เอาตัวเลขมาคุยกัน...กับพวกเรา สีลพุทธญาณนิมิต

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Amatayan, 9 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    สวัสดีครับ คุณต้นพุทธ
    วันจันทร์ ปชช.075 ครับ
     
  2. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    เลขบัตร 075 ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเงิน ค่อนข้างมากนะค่ะ ใช้จ่ายไปกับการเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้ใหญ่ภายในบ้านและคนรัก ช่วงนี้เหนื่อยน่าดูทำเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยจะพอ แต่คนนอกกลับมองดูว่าคุณมีกะตังค์ และรอจะหยิบยืม คุณเป็นคนค่อนข้างวิตกกังวล รับผิดชอบสูง พอๆกับความอดทนค่ะ ภายนอกดูเงียบๆสบายๆอะไรก็ได้ง่ายๆ ชิลๆ แต่ภายในเก็บงำความรู้สึกนึกคิดไว้มากมาย ที่ผ่านมาก็เจ็บปวดมากับความประมาทในชีวิตไม่น้อยเลย แต่ก็ผ่านมาได้ เอาใจช่วยคะ ไม่มีใครไม่เคยล้มนี่ค่ะ จริงไหม๊ ..แต่คุณอดทนสูงและลุกขึ้นมาได้ด้วยการแก้ไขในทิศทางที่ดี อันนี้ซิค่ะ น้อยคนจะทำได้ เพราะส่วนใหญ่น้อยใจในโชคชะตา ก่นด่่าแล้วก็เลยตามเลย แต่คุณไม่ใช่ ฉลาด สุขุม มีเสน่ห์ รอบรู้ พูดน้อยต่อยหนักค่ะ มีความคิดที่แปลกแตกต่าง สร้างสรรคเชิงปรัญชาค่ะ กล้าได้กล้าเสีย บทบู้ก็น่ากลัวค่ะ อารมณ์ร้อนเมื่อไหร่ฉุดไม่อยู่ มีความเชื่อเรื่องใดก็จะเชื่อ ชนิดคนใกล้ชิดคิดว่าคุณงมงาย แต่คุณก้ไม่สนค่ะ เพราะคุณคิดเสมอว่าคุณรู้ตัวดีว่า กำลังทำอะไรอยุ่
    กลางปีนี้มีรายรับเข้ามาค่อนข้างดี พอๆกับรายจ่ายที่แทบจะไม่ได้มีตัวคุณเองเป็นผุ้ใช้ กลับกลายเป็นบริวารทั้งหลายที่คุณต้องรับผิดชอบดูแลเป็นผุ้ได้ใช้แทนคุณ แต่ราศรีจับค่ะ คนรอบข้างต่างพากันคิดว่าคุณมั่งมีมากมาย ทั้งๆที่จริงๆแล้วแทบจะหมุนกันแบบเดือนเกือบไม่ชนเดือน หลังสงกรานต์ไปแล้วเรื่องบางเรื่องที่ต้องแบกรับอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งเคยเป็นภาระเรื้อรัง อาจจะกำลังเดินทางสู่การสิ้นสุด ปลดแอกกันอีกหนึ่งเรื่องค่ะ..
    โชคดีปีใหม่ได้ บวกตรุษจีินไปเลยก็แล้วกันนะค่ะ ขอให้มีสติในการแก้ไขปัญหากับทกๆเรื่องค่ะ



    ต้นพุทธพยากรณ์ให้แล้ว ยังไงติชมกลับมาเป็นกำลังใจในการเรียนพยากรณ์ของต้นพุทธด้วยนะค่ะ จะได้นำข้อผิดพลาดกลับมาแก้ไขปรับปรุงค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2014
  3. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    ไพ่จิตมงคลคงต้องขอเป็นศิษย์ซะแย้ว..55 ขอบคุณ..คุณต้นพุทธและพี่ๆ ที่น่ารักทุกท่านครับ
     
