เชิญร่วมบูชาพระขรรค์มหาวชิระพรหม มวลสารดาบฟ้าฟื้นเหล็กสัตตะวชิระโลหะเพื่อ ๖ งานบุญ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย warachai_s, 4 ธันวาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    วัชระ, วชิระ หรือ วชิราวุธ

    [​IMG]

    วัชระ, วชิระ หรือ วชิราวุธ นั้นมีหลายแบบ เป็นอาวุธประจำองค์บรมโพธิสัตว์แต่ละองค์ “นะโมพุทธายะ สิทธิการิยะ” ผู้ใดได้มีวาสนามีศาสตราวุธเล่มนี้แล้ว จะประเสริฐทุกประการ ปราบปรามศัตรูและภูติผีปิศาจได้ทุกชนิด แม้เข้าผจญสงครามก็ได้ชัยชนะต่อข้าศึก ใช้สะกดคนเป็นมหาจังงังอย่างแท้จริง ติดตัวไว้สารพัดคงกะพันชาตรีจากอาวุธทั้งปวง เรียกได้ว่าเป็นพระขรรค์, ดาบมหาปราบ อนึ่งยาที่เหลือจากการบรรจุด้ามนั้น เอามาผสมกับรักปั้นเป็นองค์พระภควัมบดี(พระปิดตา) ไว้ติดตัวเป็นมงคลอย่างประเสริฐ อนึ่งตํารานี้เป็นของจริง ผู้ที่จะสร้างต้องเป็นสาธุชนคนดี จึงจะมีความเจริญ ถ้าเป็นมิจฉาชนคนชั่วช้าแล้วก็จักไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น โบราณจารย์ผู้เป็นเจ้าของตํารานี้ ได้สาปแช่งไว้อย่างรุนแรงถ้าผู้มีมีดนี้นำไปทำชั่ว

    คาถากำเนิดพระขรรค์มหาวชิรพรหม
    “โอมนะโมข้าพเจ้าจะขอนมัสการ คุณพระศรีรัตนตรัยทั้งสามประการ ข้าพเจ้าขออาราธนาพระพุทธเจ้าจงมาอยู่เหนือเศียรเหนือเกล้า พระธรรมจงมาอยู่เบื้องหน้า พระสงฆ์จงมาอยู่เบื้องหลัง พระพุทธคีเนตจงมาอยู่ตาซ้าย พระพุทธคีนายจงมาอยู่เบื้องตาขวา พระวิษณุกรรมจงมาเป็นน้ำลาย พระนารายณ์จงมาเป็นชิวหา พระอิศวรจงมาเป็นปากแห่งข้า ฝูงเทพยุดาจงมานั่งล้อมเป็นยศศักดิ์บริวาร พระกาฬเธอเสด็จลงมาให้ข้าพเจ้ากระทำการใดให้ประเสริฐแก่ข้าพเจ้า ณ กาลบัดนี้เถิด”

