะเรื่องงาน แล้วยังต้องไปช่วยเหลือใครต่อใครมิได้หยุดหย่อน แต่ไม่เป็นไรค่ะกำลังใจยังดีอยู่ มีแรงก้อสู้ๆต่อไปก่อนค่ะ อย่าไว้ใจใครให้มากค่ะ อาจมีคนไม่หวังดี.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้อาจจะต้องเจอะเจออุปสรรคปัญหาบ้าง ต้องทำสติให้ดีๆ เปิดใจรับฟังคำตักเตือนของผู้หลักผู้ใหญ่ท่านไว้บ้าง อย่าดื้อดึงถือทิษฐิเพราะจะไม่เกิดผลดีแน่ๆ ต้องรู้จักหาความรู้ไว้แก้สถานการณ์ ค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง เดี๋ยวก็ดีเองล่ะค่ะ ให้ระวังในการเดินทางไว้บ้าง ระงับอารมณ์อย่าขี้หงุดหงิด.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้หน้าที่การงานของท่านจะเป็นที่ยอมรับนับถือ มีคนให้เกียรติยกย่อง มีชื่อเสียง บางคนอาจจะมองดูท่านเป็นคนหยิ่งๆ ตรงนี้เป็นสิ่งที่ควรระวัง ดังที่คำโบราณว่าไว้”ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” แต่ถ้าท่านรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนไว้บ้าง ท่านก็จะชนะใจคนได้ แต่อย่างไรเสียภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ ก็เป็นสิ่งที่ท่านต้องได้รับค่ะ เหนื่อยหน่อยก็ยอมล่ะค่ะ.
     
  7. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=uirWrAdSxM0]พุทธศาสตร์กับไสยศาสตร์.wmv - YouTube[/ame]
     
  8. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    การขอพรจากเทพเจ้า การขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยๆ จะเป็นไปตามเจตนาก็มี ไม่เป็นไปตามมโนรสปรารถนาก็มี
     
  9. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน วันอาทิตย์ที่11 สิงหาคม พ.ศ.2556
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้จะทำการสิ่งใดก็แล้วแต่ คิดอยากลงทุน คิดทำโครงการใดๆ ควรต้องไตร่ตรองและพิจารณาให้ถี่ถ้วน อย่าวู่วาม ไม่ควรคิดหรือทำอะไรที่ใหญ่เกินกำลัง เพราะจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเสียเปล่าๆ วันนี้ไม่สะดวกในการเดินทาง จะไปเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็ให้รู้สึกติดๆขัดเสียเหลือเกิน แต่ไม่ใช่จะเสียไปหมด เพียงแต่ให้เพิ่มความรอบคอบให้มากๆขึ้น และทำแค่พอดีตัวค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้หนทางที่จะมีโชคลาภในการลงทุนหรือทำมาหากินนั้นมีอยู่แล้ว เพียงแต่ท่านต้องรู้จักพลิกแพลงบ้าง และต้องตั้งใจทำมันจริงๆ อย่ามัวทำๆหยุดๆ หรือกลัวๆกล้าๆ ถึงเวลาต้องตัดสินใจแล้ว ถ้าเดินหน้าก็มีหนทางสำเร็จ ถ้าไม่ทำอะไรก็หยุดอยู่กับที่หรือแม้แต่เดินถอยหลังก็เป็นได้ อย่ามัวถือเกียรติถือศักดิ์ศรี ขอให้ลดความขัดแย้ง อุปสรรคน่ะอาจมี แต่มันจะมาให้คุณแก่เราในภายหลังค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้ ควรที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องของอาชีพการงาน การทำมาหากิน จะค้นพบช่องทางแบบฟลุ๊คๆ ต้องทำใจให้สบายๆมีหน้าที่อะไรก็ทำไป ทำให้ดีที่สุด ไม่ต้องไปตั้งความหวังมัน เดี๋ยวถึงเวลาก็จะได้เอง เพื่อนฝูงก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ เพียงแต่เราก็ต้องแสดงผลงานออกไปให้เห็นก่อน วันนี้มีโชคจากเพศตรงข้ามแบบไม่คาดคิดค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้ไม่ควรริเริ่มหรือลงทุนทำอะไรใหม่ๆ เงินทองต้องมีเรื่องจับจ่ายออกไป หมดเปลืองไปกับสังคม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ก็ต้องจ่ายออกไปเพื่อรักษาหน้าตาเอาไว้ รู้สึกอยากจะหนีหน้าหายไปเสียเลย คนรักคู่ครองก็จู้จี้ จุกจิก วุ่นวายกับเราเสียมากเกิน ทำให้เบื่อบ้านไม่อยากจะอยู่ เฮ้อ!กลุ้มจริงๆ
    ลองหาที่สงบๆอยู่คนเดียวสักพักค่ะ แล้วก็ยิ้มเข้าไว้เดี๋ยวมันก็ดีเองค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้อาจจะเป็นวันที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ เหนื่อยเรื่องทำมาหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ปัญหาในที่ทำงานก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน เยอะแยะมากมาย ควรตั้งสติให้ดี อย่ายึดมั่นในเหตุผลของตนเองมากเกินไป ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนรอบๆข้างเสียบ้าง ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็ให้เอาหูไปนา เอาตาไปไร่เสียบ้าง ระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย อย่าไปเถียงเข้านะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่อง.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้เริ่มมีคนมองเห็นความสามารถในหน้าที่การงานของคุณแล้วค่ะ มีคนเอาเรื่องหรือสิ่งที่ดีมาให้ อาจจะได้ช่องทางทำมาหากิน ลุยได้เลยค่ะ โอกาสดีๆไม่ได้มีมาบ่อยๆนะคะ สิ่งที่ท่านได้ทำไปแล้ว วันนี้เริ่มเป็นผลให้ท่านเก็บเกี่ยวแล้วค่ะ ผู้ใหญ่พร้อมที่จะช่วยเหลือ ขอให้มีอะไรก็ให้เข้าไปปรึกษาหารือท่าน มีงานอะไรที่เราพอเสนอตัวเข้าไปช่วยได้ ก็ให้รีบเสนอตัวเลยค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้ระวังเรื่องความคิดไว้บ้างอย่าตกเป็นเหยื่อของสังคม ไม่ต้องทำตามแบบใคร คิดอะไรดีๆโครงการดีๆไม่ควรที่จะเปิดเผยออกไป ควรเก็บไว้เงียบๆก่อน เพราะถ้าพูดออกไป มีใครมาได้ยินเข้า เขาก็จะเอาผลงานของท่านไปเป็นผลงานของเขา เรียกว่าโดนขโมยผลงานนั่นล่ะค่ะ เงินทองต้องรู้จักเก็บบ้างนะคะ ไว้ใจใครทีไรเป็นต้องเสียเปรียบทีนั้นเลยค่ะ ประคองตัวอยู่เงียบๆ ไม่ต้องออกนอกหน้าเป็นดีที่สุดค่ะ.
     
