ดูความฝันให้ทีค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย parichatkreepat, 23 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    วันนี้ ตอนเช้านี่ละค่ะ ฝันว่าลงจากรถเมล์แต่รถเมล์จอดให้ลงตรงกลางถนนเลน 1 ขาไป คือถนน มี2เลน ขาไป 2 เลน ขากลับ 2 เลน ก็งงค่ะ ทำไมจอดให้ลงตรงนั้น พอลงรถเมล์ปุ๊บ จะข้ามเลนที่ 2ขาไป รถมอไซค์ ธรรมดานี่ละค่ะ ขับมาอย่างเร็ว จะมาเฉี่ยวแต่เอี่ยวตัวหลบทัน ยังไม่ทันข้ามคันที่ 2 ก็มาอีก แต่คันเป็นมอไซค์คันใหญ่ เหมือนพวกรถ ชอปเปอร์ เฉี่ยวอีก แต่ก็ไม่เปนไร และก็ข้ามมา จนมาถึงกลางถนน กำลังจะข้าม ถนน ขากลับ ข้ามไปเลน 1 ขากลับ เหลือบไปเห็นน้องชาย ลูกน้าสาวค่ะ ขวบ ครึ่ง เห็นจะได้ และพอเห็นปุ๊บ กำลังจะเดินกลับไปรับ น้องชายอยู่ตรงกลางของเลน 1 ขากลับค่ะ คือเห็นว่ารถ กระบะ มันขับมาอย่างเร็วเรย คือเรากำลังจะวิ่งไปเอาน้องออกจากตรงนั้นคือประมานว่ามัน ไม่ทัน ได้แต่พูด หยุด ๆ ๆ และก็กรี๊ด และก็วิ่งเข้าไปด้วย ผลคือมัน เหยียบ น้อง เต็มๆเลยค่ะ คือภาพที่เห็นตอนน้องโดน นี่ คือ แบบ น้องกำลังยิ้มให้เรา จะให้เรามาอุ้มมารับ แต่รถมันมาเร็ว ชนเข้าที่ข้างตัวน้อง และน้องก็ล้มลงไปอยู่ใต้ ท้อง รถ และมันก็เหยียบน้องซ้ำ ซีกขวาน้องทั้งหมด มันโดน ล้อรถเต็มๆ ค่ะ แขนน้อง เละ ค่ะ คือ ตอนนั้น จะอุ้มน้องก็ไม่กล้า จะจับก็กลัวน้องเจ็บ แต่ น้องยังยิ้มกับเรา หัวเราะกับเรา แต่เราสิ ร้องไห้ ใจเสีย คือ ตอนนั้น หันไปมองป้ายทะเบียบรถ แต่ไม่เห็นเลย มันมีป้าย แต่ทำไมเราไม่เห็นไม่รู้ เรามองตั้งแต่มันกำลังจะชน จนมันชน จนมันขับหนี มองเเล้วนะ แต่ไม่เห็น เลยไม่สนใจ ห่วงน้องมากกว่า และก็มีรถ พยาบาล มารับน้องไป และเราก็ตื่น 7:20 น. พอดี

    โทษนะค่ะ ยาวไปนิด คือเล่าเเบบ ละเอียดไปหน่อย คือ ใจไม่ดีเลย 1-2 วัน นี้ ฝันแปลก และก็อยากทำบุญเอามากๆ ไม่รู้ทำไม อยากทำ ก่อนจะฝันอีก นะ อยากทำตั้งเเต่ช่วง ต้นเดือนนี้เเเล้วล้ะ !
     
  2. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,812
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    โบราณว่า ร้ายจะเป็นดี เช่น

    ฝันเห็นตัวเองเสียชีวิต ถือว่า หมดเคราะห์ หมดโศรก ต่อไปจะนำมาซึ่งความสุข ความเจริญในทุกๆเรื่อง

    ดังนั้น ถ้าเห็นญาติเราเอง ก็อาจหมายถึงน้องเขาจะหมดทุกข์ เคราะห์ภัยต่างๆ ครับ
     
  3. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    สาธุ ค่ะ ขอให้เป็นเรื่องดีด้วยเถิด !!! ใจไม่ดี เลยในฝัน สั่นไปหมด ขอบคุน นะค่ะ ที่มาช่วยตอบ ^^

    ;k04
     
  4. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ไปทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ 300 บาท
     
