รับดูดวงจากชื่อ และตั้งชื่อให้ฟรีคะ + รับดูดวงสมพงษ์จากวันเกิดค่ะ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย lenut, 28 กันยายน 2013.

  1. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อพิมเพทายทำนายว่า เป็นนักต่อสู้ที่มีชั้นเชิง คิดก่อนทำ แต่ส่งผลให้เป็นโรคเรื้อรังทรมาน เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาคอย จู้จี้ขี้บ่น ชอบแบกปัญหาภาระของผู้อื่น สติปัญญาดี เป็นคนรู้ง่ายแตกฉาน ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคกระดูกหรือโรคสมอง อาจประสบอุบัติเหตุ

    นามสกุลพลอยมะกล่ำทำนายว่า ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่าเป็นเลขร้าย โผงผางโครมคราม แตกหัก เจ้าโทสะ กับเจ้ามัวเมานักเลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลงกันทั้งนั้น บางคนก็เป็นฆาตกรก็มี ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังไฟลวก ไฟคลอก ไฟไหม้บ้าน เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ

    เปรียบดัง ปุโรหิต มักต้องทำงานด้วยปาก คือพูดมากหน่อย หรือเหนื่อยกับการพูด การจาพูดนิดหน่อยไม่ได้ดี ต้องพูดมากๆ เป็นที่รักใคร่นับถือของบุคคลทั่วไป มักอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อค่ะ
     
  2. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อพิมส์ลภัสทำนายว่า ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

    นามสกุลเมตตาประชารักษ์ทำนายว่า เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า ถือเป็นเลขแห่งความสมบูรณ์ อำนวยความสำเร็จแห่งชีวิตอย่างเต็มที่ เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาสดใส ดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูสองดวงส่งผลหนุนนำให้ชีวิตมีบุญมีวาสนาสูง เป็นที่ปรึกษาหรือเป็นผู้นำที่น่าทึ่ง ชะตาชีวิตไม่ลำบาก ไม่ต้องดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยต่อสู้มากนัก จะมีความสุขสบายอุดมสมบุรณ์ พรั่งพร้อมด้วยลาภยศปรากฏไกล บ่งบอกถึงความกว้างไกลทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขให้คุณสมบูรณ์ เป็นเลขให้คุณแต่จะทำอะไรต้องอยู่ในความพอดีและมีขอบเขต หากปล่อยตัวตามอิสระ ก็อาจจะส่งผลเสียได้

    เจ้าชะตาเปรียบดังพระราชา จะให้ความคุ้มครองป้องกันภัยแก่บุคคลโดยทั่วไปทั้งใกล้ไกลมีอำนาจบารมี เมตตาธรรม แผ่ไปโดยทั่วถึง ผู้คนทั้งใกล้ไกล รักเคารพยำเกรง ต้องพึ่งบารมี ชีวิตจะประสบความสำเร็จจิตใจผ่องแผ้ว ดั่งผู้มีบุญมาเกิด จะได้เป็นใหญ่เป็นโต ดีนักแล

    ชื่อกัณตินันท์ทำนายว่า จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี

    นามสกุลเมตตาประชารักษ์ทำนายว่า เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า ชะตาชีวิตราบรื่นดี จับทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จลุล่วงอย่างดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีความเป็นอยู่สุขสบาย ชีวิตมีอุปสรรคน้อย ลำบากไม่นาน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะมีสิ่งศักดิ์คุ้มครอง ดาวพระเกตุและดาวมฤตยูส่งเสริมหนุนนำชีวิตให้มีความสุขความเจริญด้วยดี เป็นเลขดีบ่งถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และวิญญาณ มักได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และวิญญาณ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ชอบศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์เร้นลับ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิต
     
  3. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ใครที่ดิฉัน ยังไม่ได้เชคดวงให้ เม้นบอกได้นะคะ
     
  4. แพรวพิลาส

    แพรวพิลาส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +97
    อมรรัตน์ ชุณศาสตร์ เกิดวันอังคาร ที่ 19 มิถุนายน 2533 เวลา 23.05
    รบกวนดูให้ด้วยค่ะ
     