    แล้วว่าต่อด้วยคาถาปลุกศาสตราวุธของพ่อขุนแผน
    “อมมะเหสะรา อะระเมต อันวิเศษ เลิศโลกตรีภพจักรวาล พระธรณีดาลก็กลับหงาย เมฆหมอกกกระจายอยู่เกลื่อนกลาด ดินฟ้าอากาศก็กลับกรอกร้องก้องครึกครื้น โกตระหันเหตุ ฝูงเทพก็มาข้ามเขตอยู่ทั่วหล้า กูจะปลุกพระคงคาก็มาแดงด้วยแสงเพลิง โอมสะระชะเติง สะระชะตาง กะเปิงกะปาง กูจะปลุกสาระพางทั่วสกลชมพู ใครๆ จะสู้พระครูกูก็บ่มิได้ พระครูกูเธอจึงให้เล่าพระคาถา พระพุทธังสุสุ พระธัมมังสุสุ พระสังฆังสุสุ กะระมะถะกิริมิถิ กุรุมุถุ เกเรเมเถ มุทุนุสุ โกโรโมโถ อาวุธโธเตชะวันโต มหานุภาโว อมปลุกๆ ลุกๆ ตัวกูแข็ง คือหินผาศิลาแลง หัวกูแข็งคือเหล็กกำแพงเพชร อมปลุกๆ ลุกๆ กูจะปลุกอาวุธ ตรีล้วนเหล็กกล้า แสนฟ้าฟื้นได้แต่ละหมื่นละแสนอันคมกล้า ล้วนเหล็กหล่อเกิดในบ่อต่างภาษา แขกวิลันดา อังกฤษมาแต่เมืองมุงิด ขอมแขก เทศจีนจาม พราหมณ์ละว้า เมืองพม่า แมงมอญมัตตะเลิง ลาวกระเหรี่ยงทุกภาษา สัพเพเตประจุทรา อาวุธทั้งหลายนั้น ครั้นได้ยินกูร้องเรียกด้วยพระคาถาว่า พระพุทธังปัจจุขาด พระธัมมังปัจจุขาด พระสังฆังปัจจุขาด อาวุธก็องอาจระหันหก กระทบทั่งดังเสียงฉาดฉาน ฉวัดเฉวียนก้องกังวาน พระกาฬเธอเสด็จลงมาอยู่ปลาย พระนารายณ์เธอเสด็จลงมาอยู่คม พระพุทธสยมภูเธอจึงเสด็จลงมาอยู่ด้ามสำแดงวิชา พระอาทิตย์เธอเสด็จลงมาประจำอาวุธกูอยู่ทุกราตรี ถึงจะคงกระพันชาตรี กูจะประหารก็บ่มิแคลง ถึงจะคงแก่เรียนได้แลแสน กูจะประหารก็บ่มิยาก ถึงจะคงแก่ขวานได้แลหมื่นมิอาจจะยืนอาวุธแห่งกูได้ ก็หลบหลีกออกไปยังนอกฟ้าแสนโกฏิจักรวาล ครูอาจารย์ กัมมะสิทธิสวาหะ ฯ”

    คาถาจับพระขรรค์ และ ดาบมหาวชิระพรหม ตามแต่ท่านจะเรียก ว่าดังนี้
    “นะจักขุ โกจักขุ พุทโธนะโกจักขุ จักขุตานาเลนาจะ ปาณินัง พุทโธพลาหัง พุทธังบังจักขุ ปติลิยะติหัง อันธะกาเร นะโอนะทา นะโจงงง โมจังงัง พุทละลวย ทาละลาย ยะฆ่ามิตาย ยะสูนหายบัดนี้ พุทโธ ธัมโม ชิโตสีเส ธัมโมหัชชังคิโกสังโฆ ปัดชิมิกายา ญายะนะรายะอิสสโร อินทาพรหมมา จะปูระโต สัพพะเทวา ปัจชิมิกายา สัพพะกัมมะประสิทธิเม”


    ครั้งต่อไปจะรวบรวมเอารายละเอียดของมวลสารเหล็ก มวลสารด้ามมีด และมวลสารอาถรรพ์ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของมวลสาร เพราะบางอย่างมีเพียงหนึ่งเดียว สำหรับบางคน หรือหลายๆคน อาจจะบอกได้ว่าเกิดมาทั้งชีวิตยังหาไม่ได้จากที่ไหนเลย

    สำหรับท่านที่อ่านแล้ว สนใจอยากมีไว้ครอบครอง สามารถลงชื่อจองเป็นเจ้าภาพได้ครับ เพื่อ ๖ งานบุญใหญ่
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ วรชัย 081-1901125
    ร่วมเป็นเจ้าภาพได้นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการแจ้งชื่อไว้ในกระทู้ หรือส่งเมล์มาได้ที่ worachaiku58@gmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • bbb.jpg
      bbb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.5 KB
      เปิดดู:
      29,726
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2014
  2. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    วชิระไม่มีจองเลขครับ
     
  3. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    คืนนี้ขออนุญาตนำแบบร่างของ"มหาวชิระพรหมาวุธ"
    มาให้ชมกันครับ ต้องขออภัยหลายๆ ท่านที่รอคอยดูรูปแบบว่าจะออกมาอย่างไร ก่อนที่จะเห็นรูปแบบก็ขอเลาถึงความเป็นมาของการสร้างวชิระเล่มนี้กันก่อนนะครับ เดิมทีพระอาจารย์ท่านเคยดำริที่จะสร้างวชิระตั้งแต่เมื่อครั้งทำดาบ “วชิระพรหม” ปี 56 แต่ก็ยังไม่มีโอกาสที่ประจบเหมาะจึงไม่ได้สร้าง จนมาถึงครั้งนี้พระอาจารย์ยุคลธรณ์ท่านจะสร้างศาสตราวุธออกมาให้บูชาครั้งนี้ครั้งสุดท้าย จึงเห็นสมควรว่าครั้งนี้เหมาะแล้ว
    วชิระที่พระอาจารย์ท่านเห็นแล้วนำมาให้เป็นต้นแบบ คือ เล่มนี้ครับ
    วชิระใบทำจากเงิน ฝีมือร้านกรุช่าง ดิโอลด์สยามพลาซ่า
    [​IMG]
    พระอาจารย์ท่านบอกว่ารูปแบบเหมือนอาวุธของพระอินทร์มาก จึงให้เริ่มคิดจากเล่มนี้