  10. ตรีวัดไผ่

    ตรีวัดไผ่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +30
    ส่งpmให้แล้วครับรบกวนดูดวงให้ด้วยครับขอบคุณครับ
     
  11. RayongKa

    RayongKa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +177
    ส่ง PM ไปแล้วค่ะ รบกวนด้วยนะคะ _/|\_
     
  12. boyteen

    boyteen สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +10
    ส่งpmให้แล้วครับ รบกวนดูดวงให้ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  13. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ท่านใดมีความเดือดร้อนเพราะการเงินไม่คล่องตัว มีปัญหาจากการดำเนินชีวิต ลองปฏิบัติตนตามคำสอนของหลวงพ่อฤๅษีท่านดูนะครับ สวดคาถาเงินล้าน ภาวนาคาถาเงินล้านให้คล่อง ให้ติดปาก แล้วสวดด้วยจิตที่เป็นสมาธิบ่อยๆ เสมอๆ ใส่บาตรวิระทะโย คือ ใส่บาตร(กระปุกพลาสติก) ด้วยเหรียญ (เพราะไม่มีเวลาไปใส่บาตรตอนเช้า) ภาวนาคาถาเงินล้านก่อนใส่ ๓ จบ หรือ ๙ จบ ทุกๆวัน เมื่อเงินเต็มกระปุกแล้ว ก็เอาเงินไปซื้อสังฆทาน ผ้าไตร หรือ อาหารถวายพระสงฆ์ท่าน ภาวนากรรมฐาน มีภาพพระพุทธรูปที่ตัวเองชอบเป็นนิมิต ทำภาพพระพุทธรูปให้เป็นนิมิตแจ่มชัดเสมอๆ จับภาพพระเป็นอารมณ์ ที่สำคัญคือสมาทานศีล ๕ ทุกๆวัน แล้วรักษาศีลให้ดีๆ ไม่นานชีวิตความเป็นอยู่ของท่านจะดีขึ้นๆนะครับ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ด้วยนะครับ อีกทั้งถ้าหากหาโอกาสได้อ่านหนังสือธรรมะ หรือหาธรรมะมาฟังจะช่วยเพิ่มความรู้ และทำให้เกิดความเข้าใจในธรรมะหรือพระพุทธศาสนามากขึ้น ทำความเห็นในปัญญาให้เกิดกับตนตามสมควรแก่ตน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กันยายน 2013
  14. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ขอเชิญร่วมพยากรณ์การกุศล ในงานสังฆราชบูชาฉลองพระชันษา ๑๐๐ ปี สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก • 2013 : 100th Birthday Anniversary of Somdet Phra Nyanasamvara, the 19th Supreme Patriarch of Thailand

    https://www.facebook.com/photo.php?...227.1073741827.100005890544136&type=1&theater
     