  5. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    โรงพยาบาลสงฆ์ เรย หรอ ? ไกลนะ เปลี่ยนทำบุญในโรงพยาบาล ในศูนย์แทนได้ไหม !! เดะสิ้นเดือนนี้ ตั้งใจว่าจะทำบุญ น่ะ ช่วงนี้คงไปทำไม่ได้ ลูกชายป่วย เปนอาทิตย์แล้ว ไม่หายสักที วันนี้เป็น พรุ่งนี้หาย วันต่อมา เป็นอีก เครียดมากๆ กลัวเขาหายไม่ทันก่อนสิ้นเดือนเพราะ ต้องทำงานด้วย เมื่อวานเขาก็เป็นไข้ อีก วันนี้หายอีกแร้ว รอดูพรุ่งนี้ว่า อาการจะเป็นยังไง ?? :'( :'( :'( ขอบคุนที่มาช่วยตอบจ้า
     
  6. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    โอนเอาก็ได้ แหม่
    โรงพยาบาลในศูนย์รักษาพระไหมล่ะ
    ถ้าทำเป็นค่ารักษาพยาบาลพระได้ ก็ได้ง่ะ

    ลูกชายมีอาการยังไงบ้าง
     
  7. njetsada

    njetsada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +151
    โดยสรุปแล้วคือ ฝันเห็นว่า ญาติมิตร (น้องชาย) ตาย (ในฝันเข้าใจแบบนี้มั๊ย) ทายว่าจะได้ลาภจากญาติมิตร ผมว่าตามตำราน่ะ

    อีกอย่าง อันนี้ขอเสนอแนะน่ะครับ เรื่องทำบุญน่ะ อย่ารอครับ อยากปุ๊ปให้ทำปั๊ป ทางใดทางหนึ่ง เช่น ใส่บาตร ทำทาน บริจาค ตามศรัทธาน้อยหรือมากอย่าอายเพราะได้บุญหมด อยู่ที่ว่าตั้งใจจะทำจริงหรือป่าวน่ะครับ ทุกวันนี้ ผมใส่บาตรทุกวันพระ วันไหนพระใหญ่ไปสังฆทาน และฟังเทศน์ด้วย ออกจากบ้านเตรียมเงินเหรียญเล็กน้อยไว้แจกขอทาน เจออะไรที่เขาประกาศว่าขอบริจาก ถ้าช่วยได้จดเลขบัญชีเสร็จผมโอนส่งไปเลย สองร้อยสามร้อยก็ยังดี เพราะเรามีเท่านี้ครับก็ได้บุญแล้ว แรกๆ ทำยากเพราะเราไม่ชิน แต่หลังๆ คุ้นชิน เลยไม่ตะขิดตะขวงใจ ทุกครั้งที่ทำบุญก็อธิฐานด้วยน่ะครับ ว่าจะให้ใคร ให้ได้หมดครับ โดยเจาะจงไปเลยก็ได้ นึกปุปได้ปั๊ปครับ อธิฐานตอนไหน ก็ตอนที่ยื่นให้นั่นแหละครับ

    ทำไม่ถึงรู้ว่าได้บุญ เพราะทุกวันนี้ไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรเลย จากไม่เคยถูกหวยก็ถูกบ้าง และโดยเฉพาะเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยและหนี้สิน ทุกอย่างจะกลายเป็นดีหมดหลังจากผมเริ่มทำบุญแบบไม่ขาดมาร่วมสามปีแล้ว โดยเฉพาะวันพระและวันสำคัญๆ ต่างๆ ครับ รวมทั้งครอบครัวก็ได้ด้วยครับ เช่น เดือนที่แล้วพ่อผมเกิดอุบัติเหตุมือเกือบขาด ผมเชื่อว่าผมทำบุญให้พ่อแม่นี่แหละครับ พ่อเลยปลอดภัยแล้ว ห่างไกลไปกว่านั้น ผมเคยป่วยหนัก (ชะตาขาด) ก็ได้บุญจากแม่ที่เคยทำไว้โดยการเลี้ยงแมวเลี้ยงหมาไว้เต็มบ้าน เจอตรงไหนเก็บมาหมด ป่วยก็เอาไปรักษา ตาบอด ขี้เรื้อน แม่ผมเอาหมด ผลบุญจากที่แม่ผมทำนี้ ได้แก่ผมด้วยน่ะ จึงรอดปลอดภัยมาได้ทุกวันนี้ ผมเชื่อว่า โอกาสและโชคลาภรวมทั้งวาสนา คือ ดอกเบี้ยที่มาจากการทำบุญสั่งสมไว้ตลอดเวลาครับ

    ที่เล่ามาซะยืดยาว เพราะไม่อยากให้ลังเลในการทำบุญครับ ขอให้ลุกหายป่วยในเร็ววันน่ะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...