  5. สู้สู้

    สู้สู้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +105
    รบกวนด้วยครับ

    นายชัยกรณ์ อนันต์สิริภูมิ เกิดวันอาทิตย์

    ขอบคุณครับ
     
  6. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่ออมรรัตน์ทำนายว่า ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว

    นามสกุลชุณศาสตร์ทำนายว่า มักจะพบความยุ่งยากของชีวิตบ่อยๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ความกดดันของจิตใจ ก็อาจถึงขั้นวิปริตไปได้ง่ายๆ เช่น ทำร้ายตัวเอง หรือผู้อื่น มีเรื่องทุกข์ใจ อุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน เช่น ไม่ได้แต่ง หรือแต่งไม่น้อยกว่าครั้งหนึ่ง ความไม่แน่นอนในชีวิต คาดหวังอะไรมักไม่ได้ ไม่ได้หวังกลับได้

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า เลขให้คุณปานกลาง ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนแต่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

    เปรียบดังราชินี มีอำนาจวาสนาสูง เป็นที่รักใคร่นิยมชมชอบแก่คนทั่วไป มีแต่ผู้คนอยากพบเห็นอยากอยู่ใกล้ชิด มีเสน่ห์นักหนา มีความสุขทั้งกายและใจ หน้าตาอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ ดีนัก

    แนะนำให้เปลี่ยนนามสกุลค่ะ
     
  7. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อชัยกรณ์ทำนายว่า ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันและมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันและมานะพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง ระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์

    นามสกุลอนันต์สิริภูมิทำนายว่า ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดไปได้

    มีจิตใจเหมือนพ่อ จะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข มิให้ขาดตกบกพร่อง แม้ตัวเองจะต้องเหนื่อย ต่อสู้ ก็ยอมทน จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างเป็นที่พึ่งพิง ผู้พบเห็นคบค้าด้วยจะรู้สึกอบอุ่น สบายกาย สบายใจ

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อค่ะ
     
  8. pinkiss

    pinkiss Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอรบกวนด้วยคน นะคะ

    ชื่อ วลีวัลย์ อมรนุรัตน์กุล เกิดวันอังคารค่ะ

    ขอบคุณมากนะคะ ^_^
     
  9. สู้สู้

    สู้สู้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +105
    ขอบคุณมากครับ
     
  10. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อวลีวัลย์ทำนายว่า ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก มีความรู้ความประพฤติดี สามารถตั้งตัวได้และมีฐานะดี แต่อาจไม่ยั้งยืนถาวร ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไรกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับปัญหา มีอุปสรรค อับโชคและเป็นดาวปัญหา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลาแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องคู่มักมีปัญหากันอยู่เสมอ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับแตกคอกัน

    นามสกุลอมรนุรัตน์กุลทำนายว่า ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี ปัญญาลึกซึ้ง เป็นนักปราชญ์ราชบัณฑิต พูดได้หลายเรื่องทั้งทางโลกและทางธรรม มีการสมาคมดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด หมายเลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร

    เปรียบดังคนรับใช้ในบ้าน ต้องเหนื่อยหนักตลอดไป มีชีวิตที่น้อยหน้าผู้อื่น ถูกรังแกข่มเหง ตนเองจะได้กินน้อย ใช้น้อย ชีวิตจะลำเค็ญ เป็นที่ดูแคลนแก่คนพบเห็น คนใกล้ชิด หาคนรักจริงยาก

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อค่ะ ชื่อแนะนำคือ จันทนรส ฉันทมัย ชัชวลัย ดนิษฐ์ ดิษณ์ธาร หรือมีชื่ออื่นอยากให้ดู ดิฉันก็สามารถแนะนำให้ได้ค่ะ
     
  11. kotak50

    kotak50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +163
    รบกวนและขอบคุณล่วงหน้าครับ
    นายสุรพล โฆษิตเสวันพฤหัสบดี29สิงหาคม2500
    แฟน ปิยะนันท์ ทองคำ เกิดพฤหัสที่ 7. กุมภาพันธ์ 2517
     