  15. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423



    กระผมได้โอนเงินร่วมซ่อมโบสถ์ เป็นจำนวนเงิน ๓,๐๐๐ บาท ขอให้เพื่อนๆที่ได้อ่าน ตลอดถึงสมาชิกเวปทุกท่าน ผู้บริหารกิจกรรมเวป ตลอดถึงครูบาอาจารย์ทุกๆท่าน ขอให้ทุกๆท่านมีส่วนได้บุญที่ได้ทำแล้วเสมอกันกับตัวของกระผมด้วยทุกประการ ขอให้อานิสงส์นั้นช่วยให้ทุกๆท่านประสบความเจริญ งอกงาม และมีปัญญา และมีความสุข ได้รับวิบาก(ผล)อันเลิศด้วยนะครับ
     
  16. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ตัวอย่างความกตัญญู

    จะขอเล่าตัวอย่างการดูแล มารดา ของคุณต้นพุทธ ให้เพื่อนได้อ่านดูนะครับ

    คุณต้นพุทธเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง เธอดูแลแม่ซึ่งไม่สามารถเดินได้ ต้องนอนอยู่กับที่นอน เพราะเป็นเกี่ยวกับอำมพฤก ประมาณนี้ เธอดูแลแม่อย่างดี ชวนแม่ทำบุญ อ่านหนังสือธรรมะให้ฟัง และก็ปฏิบัติธรรม อธิษฐานบุญให้แม่ และอีกหลายๆอย่าง ทำให้แม่ของเธอสดชื่น แข็งแรง และมีกำลังใจดีตลอด ไม่พูดจาที่ทำให้แม่หมดกำลังใจ

    ดังนั้นคนที่ต้องรับภาระในการเลี้ยงดูพ่อแม่ซึ่งป่วยไข้ ไม่สบาย ขอให้อดทน และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะครับ มีอะไรเขียน Pm ไปคุยกับคุณต้นพุทธเธอได้นะครับ เธอจะให้คำแนะนำที่ดีกับคุณได้ครับ
     
  17. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ท่านใดที่ส่งดูดวงมา ให้แจ้งที่หน้ากระทู้ด้วยนะครับ เพราะหากไม่ได้มีแจ้ง ผมไม่ได้ล๊อคอินเข้ามา ก็ไม่รู้ ดังนั้น ก็ต้องรอกันไปหลายๆๆๆวัน

    ส่งPm(ข้อความส่วนตัว)มาที่เสขบุคคล แล้วมาแจ้งที่หน้ากระทู้ นะครับ คำถาม ๓ ข้อ ถ้าคนไหนมีเรื่องไม่สำคัญนัก หรือไม่ได้มีคำถามที่กำลังเดือดร้อน จะตอบช้านิดนึงนะครับ จะตอบให้คนที่กำลังเดือดร้อนก่อนครับ

    ส่วนท่านใดประสงค์ อยากร่วมค่าครูก็ทำบุญกับวัดหนองซิว ที่ผมไปร่วมซ่อมโบสถ์ก็ได้นะครับ เพราะนั่นมีอานิสงส์ที่จะทำให้เราได้รับ ความเจริญ ความมั่นคงของชีวิต นะครับ

    ท่านใดประสงค์ร่วมสมทบเงิน บริจาคเพื่อซ่อมแซมพระอุโบสถก็เรียนเชิญบริจาคได้โดยตรงที่
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาลำพูน ชื่อบัญชี พระอธิการนพรัตน์ เขมาภินนฺโท เลขที่บัญชี 511-0-64359-8 ติดต่อสอบถามข้อมูลเจ้าอาวาสวัดหนองซิว เบอร์ 089-8538761
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2013
  18. ttmmtt

    ttmmtt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    298
    ค่าพลัง:
    +836
    ส่ง Pm ไปแล้วนะครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
     
  19. Ronnusty

    Ronnusty สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
  20. aummasterza

    aummasterza สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +1
    ส่ง pm ชื่อไปแล้วคับผม

    ขอความกรุณาด้วยคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...