  4. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ไพ่จิตมงคลคงต้องขอเป็นศิษย์ซะแย้ว...คงจะไม่เหมาะหรอกคะ เหตุผลก็เพราะต้นพุทธเองก็ยังเป็นนักเรียนพยากรณ์อยู่เลยคะ่ ยินดีที่ได้รู้จักคุณ janjar56 และขอบคุณที่ให้โอกาสต้นพุทธได้ฝึกฝนพยากรณ์่นะค่ะ
     
  5. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    ญ.พุทธ เธอมีความสามารถพิเศษๆในตัวเองสูง ประกอบกับการที่เธอมีความดีที่บำรุงเลี้ยงดูมารดาเธอเป็นอย่างดี ตลอดถึงการปฏิบัติขั้นทาน ศีล ภาวนา ก็ต้องขอเชียร์แบบไม่ออกหน้าออกตานะครับ หญิง.พุทธ พยากรณ์ค่อนข้างแม่นนะครับ....
     
  6. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    ท่านใดประสงค์ให้พี่พุทธ พยากรณ์ เรื่องตัวเลข บัตรประชาชน เลข โทรศัพท์ เลขที่บ้าน ก็ส่งตัวเลขเข้ามาได้นะครับ ถ้าอย่างไรแล้ว ผมจะพยายามแวะมาบ่อยๆ ช่วยตอบให้ด้วยแล้วกันนะครับ...เห็นพี่หญิงพุทธเธอทำงานคนเดียว....
    ขอบคุณที่กดอนุโมทนาหรือกดLike ให้พี่หญิงพุทธ...ด้วยนะครับ
     
  7. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    ไพ่จิตมงคลคงต้องขอเป็นศิษย์ซะแย้ว..55 ขอบคุณ..คุณต้นพุทธและพี่ๆ ที่น่ารักทุกท่านครับ

    ยอมรับว่าเรื่องการเงินที่หมดไปส่วนใหญคือ..ช่วยคนในครอบครัว และคนอื่นครับ ทำบุญด้วย แถมพักนี้เดินทางไปดูแลคุณพ่อที่ไม่ค่อยสบาย (เดินทางก็ต้องใช้เงิน พ่อแม่อยากทานอะไรลูกคนนี้พยายามหาให้เต็มที่ๆ สุดที่จะทำได้ พี่สาวก็มีหน้าที่การงานแต่คุณพี่สาวทั้งสองก็มีปัญหามากกว่า (เราคิดว่ามากกว่าเรา) เราก็ต้องช่วยท่านอีก..แม้ในกระเป๋าจะมีเงินหรือไม่มีก็..จะต้องมีให้ท่านเสมอ) ผมเชื่อมั่นว่า อดีตไม่สามารถเปลี่ยนได้ ปัจจุบันตั้งใจแก้ไขปรับปรุง อนาคตต้องเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีเสมอ..ผมคิดเช่นนั้น (กรรม-บุญกุศล ส่งเสริมชาตินี้และชาติหน้าด้วยนะ55) ..ผมสร้างกำลังใจให้ตนเองขึ้นมาเรื่อยเพราะไม่รู้จะไปบอกใคร..

    และก้าวไปกับความเชื่อมั่น มั่นใจในตนเอง พยายาม คิด พูด ทำดี ให้มากแม้บางครั้งยังมีผิดพลาดไปบ้างแต่ก็กลับมามองตนเองเพื่อแก้ไขอีกครั้งๆๆๆๆๆๆ 555 ได้เช็คดวงตนเองก็ออกมาแบบใกล้เคียงกับ คุณต้นพุทธมาก แต่ไม่ท้อ เพราะยังมีคนให้เราช่วยอีก สงสาร ไม่อยากให้เป็นเหมือนเรา (ยิ้ม) เช็คเหมือนกันว่ากลางปีจะดีขึ้น แต่เราก็ยังให้ๆ คนรอบข้างจริงๆ ทั้งที่มีทรัพย์พอสมควร (แต่หมดไปกับความสุขของคนรอบข้าง..และสร้างบุญ) อืม คุณต้นพุทธจากที่ได้คุยกันแล้ว ท่านเป็นคนกตัญญู และในช่วงหน้าไม่ใกล้ไม่ไกลท่านจะมีโชคนะ และมีความสุขสำเร็จยิ่งขึ้นครับ
    (ปัญหานะมันมีทุกคนแหละครับจะมากน้อย..มันเป็นการกระทำของเรา..กล้าเปลี่ยนไหม..เปลี่ยนไปในทางที่ดีไง555)
     