  12. kotak50

    kotak50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +163
    รลกวน อ.ครับ พิมพ์นามสกุลตกไป
    ผม นายสุรพล โฆษิตเสรีวงค์ ครับ
     
  13. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อสุรพลทำนายว่า เป็นคนเกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แต่หาผู้อื่นมาช่วยเหลือเรายากเย็นเหลือเกิน ดูเผินๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกลั่นแกล้งถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไปร่วมหุ้นกับใครไม่ได้ระวังจะถูกโกง ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะมีปัญหารักสามเส้า ระวังโรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูก ตามข้อ

    นามสกุลโฆษิตเสรีวงค์ทำนายว่า เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี หมายเลข 59 ยังบวกได้หมายเลข 14 ซึ่งเป็นดาวเศรษฐีจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเข้มแข็งมีพลังกล้าแข็ง จะทำให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ เเป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า ชีวิตมักจะหลักลอย เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า และขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข 85 ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ได้เลขดี โดยเอานามสกุลปัจจุบันเป็นตัวกำหนดจึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

    เปรียบดัง ปุโรหิต มักต้องทำงานด้วยปาก คือพูดมากหน่อย หรือเหนื่อยกับการพูด การจาพูดนิดหน่อยไม่ได้ดี ต้องพูดมากๆ เป็นที่รักใคร่นับถือของบุคคลทั่วไป มักอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อค่ะ

    ชื่อปิยะนันท์ทำนายว่า ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    นามสกุลทองคำทำนายว่า จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาศไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหรา ชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฎ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้ มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินไม่ขาด เป็นคนขี้เหนียว ระวังเรื่องการใช้จ่าย มีความจริงใจ

    มีจิตใจเหมือนพ่อ จะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข มิให้ขาดตกบกพร่อง แม้ตัวเองจะต้องเหนื่อย ต่อสู้ ก็ยอมทน จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างเป็นที่พึ่งพิง ผู้พบเห็นคบค้าด้วยจะรู้สึกอบอุ่น สบายกาย สบายใจ

    คุณสองคุณมีดวงสมพงษ์กันดี คบกันแล้วจะมีความสุขมากกว่าความทุกข์

    คนเกิดวันพฤหัสบดีกับคนเกิดวันพฤหัสบดี เมื่อได้มาอยู่ร่วมกันฝ่ายหญิงจะเป็นผู้นำความสุขสมบรูณ์มาสู่ครอบครัว ฝ่ายชายก็มิได้เสียหายอะไร เพียงแต่จะไม่ยอมทำตาม คำสั่งที่ฝ่ายหญิงเสนอแนะเท่านั้น อีกทั้งคำพูดที่ต่างฝ่ายต่างใช้ จะไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าใดนัก แต่ก็เข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายหนึ่งได้เป็นอย่างดี

    ส่วนความสำเร็จในเรื่องธุรกิจหน้าที่การงาน จะเป็นไปอย่างปกติธรรมดา มิได้มีอุปสรรคข้อขัดข้องแต่ประการใด สามารถเก็บรักษาทรัพย์สินเงินทองไว้ได้ ลูกหลานเชื่อฟัง และดูแลเอาใจใส่ดี สามารถใช้ชีวิตร่วมกันไปได้จนแก่เฒ่า ถึงแม้จะไม่ได้ดังใต้องการบ้าง

    เมื่อพิจารณาทั้งสามส่วน ประเมินคุณภาพความสัมพันธ์ของ ธาตุปีเกิด,วันเกิด และเดือนเกิด ตามลำดับ ความสัมพันธุ์ของธาตุปีเกิดเป็นคู่สมพลกัน ซึ่งค่อนข้างดีมากๆ ดูที่คู่เดือนก็ดีพอใช้ เป็นคู่กลางๆกัน ส่วนคู่วันเกิดเป็นคู่กลางๆกัน ถือว่าดีพอใช้
     
  14. parichattom

    parichattom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2011
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +180
    นางปาริฉัตร์ กาญจนเกตุ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2527 ปีชวด ขอขอบพระคุณมากค่ะ
     