    วชิระ อาวุธประจำกายของพระอินทร์

    เมื่อกล่าวถึงมหาเทพผู้เป็นใหญ่ในสรวงสวรรค์ เป็นประธานเทพในเทวสภา ทรงอำนาจยิ่งใหญ่ทั้งมีเรื่องราวเกี่ยวข้องในการอนุเคราะห์แก่พระพุทธศาสนา ซึ่งปรากฏในพระสูตร พระไตรปิฏก ตลอดจนกล่าวในพระปริตมนต์ที่เรียกว่า 'ธชัคคังปริต' นั้นก็คงเข้าใจได้ว่านั่นย่อมหมายถึง 'สักกะเทวราช' หรือที่รู้จักเรียกหาว่า 'พระอินทร์' นั่นเอง ซึ่งสัญลักษณ์ประจำองค์พระอินทร์ที่เเสดงถึงอำนาจที่ขจัดความยุ่งยาก อวมงคล ทั้งยังเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงปัญญาอันเเหลมคมในการเอาชนะอุปสรรค์ข้อขัดข้องต่าง ๆ โดยสัญลักษณ์นี้ยังเป็นหนึ่งในสี่ยอดศาสตราสุดวิเศษที่ตำนานในพุทธศาสนากล่าวยกย่อง ว่ามีอำนาจทำลายโลกธาตุให้ป่นเป็นธุลีได้ในบัดเดี๋ยวใจ ก็คือ วชิรัม หรือ วชิราวุธ (วชิระ+อาวุธ คืออาวุธที่เเกร่งประดุจเพชร)
    จนแล้ววันนี้ก็วาดเสร็จออกมาอย่างที่เห็นครับ
    [​IMG]
    ขนาดที่เห็นเป็นขนาดเท่าของจริงนะครับ ความยาวตลอดคือประมาณ 30 เซนติเมตร (เท่ากับบารมี 30 ทัศ) ไม่รู้ว่าด้วยความบังเอิญหรือบุญจัดสรรแต่ออกมา 30 ซ.ม. พอดีครับ (คนวาดไม่ได้ตั้งใจจะวาดให้ความยาวออกมาเท่านี้แต่แรก)
    [​IMG]
    วชิระทั้ง 2 ด้านประกอบด้วยพระพรหมสี่หน้าประจำวชิระทั้ง 4 ด้าน เปรียบเสมือนการขออาราธนาบารมีของพระพรหมทั่วทุกสารทิศมาสถิตย์ ณ ”มหาวชิระพรหมาวุธ เล่มนี้
    [​IMG]
    ใบทำมาจากเหล็กสัตตะวชิระโลหะทุกเล่มทั้ง 10 เล่ม เท่ากับ บารมี 10 คือ ทาน, ศีล, เนกขัมมะ, ปัญญา, วิริยะ, ขันติ, สัจจะ, อธิษฐาน, เมตตา, อุเบกขา
    [​IMG]
    เหนือพระพรหมและวชิระขึ้นไป คือ กงจักร
    ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของพระนารายณ์เป็นสัญลักษณ์ของอำนาจ
    และเป็นส่วนหนึ่งของธรรมจักร ซึ่งหมายถึงการหมุนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งพระธรรมของพระพุทธเจ้าไม่ว่าจะยาวนานแค่ไหนก็ตาม อันได้แก่อริยสัจ 4