  8. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    909 วันอังคารเวลา 01.31 น. ทะเบียน 8599
     
  9. Pubeth

    Pubeth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +605
    ฤกษ์งามยามดีต้นพุทธเขา
    จะรับพยากรณ์ทางโทรศัพท์เร็วๆนี้
    ผู้ใดสนใจลงชื่อจองคิวไว้ได้เลยครับ
    ฮ่าๆๆๆๆๆ
     
  10. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณมากมายคะ สำหรับคำพยากรณ์ที่กรุณามายืนยันอีกครั้งว่าในระยะใกล้ต้นพุทธจะมีโชค และมีความสุขสำเร็จยิ่งขึ้น ก็ขออนุโมทนาสาธุให้คำพยากรณ์ของคุณjanjar56 ที่พยากรณ์ให้กับต้นพุทธ เกิดขึ้นกับต้นพุทธเร็วๆคะ

    ทุกครั้งที่ท้อแท้สิ้นหวัง และหมดแรง กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้อยู่ห่างไกล แต่ทุกคนมักมองหาและคาดหวังเอากะคนที่เรารัก ..หากได้มาก็ยิ้มร่า หากแต่ไม่ได้มาก็ยิ่งเพิ่มทุกข์ แล้วทำไม ไม่ให้โอกาสตัวเองในการฟื้นฟูตัวเองหละคะ " ขาเราต่างหากที่ทำให้เรา ลุกขึ้นยืนได้จริงจังและยั่งยืน":z2:z2:z2
     
  11. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ความสามารถพิเศษใดๆ รวมถึงการปฏิบัติในส่วนของทาน ศีล ภาวนา ครูบาอาจารย์ของต้นพุทธพูดเอาไว้เสมอๆว่า "เราทุกคนล้วนสามารถสร้างสมและเรียนรู้กันได้ทุกคน " เพียงแต่ของจริงของแท้ ก็จักได้มาต่อเมื่อเราต้องปฏิบัติจริงเ่ช่นเดียวกันค่ะ

    ปล. ขอบคุณน้องอมตฯที่ยังคงเป็นน้องที่น่ารัก ให้โอกาสสนับสนุน และเป็นกำลังใจดีๆให้พี่พุทธเสมอมาด้วยนะค่ะ
     
