ดำลงไปใต้เกาะคำชะโนด

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ธีระนะโม, 7 พฤศจิกายน 2013.

  1. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    ถ้าจะพิสูจน์กันจริง ๆ ผมว่า.... ไม่เกินความสามารถของอุปกรณ์ช่วยฯ และ เทคโนโลยี แน่นอนครับ

    ขนาดป่าดงดิบแบบสุด ๆ กว่านี้ ฝรั่งเขายังทำผลวิจัย สรุปออกมาได้เลย

    งานนนี้ ต้องลงทุนเครื่องมือเครื่องทุ่นแรง และอีกหลาย ๆ อย่าง ประสบผลสำเร็จแน่นอน คนที่พิสูจน์ จะได้เป็นคนไขข้อข้องใจ ในเรื่องเหนือธรรมชาติด้วย
     
  2. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    เป้นคนหนึ่งที่ไปคำชะโนดเมื่อสงกรานต์ปี53ชวนบริวารซึ่งเป็นคนอิสานเขากลับไปบ้านเราก็เช่ารถให้และตามไปเที่ยวด้วยครั้งแรกไปถึงก็บ่ายแต่ยังอีกนานกว่าจะมืดเป็นครั้งแรกที่คำชะโนดดินแดนที่เขาร่ำลือเราก็ไม่ใช่คนใจเรื่องแบบนี้นักแต่เราเดินตามเขาไปที่ต้นไม้ในเกาะที่จะมีศาลอะไรไม่รู้ช่วงที่เดินไปเราก็เอากล้องออกมาจะถ่ายคนในคณะแต่ว่าที่เราเห็นในกล้องเป็นพระพุทธรูปใหญ่พอควรเราก็เรียกพวกให้มาดูบอกว่าในกล้องมีรูปพระแต่ว่าจริงๆไม่มีถ่ายออกมาก็ไม่มีรูปพระมาคิดว่าน่าจะอธิษฐานขอถ่ายไว้ไม่ขอหรือเปล่าเลยว่างเปล่ามีแต่ต้นไม้กับเงาเราแน่ใจว่าเราเห็นพระพุทธรูปจริงๆตอนที่ยกกล้องตั้งท่าจะถ่ายรูป
     
  3. siwatcha

    siwatcha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +1,242
    เพื่อนดิฉันที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ คุณบุญธรรม ดวงแก้วงาม เธอก็อยู่ชมรมพุทธของกฟผ. ได้เคยเดินทางไปที่นี่แหละค่ะและยกกล้องถ่ายเหมือนท่านเลย ปรากฏว่ากลับมา พบแต่ฟิล์มเปล่าเหมือนท่านถ่ายไม่ติดอะไรเลย ตอนที่ฟังจากคุณบุญธรรมก็ให้รู้สึกแปลกใจเพราะจะว่ากล้องเสียเขาก็เพิ่งซื้อจะว่าฟิล์มไม่ดีรูปที่ถ่ายมาก่อนหน้าใช้ได้หมดมีที่นี่ที่เดียวที่ถ่ายไม่ได้ ดังนั้นเมือมาฟังเรื่องของท่านตอนนี้ ไม่แปลกใจแล้วละคะ เพราะแม้ดิฉันเองก็ไปด้วยตัวเองกับครอบครัว มีดิฉันคนเดียวเห็นคนใส่ชุดสีขาวนั่งกันสลอนบนเก้าอี้ยาวใต้ต้นไม้ แต่ครอบครัวยืนยันไม่มีแน่นอนแม้ถ่ายรูปมาก็ไม่มี
    เจริญในธรรม กำหนดมีพระพุทธเจ้าเป็นพุทธานุสติเสมอค่ะ

    [/COLOR][/SIZE]
     

แชร์หน้านี้

Loading...