    กงจักรยังคงมีเหมือนกับพระขรรค์ “มหาวชิระพรหม” ขนาด 4 นิ้ว

    [​IMG]
    นอกจากนั้นพระอาจารย์ยุคลธรณ์ท่านยังให้สร้างวชิระ “มหาวชิระพรหม” ด้านเดียว คือ 5 แฉก ใบทำจากเหล็กสัตตะวชิระโลหะเช่นเดียวกัน ความยาวตลอดเล่มประมาณ 20 เซนติเมตร
    [​IMG]
    [​IMG]
    วชิระเป็นอาวุธแห่งเทพน้อยนักที่จะมีการจัดสร้างขึ้น และ “มหาวชิระพรหมาวุธ” เล่มนี้ได้รวบรวมรวบรวมวิชาที่เกี่ยวเนื่องกับวชิระไว้แล้ว เช่น
    เหล็กสัตตะวชิระโลหะ ได้นำวชิระ ของทิเบต, ทองแดงสายล่อฟ้า, เหล็กจากขวานฟ้าผ่า, ยอดเจดีย์สัมฤทธิ์ศิลปะทางเขมรซึ่งก็คือ วชิระ 4 แฉกนั้นเอง หลอมรวมเข้าไปในเนื้อเหล็ก
    ผงที่ใช้บรรจุอยู่ในด้ามมีผงของไม้ที่ถูกฟ้าผ่า, และผงผลึกสายฟ้าที่เกิดจากสายฟ้าผ่าลงในดินทราย
    เหล็กจากขวานฟ้าผ่า
    [​IMG]
    ยอดเจดีย์สัมฤทธิ์ศิลปะทางเขมรก็คือ วชิระ 4 แฉกนั้นเอง
    [​IMG]
    วชิระ ๕ แฉก
    [​IMG]
    วชิระทิเบตทำมาจากเงิน
    [​IMG]
    ผงผลึกสายฟ้าที่เกิดจากสายฟ้าผ่าลงในดินทราย
    [​IMG]

    สำหรับท่านที่ต้องการร่วมเป็นเจ้าภาพจอง “มหาวชิระพรหมาวุธ”
    มหาวชิระ แบบ 2 ด้าน 10 แฉก บูชาเล่มละ 25,000 บาท
    มหาวชิระ แบบ 1 ด้าน 5 แฉก บูชาเล่มละ 20,000 บาท


    สามารถโอนปัจจัยมาได้ที่
    บัญชีพระครูวินัยธรยุคลธรณ์ ธัมมปุตโต
    ธ. กสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่ 697-2-07515-7

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม วรชัย 081-1901125

    ร่วมเป็นเจ้าภาพได้นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการแจ้งชื่อไว้ในกระทู้หรือส่งเมล์มาได้ที่ Worachaiku58@gmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2014
  4. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    ประสบการณ์ดาบวชิระพรหม
    เรื่องที่ ๑๔ เตือนภัย
    เจ้าภาพอีกท่านหนึ่งอยู่ จ. กาญจนบุรี เดินทางไปทำบุญหล่อพระที่วัดท่าซุง หลังจากพิธีเททองเสร็จสิ้นลงก็กราบลาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำเพื่อขอพรเหมือนอย่างเช่นทุกๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้ตนเองก็ต้องแปลกใจว่าอยู่ดีๆ ก็นึกอยากจะขอพรหลวงพ่อฯ ให้ตนเองจะหมู่คณะที่ร่วมเดินทางมาทำบุญให้เดินทางกลับอย่างปลอดภัย ทำให้ตนเองอดที่จะคิดไม่ได้ว่านี่อาจจะเป็นรางสังหรณ์อะไรบางอย่างก็ได้
    และระหว่างการเดินทางกลับตนเองก็เริ่มรู้สึกร้อนขึ้นมาอย่างกะทันหันบริเวณหน้าอก ซึ่งตนเองก็พกดาบฯ อยู่ตรงนั้นพอดี ท่านเจ้าภาพท่านนี้รู้ได้โดยทันทีว่าจะต้องมีอะไรบางอย่างจะเกิดขึ้นในอนาคตที่ไม่ค่อยจะดีนักอย่างแน่นอน ไม่ทันจะได้ระวังตัวเสียงเบรกรถก็ดังขึ้น เอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆ
    มีรถกระบะวิ่งตัดหน้ารถที่เจ้าภาพท่านนี้นั่งอยู่ เป็นระยะไม่ใช่น้อยๆ ที่รถเบรกแต่ยังไม่หยุดด้วยแรงเฉื่อยทำให้รถลื่นไถลไปไกลหลายสิบเมตร ในชั่วเสี้ยววินาทีคนขับรถตัดสินใจหักหลบรถกระบะอย่างกะทันหันห่างกันเพียงแค่ศอกเดียวก็เป็นอันชนกันดังสนั่นหวั่นไหวแน่นอน แต่จะด้วยเหตุใดมิทราบได้รถทั้ง ๒ คันหลบกันพ้นอย่างหวุดหวิดปลอดภัยไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นแต่อย่างใด
    ทำให้ท่านเจ้าภาพท่านนี้ทราบอย่างกระจ่างแจ้งใจแล้วว่าเหตุที่หน้าอกตนเองร้อนนั้นเป็นเพราะดาบฯ ต้องการจะแจ้งเหตุเตือนภัยให้ระวังตัวต่ออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น
     