  12. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ....909 ก่อนอื่นก็ขอบคุณที่ให้เกียรติต้นพุทธได้พยากรณ์นะค่ะ ทั้งๆที่คุณเองก็มีความรู้ความสามารถในด้านนี้ไม่ใช่น้อย พูดกันง่ายๆว่าถ้าสนใจด้านคุณไสตย์หละก็ ตัวพ่อเหมือนกันหละค่ะ ..งั้นต้นพุทธก็จะขออนุญาตพยากรณ์หละนะค่ะ คุณเป็นคนสุดโต่งคะ คือดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็ไม่น้อยหน้าบทดี มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ไม่ก้มหัวใจใครง่ายๆภายนอกอาจจะดูติดโหด แข็งกร้าว หยิ่งๆ แต่จริงใจคะ คำไหนคำนั้น คุณให้ความสำคัญกับสัจจะวาจา รักษาคำพูดเป็นที่สุด (แน่นอนคะว่าคนรักษาคำพูดก็มักจะเกลี่ยดเสมอกับคนชอบโกหก อันนี้เป็นของคู่กัน เชื่อขนมกินได้เลย ) รักเกียติยศชื่อเสียง (ประมาณฆ่าได้หยามไม่ได้กันไปเลย) ข้างในซ่อนความเมตตาเอาไว้ ใจบุญ สนใจธรรม เชื่อเรื่องกรรม แต่ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น ไม่เป็นไรคะ ยังไงบุญก็ยังสะสมไว้ในจิตวิญญาณของคุณอยู่ดี ผลกรรมดีทำไว้ไม่สูญเปล่าแน่นอนคะ เป็นคนปากตรงกะใจ รักใครแอบช่วยเหลือ (ไม่ชอบออกหน้า) เบื่อ/ระอาใครก็พยายามนิ่งเีงียบยกเว้นก็แต่เจ้าตัวแกว่งเท้ามาหาเสี้ยนเอง..อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ เจอคุณปราบเข้าหละก็ หยุดทุกราย ใจใหญ่ใจนักเลงค่ะ แต่เป็นนักเลงผู้ดีตัวจริง ไม่เยอะ ไม่กร่าง พูดจาก็สุภาพและพร้อมจะหยาบหากคนๆนั้นสมควรที่จะได้รับ คุณชอบความสงบ เรียบง่าย แต่ภายใต้ความเรียบง่ายก็มีความอบอุ่น มีอารมณ์ละมุนๆอยู่ในนั้นแนบเนียนคะ คนใกล้ชิดมากๆเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสมุมนี้ของคุณ สำหรับต้นพุทธแล้วหากจะให้แนะนำคุณwhitenaga แล้วหละก็...คงต้องบอกว่าขอให้คุณปรับลดความใจร้อนลงหน่อย แต่คิดว่าคุณเองก็คงจะรู้จุดบกพร่องข้อนี้ดีอยู่แล้วและก็กำลังแก้ไข
    ปีที่แล้วก็เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแบบติดทองหลังพระ ประมาณว่าทำกันตี4 ตี5 แต่เพือนได้หน้า ส่วนคุณได้บุญ คนแบบคุณหายากนะคะในยุคนี้ แต่ปีนี้ 57 ก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแล้วหละค่ะ ปีนี้จะสบายขึ้น แต่อารมณ์นี่ซิคะที่ต้องระวังกันหน่อย เพราะจะมีโอกาสอารมณ์ร้อนง่ายขึ้นตามมา โดยเฉพาะเรื่องเจรจากับเจ้านาย อดทนเพิ่มขึ้นอีกหน่อยนะค่ะ ทำไงได้ คุณเป็นคนพูดน้อยและไม่ชอบการประจบประแจง ก็คงต้องทำใจยอมรับกับคนยุคนี้ที่คนส่วนใหญ่บริโภคคำชมเป็นขนมหวาน และนิยมสวมหน้ากากเข้าหากัน เติมแต่งและหลอกหลอนทุกอย่างแม้กระทั่งรูปตัวเอง (จริงหรือไม่ ก็ดูได้จากเฟรสบุค และโฆษณาที่ขายกันกระหึ่มสำหรับโทรฯและกล้องที่ตกแต่งรูปหน้าตามต้องการ)

    ทะเบียน 8599 รถคันนี้ อเนกประสงค์คะ ทั้งท่องเที่ยว ทัวร์วัดทำบุญ ทำงานออกภาคสนามเดินทางตากแดดตากฝนทีก็สมบุกสมบันคะ แวะทั้งพิพิธภัณฑ์ยันโรงเรียน ติดต่อประสานงานโน้นนี่นั่นหากจะมีปัญหาก็มักจะเป็นเรื่องของความร้อนคะ เช่นแอร์ไม่เย็น ความร้อนสูง ต้องจอดพัก เติมน้ำกันบ่อยๆ อะไรประมาณนี้แหละค่ะ


    ปล.ต้นพุทธพยากรณ์แล้ว อย่าลืม ติชมกลับมาเป็นกำลังใจในการเรียนพยากรณ์ต่อไปให้กับต้นพุทธด้วยนะค่ะ โดยเฉพาะข้อผิดพลาดหนะค่ะ จะดีมากเลย เพราะต้นพุทธจะได้นำกลับมาพิจารณาแก้ไขต่อไป ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2014
  13. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    :VO มาให้กำลังใจน้อง Amatayan ด้วยจ้ะว่าได้จอหงวนหรือยัง และเป็นกำลังใจให้น้องต้นพุทธอยู่เสมอที่การพยากรณ์พัฒนาก้าวหน้าจนเพื่อนสมาชิกส่งกำลังใจมาให้ล้นหลาม (y)(y)(y)(f)
     