  15. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อกัญชลีทำนายว่า เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ทำให้มีรูปร่างน่าเสน่หา เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรแห่งเจ้าเสน่ห์ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    นามสกุลระพันพลทำนายว่า มักจะพบความยุ่งยากของชีวิตบ่อยๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ความกดดันของจิตใจ ก็อาจถึงขั้นวิปริตไปได้ง่ายๆ เช่น ทำร้ายตัวเอง หรือผู้อื่น มีเรื่องทุกข์ใจ อุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน เช่น ไม่ได้แต่ง หรือแต่งไม่น้อยกว่าครั้งหนึ่ง ความไม่แน่นอนในชีวิต คาดหวังอะไรมักไม่ได้ ไม่ได้หวังกลับได้

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี

    มักจิตใจไม่สงบ ว้าวุ่น ลังเล ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบน้อยใจเสียใจ อยู่กับที่ไม่ค่อยได้หรือมักชอบเดินทางตลอดไป อมทุกข์ อมเศร้า ไม่ซื่อตรง มีมายามาก เก็บกด ผู้ใกล้ชิดมักไม่รักจริงตีตนออกห่าง ชีวิตไม่สดใส

    แนะนำให้เปลี่ยนนามสกุลคะ
     
  16. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อปาริฉัตร์ทำนายว่า เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงินทำมาหากิน ให้ผลดีทางการค้าขาย และมีเพื่อนฝูงมาก แต่มักมีปัญหาทางครอบครัว ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม แต่อาจมีข้อเสียระวังจะผิดศิลธรรมกับเพศตรงข้าม เพราะขยันหาคู่ด้วย รักมาก รักขาดๆเกิน รักสามเส้า แฟนมาก เจ้าชู้ โดยเฉพาะเพศชาย เพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ ควรระวังเรื่องนี้ไว้ก็ไม่เป็นอะไร แต่ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

    นามสกุลกาญจนเกตุทำนายว่า เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ทำให้มีรูปร่างน่าเสน่หา เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรแห่งเจ้าเสน่ห์ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก

    มีจิตใจเหมือนพ่อ จะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข มิให้ขาดตกบกพร่อง แม้ตัวเองจะต้องเหนื่อย ต่อสู้ ก็ยอมทน จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างเป็นที่พึ่งพิง ผู้พบเห็นคบค้าด้วยจะรู้สึกอบอุ่น สบายกาย สบายใจ
     
  17. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อณฐมณฑ์ทำนายว่า เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงินทำมาหากิน ให้ผลดีทางการค้าขาย และมีเพื่อนฝูงมาก แต่มักมีปัญหาทางครอบครัว ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม แต่อาจมีข้อเสียระวังจะผิดศิลธรรมกับเพศตรงข้าม เพราะขยันหาคู่ด้วย รักมาก รักขาดๆเกิน รักสามเส้า แฟนมาก เจ้าชู้ โดยเฉพาะเพศชาย เพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ ควรระวังเรื่องนี้ไว้ก็ไม่เป็นอะไร แต่ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

    นามสกุลบุญนำมาทำนายว่า ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า เป็นหม้าย บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สุภาพสตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต บ่งถึงจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี ชอบทำบุญทำทาน มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง

    เปรียบดังราชินี มีอำนาจวาสนาสูง เป็นที่รักใคร่นิยมชมชอบแก่คนทั่วไป มีแต่ผู้คนอยากพบเห็นอยากอยู่ใกล้ชิด มีเสน่ห์นักหนา มีความสุขทั้งกายและใจ หน้าตาอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ ดีนัก
     
  18. parichattom

    parichattom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2011
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +180
    ขอบคุณค่ะ สุดยอดเลยแม่นบ้างบางส่วนค่ะ
     
  19. รุหะโรจน์

    รุหะโรจน์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +11
    รบกวนด้วยค่ะ
    ชื่อ พิมพ์ชนก แก้วใจ เกิดวันศุกร์

    ขอบคุณมากค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  20. kwanzy

    kwanzy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +662
    ชื่อ ธนพร ชื้นตระกูล วันจันทร์ ค่ะ
    รบกวนด้วยนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...