  5. nicejoong

    nicejoong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +409
    ครับ งั้นก็ตามที่ได้จองไว้ครับ วชิระ 2 ด้าน 10 แฉก ขอบคุณครับ
     
  6. stk99

    stk99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +1,515
    สาธุๆครับ
     
  7. KoKoWalK

    KoKoWalK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +7,888

    ขอแจ้งรายละเอียดวชิระ ๑๒ นิ้วที่จองไว้
    รับเป็น วชิระ ๒ ด้าน ด้านละ ๕ แฉกครับ
     
  8. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    รับทราบครับ ขออนุโมทนา
     
  9. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    รับทราบครับ ขออนุโมทนา
     
  10. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    ขออนุโมทนากับ หลวงพี่ศักดา ร่วมเป็นเจ้าภาพพระขรรค์สัมฤทธิเดช 5เซนติเมตร 1 เล่ม กับ ขนาด4นิ้ว 2 เล่ม ครับ
     
  11. sos1234

    sos1234 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +2,131
    ลำดับที่122 แจ้งโอนเงินจำนวน 7170.-บาท ตามสลิบข้างล่างครับ แจ้งที่อยู่ทางpmครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMAG0144.jpg
      IMAG0144.jpg
      ขนาดไฟล์:
      414.5 KB
      เปิดดู:
      168
  12. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    รับทราบครับขออนุโมทนา
     
  13. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณธันยวัฒน์
    ร่วมเป็นเจ้าภาพำระขรรค์่มยาว 1 เล่มครับ
     
  14. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,875
    ขอจอง
    พระขรรค์ขนาด 4 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม
    หมายเลข 98
     
  15. ตรีกาย

    ตรีกาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,193
    ขอจอง
    พระขรรค์ขนาด 4 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม
    หมายเลข 16
     
  16. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
  17. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
  18. ตรีกาย

    ตรีกาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,193
  19. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
  20. warachai_s

    warachai_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,569
    ค่าพลัง:
    +14,441
    [​IMG]

    ร่วมบูชาพระขรรค์มหาวชิระพรหม เพื่อ ๖ งานบุญ

    ๑. พระขรรค์มหาวชิระพรหม ขนาด ๕ เซนติเมตร
    -ด้ามเนื้อสัมฤทธิเดช สร้างจำนวน ๕,๕๕๕ เล่ม ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ **๑,๕๕๕ บาท
    -ด้ามเนื้อเงิน สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๒,๕๕๕ บาท
    -ด้ามเนื้อนวโลหะ สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๓,๕๕๕ บาท
    -ด้ามเนื้อนาก สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๑๕,๕๕๕ บาท
    -ด้ามเนื้อทองคำ สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๒๕,๕๕๕ บาท
    ๒. ดาบมหาวชิระพรหม เล่มยาว สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๑๗,๗๗๗ บาท
    ๓. พระขรรค์มหาวชิระพรหม เล่มยาว สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๑๙,๙๙๙ บาท
    ๔. พระขรรค์มหาวชิระพรหม ขนาดใบ ๔ นิ้ว สร้างจำนวน ๓๓๓ เล่ม ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๕,๕๕๕ บาท
    ๕. มหาวชิรพรหมาวุธ แบบมีแฉกทั้ง ๒ ด้าน สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๒๕,๐๐๐ บาท
    ๖. มหาวชิรพรหมาวุธ แบบมีแฉกเพียงด้านเดียว สร้างตามจำนวนจอง ร่วมเป็นเจ้าภาพเล่มละ ๒๐,๐๐๐ บาท
    ๗. ลูกอมปัจเจกพุทธวชิรปารมี ร่วมบูชาลูกละ ๒๕๕ บาท
    ๘. ลูกอมปัจเจกพุทธวชิรปารมี ฝังตระกรุดทองคำจารยันต์หัวใจโลกธาตุ ร่วมบูชาลูกละ ๕๕๕ บาท


    ร่วมจองเป็นเจ้าภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...