  14. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณพี่บ้วด้วยเช่นกันค่ะ พี่บัวก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีๆสำหรับน้องๆเสมอมาเลยเถิดไปถึงเพื่อนๆสมาชิกท่านอื่นๆจนตัวพี่เองก็แอบมีแฟนคลับไปโดยไม่รู้นี่แหละ อานิสงค์ของการ "ให้" ที่ไม่เคยหวังผลตอบแทน แล้วผลเหล่านั้นก็เดินทางกลับมาหาเราเอง
    (deejai)(deejai)


    ส่วนว่าที่ จอมหงวน Amatayan น้องเรา ตอนนี้ก็คงกำลังคร่ำเคร่งอยู่กับภาระกิจการอ่านตำหรับตำรา ก็ขอให้น้องเราได้มาเร็วๆเด้อ...พี่พุทธเอาใจช่วยร่วมด้วยกะพี่บัวนะจร้าาาาาสู้ๆๆ นะจร้าาา

    chearrchearrchearr
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2014
  15. masshi

    masshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +553
    อวยพรตรุษจีนกันครับ ส่งท้ายปี ด้วยเลขหน้า 99
    “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เฮงเฮงไล้ ตั่วถั่ง ตั่วถั่ง
    ให้คุณต้นพุทธ และเพื่อนสมาชิก ทุกท่านในเวบพลังจิตคร้าบบบบบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 มกราคม 2014
  16. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ขอขอบคุณค่ะ คุณต้นพุทธ และคุณAmatayan ที่ช่วยดูดวงให้ค่ะ ขอให้คุณทั้งสองคนมีความสุขมากๆนะค่ะ
     
  17. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณ คุณcs2555 โดยส่วนตัวและขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในพลังจิตโดยเฉพาะกระทู้ของเรา ขอให้คุณcs2555 เริ่มต้นปีใหม่จีน ด้วยความมั่งคั่งในบุญกุศล ผลบุุญมากมาย (
    เพราะต้นพุทธเชื่อส่วนตัวว่า "ผลบุญ" พกพาไปได้ข้ามภพข้ามชาติค่ะ
    ) เกาะติดจิตใจคุณไปทุกที่ทุกทางนะค่ะ

    บุญเก่าก็ขอให้เป็นฐานบุญใหญ่
    บุญใหม่ก็ขอให้เป็นโครงสร้างที่แข็งแรง
    บุญในอนาคตก็ขอให้เป็นบ้านหลังใหญ่ที่อาศัยได้ทุกภพทุกชาติไปนะคร้าาา

    (k):z8
     
  18. fullner

    fullner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +239
    รบกวนคุณต้นพุทธ
    393 อาทิตย์ ทะเบียนรถ 3262 ขอบคุณมากๆค่ะ
     
  19. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    สวัสดีปีใหม่จีนกับชาวสีลพุทญานนิมิตและเพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ ขอให้มีความสุข เฮง เฮง รวย รวย รับโชคตรุษจีนกันทุกท่านเลย ;20 ;aa32
     
  20. siwatcha

    siwatcha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +1,242
    รบกวนคุณต้นพุทธด้วยนะคะ

    670 พฤหัสบดี ทะเบียนรถ 266

    ขอวาระโอกาสเทศกาล่ตรุษจีนหรือวันปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีนขอให้ท่าน

    ต้นพุทธ มีความสุขทั้งทางโลก และ ทางธรรม หวังสิ่งใดที่เป็นสัมมาทิฐิ

    ขอให้สมดังปราถนาทุกประการนะคะ เจริญในธรรมค่ะ กำหนดมีพระพุทธเจ้า

    เป็นพุทธานุสติเสมอค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...